Các mẫu tóc nam undercut sóng phồng là sự kết hợp lý tưởng giữa nét cá tính và sự trẻ trung, thời thượng. Được xem là một kiểu tóc “quốc dân” phù hợp với đa số khuôn mặt, undercut kết hợp với uốn sóng nhẹ được dự báo sẽ trở thành cơn sốt trong mùa hè năm nay. Cùng tham khảo ngay các mẫu tóc đẹp dành cho phái nam qua bài viết dưới đây.

Xu hướng tóc nam undercut uốn sóng phồng là gì?

Trong khoảng 3 – 4 năm về trước, kiểu tóc undercut đã du nhập vào nước ta và nhanh chóng trở thành xu hướng mới được cánh mày râu vô cùng ưa chuộng. Thời điểm đó, undercut được biết tới là kiểu tóc đại diện cho sự mạnh mẽ, nam tính và thời thượng.

Tóc undercut uốn xoăn là một kiểu tóc “quốc dân” phù hợp với đa số khuôn mặt
Tóc undercut uốn xoăn là một kiểu tóc “quốc dân” phù hợp với đa số khuôn mặt

Đến nay, cùng với sự phát triển của văn hóa và thời trang, kiểu tóc undercut đã được cải tiến rất nhiều so với ban đầu. Dưới sự ảnh hưởng của những người nổi tiếng, thần tượng trong và ngoài nước, kiểu tóc undercut uốn sóng phồng đã dần trở nên phổ biến hơn trong giới trẻ.

Không chỉ giữ trọn được sự khỏe khoắn, cá tính vốn có của kiểu undercut, mẫu tóc này còn mang tới nét trẻ trung, năng động nhờ chi tiết uốn sóng khéo léo. Đây có lẽ là một trong số ít mẫu tóc không bao giờ lỗi thời và phù hợp với rất nhiều khuôn mặt khác nhau.

Top 6 kiểu tóc nam undercut uốn phồng thời thượng nhất hiện nay

Nếu đang phân vân trong việc tìm kiếm một mẫu tóc phù hợp cho mùa hè này, top 6 gợi ý dưới đây chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

Kiểu tóc nam uốn xoăn phồng tự nhiên

Nếu có khuôn mặt gai góc và hơi “dừ”, bạn hoàn toàn có thể “ăn gian” tuổi bằng cách lựa chọn kiểu tóc có phần uốn sóng phồng. Bên cạnh đó, kiểu dáng undercut bên dưới vẫn đảm bảo mang lại sự thoải mái, giữ trọn cá tính cho cánh mày râu.

Xem thêm: 5 Kiểu Nhuộm Gáy Nam Được Ưa Chuộng Nhất

Kiểu tóc nam uốn xoăn phồng tự nhiên giúp trẻ ra trông thấy
Kiểu tóc nam uốn xoăn phồng tự nhiên giúp trẻ ra trông thấy

Kiểu tóc nam undercut uốn sóng phồng Hàn Quốc

Dù không phải người am hiểu những xu hướng tóc thời thượng nhưng chắc hẳn bạn đã ít nhất một lần trông thấy kiểu tóc này thông qua những ca sĩ nổi tiếng. Mẫu tóc nam undercut uốn sóng phồng Hàn Quốc được xem là khá phức tạp để thực hiện, phù hợp với gương mặt tròn, ngắn và những người có đường nét mặt thanh tú hơn là tuýp chững chạc, gai góc.

Tóc nam undercut uốn sóng phồng nhẹ

Nếu không muốn mái tóc được tạo kiểu một cách phô trương như uốn xoăn mì tôm hay undercut kẻ line hầm hố, bạn đọc hoàn toàn có thể tham khảo kiểu uốn phồng nhẹ. Để thực hiện, nhà tạo mẫu sẽ sử dụng trục hoặc lô tạo nếp phồng sao cho trông nhẹ nhàng và lãng tử hơn so với kiểu undercut đơn thuần.

Tóc nam uốn phồng kiểu Layer

Layer là kiểu tóc nhiều tầng, tạo nên độ phồng và mềm mại tự nhiên. Khi kết hợp với undercut phồng chân sẽ giúp bạn sở hữu một diện mạo hoàn toàn mới mẻ. Kiểu tóc này có thể linh động theo rất nhiều độ dài tóc khác nhau. Ngoài những mẫu layer cắt ngắn, bạn có thể lựa chọn cách biến tấu với mái dài, xoăn nhẹ và cạo sát hai bên. Độ dài phần mái có thể điều chỉnh theo khuôn mặt và dễ dàng tạo kiểu với sáp.

Kiểu tóc uốn xoăn phồng Quiff

Mẫu tóc nam undercut uốn sóng phồng Quiff vô cùng phù hợp khi sánh đôi cùng những bộ suit lịch lãm. Đây là kiểu tóc mang nhiều sắc thái lịch lãm, cuốn hút kết hợp với chút nhấn nhá của style xoăn tự nhiên, chắc chắn sẽ khiến người đối diện khó lòng rời mắt khỏi bạn.

Đừng bỏ lỡ: Những Kiểu Tóc Mohican Không Vuốt Nào Nam Tính, Thời Thượng Nhất?

Mẫu tóc nam undercut uốn sóng phồng Quiff
Mẫu tóc nam undercut uốn sóng phồng Quiff

Tóc nam 2 mái uốn phồng chân

Đây là kiểu tóc phù hợp với những người không sở hữu độ dài tóc lý tưởng nhưng vẫn muốn uốn xoăn. Thay vì vuốt hết tóc về một phía, kiểu tóc này sẽ chia tóc mái thành 2 phần với tỷ lệ tùy theo khuôn mặt của bạn. Sau đó sử dụng kỹ thuật uốn phồng chân, để tạo độ phồng nhẹ, cho mái tóc bồng bềnh tự nhiên, mang đậm nét lãng tử.

Cách chăm sóc tóc undercut uốn sóng phồng

Để giữ cho tóc undercut uốn sóng phồng luôn vào nếp và tạo kiểu được lâu nhất, độc giả không nên bỏ qua một số tips chăm sóc tóc dưới đây:

Tham khảo: Dẫn Đầu Xu Hướng Với Các Kiểu Tóc Xoăn Bloom Thời Thượng 

  • Không nên gội đầu hằng ngày, duy trì tần suất khoảng 2 – 3 lần/tuần. Nếu bạn sở hữu mái tóc sáng màu, tránh sử dụng các sản phẩm làm sạch có chiết xuất bạc hà hoặc chứa chất tẩy rửa cao.
  • Sử dụng các sản phẩm gội xả theo cặp, chuyên dụng cho tóc tẩy, nhuộm hoặc cho nam giới để tóc được chăm sóc tốt nhất.
  • Trong quá trình gội, dùng phần thịt ở móng tay hoặc lược gội đầu để nhẹ nhàng lấy đi gàu, da chết. Không nên dùng móng tay để tránh gây xước và tổn thương da đầu.
  • Trước khi tạo kiểu hãy sấy tóc thật khô.
  • Cho một lượng sáp vừa đủ ra tay để tạo kiểu và giữ nếp xoăn. Tránh dùng quá nhiều có thể dẫn tới bết dính.
  • Hạn chế để keo bám trên tóc qua đêm. Điều này không chỉ gây tổn hại cho tóc mà còn tiềm ẩn nguy cơ lưu lại trên gối, gây mụn viêm cho da.

Kiểu tóc nam undercut uốn sóng phồng hoàn toàn không quá kén làn da hay kiểu dáng khuôn mặt. Sự biến tấu khéo léo trong cách cắt tạo kiểu và uốn xoăn đã góp phần khiến cho kiểu tóc này trở nên phổ biến hơn. Để tóc luôn được vào nếp và lên đúng form, đòi hỏi cánh mày râu cần lựa chọn những salon uy tín, tay nghề cao và sử dụng các sản phẩm chăm sóc phù hợp.

Liên hệ hotline Để được tư vấn miễn phí

0375.633.622

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *