Những vết sẹo rỗ trên mặt khiến cho làn da của bạn trở nên kém sắc và thiếu tự tin trong giao tiếp. Để cải thiện tình trạng này một cách nhanh chóng và hiệu quả, các chuyên gia da liễu khuyên bạn nên tìm đến những thẩm mỹ viện uy tín. Ngoài Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng cũng là một thành phố lớn có ngành công nghiệp thẩm mỹ phát triển. Bài viết sau đây sẽ giới thiệu tới bạn top 11 địa chỉ trị sẹo rỗ Đà Nẵng uy tín, chất lượng nhất. 

Top 11 địa chỉ trị sẹo rỗ Đà Nẵng uy tín nhất

Sẹo rỗ thường là di chứng của các vấn đề da liễu như mụn trứng cá, thủy đậu,… Khi sự đứt gãy các tế bào da không được phục hồi và thay thế kịp thời khiến cho vùng da bị bệnh hình thành nên các vết sẹo rỗ. Dựa vào hình dáng, có thể chia sẹo rỗ thành 3 dạng khác nhau đó là: Sẹo hình chân đá nhọn, sẹo hình chân vuông, sẹo hình lượn sóng. 

Điều trị sẹo rỗ là một quá trình lâu dài và khá vất vả, nhất là với những vết sẹo lâu năm. Những loại serum hay kem bôi được quảng cáo giúp trị sẹo rỗ đều không đem lại nhiều tác dụng như ý muốn. Để cải thiện tình trạng này, bạn cần đến các địa chỉ điều trị sẹo chuyên nghiệp. Nếu bạn đang sinh sống và làm việc tại Đà Nẵng và chưa biết đâu là địa chỉ uy tín, có thể tham khảo top 11 địa chỉ trị sẹo rỗ Đà Nẵng nổi tiếng, chất lượng dưới đây. 

Trị sẹo rỗ tại Viện Điều Trị Da Liễu AV Đà Nẵng

Điều trị sẹo rỗ Đà Nẵng không thể bỏ qua Viện Điều Trị Da Liễu AV. Đây là một địa chỉ thẩm mỹ nổi tiếng tại Đà Nẵng và được các khách hàng quan tâm. Tại đây, khách hàng sẽ được trải nghiệm công nghệ trị sẹo siêu vi điểm PRP tự thân, có tác dụng giúp lấp đầy sẹo một cách nhanh chóng, là phẳng miệng rỗ, tái sinh làn da mới thêm hồng hào, khỏe mạnh.

Trị sẹo rỗ tại Viện Điều Trị Da Liễu AV Đà Nẵng
Trị sẹo rỗ tại Viện Điều Trị Da Liễu AV Đà Nẵng

Ưu điểm của phương pháp điều trị sẹo tại Viện Điều Trị Da Liễu AV Đà Nẵng:

  • Công nghệ được các chuyên gia tại Bệnh viện Á Âu đánh giá là phương pháp điều trị sẹo rỗ hiện đại và hiệu quả nhất.
  • Khả năng cải thiện sẹo lên đến hơn 90%.
  • Hiệu quả nhìn thấy rõ rệt chỉ sau lần trị liệu đầu tiên. 
  • Loại bỏ sẹo rỗ hoàn toàn và không tái phát.
  • Công nghệ hiện đại, an toàn với làn da giúp phá hủy mô xơ sẹo cứng đầu, loại bỏ tế bào cũ, tái tạo tế nào mới.
  • Điều tiết bã nhờn, giúp ngừa mụn và sẹo rỗ, giúp da hồng hào, khỏe mạnh, sáng mịn.

Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ: Số 137 Hàm Nghi, Phường Thạc Gián, Quận Thanh Khê, Thành phố Đà Nẵng.
  • Hotline: 091.43.99999.
  • Fanpage: https://www.facebook.com/avdanang.vn/.
  • Website: http://avbeauty.vn/.

Thẩm mỹ viện Seoul Spa

Seoul Spa là một địa chỉ trị sẹo rỗ tại Đà Nẵng uy tín với 12 năm hình thành và phát triển. Thẩm mỹ viện thường xuyên cập nhật những dịch vụ làm đẹp mới, đồng thời đẩy mạnh sự phát triển của các trang thiết bị máy móc hiện đại. Seoul Spa có tới 50 chi nhánh trải dài từ Bắc vào Nam, trong đó có cả Đà Nẵng. Mỗi cơ sở đều được Seoul Spa đầu tư về cơ sở hạ tầng nhằm mang đến cho khách hàng của mình những trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng dịch vụ tại đây.

Hiện tại, địa chỉ này đang áp dụng công nghệ trị sẹo rỗ Dr. Seoul SEL 5.0, có tác dụng giúp loại bỏ mọi vết sẹo rỗ trên mặt, giúp làn da trở nên nhẵn mịn không tì vết. Sau đó, bác sĩ sẽ thực hiện thoa huyết thanh, tiêm tinh chất selling vào vùng da bị sẹo. Từ đó thúc đẩy sự tăng sinh tự nhiên của collagen và elastin, giúp tái tạo làn da mới.

Tại thẩm mỹ viện Seoul Spa không chỉ sở hữu đội ngũ bác sĩ, kỹ thuật viên tay nghề cao mà các trang thiết bị tại đây cũng được nhập khẩu 100% từ nước ngoài. Nhờ vậy, những vết sẹo rỗ lâu năm, sẹo cỡ lớn cũng được điều trị dứt điểm mà không hề gây tổn thương hay đau rát cho da.

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: Số 349 đường Nguyễn Văn Linh, Phường Thạc Gián, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng.
  • Số điện thoại: 1900 6947.
  • Email: info@seoulspa.vn.
  • Website: seoulspa.vn.

Viện thẩm mỹ DIVA – Địa chỉ trị sẹo rỗ tại Đà Nẵng uy tín

Một trong những địa chỉ trị sẹo rỗ Đà Nẵng uy tín không thể không nhắc đến Viện thẩm mỹ DIVA. Địa chỉ này là nơi làm việc của rất nhiều bác sĩ, chuyên viên, kỹ thuật viên có trình độ, tay nghề cao, được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp. Không chỉ làm tốt công việc hiện tại, họ còn không ngừng học tập, cập nhật thêm nhiều kiến thức mới để nâng cao tay nghề của mình.

Viện thẩm mỹ DIVA cũng là địa chỉ trị sẹo rỗ Đà Nẵng uy tín
Viện thẩm mỹ DIVA cũng là địa chỉ trị sẹo rỗ Đà Nẵng uy tín

DIVA hiện đang sở hữu công nghệ chuyển giao độc quyền từ các nước có nền y tế phát triển nhu Mỹ, Anh, Pháp. Cập nhật liên tục các loại máy móc, thiết bị hiện đại, tiên tiến, những dụng cụ làm đẹp cũng được đảm bảo vô trùng. Từ đó giúp đảm bảo hiệu quả và an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. 

Viện thẩm mỹ DIVA đang áp dụng công nghệ điều trị sẹo rỗ bằng Laser CO2 Fractional. Phương pháp này có tác dụng làm đầy vùng da bị sẹo rỗ, giúp tăng sinh collagen tự nhiên, mang đến cho bạn làn da mịn màng không khuyết điểm. Hơn nữa, việc áp dụng công nghệ laser còn giúp tiết kiệm thời gian điều trị, chi phí hợp lý, mang đến hiệu quả lâu dài và ít tái phát, có thể áp dụng cho nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 32 đường Lê Đình Dương, Phường Phước Ninh, Quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng.
  • Số điện thoại: 1900 2222.
  • Email: info@vienthammydiva.vn.
  • Website: vienthammydiva.vn.

Trị sẹo rỗ tại Liên Anh Clinic and Beauty

Liên Anh Clinic and Beauty là địa chỉ thẩm mỹ sở hữu đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, có tay nghề cao và từng được tu nghiệp tại nước ngoài. Bên cạnh đó, thẩm mỹ viện còn trang bị nhiều loại máy móc tiên tiến, hiện đại, được nhập khẩu từ Mỹ, Anh, Hàn Quốc. Chính vì vậy khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi đến điều trị sẹo rỗ tại thẩm mỹ viện Liên Anh Clinic and Beauty.

Khách hàng khi đến đây điều trị sẹo sẽ được trải nghiệm công nghệ laser CO2 hiện đại. Trong quá trình điều trị, phương pháp này sẽ tạo ra các chùm laser nhỏ, tác động vào bên trong da, giúp tăng sinh collagen để làm đầy vết sẹo, giúp tái tạo và phục hồi làn da bị mụn. Bên cạnh đó việc dùng laser còn không gây chảy máu, không nhiễm trùng, giúp tránh xảy ra những tổn thương trên da.

Khi đến với thẩm mỹ viện Liên Anh, khách hàng sẽ được thăm khám và soi da kỹ càng. Sau đó bác sĩ sẽ tìm ra phương pháp điều trị sẹo phù hợp với tình trạng sẹo và thể trạng sức khỏe của bạn. Thẩm mỹ viện cũng cam kết toàn bộ thiết bị được sử dụng đều vô trùng 100%, nhằm đảm bảo không gây nhiễm chéo giữa các người bệnh với nhau. 

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: Số 26A Nguyễn Thị Minh Khai, Quận Hải Châu, Thành phố Đà nẵng.
  • Điện thoại: 0236 382 8865.
  • Email: lienanhcnb@gmail.com.
  • Website: thammylienanh.vn.

Trị sẹo rỗ Đà Nẵng tại viện thẩm mỹ Voza

Nếu muốn điều trị sẹo rỗ tại Đà Nẵng bạn có thể ghé đến viện thẩm mỹ Voza. Cơ sở làm đẹp này hướng đến vẻ đẹp an toàn, hoàn hảo cho khách hàng nên rất chú trọng đến chất lượng dịch vụ. Voza sở hữu đội ngũ chuyên viên, kỹ thuật viên, nhân viên tư vấn giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản. Các bác sĩ tại Voza cũng không ngừng học hỏi, cập nhật thêm nhiều kiến thức mới để cải thiện chuyên môn nghiệp vụ của mình. 

Trị sẹo rỗ Đà Nẵng tại viện thẩm mỹ Voza
Trị sẹo rỗ Đà Nẵng tại viện thẩm mỹ Voza

Ngoài ra, thẩm mỹ viện Voza còn có hệ thống trang thiết bị tiên tiến, hiện đại, được nhập khẩu 100% từ nước ngoài và được Bộ Y Tế chứng nhận an toàn cho sức khỏe. Voza sử dụng phương pháp trị sẹo PRP kết hợp với lăn kim thẩm mỹ để giúp làm đầy các vết sẹo rỗ trên mặt, tái tạo lại các sợi tế bào và tăng sinh collagen, giúp khôi phục làn da hiệu quả.

Đặc biệt, Voza còn sở hữu công nghệ trị sẹo Plasma Scar. Đây là công nghệ thu nhận tiểu cầu từ máu của người khách hàng, bóc tách các yếu tố tăng trưởng trong tiểu cầu để kích thích cơ thể sản sinh collagen và elastin, tăng sinh các tế bào da mới. Không chỉ có tác dụng xóa sẹo, phương pháp này còn giúp xóa mờ nếp nhăn, thu nhỏ lỗ chân lông và giúp da trở nên mịn màng hơn.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 05 Lê Đình Lý, Phường Vĩnh Trung, Quận Thanh Khê, Thành phố Đà Nẵng.
  • Số điện thoại: 0932.312.321.
  • Website: vienthammyvoza.com.

Thẩm mỹ Linh Châu – Địa chỉ trị sẹo rỗ tại Đà Nẵng chất lượng

Thẩm mỹ Linh Châu là địa chỉ uy tín được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn để trị sẹo rỗ trên mặt. Đây là trung tâm được nhiều khách hàng đánh giá cao về chất lượng dịch vụ, tính an toàn và hiệu quả khi thực hiện. Mỗi khách hàng khi đến đây sẽ được Thạc sĩ, Bác sĩ Huỳnh Thái Sơn trực tiếp thăm khám và điều trị. Bác sĩ Sơn là một bác sĩ giàu kinh nghiệm, từng điều trị thành công cho hàng ngàn bệnh nhân.

Quá trình điều trị sẹo rỗ hoàn toàn không gây đau rát, không làm mỏng da. Ngoài ra, trang thiết bị y tế tại đây cũng được cập nhật liên tục, trải qua những kiểm duyệt khắt khe của Bộ Y Tế nên sẽ đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng. Khi thực hiện dịch vụ trị sẹo rỗ tại thẩm mỹ viện Linh Châu, khách hàng sẽ được trải qua quy trình điều trị như sau:

  • Thăm khám trực tiếp với bác sĩ để xác định tình trạng sẹo trên da. Từ đó xây dựng được quy trình điều trị sẹo phù hợp cho từng khách hàng.
  • Sát trùng vùng da cần điều trị, tiến hành bôi thuốc tê để giảm đau rát, khó chịu cho người bệnh.
  • Sử dụng công nghệ laser trong điều trị, giúp sẹo nhanh chóng được lấp đầy, kích thích sản sinh các mô da mới.
  • Tiêm các dưỡng chất vào vùng da bị sẹo rỗ để tăng kích thích phát triển mô mới, giúp da luôn căng mịn.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 06 Ngô Gia Tự, Phường Thạch Thang, Quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng.
  • Số điện thoại: 0905 494 433.
  • Email liên hệ: thammyvienlinhchau1973@gmail.com.
  • Website: thammyvienlinhchau.com.

Trị sẹo rỗ Đà Nẵng tại LYVY’S CLINIC

LYVY’S CLINIC là một trong những địa chỉ điều trị sẹo rỗ khá nổi tiếng tại Đà Nẵng. LYVY’S CLINIC hiện đang ứng dụng công nghệ điều trị chuyên sâu từ các chuyên gia Hoa Kỳ tại Việt Nam. Với sự tiến bộ vượt bậc trong kỹ thuật điều trị, chỉ sau một liệu trình, tình trạng sẹo rỗ của bạn sẽ được cải thiện đáng kể.

LYVY’S CLINIC là một trong những địa chỉ điều trị sẹo rỗ khá nổi tiếng tại Đà Nẵng
LYVY’S CLINIC là một trong những địa chỉ điều trị sẹo rỗ khá nổi tiếng tại Đà Nẵng

Tại LYVY’S CLINIC đang áp dụng công nghệ điều trị sẹo rỗ Mulwang glass skin với nhiều ưu điểm vượt trội như:

  • Tích hợp công nghệ trị sẹo khác như: Tia laser, vi điểm matric, tế bào mô sinh học.
  • Làm đầy sẹo lõm, sẹo rỗ.
  • Tái tạo lại vùng da bị đen sạm, sần sùi.
  • Giúp làn da căng bóng, mịn màng, lỗ chân lông được thu nhỏ.
  • Thời gian điều trị nhanh chóng, an toàn tuyệt đối và phù hợp cho mọi đối tượng.

Ngoài ra, địa chỉ thẩm mỹ này cũng hội tụ đội ngũ bác sĩ chuyên khoa da liễu giỏi, được đào tạo bài bản và có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, tiên tiến, phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng. 

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 56 Trần Quý Cáp, Quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng.
  • Hotline: 0905703979.
  • Facebook: https://www.facebook.com/thovy117.

Xem thêm: Trị Sẹo Rỗ Ở Đâu Tốt Nhất TPHCM? Top 13 Địa Chỉ Chất Lượng

Trị sẹo rỗ Đà Nẵng tại Văn Trường – Spa Clinic

Viện thẩm mỹ Văn Trường – Spa Clinic được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn bởi sở hữu nhiều thiết bị công nghệ hiện đại, đạt tiêu chuẩn của Bộ Y Tế. Cùng với đó là đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, tay nghề cao và vô cùng tận tình với khách hàng. Họ sẽ đồng hành cùng bạn trong suốt quá trình điều trị sẹo, đồng thời hướng dẫn bạn cách chăm sóc da tại nhà hiệu quả.

Tại Văn Trường – Spa Clinic hiện đang sử dụng công nghệ điều trị sẹo Laser CO2 fractional kết hợp PRP – Bước đột phá trong việc điều trị sẹo rỗ. Phương pháp này sử dụng bước sóng 10600nm, giúp tác động sâu vào bên trong lớp biểu bì và trung bì nhưng không làm ảnh hưởng đến những vùng da lành khác. Bên cạnh đó, phương pháp này còn phá vỡ các liên kết melanin, thúc đẩy tăng sinh collagen và elastin, giúp da sáng mịn, săn chắc và tươi trẻ hơn.

Ưu điểm của phương pháp Laser CO2 fractional kết hợp PRP:

  • Lấp đầy sẹo, cải thiện tình trạng da bị thâm sạm do mụn.
  • Giúp bề mặt da trở nên hồng hào, khỏe mạnh.
  • Ngăn ngừa mụn, nhiễm trùng và không làm thay đổi cấu trúc da.
  • Không gây đau rát và kích ứng.
  • Đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe và làn da.
  • Liệu trình điều trị khoa học.

Thông tin chi tiết: 

  • Cơ sở 1: Số 67 Nguyễn Tri Phương, Quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng.
  • Cơ sở 2: Số 66 Hàm Nghi, Quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng.
  • Hotline: 0907.40.5678 – 02363.506.507 – 0971185678.
  • Fanpage: https://www.facebook.com/VTMVanTruong/.
  • Website: http://thammybacsitruong.vn.

Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Việt Hàn

Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Việt Hàn là địa chỉ làm đẹp được rất nhiều khách hàng tại Đà Nẵng tin tưởng lựa chọn. Đây là địa chỉ uy tín và đã điều trị thành công cho hàng nghìn khách hàng. Tại đây sở hữu đội ngũ bác sĩ, kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, tay nghề cao nhằm đảm bảo quá trình điều trị sẹo đạt hiệu quả tốt nhất.

Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Việt Hàn
Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Việt Hàn

Ngoài ra, Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Việt Hàn còn được đầu tư về các trang thiết bị máy móc y tế hiện đại, giúp điều trị hiệu quả các loại sẹo rỗ, sẹo lồi, sẹo lõm, sẹo co kéo, sẹo thâm do mụn. Chỉ sau 1 liệu trình, hiệu quả làm đầy sẹo có thể lên đến 70-85%, sau khi kết thúc việc trị liệu, làn da của bạn có thể đạt hiệu quả lên đến 90%. Đặc biệt, việc trị sẹo tại Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Việt Hàn còn có ưu điểm đó là: Không gây mỏng da, yếu da, không gây đau rát và không tái phát lại sẹo. 

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 90 đường Lê Thanh Nghị, Quận Hải Châu, Đà Nẵng.
  • Hotline: 0911 093 999.
  • Fanpage: https://www.facebook.com/thammyqtviethan/.
  • Facebook: https://www.facebook.com/thuthuyhuynh1993.

Trị sẹo rỗ Đà Nẵng tại thẩm mỹ viện Đông Á

Cái tên tiếp theo nằm trong danh sách này phải kể đến thẩm mỹ viện Đông Á. Đây là một trong những cơ sở thẩm mỹ quốc tế hàng đầu hiện nay với 8 chi nhánh trải dài từ Bắc vào Nam. Với mục tiêu mang đến cho chị em phụ nữ một diện mạo mới hoàn mỹ hơn, thẩm mỹ Đông Á không ngừng nỗ lực trong việc nâng cao tay nghề điều trị của bác sĩ, cập nhật thêm nhiều phương pháp trị sẹo mới và cải tiến các trang thiết bị hiện đại.

Tại thẩm mỹ viện Đông Á hiện đang ứng dụng công nghệ điều trị sẹo Bio Scar, giúp điều trị sẹo nhanh chóng, hiệu quả với chi phí hợp lý. Đến với Đông Á, bạn sẽ được đón tiếp chu đáo, được thăm khám kỹ lưỡng trước khi đưa ra phương pháp điều trị sẹo phù hợp. Nhằm đảm bảo việc điều trị đạt được hiệu quả cao nhất.

Ngoài ra, thẩm mỹ viện còn được trang bị các loại máy móc tối tân, hiện đại, khử trùng sạch sẽ trước khi sử dụng để tránh tình trạng lây nhiễm chéo giữa các khách hàng. Vì thế nếu bạn đang chưa biết nên điều trị sẹo rỗ ở đâu tốt tại Đà Nẵng thì Đông Á chính là gợi ý đáng tin cậy dành cho bạn.

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: Số 293 trên đường Hùng Vương, Quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng.
  • Số điện thoại: 1900.6499.
  • Giờ mở cửa: 08:00 – 18:00.
  • Fanpage: https://www.facebook.com/ThamMyVienDongADaNang.
  • Website: http://benhvienthammydonga.vn/.

Mai Trâm Spa trị sẹo rỗ hiệu quả

Mai Trâm Spa là địa chỉ cuối cùng trong danh sách những spa, thẩm mỹ viện trị sẹo rỗ uy tín tại Đà Nẵng. Tại đây sở hữu hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, máy móc được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài và được Bộ Y Tế chứng nhận, cấp phép lưu hành. Ngoài ra, đội ngũ bác sĩ, kỹ thuật viên tại đây cũng đều là những người có tay nghề cao, dày dặn kinh nghiệm, sẽ giúp tư vấn cho khách hàng một cách chi tiết nhất.

Mai Trâm Spa trị sẹo rỗ hiệu quả
Mai Trâm Spa trị sẹo rỗ hiệu quả

Điều trị sẹo rỗ tại Mai Trâm Spa, khách hàng sẽ được xây dựng một phác đồ điều trị cụ thể, tùy thuộc vào tình trạng sẹo của mỗi người. Ngoài dịch vụ điều trị sẹo, spa này còn cung cấp các dịch vụ khác như chăm sóc da mặt, chăm sóc body, trị liệu đặc biệt,… Với chi phí điều trị hợp lý, chất lượng dịch vụ vượt trội, Mai Trâm Spa chắc chắn sẽ là địa chỉ trị sẹo rỗ uy tín tại Đà Nẵng mà bạn không nên bỏ qua.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 104/12C Lê Đình Lý, Đà Nẵng.
  • Điện thoại: 093 472 44 85.
  • Email: maitramspadanang@gmail.com.
  • Giờ làm việc: Từ 07:00–19:00 tất cả các ngày trong tuần.

Lưu ý khi lựa chọn địa chỉ trị sẹo ở Đà Nẵng

Việc lựa chọn địa chỉ điều trị sẹo tại Đà Nẵng vô cùng quan trọng. Bởi không phải địa chỉ nào cũng đảm chất lượng, tính hiệu quả và an toàn cho người khách hàng. Dưới đây là những tiêu chí khi lựa chọn spa trị sẹo bạn cần ghi nhớ.

  • Lựa chọn đúng cơ sở uy tín: Có nhiều spa làm đẹp nhưng mỗi địa chỉ lại phát triển một mảng dịch vụ riêng. Do đó bạn cần tìm hiểu và lựa chọn thật kỹ địa chỉ spa phù hợp để đạt được hiệu quả tốt nhất.
  • Cơ sở điều trị có bác sĩ chuyên viên tay nghề cao: Việc điều trị sẹo rỗ cần được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ có tay nghề cao, giàu kinh nghiệm và biết cách xử lý mọi tình huống phát sinh.
  • Trang thiết bị hiện đại: Nên lựa chọn những địa chỉ có đầy đủ trang thiết bị y tế hiện đại, được Bộ Y Tế kiểm định về chất lượng để đảm bảo an toàn cho sức khỏe.
  • Chi phí điều trị công khai minh bạch: Chi phí điều trị cần được công khai rõ ràng với khách trước khi thực hiện. Ngoài ra, một cơ sở uy tín cũng sẽ không phát sinh thêm nhiều chi phí phụ cho những lần tái khám tiếp theo. Do đó bạn cần hết sức chú ý về vấn đề này.  
  • Tái khám và chăm sóc khách hàng sau điều trị: Thông thường việc điều trị sẹo rỗ muốn có hiệu quả phải được thực hiện từ 2-3 buổi điều trị. Ngoài ra, sau khi điều trị xong các tư vấn viên cũng sẽ hướng dẫn bạn cách chăm sóc và điều trị da tại nhà sao cho hiệu quả.
  • Có cam kết về hiệu quả điều trị: Điều trị sẹo rỗ bằng công nghệ hiện đại có thể sẽ tiềm ẩn rủi ro nếu máy móc sử dụng lạc hậu, tay nghề của bác sĩ còn non kém. Vì thế, để đảm bảo an toàn cho chính bản thân, bạn cần lựa chọn những địa chỉ có cam kết rõ ràng về hiệu quả.

Như vậy bài viết trên đây đã giới thiệu tới bạn top 11 địa chỉ điều trị sẹo rỗ Đà Nẵng uy tín, chất lượng nhất. Hy vọng những chia sẻ này sẽ giúp bạn đọc có thêm được nhiều lựa chọn hợp lý. Từ đó giúp bạn nhanh chóng tạm biệt các vết sẹo rỗ xấu xí trên da.

Nội dung hấp dẫn: 

Liên hệ hotline Để được tư vấn miễn phí

0375.633.622

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *