Không chỉ chị em phụ nữ mà cả cánh mày râu cũng ưa chuộng các màu tóc thời thượng. Thay vì nhuộm cả đầu, các chàng có thể tạo điểm nhấn bằng phần tóc gáy được nhuộm màu sắc nổi bật. Bài viết dưới đây sẽ đưa tới bạn một số gợi ý về kiểu nhuộm gáy nam giúp chàng thay đổi phong cách. 

Gợi ý kiểu nhuộm gáy nam hot nhất

Nếu bạn đang muốn nhuộm gáy nhưng chưa chọn được kiểu tóc cũng như màu tóc phù hợp, hãy tham khảo một số gợi ý sau đây:

Nhuộm highlight gáy nam

Kiểu nhuộm highlight sẽ phù hợp với mái tóc có độ dài nhất định. Phần tóc gáy được để dài và gẩy sợi highlight màu sắc như xanh, đỏ, xám khói… Đây sẽ là điểm nhấn cho vẻ ngoài của chàng trai theo phong cách rock, bụi bặm và thích sự phá cách.

Nhuộm highlight gáy nam
Nhuộm highlight gáy nam

Nhuộm gáy nam ombre

Một trong những kiểu tóc cá tính được các chàng ưa chuộng là nhuộm ombre tóc gáy. Phần tóc được nhuộm sáng ở phần đuôi, đối lập với màu tóc tối phía trên sẽ khiến bạn nổi bật trong đám đông. Một số màu ombre được ưa chuộng như xanh rêu, xám khói, đỏ, tím…

Tóc ombre còn có thể biến tấu với phần tóc gáy cắt ngắn bằng cách chia tóc thành hai phần trên và dưới rồi nhuộm. Quy tắc quan trọng là hãy nhuộm phần tóc phía dưới sáng màu và nổi bật hơn so với tóc nền.

Nhuộm gáy nam màu hồng

Nếu bạn nghĩ chỉ con gái mới nhuộm tóc hồng thì sẽ là một sai lầm. Màu hồng neon năm 2022 đang là xu hướng hot cho cả nam và nữ. Bạn có thể nhuộm cả mảng tóc gáy màu hồng hoặc nhuộm highlight một phần. Tóc hồng neon sẽ hơi kén màu da nên các chàng da ngăm có thể cân nhắc cho phù hợp.

Màu tóc hồng sẽ là điểm nhấn giúp bạn thể hiện cá tính đặc sắc. Khi kết hợp cùng các bộ vest hay quần áo sang trọng, màu tóc hồng vẫn không hề lạc quẻ. Đây cũng là kiểu tóc được không ít các idol nam Hàn Quốc lăng xê.

Tham khảo: 6+ Mẫu Tóc Nam Undercut Uốn Sóng Phồng Hot Nhất

Nhuộm gáy hồng cho nam
Nhuộm gáy hồng cho nam

Cạo hình cho tóc gáy và nhuộm sáng

Kiểu tóc gáy cạo ngắn và nhuộm tạo hình được nhiều cầu thủ bóng đá nổi tiếng ưa chuộng. Đây cũng là phong cách mà các quý ông không nên bỏ qua. Tuỳ thuộc vào sở thích, phấn tóc gáy có thể được tạo hình như ngôi sao, các đường kẻ thẳng, cạo thành chữ… Khi này, bạn có thể nhuộm sáng theo viền hình cạo để mái tóc nổi bật hơn.

Với phần tóc mai cạo và tạo hình, tóc phía trên cũng cần cắt tỉa gọn gàng để không che đi màu tóc đặc sắc. Bạn có thể để dài và vuốt gel gọn hoặc uốn xoăn nhẹ để nổi bật hơn.

Nhuộm gáy nam cầu vồng

Nếu bạn yêu thích nhiều màu sắc và chưa chọn được màu nhuộm ưng ý nhất thì hãy thử nhuộm cầu vồng cho tóc gáy. Mái tóc là sự pha trộn của nhiều màu sắc nổi bật, cá tính. Bạn có thể kết hợp từ 3 – 5 màu sáng ở một phần tóc mai.

Kiểu nhuộm gáy nam này sẽ phù hợp với các bạn trẻ, nam giới làm các công việc sáng tạo, không gò bó. Nếu bạn là dân công sở, văn phòng, hãy cân nhắc trước khi nhuộm quá nhiều màu sắc lên tóc.

Tìm hiểu thêm: Những Kiểu Tóc Mohican Không Vuốt Nào Nam Tính, Thời Thượng Nhất?

Nhuộm gáy nam màu hồng
Nhuộm gáy nam màu hồng

Cách giữ màu tóc nhuộm gáy nam lâu phai

Để nhuộm được đúng màu sáng sặc sỡ cho tóc, mái tóc của các chàng đều cần phải tẩy hoặc nâng tông. Nếu muốn màu tóc giữ được lâu và hạn chế hư tổn, bạn cần lưu ý những điều sau:

  • Hạn chế gội đầu sau khi nhuộm khoảng 2 – 5 ngày.
  • Sử dụng dầu gội dành riêng cho tóc nhuộm để giữ màu tóc, ưu tiên sản phẩm không chứa chất tẩy rửa mạnh.
  • Chú ý nhuộm tóc ở các salon tóc uy tín, sử dụng thuốc nhuộm chất lượng.
  • Lựa chọn màu nhuộm và kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt, làn da.
  • Tham khảo tư vấn từ các nhà tạo mẫu tóc, thợ làm tóc có kinh nghiệm để lựa chọn màu nhuộm và kiểu nhuộm.

Trên đây là những gợi ý cho các chàng về những kiểu nhuộm gáy nam đang thịnh hành hiện nay. Sở hữu một mái tóc tạo kiểu độc đáo là cách để các chàng thể hiện cá tính cũng như tự tin hơn với ngoại hình của bản thân.

Liên hệ hotline Để được tư vấn miễn phí

0375.633.622

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *