Bọc răng sứ là kỹ thuật nha khoa phổ biến, được nhiều đối tượng khách hàng quan tâm. Kỹ thuật này yếu cầu sự chính xác và tỉ mỉ từ bác sĩ chuyên khoa vì rất dễ tác động đến cấu trúc bên trong răng. Thêm vào đó, chi phí bọc răng sứ cũng là nỗi băn khoăn lớn của nhiều bệnh nhân. Để giúp bạn đọc có cách nhìn khách quan hơn, dưới đây là một vài chia sẻ, review bọc răng sứ tại ViDental Clinic từ những khách hàng trải nghiệm và chuyên gia đầu ngành.

Nhận định về phương pháp bọc răng sứ từ các chuyên gia đầu ngành

Hiện nay, dịch vụ bọc răng sứ ngày càng được phổ cập rộng rãi và ứng dụng tại hầu hết các nha khoa trên toàn quốc. Phương pháp này có thể khắc phục hoàn toàn các khuyết điểm trên răng như: Răng thưa, răng hô hoặc móm mức độ nhẹ, sai lệch khớp cắn, răng bị xỉn màu, ố vàng nặng. Nhờ vậy, khách hàng có thể tự tin làm việc hoặc giao tiếp hằng ngày với hàm răng trắng sáng và đều màu.

Phương pháp bọc răng sứ được các chuyên gia đầu ngành đánh giá cao
Phương pháp bọc răng sứ được các chuyên gia đầu ngành đánh giá cao

Tuy nhiên, nhiều khách hàng khá băn khoăn về chi phí bọc sứ cũng như quá trình thực hiện sẽ gây tổn hại đến cấu trúc răng bên trong. Hơn nữa, trên các trang mạng xã hội thường xuyên đưa tin cảnh báo liên quan đến các dịch vụ bọc răng sứ gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe, thậm chí nhiều bệnh nhân còn mất răng nguyên hàm. Điều này đã khiến nhiều khách hàng lo sợ và không tin tưởng vào các phương pháp phục nha hiện nay.

Theo chia sẻ từ bác sĩ Nguyễn Thị Thái – Bác sĩ chuyên khoa với 25 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nha khoa thẩm mỹ:

“Bọc răng sứ là phương pháp phục nha thẩm mỹ hiệu quả giúp giải quyết triệt để các khuyết điểm trên răng, đặc biệt là tình trạng răng bị sứt mẻ, ố vàng hoặc nhiễm màu nặng, không thể xử lý bằng cách tẩy trắng thông thường. Về cơ bản, quá trình bọc sứ sẽ tác động trực tiếp lên răng bằng các dụng cụ mài chuyên dụng, tuy nhiên bệnh nhân sẽ được gây tê trước khi thực hiện nên bạn gần như không cảm thấy đau đớn hoặc chỉ cảm thấy khó chịu nhẹ. Tùy vào cơ địa mà mỗi bệnh nhân sẽ cảm nhận các cơn đau theo từng mức độ khác nhau sau khi bọc răng sứ. Đây là hiện tượng sinh lý hết sức bình thường nên bạn không cần quá lo lắng. Lúc này, việc bạn cần làm là sử dụng các biện pháp chườm lạnh hoặc tận dụng các dược liệu thiên nhiên ngay tại nhà để làm dịu cơn đau hiệu quả.”

Bác sĩ cũng cho biết thêm:

Việc mài cùi phải theo tỷ lệ nhất định và không được vượt quá 2mm, do vậy công đoạn này phụ thuộc khá nhiều vào trình độ và chuyên môn của bác sĩ. Bệnh nhân nên lựa chọn các địa chỉ nha khoa chất lượng cao, quy tụ đội ngũ bác sĩ giỏi để tránh gây biến chứng về sau. Nếu thao tác không đúng kỹ thuật hoặc bỏ qua công đoạn thăm khám ban đầu cũng có thể phát sinh nhiều vấn đề nha khoa khác. Điều này còn tăng nguy cơ đào thải răng bọc sứ khiến bạn phải thay mới trong thời gian rất ngắn gây tốn kém chi phí và thời gian điều trị. Bệnh nhân nên hết sức cẩn trọng trước những chương trình khuyến mãi, giảm giá bất ngờ, đánh vào thị hiếu của người tiêu dùng gây ra nhiều hậu quả khó lường.”

Review bọc răng sứ tại ViDental Clinic từ khách hàng trải nghiệm

Làm đẹp luôn là nhu cầu cần thiết của cả phái đẹp và phái mạnh, đặc biệt là trong xã hội hiện đại ngày nay. Nếu như trước đây làm đẹp chỉ đơn thuần là những hoạt động như dưỡng da, làm tóc hoặc trang điểm mỗi khi ra ngoài thì giờ đây mọi người ngày càng quan tâm đến các dịch vụ thẩm mỹ cao cấp, để sở hữu vẻ đẹp tự tin toàn diện hơn.

Dịch vụ bọc răng sứ tại ViDental Clinic được nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng
Dịch vụ bọc răng sứ tại ViDental Clinic được nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng

Bất kỳ ai cũng muốn có một hàm răng trắng sáng đều, đẹp giúp ghi điểm với người đối diện. Do vậy, các khuyết điểm trên răng như khấp khểnh, sứt mẻ, xỉn màu, ố vàng là nỗi tự ti rất lớn đối với nhiều người, thậm chí còn gây cản trở đến công việc và làm giảm chất lượng cuộc sống. Hiểu được nỗi lo ấy, hiện nay có rất nhiều phương pháp phục nha thẩm mỹ ra đời nhằm khắc phục những khuyết điểm điểm trên, tuy nhiên bọc răng sứ vẫn được nhiều khách hàng ưu tiên hơn cả.

Bệnh nhân cần lựa chọn địa chỉ nha khoa uy tín, trang bị đầy đủ trang thiết bị hiện đại, đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao cùng vật liệu răng sứ chất lượng giúp tăng tuổi thọ răng bọc sứ, có thể lên đến 20 năm hoặc nhiều hơn tùy vào cách chăm sóc và bảo quản. Nếu bạn đang muốn tìm một cơ sở nha khoa cung cấp dịch vụ bọc răng sứ cao cấp thì ViDental Clinic là một lựa chọn hoàn hảo. Đây là địa chỉ nha khoa nằm trong Hệ thống Nha khoa Quốc tế chuẩn AIFC, được đông đảo khách hàng tin tưởng và đánh giá cao.

Một số chia sẻ sau khi sử dụng dịch vụ bọc răng sứ tại ViDental Clinic từ anh Phú Linh, 30 tuổi:

Mình là một người kinh doanh tự do nên thường xuyên phải làm việc với đối tác để ký kết các hợp đồng quan trọng. Vậy nên mình cũng khá chú trọng và chỉn chu về ngoại hình, tuy nhiên có một điều khiến mình mất đi đôi phần tự tin là hàm răng nhiều khuyết điểm và nhiễm màu nặng. Điều này cũng một phần do thói quen uống rượu vang thường xuyên của mình. Vì tính chất công việc nên mình rất bận và không có nhiều thời gian đến các cơ sở nha khoa để khắc phục.

Trước đó mình có thử tẩy trắng tại nhà 4 lần nhưng không thấy hiệu quả nên không còn tin tưởng vào những biện pháp phục nha thẩm mỹ liên tục xuất hiện trên các kênh thông tin đại chúng. Cho đến khi mình gặp một đối tác với hàm răng sứ rất đẹp, anh ấy đã không ngần ngại mà giới thiệu Trung tâm Bọc Sứ, Dán Răng Sứ Thẩm Mỹ – ViDental Clinic cho mình, đồng thời dành rất nhiều lời khen có cánh cho dịch vụ bên này, từ đội ngũ bác sĩ, nhân sự hỗ trợ đến các trang thiết bị đều vô cùng chất lượng. Vậy nên, mình đã đến kiểm tra tình trạng răng, được bác sĩ tư vấn và giải đáp hết các thắc mắc liên quan đến nguyên nhân răng gặp khuyết điểm nặng, từ đó giới thiệu phương pháp Bọc răng sứ, thấy khá phù hợp với sức khỏe răng miệng hiện tại nên mình đã quyết định kí hợp đồng và thực hiện luôn. 

Thật bất ngờ vì hiệu quả mang lại, quá trình thực hiện không những nhanh gọn mà không hề gây khó chịu hay đau nhức, các bác sĩ thì luôn quan tâm và hỗ trợ mình hết mức. Sau 30 phút nghỉ ngơi theo chỉ định từ nha sĩ, mình có thể ăn uống hoàn toàn bình thường. Với bộ răng mới theo tỷ lệ chuẩn, gương mặt mình trở nên sáng hơn, công việc từ đó cũng thuận lợi, mình thường xuyên giao lưu và gặp gỡ với nhiều đối tác, khách hàng mới. Ngay vừa rồi có một số bạn hỏi mình về dịch vụ bọc sứ cũng như cơ sở thực hiện, mình đã giới thiệu ViDental Clinic. Đây đúng là một trong những địa chỉ nha khoa chất lượng hàng đầu mà ai có nhu cầu phục nha thẩm mỹ cũng nên thử trải nghiệm, chắc chắn kết quả sẽ không làm bạn thất vọng.”

Kết quả sau khi khách hàng sử dụng dịch vụ bọc răng sứ tại ViDental Clinic
Kết quả sau khi khách hàng sử dụng dịch vụ bọc răng sứ tại ViDental Clinic

Cũng là một trong những khách hàng của ViDental Clinic, chị Mai Chi – 32 tuổi có chia sẻ:

Mình phải công nhận là mình rất yêu bản thân và luôn quan niệm phụ nữ dù ở độ tuổi nào cũng phải xinh đẹp. Do vậy mà mình thường xuyên đến các spa để chăm sóc da cũng như phục hồi lão hóa, tuy nhiên có một điều mà mình vẫn chưa dám thử đó chính là phục nha thẩm mỹ. Mặc dù được rất nhiều bạn bè và đồng nghiệp giới thiệu nhưng mình rất sợ đau và sợ ảnh hưởng đến cấu trúc răng bên trong nhưng được chồng quan tâm, tìm hiểu công nghệ bọc răng sứ không đau độc quyền tại ViDental Clinic, mình cũng mạnh dạn thay đổi.

Phải nói rằng nếu biết trước đạt kết quả tốt như thế này, mình đã đến đây sớm hơn. Chưa nói đến chất lượng dịch vụ mà các bác sĩ ở đây rất nhiệt tình, phải nói là đặt cái tâm lên trên tất cả. Kể từ lúc mình bắt đầu đến tư vấn cho đến khi hoàn thành quy trình bọc sứ, đội ngũ bác sĩ và nhân sự tại ViDental Clinic vô cùng niềm nở và chu đáo, mình được chăm sóc, phục vụ tận tình.

Nói chung là rất ưng dịch vụ bên này. Sau khi bọc răng, mình cũng có cảm giác đau nhức nhẹ, chắc do cơ địa. Khi ấy, mình đã liên hệ với bác sĩ và được giải thích sau tầm 1 tiếng cảm giác này sẽ biến mất. Thật đúng như thế, sau khoảng thời gian đấy, mình đã ăn uống và vệ sinh như bình thường. Mình rất vui vì được chồng và các đồng nghiệp xung quanh khen trẻ và xinh hơn trước nhiều.”

Khách hàng đánh giá cao về dịch vụ bọc răng sứ của ViDetal Clinic
Khách hàng đánh giá cao về dịch vụ bọc răng sứ của ViDetal Clinic

Khi được mời review bọc răng sứ tại ViDental Clinic, bạn Trang Nhung – 25 tuổi cho biết:

Em không nghĩ là mình sẽ can thiệp hoặc thực hiện bất kỳ phương pháp thẩm mỹ gì vì nghĩ vẻ đẹp tự nhiên vẫn tốt hơn cả và khoản chi phí điều trị khá tốn kém. Tuy nhiên em là một giáo viên và luôn ý thức được ngoại hình rất quan trọng. Mặc dù luôn chăm chút cho bản thân nhưng vẫn luôn cảm thấy không tự tin trước mặt mọi người.

Thêm vào nữa, em cũng thường xuyên được mọi người góp ý cần cải thiện hàm răng để khuôn mặt trông sáng hơn. Lúc ấy, em mới cảm thấy mình cần thay đổi. Sau khi tìm hiểu hàng loạt các địa chỉ nha khoa hàng đầu và uy tín tại Hà Nội, em quyết định sử dụng dịch vụ bọc răng sứ tại ViDental Clinic bởi chính sách giá công khai, chế độ trả góp 0% và được rất nhiều chuyên gia đánh giá cao. Đồng thời, khách hàng khi trải nghiệm dịch vụ ở đây đều vô cùng hài lòng và review tích cực.

Trước khi bắt đầu quy trình bọc răng sứ, em được tư vấn theo nhu cầu và điều kiện tài chính của bản thân. Do hạn chế về mặt kinh tế nên em chọn loại răng sứ lõi kim loại Titan với giá khoảng 2.000.000 VNĐ/răng. Tiếp đến là làm hợp đồng trả góp, thủ tục khá nhanh gọn và đầy đủ các thông tin giúp bảo vệ quyền lợi đôi bên.” 

>>>> Xem thêm Review Bọc răng sứ tại ViDental Clinic: https://drvitamin.vn/review-boc-rang-su-62562.html

Tại sao nên sử dụng dịch vụ bọc răng sứ tại ViDental Clinic?

Từ những chia sẻ, review bọc răng sứ của các khách hàng sử dụng dịch vụ cho thấy ViDental Clinic là địa chỉ nha khoa đáng tin cậy. Không chỉ ưu tiên trình độ và chuyên môn của đội ngũ nha sĩ mà địa chỉ nha khoa này còn luôn chú trọng đầu tư trang thiết bị hiện đại. Vậy tại sao nên sử dụng dịch vụ bọc răng sứ tại ViDental Clinic?

Đội ngũ nha sĩ GIỎI, CÓ TRÌNH ĐỘ VÀ CHUYÊN MÔN CAO

Theo các chuyên gia, yếu tố con người quyết định đến 80% sự thành công của một kỹ thuật nha khoa, bọc răng sứ cũng không ngoại lệ. ViDental quy tụ đội ngũ bác sĩ giỏi, có trình độ và chuyên môn cao. Với 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phục nha thẩm mỹ, các bác sĩ đã mang đến hàng ngàn nụ cười tự tin với hàm răng trắng sáng, đều màu cho khách hàng. Một số bác sĩ chuyên khoa đầu ngành lĩnh vực nha khoa thẩm mỹ như:

  • Bác sĩ Nguyễn Thị Thái – Là một trong những bác sĩ sở hữu loạt thành tích nổi bật và đang công tác tại Hệ thống Nha khoa Quốc Tế chuẩn AIFC. Với sứ mệnh bảo vệ sức khỏe răng miệng và mang đến nụ cười tự tin mọi khách hàng, bác sĩ Nguyễn Thị Thái đã điều trị thành công cho rất nhiều trường hợp răng mọc lệch lạc, răng hô, móm, sai lệch khớp cắn,…
  • Bác sĩ Đạt Hoàng – Với 10 NĂM KINH NGHIỆM trong ngành nha khoa và HƠN 4000 CA BỌC SỨ THÀNH CÔNG, bác sĩ đã tạo được tiếng vang lớn, góp phần đưa ngành nha khoa thẩm mỹ của Việt Nam vươn tầm quốc tế.
Đội ngũ bác sĩ tại ViDental Clinic luôn tận tâm, hết mình với khách hàng
Đội ngũ bác sĩ tại ViDental Clinic luôn tận tâm, hết mình với khách hàng

Với mong muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất, vậy nên khi sử dụng dịch vụ tại đây, bệnh nhân sẽ được hỗ trợ và phục vụ tận tình, chu đáo. Chính sự tâm huyết của đội ngũ bác sĩ giúp ViDental Clinic nhận được nhiều đánh giá tích cực từ giới chuyên môn và khách hàng. Ngoài ra còn giới thiệu bạn bè, đồng nghiệp có nhu cầu phục nha thẩm mỹ đến để trải nghiệm.

Vật liệu sứ NHẬP KHẨU CAO CẤP

ViDetal Clinic luôn muốn mang đến những sản phẩm chất lượng cùng dịch vụ cao cấp, đảm bảo độ an toàn và lành tính tuyệt đối với sức khỏe con người. Do đó, các loại răng sứ tại đây đều được nhập khẩu từ các quốc gia hàng đầu trong ngành nha khoa thẩm mỹ như: Hàn Quốc, Đức, Mỹ,… với vật liệu và mẫu mã đa dạng từ răng sứ kim loại đến dòng răng toàn sứ.

Hơn nữa, quy trình bọc sứ còn diễn ra nhanh gọn, chính xác và không xâm lấn đến các mô mềm trong khoang miệng. Điều này là nhờ công nghệ bọc răng sứ Nano BioTech giúp hạn chế mài cùi và không gây đau đớn, khó chịu trong suốt quá trình thực hiện.

Chính sách giá “TỐT” cho khách hàng

Chia sẻ của bạn Trang Nhung – khách hàng sử dụng dịch vụ bọc răng sứ thẩm mỹ tại ViDental Clinic cũng là nỗi băn khoăn của nhiều bạn trẻ, khi tài chính còn hạn hẹp nhưng gặp các khuyết điểm lớn về hàm răng. Hiểu được điều này, ViDetal Clinic đã cung cấp CHÍNH SÁCH TRẢ GÓP VỚI LÃI SUẤT 0% với đa dạng hình thức thanh toán như tiền mặt, chuyển khoản hoặc quẹt thẻ.

Đặc biệt, mức giá cho tất cả các loại răng sứ đều được ViDental Clinic công khai và niêm yết rõ ràng giúp khách hàng dễ theo dõi, từ đó chuẩn bị trước khoản chi phí cần phải chi trả. Ngoài ra, ViDental Clinic cũng thường xuyên cập nhật các chương trình khuyến mãi như giảm giá dịch vụ, tặng gói quà tặng đi kèm, tái khám miễn phí,… Đặc biệt khi sử dụng dịch vụ bọc răng sứ, khách hàng sẽ được hưởng chính sách giảm giá lên đến 50% tại thời điểm khuyến mãi.

Những review tốt cùng vô vàn các đánh giá tích cực từ phía khách hàng là động lực to lớn giúp ViDental Clinic ngày càng mở rộng và phát triển hơn nữa. Nếu bạn đang mong muốn trải nghiệm dịch vụ bọc răng sứ cao cấp bao gồm đội ngũ chuyên gia giỏi, trang thiết bị hiện đại, chương trình hậu mãi tốt thì hãy liên hệ với Trung tâm Bọc Sứ, Dán Răng Sứ Thẩm Mỹ – ViDental Clinic.

>>>> Tìm hiểu chi tiết về Dịch vụ Bọc răng sứ Không đau, Ít mài, Trả góp tại ViDental Clinic: https://reviewnhakhoa.org/boc-rang-su-khong-dau-it-mai-tra-gop-2269.html

Trên đây là những chia sẻ, review bọc răng sứ từ khách hàng trải nghiệm và chuyên gia đầu ngành nha khoa thẩm mỹ. Hy vọng bài viết sẽ cung cấp cho bạn đọc nhiều thông tin cần thiết, từ đó đưa ra quyết định lựa chọn phương pháp phục nha và cơ sở thực hiện phù hợp.

Liên hệ hotline Để được tư vấn miễn phí

0375.633.622

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *