Sẹo lồi hình thành do cơ thể phản ứng quá mức trong quá trình phục hồi vết thương trước đó. Thực tế, các biện pháp tại nhà khó có thể xử lý được triệt để tình trạng này. Sẹo lồi nếu để trong thời gian dài sẽ càng khó điều trị hơn, gây ảnh hưởng đến thẩm mỹ. Bởi vậy rất nhiều người đã tìm đến các cơ sở làm đẹp để được bác sĩ, chuyên gia đưa ra liệu trình điều trị hiệu quả. Nếu đang có mong muốn lựa chọn thẩm mỹ viện trị sẹo lồi tốt nhất, bạn đọc đừng bỏ qua 11 địa chỉ dưới đây.

Top 11 thẩm mỹ viện trị sẹo lồi tốt nhất nên lựa chọn

Sẹo lồi có thể xuất hiện ở bất kỳ vị trí nào trên cơ thể, để lại sự tự ti, mặc cảm và lo lắng cho tất cả mọi người. Để giải quyết triệt để tình trạng này, bạn nên lựa chọn một trong số các thẩm mỹ viện trị sẹo lồi tốt nhất được giới thiệu trong nội dung dưới đây.

Thẩm mỹ viện quốc tế Bally

Nếu như đang thắc mắc điều trị sẹo lồi ở đâu tốt nhất, bạn có thể lựa chọn thẩm mỹ viện quốc tế Bally. Đây là một trong những địa chỉ làm đẹp nổi tiếng tại Hà Nội, được đông đảo khách hàng tin tưởng, đánh giá cao bởi chất lượng mang tầm cỡ quốc tế. Được biết, thẩm mỹ viện Bally cũng là đơn vị tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ làm đẹp, chăm sóc da hiện đại, đặc biệt là phương pháp điều trị sẹo lồi an toàn, hiệu quả, hạn chế xâm lấn.

Thẩm mỹ viện quốc tế Bally trang bị cơ sở vật chất khang trang, hiện đại
Thẩm mỹ viện quốc tế Bally trang bị cơ sở vật chất khang trang, hiện đại

Tại cơ sở này đang áp dụng công nghệ trị sẹo Fractional CO2 Laser sử dụng tia laser để làm phẳng, mờ sẹo mà không cần phẫu thuật, không gây sưng đau. Fractional CO2 Laser sử dụng bước sóng cao tác động trực tiếp vào mô liên kết của vết sẹo để bóc tách các tổ chức da, từ đó giúp vùng da bị sẹo trở nên phẳng lì hơn, thêm săn chắc và mịn màng.

Khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm vì phương pháp trị sẹo lồi này đã được FDA Hoa Kỳ chứng nhận an toàn, hiệu quả. Thêm vào đó, thẩm mỹ viện Bally sở hữu đội ngũ bác sĩ, chuyên gia giàu kinh nghiệm, trình độ cao, tay nghề tốt, có sự hỗ trợ của máy móc thiết bị hiện đại nên mang đến kết quả cải thiện sẹo đến 95%.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 463 Kim Mã, thuộc quận Ba Đình, Hà Nội.
  • Số điện thoại: 0386.463.463.

Trị sẹo lồi ở đâu – Thẩm mỹ viện Hồng Ngọc

Hồng Ngọc chính là một trong những thẩm mỹ viện trị sẹo lồi tốt nhất trên thị trường hiện nay, có nhiều năm hoạt động trên thị trường và nhận được niềm tin của hàng ngàn khách hàng. Bên cạnh dịch vụ chăm sóc da, thẩm mỹ chỉnh hình, thẩm mỹ viện Hồng Ngọc còn trị sẹo bằng các phương pháp tiên tiến, đặc biệt phải kể đến tiêm thuốc trị sẹo lồi.

Phương pháp này đưa chất corticosteroid trực tiếp vào mô sẹo để phá hủy các tổ chức xơ của sẹo, làm mềm và phẳng sẹo nhanh chóng. Khách hàng dù là sẹo mới hay sẹo lâu năm, chỉ cần kiên trì từ 4 – 6 lần tiêm sẽ đạt được hiệu quả cải thiện bất ngờ khi sẹo lồi hoàn toàn biến mất và không có khả năng tái phát trở lại. Thêm vào đó, vùng da sẹo cũng trở nên mịn màng, đều màu như những vùng bình thường khác, khách hàng có thể yên tâm vì không gây biến chứng hay ảnh hưởng đến sức khỏe.

Thẩm mỹ viện Hồng Ngọc quy tụ đội ngũ chuyên gia, bác sĩ giỏi
Thẩm mỹ viện Hồng Ngọc quy tụ đội ngũ chuyên gia, bác sĩ giỏi

Một trong những ưu điểm nổi bật của thẩm mỹ viện Hồng Ngọc đó là trang bị cơ sở hạ tầng khang trang, sạch đẹp, hệ thống máy móc, dụng cụ hiện đại, nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài. Ngoài ra, đội ngũ bác sĩ tại đây đều là những người được đào tạo bài bản, tay nghề cao, dày dặn kinh nghiệm, áp dụng quy trình điều trị đúng chuẩn y khoa, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho tất cả khách hàng.

Thông tin liên hệ:

  • Cơ sở 1: Số 8 Châu Văn Liêm, thuộc phường Phú Đô, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.
  • Cơ sở 2: Tầng 5, số 55 Yên Ninh, thuộc phường Trúc Bạch, quận Ba Đình, Hà Nội.
  • Số điện thoại: 024.3927.5568.

Thẩm mỹ viện Âu Việt

Thẩm mỹ viện Âu Việt là câu trả lời cho thắc mắc trị sẹo lồi ở đâu hiệu quả nhất. Cơ sở này được thành lập từ năm 2012, đến nay đã có hơn 10 năm hoạt động trên thị trường, được đông đảo khách hàng tại Hà Nội và các khu vực lân cận tin tưởng tìm đến.

Âu Việt có đội ngũ bác sĩ, chuyên viên đều là những người giỏi chuyên môn, nhiều năm kinh nghiệm, có quá trình đào tạo bài bản, chuyên nghiệp. Khách hàng đến đây đều được kiểm tra tình trạng sẹo và nhận phác đồ điều trị phù hợp, đồng thời bác sĩ, nhân viên sẽ theo sát và hỗ trợ suốt quá trình điều trị.

Âu Việt là một trong những thẩm mỹ viện trị sẹo lồi tốt nhất
Âu Việt là một trong những thẩm mỹ viện trị sẹo lồi tốt nhất

Ngoài ra, thẩm mỹ viện Âu Việt cũng chú trọng đầu tư các máy móc, thiết bị hiện đại, nhập khẩu từ nước ngoài, ứng dụng công nghệ điều trị thông minh nhất để cho hiệu quả cao, hạn chế xâm lấn và không gây biến chứng nguy hiểm. Đặc biệt, quy trình thực hiện tại đây diễn ra nhanh chóng, khách hàng sẽ không cảm giác sưng đau hay lo lắng nhiễm trùng vì trang thiết bị đều được vệ sinh, khử trùng, diệt khuẩn cẩn thận.

Mặc dù là thẩm mỹ viện lớn nhưng Âu Việt đưa ra mức chi phí vô cùng phải chăng cho dịch vụ trị sẹo lồi, đồng thời còn thường xuyên đưa ra chương trình khuyến mãi để giúp khách hàng thoát khỏi nỗi ám ảnh về sẹo và lấy lại sự tự tin vốn có.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 188 Lê Trọng Tấn, thuộc quận Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Số điện thoại: 0917.553.402.

Thẩm mỹ viện Seoul Spa

Nhắc đến địa chỉ trị sẹo lồi uy tín, không thể bỏ qua Seoul Spa – một trong chuỗi hệ thống spa, thẩm mỹ viện nổi tiếng hàng đầu tại Việt Nam. Hiện nay, Seoul Spa đã có hơn 50 chi nhánh trên khắp cả nước nhằm đáp ứng nhu cầu làm đẹp, thăng hạng nhan sắc của tất cả mọi người.

Tại đây ứng dụng rất nhiều công nghệ trị sẹo tiên tiến hàng đầu trên thế giới như công nghệ PRP 4.0, công nghệ Laser Fractional CO2, công nghệ Dr.Seoul SEL 5.0, bóc tách sẹo, lăn kim,… Ban đầu, khách hàng sẽ được thăm khám để xác định tình trạng sẹo, sau đó nhận liệu trình điều trị với phương pháp phù hợp nhất.

Thẩm mỹ viện Seoul Spa thăm khám, tư vấn kỹ lưỡng cho khách hàng
Thẩm mỹ viện Seoul Spa thăm khám, tư vấn kỹ lưỡng cho khách hàng

Chất lượng dịch vụ tại Seoul Spa được tạo ra bởi đội ngũ bác sĩ là các chuyên gia đầu ngành, có rất nhiều năm kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao, có quá trình học tập, đào tạo tại các tổ chức uy tín ở cả trong và ngoài nước. Thêm vào đó, thương hiệu này cũng đầu tư cơ sở hạ tầng khang trang, hệ thống máy móc, thiết bị nhập khẩu từ các nước phát triển, hứa hẹn quá trình điều trị nhanh chóng, an toàn và đạt được hiệu quả cao nhất.

Đến với Seoul Spa, bạn được cam kết về chất lượng dịch vụ, nếu sẹo lồi không được cải thiện hoặc tái phát, spa sẽ chịu hoàn toàn trách nhiệm.

Thông tin liên hệ:

  • Cơ sở 1: Số 38 phố Thái Thịnh, phường Ngã Tư Sở, thuộc quận Đống Đa, Hà Nội.
  • Cơ sở 2: Số 120 Ni Sư Huỳnh Liên, thuộc phường 10, quận Tân Bình, Hồ Chí Minh.
  • Cơ sở 3: Số 270 Trương Công Định, thuộc phường 3, thành phố Vũng Tàu.
  • Số điện thoại: 1900.6947.

Thẩm mỹ viện trị sẹo lồi tốt nhất – Sky Diamond

Sky Diamond là một trong những cơ sở làm đẹp nổi tiếng hàng đầu tại Việt Nam, đang xây dựng dịch vụ có chất lượng mang tầm quốc tế. Với vấn đề sẹo lồi, Sky Diamond ứng dụng phương pháp tiêm không cần phẫu thuật giúp loại bỏ sẹo chỉ sau 1 liệu trình, ngăn ngừa tình trạng tái phát, đồng thời mang đến làn da khỏe đẹp, mịn màng, tràn đầy sức sống.

Khách hàng đang gặp vấn đề về sẹo dù mới hay lâu năm, khi đến với trung tâm thẩm mỹ Sky Diamond sẽ được tiêm tan sẹo K-cort, đưa hoạt chất đặc trị vào khu vực cần điều trị để làm tan các mô sẹo, trả lại làn da phẳng lỳ, láng mịn mà không xâm lấn khu vực xung quanh, không gây sưng đau hay biến chứng. Với phương pháp này, bạn không cần thời gian nghỉ dưỡng, kiêng khem, hiệu quả nhìn thấy rõ rệt ở những buổi trị liệu đầu tiên và đảm bảo không tái phát trở lại.

Sky Diamond là thẩm mỹ viện trị sẹo lồi tốt nhất hiện nay
Sky Diamond là thẩm mỹ viện trị sẹo lồi tốt nhất hiện nay

Sky Diamond sở hữu các bác sĩ có hơn 10 năm kinh nghiệm, là chuyên gia đầu ngành da liễu, thẩm mỹ, thường xuyên được đào tạo nâng cao tay nghề, đồng thời nhiệt tình, chu đáo trong quá trình điều trị cho khách hàng. Thêm một ưu điểm của cơ sở này đó là đầu tư cơ sở vật chất khang trang, ứng dụng công nghệ hiện đại, chuyển giao từ nước ngoài, đảm bảo cung cấp dịch vụ chất lượng cao.
Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 34 Võ Văn Tần, thuộc phường 6, quận 3, thành phố Hồ Chí Minh.
  • Số điện thoại: 0901.101.101.

Thẩm mỹ viện Ngọc Dung

Ngọc Dung là thẩm mỹ viện trị sẹo lồi tốt nhất, được khách hàng đánh giá cao và mách nhau tìm đến. Đơn vị này đã có hơn 23 năm hoạt động trên thị trường, cung cấp dịch vụ làm đẹp, thẩm mỹ, trị sẹo – mụn – thâm – nám – tàn nhang bằng công nghệ hiện đại, an toàn và hiệu quả cao.

Khi điều trị sẹo lồi, thẩm mỹ viện Ngọc Dung áp dụng công nghệ 2 trong 1, cho hiệu quả cao gấp 10 lần các phương pháp thông thường. Cụ thể, kỹ thuật viên tiêm chất làm xẹp mô sẹo, làm mềm tổ chức xơ, kích thích sản sinh collagen. Cùng với đó, laser công nghệ cao được sử dụng để xóa mờ thâm sẹo, năng lượng bước sóng đi sâu vào bên trong da, tóc tách tổ chức da và loại bỏ vết sẹo hoàn toàn. Kết thúc quá trình điều trị, vết sẹo được xử lý, vùng da sẹo cũng trở nên láng mịn và đều màu giống khu vực xung quanh.

Có thể bạn quan tâm: Top 11 Spa Trị Sẹo Rỗ Chất Lượng, Hiệu Quả, An Toàn Nhất

Thẩm mỹ viện Ngọc Dung ứng dụng công nghệ trị sẹo hiện đại nhất
Thẩm mỹ viện Ngọc Dung ứng dụng công nghệ trị sẹo hiện đại nhất

Ưu điểm của phương pháp trị sẹo này là không sưng đau, không xâm lấn, không mất thời gian nghỉ dưỡng, quy trình thực hiện nhanh chóng, đạt hiệu quả tối đa.

Thẩm mỹ viện Ngọc Dung nổi tiếng có cơ sở vật chất khang trang, hiện đại, máy móc được nhập khẩu từ nước ngoài, giúp nâng cao chất lượng dịch vụ. Ngoài ra, không thể không kể đến đội ngũ bác sĩ, chuyên gia tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm, có trách nhiệm và luôn nhiệt tình khi thực hiện dịch vụ cho khách hàng.

Thông tin liên hệ:

  • Cơ sở 1: Số 185 – 187 Nguyễn Thái Học, thuộc phường Phạm Ngũ Lão, quận 1, Hồ Chí Minh.
  • Cơ sở 2: Số 106 Phố Huế, thuộc phường Ngô Thì Nhậm, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.
  • Số điện thoại: 1800.6377.

Viện thẩm mỹ Đông Á

Viện thẩm mỹ Đông Á được biết đến là địa chỉ làm đẹp uy tín, đáng để bạn gửi gắm niềm tin khi có nhu cầu trị sẹo lồi. Tại đây ứng dụng công nghệ thẩm mỹ được chuyển gia từ các nước phát triển như Anh, Pháp, Mỹ,… từ đó mang đến dịch vụ chất lượng cao nhất.

Đông Á áp dụng phương pháp trị sẹo lồi bằng ánh sáng vi điểm 3D tác động trực tiếp vào vùng sẹo, phá vỡ các liên kết sẹo để vùng da này phẳng lỳ, mịn màng, đều màu hơn. Công nghệ này đã được minh chứng là cho hiệu quả điều trị lên đến 95%, không gây sưng đau, không biến chứng và không tái phát.

Viện thẩm mỹ Đông Á trị sẹo an toàn, hiệu quả lên đến 95%
Viện thẩm mỹ Đông Á trị sẹo an toàn, hiệu quả lên đến 95%

Để đảm bảo chất lượng dịch vụ, thẩm mỹ viện Đông Á chú trọng xây dựng đội ngũ y bác sĩ giỏi, tay nghề cao, trình độ chuyên môn tốt và nhiều kinh nghiệm. Tất cả các bác sĩ, chuyên gia tại đây đều tốt nghiệp tại các trường đại học nổi tiếng ở cả trong và ngoài nước. Thêm vào đó, quy trình trị sẹo được thực hiện gồm đầy đủ các bước theo chuẩn y khoa, có sự hỗ trợ của máy móc, thiết bị hiện đại, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng.

Thông tin liên hệ: 

  • Cơ sở 1: Số 218 Nguyễn Trãi, thuộc phường 3, quận 5, Hồ Chí Minh.
  • Cơ sở 2: Số 69A đường 3/2, thuộc quận 10, Hồ Chí Minh.
  • Số điện thoại: 0968.778.866.

Bệnh viện thẩm mỹ trị sẹo lồi – Kangnam

Nếu đang thắc mắc trị sẹo lồi ở đâu tốt nhất, bạn đọc có thể lựa chọn thẩm mỹ viện Kangnam. Đây là địa chỉ tin cậy của khách hàng tại khắp các tỉnh thành trên toàn quốc khi có nhu cầu thăng hạng nhan sắc, thoát khỏi nỗi lo về sẹo, thâm, mụn và một số vấn đề da liễu khác.

Để trị sẹo lồi, Kangnam sử dụng công nghệ Laser CO2 Fractional tiên tiến nhất hiện nay, tác động trực tiếp và loại bỏ vết sẹo hoàn toàn mà không cần phẫu thuật. Phương pháp này sử dụng bước sóng 10600nm để bóc tách mô da vùng sẹo, đồng thời kích thích cơ thể sản sinh collagen để sửa chữa tế bào bị tổn thương, tái cấu trúc tế bào, từ đó giúp làn da láng mịn, đều màu.

Kangnam là địa chỉ được đông đảo khách hàng lựa chọn để trị sẹo lồi
Kangnam là địa chỉ được đông đảo khách hàng lựa chọn để trị sẹo lồi

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam được khách hàng tin tưởng bởi có đội ngũ bác sĩ là các chuyên gia da liễu hàng đầu tại Việt Nam, giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm. Các bác sĩ sẽ trực tiếp thăm khám, đánh giá tình trạng sẹo và đưa ra phác đồ điều trị phù hợp cho từng người. Thêm vào đó, quy trình trị sẹo lồi tại đây cũng đảm bảo đầy đủ các bước theo quy định của Bộ Y tế, có sự hỗ trợ của máy móc, thiết bị tiên tiến, thông minh, giúp đẩy nhanh thời gian trị liệu mà vẫn có được sự cải thiện tốt nhất.

Thông tin liên hệ:

  • Cơ sở 1: Số 190 A + B Trường Chinh, thuộc phường Khương Trung, quận Đống Đa, Hà Nội.
  • Cơ sở 2: Số 666 Cách Mạng Tháng Tám, thuộc phường 5, quận Tân Bình, Hồ Chí Minh.
  • Số điện thoại: 1900.6466.

Thẩm mỹ viện Thu Cúc

Trong danh sách thẩm mỹ viện trị sẹo lồi tốt nhất hiện nay, không thể bỏ qua Thu Cúc. Thu Cúc là thương hiệu nổi tiếng hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực chăm sóc, điều trị da chuyên nghiệp, hiệu quả. Với gần 30 năm hoạt động trên thị trường, đơn vị này nhận được sự đánh giá cao, tin tưởng của đông đảo khách hàng bởi dịch vụ chất lượng.

Khi đến đây trị sẹo lồi, bạn sẽ được các bác sĩ, chuyên gia thăm khám, tư vấn phương pháp điều trị phù hợp. Với những đối tượng có sẹo nhỏ, cơ địa lồi hoặc xuất hiện ở vùng ngực, lưng, vai sẽ được trị sẹo nội khoa bằng phương pháp tiêm an toàn, nhanh chóng. Các trường hợp bị sẹo lồi lâu năm và diện tích rộng sẽ được chỉ định trị sẹo lồi ngoại khoa bằng các xạ trị, phẫu thuật lạnh,…

Thẩm mỹ viện Thu Cúc trị sẹo lồi tốt nhất hiện nay, đảm bảo an toàn cao
Thẩm mỹ viện Thu Cúc trị sẹo lồi tốt nhất hiện nay, đảm bảo an toàn cao

Thẩm mỹ viện Thu Cúc cam kết đưa ra liệu trình khoa học, các bước thực hiện đúng chuẩn y khoa, hạn chế xâm lấn, không gây sưng đau hay những biến chứng nguy hiểm. Cùng với đó, sự hỗ trợ của đội ngũ bác sĩ là các chuyên gia da liễu đầu ngành, được đào tạo bài bản, dày dặn kinh nghiệm chắc chắn sẽ mang đến cho bạn hiệu quả hơn cả mong đợi.

Thông tin liên hệ:

  • Cơ sở 1: Số 1B Yết Kiêu, thuộc quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.
  • Cơ sở 2: Số 52 Lý Thường Kiệt, thuộc quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.
  • Cơ sở 3: Số 55A đường 3/2 thuộc phường 11, quận 10, Hồ Chí Minh.
  • Số điện thoại: 0964.080.999.

Thẩm mỹ viện Rio Beauty Spa

Rio Beauty Spa đã giúp hàng ngàn trường hợp thoát khỏi nỗi lo về sẹo lồi, lấy lại sự tự tin với một làn da trắng sáng, mịn màng hơn. Rất nhiều khách hàng sau nhiều lần điều trị ở các spa, cơ sở làm đẹp khác không có hiệu quả, đã tìm đến với Rio Beauty Spa và được xử lý triệt để tình trạng sẹo lồi.

Tại đây ứng dụng nhiều phương pháp trị sẹo tiên tiến cho từng đối tượng như: Trị sẹo bằng thuốc tiêm, trị sẹo bằng công nghệ laser RF 3D và xăm cấy màu da. Khách hàng được thăm khám, tư vấn kỹ lưỡng trước khi đưa ra liệu trình phù hợp. Đặc biệt đội ngũ bác sĩ tại Rio Beauty Spa đều là những người tài giỏi, trình độ chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm, hứa hẹn sẽ giúp bạn giải quyết dứt điểm sẹo lồi, không lo tái phát.

Kết quả trị sẹo lồi tại Thẩm mỹ viện Rio Beauty Spa
Kết quả trị sẹo lồi tại Thẩm mỹ viện Rio Beauty Spa

Bên cạnh đó, Rio Beauty Spa cũng đầu tư hệ thống máy móc hiện đại, đảm bảo quá trình thực hiện nhanh chóng, không đau đớn, không gây ra tác dụng phụ.

Đặc biệt, thẩm mỹ viện này đưa ra mức chi phí dịch vụ vô cùng phải chăng, thường xuyên áp dụng các chương trình khuyến mãi để tất cả mọi người có thể thăng hạng nhan sắc và trở nên tự tin hơn.

Thông tin liên hệ:

  • Cơ sở 1: Số 47 Kim Ngưu, thuộc quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.
  • Cơ sở 2: Số 217 Thụy Khuê, thuộc quận Tây Hồ, Hà Nội.
  • Số điện thoại: 0966.941.999.

Thẩm mỹ viện trị sẹo lồi tốt nhất – Thẩm mỹ DrD

Viện thẩm mỹ DRD được thành lập và dẫn dắt bởi thạc sĩ, bác sĩ Lê Hữu Điền – một chuyên gia đầu ngành phẫu thuật thẩm mỹ tại Việt Nam. Với sứ mệnh giúp chị em có cơ hội trải nghiệm các công nghệ tạo hình thẩm mỹ, làm đẹp hiện đại nhất, thăng hạng nhan sắc theo tiêu chuẩn quốc tế, DRD chú trọng đầu tư từ đội ngũ bác sĩ, chuyên viên cho đến trang thiết bị máy móc đạt chuẩn.

Viện thẩm mỹ DRD ứng dụng công nghệ trị sẹo lồi hiện đại, sử dụng đầu kim loại nhỏ để tiêm trực tiếp vào vết sẹo nhằm phá hủy mô liên kết sẹo và kích thích tái tạo tế bào mới nhanh chóng. Theo đánh giá của khách hàng, kết quả điều trị tại đây đạt 95% ngay những buổi trị liệu đầu tiên, không sưng đau, không tác dụng phụ và an toàn tuyệt đối.

Quá trình trị sẹo gồm đầy đủ các bước, có sự hỗ trợ của các bác sĩ giàu kinh nghiệm, tay nghề cao và máy móc hiện đại, chắc chắn sẽ giúp bạn thoát khỏi nỗi ám ảnh về sẹo lồi.

Thẩm mỹ DrD sử dụng phương pháp tiêm trị sẹo
Thẩm mỹ DrD sử dụng phương pháp tiêm trị sẹo

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 6 Ngô Thì Nhậm, thuộc phường Hàng Bài, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.
  • Số điện thoại: 0915.816.869.

Lưu ý khi trị sẹo lồi tại thẩm mỹ viện

Lựa chọn thẩm mỹ viện trị sẹo lồi uy tín là điều quan trọng bạn cần lưu tâm. Bên cạnh đó, nếu muốn đạt được hiệu quả cao, an toàn, không xảy ra tác dụng phụ, bạn cần lưu ý thêm những vấn đề quan trọng sau:

  • Ưu tiên cơ sở điều trị có giấy phép hoạt động theo Bộ Y tế, trang bị đầy đủ thiết bị, máy móc hiện đại, sở hữu đội ngũ bác sĩ giỏi, nhiều kinh nghiệm.
  • Tham khảo ý kiến của người quen và những phản hồi của khách hàng trước đó để đánh giá chất lượng dịch vụ tại các thẩm mỹ viện trước khi đưa ra quyết định lựa chọn.
  • Tìm hiểu về quy trình thực hiện, phương pháp điều trị và chi phí dịch vụ để có sự chuẩn bị tốt nhất.
  • Tuân thủ đúng những yêu cầu, chỉ định của bác sĩ trước, trong và sau khi điều trị để đảm bảo hiệu quả nhận được là tốt nhất.
  • Trị sẹo cần thời gian dài, do đó bạn nên kiên trì theo sát liệu trình nếu muốn xử lý triệt để tình trạng này.
  • Làm theo hướng dẫn của các chuyên gia về chế độ dinh dưỡng, sinh hoạt cũng như cách chăm sóc da tại nhà trước, trong và sau khi điều trị.

Bài viết trên đây đã gợi ý cho bạn 11 thẩm mỹ viện trị sẹo lồi tốt nhất, cung cấp dịch vụ chất lượng cao. Hy vọng với thông tin trên, bạn đọc đã có thể chọn cho mình địa chỉ phù hợp nhất để xử lý hoàn toàn tình trạng sẹo, lấy lại làn da mịn màng, tươi trẻ và thêm phần tự tin hơn.

Đừng bỏ qua: 

Liên hệ hotline Để được tư vấn miễn phí

0375.633.622

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *