Hiện nay, phun xăm chân mày đang trở thành xu hướng làm đẹp được mọi người ưa chuộng, bao gồm cả chị em phụ nữ và cánh mày râu. Một gương mặt sẽ trở nên thanh thoát, hài hòa và cuốn hút hơn nếu bạn sở hữu cặp lông mày đẹp, tuy nhiên không phải địa chỉ nào cũng có thể giúp bạn đạt được mong ước này. Trong bài viết dưới đây sẽ giới thiệu danh sách 12 thẩm mỹ viện, spa chuyên xăm lông mày ở Đà Nẵng uy tín và chất lượng hàng đầu để bạn có thể tham khảo khi có nhu cầu “tân trang” nhan sắc của mình.

Top 12 địa chỉ xăm lông mày ở Đà Nẵng uy tín nhất

Nếu đang ở khu vực miền Trung, đặc biệt là Đà Nẵng có nhu cầu phun xăm, điêu khắc chân mày để trở nên tự tin với gương mặt hài hòa, sắc nét và thanh thoát hơn, bạn đừng bỏ qua danh sách 12 địa chỉ xăm lông mày ở Đà Nẵng uy tín nhất dưới đây:

The Beauty Clinic – Đà Nẵng

Với hàng ngàn cơ sở spa, thẩm mỹ viện mọc lên như nấm ngày nay, không phải tất cả đều uy tín để bạn gửi gắm niềm tin khi làm đẹp, đặc biệt là phun xăm chân mày. Nếu đang lo lắng vấn đề tay nghề bác sĩ không cao, máy móc không chất lượng, màu mực xăm không chuẩn, gặp nhiều biến chứng sau thực hiện, bạn có thể lựa chọn The Beauty Clinic, Chắc chắn khi đến đây, bạn sẽ hoàn toàn hài lòng về kết quả mình nhận được.

The Beauty Clinic có cơ sở vật chất khang trang, máy móc hiện đại
The Beauty Clinic có cơ sở vật chất khang trang, máy móc hiện đại

Ưu điểm nổi bật tại The Beauty Clinic Đà Nẵng:

  • Đội ngũ kỹ thuật viên, chuyên gia ở cơ sở này đều được tuyển chọn kỹ lưỡng, được đào tạo bài bản theo tiêu chuẩn quốc tế. Các chuyên gia phun xăm, điêu khắc lông mày chuẩn xác từng nét, đồng thời tỉ mỉ trong việc lựa chọn thiết bị và cẩn thận ở tất cả các khâu để không gây đau rát, biến chứng cho khách hàng.
  • Masters ở The Beauty Clinic có gu thẩm mỹ tốt, luôn sẵn sàng tư vấn để khách hàng chọn được dáng lông mày và màu mực phù hợp với khuôn mặt, màu da, sở thích.
  • Đơn vị này đầu tư hệ thống trang thiết bị máy móc hiện đại, tiên tiến để hỗ trợ tốt nhất cho quá trình phun xăm mày.
  • The Beauty Clinic cũng cập nhật và ứng dụng công nghệ xăm, điêu khắc mới nhất, mang đến cho khách hàng vẻ đẹp tự nhiên và hoàn hảo trên khuôn mặt.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 272 Phan Châu Trinh, thuộc quận Hải Châu, Đà Nẵng.
  • Số điện thoại: 0966.661.133.

Miranda Beauty Clinic – Địa chỉ xăm lông mày ở Đà Nẵng uy tín nhất

Nếu đang tìm kiếm địa chỉ phun xăm lông mày đẹp ở Đà Nẵng, bạn không nên bỏ qua Miranda Beauty Clinic. Đây là địa chỉ làm đẹp được khách hàng ở Đà Nẵng và các tỉnh thành lân cận đánh giá cao về chất lượng dịch vụ cũng như những chính sách hấp dẫn. Đến với Miranda Beauty Clinic, chắc chắn bạn sẽ có thể sở hữu được cặp chân mày thanh thoát, hài hòa và tự nhiên nhất.

Miranda Beauty Clinic là địa chỉ xăm lông mày ở Đà Nẵng uy tín nhất
Miranda Beauty Clinic là địa chỉ xăm lông mày ở Đà Nẵng uy tín nhất

Ưu điểm nổi bật của Miranda Beauty Clinic:

  • Tại đây đầu tư cơ sở vật chất khang trang, sạch đẹp, thoáng đãng, mang đến cho khách hàng sự thoải mái và những trải nghiệm tuyệt vời nhất.
  • Đội ngũ chuyên gia, kỹ thuật viên có tay nghề cao, giàu kinh nghiệm, thường xuyên được đào tạo chuyên nghiệp, đồng thời luôn nhiệt tình, thân thiện, tỉ mỉ trong suốt quá trình tư vấn, thực hiện xăm mày cho khách.
  • Thiết bị, máy móc ở Miranda Beauty Clinic được nhập khẩu từ nước ngoài. Bên cạnh đó, cơ sở này cũng ứng dụng kỹ thuật phun xăm hiện đại từ Âu Mỹ, Hàn Quốc, Nhật bản hạn chế xâm lấn, không sưng đau, mang đến cho khách hàng cặp chân mày hoàn hảo.
  • Đặc biệt, Miranda Beauty Clinic sử dụng loại mực hoàn toàn tự nhiên, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, không gây hại cho sức khỏe tổng thể.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 254/12 Hoàng Diệu, thuộc quận Hải Châu, Đà Nẵng.
  • Số điện thoại: 0905.290.898.

Thẩm mỹ viện Trương Kiều Xuân cung cấp dịch vụ chất lượng

Thẩm mỹ viện Trương Kiều Xuân là một trong những địa chỉ phun xăm lông mày ở Đà Nẵng chất lượng hàng đầu hiện nay. Được biết, tại đây không chỉ sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề, giàu kinh nghiệm, hệ thống máy móc hiện đại, quy trình thực hiện đạt chuẩn mà còn thường xuyên có nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho tất cả khách hàng.

Thẩm mỹ viện Trương Kiều Xuân cho bạn cặp chân mày đẹp tự nhiên
Thẩm mỹ viện Trương Kiều Xuân cho bạn cặp chân mày đẹp tự nhiên

Thẩm mỹ viện Trương Kiều Xuân có những ưu điểm nổi bật như:

  • Đầu tiên phải nhắc đến đó là đội ngũ chuyên gia, nhân viên nhiều năm kinh nghiệm, chuyên môn cao, thường xuyên được đào tạo để cập nhật những xu hướng làm đẹp mới nhất và nâng cao tay nghề.
  • Cơ sở vật chất tại đây khang trang, hiện đại, hỗ trợ cung cấp dịch vụ chất lượng nhất, vậy nên khách hàng đến đây luôn cảm thấy thoải mái, có trải nghiệm tốt nhất.
  • Spa ứng dụng kỹ thuật phun xăm, điêu khắc chân mày hiện đại với những đường kim mảnh, không gây sưng đau, xâm lấn hay biến chứng cho khách hàng sau khi thực hiện.
  • Mực xăm được nhập khẩu từ nước ngoài, đảm bảo tự nhiên, an toàn, màu mực lên đều đẹp và giữ được nhiều năm.
  • Khách hàng luôn hài lòng về cặp chân mày đẹp tự nhiên, thanh thoát, hài hòa, đúng mong muốn.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 318 Nguyễn Văn Linh, thuộc quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng.
  • Số điện thoại: 0236.365.0084.

Long Fly

Long Fly là đơn vị chuyên phun xăm thẩm mỹ, giúp mọi người nâng tầm nhan sắc với hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề. Khi đặt niềm tin tại đây, bạn sẽ có đôi lông mày thanh thoát, sắc nét, hài hòa và nổi bật. Đặc biệt Long Fly sẽ giúp khách hàng sở hữu cặp chân mày sợi mảnh, tự nhiên, không đau đớn, khó chịu và không cần thời gian phục hồi.

Bạn có thể lựa chọn Long Fly khi có nhu cầu phun xăm mày
Bạn có thể lựa chọn Long Fly khi có nhu cầu phun xăm mày

Xăm mày tại Long Fly có những ưu điểm nổi bật như:

  • Tại đây có cơ sở vật chất hạ tầng khang trang, sạch đẹp, đồng thời hệ thống máy móc trang thiết bị cũng hiện đại, được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài.
  • Tất cả chuyên gia, kỹ thuật viên của địa chỉ này đều là những người có nhiều kiến thức về làm đẹp, giàu năm kinh nghiệm, đã thực hiện cho rất nhiều khách hàng và nhận được sự hài lòng từ khách.
  • Long Fly ứng dụng kỹ thuật phun xăm với đầu kim siêu nhỏ, không gây xâm lấn, không sưng đau, biến chứng hay gây khó chịu cho khách hàng.
  • Quá trình thực hiện diễn ra nhanh chóng, đúng tiêu chuẩn, đồng thời dụng cụ, thiết bị được khử trùng ở tất cả các bước, do đó bạn có thể yên tâm.
  • Mực xăm tại đây có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, là loại tự nhiên, lên màu chuẩn, bền màu và không gây hại cho cơ thể.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 6/1 Nguyễn Hanh, thuộc quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng.
  • Số điện thoại: 0931.111.379.

White Spa Đà Nẵng

Trong danh sách địa chỉ phun xăm lông mày ở Đà Nẵng uy tín không thể không nhắc đến White Spa. Tại đây cung cấp rất nhiều dịch vụ làm đẹp cho tất cả đối tượng, trong đó nổi bật là phun xăm, điêu khắc mày. White Spa đầu tư cả về cơ sở vật chất, trang thiết bị máy móc cho đến đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên chuyên nghiệp, có thể giúp khách hàng sở hữu đôi chân mày tự nhiên, bền đẹp nhất.

White Spa Đà Nẵng giúp chị em có cặp chân mày đẹp tự nhiên
White Spa Đà Nẵng giúp chị em có cặp chân mày đẹp tự nhiên

Ưu điểm nổi bật của White Spa:

  • Chuyên gia, kỹ thuật viên, nhân viên làm việc tại White Spa đều là những người có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, thường xuyên được đào tạo bài bản để cung cấp cho khách hàng dịch vụ chất lượng nhất.
  • Hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, máy móc tiên tiến, bên cạnh đó, quy trình thực hiện đạt chuẩn Y khoa, đảm bảo tính vô trùng, không gây nguy hiểm cho khách.
  • Liên tục cập nhật xu hướng làm đẹp mới nhất ở cả trong và ngoài nước, đặc biệt phải kể đến công nghệ điêu khắc chân mày 6D với đường điêu khắc siêu mảnh, không gây đau rát, sưng tấy, không xâm lấn, không gây tổn thương, biến chứng.
  • Khách hàng được tư vấn kỹ lưỡng để chọn được dáng lông mày và màu mức phù hợp sở thích, khuôn mặt, màu da trước khi thực hiện.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 46 Trần Kế Xương, thuộc quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng.
  • Số điện thoại: 0908.433.425.

Địa chỉ xăm lông mày đẹp ở Đà Nẵng – Thẩm mỹ viện Bác sĩ Nhân

Thẩm mỹ viện Bác sĩ Nhân là cái tên được nhiều người biết đến và đánh giá cao nhờ dịch vụ chất lượng và rất nhiều yếu tố hơn hẳn các spa, đơn vị làm đẹp khác. Địa chỉ này có đa dạng dịch vụ chăm sóc nhan sắc, thẩm mỹ cho nhiều đối tượng khách hàng, nổi bật phải kể đến phun xăm chân mày 6D siêu tự nhiên, siêu đẹp. Đặc biệt nếu bạn muốn khắc phục tình trạng lông mày lệch, lưa thưa, thiếu sức sống, đừng bỏ qua thẩm mỹ viện Bác sĩ Nhân.

Đội ngũ bác sĩ, chuyên gia của Thẩm mỹ viện Bác sĩ Nhân
Đội ngũ bác sĩ, chuyên gia của Thẩm mỹ viện Bác sĩ Nhân

Những ưu điểm nổi bật của thẩm mỹ viện Bác sĩ Nhân:

  • Ứng dụng công nghệ phun xăm chân mày 6D mới nhất, sợi mày mảnh, tự nhiên, không xâm lấn, không gây sưng đau, khó chịu.
  • Đến đây, bạn được tư vấn và trực tiếp thực hiện bởi đội ngũ chuyên gia, kỹ thuật viên lành nghề, nhiều năm kinh nghiệm, đã từng phun xăm, điêu khắc mày cho rất nhiều đối tượng khách hàng.
  • Quy trình xăm mày đạt chuẩn, có sự hỗ trợ của thiết bị máy móc hiện đại, đồng thời dụng cụ được khử trùng, đảm bảo an toàn trong từng bước.
  • Thẩm mỹ viện Bác sĩ Nhân sử dụng loại mực xăm được nhập khẩu trực tiếp từ Âu Mỹ, Hàn Quốc, 100% tự nhiên, giúp lên màu chuẩn, giữ được nhiều năm và không gây hại cho sức khỏe.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 47 Nguyễn Thị Minh Khai, thuộc quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng.
  • Số điện thoại: 0931.121.002.

Có thể bạn quan tâm: [Giải Đáp] Cơ Địa Sẹo Lồi Có Xăm Lông Mày Được Không? 

Diva Luxury

Những ai đang băn khoăn địa chỉ nào phun xăm lông mày ở Đà Nẵng đẹp, uy tín nhất, đừng bỏ qua Diva Luxury. Không chỉ xuất hiện tại Đà Nẵng mà thương hiệu này còn có nhiều ở sở ở khắp các tỉnh thành trên cả nước để thuận tiện cho khách hàng khi có nhu cầu làm đẹp. Đến đây, bạn chắc chắn sẽ hài lòng về đôi chân mày đẹp tự nhiên, thanh thoát, ấn tượng, bên cạnh đó nhận được chính sách ưu đãi, bảo hành hấp dẫn.

Diva Luxury được đông đảo khách hàng tin tưởng tìm đến
Diva Luxury được đông đảo khách hàng tin tưởng tìm đến

Ưu điểm nổi bật của Diva Luxury.:

  • Đội ngũ nhân viên của Spa đều là người có tay nghề cao, giàu kinh nghiệm, sẵn sàng tư vấn cho khách chọn được đúng kiểu dáng lông mày và màu mực phù hợp nhất.
  • Địa chỉ này chú trọng đầu tư hệ thống máy móc thiết bị hiện đại, nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc, Mỹ,…
  • Các bước thực hiện diễn ra đúng chuẩn Bộ Y tế, tất cả dụng cụ, thiết bị được khử trùng, tránh nhiễm khuẩn chéo, không gây sưng viêm, đau đớn, khó chịu.
  • Mực xăm là loại tự nhiên, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, an toàn tuyệt đối với sức khỏe.
  • Khách hàng có thể yên tâm vì tại đây có mức giá phù hợp so với mặt bằng chung, tất cả đối tượng đều có thể thực hiện.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 32 Lê Đình Dương, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng.
  • Số điện thoại: 1900.6689.

Thẩm mỹ viện Ngọc Dung được đông đảo khách hàng tin tưởng

Dịch vụ phun xăm, điêu khắc chân mày tại thẩm mỹ viện Ngọc Dung được khách hàng đánh giá cao hiện nay. Tại đây còn giúp chị em sửa khuyết điểm đối với tình trạng chân mày lệch, thưa, lỗi ở lần xăm trước,… từ đó khách hàng sẽ trở nên tự tin hơn với cặp chân mày đẹp tự nhiên, hoàn hảo. Thẩm mỹ viện Ngọc Dung luôn cập nhật xu hướng làm đẹp mới nhất từ nước ngoài, cung cấp dịch vụ chất lượng nhất cho tất cả đối tượng.

Thẩm mỹ viện Ngọc Dung luôn tận tình tư vấn cho khách hàng
Thẩm mỹ viện Ngọc Dung luôn tận tình tư vấn cho khách hàng

Ưu điểm nổi bật của thẩm mỹ viện Ngọc Dung:

  • Đơn vị này áp dụng kỹ thuật xăm, điêu khắc lông mày 8D của Hàn Quốc với sợi mảnh, đường kim siêu nhỏ, cho đôi chân mày uyển chuyển tự nhiên.
  • Cơ sở vật chất khang trang, sạch đẹp, hệ thống máy móc ở đây cũng tiên tiến để cung cấp dịch vụ tốt nhất, giúp khách hàng hài lòng.
  • Quy trình phun xăm diễn ra nhanh chóng nhưng vẫn đảm bảo đúng tiêu chuẩn Y tế. Trong suốt thời gian thực hiện, toàn bộ dụng cụ, thiết bị đều được khử trùng, không gây lây nhiễm hay nguy hiểm cho khách hàng.
  • Mực xăm tại thẩm mỹ viện Ngọc Dung là loại tự nhiên, nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài, an toàn với sức khỏe.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 95 Nguyễn Văn Linh, thuộc quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng.
  • Số điện thoại: 1800.6377.

Mon Beauty & Spa – Địa chỉ xăm lông mày ở Đà Nẵng chất lượng

Mon Beauty & Spa là địa chỉ làm đẹp được rất nhiều chị em tin tưởng tìm đến và đánh giá cao ở khu vực Đà Nẵng. Tại đây cung cấp rất nhiều dịch vụ làm đẹp như phun môi, làm mí và đặc biệt là phun xăm, điêu khắc chân mày. Tất cả khách hàng khi đến với địa chỉ này đều vô cùng hài lòng với cặp chân mày đẹp tự nhiên, thanh thoát cùng những chương trình ưu đãi và chính sách bảo hành hấp dẫn nhất.

Mon Beauty & Spa là địa chỉ xăm lông mày ở Đà Nẵng chất lượng
Mon Beauty & Spa là địa chỉ xăm lông mày ở Đà Nẵng chất lượng

Ưu điểm nổi bật của Mon Beauty & Spa:

  • Đội ngũ chuyên gia, kỹ thuật viên tại đây đều được tuyển chọn kỹ lưỡng, thường xuyên được đào tạo bài bản để nâng cao tay nghề và cập nhật xu hướng làm đẹp mới nhất.
  • Hệ thống máy móc, thiết bị tiến tiến sẽ hỗ trợ tốt nhất cho quá trình “tân trang” nhan sắc cho khách hàng.
  • Quy trình xăm mày diễn ra nhanh chóng, không đau đớn, hạn chế tối thiểu xâm lấn, dụng cụ được khử trùng, đảm bảo an toàn tuyệt đối.
  • Màu mực xăm có nguồn gốc tự nhiên, được nhập khẩu từ nước ngoài, lên màu đẹp và duy trì được nhiều năm liền.
  • Chi phí được niêm yết rõ ràng, phù hợp với nhiều đối tượng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: K640 Trưng Nữ Vương, thuộc quận Hải Châu, Đà Nẵng.
  • Số điện thoại: 0905.882.860.

Nắng Spa

Nẵng Spa là địa chỉ phun xăm lông mày ở Đà Nẵng uy tín, chất lượng bạn đọc có thể tham khảo lựa chọn khi có nhu cầu làm đẹp. Khi đến đây, khách hàng được thỏa sức lựa chọn hình dáng, màu sắc phù hợp sở thích, khuôn mặt, màu da. Đặc biệt Nắng Spa có thể tạo ra nhiều dáng mày như mày ngang, mày lá liễu, máy Thái với đa dạng màu sắc như socola, nâu khói, nâu đen đang hot hiện nay.

Đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp của Nắng Spa
Đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp của Nắng Spa

Ưu điểm nổi bật:

  • Sử dụng công nghệ phun mày tán bột – một trong những phương pháp được ưa chuộng nhất những năm gần đây.
  • Tại đây có đội ngũ chuyên gia, kỹ thuật viên, nhân viên giàu kinh nghiệm, am hiểu kiến thức làm đẹp, thường xuyên được đào tạo bài bản, cung cấp dịch vụ chất lượng nhất cho khách hàng.
  • Hệ thống thiết bị máy móc được nhập khẩu từ nước ngoài, là loại hiện đại nhất, giúp mang đến cho khách hàng cặp chân mày chuẩn đẹp, thanh thoát, ấn tượng.
  • Quy trình phun xăm nhanh chóng, khoa học, đạt chuẩn Y tế, chuyên nghiệp, không gây xâm lấn, không sưng đau khó chịu.
  • Loại bột tán được sử dụng hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên, an toàn với làn da, không gây hại cho cơ thể.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 269 Trưng Nữ Vương, thành phố Đà Nẵng.
  • Số điện thoại: 0933.631.992,

Thẩm mỹ viện Văn Trường phun xăm mày đẹp

Trong danh sách địa chỉ xăm lông mày đẹp ở Đà Nẵng không thể bỏ qua thẩm mỹ viện Văn Trường. Cơ sở này nổi tiếng với dịch vụ phun tán bột lông mày chất lượng, giúp khách hàng sở hữu được cặp chân mày tự nhiên, ấn tượng. Ngoài ra, thẩm mỹ viện Văn Trường có nhiều yếu tố vượt trội từ cơ sở vật chất, trang thiết bị, đội ngũ kỹ thuật viên, do đó khi đặt niềm tin tại đây, bạn có thể hoàn toàn yên tâm.

Thẩm mỹ viện Văn Trường quy tụ chuyên gia, nhân viên giàu kinh nghiệm
Thẩm mỹ viện Văn Trường quy tụ chuyên gia, nhân viên giàu kinh nghiệm

Ưu điểm nổi bật tại thẩm mỹ viện Văn Trường:

  • Nhân viên ở đây đều là những người giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao, tay nghề giỏi, không chỉ giúp khách hàng có được đôi chân mày tự nhiên nhất mà còn sửa được những khuyết điểm vốn có trên lông mày.
  • Thẩm mỹ viện sử dụng công nghệ tán bột của Hàn Quốc với những đường nét thanh mảnh, tự nhiên, hạn chế tối thiểu xâm lấn.
  • Khách hàng được tư vấn tỉ mỉ về kiểu dáng lông mày và màu mực phù hợp trước khi thực hiện.
  • Quá trình phun xăm đảm bảo an toàn, đạt tiêu chuẩn, dụng cụ được khử trùng, không gây lây nhiễm chéo.
  • Mực xăm có nguồn gốc tự nhiên, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, không gây hại cho sức khỏe.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 67 Nguyễn Tri Phương, thuộc quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng.
  • Số điện thoại: 0971.185.678.

Xăm lông mày đẹp Đà Nẵng tại thẩm mỹ viện Đông Á

Thẩm mỹ viện Đông Á chắc hẳn là cái tên đã quá quen thuộc với chị em ở khắp mọi miền đất nước. Đơn vị này có nhiều cơ sở trải dài nhiều tỉnh thành, trong đó đã xuất hiện ở Đà Nẵng. Tất cả dịch vụ làm đẹp tại đây đều được khách hàng tin tưởng, đánh giá cao. Với hệ thống máy móc hiện đại cùng công nghệ được cập nhật thường xuyên, thẩm mỹ viện Đông Á hứa hẹn mang đến cho khách hàng cặp chân mày tự nhiên, thanh thoát và hài hòa nhất.

Thẩm mỹ viện Đông Á có cơ sở vật chất khang trang, thiết bị hiện đại
Thẩm mỹ viện Đông Á có cơ sở vật chất khang trang, thiết bị hiện đại

Ưu điểm nổi bật của Đông Á:

  • Ở đây đầu tư cơ sở vật chất hiện đại, khang trang, sạch đẹp, giúp khách hàng cảm thấy thoải mái và có những trải nghiệm tuyệt vời.
  • Thẩm mỹ viện Đông Á có đội ngũ chuyên viên tay nghề cao, giàu kinh nghiệm, gu thẩm mỹ tốt, luôn tư vấn cho khách kiểu dáng và màu sắc lông mày phù hợp.
  • Quy trình thực hiện nhanh chóng, sử dụng đầu kim nano siêu nhỏ, hạn chế xâm lấn, tổn thương. Đặc biệt tất cả dụng cụ được vô trùng và sử dụng riêng cho từng khách hàng nên không gây lây nhiễm chéo, an toàn tuyệt đối.
  • Mực xăm nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài, bền màu, không gây hại cho sức khỏe.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 293 Hùng Vương, quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng.
  • Số điện thoại: 096.277.8866.

Một số lưu ý khi xăm lông mày ở Đà Nẵng

Việc lựa chọn một địa chỉ phun xăm, điêu khắc mày uy tín là điều vô cùng quan trọng để bạn có được cặp chân mày đẹp, không biến chứng, không gây hại cho sức khỏe. Vậy nên khi phun xăm lông mày ở Đà Nẵng, bạn cần chú ý những vấn đề sau:

  • Ưu tiên cơ sở được nhiều người tin tưởng, đánh giá cao, có giấy phép kinh doanh đúng theo quy định.
  • Tìm hiểu để chắc chắn rằng tại địa chỉ đó có hệ thống máy móc thiết bị hiện đại, thường xuyên cập nhật xu hướng làm đẹp mới nhất.
  • Yêu cầu nhân viên khử trùng toàn bộ dụng cụ, thiết bị trước khi tiến hành để tránh lây nhiễm bệnh nguy hiểm.
  • Lựa chọn spa, thẩm mỹ viện có đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề, nhiều kinh nghiệm, gu thẩm mỹ tốt để tư vấn được kiểu dáng, màu sắc lông mày phù hợp khuôn mặt, màu da, sở thích.
  • Chọn địa chỉ có mức giá được niêm yết rõ ràng, có nhiều chương trình ưu đãi và đặc biệt là có chế độ bảo hành tốt.

Bài viết trên đây đã gợi ý cho bạn 12 cơ sở spa, thẩm mỹ viện phun xăm lông mày ở Đà Nẵng chất lượng, uy tín hàng đầu. Bạn đọc có thể dựa vào nhu cầu của bản thân, đồng thời dành thời gian tìm hiểu thêm để lựa chọn địa chỉ tốt nhất, sở hữu cặp chân mày đẹp tự nhiên, thanh thoát, ấn tượng để thêm phần tự tin trong công việc và cuộc sống.

Đừng bỏ qua: 

Liên hệ hotline Để được tư vấn miễn phí

0375.633.622

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *