Tóc undercut uốn gợn sóng mang đến cho các chàng trai vẻ ngoài nam tính mà không kém phần thời trang. Để lựa chọn được dáng tóc phù hợp nhất với bản thân, bạn đọc có thể tham khảo một số gợi ý trong bài viết dưới đây.

Gợi ý 6 kiểu tóc undercut uốn gợn sóng cho nam

Tóc undercut gợn sóng được biến tấu theo nhiều phong cách phù hợp với cá tính cũng như sở thích của các chàng trai. Nếu bạn đang muốn sở hữu mái tóc thời trang, đừng bỏ qua các gợi ý sau:

Undercut uốn gợn sóng layer

Uốn tóc nam gợn sóng undercut layer giúp khuôn mặt các chàng trở nên điển trai hơn, đốn tím không ít các chị em phụ nữ. Mái tóc bồng bềnh với các lớp layer xoăn nhẹ khiến bạn trông vô cùng lãng tử, cuốn hút. Nếu bạn có phong cách trẻ trung, thích sự phá cách thì một vài sợi highlight xám khói sẽ là sự kết hợp hoàn hảo cho mái tóc.

Uốn tóc nam gợn sóng undercut layer
Uốn tóc nam gợn sóng undercut layer

Tóc uốn sóng rẽ mái

Không phải tự nhiên kiểu tóc undercut uốn gợn sóng và rẽ mái lại làm điên đảo giới trẻ. Đây là style được các idol Kpop lăng xê cũng như phù hợp với phong cách giới trẻ Châu Á.

Kiểu tóc undercut uốn mái sẽ đẹp hơn nếu được kết hợp với màu nhuộm nâu sáng. Phần tóc được uốn nhẹ nhàng, tôn lên được các đường nét khuôn mặt. Mái tóc giúp bạn có được phong cách lịch lãm, nhẹ nhàng mà vẫn rất thời thượng.

Tìm hiểu thêm: 5 Kiểu Nhuộm Gáy Nam Được Ưa Chuộng Nhất

Kiểu tóc undercut uốn mái sẽ đẹp hơn nếu được kết hợp với màu nhuộm nâu sáng
Kiểu tóc undercut uốn mái sẽ đẹp hơn nếu được kết hợp với màu nhuộm sáng

Undercut uốn gợn sóng tóc dài

Nếu bạn thấy nhàm chán với kiểu tóc undercut thông thường thì hãy nhấn nhá phong cách bằng phần tóc phía trên để dài, uốn gợn sóng và buộc ngược ra sau. Đây là phong cách được đông đảo các anh chàng ưa chuộng trong thời gian gần đây.

Bạn hoàn toàn có thể biến tấu mái tóc undercut dài xoăn với những bộ đồ thể thao và cả các bộ vest lịch lãm. Để mái tóc thêm ấn tượng thì đừng bỏ qua các màu nhuộm sáng như xám khói, xanh dương…

Phần tóc dài buộc phía sau tạo nên phong cách độc đáo
Phần tóc dài buộc phía sau tạo nên phong cách độc đáo

Brushed up uốn xoăn

Tóc brushed up có phần tóc hai bên mai cắt áp sát, phần mái được để dài, uốn xoăn nhẹ. Các lọn tóc xoăn được vuốt gel dựng thay vì chải ngược ra sau. Brushed up uốn xoăn sẽ mang lại cho các chàng vẻ ngoài nam tính, mạnh mẽ mà không kém phần ấn tượng.

Tham khảo: 6+ Mẫu Tóc Nam Undercut Uốn Sóng Phồng Hot Nhất

Brushed up uốn xoăn mang lại cho các chàng vẻ ngoài nam tính
Brushed up uốn xoăn mang lại cho các chàng vẻ ngoài nam tính

Tóc undercut kiểu Asymertrical uốn gợn sóng

Một biến thể thú vị của kiểu tóc undercut bạn không nên bỏ qua là Asymertrical. Với style này, tóc hai bên được cắt sát nhưng không đối xứng, một bên được cạo cao lên gần đỉnh đầu, bên còn lại cắt sát mang tai, đồng thời, phần tóc mái để dài, uốn xoăn nhẹ và để rủ sang một bên.

Phong cách tóc này mang đến một vẻ phong trần, cổ điển và vô cùng lịch lãm. Đặc biệt, bạn có thể đa dạng phong cách từ vest lịch lãm đến các bộ đồ bụi bặm đều phù hợp với tóc undercut này.

Tóc undercut kiểu Asymertrical uốn gợn sóng
Tóc undercut kiểu Asymertrical uốn gợn sóng

Tóc Pompadour uốn xoăn

Nếu bạn muốn để tóc Pompadour, phần tóc mái của bạn cần có độ dài từ 7 – 10cm và cạo ngắn 2 phần tóc hai bên. Chân tóc mái được tạo độ cứng bằng wax và khiến mái tóc phồng dày hơn. Ngọn tóc được để rủ tự nhiên, hất ra sau một cách mất trật tự nhưng lại quyến rũ nổi bật bất ngờ.

Đây là phong cách tóc được lấy cảm hứng từ các ngôi sao nhạc rock của thập niên trước. Một chút phong trần xen lẫn cổ điển và nghệ sĩ là những gì mái tóc của bạn có thể thể hiện.

Đừng bỏ lỡ: Những Kiểu Tóc Mohican Không Vuốt Nào Nam Tính, Thời Thượng Nhất?

Tóc Pompadour uốn xoăn
Tóc Pompadour uốn xoăn

Cách chăm sóc tóc undercut gợn giữ nếp lâu

Để mái tóc undercut uốn gợn sóng vào nếp dễ dàng cũng như khỏe mạnh, bồng bềnh hơn, bạn cần chăm sóc tóc kỹ lưỡng. Một số lưu ý về mái tóc cần quan tâm như sau:

  • Lựa chọn các sản phẩm gel, wax vuốt tóc phù hợp với chất tóc cũng như phong cách mà bạn hướng tới.
  • Việc sấy tóc đúng cách cũng giúp cho mái tóc được bồng bềnh và vào nếp tốt hơn.
  • Bạn nên gội đầu kết hợp dầu xả hoặc dầu dưỡng cho mái tóc để tóc chắc khỏe, bông dày tự nhiên.
  • Lựa chọn salon tóc uy tín với thợ cắt tóc tay nghề cao là điều quan trọng để sở hữu mái tóc như ý muốn.
  • Bạn có thể chăm sóc mái tóc từ bên trong bằng cách ăn uống đủ chất, hạn chế căng thẳng, thức khuya gây rụng tóc.

Trên đây là những gợi ý giúp bạn chọn được kiểu tóc undercut uốn gợn sóng phù hợp. Thử nghiệm những phong cách mới không chỉ giúp bạn thay đổi bản thân mà còn mang lại sự tự tin về ngoại hình của chính mình..

Liên hệ hotline Để được tư vấn miễn phí

0375.633.622

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *