Lựa chọn được một cơ sở điều trị sẹo rỗ uy tín, chất lượng sẽ quyết định đến 80% hiệu quả trị liệu. Tuy nhiên giữa hàng ngàn cơ sở da liễu, thẩm mỹ mọc lên như nấm hiện nay khiến rất nhiều người băn khoăn không biết nên trị sẹo rỗ ở đâu tốt nhất TPHCM? Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu tới bạn top 13 địa chỉ an toàn, uy tín, phù hợp với nhu cầu và điều kiện kinh tế của bạn.

Trị sẹo rỗ ở đâu tốt nhất TPHCM? Top 13 địa chỉ bạn nên đến

Sẹo rỗ được hình thành do việc điều trị mụn không đúng cách khiến vùng da bị mụn bị lõm xuống gây mất thẩm mỹ. Những vết sẹo này rất khó điều trị khỏi bằng các loại kem trị sẹo hay áp dụng các mẹo tự nhiên. Do đó giải pháp duy nhất lúc này đó là đến các bệnh viện da liễu hoặc thẩm mỹ viện uy tín để được điều trị. Cụ thể, các địa chỉ da liễu này sẽ sử dụng những phương pháp xâm lấn tối thiểu như dùng tia laser, lăn kim, phi kim, tiêm huyết thanh… để làm đầy các vết sẹo lõm, thúc đẩy nhanh tốc độ tái tạo và phục hồi tế bào da.

Vậy nên trị sẹo rỗ ở đâu tốt nhất TPHCM? Dưới đây là top 13 địa chỉ được khách hàng đánh giá cao nhất:

Trị sẹo rỗ ở đâu tốt nhất TPHCM? Bệnh viện Da liễu TP.HCM

Bệnh viện Da liễu TP.HCM là một trong những địa chỉ điều trị sẹo rỗ uy tín nhất mà bạn nên tham khảo. Đây là một bệnh viện công lập, hoạt động theo châm ngôn “Da đẹp da khỏe – Sống trẻ sống vui”. Tại đây hội tụ đầy đủ các bác sĩ chuyên khoa uy tín, có tay nghề cao và nhiều năm kinh nghiệm trong điều trị sẹo rỗ. Trong đó có thể kể đến như bác sĩ CKII Võ Thanh Phương – Phó trưởng khoa Khám bệnh, bệnh viện Da liễu TP.HCM và Tiến sĩ, bác sĩ Trần Nguyên Ánh Tú – Trưởng khoa Thẩm mỹ da, bệnh viện Da liễu TP.HCM.

Bệnh viện Da liễu TP.HCM là một trong những địa chỉ điều trị sẹo rỗ uy tín
Bệnh viện Da liễu TP.HCM là một trong những địa chỉ điều trị sẹo rỗ uy tín

Khi đến khám chữa bệnh tại đây, người bệnh sẽ được trải nghiệm những phương pháp chữa sẹo tiên tiến, hiện đại nhất, bao gồm:

  • Laser vi điểm: Bác sĩ sẽ lựa chọn loại laser phù hợp với tình trạng sẹo để tách đáy sẹo, giúp làm đầy vết sẹo rỗ trên mặt.
  • Lăn kim: Phương pháp này sử dụng thiết bị có hàng triệu đầu kim nhỏ lăn trên da để tạo thành những tổn thương giả, kích thích cơ thể sản sinh collagen và elastin, giúp làm đầy sẹo.
  • RF vi điểm: Phương pháp này sử dụng những chiếc kim siêu nhỏ vào sâu trong da để cắt nhỏ sẹo xơ, sau đó tạo thành các vết thương giả. Đồng thời kích thích cơ thể tái tạo collagen từ sâu bên trong. Ngoài ra, những mũi kim này sẽ dẫn đường cho các dưỡng chất từ serum hoặc kem bôi thẩm thấu vào sâu bên trong.
  • Tiêm chất làm đầy: Có tác dụng đưa chất làm đầy vào trung bì hoặc biểu bì vùng da bị sẹo lõm để nâng cơ mô và làm đầy sẹo.

Nhìn chung, việc điều trị sẹo tại bệnh viện Da liễu TP.HCM được khách hàng đánh giá cao về chất lượng dịch vụ cũng như công tác khám chữa bệnh. Tuy nhiên đây là cơ sở y tế công lập nên lượng bệnh nhân đến khám rất đông. Để tránh phải chờ lâu, bạn nên chủ động đặt lịch khám trước theo số điện thoại hoặc tại  website của bệnh viện.

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ bệnh viện: Số 2 đường Nguyễn Thông, phường Võ Thị Sáu, quận 3, thành phố Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại: 028 3930 8131.
  • Website: https://www.bvdl.org.vn/.
  • Thời gian hoạt động: Thứ hai – thứ sáu: Từ 6h đến 18h30; Thứ bảy: Sáng từ 7h30 đến 11h và chiều từ 13h đến 18h30; Chủ Nhật: Sáng từ 7h30 đến 11h và chiều từ 13h đến 15h.

Bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM

Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên điều trị sẹo rỗ ở đâu tốt nhất TPHCM thì có thể ghé qua địa chỉ của bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM. Đây là một cơ sở điều trị nổi tiếng được xây dựng dựa trên mô hình trường học – bệnh viện. Tại đây là nơi làm việc của rất nhiều Phó giáo sư, Tiến sĩ, Giảng viên, Bác sĩ ưu tú. Do đó, song song với quá trình khám chữa bệnh, bệnh viện Đại học Y TP.HCM cũng không ngừng nghiên cứu và phát triển thêm nhiều phương pháp điều trị mới an toàn và hiệu quả hơn.

Hiện tại khoa Da liễu của bệnh viện đang là nơi làm việc của rất nhiều bác sĩ nổi tiếng và giàu kinh nghiệm, có thể kể đến như: TS.BS Lê Thái Vân Thanh – Giảng viên môn Da liễu Đại học Y dược thành phố Hồ Chí Minh, Trưởng khoa Da liễu – Thẩm mỹ da, bệnh viện Đại học Y dược thành phố Hồ Chí Minh; TS.BS Nguyễn Thị Hồng Chuyên – Giảng viên môn Da liễu Đại học Y dược thành phố Hồ Chí Minh, bác sĩ khoa Lâm sàng và Da liễu – Thẩm mỹ da, bệnh viện Đại học Y dược thành phố Hồ Chí Minh; ThS.BS.CKII Đặng Thị Tốn – Bác sĩ điều trị khoa Da liễu, Chăm sóc da bệnh viện Đại học Y dược thành phố Hồ Chí Minh.

Tại bệnh viện Đại học Y dược thành phố Hồ Chí Minh hiện đang áp dụng một số phương pháp điều trị sẹo rỗ phổ biến như sau:

  • Phương pháp tái tạo bề mặt: Phương pháp này bao gồm việc lột hóa chất, mài mòn da, lăn kim, Radiofrequency, ly giải quang nhiệt vi điểm, laser bóc tách và không bóc tách.
  • Phương pháp phẫu thuật: Với những người có vết sẹo rỗ sâu, diện tích lớn sẽ được áp dụng phương pháp cắt đáy sẹo, kỹ thuật làm đầy, loại bỏ sẹo bằng kềm – khâu, kềm – nâng và kềm – ghép,… 

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: Tầng 1, phòng 17-20, Bệnh viện Đại học Y Dược thành phố Hồ Chí Minh, tức số 215 đường Hồng Bàng, phường 11, quận 5, thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 028 3855 4269.
  • Website: https://www.bvdaihoc.com.vn/.
  • Thời gian hoạt động: 5h – 16h30 từ thứ 2 – thứ 6; 5h -11h30 thứ bảy

Phòng khám Da liễu Sài Gòn

Phòng khám Da liễu Sài Gòn cũng là một địa chỉ giúp bạn giải đáp thắc mắc trị sẹo rỗ ở đâu tốt nhất TPHCM. Phòng khám này là nơi làm việc của bác sĩ CKI Võ Thị Thanh Vân – Nguyên bác sĩ điều trị tại Bệnh viện Da liễu TP.HCM và bác sĩ Phan Thanh Hải – Bác sĩ Đa khoa, Đại học Y dược Hải Phòng, Chứng chỉ sơ bộ Da liễu, Đại học Y Hà Nội. Ngoài ra, phòng khám còn có đội ngũ y tá, điều dưỡng, kỹ thuật viên giỏi, giàu kinh nghiệm và rất tâm huyết với người bệnh.

Phòng khám Da liễu Sài Gòn
Phòng khám Da liễu Sài Gòn

Khi đến điều trị sẹo rỗ tại Phòng khám Da liễu Sài Gòn, người bệnh sẽ được áp dụng công nghệ điều trị Mesotherapy Scar hiện đại. Công nghệ này hoạt động dựa trên cơ chế đưa hoạt chất sinh học vào vùng da bị sẹo rỗ để nuôi cấy mô da, kích thích quá trình tái tạo da, từ đó giúp làm đầy mô sẹo. Điều quan trọng là phương pháp này chỉ tác động đến những vùng da bị sẹo và không hề xâm lấn sang những vùng da lành khác. Do đó người bệnh sẽ không cảm thấy đau rát trong và sau quá trình điều trị.

Thông tin liên hệ:

  • Cơ sở 1: Số 35A1 đường Ba tháng Hai, phường 11, quận 10, TP.HCM.
  • Cơ sở 2: Số 471 đường Nguyễn Chí Thanh, phường 15, quận 5, thành phố Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 093.495.85.85 – 08.9669.3355.
  • Website: http://dalieusaigon.com/.
  • Email: admin@dalieusaigon.com.
  • Thời gian hoạt động: Từ 8h30 – 19h30 tất cả các ngày.

Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc

Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc là một cái tên quen thuộc trong giới làm đẹp, thẩm mỹ. Với 25 năm hình thành và phát triển, Thu Cúc đã tạo dựng được vị thế của mình trong tâm trí khách hàng và trở thành một trong những địa chỉ điều trị sẹo rỗ hiệu quả nhất hiện nay. Thu Cúc không chỉ sở hữu đội ngũ bác sĩ, kỹ thuật viên có tay nghề giỏi mà còn rất tích cực đầu tư các trang thiết bị máy móc hiện đại, phục vụ cho việc khám chữa bệnh. 

Đến với bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc, khách hàng sẽ được tư vấn một số phương pháp trị sẹo rỗ hiệu quả như sau:

  • Công nghệ Laser Fractional CO2: Phương pháp này sử dụng tia laser có bước sóng là 10.600nm, nhằm tác động sâu vào bên trong da. Tuy nhiên bước sóng này rất an toàn, chỉ tác động vào vùng da bị sẹo mà không xâm lấn những vùng da lành khác.
  • Công nghệ lăn kim tinh chất P’cell: Phương pháp này giúp cơ thể tự kích thích khả năng chữa lành, sản sinh ra collagen và elastin giúp làm đầy các vết sẹo rỗ.
  • Công nghệ sinh học tự nhiên P’Cell PRP: Công nghệ sinh học tự nhiên PRP sẽ chứa một lượng tiểu cầu từ máu, tạo nồng độ cao gấp 3-5 lần so với bình thường. Sau đó đưa vào vùng da bị sẹo rỗ để làm đầy. Bác sĩ có thể kết hợp thêm với công nghệ Laser Fractional CO2 để hiệu quả trị sẹo tăng cao hơn.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ liên hệ: Số 218 trên đường Điện Biên Phủ, Quận 3, thành phố Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại: 0964 080 999.
  • Tổng đài tư vấn: 1900 1920.
  • Website: https://thammythucuc.vn/
  • Thời gian hoạt động: Từ 8h – 18h mỗi ngày.

Trị sẹo rỗ ở đâu tốt nhất TPHCM? Thẩm mỹ viện Seoul Spa

Không thể thiếu trong danh sách những địa chỉ trị sẹo uy tín TPHCM đó là thẩm mỹ viện Seoul Spa. Đơn vị này đã có hơn 10 năm hoạt động trên thị trường và nhận được rất nhiều đánh giá cao từ khách hàng và các chuyên gia.

Seoul Spa sở hữu đội ngũ bác sĩ, chuyên viên dày dặn kinh nghiệm, có trình độ chuyên môn cao. Đặc biệt tất cả bác sĩ tại đây đều được Bộ Y Tế cấp giấy chứng nhận hành nghề, nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm hơn khi đến đây trị sẹo. 

Thẩm mỹ viện Seoul Spa
Thẩm mỹ viện Seoul Spa

Ngoài ra, thẩm mỹ viện Seoul Spa cũng chú trọng tới việc cải tiến các trang thiết bị y tế hiện đại. Tất cả đều là hàng nhập khẩu cao cấp từ nước ngoài và được Bộ Y Tế kiểm duyệt về chất lượng. Đặc biệt, spa rất quan tâm tới khâu vệ sinh nên quần áo, khăn và ga giường đều được làm sạch mỗi ngày để giảm thiểu nguy cơ lây nhiễm vi khuẩn cho khách hàng. 

Thẩm mỹ viện cung cấp rất nhiều dịch vụ làm đẹp và điều trị sẹo. Trong đó có 4 công nghệ được sử dụng phổ biến là: 

  • DR.Seoul PRP 5.0: Phương pháp này áp dụng kỹ thuật bóc tách đáy sẹo để làm phẳng bề mặt da. Sau đó kết hợp với việc tiêm tinh chất selling. Những dưỡng chất được tiêm vào da sẽ thúc đẩy cơ thể sản sinh collagen và elastin để làm đầy những vùng sẹo lõm trên mặt.
  • Trị sẹo rỗ PRP 3.0: Công nghệ trị sẹo này sử dụng huyết thanh của khách hàng để cấy lên chính vùng da bị sẹo của họ. Điều này giúp làm gia tăng collagen và hỗ trợ làm đầy các vùng da bị khuyết thiếu trên mặt.
  • Trị sẹo rỗ PRP 4.0: Công nghệ này là sự kết hợp của kỹ thuật bóc tách đáy sẹo và cấy huyết thanh tự thân vào vùng da cần điều trị. Phương pháp này có độ an toàn cao và không gây kích ứng cho khách hàng.
  • Laser CO2 Fractional: Phương pháp này sử dụng bước sóng 10.600nm, giúp tác động sâu vào bên trong vùng dạ bì của da, sau đó phá hủy các đáy sẹo, kích thích tăng sinh collagen để làm đầy vùng da bị sẹo rỗ. Việc dùng tia laser trị sẹo đảm bảo không xâm lấn nên không làm tổn thương cho da và cơ.

Thông tin liên hệ:

  • Cơ sở 1: Số 375 trên đường Nguyễn Thượng Hiền, Phường 11, Quận 10, thành phố Hồ Chí Minh.
  • Cơ sở 2: Số 314 đường Võ Văn Ngân, Bình Thọ, Quận Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh.
  • Cơ sở 3: Số 120 đường Ni Sư Huỳnh Liên, Phường 10, Quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh.
  • Cơ sở 4: Số 44 đường Nguyễn Thị Thập, Tân Hưng, Quận 7, thành phố Hồ Chí Minh.
  • Cơ sở 5: Số 380 đường Bùi Hữu Nghĩa, Phường 2, Quận Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh.
  • Số điện thoại: 1900 6947.
  • Fanpage: https://www.facebook.com/vuongquoctrimun.
  • Website: https://seoulspa.vn/.

Bệnh viện quốc tế Kangnam

Kangnam là một trong những địa chỉ trị sẹo rỗ uy tín TPHCM mà bạn không nên bỏ qua. Đến với bệnh viện quốc tế Kangnam, khách hàng sẽ được trải nghiệm phương pháp trị sẹo Scar Nano. Kỹ thuật này có sự kết hợp giữa phương pháp tách đáy sẹo và chiếu laser phục hồi, giúp đảm bảo hiệu quả lên đến 90%.

Ngoài ra, khách hàng cũng sẽ được áp dụng công nghệ cấy da siêu vi điểm với 3 tác động đó là: Làm đầy sẹo, làm mịn da và tái tạo da toàn diện. Công nghệ này sử dụng thiết bị cấy da, nhằm tạo ra những tổn thương giả, giúp kích thích cơ chế tự chữa lành của cơ thể, đồng thời giúp da hấp thu các dưỡng chất được tốt hơn.

Đặc biệt, những sản phẩm, thiết bị được dùng để trị sẹo tại đây đều là hàng nhập khẩu cao cấp và có giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ. Tất cả nhằm đảm bảo quá trình điều trị sẹo diễn ra an toàn, hiệu quả và không xảy ra bất kỳ biến chứng nào. Tại Kangnam còn sở hữu đội ngũ bác sĩ có tay nghề cao, được đào tạo chuyên sâu bài bản, có nhiều năm làm việc tại nước ngoài. Do đó, khi có nhu cầu làm đẹp, thẩm mỹ, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm tin tưởng lựa chọn bệnh viện thẩm mỹ Kangnam là địa chỉ điều trị uy tín của mình.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ liên hệ: Số 84A, đường Bà Huyện Thanh Quan, Phường 9, Quận 3, thành phố Hồ Chí Minh.
  • Số điện thoại: 028 7306 6466 – 024 73.088.885.
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Thammykangnam/.
  • Trang web chính thức: benhvienthammykangnam.vn.

Trung Tâm Thẩm Mỹ Sky Diamond

Trung Tâm Thẩm Mỹ Sky Diamond chính là cái tên tiếp theo giúp bạn trả lời cho câu hỏi trị sẹo rỗ ở đâu hiệu quả TPHCM. Những vết sẹo rỗ dù to, nhỏ hay khó điều trị cũng đều được Sky Diamond xử lý một cách nhanh chóng, dễ dàng. 

Hiện tại Sky Diamond đang sử dụng công nghệ trị sẹo rỗ độc quyền SRM. Công nghệ này có sự kết hợp hoàn hảo giữa 4 phương pháp làm đẹp đó là: Bóc tách đa điểm, Cấy tinh chất serum, Lăn kim se khít lỗ chân lông, Laser xử lý sẹo. Điều này sẽ giúp bạn nhanh chóng sở hữu được một làn da mịn màng không tì vết.

Trung Tâm Thẩm Mỹ Sky Diamond
Trung Tâm Thẩm Mỹ Sky Diamond

Ưu điểm của công nghệ trị sẹo rỗ SRM:

  • Hiệu quả làm đầy sẹo rỗ lên đến 85%.
  • Bước sóng laser Fractional giúp cơ thể tự kích thích sản sinh collagen và elastin, giúp trẻ hóa làn da.
  • Quy trình điều trị sẹo rỗ theo đúng chuẩn của Bộ Y tế nên không đau rát, không nhiễm trùng và không gây tổn thương sau trị liệu.
  • So với những phương pháp điều trị sẹo rỗ khác thì việc sử dụng SRM sẽ giúp rút ngắn thời gian điều trị rất nhiều. Trung bình chỉ cần từ 2-3 lần là bạn sẽ sở hữu được một làn da mịn màng như ý.
  • Không cần thời gian nghỉ dưỡng, điều trị xong bạn có thể quay trở lại cuộc sống sinh hoạt như bình thường.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ trung tâm: Số 34 đường Võ Văn Tần, Phường 6, Quận 3, thành phố Hồ Chí Minh.
  • Hotline: 0901 101 101.
  • Website: https://vienthammyskydiamond.vn/.
  • Fanpage: https://www.facebook.com/thammyskydiamond/.

Xem thêm: TOP 8 Thẩm Mỹ Viện Trị Sẹo Trắng Tốt Nhất Bạn Nên Đến

Bệnh Viện Thẩm Mỹ JW Hàn Quốc

Bệnh Viện Thẩm Mỹ JW Hàn Quốc mang đến giải pháp điều trị sẹo rỗ với công nghệ Fractional CO2 Laser vô cùng an toàn và hiệu quả. Phương pháp này mang đến công dụng 3 trong 1: Giúp làm đầy, làm mịn da, tái tạo bề mặt da hiệu quả. Công nghệ Laser Fractional CO2 được các chuyên gia đánh giá là an toàn, hiệu quả cho da. Ngoài khả năng làm đầy sẹo, công nghệ này còn giúp làm trẻ hóa da và giúp da dẻ trắng sáng, mịn màng hơn. 

Ưu điểm của phương pháp trị sẹo Fractional CO2 Laser đó là:

  • Mang lại hiệu quả cao chỉ sau liệu trình điều trị đầu tiên.
  • Giúp thu nhỏ lỗ chân lông, xóa nếp nhăn, giảm thâm mụn, tẩy nốt ruồi, mụn thịt, mụn cóc,…
  • Hiệu quả duy trì lâu dài và hạn chế tái phát.
  • Thực hiện nhanh chóng, không đau, không gây tổn thương vùng da lành khác.

Ngoài ra, JW Hàn Quốc còn sở hữu đội ngũ bác sĩ giỏi, tay nghề cao. Các kỹ thuật viên và nhân viên y tế cũng rất tận tâm, nhiệt tình với khách hàng. Từ đó giúp bạn cảm thấy luôn thoải mái mỗi khi đến đây điều trị.

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ liên hệ: Số 44 – 50 đường Tôn Thất Tùng, Phường Bến Thành, Quận 1, thành phố Hồ Chí Minh.
  • Hotline liên hệ: 09 6868 1111 – 09 6868 2222.
  • Website: thammyhanquoc.vn.
  • Fanpage: https://www.facebook.com/ThamMyHanQuocJW/.
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 7 (từ 8:00 – 18:00), Thứ 7 (từ 8:00 – 17:000 và Chủ nhật (từ 8:00 – 12:00).

Địa chỉ khám Chuyên khoa Da liễu Evie Clinic & Spa

Trong danh sách những địa chỉ điều trị sẹo ở đâu tốt nhất TPHCM không thể bỏ qua phòng khám Chuyên khoa Da liễu Evie Clinic & Spa. Phòng khám là nơi làm việc của đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao và dày dặn kinh nghiệm. Tùy thuộc vào tình trạng da của bạn, bác sĩ sẽ trực tiếp thăm khám và đưa ra những tư vấn phù hợp nhất với mong muốn sẽ mang lại hiệu quả trong thời gian ngắn. 

Các bác sĩ tại Chuyên khoa Da liễu Evie Clinic & Spa
Các bác sĩ tại Chuyên khoa Da liễu Evie Clinic & Spa

Tại Evie Clinic & Spa đang cung cấp dịch vụ cấy da siêu vi điểm, là giải pháp điều trị sẹo phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Phương pháp này mang đến những giải pháp ưu việt như:

  • Tác động trực tiếp đến vùng da bị sẹo rỗ..
  • Không gây ảnh hưởng xấu đến bề mặt da.
  • Điều trị an toàn, hiệu quả, hồi phục nhanh không cần nghỉ dưỡng.
  • Dứt điểm chỉ sau một liệu trình chữa trị.
  • Tái tạo bề mặt da hiệu quả.
  • Phù hợp với kết cấu làn da của người Việt.

Đặc biệt, bác sĩ cũng sẽ kết hợp thêm với phương pháp tách xơ hóa đáy sẹo, tiêm huyết thanh và phi kim huyết thanh vào da để tăng hiệu quả điều trị. Sự kết hợp này giúp cơ thể tự kích hoạt cơ chế chữa lành da, tăng sinh collagen, elastin, làm đầy sẹo rỗ và trẻ hóa vùng da điều trị.

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: Số 27A đường Nguyễn Đình Chiểu, phường Đa Kao, Quận 1, thành phố Hồ Chí Minh.
  • Hotline: 0909 201 766.
  • Website: http://evie.vn/.
  • Fanpage: https://www.facebook.com/evie.vn/.

Phòng khám Doctor Acnes

Phòng khám Doctor Acnes cũng là địa chỉ trị sẹo rỗ tại TPHCM uy tín. Phòng khám được thành lập bởi đội ngũ bác sĩ chuyên khoa da liễu uy tín, được Sở Y tế thành phố Hồ Chí Minh cấp phép hoạt động. Ngoài dịch vụ điều trị sẹo rỗ, phòng khám còn rất nổi tiếng với dịch vụ chăm sóc da, điều trị mụn và các bệnh da liễu khác. 

Sau khi thăm khám da liễu kỹ càng, các bác sĩ sẽ lựa chọn dịch vụ điều trị phù hợp cho từng người. Tại Doctor Acnes hiện đang cung cấp rất nhiều phương pháp trị sẹo hiện đại như: Laser fractional CO2, mesotherapy với huyết tương giàu tiểu cầu PRP, bóc tách đáy sẹo công nghệ kim Nokor, Cross TCA, công nghệ tế bào gốc, peel da sau trị sẹo,…

Ngoài ra, tất cả các dược mỹ phẩm được Doctor Acnes sử dụng đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ và Châu Âu. Do đó khách hàng có thể yên tâm khi đến trị sẹo rỗ tại đây. Đặc biệt, phòng khám cũng rất chú trọng tới việc áp dụng theo đúng quy trình thăm khám và điều trị, nhằm đảm bảo không lây nhiễm chéo giữa các khách hàng với nhau.

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: Số 283/34 đường Cách Mạng Tháng 8, Phường 12, Quận 10, thành phố Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại liên hệ: 0777 177 017 – 0708 380 878.
  • Website: https://doctoracnes.com | https://doctoracnes.vn.
  • Thời gian làm việc: Từ thứ 2 – chủ nhật là 9:00 – 19:00.

Trị sẹo rỗ ở đâu tốt nhất TPHCM? Phòng khám Da liễu HHV Clinic

Nếu đang cần tìm một địa chỉ trị sẹo rỗ uy tín tại thành phố  Hồ Chí Minh thì không nên bỏ qua địa chỉ của phòng khám Da liễu HHV Clinic. Khách hàng khi gặp phải tình trạng sẹo rỗ khi đến đây sẽ được các bác sĩ chuyên khoa trực tiếp thăm khám và tư vấn kỹ lưỡng. Sau đó đưa ra phác đồ điều trị phù hợp cho từng khách hàng. 

Cơ sở vật chất hiện đại tại phòng khám Da liễu HHV Clinic
Cơ sở vật chất hiện đại tại phòng khám Da liễu HHV Clinic

Hiện tại HHV Clinic đang cung cấp các giải pháp trị sẹo uy tín như: Công nghệ Cold Plasma, IPL Pro, công nghệ Pixel Master, công nghệ PRP Max 4.0, công nghệ phi kim siêu vi điểm,… Những phương pháp này đều đã được FDA và  CE chứng nhận về độ an toàn và tính hiệu quả.

Khách hàng có thể yên tâm bởi khi sử dụng dịch vụ trị sẹo tại đây, bạn sẽ được cam kết bằng văn bản để đảm bảo hiệu quả đạt được là tốt nhất. Phòng khám sở hữu đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi, tay nghề cao, giàu y đức. Bên cạnh đó, HHV Clinic còn được trang bị rất nhiều thiết bị y khoa tiên tiến hiện đại, không chỉ giúp đảm bảo quá trình điều trị sẹo diễn ra nhanh chóng hiệu quả, mà còn đảm bảo an toàn tuyệt đối và không lây nhiễm chéo cho người bệnh.

Ngoài những yếu tố trên, phòng khám Da liễu HHV Clinic còn cam kết sử dụng dược mỹ phẩm chính hãng, chi phí hợp lý, minh bạch, rõ ràng. Khi người bệnh đồng ý với phác đồ điều trị của bác sĩ thì mới tiến hành thanh toán. Sau khi trị sẹo xong, khách hàng cũng sẽ nhận được một thẻ bảo hành trọn đời và nếu có tái phát cũng sẽ được HHV Clinic điều trị miễn phí những lần tiếp theo.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ phòng khám: Số 353C đường Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 1, Quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh.
  • Số điện thoại liên hệ: 0903 887 049 – 0969 462 327.
  • Email: hienvanspa@gmail.com.
  • Website: hvclinic.vn.
  • Fanpage: FB.com/hhvclinic.
  • Instagram: instagram.com/hienvanofficial.
  • Facebook chuyên gia: FB.com/hienvantrimun.

Phòng Khám Da Liễu Táo Đỏ

Phòng Khám chuyên khoa Da Liễu Táo Đỏ được thành lập từ năm 2010. Trải qua 12 năm hình thành và phát triển, phòng khám đã trở thành địa chỉ nổi bật, uy tín mỗi khi khách hàng có nhu cầu thăm khám và điều trị các bệnh về da liễu. Phòng khám hoạt động theo mô hình chuẩn hóa của Singapore nên mọi dịch vụ đều được thực hiện rất bài bản và chuyên nghiệp.

Phòng khám sở hữu đội ngũ bác sĩ là những chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực da liễu, bao gồm:

  • Bác sĩ CKII Trần Thị Hoài Hương: Nguyên phó trưởng khoa lâm sàng 1 bệnh viện Da Liễu thành phố Hồ Chí Minh, Trưởng Khoa Dinh Dưỡng bệnh viện Da Liễu thành phố Hồ Chí Minh, Bác Sĩ chuyên khoa da liễu, thẩm mỹ da Bệnh Viện Da Liễu thành phố Hồ Chí Minh.
  • Bác sĩ CK1 Nguyễn Thị Nhật Ninh: Nguyên trưởng khoa Lâm Sàng 1, Bệnh Viện Da Liễu thành phố Hồ Chí Minh, Bác Sĩ chuyên khoa da liễu Bệnh Viện Da Liễu thành phố Hồ Chí Minh.
  • THS, Bác sĩ CK1 Bùi Văn Đức: Nguyên phó chủ nhiệm bộ môn Da Liễu Trường Đại Học Y Dược thành phố Hồ Chí Minh, Giảng viên trường Đại học Y Dược thành phố Hồ Chí Minh, Bác sĩ chuyên khoa da liễu bệnh viện Đại học Y Dược thành phố Hồ Chí Minh.
  • Bác sĩ Nguyễn Thị Hồng: Bác sĩ Chuyên Khoa Da Liễu, thẩm mỹ da.

Đến nay, phòng khám đã điều trị thành công hơn 5000 ca sẹo rỗ cho khách hàng, giúp họ lấy lại tự tin trong công việc và cuộc sống. Ngoài ra, hiện tại phòng khám cũng đã triển khai dịch vụ khám bệnh online và nhận thuốc tại nhà. Mục đích của việc này là giúp cho các bệnh nhân không thuận tiện trong việc đi lại có thể chủ động khám chữa bệnh ở bất kỳ đâu.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 30/1A Ngô Thời Nhiệm, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, thành phố Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại liên hệ: 0914 994 337 – 028 3930 4098.
  • Email: info.dalieutaodo@gmail.com.
  • Facebook: https://www.facebook.com/dalieutaodo.
  • Website: https://dalieutaodo.com/.

Phòng khám Da liễu O2 Skin

Phòng khám chuyên khoa Da liễu O2 Skin được nhiều khách hàng biết đến với dịch vụ điều trị sẹo rỗ hiện đại, chất lượng. Với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm cùng hệ thống máy móc thiết bị hiện đại, phòng khám cam kết giải quyết triệt để các vấn đề về da liễu như: Sẹo do mụn, sẹo rỗ, sẹo thâm, sẹo do thủy đậu,… 

Trước và sau khi trị sẹo tại phòng khám chuyên khoa Da liễu O2 Skin
Trước và sau khi trị sẹo tại phòng khám chuyên khoa Da liễu O2 Skin

Hiện tại, O2 Skin đang cung cấp các giải pháp trị sẹo tiên tiến, hiện đại, bao gồm: Laser Fractional CO2, điện di C, peeling làm sáng da, lăn kim…. Khi đến với phòng khám của O2 Skin, khách hàng có thể lựa chọn phương pháp điều trị phù hợp với tình trạng da liễu và điều kiện kinh tế của mình. Đối với những người bị sẹo ở mức độ nghiêm trọng, bác sĩ sẽ cho bạn dùng thêm một số loại thuốc đặc trị để đẩy nhanh tốc độ hồi phục các tế bào da bị hư tổn.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 343/5F đường Tô Hiến Thành, Phường 12, Quận 10, thành phố Hồ Chí Minh.
  • Số điện thoại: 1900 3147.
  • Website: o2skin.vn.

Lưu ý khi đi điều trị sẹo rỗ để đạt hiệu quả cao

Để quá trình điều trị sẹo rỗ đạt hiệu quả tốt nhất, dưới đây là một vài lưu ý quan trọng bạn cần quan tâm:

  • Lựa chọn cơ sở điều trị sẹo uy tín, chất lượng, tránh ham rẻ khiến tiền mất tật mang, thậm chí còn gây nguy hiểm đến tính mạng.
  • Trước khi đến bất cứ địa chỉ nào bạn cũng cần tham khảo trước thông tin về cơ sở đó bao gồm quy trình, chi phí,… để tránh làm mất thời gian.
  • Một số địa chỉ bệnh viện công có thể sẽ đông người. Do đó bạn nên chủ động đặt lịch hẹn trước để không phải chờ đợi quá lâu.
  • Sau khi điều trị xong, bạn nên chú ý chăm sóc da tại nhà và sử dụng theo đúng loại dược mỹ phẩm được cung cấp. Tuyệt đối không được tự ý bôi thứ gì lên da khi chưa có sự cho phép của bác sĩ của bác sĩ.
  • Sau 1 tuần đầu điều trị sẹo, bạn cần vệ sinh da đúng cách, không nên để da tiếp xúc với bụi bẩn, mồ hôi, ánh nắng mặt trời.
  • Trong 1 tháng đầu tiên, bạn nên ngưng sử dụng những loại thực phẩm dễ gây thâm sẹo như thịt bò, thịt gà, rau muống, đồ nếp, hải sản, trứng, đồ ăn cay nóng, nhiều dầu mỡ….
  • Nên ăn nhiều hoa quả và rau xanh để bổ sung vitamin và khoáng chất, điều quan trọng vẫn là uống nhiều nước để làn da nhanh được chữa lành.

Trên đây là tổng hợp top 13 địa chỉ điều trị sẹo, giúp bạn giải đáp được thắc mắc điều trị sẹo rỗ ở đâu tốt nhất TPHCM. Hy vọng thông qua những chia sẻ này, bạn sẽ có thêm được nhiều lựa chọn phù hợp. Từ đó giúp bạn có thể nhanh chóng cải thiện tình trạng da bị sẹo rỗ hiệu quả.

Có thể bạn quan tâm:

Liên hệ hotline Để được tư vấn miễn phí

0375.633.622

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *