Nếu như mái tóc dài mang lại nét dịu dàng, nữ tính thì tóc ngắn sẽ mang đến sự năng động cho các bé. Các mẫu tóc ngắn giúp các bé thoải mái chơi đùa nhưng vẫn giữ được sự đáng yêu. Hãy tham khảo top 10+ kiểu tóc tomboy cho bé gái được liệt kê dưới đây.

Các kiểu tóc tomboy cho bé gái được ưa chuộng

Tùy theo sở thích và độ tuổi của các bé, mẹ sẽ lựa chọn mái tóc phù hợp nhất. Để con có thể thoải mái chơi đùa và dễ dàng chải chuốt thì tóc ngắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo. Dưới đây là tổng hợp 10 kiểu tóc tomboy cho bé gái các mẹ nên tham khảo.

Tóc tomboy bob cho bé siêu dễ thương

Trong các kiểu tóc ngắn, bob sẽ là style được lựa chọn để giúp gương mặt của bé bầu bĩnh hơn. Mái tóc nổi bật bởi độ dài vừa phải được uốn cong ôm gọn khuôn mặt trông rất đáng yêu. Ngoài ra, tóc bob còn được phối hợp với mái ngố giúp khuôn mặt bé baby hơn. Đặc biệt, với kiểu tóc này khi vệ sinh cho bé cũng rất dễ dàng, giúp bé không thấy vướng víu khi chơi đùa.

Tóc Bob đáng yêu được nhiều mẹ bỉm lựa chọn cho bé
Tóc Bob đáng yêu được nhiều mẹ bỉm lựa chọn cho bé

Tóc tomboy cho bé gái cắt mái lưa thưa

Nhắc đến những kiểu tóc tomboy cho bé gái được ưa chuộng không thể không nói đến mẫu tóc này. Đây là kiểu tóc được rất nhiều mẹ sữa lựa chọn cho con. Tóc ngắn cắt mái lưa thưa mang đến sự dễ thương, có thể phối hợp với các trang phục khác nhau cho bé. Đặc biệt đối với những bé thích chơi đùa thì đây sẽ là gợi ý tuyệt vời.

Tóc tém mái mưa cho bé gái

Nếu lựa chọn tóc tém mái mưa cho bé, chắc chắn bạn sẽ thích ngay từ cái nhìn đầu tiên. Mái tóc vừa mang vẻ năng động, vừa tạo sự ngây thơ làm nổi bật gương mặt của bé. Style này không khó để vệ sinh, bé có thể dễ dàng chơi đùa mà không lo tóc bị rối. Tóc tém mái mưa được cắt tỉa gọn gàng và có độ ngắn ôm sát phần gáy, vì thế, được rất nhiều mẹ lựa chọn.

Tìm hiểu thêm: Gợi Ý Kiểu Tóc Layer Đuôi Cá Giúp Nàng Thay Đổi Phong Cách 

Tóc ngắn uốn xoăn ấn tượng

Nếu đã quá nhàm chán với những kiểu tóc thông thường, mẹ hãy tham khảo kiểu tóc uốn xoăn. Dù việc tạo kiểu có thể sẽ dẫn đến hư tổn nhưng đôi khi mẹ hãy thử thay đổi cho bé. Tùy vào độ dày khác nhau của tóc, mẹ có thể lựa chọn uốn xoăn lọn to hoặc nhỏ. Nếu thích sự nữ tính, hãy thử kiểu uốn sóng nước, chắc chắn sẽ giúp bé đáng yêu và nổi bật hơn.

Thay đổi phong cách cùng tóc ngắn uốn xoăn cực ấn tượng
Thay đổi phong cách cùng tóc ngắn uốn xoăn cực ấn tượng

Tóc cúp ngang gáy – Tóc tomboy cho bé gái cá tính

Ngoài những kiểu tóc ngắn trên, mẹ hãy tham khảo mẫu tóc ngắn tomboy cho bé gái đầy cá tính này. Đối với kiểu tóc cúp ngang gáy, phần đuôi tóc của bé sẽ được cắt ngắn và ôm sát khuôn mặt. Tùy vào từng gương mặt, mẹ có thể lựa chọn kiểu tóc mái để gương mặt bé trở nên nổi bật hơn.

Một kiểu tóc tưởng chừng đơn thuần nhưng lại tạo cho bé nét dễ thương và đầy cá tính. Chắc chắn với mái tóc này, bé sẽ được nhiều người chú ý bởi nét đáng yêu mà mái tóc mang lại.

Đừng bỏ lỡ: Top 5+ Kiểu Tóc Lá Bầu Được Hội Chị Em Yêu Thích Nhất

Tóc ngắn đầu nấm xinh xắn

Một trong những kiểu tóc được rất nhiều bà mẹ lựa chọn cho con chính là tóc ngắn đầu nấm, nổi bật bởi phần mái được cắt ngang trông như “cây nấm” rất đáng yêu. Ngoài ra, phần đuôi tóc được cắt tỉa ngang gọn gàng giúp bé dễ dàng nô đùa mà không lo rối.

Kiểu tóc này tuy dễ thương nhưng lại rất khó cắt. Vì thế, mẹ nên lựa chọn tiệm tóc uy tín để thực hiện. Kiểu tóc này sẽ giúp con nổi bật ở bất kỳ nơi đâu, giúp ai nhìn cũng yêu. Đối với những mẹ không có nhiều thời gian chăm con, đây sẽ là lựa chọn hoàn hảo.

Tóc ngắn mái ngố trên chân mày đáng yêu

Tóc ngắn mái ngố trên chân mày mang đến cho bé vẻ ngoài đáng yêu. Mái tóc được cắt tỉa gọn gàng ở phía sau, ôm sát phần sau gáy. Đặc biệt, kiểu tóc nổi bật bởi mái trên chân mày trông rất lạ mắt, giúp gương mặt bé thêm tươi sáng.

Tóc ngắn mái ngố giúp chăm sóc rất dễ dàng, với những bé tinh nghịch thì đây sẽ là lựa chọn không nên bỏ qua. Ngoài ra, kiểu tóc này không quá khó để chăm sóc nếu mẹ là người bận rộn.

Tóc Pixie cá tính

Mẫu tóc Pixie phù hợp với nhiều độ tuổi khác nhau. Ngoài ra, kiểu tóc này còn dễ dàng cách điệu thành nhiều mẫu khác. Đây sẽ là gợi ý tuyệt vời dành cho mẹ nếu muốn thay đổi diện mạo cho con.

Tóc Pixie là kiểu tóc tém kết hợp cùng đa dạng kiểu tóc mái. Mái tóc sẽ giúp bé trở nên năng động, đầy cá tính. Vì cơ bản đây là tóc tém nên mẫu tóc này sẽ được cắt tỉa ôm sát má giúp gương mặt thanh thoát hơn.

Tóc Pixie cá tính cho bé gái
Tóc Pixie cá tính cho bé gái

Tóc tomboy cho bé gái thắt bím dịu dàng

Đối với những bé gái có tính cách dịu dàng, điệu đà thì đây sẽ là lựa chọn hoàn hảo. Kiểu tóc phù hợp cho những bé sở hữu mái tóc dày và ngang gáy. Bạn hãy tết tóc gọn gàng để bé thoải mái khi vui chơi ngoài trời.

Style được nhiều mẹ lựa chọn để giúp bé trở nên lém lỉnh và đáng yêu. Khi cắt kiểu tóc này, với các bé có đôi mắt to tròn cùng hai má phúng phính sẽ càng dễ thương hơn nữa.

Tóc ngắn uốn xoăn mái

Kiểu tóc mái uốn xoăn sẽ giúp các bé trông điệu đà và đáng yêu hơn. Với style này, phần mái sẽ được uốn cong giúp bé thêm nổi bật với người đối diện. Mẹ có thể tạo nhiều kiểu tóc khác nhau bằng cách buộc lên hoặc xõa tóc cho bé. Tóc mái uốn xoăn không kén khuôn mặt nên mẹ hãy tham khảo nếu muốn thay đổi phong cách cho con.

Xem thêm: Gợi Ý 4 Kiểu Tóc Tomboy Cho Người Béo Mập Cực Hot

Cách chăm sóc giúp tóc bé chắc khỏe

Thông thường, các bà mẹ sẽ thích con có mái tóc dày và chắc khỏe, do đó hãy tham khảo những cách chăm sóc tóc dưới đây:

Gội đầu thường xuyên 

Gội đầu thường xuyên không có nghĩa sẽ gội hàng ngày vì có thể sẽ ảnh hưởng đến da đầu và tóc. Thay vào đó, mẹ nên gội đầu cho trẻ từ 2 – 3 lần/tuần để tóc luôn sạch và chắc khỏe. Da đầu và mái tóc khô thoáng sẽ giúp bé thoải mái hoạt động ngoài trời.

Sử dụng lược mềm

Tóc và da đầu của bé chưa hoàn thiện nên cần lựa chọn lược mềm để chải. Những chiếc lược mềm có tác động nhẹ nhàng giúp tóc và da đầu bé dễ chịu hơn.

Sử dụng lược mềm để chải tóc cho bé
Sử dụng lược mềm để chải tóc cho bé

Phơi nắng

Để mái tóc của bé có thể hấp thụ tốt những dưỡng chất và trở nên chắc khỏe hơn, phơi nắng là việc làm cần thiết. Nếu thiếu đi dưỡng chất, mái tóc của bé sẽ không bóng mượt, bị yếu và dễ gãy rụng.

Lựa chọn dầu gội phù hợp

Tóc bé còn yếu, vì thế nên lựa chọn những dầu gội có thành phần dịu nhẹ. Ngoài ra, đây cũng là lựa chọn phù hợp cho da nhạy cảm. Đặc biệt, chọn dầu gội có thành phần tự nhiên, không chứa chất gây hại để giúp mái tóc chắc khỏe.

Có thể bạn quan tâm: 6 Mẫu Xoăn Hippie Thời Trang Phù Hợp Khuôn Mặt

Massage da đầu nhẹ nhàng

Nếu massage da đầu thường xuyên sẽ giúp mái tóc của bé dễ dàng hấp thụ dưỡng chất. Dưới tác động của việc massage, chân tóc và da đầu sẽ được kích thích phát triển. Tốt nhất, mẹ nên massage cho bé trong lúc gội đầu hoặc lúc bé nằm thư giãn.

Mong rằng những kiểu tóc tomboy cho bé gái được liệt kê phía trên sẽ giúp con thay đổi diện mạo. Mẹ hãy yên tâm vì những kiểu tóc này không hề kén mà còn tôn lên vẻ đáng yêu cho con.

Liên hệ hotline Để được tư vấn miễn phí

0375.633.622

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *