Nhuộm tóc highlight ẩn sau tai đang là xu hướng thời trang được giới trẻ ưa chuộng. Kiểu tóc này có thể biến tấu cá tính theo phong cách và khuôn mặt của từng người. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn lựa chọn kiểu tóc nhuộm ẩn sau tai phù hợp nhất. 

Gợi ý dáng nhuộm highlight ẩn sau tai hot nhất

Nhuộm tóc highlight là phong cách tóc được các bạn trẻ yêu thích trong vài năm trở lại đây. Tuy nhiên, khác với các năm trước, ở 2022, nhuộm highlight ẩn sau tai mới là kiểu tóc đi đầu xu hướng thời trang. Dưới đây là 7 gợi ý cho bạn về cách nhuộm tóc thời thượng hiện nay:

Highlight tẩy màu xám khói trên nền tóc đen

Màu tóc xám khói vẫn đang làm mưa làm gió trong ngành thời trang tóc năm nay. Tuy nhiên, thay vì mạo hiểm tẩy và nhuộm cả đầu, bạn hoàn toàn có thể nhấn nhá mái tóc với một chút highlight ở sau gáy.

Kiểu tóc phá cách này mang nét dịu dàng và vẫn phù hợp với những bạn sinh viên hay nhân viên văn phòng. Màu tóc nền đen sẽ tăng sự nổi bật cho phần nhuộm cũng như tôn lên làn da của bạn. Nhuộm highlight ẩn sau tai màu xám khói còn đặc biệt phù hợp với các bạn nữ tóc ngắn ngang vai.

Highlight tẩy màu xám khói trên nền tóc đen
Highlight tẩy màu xám khói trên nền tóc đen

Tóc nâu khói nhuộm highlight xanh

Kiểu tóc này phù hợp với các bạn gái thích sự nổi bật và sành điệu. Màu nâu khói sẽ giúp tôn da, kết hợp với phần nhuộm highlight ẩn sau tai màu xanh cá tính. Đối với màu tóc này, bạn có thể uốn xoăn nhẹ để trông nữ tính cũng như giúp phần highlight được hiện rõ hơn.

Với màu nâu khói ở tóc nền, thợ làm tóc có thể yêu cầu nâng tone màu tóc để tạo được màu chính xác nhất. Theo đó, bạn cần chăm sóc dáng tóc nhuộm này một cách cẩn thận hơn so với những màu tóc trầm khác.

Tóc tím trầm nhuộm highlight hồng

Màu tóc tím trầm với những sợi highlight ẩn sau tai màu hồng đặc biệt phù hợp với các cô nàng tóc dài. Kiểu tóc mang lại sự nữ tính, trẻ trung và không kém phần nổi bật cho chị em. Bạn có thể làm xoăn sóng nước hoặc duỗi thẳng nếu muốn trông cá tính hơn.

Có thể bạn quan tâm: Tóc Highlight Xanh Dương Là Kiểu Tóc Gì? Kỹ Thuật Nhuộm Và Lưu Ý

Tóc tím trầm nhuộm highlight hồng 
Tóc tím trầm nhuộm highlight hồng

Nhuộm highlight ẩn sau tai màu xanh lá

Màu tóc xanh lá đôi khi sẽ kén da và khó để nhuộm cho phù hợp khuôn mặt. Tuy nhiên giờ đây đã có cách nhuộm mới cho cô nàng yêu thích màu xanh này chỉ với vài sợi highlight ẩn sau tai.

Sắc xanh lá khi nhuộm thường khó để giữ lâu nên đòi hỏi người nhuộm chăm sóc kỹ hơn. Bên cạnh đó, nếu bạn sở hữu làn da nâu, lượng tóc highlight chỉ nên chiếm một phần nhỏ để tránh làm cho da bị tối màu.

Nhuộm tóc highlight tím trên nền nâu

Nếu mái tóc nhuộm nâu thông thường khiến bạn nhàm chán thì hãy thử điểm thêm vài sợi tím ánh hồng. Đây là màu tóc mang đậm sự phá cách mà vẫn an toàn cho các cô nàng công sở hay đang còn là sinh viên.

Chỉ cần uốn xoăn nhẹ hoặc buộc tóc lên cao, phần highlight sẽ lộ rõ hơn giúp bạn thay đổi phong cách dễ dàng. Tóc nâu điểm tím hồng còn giúp người nhuộm trông trẻ trung hơn rất nhiều.

Highlight đỏ cho mái tóc đen

Đây là màu tóc highlight không quá mới nhưng vẫn luôn là lựa chọn cá tính cho chị em thích phong cách theo hơi hướng rock-chic. Tóc đen nhuộm highlight đỏ phù hợp cả với tóc ngắn lẫn tóc dài, mang lại sự bí ẩn trong phong cách.

Tìm hiểu thêm: Tổng Hợp Các Kiểu Nhuộm Highlight Cho Tóc Ngắn Đen Hot Nhất

Nhuộm highlight ombre ẩn sau tai

Thay vì chỉ nhuộm highlight một màu, giờ đây bạn hoàn toàn có thể khiến bản thân nổi bật hơn với phần tóc nhuộm ombre đặc sắc. Những sợi highlight xám – xanh hay vàng – hồng ẩn sau nền tóc nâu trầm là điểm nhấn ấn tượng cho các cô nàng cá tính.

Màu nhuộm ombre sẽ phù hợp hơn với mái tóc có độ dài ngang vai trở lên. Bên cạnh đó, bạn có thể uốn xoăn sóng để kiểu tóc không bị nhàm chán và trở nên nữ tính hơn.

Nhuộm highlight ombre ẩn sau tai 
Nhuộm highlight ombre ẩn sau tai

Cách chăm sóc mái tóc nhuộm highlight ẩn sau tai

Tóc nhuộm highlight cũng tương tự như những mái tóc nhuộm tẩy thông thường, đòi hỏi sự chăm sóc cẩn thận để giữ màu lâu. Theo đó, khi lựa chọn cho mình kiểu tóc này, bạn cần lưu ý một số điều sau đây:

  • Lựa chọn salon tóc uy tín và sử dụng thuốc nhuộm chất lượng.
  • Không nên gội đầu trong 2 ngày sau khi tẩy, nhuộm để giữ màu tóc. Bạn có thể sử dụng các loại dầu gội dành riêng cho tóc tẩy để hạn chế tình trạng phai màu của mái tóc.
  • Bên cạnh yếu tố sở thích thì màu tóc nhuộm cũng nên phù hợp với phong cách, khuôn mặt và màu da của người nhuộm. Bạn có thể tham khảo tư vấn của người làm tóc hoặc các chuyên gia thời trang để có được kiểu tóc phù hợp.
  • Chăm sóc mái tóc bằng các loại dầu dưỡng, tinh chất bảo vệ tóc. Che chắn, chống nắng cho tóc mỗi khi ra đường và tiếp xúc với khói bụi.
  • Không nên tẩy, uốn, nhuộm tóc liên tục khiến tóc xơ rối, tổn thương và khó hồi phục.

Trên đây là các tư vấn về kiểu tóc nhuộm highlight ẩn sau tai cũng như lưu ý để chăm sóc tóc hiệu quả. Hy vọng qua bài viết, bạn đọc đã lựa chọn được cho mình mẫu tóc cá tính và phù hợp phong cách của bản thân.

Liên hệ hotline Để được tư vấn miễn phí

0375.633.622

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *