Giới thiệu về DrBeauty

DrBeauty – Nền tảng Spa & Thẩm mỹ viện

DrBeauty là nền tảng Spa & Thẩm mỹ viện đi đầu trong xu hướng làm đẹp hiện đại, đa dịch vụ, đa giải pháp. Với sứ mệnh giúp phái đẹp “Tự tin hơn trong mọi khoảnh khắc”, DrBeauty định hướng trở thành tổ hợp “All In one”, địa chỉ làm đẹp uy tín với những giải pháp an toàn trên mọi miền, cung cấp tất cả các dịch vụ làm đẹp từ chăm sóc, trị liệu, làm đẹp không phẫu thuật đến các giải pháp can thiệp sâu.

Ở đâu cần cái đẹp, ở đó có DrBeauty

DrBeauty hiện đã có mặt tại 38 tỉnh thành với 129 chuyên gia, 42 cơ sở, đối tác trên toàn quốc, đáp ứng mọi nhu cầu làm đẹp của bạn. Nền tảng phát triển đồng đều hệ thống, từ cơ sở vật chất, bác sĩ chuyên gia đầu ngành, nghiên cứu và ứng dụng các công nghệ mới nhất trong ngành làm đẹp, đồng thời đánh giá chất lượng đối tác, hợp tác liên kết dịch vụ thẩm mỹ, nhằm mang đến giải pháp tốt và phù hợp nhất cho khách hàng trên mọi miền tổ quốc. Giá trị DrBeauty là chính bạn, hoàn thiện nét đẹp từ nhỏ nhất đến toàn diện.

Sứ mệnh: Tiên phong trong công nghệ làm đẹp thời đại mới, đồng hành cùng sắc đẹp Việt.

Tầm nhìn: DrBeauty định hướng trở thành Nền tảng Spa & Thẩm mỹ viện “All In one”, đi đầu trong xu hướng làm đẹp hiện đại, đa dịch vụ, đa giải pháp tại Việt Nam.

Định vị: Người bạn đồng hành tin cậy trên hành trình “tìm phiên bản hoàn mỹ nhất của triệu người Việt”.

Phấn đấu vì sứ mệnh mà DrBeauty theo đuổi bấy lâu, DrBeauty định hình hoạt động như Nền tảng Spa & Thẩm mỹ viện đa dịch vụ – đa công nghệ – đa giải pháp DUY NHẤT tại Việt Nam. Nền tảng vừa phát triển đồng bộ chất lượng thẩm mỹ trên hệ thống vừa liên kết các chuyên gia đầu ngành về thẩm mỹ làm đẹp, từ đó mang đến giải pháp tốt nhất cho khách hàng trên mọi miền tổ quốc.

  • Đa dịch vụ: Dr Beauty cung cấp tổng hợp tất cả các dịch vụ từ chăm sóc da, làm đẹp, trị liệu đến thẩm mỹ. Hơn 500 đầu dịch vụ được triển khai, nâng cấp và cải thiện trong suốt những năm qua tại Dr beauty.
  • Đa công nghệ: Công nghệ vật lý, sinh học, hóa học,… Mỗi cơ địa, mỗi tình trạng đòi hỏi cách trị liệu khác nhau. Đa công nghệ mang đến giải pháp toàn vẹn, an toàn và phù hợp nhất với các tình trạng khách hàng.
  • Đa giải pháp: Với lợi thế đa dạng về công nghệ, các chuyên gia từ nhiều lĩnh vực khác nhau trải rộng trên toàn quốc, không quan trọng bạn ở đâu, nhu cầu ra sao và tầm giá như thế nào, DrBeauty đều có thể thiết kế giải pháp phù hợp với bạn. Hơn 350.000 người đã tìm thấy giải pháp tối ưu nhất tại DrBeauty.

Dùng chữ tâm viết lên thương hiệu và mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng là kim chỉ nam hoạt động xuyên suốt quá trình phát triển DrBeauty. Khi quyết định “đi tìm phiên bản hoàn mỹ” của mình, bạn có thể phải băn khoăn vì phải đi xa, vì giá cả, vì chất lượng…. Nhưng đến DrBeauty, bạn có thể dẹp mọi nỗi lo và an tâm làm đẹp.

Hành trình 10 năm – 38 tỉnh – 42 chi nhánh từ Bắc vào Nam – Đồng hành cùng nét đẹp Việt

Đồng hành cùng nét đẹp Việt trên mọi miền tổ quốc, hơn bao giờ hết chúng tôi hiểu được “Để giúp bạn tự tin hơn trong mọi khoảnh khắc, trước hết cần ở gần bạn”. DrBeauty phát triển đồng đều chất lượng trên cả hệ thống với tốc độ nhanh nhất trong khả năng.

2012: Thành lập cơ sở thẩm mỹ Spa đầu tiên tại Hà Nội. Bước khởi đầu cho hình thành các trung tâm, hệ thống liên kết tại khắp các tỉnh thành Việt Nam.

2014: Mở rộng cơ sở vào Thành Phố Hồ Chí Minh, dấu mốc phát triển đầu tiên, lan tỏa vẻ đẹp tự tin.

2015: Mở rộng cơ sở tại Cần Thơ, Đà Nẵng, Hải Phòng. Thành lập trung tâm NC & Ứng dụng công nghệ làm đẹp – thẩm mỹ.

2017: Thành lập trung tâm đào tạo và Trung tâm Dịch vụ khách hàng. Mở rộng cơ sở tại Huế, Quảng Ngãi, Quảng Bình

2019: Thành lập Trung tâm phát triển thương hiệu và truyền thông ngành làm đẹp.

2020: Kỷ niệm 10 năm thành lập, có mặt tại hơn 30 tỉnh thành, tiêu biểu Hà Nội, Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Đà Nẵng, Bình Dương.

2022: Hoạt động với 42 cơ sở, 129 chuyên gia trải đều toàn quốc.

Phát triển đồng bộ hệ thống

Bên cạnh mở rộng hệ thống, nâng cao cơ sở vật chất, chuyên môn, tay nghề trong toàn tổ hợp. DrBeauty đầu tư phát triển các hệ thống chuyên trách riêng biệt:

Trung tâm dịch vụ khách hàng – BEAUTY CARE

Phụ trách tiếp nhận phản hồi khách hàng sau sử dụng dịch vụ, đảm bảo có bộ phận phản hồi và chăm sóc khách hàng tận tình nhất.

Thành lập trung tâm Nghiên cứu & Ứng dụng công nghệ làm đẹp – thẩm mỹ

Phụ trách nghiên cứu các công nghệ làm đẹp đã có, đánh giá chất lượng và cải tiến để ngày càng tối ưu.

Trung tâm đào tạo: Đào tạo nội bộ, đào tạo nghề,….

Đồng bộ chuyên môn chất lượng trên toàn hệ thống: nâng cao tay nghề nhân viên nội bộ, mở rộng kỹ năng cần thiết để mang đến khách hàng dịch vụ tốt nhất.

Trung tâm phát triển thương hiệu và truyền thông

Nghiên cứu và triển khai các nền tảng kết nối, thông tin làm đẹp hàng đầu. Trung tâm phụ trách đánh giá, khảo sát xếp hạng dịch vụ làm đẹp uy tín, để khách hàng dễ dàng tìm kiếm “địa chỉ làm đẹp tan cậy” gần mình hơn.

Nhờ sự phát triển đồng bộ, dù bạn ở đâu, bạn đều có thể trải nghiệm một dịch vụ đạt chuẩn, với sự thăm khám và tư vấn tận tình của đội ngũ chuyên gia, bác sĩ giỏi chuyên môn.

Nguyên tắc Vàng viết lên thương hiệu DrBeauty

DrBeauty phát triển như hiện tại hơn hết nhờ vào tin tưởng của khách hàng. Mỗi khách hàng vui đến, hài lòng đi, và hân hoan trở lại bổ sung dịch vụ hay giới thiệu bạn bè, người thân là một lần tô nét thêm thương hiệu DrBeauty.

Giữ trọn chữ Tín

Nguyên tắc cơ bản đầu tiên trong kim chỉ nam hoạt động của DrBeauty: TÍN

  • MỌI thông tin dịch vụ được đưa minh bạch, công khai.
  • MỌI gói liệu trình được thiết kế toàn diện, không phát sinh giá.
  • MỌI cam kết đưa ra trong các dịch vụ được thực hiện đúng nguyên tắc, không cam kết suông.
  • Thực hiện trách nhiệm như cam kết khi có vấn đề xảy ra.

Dịch vụ từ Tâm

DrBeauty đặt chữ TÂM làm kim chỉ nam của thương hiệu.

  • Tâm từ quá trình tư vấn
  • Tâm trong thực hiện dịch vụ
  • Tâm đến giai đoạn chăm sóc, hay hậu dịch vụ.

“Cẩu thả trong bất kỳ nghề gì cũng là một sự bất lương”. Một giây phút lơ là trong quá trình trị liệu, thẩm mỹ hay đơn giản chăm sóc da thôi cũng sẽ để lại kết quả không mong muốn. Do vậy, sự bất cẩn dù nhỏ nhất cũng không được phép xảy ra tại DrBeauty.

Ngoài ra, khi khách hàng đến DrBeauty, chúng tôi thiết kế các liệu trình, giải pháp không phải đẹp nhất mà phù hợp nhất với bạn. Đẹp thôi chưa đủ, bởi đẹp nhưng chưa đủ an toàn, đẹp nhưng công nghiệp thì giá trị thẩm mỹ về con số 0.

Nâng Tầm thương hiệu

Chất lượng xứng tầm thương hiệu, DrBeauty hoàn thiện mọi dịch vụ dựa trên giá trị cốt lõi “TÍN – TÂM – TẦM”.

  • Tín: Luôn coi trọng niềm tin mà khách hàng gửi gắm vào DrBeauty, chúng tôi cam kết đặt chữ Tín lên đầu, luôn chuẩn mực trong mọi dịch vụ như những gì DrBeauty đã đề ra.
  • Tâm: Luôn đề cao đạo đức trong kinh doanh, DrBeauty đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu trong mọi hoạt động, đồng thời luôn thượng tôn pháp luật.
  • Tầm: DrBeauty hướng tới mục tiêu trở thành một Tổ hợp “All In One” – Cung cấp đa dạng dịch vụ, đa dạng giải pháp, ứng dụng đa dạng công nghệ, giúp khách hàng tìm thấy giải pháp cho mọi vấn đề mà mình đang gặp phải, giúp bạn có thể “Tự tin hơn trong mọi khoảnh khắc”.

Giá trị DrBeauty – Vì bạn

Dr Beauty không bán dịch vụ, chúng tôi bán sự đồng hành. Mọi tiện ích phát triển vì khách hàng phục vụ, mang đến trải nghiệm tối ưu cho khách hàng.

1. Không gian thư giãn, đạt chuẩn: Mỗi cơ sở chia các khu vực, phòng chăm sóc, trị liệu, phẫu thuật, phòng chờ, phòng vô trùng rõ ràng, mang đến không gian thư giãn, thoải mái nhất cho khách hàng.

2. Đội ngũ bác sĩ, chuyên gia trải rộng toàn quốc: 129 chuyên gia từng tu nghiệp, học tập tại Mỹ, Pháp, Hàn trải trải đều tại 42 cơ sở tại 63 tỉnh thành.

3. Công nghệ, trang thiết bị đa tầng: Bạn có thể tìm thấy tại DrBeauty phương pháp trị liệu, làm đẹp truyền thống dùng thuốc đông y, giải pháp làm đẹp không phẫu thuật hay các hệ thống thiết bị máy móc nhập khẩu trực tiếp từ Hoa Kỳ, Pháp,…

4. DrBeauty thiết kế các gói trải nghiệm giá hấp dẫn: Bạn có thể “dùng thử” dịch vụ đang quan tâm để đánh giá tính phù hợp với “Các gói trải nghiệm” tại hầu hết các đầu dịch vụ chăm sóc, trị liệu.

5. DrBeauty liên kết các đối tác đa lĩnh vực từ đó cung cấp đến bạn các dịch vụ làm đẹp, chăm sóc sức khỏe toàn diện:

– DrVitamin
– DrCare
– Hệ thống các thương hiệu sức khỏe: Favina, Đỗ Minh Đường,…
– Chăm sóc chữa bệnh ko dùng thuốc: ĐPYP, ….
– Chăm sóc sức khỏe răng miệng: Hệ sinh thái nha khoa phức hợp Vidental & Hệ thống Vidental…

6. DrBeauty cung cấp đa dạng các hạng thẻ thành viên chăm sóc sức khỏe, mang đến nhiều quyền lợi hơn bao giờ hết cho khách hàng.

7. Drbeauty cung cấp hàng loạt tiện ích công nghệ cao: Cộng đồng thông tin làm đẹp Sheis cho bạn thông tin làm đẹp, chăm sóc cá nhân chính xác. App đồng hành làm đẹp, chăm sóc da sau các liệu trình trị liệu

 8. Hệ thống chính sách cụ thể, minh bạch, bảo vệ quyền lợi khách hàng

  • Chính sách bảo mật tuyệt đối
  • Chính sách thanh toán linh hoạt, đa dạng
  • Chính sách vận chuyển
  • Chính sách hậu mãi
  • Chính sách giải quyết khiếu nại, trả hàng

Tất cả khách hàng đến DrBeauty, vốn dĩ bạn đã có những nét đẹp của riêng mình rồi, DrBeauty chỉ giúp bạn hoàn thiện vẻ đẹp ấy thêm hoàn hảo, độc nhất, trở thành phiên bản đẹp nhất của chính bạn. DrBeauty sẽ không ngừng nâng cao chất lượng, cải tiến công nghệ để mang đến những giải pháp làm đẹp tối ưu hơn nữa, xứng tầm nền tảng Spa & Thẩm mỹ viện liên kết toàn quốc.