Gần một thập kỷ qua, chị em phụ nữ đã và đang không ngừng tìm kiếm các phương pháp hiện đại để chăm sóc bản thân và nâng tầm nhan sắc. Trong đó dịch vụ phun xăm lông mày được ưa chuộng nhất vì đôi chân mày đẹp giúp gương mặt cân đối, hài hòa và tươi tắn hơn. Hiện nay với sự xuất hiện của hàng ngàn cơ sở spa, thẩm mỹ viện trải dài từ Bắc vào Nam, chị em thường băn khoăn khi gửi niềm tin vào địa chỉ uy tín. Vậy xăm chân mày ở đâu đẹp TPHCM? Trong bài viết này, bạn đọc hãy cùng tìm hiểu 17 địa chỉ chất lượng không nên bỏ qua. 

Tìm hiểu 17 địa chỉ xăm lông mày đẹp ở TPHCM uy tín hàng đầu

Đôi lông mày dù tự nhiên hay nhân tạo nhưng có sự cân đối, phù hợp sẽ giúp khuôn mặt rạng rỡ, xinh xắn hơn, thậm chí còn thu hút nhiều tài lộc. Cũng bởi vậy mà những năm gần đây chị em có xu hướng đến các spa, thẩm mỹ viện để “sửa soạn” đôi lông mày của mình nhiều hơn.

Trước sự xuất hiện của hàng ngàn cơ sở làm đẹp hiện nay, mọi người ở khu vực phía Nam thắc mắc xăm chân mày ở đâu đẹp TPHCM. Dưới đây là 17 gợi ý uy tín, chất lượng nhất để bạn dễ dàng có được đôi lông mày thanh thoát, đẹp tự nhiên, không lo biến chứng:

Thẩm mỹ viện Thu Cúc khu vực Sài Gòn

Bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc là cái tên đã quá nổi tiếng trong lĩnh vực làm đẹp. Thu Cúc hiện có rất nhiều cơ sở, tập trung chủ yếu ở Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh, nhằm đáp ứng nhu cầu làm đẹp ngày càng nhiều của chị em phụ nữ. Kể từ khi thành lập và đi vào hoạt động đến nay, đơn vị này đã xây dựng được uy tín thương hiệu, nhận được sự tin tưởng và đánh giá cao của khách hàng.

Bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc áp dụng công nghệ phun xăm hiện đại
Bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc áp dụng công nghệ phun xăm hiện đại

Tại đây sở hữu đội ngũ bác sĩ, chuyên gia, kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao, được đào tạo bài bản, luôn nhiệt tình với khách. Đồng thời kỹ thuật viên có thể tư vấn được cho khách hàng dáng lông mày phù hợp nhất với khuôn mặt, đảm bảo quá trình thực hiện không xảy ra vấn đề.

Ngoài ra, tại thẩm mỹ viện Thu Cúc còn được trang bị hệ thống máy móc, thiết bị đạt chuẩn chất lượng và ứng dụng công nghệ xăm lông mày hiện đại nhất. Cùng với đó là loại mực xăm có nguồn gốc thiên nhiên, lành tính, không gây hại, đảm bảo độ bền màu cao. Nhờ vậy bạn sẽ có được đôi lông mày tự nhiên, thanh thoát nhất.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 55A đường 3/2, thuộc quận 10, thành phố Hồ Chí Minh.
  • Số điện thoại: 0904.434.888.

Xăm chân mày ở đâu đẹp TPHCM – Seoul Spa

Nếu đang thắc mắc xăm chân mày ở đâu đẹp TPHCM, bạn có thể tham khảo Seoul Spa. Đây là chuỗi hệ thống làm đẹp lớn nhất tại Việt Nam với 45 chi nhánh trải dài khắp cả nước, có thể giúp chị em khắp mọi nơi chăm sóc bản thân và nâng tầm nhan sắc của mình.

Đến với Seoul Spa, bạn sẽ được các chuyên gia, kỹ thuật viên lành nghề, giàu kinh nghiệm tư vấn, phun xăm chân mày, đảm bảo dáng lông mày tự nhiên, hài hòa, không gây tổn thương trên khuôn mặt. Bên cạnh đó, cơ sở vật chất hạ tầng ở đây đạt chuẩn 5 sao theo tiêu chuẩn quốc tế. Do vậy khách hàng khi đến đây được trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cùng sự thoải mái và riêng tư.

Hơn nữa, đến với Seoul Spa bạn được xăm mày với quy trình đạt chuẩn, dụng cụ được tiệt trùng kỹ lưỡng, đảm bảo an toàn cho khách, loại bỏ nguy cơ lây nhiễm bệnh. Ngoài ra, cơ sở này cũng sử dụng mức hữu cơ 100% tự nhiên, hiệu quả cao, không kích ứng, phù hợp với mọi cơ địa, độ bền màu cao.

Thông tin liên hệ:

  • Cơ sở 1: Số 375 Nguyễn Thượng Hiền, quận 10, thành phố Hồ Chí Minh.
  • Cơ sở 2: Số 180A1 Nguyễn Văn Thủ, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh.
  • Cơ sở 3: Số 298 Nguyễn Văn Nghi, quận Gò Vấp, thành phố Hồ Chí Minh.
  • Số điện thoại: 1900.6947.
Seoul Spa có đội ngũ bác sĩ, kỹ thuật viên tay nghề cao
Seoul Spa có đội ngũ bác sĩ, kỹ thuật viên tay nghề cao

Thẩm mỹ viện Hoài Anh

Thẩm mỹ viện Hoài Anh cũng là một trong những địa chỉ làm đẹp nổi tiếng tại khu vực Hồ Chí Minh và được khách hàng tin tưởng, đánh giá cao. Khi đến đây, khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ phun xăm chân mày an toàn, chất lượng cùng phong cách phục vụ thân thiện, nhiệt tình của đội ngũ nhân viên.

Nhờ đội ngũ chuyên gia, kỹ thuật viên được đào tạo bài bản, giàu kinh nghiệm, có chuyên môn cao trong lĩnh vực thẩm mỹ, làm đẹp nên tất cả khách hàng sẽ nhận được dáng lông mày ưng ý, thanh thoát nhất. Bên cạnh đó, thẩm mỹ viện này sử dụng loại mực độc quyền được Sở Y tế cấp phép sử dụng nên không gây hại cho cơ thể, đồng thời lên màu đẹp và giữ được màu thời gian dài.

Thẩm mỹ viện Hoài Anh có cơ sở vật chất khang trang, sạch đẹp, hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời, sự thoải mái nhất, luôn hài lòng với kết quả nhận được sau khi phun xăm lông mày.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 14 Điện Biên Phủ, thuộc quận 1, thành phố Hồ Chí Minh.
  • Số điện thoại: 028.3955.8855.

Thẩm mỹ viện Mailisa

Mailisa là địa chỉ phun chân mày đẹp TPHCM được nhiều chị em tin tưởng lựa chọn. Được biết đây chính là nơi gửi niềm tin của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng ở khu vực miền Nam. Đặc biệt, thẩm mỹ viện Mailisa còn liên tục nhận được những giải thưởng danh giá trong và ngoài nước về lĩnh vực thẩm mỹ, làm đẹp nhiều năm liền.

Khách hàng đến với Mailisa sẽ được tư vấn, thực hiện bởi đội ngũ chuyên gia, kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm để có được đôi lông mày chuẩn đẹp, tự nhiên, hài hòa nhất với khuôn mặt. Thêm một ưu điểm của cơ sở này được đánh giá cao đó là quy trình thực hiện đúng chuẩn, diễn ra nhanh chóng, tất cả thiết bị được khử trùng, công nghệ áp dụng đến từ Hàn Quốc, màu mực tự nhiên, lành tính. Do vậy khách hàng có thể yên tâm vì vấn đề làm đẹp không ảnh hưởng đến sức khỏe, cơ thể.

Nếu đang thắc mắc xăm chân mày ở đâu đẹp TPHCM, bạn có thể tham khảo Mailisa
Nếu đang thắc mắc xăm chân mày ở đâu đẹp TPHCM, bạn có thể tham khảo Mailisa

Sau khi phun xăm lông mày tại đây, khách hàng không bị sưng đau, không chảy máu, không khó chịu. Bạn cũng có thể lựa chọn nhiều dịch vụ phun xăm hiện đại như phun thêu, điêu khắc, phun tán bột, thêu lông mày XQ,…

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 86 – 88 – 92 Huỳnh Văn Bánh, thuộc phường 15, quận Phú Nhuận, Hồ Chí Minh.
  • Số điện thoại: 1900.0019.

Xăm lông mày ở đâu đẹp TPHCM – Viện thẩm mỹ DIVA

Viện thẩm mỹ DIVA là câu trả lời cho thắc mắc xăm chân mày ở đâu đẹp TPHCM. Đây là chuỗi hệ thống thẩm mỹ, làm đẹp uy tín hàng đầu tại Việt Nam hiện nay. Mặc dù chỉ mới hoạt động trên thị trường hơn 6 năm, tuy nhiên DIVA đã có hơn 60 chi nhánh trên khắp 40 tỉnh thành khắp toàn quốc.

Khách hàng tin tưởng sử dụng dịch vụ tại đây bởi vì thẩm mỹ viện DIVA ứng dụng công nghệ phun xăm lông mày hiện đại, có nhiều loại để khách hàng thoải mái lựa chọn. Bên cạnh đó, đơn vị này cũng sử dụng mực tự nhiên 100%, đảm bảo an toàn tuyệt đối, không gây kích ứng hay gây hại cho cơ thể. Sau phun xăm, màu mực lên đều, dáng lông mày đẹp tự nhiên, thanh thoát, hài hòa, không bị loang lổ, không sưng đau.

Đặc biệt thẩm mỹ viện DIVA còn cung cấp dịch vụ chỉnh sửa khuyết điểm lông mày như mày thưa, mày nhạt, mày không có đuôi, dáng mày lệch, thiếu cân đối, lông mày đứt gãy,…

Với đội ngũ chuyên gia, bác sĩ, kỹ thuật viện tay nghề cao, cùng sự hỗ trợ của thiết bị máy móc hiện đại, chắc chắn khách hàng sẽ nhận được sự hài lòng về dịch vụ tại đây.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 9 Lý Thường Kiệt, thị trấn Hóc Môn, huyện Hóc Môn, Hồ Chí Minh.
  • Số điện thoại: 1900.2222.
Thẩm mỹ viện DIVA được đông đảo khách hàng tin tưởng tìm đến
Thẩm mỹ viện DIVA được đông đảo khách hàng tin tưởng tìm đến

Thẩm mỹ viện quốc tế Linh Anh

Linh Anh chính là một trong những cái tên nổi bật của danh sách địa chỉ phun thêu chân mày uy tín ở TPHCM. Đơn vị này đã có hơn 12 năm hoạt động, chiếm trọn niềm tin của khách hàng. Tại thẩm mỹ viện Linh Anh có đội ngũ bác sĩ, chuyên gia đầu ngành, luôn nhiệt tình, tận tâm, cùng hệ thống máy móc hiện đại, tiên tiến, cung cấp dịch vụ phun xăm lông mày chất lượng nhất.

Tại Linh Anh sử dụng loại mực có chiết xuất 100% thành phần tự nhiên, đã trải qua quá trình kiểm duyệt, không gây kích ứng, giúp màu mực lên chuẩn, đẹp và an toàn với sức khỏe.

Trước khi thực hiện, khách hàng được chuyên gia tư vấn kỹ lưỡng để chọn được dáng lông mày đẹp, phù hợp nhất với khuôn mặt. Thẩm mỹ viện Linh Anh đảm bảo giúp khách hàng có được sợi lông mày tự nhiên lên đến 95%.

Thông tin liên hệ:

  • Cơ sở 1: Số 398 Lê Hồng Phong, quận 10, Hồ Chí Minh.
  • Cơ sở 2: Số 277 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, quận 3, Hồ Chí Minh.
  • Số điện thoại: 0906.933.888.

Xăm lông mày ở đâu đẹp HCM – Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam là cái tên không còn xa lạ trong lĩnh vực thẩm mỹ, làm đẹp. Điều làm chị em thích thú và tin tưởng lựa chọn địa chỉ này đó là đội ngũ bác sĩ, chuyên gia, kỹ thuật viên tay nghề cao, giàu kinh nghiệm, có gu thẩm mỹ tốt, liên tục được đào tạo ở cả trong và ngoài nước. Với sự nhiệt tình của bác sĩ, khách hàng được tư vấn, hỗ trợ tốt nhất cả trước, trong và sau khi xăm mày.

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam có cơ sở vật chất khang trang, sạch đẹp
Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam có cơ sở vật chất khang trang, sạch đẹp

Quy trình phun xăm lông mày ở đây diễn ra đúng chuẩn, có sự kiểm soát nghiêm ngặt, đồng thời tất cả thiết bị được khử trùng, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng. Mực xăm ở đây là loại tự nhiên, lành tính, không gây tác dụng phụ và có độ bền màu cao theo thời gian. Kết thúc quá trình thực hiện, khách hàng sẽ có được cặp chân mày chuẩn đẹp,  tự nhiên, thanh thoát, hài hòa với khuôn mặt và thêm phần tự tin hơn.

Thông tin liên hệ:

  • Cơ sở 1: Số 84A Bà Huyện Thanh Quan, quận 3, Hồ Chí Minh.
  • Cơ sở 2: Số 666 Cách Mạng Tháng Tám, phường 5, quận Tân Bình, Hồ Chí Minh.
  • Số điện thoại: 0948.449.988.

Viện thẩm mỹ La Ratio

Nếu đang thắc mắc xăm chân mày ở đâu đẹp TPHCM, bạn có thể lựa chọn viện thẩm mỹ La Ratio. Đây là cơ sở làm đẹp đạt tiêu chuẩn quốc tế từ cơ sở vật chất hạ tầng cho đến đội ngũ bác sĩ, thiết bị máy móc.

Ngay từ khâu tuyển chọn, La Ratio đã ưu tiên những bác sĩ, chuyên gia tay nghề cao, giàu kinh nghiệm, am hiểu về làm đẹp và có gu thẩm mỹ tốt. Bên cạnh đó, kỹ thuật viên, nhân viên tại đây cũng vô cùng thân thiện, nhiệt tình tư vấn, hỗ trợ khách hàng suốt thời gian sử dụng dịch vụ.

Hệ thống máy móc ở viện thẩm mỹ La Ratio được nhập khẩu trực tiếp từ các quốc gia phát triển như Hàn Quốc, Ý, Pháp. Cùng với đó là quy trình phun xăm mày đạt chuẩn, đảm bảo an toàn cho khách, không gây sưng đau, không xâm lấn, hạn chế tổn thương. Đặc biệt, La Ratio lựa chọn màu mực tự nhiên, lành tính, không chỉ giúp lên màu đẹp tự nhiên mà còn giúp khả năng lưu giữ màu lâu bền.

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: Số 182 Điện Biên Phủ, thuộc phường Võ Thị Sáu, quận 3, Hồ Chí Minh.
  • Số điện thoại: 1800.6653.
Đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm của Viện thẩm mỹ La Ratio
Đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm của Viện thẩm mỹ La Ratio

Địa chỉ phun xăm lông mày đẹp ở TPHCM – Thẩm mỹ Miss Tram Academy

Miss Tram Academy là gợi ý chị em không nên bỏ qua nếu đang có ý định phun xăm lông mày tại khu vực thành phố Hồ Chí Minh. Đơn vị này đã có hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp cho cả nam và nữ ở mọi lứa tuổi.

Tại đây sử dụng công nghệ phun xăm, điêu khắc hiện đại nhất và đa dạng dịch vụ theo nhu cầu của khách hàng. Bên cạnh đó, nếu có nhu cầu khắc phục những nhược điểm của lông mày, bạn cũng có thể đến với Miss Tram Academy. Địa chỉ này sở hữu đội ngũ bác sĩ, chuyên gia, kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao, am hiểu về dịch vụ làm đẹp, nhiệt tình tư vấn, thực hiện cho khách hàng.

Hệ thống trang thiết bị máy móc và mực xăm được nhập khẩu hoàn toàn từ Nhật Bản, Mỹ, Đức, hỗ trợ tốt nhất để khách hàng có được đôi chân mày như ý, đẹp tự nhiên, bền màu. Ngoài ra, quy trình phun xăm, điêu khắc tại Miss Tram Academy được thực hiện đúng các bước, đảm bảo vô trùng, không xâm lấn, không gây đau rát và không gây hại cho khách hàng.

Điều đặc biệt được yêu thích tại Miss Tram Academy đó là khách hàng nhận được chính sách chăm sóc độc quyền 1 năm. Trong thời gian 1 năm kể từ khi phun xăm chân mày, khách hàng có thể đến để tùy chỉnh màu sắc, hình dáng tùy ý, miễn phí 100% và không giới hạn số lần chỉnh sửa.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 126/6 Phan Xích Long, thuộc phường 3, quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh.
  • Số điện thoại: 1900.7018.

Tee 8 Beauty

Tee 8 Beauty là giải đáp cho thắc mắc phun thêu chân mày ở đâu đẹp HCM. Đơn vị này nổi tiếng nhờ dịch vụ làm đẹp chất lượng, các phương pháp, kỹ thuật phun xăm chân mày đạt chuẩn, mang đến cho khách hàng dáng lông mày thanh thoát, hài hòa, phù hợp với khuôn mặt và tự nhiên nhất.

Tee 8 Beauty có hệ thống máy móc thiết bị tiên tiến, được nhập khẩu từ nước ngoài, đồng thời công nghệ phun xăm mày ứng dụng cũng vô cùng hiện đại. Suốt quá trình thực hiện, tất cả dụng cụ được khử trùng, vệ sinh, tránh gây xâm lấn hay tác dụng phụ ảnh hưởng đến sức khỏe của khách hàng.

Tee 8 Beauty là giải đáp cho thắc mắc phun thêu chân mày ở đâu đẹp HCM
Tee 8 Beauty là giải đáp cho thắc mắc phun thêu chân mày ở đâu đẹp HCM

Khi phun xăm chân mày tại đây, bạn được tư vấn lựa chọn hình dáng, màu mực phù hợp với khuôn mặt. Đồng thời mực xăm cũng đảm bảo tự nhiên 100%, an toàn tuyệt đối, khả năng giữ màu lâu, màu lên đẹp để ban thêm phần tự tin trong công việc, cuộc sống.

Không chỉ là nơi làm đẹp cho chị em phụ nữ, Tee 8 Beauty còn được cánh mày râu tìm đến với mong muốn sở hữu cặp lông mày nam tính, loại bỏ những khuyết điểm trên khuôn mặt.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 158 Phan Xích Long, thuộc phường 7, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh.
  • Số điện thoại: 0919.188.158.

Viện thẩm mỹ Kiều Mi

Kiều Mi Spa & Beauty là một trong những địa chỉ phun xăm, điêu khắc lông mày uy tín, chất lượng và được tin tưởng nhất hiện nay. Thương hiệu này được điều hành bởi Master Phạm Thị Kiều – doanh nhân nổi tiếng trong lĩnh vực làm đẹp tại thành phố Hồ Chí Minh. Thẩm mỹ viện này có đội ngũ chuyên viên, bác sĩ tay nghề cao, nhiều kinh nghiệm, có gu thẩm mỹ tốt, hứa hẹn sẽ tư vấn và giúp khách hàng có được cặp chân mày đẹp, hài hòa, thanh thoát như mong muốn.

Tất cả hệ thống máy móc sử dụng tại đây được nhập khẩu trực tiếp từ các quốc gia phát triển, đồng thời công nghệ sử dụng cũng vô cùng hiện đại, quy trình thực hiện đạt chuẩn, diễn ra nhanh chóng, không xâm lấn, không gây đau đớn. Ngoài ra, màu mực xăm 100% tự nhiên, lành tính, không gây tác dụng phụ đối với cơ thể, bạn có thể giữ được màu lâu và không cần kiêng khem sau khi phun xăm.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 110 Thống Nhất, Phường 10, quận Gò Vấp, Hồ Chí Minh.
  • Số điện thoại: 0979.559.829.

Xem ngay: [Giải Đáp] Phun Thêu Chân Mày Có Ảnh Hưởng Gì Không?

Kiều Mi Spa & Beauty giúp khách hàng có được đôi chân mày ấn tượng
Kiều Mi Spa & Beauty giúp khách hàng có được đôi chân mày ấn tượng

Xăm chân mày ở đâu đẹp TPHCM – Maileebrows

Nếu ở khu vực miền Nam, đặc biệt là thành phố Hồ Chí Minh muốn phun thêu chân mày, có thể lựa chọn Maileebrows. Đây được đánh giá là một trong những địa chỉ phun xăm, điêu khắc chân mày chuyên nghiệp, uy tín và chất lượng hàng đầu.

Đơn vị này sở hữu hệ thống trang thiết bị máy móc tiên tiến, kết hợp cùng công nghệ hiện đại nhất hiện nay, giúp chị em có được đôi chân mày ưng ý, hạn chế tối thiểu xâm lấn, không gây hại cho cơ thể. Bên cạnh đó, đội ngũ y bác sĩ, chuyên gia, kỹ thuật viên tại đây có nhiều năm kinh nghiệm, gu thẩm mỹ cao, có thể cung cấp dịch vụ tốt nhất. Khách hàng khi đến đây sẽ được kỹ thuật viên tư vấn dáng lông mày phù hợp với nét mặt, mang đến sự thanh thoát, hài hòa, cân đối.

Ngoài ra, quy trình phun xăm chân mày ở Maileebrows được thực hiện nhanh chóng nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ các bước, đảm bảo dụng cụ vô trùng và không gây hại cho cơ thể khách hàng. Mực xăm tại đây là loại tự nhiên, lành tính, độ bền màu cao.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 573/6 Sư Vạn Hạnh, phường 13 thuộc quận 10, thành phố Hồ Chí Minh.
  • Số điện thoại: 0933.086.679.

Thẩm mỹ viện Đông Á

Thẩm mỹ viện Đông Á là câu trả lời cho thắc mắc xăm chân mày ở đâu đẹp TPHCM. Đây là địa chỉ làm đẹp được tin tưởng lựa chọn bởi người dân ở khu vực Hồ Chí Minh và nhiều tỉnh thành khác trên cả nước.

Ưu điểm của thẩm mỹ viện Đông Á đầu tiên phải kể đến đó là đội ngũ bác sĩ, chuyên gia tay nghề cao, giàu kinh nghiệm, nhiệt tình, tận tâm đối với khách hàng. Nhờ vậy, mỗi khách khi đến đây sẽ được tư vấn dáng lông mày phù hợp với khuôn mặt và màu da. Tại Đông Á còn cung cấp dịch vụ sửa dáng lông mày đối với trường hợp mày lệch, mày phun xăm bị hỏng, lỗi,…

Thẩm mỹ viện Đông Á có cơ sở vật chất khang trang
Thẩm mỹ viện Đông Á có cơ sở vật chất khang trang

Được biết tất cả mực xăm, thiết bị máy móc tại đây đều được nhập khẩu từ quốc gia tiên tiến, đảm bảo tiên tiến, hiện đại, đạt chuẩn quốc tế, không gây đau đớn hay xâm lấn trong quá trình phun xăm. Khách hàng khi đến với Đông Á sẽ có được cặp chân mày đẹp nhanh chóng chỉ trong thời gian ngắn, không cần kiêng khem, đồng thời mực xăm bền màu. Ngoài ra, thẩm mỹ viện Đông Á cũng thường xuyên có các chương trình khuyến mãi, ưu đãi vô cùng hấp dẫn, giúp khách hàng tiết kiệm chi phí đáng kể.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 69A đường 3/2, thuộc quận 10, thành phố Hồ Chí Minh.
  • Số điện thoại: 0962.778.866.

Thẩm mỹ viện quốc tế Đan Trần xăm chân mày đẹp

Đan Trần là cái tên được nhiều người biết đến trong ngành dịch vụ phun thêu chân mày tại thành phố Hồ Chí Minh. Không chỉ giúp khách hàng nâng tầm nhan sắc với công nghệ làm đẹp hiện đại mà còn đảm bảo sự hài lòng của tất cả khách khi hoạt động với phương châm hỗ trợ – lắng nghe – thấu hiểu.

Thẩm mỹ viện quốc tế Đan Trần nhận được sự tin tưởng của người dân TPHCM và khu vực lân cận nhờ những yếu tố liên quan đến chuyên gia, bác sĩ, máy móc, thiết bị,… Đầu tiên, đội ngũ bác sĩ, chuyên gia, kỹ thuật viên tại đây đều là người giàu kinh nghiệm, có trình độ chuyên môn cao, am hiểu kiến thức làm đẹp, xăm mày. Tiếp đến, ở Đan Trần được trang bị hệ thống thiết bị máy móc hiện đại, luôn áp dụng kỹ thuật phun xăm, điêu khắc chân mày mới nhất.

Cùng với đó, thẩm mỹ viện Đan Trần còn sử dụng loại mực xăm, điêu khắc chất lượng, 100% tự nhiên, đảm bảo có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Sau quá trình thực hiện nhanh chóng, không đau đớn, không xâm lấn, khách hàng luôn hài lòng với dáng lông mày chuẩn, đẹp, hài hòa.

Thông tin liên hệ:

  • Cơ sở 1: Số 468 Bà Hạt, quận 10, thành phố Hồ Chí Minh.
  • Cơ sở 2: Số 943E Lê Văn Lương, thuộc Phước Kiển, Nhà Bè.
  • Số điện thoại: 0901.696.161.
Thẩm mỹ viện quốc tế Đan Trần xăm chân mày đẹp
Thẩm mỹ viện quốc tế Đan Trần xăm chân mày đẹp

Xăm mày tại Meobrows

Meobrows là cơ sở làm đẹp mới hình thành và hoạt động trên thị trường vào năm 2016. Đến nay trải qua hơn 6 năm phát triển, Meobrows đã nhận được sự tin tưởng và đánh giá cao của đông đảo khách hàng toàn quốc. Vậy nên với thắc mắc xăm chân mày ở đâu đẹp TPHCM, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn Meobrows.

Đến với địa chỉ này, khách hàng được tư vấn và chọn kiểu phun xăm phù hợp khuôn mặt, đảm bảo hợp thời nhờ những công nghệ mới nhất. Đội ngũ bác sĩ, kỹ thuật viên lành nghề, giỏi chuyên môn, nhiều năm kinh nghiệm và được đào tạo bài bản luôn giúp khách hàng có được cặp lông mày chất lượng, thanh thoát nhất. Nhờ sự tận tình của nhân viên cùng cơ sở vật chất khang trang, sạch sẽ, tất cả mọi người đến đây làm đẹp đều có được sự thoải mái và hài lòng.

Đặc biệt quy trình phun xăm chân mày tại đây đảm bảo tiêu chuẩn Y tế, diễn ra nhanh chóng, khoa học, không xâm lấn, không gây sưng đau, dụng cụ sử dụng được tiệt trùng kỹ lưỡng. Vậy nên khi đến đây, bạn có thể an tâm về độ an toàn của dịch vụ cũng như sở hữu khuôn mặt nhiều sự khác biệt.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 20A Trần Quang Khải, thuộc phường Tân Định, quận 1, Hồ Chí Minh.
  • Số điện thoại: 0934.079.979.

Hương Trà Beauty & Academy

Hương Trà Beauty & Academy đã từng giúp rất nhiều chị em có được sự tự tin về một đôi chân mày thanh thoát, gương mặt cân đối, hài hòa. Cũng bởi vậy, địa chỉ này được khách hàng tin tưởng, đánh giá là thẩm mỹ viện uy tín, chất lượng hàng đầu tại khu vực Thành phố Hồ Chí Minh.

Tại Hương Trà Beauty & Academy những năm gần đây đang rầm rộ dịch vụ Hairstrokes Grainy Effect – một trong những phương pháp làm đẹp hiện đại nhất hiện nay, sử dụng đầu kim nano siêu mảnh. Ngoài ra, tại địa chỉ này cũng cung cấp nhiều dịch vụ phun xăm, điêu khắc chân mày khác để khách hàng thoải mái lựa chọn sao cho phù hợp với sở thích và khuôn mặt của mình.

Hương Trà Beauty & Academy luôn có quá trình đào tạo nhân viên bài bản
Hương Trà Beauty & Academy luôn có quá trình đào tạo nhân viên bài bản

Khi đến đây, khách hàng được các chuyên gia, kỹ thuật viên tư vấn, hỗ trợ và trực tiếp thực hiện theo quy trình đúng chuẩn, nhanh chóng, không đau, không xâm lấn. Mực xăm chất lượng vừa giúp lên màu đẹp, vừa có độ bền màu tốt. Nhờ vậy bạn có thể sở hữu được cặp chân mày hoàn hảo nhất.

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: Số 288 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, quận 3, thành phố Hồ Chí Minh.
  • Số điện thoại: 0975.477.777.

Viện thẩm mỹ KIM

Trong danh sách địa chỉ xăm chân mày đẹp ở thành phố Hồ Chí Minh không thể không kể đến viện thẩm mỹ KIM. Đây là cái tên được đông đảo chị em tìm đến khi có nhu cầu “tân trang nhan sắc”

Tại đây liên tục cập nhật xu hướng làm đẹp mới nhất để khách hàng thoải mái lựa chọn theo sở thích cá nhân. Đặc biệt với dịch vụ phun xăm lông mày, viện thẩm mỹ KIM áp dụng kỹ thuật điêu khắc 3D giúp chị em được sở hữu đôi chân mày lá liễu, dáng mày ngang hay lông mày lưỡi mác,…

Nhờ có đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, tay nghề cao, cùng sự hỗ trợ của trang thiết bị máy móc tiên tiến, quy trình thực hiện nhanh chóng, đúng chuẩn, đảm bảo an toàn, khách hàng sẽ có được cặp chân mày ấn tượng, thanh thoát và hài hòa nhất.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 263 Võ Văn Tân, thuộc phường 5, quận 3, thành phố Hồ Chí Minh.
  • Số điện thoại: 0974.922.056.
Bác sĩ của ciện thẩm mỹ KIM luôn tận tình tư vấn cho khách hàng
Bác sĩ của ciện thẩm mỹ KIM luôn tận tình tư vấn cho khách hàng

Lưu ý khi lựa chọn địa chỉ phun xăm chân mày

Hiện nay có vô vàn các spa, thẩm mỹ viện cung cấp dịch vụ phun xăm, điêu khắc chân mày để giúp khách hàng thêm phần tự tin với khuôn mặt cân đối hài hòa. Tuy nhiên không phải tất cả những cơ sở này đều đảm bảo uy tín và chất lượng. Do vậy khi lựa chọn địa chỉ xăm mày, bạn cần chú ý một số vấn đề sau:

  • Ưu tiên chọn đơn vị được nhiều người tin tưởng và đánh giá cao. Bạn có thể tham khảo bạn bè, người thân của mình – những người đã từng xăm mày để hiểu rõ hơn về các spa, thẩm mỹ viện.
  • Tìm hiểu thông tin liệu các địa chỉ này có sử dụng loại mực tự nhiên không, nguồn gốc xuất xứ của mực xăm có rõ ràng không. Đây là yếu tố quan trọng giúp mày sau khi xăm được đẹp, bền và không gây kích ứng.
  • Chọn đơn vị có đội ngũ bác sĩ, chuyên gia nhiều kinh nghiệm, tay nghề cao, nhiệt tình tư vấn để khách hàng chọn được dáng lông mày phù hợp nhất.
  • Hãy chắc chắn rằng spa, thẩm mỹ viện bạn dự định xăm mày sử dụng trang thiết bị hiện đại, quy trình thực hiện đạt chuẩn, dụng cụ được tiệt trùng kỹ lưỡng, không gây sưng đau.
  • Tìm hiểu về mức giá, chương trình khuyến mãi, chế độ bảo hành của các cơ sở làm đẹp.

Trên đây là danh sách 17 spa, thẩm mỹ viện giúp bạn trả lời thắc mắc phun xăm chân mày ở đâu đẹp TPHCM. Tất cả những địa chỉ này đều vô cùng nổi tiếng, được khách hàng tin tưởng, đánh giá cao. Tuy nhiên bạn vẫn nên dành thời gian tìm hiểu, tham khảo và cân nhắc để chọn được cơ sở thẩm mỹ chất lượng nhất, giúp bản thân sở hữu cặp chân mày đẹp, thanh thoát, hài hòa.

Tham khảo: 

Liên hệ hotline Để được tư vấn miễn phí

0375.633.622

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *