Xoăn hippie là mẫu tóc xù mang phong cách hoài cổ nhưng cũng không kém phần trẻ trung, cá tính. Ngày nay, kiểu uốn này đã được khéo léo kết hợp với một số cách tạo kiểu hiện đại và trở thành “cơn sốt” trong giới thời trang. Cùng tìm hiểu bài viết dưới đây để biết cách chọn kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt và bí quyết chăm sóc tại nhà.

Tóc xoăn hippie là gì?

Hippie là phong cách thời trang nổi tiếng của những thập niên 90s. Nhờ sự phá cách, cá tính, độc đáo, phong cách này nhanh chóng tạo thành làn sóng thời trang nổi bật nhất lúc bấy giờ.

Không chỉ nổi bật bởi sự kết hợp phụ kiện tua rua hoặc khăn vuông họa tiết, phong cách hippie còn được biết đến với mái tóc xù phóng khoáng. Cùng với dòng chảy của thời gian, các kiểu tóc xoăn hippie đã trở lại và được giới trẻ hiện đại ngày một ưa chuộng.

Mái tóc xù bông, được uốn xoăn toàn bộ cả phần mái, kết hợp với những cách chơi màu độc đáo được dự đoán là một trong những kiểu dáng “hot” nhất năm nay.

Hippie là phong cách thời trang nổi tiếng của những thập niên 90s
Hippie là phong cách thời trang nổi tiếng của những thập niên 90s

Các mẫu tóc xoăn hippie hot nhất hiện nay?

Ngày nay các mẫu tóc xoăn hippie không còn bị giới hạn bởi những cách tạo kiểu hoài cổ và được khéo léo kết hợp với nhiều kiểu dáng hiện đại. Nếu vẫn đang băn khoăn trong việc tìm kiếm một kiểu tóc mới cho bản thân, đừng quên bỏ qua những gợi ý dưới đây nhé:

Tóc hippie xoăn sóng nước

Kiểu tóc xoăn sóng nước hippie được rất nhiều thần tượng nổi tiếng từ Hàn Quốc ưa chuộng. Cùng với sự phát triển của văn hóa, mẫu tóc này nhanh chóng trở thành một hiện tượng tại nhiều quốc gia, trong đó có Việt Nam. Xoăn hippie dạng sóng nước tạo cảm giác bồng bềnh, nữ tính nhưng cũng không kém phần sang trọng.

Tìm hiểu thêm: Chuyên Gia Giải Đáp Tóc Dày Có Nên Làm Xoăn Sóng Không?

Tóc hippie xoăn sóng nước
Tóc hippie xoăn sóng nước

Tóc hippie xoăn dập

Nếu e ngại những mẫu tóc xoăn hippie có thể làm mình trở nên hoài cổ và đứng tuổi hơn, đừng ngại ngần chọn kiểu xoăn dập. Phần dập xù tạo độ bông vừa phải. Thêm vào đó, phần nếp dập tương đối lớn giúp bạn trông trẻ trung và năng động hơn. Kiểu tóc này sẽ rất phù hợp với những mẫu tóc ngắn ngang vai và để mái thưa kiểu Hàn Quốc.

Tóc xoăn hippie ngang vai

Tóc ngang vai được xem là độ dài lý tưởng để tạo kiểu. Mái tóc xoăn hippie ngang vai sẽ vô cùng phù hợp với những người theo đuổi phong cách nữ tính, nhẹ nhàng, sang trọng. Đây là một trong số ít kiểu tóc tạo được cảm giác hiện đại, thời thượng nhưng vẫn giữ trọn nét hoài cổ.

Kiểu tóc hippie kết hợp mái ngắn choppy

Nếu bạn là một cô nàng cá tính, hãy thử chọn kiểu tóc xoăn hippie kết hợp với phần mái choppy. Thay vì để mái ngang, dài qua lông mày, các chị em có thể uốn xoăn tạo nên sự khác biệt cho phần tóc trước trán. Đừng ngại ngần bỏ qua những tông màu cổ điển như nâu hạt dẻ, socola…thử một lần trải nghiệm màu tóc sáng sẽ giúp bạn “lột xác” ngoạn mục.

Kiểu tóc xoăn hippie lọn to

Kiểu tóc xoăn hippie lọn to sẽ giúp bạn khéo léo che đi những khuyết điểm trên khuôn mặt. Bên cạnh đó, đây cũng là mẫu tóc phù hợp cho những buổi tiệc, dạ hội khi kết với những chiếc váy dài nhẹ nhàng, nữ tính.

Tham khảo: Đổi Mới Phong Cách Với Kiểu Tóc Xoăn Cloud Thời Trang

Kiểu tóc xoăn hippie lọn to
Kiểu tóc xoăn hippie lọn to

Tóc xoăn hippie đánh rối

Tóc đánh rối được làm mới từ kiểu tóc hippie thông thường. Tuy nhiên, để tóc đạt được độ phồng như ý, những người thợ sẽ sử dụng một loại keo chuyên biệt. Chính vì vậy, mẫu tóc này thường rất khó để tự tạo kiểu hằng ngày, thường được ứng dụng phổ biến hơn trong các buổi tiệc, chụp kỷ yếu hoặc hình thời trang…

Cách chọn kiểu tóc hippie phù hợp với khuôn mặt

Xoăn hippie ngày nay đã được cải tiến rất nhiều trong kiểu dáng và màu nhuộm. Tuy nhiên, không phải bất cứ loại tóc và khuôn mặt nào cũng phù với style này. Trên thực tế, phong cách hippie sẽ là lựa chọn hoàn hảo với những người sở hữu mái tóc mỏng, da dầu và khuôn mặt hơi tròn, to.

Kiểu tóc này sẽ giúp tóc trở nên dày hơn nhưng vẫn vào nếp. Bên cạnh đó, phần mái và độ xoăn vừa phải sẽ giúp bạn “ăn gian” được hình dáng khuôn mặt, tạo cảm giác thon gọn và trẻ trung hơn.

Tóc xoăn hippie kết hợp với mái thưa là bộ đôi vô cùng “hack tuổi”. Các cô nàng có đường nét khuôn mặt ngây thơ, nữ tính cũng không nên bỏ qua kiểu tóc này.

Đừng bỏ lỡ: Những kiểu Tóc Xoăn Cho Mặt To Tròn Phái Nữ Nên Lựa Chọn

Xoăn hippie ngày nay đã được cải tiến rất nhiều trong kiểu dáng và màu nhuộm
Xoăn hippie ngày nay đã được cải tiến rất nhiều trong kiểu dáng và màu nhuộm

Hướng dẫn chăm sóc tóc xoăn hippie tại nhà

Để có được mái tóc xoăn hippie lên chuẩn form, đạt độ bông xù vừa phải không chỉ đòi hỏi ở tay nghề người thợ mà còn phụ thuộc nhiều vào cách chăm sóc. Nếu muốn giữ nếp xoăn lâu dài, bạn đọc có thể tham khảo một số cách dưỡng tóc dưới đây:

  • Gội đầu hai lần với dầu gội không có tính tẩy mạnh. Trong quá trình gội chỉ nên mát xa nhẹ nhàng, tránh dùng móng tay gây xước da đầu.
  • Sau khi làm sạch tóc, nên dùng dầu xả vào phần thân để tạo độ bóng mượt tự nhiên.
  • Sử dụng mặt nạ tóc hoặc kem ủ ít nhất 2 – 3 lần/tuần.
  • Khi sấy tóc nên chọn mức nhiệt vừa phải, làm khô từ sau ra đằng trước. Trong quá trình sấy nên dùng loa hoặc tay để xoắn tóc vào nếp.
  • Cuối cùng nên lựa chọn tinh dầu dưỡng tóc phù hợp, bôi đều thân tóc và bóp nhẹ để giữ sóng lâu hơn.

Tóc xoăn hippie là kiểu tóc thời trang phù hợp với cả nam và nữ. Sự đa dạng trong cách tạo kiểu và màu sắc đã giúp phong cách hippie trở nên phổ biến hơn với giới trẻ. Để có được mẫu tóc phù hợp nhất, độc giả nên xác định kỹ dáng mặt, phong cách cá nhân và lựa chọn salon uy tín trước khi bắt đầu tạo kiểu.

Liên hệ hotline Để được tư vấn miễn phí

0375.633.622

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *