Tóc Mohican không vuốt là style khá thời thượng của các đấng mày râu trong nhiều năm gần đây. Mẫu tóc này nằm xõa ngang trán nhưng trông khá gọn gàng, trẻ trung và hiện đại. Vì vậy, phái mạnh không phải tốn thời gian vuốt keo như những kiểu tóc xõa khác. Cùng tìm hiểu những kiểu Mohican không vuốt đang được ưa chuộng nhất qua bài viết sau.

Tóc Mohican không vuốt phù hợp với gương mặt nào?

Mohican là kiểu tóc được tạo mẫu theo phong cách ngắn, gọn gàng. Sợi tóc không dựng đứng mà nằm xõa tự nhiên ngang trán. Hai bên tai được cắt ngắn, tạo nên một khoảng từ dưới trán đến sau gáy. Thoạt nhìn mái đầu này hơi rối, phóng túng và tinh nghịch. Tuy nhiên, về tổng thể, trông nó lại rất thời thượng và có quy luật.

Tóc Mohican không vuốt là style khá thời thượng
Tóc Mohican không vuốt là style khá thời thượng hiện nay

Vậy tóc Mohican không vuốt phù hợp với quý ông có gương mặt thế nào? Đây là câu hỏi rất nhiều người đặt ra khi tìm hiểu về kiểu tóc này. Do đặc điểm của style này là tóc ở dưới trán đến sau gáy bị cắt ngắn nên phần quai hàm và gò má của anh em sẽ lộ ra ngoài. Riêng phần tóc xõa ngang trên đỉnh sẽ phồng tự nhiên với một độ nhất định. Các chuyên gia tạo mẫu tóc cho biết phong cách này phù hợp với hầu hết các kiểu hình khuôn mặt. Tuy nhiên, nếu mặt bạn thuộc hai kiểu sau đây, cần cân nhắc kỹ về việc có nên để tóc Mohican hay không.

  • Mặt vuông hoặc quá tròn: Những người có kiểu mặt này để tóc Mohican sẽ làm lộ hai bên quai hàm thô, nhìn tổng thể gương mặt trông khá mỏng, ngắn.
  • Mặt quá dài: Với những bạn nam có gương mặt quá dài thì Mohican sẽ làm cho phần đầu dài hơn. Bởi lẽ phần tóc trên đỉnh đầu xõa tự nhiên với độ phòng nhất định sẽ vô tình làm cho khuôn mặt bị “kéo dài”.

Xem thêm: 5 Kiểu Nhuộm Gáy Nam Được Ưa Chuộng Nhất

Những kiểu tóc Mohican không vuốt phổ biến

Mohican không vuốt được các nhà tạo mẫu sáng tạo ra rất nhiều kiểu. Dưới đây là những style được các quý ông hài lòng và hay sử dụng nhất.

Kiểu Mohican mái ngố

Ở kiểu tóc này, phần tóc mái được cắt hơi dài, làm cho khuôn mặt của bạn trông trẻ trung và “duyên” hơn. Đa phần những đấng mày râu thích trải nghiệm diện mạo mới vừa nam tính, vừa duyên dáng sẽ chọn style này.

Mohican mái ngố cho nam giới
Mohican mái ngố cho nam giới

Mohican mái ngắn

Tóc Mohican không vuốt mái ngắn có đặc điểm là hai bên và sau gáy đều được cắt tỉa gọn gàng. Phần tóc mái xõa ngang cũng được làm ngắn lại. Nó tạo nên cảm giác bạn là một người gọn gàng, chín chắn nhưng không kém phần thời thượng.

Với kiểu tóc này, quý ông không chỉ cảm thấy thoải mái, dễ chịu mà còn tiết kiệm được thời gian, chi phí dưỡng và tạo kiểu tóc. Tất nhiên, họ càng không tốn tiền mua sáp vì style này không cần vuốt cũng vẫn gọn gàng.

Tóc Mohican mái dài

Những bạn nam thanh niên cá tính, sành điệu thường ưa thích kiểu tóc này. Dù chỉ khác ở phần mái dài nhưng phái mạnh có thể tạo ra nhiều kiểu tóc khác nhau, tạo nên vẻ đẹp mới chỉ trong chốc lát, bằng vài động tác nhỏ.

Vì không sử dụng sáp vuốt tóc nên phần mái dài xõa ngang trán trông rất tự nhiên và có phần phóng túng. Tuy nhiên, nó không làm quý ông trông xuề xòa, trái lại, người ta nhìn thấy ở họ sự trẻ trung, hiện đại.

Tìm hiểu thêm: Kiểu Tóc Nhuộm 2 Màu Trên Dưới Và Những Style Hot Trend

Một số kiểu Mohican phong cách đặc biệt

Các nhà tạo mẫu Mohican đã dành nhiều tâm huyết để nghiên cứu, sáng tạo ra những style đặc biệt, mang đến những phong cách rất riêng cho tóc Mohican. Có thể kể đến:

Tóc Mohican uốn xoăn, phồng

Thay vì dùng sáp hoặc keo vuốt tóc, người ta tiến hành uốn xoăn và tạo độ phồng cho style này. So với kiểu tóc Mohican mái dài thì kiểu này giúp bạn nam trông trẻ trung và phong cách hơn.

Tùy vào sở thích và kiểu dáng khuôn mặt của mỗi người, nhà tạo mẫu sẽ khuyên bạn uốn xoăn phồng ở cấp độ nào. Đặc biệt, người ta còn kết hợp một vài màu nhuộm để làm nổi bật các đường nét trên gương mặt, nhấn mạnh cá tính của bạn rõ rệt hơn.

Tóc Mohican uốn xoăn, phồng
Tóc Mohican uốn xoăn, phồng

Tóc Mohican kiểu quân đội

Trong số các kiểu tóc Mohican không vuốt, đây là kiểu mang vẻ đẹp khỏe khoắn và trang nghiêm bậc nhất. Không những thế, nó còn phù hợp với nhiều kiểu trang phục đứng đắn, giúp bạn tự tin xuất hiện trong nhiều trường hợp khác nhau.

Thông thường, độ dài trung bình của mái tóc này được nhà thiết kế để là 3cm. Tuy nhiên, căn cứ vào độ dày của mái tóc, họ sẽ điều chỉnh linh hoạt để phù hợp với bạn nhất.

Mohican không vuốt cho khuôn mặt dài

Về lý thuyết, mặt tròn hoặc dài đều không hoàn toàn thích hợp với tóc Mohican. Tuy nhiên, trên thực tế, các nhà tạo mẫu tài ba đã không ngừng sáng tạo kiểu tóc theo nhu cầu của khách hàng. Bằng một vài biến tấu nhỏ, họ đã làm nên style mới – tóc Mohican dành cho người có khuôn mặt dài.

Ở kiểu tóc này, phần dưới trán kéo dài ra sau gáy vẫn được cắt gọn. Riêng phía trên đỉnh đầu, tóc được tạo kiểu ngắn và không theo nếp, dựng tương đối. Từ đó làm giảm độ phồng và hạn chế tăng chiều dài khuôn mặt của bạn.

Kiểu tóc Mohican độc lạ không vuốt

Không chỉ tạo ra những style phong cách, giới làm tóc hiện nay còn sáng tạo cả những kiểu Mohican rất độc lạ. Trong đó phải kể đến:

Kiểu tóc Mohican không vuốt cắt layer

Trong số các kiểu Mohican không vuốt thì layer được nhiều nam giới trên toàn thế giới ưa chuộng nhất. Đặc điểm nổi bật của kiểu tóc này là phần tóc mái được uốn nhẹ, hai bên mái và gáy cắt tỉa rất gọn gàng. Quý ông sở hữu mái tóc này mang vẻ đẹp lãng tử, trông rất lịch lãm.

Kiểu Mohican kẻ đẹp

Điểm đặc biệt ấn tượng và nổi bật của kiểu tóc Mohican không vuốt này là những đường chân tóc được điểm xuyết vô cùng bắt mắt.

Tham khảo: Tổng Hợp Các Kiểu Nhuộm Highlight Cho Tóc Ngắn Đen Hot Nhất

Kiểu Mohican kẻ đẹp
Kiểu Mohican kẻ đẹp

Đa phần những người chọn kiểu tóc này là các bạn trẻ tuổi teen hoặc đấng nam nhi ưa thích hoạt động nghệ thuật, du lịch. Bên cạnh đó, một số bạn nữ có phong cách tomboy cũng chuộng để tóc kiểu này.

Mohican kẻ đẹp giúp họ nổi bật giữa đám đông và tạo ra nét độc đáo rất riêng của mình. Đây rõ ràng là một style đầy cá tính và mạnh mẽ các bạn trẻ nên thử một lần.

Kiểu Mohican tattoo lệch

So với các kiểu tóc Mohican không vuốt khác thì tattoo lệch có vẻ phá cách nhưng không quá tinh nghịch. Đây là kiểu tóc nhiều nam thanh niên mê mẩn bởi nó mang đến sắc màu tươi trẻ, đầy cá tính. Với Mohican tattoo, phái mạnh có phần nổi bật hơn hẳn giữa đám đông.

Kiểu Mohican textured

Đây là kiểu tóc kết hợp giữa phần tóc ở gáy và tóc mái để tạo nên hiệu ứng xếp lớp textured. Theo đó, người tạo mẫu sẽ phối hợp cắt tỉa phần tóc gáy và uốn tóc trên đỉnh đầu để tạo nên cá tính riêng biệt cho phái mạnh.

Kiểu Mohican phim Itaewon

Mái tóc Mohican Itaewon được biết đến thông qua nam diễn viên Park Seo Joon điển trai trong bộ phim “Itaewon Class”. Trong thời gian gần đây, kiểu tóc này được khá nhiều người “nhá hàng”.

Dành cho bạn: Gợi Ý 4 Kiểu Tóc Tomboy Cho Người Béo Mập Cực Hot

Kiểu Mohican phim Itaewon
Kiểu tóc Mohican phim Itaewon

Nếu đã xem “Itaewon Class”, chắc hẳn bạn sẽ hình dung ngay ra diện mạo của diễn viên này. Mái tóc độc đáo, phá cách đã giúp anh thu hút rất nhiều fan nữ.

Trên đây là những kiểu tóc Mohican không vuốt dành cho nam được nhiều người ưa thích nhất. Hy vọng bài viết đã gợi ý cho bạn nhiều cách thay đổi diện mạo thành công chỉ bằng việc đổi kiểu tóc.

Tóc Mohican con sâu

Ở kiểu tóc Mohican không vuốt này, phần mái trên đỉnh đầu được uốn cong giống như hình những chú sâu non ngộ nghĩnh. Nó hứa hẹn làm tăng vẻ đẹp mạnh mẽ và cá tính cho nam nhi. Điểm đặc biệt của mái tóc này là đỉnh đầu được chải phồng và uốn thành gợn sóng nhẹ, vừa bồng bềnh, vừa ôm sát các nét mặt.

Theo các nhà tạo mẫu tóc, Mohican con sâu thích hợp với những ngày hè nóng bức. Bởi lẽ, kiểu tóc này vừa đẹp tinh tế vừa mang đến cho bạn cảm giác mát mẻ.

Liên hệ hotline Để được tư vấn miễn phí

0375.633.622

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *