Việc lựa chọn một cơ sở làm đẹp uy tín, đảm bảo cả về yếu tố tay nghề kỹ thuật viên, hệ thống thiết bị máy móc, quy trình thực hiện là điều quan trọng để bạn có thể sở hữu cặp chân mày đẹp. Tuy nhiên hiện nay giữa hàng ngàn spa, thẩm mỹ viện mọc lên như nấm, không phải tất cả đều chất lượng. Để không phải băn khoăn vấn đề này, bạn đọc có thể tham khảo danh sách 15 địa chỉ xăm lông mày đẹp ở Hải Phòng được khách hàng đánh giá cao trong bài viết dưới đây.

Gợi ý 15 cơ sở xăm lông mày đẹp ở Hải Phòng

Thực trạng hiện nay có không ít đơn vị làm đẹp không có giấy phép hoạt động, nhân viên thiếu chuyên nghiệp, máy móc công nghệ lỗi thời, quy trình không đảm bảo khiến khách hàng không hài lòng hoặc gặp nhiều biến chứng. Nếu đang có nhu cầu phun xăm, điêu khắc mày ở khu vực miền Bắc, bạn có thể gửi niềm tin tại 15 cơ sở xăm lông mày đẹp ở Hải Phòng được tổng hợp dưới đây:

Hà Hồ Beauty & Academy

Cái tên đầu tiên được nhắc đến trong danh sách spa, thẩm mỹ viện xăm lông mày ở Hải Phòng chất lượng đó là Hà Hồ Beauty & Academy. Trong suốt thời gian hoạt động trên thị trường, địa chỉ này được đông đảo khách hàng tin tưởng, đánh giá cao về chất lượng dịch vụ.

Hà Hồ Beauty & Academy cung cấp dịch vụ phun xăm chân mày chất lượng
Hà Hồ Beauty & Academy cung cấp dịch vụ phun xăm chân mày chất lượng

Được biết tại đây có đội ngũ chuyên gia, kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, lành nghề, có gu thẩm mỹ tốt, nhiệt tình tư vấn cho khách hàng tìm được dàng mày và màu mực phù hợp nhất. Đặc biệt Hà Hồ Beauty & Academy luôn cập nhật công nghệ, xu hướng làm đẹp mới nhất trên thế giới, trong đó có kỹ thuật Hairstroke – công nghệ xăm mày số 1 hiện nay. Nhờ vậy chị em sẽ có thể sở hữu cặp chân mày mềm mại, tự nhiên nhờ cách xếp sợi siêu chân thực.

Bên cạnh đó, từng mũi kim nano siêu mảnh cùng sự hỗ trợ của thiết bị máy móc hiện đại sẽ hạn chế được những xâm lấn, tổn thương, sưng đau cho khách hàng. Ngoài ra, Hà Hồ Beauty & Academy còn sử dụng loại mực tự nhiên, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, không chứa kim loại, đảm bảo an toàn và khả năng bền màu lâu.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 156 lô 7C Lê Hồng Phong, quận Ngô Quyền, Hải Phòng.
  • Số điện thoại: 0909.181.283.

Hoàng Thảo Royal Artist

Hoàng Thảo Royal Artist chắc chắn là cái tên bạn không nên bỏ qua nếu đang tìm kiếm địa chỉ phun xăm lông mày đẹp ở Hải Phòng. Đây là spa luôn đi đầu trong xu hướng làm đẹp mới, cung cấp đến khách hàng dịch vụ phun xăm, điêu khắc chân mày chất lượng, chân thực, ấn tượng nhất.

Một trong những ưu điểm nổi bật của Hoàng Thảo Royal Artist đó là đội ngũ kỹ thuật viên, chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm, tay nghề cao, được đào tạo bài bản và thường xuyên trải qua các buổi tập huấn để nâng cao tay nghề. Bên cạnh đó, tại đây cũng đầu tư các thiết bị máy móc tiên tiến, phục vụ tốt nhất quá trình phun xăm cho khách hàng.

Hoàng Thảo Royal Artist có quy trình phun xăm mày đúng chuẩn, khoa học
Hoàng Thảo Royal Artist có quy trình phun xăm mày đúng chuẩn, khoa học

Các bước tiến hành diễn ra nhanh chóng, đảm bảo tiêu chuẩn của Bộ Y tế, dụng cụ thiết bị được khử trùng tuyệt đối, do đó khách hàng có thể yên tâm vì không xảy ra tình trạng lây nhiễm chéo hay những nguy hại cho sức khỏe.

Chi phí tất cả dịch vụ tại đây được niêm yết rõ ràng, phù hợp điều kiện tài chính của nhiều đối tượng khách hàng. Ngoài ra, Hoàng Thảo Royal Artist cũng có nhiều chính sách hấp dẫn, bảo hành chất lượng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: BH01-34 Vinhomes Imperia, thuộc quận Hồng Bàng, Hải Phòng.
  • Số điện thoại: 093.677.8599.

Tú Duyên Spa – Địa chỉ xăm lông mày đẹp ở Hải Phòng

Tú Duyên Spa được biết đến là một trong những địa chỉ spa uy tín, chất lượng hàng đầu tại Hải Phòng. Khi đến đây phun xăm, điêu khắc chân mày, bạn sẽ được sở hữu cặp chân mày thanh thoát, hài hòa với khuôn mặt, ấn tượng và thêm phần tự tin hơn.

Đơn vị này sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên, chuyên gia giỏi trong ngành, tay nghề cao, nhiều kinh nghiệm, gu thẩm mỹ tốt, luôn tư vấn kỹ càng để khách chọn được hình dáng và màu sắc lông mày phù hợp. Tú Duyên Spa không chỉ chú trọng đầu tư hệ thống máy móc, thiết bị tối tân để cung cấp dịch vụ tốt nhất mà còn liên tục cập nhật xu hướng làm đẹp mới nhất. Do vậy khách hàng khi đến đây hoàn toàn có thể yên tâm vì quá trình thực hiện không đau đớn, không xâm lấn, kết quả nhận được luôn hài lòng.

Đặc biệt, tại spa này còn thường xuyên đưa ra các chương trình ưu đãi hấp dẫn cùng chính sách bảo hành ấn tượng dành cho tất cả mọi người tin tưởng ủng hộ.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 117 Lý Thường Kiệt, thuộc quận Hồng Bàng, Hải Phòng.
  • Số điện thoại: 0913.064.351.
Tú Duyên Spa là địa chỉ xăm lông mày đẹp ở Hải Phòng
Tú Duyên Spa là địa chỉ xăm lông mày đẹp ở Hải Phòng

An Nhiên Academy

Nằm trong danh sách địa chỉ xăm lông mày đẹp ở Hải Phòng không thể thiếu An Nhiên Academy. Thương hiệu này không còn xa lạ với những chị em có nhu cầu làm đẹp, đặc biệt là phun xăm, điêu khắc chân mày ở khu vực Hải Phòng.

Khi đến đây, khách hàng được trải nghiệm dịch vụ bởi đội ngũ chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm, chuyên môn cao, am hiểu về các kỹ thuật làm đẹp mới nhất. Bên cạnh đó, An Nhiên Academy thường xuyên cập nhật xu hướng phun xăm mới trên thế giới, nổi bật nhất phải kể đến SexyBrow – kỹ thuật hiện đại khắc phục được tất cả nhược điểm của công nghệ phun xăm truyền thống.

Quá trình thực hiện tại đây diễn ra nhanh chóng, dụng cụ được khử trùng hoàn toàn, không gây xâm lấn, đau đớn, không để lại biến chứng. Nhờ vậy, khách hàng sẽ được sở hữu cặp chân mày đẹp hài hòa với hình dáng khuôn mặt, sợi lông mày tự nhiên, thanh thoát, đầy ấn tượng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 22, LK1, ngay nút giao Nam Cầu Bính, Hải Phòng.
  • Số điện thoại: 0909.263.911.

Phun xăm thẩm mỹ Lan Hà được khách hàng tin tưởng

Phun xăm thẩm mỹ Lan Hà được đánh giá là một trong những địa chỉ làm đẹp uy tín ở Hải Phòng hiện nay. Tại đây cung cấp các dịch vụ phun xăm mày hiện đại, mới nhất với giá thành vô cùng phải chăng, phù hợp khả năng tài chính của nhiều đối tượng khách hàng.

Địa chỉ này đầu tư hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại, nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài. Bên cạnh đó còn thường xuyên cập nhật kỹ thuật phun xăm mới trên thế giới, đảm bảo sự an toàn, hiệu quả cao. Chị em khi xăm mày tại phun xăm thẩm mỹ Lan Hà có thể yên tâm vì tất cả kỹ thuật viên đều là những người lành nghề, nhiều kinh nghiệm, được đào tạo bài bản, luôn nhiệt tình, niềm nở với khách.

Phun xăm thẩm mỹ Lan Hà được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn
Phun xăm thẩm mỹ Lan Hà được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn

Ngoài ra, quy trình thực hiện ở cơ sở này diễn ra nhanh chóng, đạt tiêu chuẩn được đề ra, phòng phun xăm và dụng cụ tiến hành được đảm bảo khử trùng kỹ để tránh gây ảnh hưởng đến làn da, sức khỏe của khách hàng.

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: Số 1/318 Nguyễn Văn Linh, thuộc quận Lê Chân, Hải Phòng.
  • Số điện thoại: 0913.064.351.

Hà Vy Beauty & Academy

Tại Hải Phòng và các tỉnh lân cận, Hà Vy Beauty & Academy chính là địa chỉ làm đẹp đáng tin cậy của rất nhiều người, đặc biệt là chị em phụ nữ. Đây là đơn vị đã có hơn 15 năm hoạt động trên thị trường, cùng với đó là đội ngũ chuyên gia, kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao, thường xuyên được đào tạo nâng cao tay nghề và cập nhật xu hướng làm đẹp mới nhất để phục vụ khách.

Thêm một ưu điểm nổi bật của Hà Vy Beauty & Academy đó là đầu tư máy móc, thiết bị tiên tiến cùng quy trình thực hiện đạt chuẩn, an toàn, không xâm lấn, không gây sưng đau. Đến đây, khách hàng được trải nghiệm dịch vụ phun xăm, điêu khắc chân mày 6D đang là trào lưu được ưa chuộng những năm gần đây. Nhờ vậy lông mày sau khi xăm sẽ vô cùng tự nhiên, thanh thoát, hài hòa với khuôn mặt, không cần thời gian nghỉ dưỡng, phục hồi.

Đặc biệt, loại mực được Hà Vy Beauty & Academy sử dụng có nguồn gốc tự nhiên, lành tính, do đó khách hàng có thể yên tâm vì không gây hại cho sức khỏe.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 278 Hoàng Minh Thảo, thuộc quận Lê Chân, Hải Phòng.
  • Số điện thoại: 0982.804.968.

Cơ sở xăm lông mày Hải Phòng chất lượng – Phun xăm Diễm Anh

Phun xăm Diễm Anh cũng là cái tên nổi bật khi nhắc đến danh sách địa chỉ xăm lông mày đẹp ở Hải Phòng. Đây là nơi được nhiều cô gái gửi niềm tin khi có nhu cầu phun xăm, điêu khắc mày, đặc biệt là khắc phục những khuyết điểm của cặp chân mày thưa, ngắn, lệch, xăm hỏng trước đó.

Phun xăm Diễm Anh đào tạo nhiều kỹ thuật viên phun xăm chất lượng
Phun xăm Diễm Anh đào tạo nhiều kỹ thuật viên phun xăm chất lượng

Phun xăm Diễm Anh đầu tư cả về hệ thống máy móc, thiết bị hiện đại, tiến tiến, đồng thời tuyển chọn kỹ thuật viên tay nghề cao, giỏi chuyên môn. Khi đến đây, bạn được tư vấn kỹ lưỡng để có thể lựa chọn được kiểu dáng và màu sắc chân mày đẹp, phù hợp khuôn mặt, sở thích, màu da.

Ngoài ra, quy trình phun xăm ở cơ sở này diễn ra nhanh chóng, khoa học, chuyên nghiệp và an toàn, dụng cụ được khử trùng sạch sẽ. Nhờ vậy khách hàng không chỉ sở hữu cặp chân mày đẹp tự nhiên mà còn không sưng đau, khó chịu, không cần thời gian phục hồi, nghỉ dưỡng. Với giá thành hợp lý cùng chế độ bảo hành chất lượng, Phun xăm Diễm Anh là cái tên bạn không nên bỏ qua khi có nhu cầu xăm mày.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 30/355 Tô Hiệu, thuộc quận Lê Chân, Hải Phòng.
  • Số điện thoại: 0969.459.886.

Thùy Chung Beauty Academy

Thùy Chung Beauty Academy là cơ sở làm đẹp được đông đảo khách hàng tin tưởng và đánh giá cao những năm gần đây. Thương hiệu này được sáng lập và xây dựng bởi Master Thùy Chung – người có kiến thức chuyên sâu trong lĩnh vực làm đẹp, đồng thời ứng dụng xu hướng làm đẹp mới nhất giúp chị em tự tin hơn về ngoại hình của mình.

Tại đây có đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn, có thái độ nhiệt tình, sẵn sàng tư vấn đề khách hàng lựa chọn được kiểu dáng lông mày phù hợp nhất. Kỹ thuật phun xăm, điêu khắc chân mày tại Thùy Chung Beauty Academy không gây sưng đau, đồng thời mực xăm sinh học lên màu chuẩn, độ bền màu cao, không trổ xanh đỏ gây mất thẩm mỹ.

Với quy trình thực hiện khép kín, đúng chuẩn và có sự hỗ trợ của thiết bị máy móc hiện đại nhất, khách hàng đến đây đều vô cùng hài lòng với cặp chân mày tự nhiên, thanh thoát và ấn tượng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 1/269 Hàng Kênh, thuộc quận Lê Chân, Hải Phòng.
  • Số điện thoại: 0906.431.983.

Tìm hiểu thêm: Phun Lông Mày Bao Lâu Thì Xong Và Lên Màu Chuẩn Nhất?

Thùy Chung Beauty Academy giúp chị em có đôi lông mày đẹp tự nhiên
Thùy Chung Beauty Academy giúp chị em có đôi lông mày đẹp tự nhiên

Hillary Beauty Academy

Nếu đăng thắc mắc địa chỉ phun xăm lông mày đẹp ở Hải Phòng uy tín, chất lượng, bạn có thể tham khảo Hillary Beauty Academy. Tại đây cung cấp dịch vụ làm đẹp cho mọi đối tượng khách hàng, mọi lứa tuổi, mọi tầng lớp, với phương châm nâng tầm nhan sắc, để mọi người có được sự tự tin trong công việc và cuộc sống.

Hillary Beauty Academy được thành lập bởi Master Hillary Hà – một người nhiều kinh nghiệm, không ngừng học hỏi kiến thức, nâng cao tay nghề để có thể đào tạo cho đội ngũ nhân viên và mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Cũng bởi vậy, các chuyên gia của cơ sở này đều là những người lành nghề, chuyên môn cao, luôn nắm bắt được kỹ thuật, xu hướng làm đẹp mới nhất trên thị trường.

Tại Hillary Beauty Academy sử dụng phương pháp phun xăm H-Brows cho cặp chân mày tự nhiên như thật, thích hợp với những người có lông mày thưa hoặc nhiều khuyết điểm. Đến với địa chỉ này, chắc chắn khách hàng sẽ hài lòng khi được sở hữu đôi lông mày nhờ đường nét thanh mảnh, hài hòa khuôn mặt và gây được ấn tượng với người đối diện.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 378 Hoàng Minh Thảo, thuộc quận Lê Chân, Hải Phòng.
  • Số điện thoại: 0933.282.869.

Địa chỉ phun xăm lông mày ở Hải Phòng – Thanh Phạm Beauty

Nếu đang có nhu cầu phun xăm mày để khắc phục những khuyết điểm hoặc thêm phần tự tin trong công việc và cuộc sống, bạn có thể gửi gắm niềm tin vào Thanh Phạm Beauty. Tại đây quy tụ đội ngũ kỹ thuật viên, chuyên viên giỏi chuyên môn, nhiều kinh nghiệm, lành nghề, đã từng thực hiện xăm mày cho rất nhiều đối tượng khách hàng và đều nhận được sự hài lòng.

Thanh Phạm Beauty là cơ sở phun xăm lông mày đẹp ở Hải Phòng
Thanh Phạm Beauty là cơ sở phun xăm lông mày đẹp ở Hải Phòng

Thanh Phạm Beauty cũng chú trọng đầu tư trang thiết bị cơ sở hạ tầng khang trang, sạch đẹp cùng hệ thống máy móc đạt chuẩn, hiện đại để phục vụ tốt nhất cho quá trình làm đẹp. Đến với địa chỉ này, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm vì các bước tiến hành diễn ra nhanh chóng nhưng vẫn đảm bảo tiêu chuẩn Y tế, không xâm lấn, không gây sưng đau. Đặc biệt Thanh Phạm Beauty cam kết sử dụng loại mực tự nhiên, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, an toàn với da và sức khỏe của khách hàng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 258 Hàng Kênh, thuộc quận Lê Chân, Hải Phòng.
  • Số điện thoại: 0936.766.169.

Dung Bi Academy

Dung Bi Academy với công nghệ phun xăm, điêu khắc chân mày Hairstroke hiện đại được nhiều chị em đánh giá cao và tin tưởng lựa chọn. Không giống như kỹ thuật xăm truyền thống, Hairstroke giúp các sợi lông mày nhân tạo trở nên tự nhiên hơn, khắc phục được toàn bộ những khuyết điểm của chân mày trước đó.

Một trong những ưu điểm của địa chỉ này đó là từ kỹ thuật viên cho đến nhân viên đều làm việc chuyên nghiệp, sẵn sàng hỗ trợ, tư vấn khi khách hàng cần. Nhờ vậy, bạn có thể chọn được kiểu dáng lông mày phù hợp với khuôn mặt và sở thích của mình. Thêm vào đó, quy trình thực hiện diễn ra nhanh chóng, không gây sưng đau, không gây biến chứng hay ảnh hưởng đến sức khỏe.

Dung Bi Academy sử dụng mực tự nhiên, nhập khẩu từ nước ngoài, đảm bảo lành tính, an toàn, lên màu chuẩn và khả năng lưu giữ lâu từ 3 – 5 năm. Khách hàng đến đây chắc chắn sẽ hài lòng với cặp chân mày tự nhiên, thanh thoát và hài hòa.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 19 Lãn Ông, thuộc quận Hồng Bàng, Hải Phòng.
  • Số điện thoại: 0948.491.010.
Dung Bi Academy luôn tỉ mỉ trong từng bước thực hiện cho khách hàng
Dung Bi Academy luôn tỉ mỉ trong từng bước thực hiện cho khách hàng

Phun xăm Mai Sao

Khi được hỏi về địa chỉ xăm lông mày đẹp ở Hải Phòng, nhiều người nhắc ngay đến cái tên Phun xăm Mai Sao nhờ dịch vụ chất lượng và uy tín hàng đầu. Khách hàng khi đến đây luôn hài lòng với đội ngũ chuyên gia lành nghề, nhiều năm kinh nghiệm, gu thẩm mỹ cao, tư vấn để khách chọn được kiểu dáng lông mày phù hợp nhất. Bên cạnh đó, từ cơ sở vật chất hạ tầng cho đến thiết bị máy móc của Phun xăm Mai Sao đều được đầu tư khang trang, hiện đại, hỗ trợ tốt nhất trong quá trình làm đẹp cho khách hàng.

Thêm vào đó, quy trình phun xăm tại địa chỉ này đều tuân thủ theo đúng yêu cầu của Bộ Y tế, dụng cụ được khử trùng tuyệt đối, tránh gây lây nhiễm chéo, đảm bảo an toàn cho tất cả khách hàng. Phun xăm Mai Sao cam kết mang đến cho khách cặp chân mày tự nhiên lên đến 95%, độ bền màu lâu, không bị trổ xanh đỏ mất thẩm mỹ.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 199 Tôn Đức Thắng, thuộc quận Lê Chân, Hải Phòng.
  • Số điện thoại: 0936.797.183.

Vân Libra Beauty & Academy

Vân Libra Beauty & Academy là một trong những cơ sở làm đẹp tại Hải Phòng nhận được sự tin tưởng, đón nhận của rất nhiều khách hàng. Được biết, người sáng lập thương hiệu và hiện đang làm CEO của Vân Libra Beauty & Academy là bà Hoàng Cẩm Vân – chuyên gia Việt đạt bằng Master phun xăm theo tiêu chuẩn Y khoa Quốc tế. Bà Hoàng Cẩm Vân không chỉ cố gắng trau dồi kiến thức, kỹ năng chuyên môn cho bản thân mà còn dành thời gian đào tạo các học viên, kỹ thuật viên của mình để họ nâng cao tay nghề. Từ đó có thể cung cấp đến khách hàng dịch vụ làm đẹp chất lượng nhất.

Vân Libra Beauty & Academy vừa cung cấp dịch vụ, vừa đào tạo học viên phun xăm
Vân Libra Beauty & Academy vừa cung cấp dịch vụ, vừa đào tạo học viên phun xăm

Khách hàng khi đến đây đều được chuyên gia tư vấn để lựa chọn được kiểu dáng lông mày phù hợp với làn da, khuôn mặt. Sau đó, những kỹ thuật hiện đại nhất sẽ được áp dụng trong suốt quá trình phun xăm. Đặc biệt Vân Libra Beauty & Academy sử dụng loại mực xăm có nguồn gốc hoàn toàn tự nhiên, đạt chứng nhận chất lượng từ EU, lành tính, không gây kích ứng da.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 191 Phố Bến Láng, Lê Hồng Phong, quận Ngô Quyền, Hải Phòng.
  • Số điện thoại: 0386.190.888.

Thanh Hải Spa – Phun xăm lông mày đẹp ở Hải Phòng

Thanh Hải Spa được biết đến là địa chỉ phun xăm lông mày Hải Phòng uy tín nhất hiện nay, cung cấp dịch vụ phun xăm, điêu khắc đạt chuẩn Y tế, hiện đại và đa dạng. Không chỉ tạo lông mày tự nhiên theo nhu cầu của khách hàng, tại đây còn sửa chữa, khắc phục những khuyết điểm của lông mày thưa, lệch, ngắn hoặc xăm lỗi trước đó.

Tổng Giám đốc của Thanh Hải Spa là bà Trần Thị Thanh Hải – một chuyên gia thẩm mỹ Quốc tế, một trong ngũ đại chuyên gia tại Việt Nam trong lĩnh vực làm đẹp. Ngoài ra, bà Thanh Hải còn là Viện trưởng Viện Nghiên cứu & ứng dụng thẩm mỹ Việt Nam.

Tất cả khách hàng đến đây đều vô cùng hài lòng với đội ngũ chuyên gia giỏi, nhiều kinh nghiệm, hệ thống máy móc hiện đại, quy trình phun xăm đạt chuẩn, mực xăm tự nhiên cùng giá thành vô cùng phải chăng. Khi đó bạn sẽ có được cặp chân mày đẹp tự nhiên, không sưng đau, không biến chứng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 290 Hùng Vương, thuộc quận Hồng Bàng, Hải Phòng.
  • Số điện thoại: 0975.732.077.

Thẩm mỹ Mi Kangi

Cái tên cuối cùng trong danh sách cơ sở xăm lông mày đẹp ở Hải Phòng đó là thẩm mỹ Mi Kangi – một trong top 10 thương hiệu làm đẹp nổi tiếng tại Việt Nam. Người điều hành của thẩm mỹ này là Thạc sĩ Mi Phạm – giảng viên nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ.

Tại thẩm mỹ Mi Kangi chú trọng đầu tư từ cơ sở vật chất hạ tầng, thiết bị máy móc khang trang, hiện đại cho đến đội ngũ kỹ thuật viên chuyên môn cao, lành nghề. Nhờ áp dụng kỹ thuật phun xăm mới nhất, khách hàng có thể sở hữu cặp chân mày đẹp tự nhiên theo mong muốn mà không có cảm giác sưng đau khó chịu.

Thẩm mỹ Mi Kangi mang đến cho khách hàng cặp chân mày thanh thoát, ấn tượng
Thẩm mỹ Mi Kangi mang đến cho khách hàng cặp chân mày thanh thoát, ấn tượng

Đặc biệt chi phí cho các dịch vụ ở đây vô cùng phải chăng, phù hợp khả năng tài chính của nhiều đối tượng khách hàng, cùng với đó là chính sách bảo hành tốt nhất. Do vậy bạn có thể yên tâm gửi gắm niềm tin tại thẩm mỹ Mi Kangi.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 268 Khúc Thừa Dụ, thuộc quận Lê Chân, Hải Phòng.
  • Số điện thoại: 0919.178.268.

Những lưu ý khi chọn địa chỉ xăm lông mày ở Hải Phòng

Khi lựa chọn địa chỉ phun xăm lông mày ở Hải Phòng, để được trải nghiệm dịch vụ uy tín, chất lượng và có kết quả như mong muốn, bạn nên chú ý những vấn đề sau:

  • Chọn cơ sở làm đẹp có giấy tờ hoạt động hợp pháp, được nhiều người biết đến và đánh giá cao.
  • Ưu tiên cơ sở có đội ngũ chuyên gia chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, gu thẩm mỹ tốt, có thể tư vấn để bạn chọn được kiểu dáng lông mày phù hợp.
  • Chú ý các thiết bị máy móc tại spa, thẩm mỹ viện phải đạt chuẩn, tiên tiến, không gây xâm lấn hay biến chứng khi thực hiện.
  • Lựa chọn địa chỉ có quy trình phun xăm khoa học, chuyên nghiệp, đúng theo yêu cầu của Bộ Y tế, dụng cụ phải được khử trùng để không gây lây nhiễm bệnh hoặc những tổn thương khác.
  • Những cơ sở thường xuyên cập nhật kỹ thuật phun xăm hiện đại sẽ giúp bạn sở hữu cặp chân mày đẹp tự nhiên, không bị lỗi thời.
  • Cần tìm hiểu về chi phí phun xăm, điêu khắc mày để có sự chuẩn bị tốt nhất trước khi thực hiện.

Bài viết trên đây đã gợi ý cho bạn 15 địa chỉ xăm lông mày đẹp ở Hải Phòng chất lượng, uy tín hàng đầu. Mỗi spa, thẩm mỹ viện sẽ có những ưu điểm khác nhau. Hy vọng qua thông tin được chia sẻ cùng với quá trình tìm hiểu kỹ lưỡng, bạn đọc có thể lựa chọn được cơ sở làm đẹp phù hợp nhất để gửi gắm niềm tin.

Có thể bạn quan tâm: 

Liên hệ hotline Để được tư vấn miễn phí

0375.633.622

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *