Cũng giống như ở các tỉnh thành khác trên cả nước, nhu cầu điêu khắc chân mày thẩm mỹ ở Đà Nẵng đang ngày càng tăng cao. Tại khu vực này có rất nhiều cơ sở thẩm mỹ, vì vậy việc chọn được một cơ sở uy tín cũng không phải chuyện dễ dàng. Để giúp chị em giải quyết vấn đề này, bài viết dưới đây sẽ cung cấp thông tin về một số địa chỉ điêu khắc chân mày Đà Nẵng đẹp, được đánh giá cao nhất hiện nay. 

Một số địa chỉ điêu khắc chân mày đẹp ở Đà Nẵng

Khung chân mày là điểm nhấn tôn lên vẻ đẹp của gương mặt, giúp thu hút ánh nhìn của người đối diện. Để khắc phục các nhược điểm như: Lông mày thưa, lông mày nhạt, không có đuôi mày,… nhiều chị em đã đến các spa, thẩm mỹ viện để điêu khắc thẩm mỹ. Dưới đây là những địa chỉ điêu khắc chân mày Đà Nẵng nhận được nhiều review, đánh giá tích cực nhất.

Thẩm mỹ viện Bác Sĩ Nhân

Thẩm mỹ viện Bác Sĩ Nhân cung cấp nhiều dịch vụ làm đẹp đang rất thịnh hành như: nâng mũi, độn cằm, nâng ngực, cắt mí,… Ngoài ra, dịch vụ điêu khắc chân mày 3D tại đây cũng rất được chị em yêu thích. Với hơn 20 năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành thẩm mỹ, đơn vị này đã có được chỗ đứng vững chắc trên địa bàn thành phố Đà Nẵng.

Đội ngũ bác sĩ tại Thẩm mỹ viện Bác Sĩ Nhân
Đội ngũ bác sĩ tại Thẩm mỹ viện Bác Sĩ Nhân

Mỗi khách hàng đến làm chân mày đều sẽ được bác sĩ Nhân trực tiếp kiểm tra và tư vấn. Đội ngũ chuyên viên được chọn lọc kỹ lưỡng, đạo tạo bài bản chắc chắn sẽ mang đến cho bạn cặp lông mày đẹp hoàn hảo.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số nhà 47 đường Nguyễn Thị Minh Khai, thành phố Đà Nẵng.
  • Điện thoại: 0931121022.
  • Fanpage: fb.com/TMV.BsNhan/.
  • Website: https://thammyvienbsnhan.com/.

The Beauty Clinic Đà Nẵng

The Beauty Clinic Đà Nẵng đang ứng dụng những công nghệ điêu khắc chân mày được ưa chuộng hàng đầu thế giới. Đội ngũ các bác sĩ và chuyên gia thẩm mỹ có trình độ chuyên môn cao luôn hết lòng vì vẻ đẹp của khách hàng. Hệ thống cơ sở vật chất và máy móc hiện đại chính là trợ thủ đắc lực giúp tạo hình chân mày một cách hoàn hảo nhất.

Không gian sang trọng, hiện đại tại The Beauty Clinic Đà Nẵng
Không gian sang trọng, hiện đại tại The Beauty Clinic Đà Nẵng

Trước khi tiến hành điêu khắc, toàn bộ các vật dụng sẽ được khử trùng sạch sẽ. Quá trình điêu khắc được thực hiện trong môi trường vô trùng hoàn toàn. Từng đường kim siêu nhỏ di nhẹ nhàng trên da sẽ tạo nên các sợi lông mày sắc nét và thanh thoát nhất. Trong khi thực hiện chị em sẽ không cảm thấy đau đớn hay khó chịu, không phải lo lắng về tình trạng chảy máu hay viêm nhiễm da.

Đặc biệt, mực điêu khắc tại đây được nhập khẩu chính hãng 100% từ Mỹ. Loại mực này có thành phần lành tính, đã được FDA công nhận về mức độ an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Sau khi hoàn thành điêu khắc, đội ngũ nhân viên sẽ hướng dẫn bạn cách chăm sóc để da vùng chân mày nhanh chóng ổn định và hồi phục như ban đầu.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số nhà 272 Phan Châu Trinh, phường Nam Dương, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng.
  • Điện thoại: 1900066656.
  • Website: thebeauty group.vn.
  • Fanpage: FB.com/TheBeautyClinicDaNang.

Thẩm mỹ viện Đông Á

Thẩm mỹ viện Đông Á chắc chắn là cái tên không còn quá xa lạ với chị em tại Đà Nẵng nói riêng và cả nước nói chung. Thương hiệu này đã có mặt tại nhiều tỉnh thành với mạng lưới các chi nhánh dày đặc trên cả nước. Một trong những ưu điểm nổi bật khiến Đông Á chiếm được lòng tin của nhiều người chính là tiêu chí làm việc luôn đặt sự an toàn của khách hàng lên hàng đầu.

Thẩm mỹ viện Đông Á là cái tên quen thuộc của chị em tại Đà Nẵng
Thẩm mỹ viện Đông Á là cái tên quen thuộc của chị em tại Đà Nẵng

Quá trình điêu khắc chân mày được thực hiện theo đúng tiêu chuẩn Y khoa của Bộ Y tế. Đội ngũ bác sĩ và chuyên gia thẩm mỹ, chuyên viên kỹ thuật có trình độ chuyên môn cao và tay nghề giỏi chắc chắn sẽ không làm khách hàng thất vòng. Bên cạnh đó, Đông Á rất chú trọng đầu tư trang thiết bị và hệ thống máy móc hiện đại. Cơ sở vật chất khang trang, hiện đại chắc chắn sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số nhà 293 đường Hùng Vương, Vĩnh Trung, quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng.
  • Điện thoại: 0962778866.
  • Website: benhvienthammydonga.vn.

Miranda Beauty Clinic

Miranda Beauty Clinic nổi tiếng với đội ngũ kỹ thuật viên sở hữu kỹ thuật tạo hình lông mày điêu luyện. Không chỉ có tay nghề khéo léo, họ còn có mắt thẩm mỹ tinh tế và sự tận tâm hết mình trong công việc. Khách hàng khi đến đây sẽ được phục vụ chu đáo, thái độ của nhân viên rất hòa nhã và nhiệt tình. Đảm bảo ngay cả những vị khách hàng khó tính nhất cũng sẽ cảm thấy hài lòng.

Điêu khắc chân mày tại Miranda Beauty Clinic
Điêu khắc chân mày tại Miranda Beauty Clinic

Đơn vị này cung cấp dịch vụ điêu khắc chân mày Ultra ứng dụng công nghệ tiên tiến và hệ thống máy móc hiện đại. Mực điêu khắc có chiết xuất từ thiên nhiên mang đến hiệu quả lâu dài và rất an toàn với làn da. Quá trình điêu khắc diễn ra rất nhanh, không gây đau đớn và khó chịu trên da. Chỉ sau vài tiếng đồng hồ là bạn có thể sở hữu cặp chân mày có dáng đẹp, bóng mượt tự nhiên, hài hòa với đường nét gương mặt.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số nhà 254/12 phố Hoàng Diệu, TP Đà Nẵng.
  • Điện thoại: 0935 516151.
  • Fanpage: fb.com/mirandabeauty/.

Xem thêm: Điêu Khắc Chân Mày Ở Đâu Đẹp? Review Các Địa Chỉ Uy Tín

Viện thẩm mỹ Thiện Nhân

Viện thẩm mỹ Thiện Nhân cung cấp nhiều dịch vụ thẩm mỹ chuyên sâu như: nâng ngực, nâng mũi, thẩm mỹ mắt, tạo hình vùng kín,… Không chỉ vậy, đơn vị này cũng rất nổi tiếng với các dịch vụ chăm sóc làn da và phun xăm thẩm mỹ. Hiện nay Thiện Nhân đang ứng dụng công nghệ điêu khắc chân mày 6D với những bước cải tiến vượt trội, khắc phục được những nhược điểm của các phương pháp phun xăm truyền thống.

Viện thẩm mỹ Thiện Nhân
Viện thẩm mỹ Thiện Nhân

Chuyên viên thực hiện điêu khắc từng sợi mực với hình dáng và kích thước tương tự như lông mày thật. Toàn bộ quá trình được thực hiện đúng chuẩn Y khoa, có sự hỗ trợ của các dụng cụ và máy móc hiện đại. Đội ngũ kỹ thuật viên tại đây có tay nghề rất tốt, đảm bảo người nhìn sẽ khó nhận ra đâu là sợi lông mày thật và đâu là sợi mày điêu khắc.

Bên cạnh màu nâu và đen truyền thống, bạn có thể lựa chọn nhiều màu mực cho phù hợp với lứa tuổi và sở thích như: nâu tây, nâu xám, nâu socola,… Các loại mực khắc được đơn vị này sử dụng đều có nguồn gốc rõ ràng, thành phần lành tính, đảm bảo an toàn khi đưa vào bên trong làn da.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số nhà 02 Tiên Sơn 7, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng (Đối diện Bệnh viện Mắt).
  • Mở cửa: 8h30 – 18h.
  • Điện thoại: 0901133733.
  • Fanpage: https://www.facebook.com/VienThamMyThienNhan/
  • Website: http://thammythiennhan.com/

Viện thẩm mỹ Văn Trường

Đơn vị này đã có hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp tại Đà Nẵng. Trong số các dịch vụ tại đây thì điêu khắc chân mày cũng được xem là dịch vụ nổi bật nhất. Viện đang áp dụng kỹ thuật điêu khắc lông mày 6D với sợi mực sắc nét và độ chân thật rất cao.

Viện thẩm mỹ Văn Trường
Viện thẩm mỹ Văn Trường

Kỹ thuật viên sẽ dùng dụng cụ điêu khắc chuyên dụng để tạo nên các sợi siêu mảnh, siêu tự nhiên xen giữa các sợi lông mày thật. Thẩm mỹ viện Văn Trường cam kết bộ chân mày điêu khắc hoàn thiện sẽ có vẻ đẹp tự nhiên tương đồng đến 90% so với chân mày thật. Đôi bàn tay khéo léo của các chuyên gia thẩm mỹ kết hợp cùng hệ thống máy móc hiện đại chính là “chỗ dựa” chắc chắn cho cam kết về chất lượng của đơn vị này.

Thông tin liên hệ:

  • Cơ sở 1: Số nhà 67 đường Nguyễn Tri Phương, quận Thanh Khê, Đà Nẵng. Điện thoại: 0907405678
  • Cơ sở 2: Số nhà 66 đường Hàm Nghi, quận Thanh Khê, Đà Nẵng. Điện thoại: 0902668966.
  • Fanpage: fb.com/VienThamMyVanTruong/.

Điêu khắc chân mày đẹp tại Mon Beauty & Spa Đà Nẵng

Cái tên tiếp theo trong danh sách những địa chỉ điêu khắc chân mày Đà Nẵng đẹp chính là Mon Beauty & Spa. Vốn là một spa nổi tiếng với các dịch vụ chăm sóc da như: tắm trắng, chăm sóc da mặt, trị mụn,… nhưng nắm bắt được nhu cầu của phái đại, Mon Beauty & Spa đã “lấn sân” sang dịch vụ phun xăm thẩm mỹ.

Mon Beauty & Spa Đà Nẵng là địa chỉ điêu khắc chân mày quen thuộc của nhiều chị em
Mon Beauty & Spa Đà Nẵng là địa chỉ điêu khắc chân mày quen thuộc của nhiều chị em

Nhờ vào hiểu biết sâu sắc về làn da cũng như đôi bàn tay khéo léo của các kỹ thuật viên, đơn vị này đã từng bước trở thành địa chỉ điêu khắc chân mày tin cậy của nhiều chị em khu vực Đà Nẵng. Theo review của nhiều chị em, dáng lông mày được thực hiện tại đây rất sang, màu bền đẹp và bóng mượt tự nhiên. Thái độ phục vụ của nhân viên cũng rất tốt, khiến khách hàng luôn cảm thấy dễ chịu.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số nhà 1 đường Nguyễn Khoái, thành phố Đà Nẵng.
  • Điện thoại: 0785756685.
  • Fanpage: fb.com/monbeautydieukhacchanmay/.

Điêu khắc chân mày đẹp tại Nguyễn Nghĩa Đà Nẵng

Điêu khắc chân mày Nguyễn Nghĩa là cơ sở thẩm mỹ có nhiều năm đồng hành cùng vẻ đẹp của chị em tại Đà Nẵng. Tại đây cung cấp nhiều dịch vụ tạo hình chân mày như: phun xăm, điêu khắc, phun thêu,… Các kỹ thuật làm đẹp thường xuyên được cập nhật và áp dụng. Trong đó, kỹ thuật điêu khắc chân mày 3D đã được thực hiện rất thành công và đem đến sự hài lòng cho số đông khách hàng.

Thiết kế hiện đại của cơ sở phun xăm thẩm mỹ Nguyễn Nghĩa Đà Nẵng
Thiết kế hiện đại của cơ sở phun xăm thẩm mỹ Nguyễn Nghĩa Đà Nẵng

Đến với Nguyễn Nghĩa, bạn sẽ được cảm nhận sự chuyên nghiệp, hiện đại và cung cách phục vụ vô cùng tận tình. Mọi nhân viên, kỹ thuật viên của đơn vị này luôn nỗ lực hết mình để trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy trên con đường hoàn thiện cái đẹp của chị em phụ nữ.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số nhà 226 đường Hải Phòng, Đà Nẵng.
  • Điện thoại: 0905994482.
  • Fanpage: https://www.facebook.com/nguyennghia.phunxamdieukhacchanmay.danang/.
  • Website: https://phunxamnguyennghia.com/.

Viện thẩm mỹ Trương Kiều Xuân

Viện thẩm mỹ Y khoa Trương Kiều Xuân đã từng đạt top 10 thẩm mỹ viện & spa uy tín nhất Việt Nam năm 2014. Với hơn 20 năm hoạt động trong nghề, đơn vị này đã xây dựng được một hệ thống gồm nhiều chi nhánh trên toàn quốc. Chi nhánh Trương Kiều Xuân Đà Nẵng sở hữu đội ngũ nhân viên có năng lực và rất giàu kinh nghiệm, hứa hẹn mang đến cho khách hàng cặp chân mày tự nhiên và không kém phần thu hút.

Viện thẩm mỹ Trương Kiều Xuân
Viện thẩm mỹ Trương Kiều Xuân

Quy trình thẩm mỹ lông mày được thiết kế rất khoa học và tiết kiệm thời gian. Ban đầu, khách hàng sẽ được kiểm tra và tư vấn dáng chân mày phù hợp với cấu trúc gương mặt. Sau khi lựa chọn được màu mực ưng ý, chuyên viên sẽ nhanh chóng thực hiện điêu khắc. Toàn bộ dụng cụ điêu khắc đều được khử trùng sạch sẽ để phòng ngừa nguy cơ viêm nhiễm trên da.

Sau khi thực hiện, khách hàng sẽ không cần nghỉ dưỡng để chờ da phục hồi. Loại mực được sử dụng có thành phần lành tính nên sẽ không gây kích ứng da. Sau một thời gian ngắn lông mày sẽ ổn định và lên màu sắc nét. Nếu bạn cảm thấy chưa ưng ý với màu lông mày thì có thể quay lại viện thẩm mỹ để dặm màu cho đậm hơn.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số nhà 318 đường Nguyễn Văn Linh, thành phố Đà Nẵng.
  • Điện thoại: 0903 440 939.
  • Website: https://truongkieuxuan.com/.

Một số điều cần lưu ý

Ngoài các đơn vị nêu trên, trên địa bàn thành phố Đà Nẵng còn có rất nhiều cơ sở thẩm mỹ uy tín khác. Để biết được cơ sở bạn lựa chọn có tốt hay không thì hoàn toàn có thể dựa vào các tiêu chí sau đây:

  • Cơ sở thẩm mỹ cần phải có giấy phép hoạt động, những cơ sở hoạt động chui không có giấy phép thường có chất lượng kém. Khi sử dụng dịch vụ của các cơ sở kém chất lượng khách hàng có thể sẽ gặp phải nhiều rủi ro về sức khỏe.
  • Nên chọn những đơn vị có đội ngũ bác sĩ và chuyên gia thẩm mỹ, chuyên viên kỹ thuật có chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm làm việc. Thông thường trên trang web hoặc fanpage của các thẩm mỹ viện sẽ có công bố giấy phép hành nghề của các bác sĩ, bạn có thể dựa vào đó để tham khảo.
  • Các loại máy móc thiết bị lỗi thời thường không thể dùng để thực hiện các kỹ thuật tiên tiến. Vì vậy bạn nên lựa chọn những đơn vị có hệ thống máy móc, trang thiết bị theo kịp xu hướng làm đẹp.
  • Thái độ làm việc của nhân viên và các kỹ thuật viên cũng là yếu tố quan trọng để bạn cân nhắc lựa chọn đơn vị thẩm mỹ. Những nơi có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tôn trọng khách hàng sẽ mang đến trải nghiệm tuyệt vời hơn.
  • Nên ưu tiên các đơn vị có chế độ chăm sóc khách hàng và bảo hành kết quả thẩm mỹ lâu dài. Điều này giúp bạn yên tâm hơn và đảm bảo lợi ích của bạn khi sử dụng dịch vụ tại đơn vị đó.
  • Thông thường các hệ thống thẩm mỹ lớn sẽ có trang bị hiện đại và đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp hơn, tuy nhiên chi phí thẩm mỹ cũng cao hơn. Bạn nên cân nhắc các yếu tố liên quan rồi lựa chọn cho phù hợp với điều kiện của mình.

Trên đây là gợi ý 9 địa chỉ điêu khắc chân mày Đà Nẵng được đánh giá tốt nhất hiện nay. Hy vọng qua những thông tin đã được cung cấp bạn sẽ lựa chọn được cơ sở thẩm mỹ phù hợp nhất với bản thân.

Nội dung hấp dẫn:

Liên hệ hotline Để được tư vấn miễn phí

0375.633.622

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *