Tóc xoăn bloom với các lọn tóc bồng bềnh đang là kiểu tóc được nhiều chị em yêu thích. Tuỳ thuộc vào kiểu dáng khuôn mặt, màu da, cách làm xoăn này có thể biến tấu cho phù hợp nhất với phong cách mỗi người. Nếu bạn muốn sở hữu mái tóc xoăn thời trang, đừng bỏ lỡ các gợi ý trong bài viết dưới đây. 

Tìm hiểu về phong cách tóc xoăn bloom

Tóc uốn xoăn bloom là kiểu tóc hot trong thời gian gần đây và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Các lọn tóc xoăn sóng nhẹ mang lại cho bạn vẻ trẻ trung, nữ tính. Mái tóc với độ dài vừa phải giúp bạn dễ dàng biến tấu phong cách trong nhiều hoàn cảnh khác nhau như đi chơi, dự tiệc hay đi làm.

Tóc uốn xoăn bloom là kiểu tóc hot trong thời gian gần đây
Tóc uốn xoăn bloom là kiểu tóc hot trong thời gian gần đây

Với mỗi dáng mặt dài, vuông hay hơi tròn trịa thì tóc bloom vẫn có thể được thiết kế tôn lên ưu điểm và che bớt các khuyết điểm của khuôn mặt. Dựa trên sở thích, khuôn mặt mà bạn có thể tự thiết kế lại dáng tóc bloom của riêng mình.

Ngoài độ dài và độ xoăn của tóc thì màu tóc cũng là yếu tố làm nổi bật lên ngoại hình cho chị em. Nếu bạn thích sự lịch sự, tự nhiên thì các màu tóc tông nâu đen chính là lựa chọn hoàn hảo. Trái lại, với các cô nàng cá tính, không ngại thay đổi, đừng bỏ qua các màu tóc sáng, highlight hay ombre đầy cá tính.

Tìm hiểu thêm: Những kiểu Tóc Xoăn Cho Mặt To Tròn Phái Nữ Nên Lựa Chọn

Các kiểu tóc xoăn bloom thời thượng nhất hiện nay

Dưới đây là một số gợi ý về cách uốn tóc bloom cho chị em dễ dàng lựa chọn:

Tóc xoăn bloom dài

Tóc xoăn dài là lựa chọn an toàn cho những cô gái yêu thích sự nhẹ nhàng. Các lọn tóc uốn bồng bềnh điểm thêm chút mái thưa phù hợp với những nàng có gương mặt thon dài. Ngoài ra, kiểu tóc dài với mái bay sẽ giúp gương mặt bầu bĩnh được che đi khuyết điểm hiệu quả. Với kiểu tóc này, các nàng cũng dễ biến tấu để trông sang trọng hơn khi đi tiệc.

Mái tóc uốn xoăn thể hiện sự nữ tính
Mái tóc uốn xoăn thể hiện sự nữ tính

Tóc ngắn uốn bloom

Nếu các nàng lo lắng mái tóc ngắn uốn xoăn khiến gương mặt trông già đi vài tuổi thì hãy thử dáng xoăn bloom. Độ xoăn vừa phải, tự nhiên sẽ giúp mái tóc của bạn trở nên trẻ trung hơn.

Lựa chọn mái tóc ngắn uốn xoăn, bạn nên kết hợp với màu nhuộm sáng hoặc nhuộm highlight để trở nên cá tính hơn. Màu tóc nhuộm cũng cần phù hợp với màu da và đặc thù nghề nghiệp của từng người.

Có thể bạn quan tâm: Chuyên Gia Giải Đáp Tóc Dày Có Nên Làm Xoăn Sóng Không?

Tóc ngắn uốn bloom 
Tóc ngắn uốn bloom

Xoăn bloom tóc lỡ qua vai

Tóc lỡ qua vai, uốn xoăn bồng bềnh đặc biệt hợp với cô nàng có chiều cao khiêm tốn. Để thay đổi phong cách cá tính, nổi bật hơn, bạn có thể nhuộm ombre màu sáng hoặc chọn các màu tóc xám bạc, hồng, xanh khác biệt. Với cô nàng có gương mặt bầu bĩnh, tóc dài ngang vai, uốn xoăn ôm nhẹ vào mặt giúp tạo hiệu ứng mặt thon gọn hơn.

Xem thêm: Đổi Mới Phong Cách Với Kiểu Tóc Xoăn Cloud Thời Trang

Xoăn bloom kết hợp màu nhuộm thời trang
Xoăn bloom kết hợp màu nhuộm thời trang

Cách chăm sóc tóc để giữ nếp lâu

Để kiểu tóc xoăn giữ nếp lâu và luôn suôn mượt, chắc khoẻ, bạn cần ghi nhớ một số cách chăm sóc tóc dưới đây:

  • Với cô nàng có mái tóc mỏng, bạn nên uốn phồng chân tóc để mái tóc không bị xẹp, kém sang.
  • Tóc uốn cần chú trọng vào vấn đề dưỡng ẩm để tóc không bị khô xơ, đứt gãy. Bạn có thể đi hấp, ủ tóc ở tiệm 1 – 2 lần/tuần để tóc giữ nếp và có độ bóng khỏe tự nhiên.
  • Bạn nên lựa chọn dầu gội chuyên dụng cho tóc xoăn với độ pH khoảng 5.5. Kết hợp dầu xả, ủ dưỡng cho tóc mỗi lần gội đầu để tóc luôn suôn mượt.
  • Việc sấy tóc cần theo đúng kỹ thuật với mức nhiệt không quá cao, chú trọng sấy phần chân tóc để tạo độ bồng bềnh tự nhiên.
  • Bạn nên lựa chọn salon làm tóc uy tín, sử dụng hoá chất rõ nguồn gốc, đảm bảo chất lượng và an toàn cho tóc.
  • Chống nắng, che chắn cho tóc khi ra đường để giảm tác động xấu từ khói bụi, ánh nắng mặt trời.
  • Cắt tỉa tóc định kỳ để loại bỏ phần đuôi tóc bị tổn thương, xơ rối.

Trên đây là những gợi ý về kiểu tóc xoăn bloom và cách chăm sóc phù hợp cho dáng tóc này. Sở hữu mái tóc khỏe đẹp với các lọn xoăn thời trang sẽ giúp chị em tự tin hơn vào ngoại hình của bản thân.

Liên hệ hotline Để được tư vấn miễn phí

0375.633.622

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *