Để có thể giải quyết triệt để tình trạng sẹo, bạn cần tìm đến các cơ sở làm đẹp uy tín, có đầy đủ trang thiết bị hiện đại, ứng dụng công nghệ tiên tiến và sở hữu đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm. Tuy nhiên hiện nay sự xuất hiện của hàng trăm spa, thẩm mỹ viện trên khắp cả nước khiến khách hàng băn khoăn không biết nên gửi gắm niềm tin ở đâu. Nếu còn đang lo lắng về vấn đề này, bạn đọc hãy cùng tham khảo danh sách 11 spa trị sẹo rỗ chất lượng, hiệu quả và an toàn nhất trong bài viết dưới đây.

Top 11 spa trị sẹo rỗ hiệu quả cao nhất

Khi tìm được một cơ sở uy tín, đáp ứng đầy đủ các tiêu chí về đội ngũ chuyên viên, máy móc thiết bị, quy trình thực hiện, công nghệ ứng dụng, chắc chắn tình trạng sẹo của bạn sẽ được cải thiện nhanh chóng. Vậy đâu là thẩm mỹ viện, spa trị sẹo rỗ chất lượng, đáng để bạn gửi gắm niềm tin? Tham khảo ngay 11 cái tên được khách hàng đánh giá cao nhất trong nội dung dưới đây.

Gà Spa trị sẹo rỗ uy tín

Sẹo rỗ là tình trạng thường gặp khi bạn xử lý mụn sai cách và không biết cách chăm sóc làn da sau đó. Những vết sẹo trên khuôn mặt thường khó để xử lý triệt để, ảnh hưởng đến thẩm mỹ. gây mất tự tin. Nếu muốn giải quyết triệt để vấn đề này và sở hữu làn da mịn màng, tươi trẻ, tràn đầy sức sống, bạn có thể đến với Gà Spa.

Gà Spa trị sẹo rỗ uy tín, cải thiện tình trạng sẹo nhanh chóng
Gà Spa trị sẹo rỗ uy tín, cải thiện tình trạng sẹo nhanh chóng

Cơ sở này ứng dụng công nghệ thẩm mỹ hiện đại nhất hiện nay – Laser Fractional CO2, đã được FBM Hoa Kỳ chứng nhận. Trong quá trình thực hiện, các tia laser có bước sóng lớn sẽ tác động sâu vào lớp hạ bì nhưng đảm bảo không làm tổn thương vùng da xung quanh, đồng thời kích thích tăng sinh collagen để làm đầy vết sẹo.

Ưu điểm của phương pháp trị sẹo này đó là cho hiệu quả cao, lên đến 90% kể cả với vết sẹo lâu năm, không gây đau rát, tổn thương, thời gian phục hồi ngắn và có khả năng trẻ hóa da, cho làn da mịn màng hơn.

Gà spa trị sẹo rỗ bao gồm 15 bước đạt chuẩn y khoa, trong quá trình thực hiện, tất cả dụng cụ, thiết bị sẽ được vệ sinh, khử trùng sạch sẽ, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng. Ngoài ra, khi đến đây, khách hàng sẽ được chuyên gia giàu kinh nghiệm, tay nghề cao thăm khám, tư vấn phương pháp điều trị phù hợp và theo sát thời gian thực hiện để đảm bảo hiệu quả như mong muốn.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 10 Nguyễn Thành Ý, ĐaKao, thuộc quận 1, Hồ Chí Minh.
  • Số điện thoại: 0901. 311.113.

MDmedical

Nếu bạn đang thắc mắc nên trị sẹo rỗ ở đâu, có thể tham khảo MDmedical. Đây được biết đến là một trong những địa chỉ làm đẹp uy tín, chất lượng hàng đầu tại khu vực Hà Nội, cam kết mang đến hiệu quả cao cho khách hàng với 3 yếu tố: Điều trị tận gốc, có phác đồ điều trị toàn diện và không tái phát.

Với hành trình hơn 10 năm hình thành và phát triển, MDmedical đã từng điều trị sẹo, thâm, mụn, nám, tàn nhang cho hơn 100.000 trường hợp, tất cả khách hàng đều vô cùng hài lòng và đánh giá cao với kết quả nhận được. Đặc biệt tại đây còn có chương trình hỗ trợ thăm khám, tư vấn da miễn phí để mọi người có được làn da khỏe đẹp nhất.

MDmedical là địa chỉ được đông đảo khách hàng lựa chọn
MDmedical là địa chỉ được đông đảo khách hàng lựa chọn

Được biết, MDmedical dưới sự quản lý của bác sĩ Nguyễn Xuân Quang – một chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực da liễu thẩm mỹ, đồng thời là chuyên gia cho công nghệ Microneedle của Đức đầu tiên ở Việt Nam. Với hơn 15 năm kinh nghiệm, cùng với sự đồng hành của đội ngũ bác sĩ, chuyên gia giỏi, tay nghề cao, hứa hẹn sẽ giúp bạn giải quyết triệt để tình trạng sẹo rỗ lâu năm.

MDmedical đầu tư hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại, đạt chuẩn Châu Âu, đồng thời có quy trình điều trị nhanh chóng, cam kết không sử dụng nhiều loại thuốc tiềm ẩn các tác dụng phụ nên an toàn tuyệt đối cho cơ thể, sức khỏe của khách hàng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 7 ngõ 64 Lê Trọng Tấn, thuộc quận Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Số điện thoại: 0971.668.168.

Trị sẹo rỗ ở đâu chất lượng nhất – Seoul Spa

Mặc dù trên thị trường hiện nay xuất hiện hàng ngàn cơ sở spa, thẩm mỹ viện lớn nhỏ nhưng Seoul Spa vẫn là địa chỉ trị sẹo rỗ uy tín, được nhiều người ưu tiên lựa chọn. Seoul Spa là thương hiệu làm đẹp nổi tiếng hàng đầu tại Việt Nam, hiện nay đã có hơn 50 chi nhánh ở khắp các tỉnh thành trên toàn quốc. Sở dĩ đơn vị này được khách hàng tin tưởng là bởi cung cấp dịch vụ chất lượng cao, nhân viên phục vụ nhiệt tình, chuyên nghiệp, hiệu quả như mong đợi.

Quy trình trị sẹo rỗ tại đây luôn đảm bảo đúng chuẩn y khoa của Bộ Y tế. Thêm vào đó, tất cả dụng cụ, thiết bị được sử dụng riêng cho từng khách hàng, có vệ sinh, vô trùng trước khi thực hiện nên bạn sẽ không phải lo lắng tình trạng lây nhiễm chéo hay gặp tác dụng phụ.

Seoul Spa là spa trị sẹo rỗ hiệu quả, an toàn
Seoul Spa là spa trị sẹo rỗ hiệu quả, an toàn

Đặc biệt Seoul Spa ứng dụng công nghệ trị sẹo rỗ Dr.Seoul 5.0 độc quyền, vừa tác động để bóc tách đáy sẹo, phá vỡ liên kết mô sẹo dưới da, vừa bổ sung huyết thanh giàu tiểu cầu và tinh cần cần thiết để vết thương phục hồi nhanh chóng, vùng sẹo được lấp đầy. Ngoài ra, cơ sở này còn sử dụng nhiều công nghệ tiên tiến khác như PRP 4.0, phi kim có thể cho hiệu quả cao nhưng hạn chế xâm lấn, không gây sưng đau.

Sau một liệu trình, khách hàng sẽ nhận thấy sự cải thiện lên đến 90%, bên cạnh đó, làn da cũng trở nên trắng sáng, mịn màng, tươi trẻ hơn.

Thông tin liên hệ:

  • Cơ sở 1: Số 38 Thái Thịnh, Phường Ngã Tư Sở, thuộc quận Đống Đa, Hà Nội.
  • Cơ sở 2: Số 314 Võ Văn Ngân, thuộc Bình Thọ, Thủ Đức, Hồ Chí Minh.
  • Cơ sở 3: Số 10B Nguyễn Trãi, thuộc phường Xuân Hòa, thành phố Long Khánh, tỉnh Đồng Nai.
  • Số điện thoại: 0938.453.123.

Thu Cúc Hospital

Thu Cúc Hospital là bệnh viện thẩm mỹ nổi tiếng hiện nay, cung cấp các dịch vụ trị mụn, thâm, nám, tàn nhang, sẹo, chỉnh hình thẩm mỹ, chăm sóc da,… Hiện thương hiệu này có cả chi nhánh ở Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh cùng nhiều tỉnh thành khác trên cả nước để khách hàng thuận tiện tìm đến khi có nhu cầu làm đẹp. Đến đây, bạn được xử lý triệt để tất cả các loại sẹo từ sẹo lồi, sẹo lõm, sẹo rỗ,… bằng công nghệ hiện đại nhất.

Thu Cúc Hospital được đánh giá cao bởi sở hữu đội ngũ các bác sĩ, chuyên gia đều là người lành nghề, trải qua quá trình đào tạo bài bản, giàu kinh nghiệm. Khách hàng sẽ được kiểm tra, thăm khám tình trạng da và loại sẹo, sau đó tìm ra phương pháp điều trị phù hợp, mang đến hiệu quả cao nhất.

Thu Cúc Hospital có cơ sở vật chất khang trang, hiện đại
Thu Cúc Hospital có cơ sở vật chất khang trang, hiện đại

Ngoài ra, đơn vị này còn chú trọng đầu tư hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại, nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài để hỗ trợ tốt nhất cho quá trình trị sẹo. Đặc biệt khách hàng có thể yên tâm vì quy trình thực hiện tại Thu Cúc Hospital đạt chuẩn y khoa, đảm bảo vệ sinh, vô trùng, an toàn tuyệt đối. Địa chỉ này cam kết sẽ xử lý triệt để tình trạng sẹo, không xảy ra tình trạng tái phát, đồng thời còn giúp làn da của bạn trở nên sáng mịn hơn.

Thông tin liên hệ:

  • Cơ sở 1: Số 52 Lý Thường Kiệt, thuộc quận Hoàn Kiếm, thủ đô Hà Nội.
  • Cơ sở 2: Số 218 Điện Biên Phủ, thuộc quận 3, thành phố Hồ Chí Minh.
  • Số điện thoại: 0964.080.999.

Thẩm mỹ viện trị sẹo rỗ – Ngọc Dung

Ngọc Dung là thẩm mỹ viện nổi tiếng, được thành lập từ năm 1998, luôn đi đầu trong việc ứng dụng xu hướng, công nghệ làm đẹp hiện đại, an toàn trên thế giới để giúp khách hàng thăng hạng nhan sắc. Đặc biệt đây cũng chính là spa trị sẹo rỗ uy tín, được đông đảo khách hàng tin tưởng tìm đến.

Thẩm mỹ viện Ngọc Dung ứng dụng công nghệ đột phá trong việc xử lý sẹo rỗ – Fractional, tác động chính xác, nhanh chóng và cho hiệu quả cao gấp 10 lần so với các phương pháp thông thường. Fractional Plus sử dụng các bước sóng ánh sáng với kích thước siêu nhỏ, có thể tấn công vào vùng da bị sẹo để cắt đứt liên kết mô xơ, đồng thời kích thích sản sinh tế bào mới, cải thiện tình trạng sẹo, giúp làn da mềm mịn hơn.

Ngọc Dung là thẩm mỹ viện nổi tiếng, điều trị tất cả các loại sẹo
Ngọc Dung là thẩm mỹ viện nổi tiếng, điều trị tất cả các loại sẹo

Địa chỉ này sở hữu đội ngũ bác sĩ, chuyên gia đều là những người giỏi trong ngành, thường xuyên được đào tạo, tu nghiệp tại nước ngoài, giàu kinh nghiệm chuyên môn. Bên cạnh đó, thẩm mỹ viện Ngọc Dung cũng chú trọng đầu tư cơ sở vật chất khang trang, hệ thống trang thiết bị, máy móc hiện đại, đảm bảo quá trình thực hiện dịch vụ diễn ra nhanh chóng, an toàn, ít xâm lấn nhất.

Được biết, thẩm mỹ viện Ngọc Dung là nơi gửi gắm niềm tin của rất nhiều ca sĩ, diễn viên, doanh nhân nổi tiếng, điều này càng chứng minh cho uy tín thương hiệu và chất lượng mà cơ sở này mang đến cho khách hàng.

Thông tin liên hệ:

  • Cơ sở 1: Số 33 Nguyễn BỈnh Khiêm, Đa Kao, thuộc quận 1, Hồ Chí Minh.
  • Cơ sở 2: Số 65 Trần Duy Hưng, thuộc phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội.
  • Cơ sở 3: Số 2, lô 7B, đường Lê Hồng Phong, thuộc quận Ngô Quyền, Hải Phòng.
  • Số điện thoại: 0786.525.788.

Đừng bỏ qua: Trị Sẹo Rỗ Ở Đâu Tốt Nhất TPHCM? Top 13 Địa Chỉ Chất Lượng

Reborn Skin Clinic

Nhắc đến các spa trị sẹo rỗ uy tín, chất lượng, không nên bỏ qua Reborn Skin Clinic. Tại đây sử dụng công nghệ cắt đáy sẹo Nano tiến tiến nhất hiện nay, có nhiều ưu điểm vượt trội, cho khả năng lấp đầy sẹo lên đến 98%, đồng thời kích thích sản sinh elastin và collagen để trẻ hóa da, cho làn da mịn màng. Ngoài ra, công nghệ này còn điều trị sẹo triệt để tận gốc mà không gây xâm lấn hay kích ứng da, đảm bảo an toàn, hiệu quả.

Reborn Skin Clinic quy tụ đội ngũ chuyên gia, bác sĩ lành nghề
Reborn Skin Clinic quy tụ đội ngũ chuyên gia, bác sĩ lành nghề

Reborn Skin Clinic sở hữu đội ngũ các bác sĩ, chuyên gia có trình độ cao, giàu kinh nghiệm, thường xuyên được tham gia đào tạo, tập huấn để nâng cao tay nghề và ứng dụng kỹ thuật tiên tiến trong quá trình cung cấp dịch vụ cho khách hàng. Reborn Skin Clinic cũng đầu tư hệ thống máy móc, thiết bị, dụng cụ hiện đại, kết hợp cùng quy trình trị sẹo đạt chuẩn y khoa theo yêu cầu của Bộ Y tế. Do đó bạn hoàn toàn có thể yên tâm vì không gây tác dụng phụ, không ảnh hưởng đến làn da, sức khỏe.

Đặc biệt, chi phí cho các dịch vụ tại đây vô cùng phải chăng, được niêm yết rõ ràng. Reborn Skin Clinic cũng cam kết sẽ hoàn lại tiền nếu kết quả đạt được không như mong muốn.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 62 Ngọc Khánh, thuộc quận Ba Đình, Hà Nội.
  • Số điện thoại: 0977.545.533.

Viện thẩm mỹ Anchee Clinic

Viện thẩm mỹ Anchee Clinic cũng được biết đến là spa trị sẹo rỗ chất lượng nhất. Thương hiệu này đã từng nhận được rất nhiều giải thưởng lớn trong ngành làm đẹp, là nơi gửi gắm niềm tin của đông đảo khách hàng tại thành phố Hồ Chí Minh khi có nhu cầu trị sẹo – mụn – thâm – nám – tàn nhang.

Anchee Clinic sử dụng công nghệ lăn kim trị sẹo rỗ hiện đại, cho hiệu quả cao từ 60 – 90%, bao gồm cả những vết sẹo lâu năm, cứng đầu. Không chỉ xử lý triệt để vết sẹo, công nghệ này còn ngăn ngừa hình thành sắc tố melanin, tăng sinh collagen, từ đó trả lại cho bạn làn da căng bóng, mịn màng.

Viện thẩm mỹ Anchee Clinic được khách hàng tin tưởng lựa chọn
Viện thẩm mỹ Anchee Clinic được khách hàng tin tưởng lựa chọn

Quy trình lăn kim trị sẹo rỗ tại đây bao gồm 8 bước đúng chuẩn y khoa, khách hàng sẽ được thăm khám da và tư vấn kỹ càng trước khi thực hiện. Thêm vào đó, Anchee Clinic sở hữu đội ngũ chuyên gia là những người nhiều kinh nghiệm, tay nghề cao, luôn nhiệt tình và trách nhiệm với khách hàng. Được biết, cơ sở này sử dụng thiết bị, máy móc hiện đại, các dược mỹ phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên, nhập từ các thương hiệu uy tín nên đảm bảo hiệu quả, an toàn tuyệt đối.

Chi phí trị sẹo rỗ tại Anchee Clinic được niêm yết rõ ràng, vô cùng phải chăng, đồng thời có nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho tất cả khách hàng.

Thông tin liên hệ:

  • Cơ sở 1: Số 428 Nguyễn Kiệm, thuộc phường 3, quận Phú Nhuận, Hồ Chí Minh.
  • Cơ sở 2: Số 123 Nguyễn Hồng Đào, thuộc phường 14, quận Tân Bình, Hồ Chí Minh.
  • Số điện thoại: 0945.705.000.

Điều trị sẹo rỗ ở đâu tốt nhất – C Spa & Clinic

Nếu vẫn chưa thể tìm cho mình một spa trị sẹo rỗ uy tín để khắc phục những khuyết điểm của bản thân và trở nên tự tin hơn, bạn có thể lựa chọn C Spa & Clinic. Đây là cơ sở làm đẹp nổi tiếng ở khu vực thành phố Hồ Chí Minh, được rất đông khách hàng tin tưởng và đánh giá cao về hiệu quả đạt được.

C Spa & Clinic sử dụng phương pháp cấy tế bào gốc tự thân Enzim 4.0 có khả năng xử lý triệt để tất cả mọi loại sẹo từ sẹo rỗ, sẹo lồi, sẹo lõm mới hoặc lâu năm. Phương pháp này cho hiệu quả cao, lên đến 90%, trong khi hạn chế tối thiểu xâm lấn, không gây sưng đau, không nhiễm trùng hay tác dụng phụ, ngoài ra còn mang đến làn da căng bóng, sáng mịn hơn.

C Spa & Clinic trị sẹo hiệu quả, trả lại cho bạn làn da sáng mịn
C Spa & Clinic trị sẹo hiệu quả, trả lại cho bạn làn da sáng mịn

Một trong những ưu điểm của C Spa & Clinic được khách hàng đánh giá cao đó là cơ sở vật chất khang trang, các thiết bị máy móc hiện đại, giúp quá trình điều trị sẹo, làm đẹp diễn ra nhanh chóng, an toàn và tạo được cảm giác thoải mái cho khách hàng. Bên cạnh đó, đội ngũ bác sĩ, chuyên viên tại đây đều được đào tạo bài bản, giàu kinh nghiệm, có tay nghề cao, luôn theo sát khách hàng trong và sau khi điều trị.

Thông tin liên hệ:

  • Cơ sở 1: Số 45/24 Ông Ích Khiêm, thuộc phường 10, quận 11, Hồ Chí Minh.
  • Cơ sở 2: Số 71 Thống Nhất, thuộc phường 11, quận Gò Vấp, Hồ Chí Minh.
  • Cơ sở 3: 87/12 Trần Đình Xu, thuộc phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, Hồ Chí Minh.
  • Số điện thoại: 0931.771.365.

Ohio Spa & Clinic

Với những ai đang bị sẹo rỗ lâu năm, sẹo thâm, rỗ sâu do mụn để lại, Ohio Spa & Clinic sẽ giúp bạn khắc phục triệt để để có làn da trắng sáng, mịn màng để trở nên tự tin hơn. Công nghệ trị sẹo GEN 2.0 của Ohio Spa & Clinic sẽ giúp bạn xử lý triệt để sẹo, lấp đầy các vết sẹo lên đến 80%, vĩnh viễn không tái phát, đồng thời các tổn thương phục hồi nhanh và làn da lên màu đều tự nhiên.

Ohio Spa & Clinic có đội ngũ chuyên gia, bác sĩ là những người được đào tạo bài bản, có hơn 1 năm kinh nghiệm trong nghề, đề cao tinh thần trách nhiệm, nhiệt tình và cẩn thận khi thực hiện dịch vụ cho khách hàng. Cũng bởi vậy, tất cả khách hàng khi đến đây trị sẹo, chăm sóc da hay làm đẹp đều cảm thấy thoải mái, hài lòng.

Thêm vào đó, máy móc thiết bị tại Ohio Spa & Clinic đều là sản phẩm chất lượng, hiện đại, tiên tiến, hỗ trợ quá trình trị sẹo diễn ra nhanh chóng, hiệu quả và an toàn.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 208 Hoàng Ngân, thuộc phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội.
  • Số điện thoại: 0978.888.221.
Ohio Spa & Clinic có đội ngũ bác sĩ tay nghề cao, nhiệt tình, trách nhiệm
Ohio Spa & Clinic có đội ngũ bác sĩ tay nghề cao, nhiệt tình, trách nhiệm

Thiên Hà Spa

Thiên Hà Spa chính là một trong những spa trị sẹo rỗ chất lượng, uy tín, xứng đáng để bạn gửi gắm niềm tin, lấy lại sự tự tin về một làn da trắng sáng, mịn màng, không khuyết điểm. Tại đây sử dụng công nghệ trị sẹo Endymed 3Deep Fractional – được FDA Hoa Kỳ chứng nhận về độ an toàn và hiệu quả. Thực tế, đã có rất nhiều trường hợp bị sẹo lâu năm, đã từng điều trị tại những thẩm mỹ viện, spa khác đều không đạt được hiệu quả như mong muốn, tuy nhiên đến với Thiên Hà Spa, vấn đề này lại được khắc phục hoàn toàn.

Địa chỉ này có đội ngũ bác sĩ là các chuyên gia trong ngành da liễu, thẩm mỹ, có chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm, trực tiếp thăm khám, tư vấn và theo sát quá trình trị liệu cho khách hàng. Bên cạnh đó, Thiên Hà Spa cũng xây dựng quy trình điều trị theo đúng chuẩn y khoa, đảm bảo vô khuẩn, vô trùng, hạn chế xâm lấn, không gây đau đớn và thời gian phục hồi nhanh.

Đặc biệt, kết quả trị sẹo được Thiên Hà Spa bảo hành, cam kết hoàn tiền nếu không nhận được sự cải thiện như đã hứa ban đầu, do vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm gửi gắm niềm tin tại đây.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 176 Trần Duy Hưng, thuộc quận Cầu Giấy, Hà Nội.
  • Số điện thoại: 0943.439.999.

Nơi trị sẹo rỗ uy tín – Dr Hoa Clinic

Nhắc đến các spa trị sẹo rỗ uy tín, hiệu quả cao và an toàn, không thể bỏ qua Dr Hoa Clinic. Đây là phòng khám được xây dựng, dẫn dắt bởi Dr Hoa – bác sĩ có tiếng hiện đang công tác tại khoa da liễu Trung ương. Vậy nên bạn có thể yên tâm về tay nghề, trình độ, kinh nghiệm của đội ngũ chuyên gia, kỹ thuật viên tại đây.

Dr Hoa Clinic ứng dụng phương pháp lăn kim trị sẹo rỗ với rất nhiều ưu điểm vượt trội, đảm bảo không sưng đau, không gây ra tác dụng phụ, hiệu quả cải thiện lên đến 90% và không xảy ra tình trạng tái phát trở lại. Thêm vào đó, khách hàng đến đây sẽ được thăm khám kỹ lưỡng trước khi đưa ra phác đồ điều trị riêng. Theo đánh giá của rất nhiều khách hàng đã trị sẹo tại Dr Hoa Clinic, kết thúc liệu trình, vết sẹo được xử lý, đồng thời làn da cũng trở nên trắng sáng, mịn màng hơn.

Dr Hoa Clinic là địa chỉ trị sẹo rỗ nổi tiếng hiện nay
Dr Hoa Clinic là địa chỉ trị sẹo rỗ nổi tiếng hiện nay

Một trong số những ưu điểm của Dr Hoa Clinic có thể kể đến đó là hệ thống máy móc, thiết bị hiện đại, các sản phẩm dược mỹ phẩm là loại thiên nhiên, thuộc thương hiệu nổi tiếng, nhập khẩu từ Mỹ, an toàn tuyệt đối với làn da và sức khỏe.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 49 ngõ 117 Thái Hà, thuộc quận Đống Đa, Hà Nội.
  • Số điện thoại: 098.568.2121.

Một vài lưu ý cần nhớ khi trị sẹo tại spa

Khi trị sẹo rỗ tại các spa, để có thể đạt được kết quả cải thiện như mong muốn, đồng thời an toàn, không gặp tác dụng phụ, không bị nhiễm trùng và không tái phát, bạn cần chú ý một số vấn đề sau:

  • Đầu tiên nên quan tâm đến các tiêu chí lựa chọn địa chỉ làm đẹp: Đội ngũ bác sĩ tay nghề cao, thiết bị máy móc hiện đại, ứng dụng công nghệ tiên tiến, thái độ phục vụ nhiệt tình, giá thành phải chăng.
  • Bạn có thể tham khảo review, phản hồi của những khách hàng đã từng trị sẹo rỗ để đưa ra quyết định chọn spa phù hợp.
  • Tìm hiểu trước về liệu trình, phương pháp, chi phí điều trị để có sự chuẩn bị tốt nhất về mọi mặt.
  • Thông thường để điều trị dứt điểm tình trạng sẹo sẽ cần thời gian dài, do vậy bạn nên kiên trì, không bỏ dở giữa chừng, đến spa đúng lịch đã hẹn.
  • Chú ý lời khuyên, hướng dẫn của bác sĩ về cách chăm sóc da, chế độ ăn uống, sinh hoạt hàng ngày để đẩy nhanh quá trình điều trị và nâng cao hiệu quả cải thiện.
  • Trong khi trị sẹo, nếu có những vấn đề bất thường, cần nhanh chóng thông báo cho bác sĩ để được kiểm tra, xử lý.

Trên thị trường hiện nay có hàng trăm, hàng ngàn cơ sở spa trị sẹo rỗ, tuy nhiên không phải tất cả đều có giấy tờ hoạt động kinh doanh theo Bộ Y tế và đảm bảo cung cấp dịch vụ chất lượng. Do đó bạn hãy dành thời gian tìm hiểu, tham khảo ý kiến của mọi người để lựa chọn được địa chỉ uy tín nhất. Ngoài ra, bạn đọc cũng có thể chọn một trong các cơ sở được gợi ý ở bài viết trên đây khi đang có nhu cầu trị sẹo, làm đẹp.

Có thể bạn quan tâm:

Liên hệ hotline Để được tư vấn miễn phí

0375.633.622

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *