Để thay đổi phong cách trở nên cá tính hơn, bạn có thể thử kiểu nhuộm highlight cho tóc ngắn đen. Với sự kết hợp của các màu sắc sáng trên nền đen trầm, vẻ ngoài của bạn sẽ trở nên cá tính và vô cùng cuốn hút. Bài viết sau đây sẽ đưa tới các gợi ý giúp bạn thiết kế kiểu tóc phù hợp nhất. 

Các kiểu highlight cho tóc ngắn đen

Mái tóc ngắn đen có thể nhuộm highlight theo nhiều kiểu khác nhau dựa trên sở thích và phong cách của mỗi người. Dưới đây là một số gợi ý cho bạn về cách gẩy light thời trang:

Mái highlight cho tóc ngắn đen

Kiểu nhuộm highlight mái là xu hướng hot năm 2021 – 2022 khi được các sao nữ Hàn Quốc lăng xê. Tóc ngắn đen với phần mái nhuộm xám khói giúp tạo hiệu ứng khiến gương mặt trở nên sáng bừng và cá tính hơn.

Mái highlight cho tóc ngắn đen
Mái highlight cho tóc ngắn đen

Highlight từng sợi cho tóc ngắn đen

Từng sợi nhuộm highlight cho tóc ngắn đen là kiểu truyền thống nhưng chưa bao giờ lỗi mốt. Các sợi light nhỏ, ẩn hiện trên nền tóc tối màu là điểm nhấn trong phong cách của nhiều cô nàng hiện đại.

Highlight ẩn sau tai

Nếu bạn thích sự phá cách nhưng vẫn cần tinh tế ở môi trường công sở, trường học thì nhuộm highlight ẩn là lựa chọn an toàn. Phần tóc tẩy nhuộm ẩn sau tai không quá lộ liễu mà vẫn dễ khoe ra khi cần thiết.

Tìm hiểu thêm: 7 Kiểu Tóc Nhuộm Highlight Ẩn Sau Tai Hot Nhất 2022

Kiểu tóc highlight ẩn sau tai cá tính
Kiểu tóc highlight ẩn sau tai cá tính

Highlight kim tuyến

Đây là kiểu tóc mang hơi hướng rock chic cá tính, năng động. Màu tóc kim tuyến lấp lánh ẩn hiện dưới nền tóc đen sẽ là điểm nhấn cho các bữa tiệc, vũ hội sôi động mùa hè.

Nhuộm highlight cho tóc ngắn đen pixie

Nếu bạn thích sự cá tính, hãy thử cắt tóc pixie và nhuộm light màu nâu sáng hoặc ánh kim. Phong cách này vô cùng năng động, mạnh mẽ và không kém phần thời thượng.

Highlight cầu vồng

Màu nhuộm rực rỡ như cầu vồng là lựa chọn không tồi cho mái tóc đen ngắn. Nhiều màu sắc được kết hợp trên cùng một đường tóc khiến bạn trở nên cuốn hút giữa đám đông.

Tham khảo: Tóc Highlight Xanh Dương Là Kiểu Tóc Gì? Kỹ Thuật Nhuộm Và Lưu Ý

Màu nhuộm rực rỡ như cầu vồng là lựa chọn không tồi cho mái tóc đen ngắn
Màu nhuộm rực rỡ như cầu vồng là lựa chọn không tồi cho mái tóc đen ngắn

Gợi ý màu highlight thời trang

Bên cạnh việc lựa chọn kiểu nhuộm thì màu highlight cũng là yếu tố các cô nàng nên cân nhắc. Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết nhuộm light màu nào cho tóc đen thì dưới đây là gợi ý:

Màu xám khói

Màu xám khói luôn nổi bật nhất với mái tóc đen, giúp cho bạn trở nên trẻ trung nhưng vẫn giữ được nét lịch thiệp ở những dịp quan trọng. Màu xám khói cũng không kén da nên các cô nàng da ngăn vẫn dễ dàng bon chen với xu hướng này.

Màu xám khói luôn nổi bật nhất với mái tóc đen
Màu xám khói luôn nổi bật nhất với mái tóc đen

Màu đỏ

Màu đỏ ẩn trong nền tóc đen tuy không quá nổi bật nhưng vẫn là điểm nhấn ấn tượng cho các chị em dân công sở. Ngoài ra, đây cũng là màu highlight được các nàng rock chic ưa chuộng.

Hồng neon

Năm 2022 này, màu hồng neon là xu hướng làm mưa làm gió không chỉ với quần áo mà còn trong giới thời trang tóc. Đừng bỏ qua màu tóc này nếu bạn là cô gái sành điệu, bắt kịp mọi “trend” hiện hành. Tuy nhiên, màu hồng sáng này sẽ hơi kén da, do đó, bạn nên tham khảo tư vấn của nhà tạo mẫu tóc trước khi nhuộm.

Xem thêm: Nhuộm Tóc Giấu Màu: Cách Làm Mới Diện Mạo Đang Hot Của Tuổi Teen

Năm 2022 này, màu hồng neon là xu hướng làm mưa làm gió
Năm 2022 này, màu hồng neon là xu hướng làm mưa làm gió

Highlight xanh

Xanh rêu hoặc xanh dương đậm là màu được nhiều chị em chọn để nhuộm highlight cho tóc đen ngắn. Kết hợp thêm thiết kế tóc xoăn sóng nhẹ, mái tóc của bạn sẽ vô cùng trẻ trung, nữ tính.

Nhuộm tím trên nền tóc đen

Màu tím ánh hồng hoặc tím neon chưa bao giờ hết hot trong ngành thời trang tóc. Nếu bạn không muốn mạo hiểm nhuộm cả đầu màu tím thì hãy thử điểm vài đường highlight thời trang bằng màu này.

Cách chăm sóc cho mái tóc đen nhuộm highlight

Để màu tóc giữ được lâu hơn cũng như giúp mái tóc dày khỏe, bóng mượt, bạn nên lưu ý những điều sau:

  • Sử dụng dầu gội dành riêng cho tóc nhuộm, tẩy để giữ màu tóc lâu hơn.
  • Hạn chế gội đầu trong khoảng 3 – 5 ngày sau khi vừa nhuộm tóc.
  • Lựa chọn salon làm tóc uy tín với thợ làm tóc có chuyên môn, sử dụng thuốc nhuộm chất lượng.
  • Dưỡng ẩm và chống nắng cho mái tóc mỗi ngày để giữ màu tóc lâu hơn.
  • Bạn nên ủ tóc, kết hợp các loại dầu xả dành riêng cho tóc nhuộm để tóc mềm mại, bóng khoẻ.

Trên đây là các gợi ý cho bạn về cách nhuộm highlight cho tóc ngắn đen. Bên cạnh yếu tố sở thích, mái tóc ngắn ngang vai sẽ trở nên cá tính và vô cùng nổi bật nếu bạn chọn được kiểu nhuộm phù hợp với màu da cũng như đường nét khuôn mặt..

Xem thêm: Sheis – Ứng dụng làm đẹp, thẩm mỹ và sức khỏe dành cho phụ nữ

Liên hệ hotline Để được tư vấn miễn phí

0375.633.622

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *