Sẹo là nỗi lo lắng, bận tâm của tất cả mọi người bởi nó ảnh hưởng đến thẩm mỹ, gây mất sự tự tin, đặc biệt rất khó để điều trị. Nếu muốn nhanh chóng cải thiện vấn đề này, có được khuôn mặt rạng rỡ, mịn màng và xinh xắn, tốt nhất bạn hãy tìm đến các spa, thẩm mỹ viện uy tín để được các bác sĩ, chuyên gia hỗ trợ. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu 11 địa chỉ trị sẹo rỗ Nha Trang uy tín, chuyên nghiệp cho những ai đang có nhu cầu khắc phục khuyết điểm của bản thân.

Top 11 địa chỉ trị sẹo rỗ Nha Trang hiệu quả nhất

Sẹo rỗ hình thành do nguyên nhân chủ yếu là cách trị mụn không đúng, tự ý nặn và không biết chăm sóc, để lại sẹo. Điều đáng lo ngại là quá trình xử lý sẹo thường khó khăn hơn rất nhiều so với trị mụn hay thâm, bên cạnh đó các mỹ phẩm ngoài da không thể khắc phục triệt để. Bởi vậy, khi đang gặp tình trạng này, bạn nên tìm đến các spa, thẩm mỹ viện để được tư vấn liệu trình điều trị phù hợp nhất.

Dưới đây là gợi ý 11 địa chỉ trị sẹo rỗ Nha Trang hiệu quả, uy tín nhất bạn đọc có thể tham khảo:

Spa&Clinic by Dr.Tú Anh

Spa&Clinic by Dr.Tú Anh là một trong những cơ sở trị sẹo được đánh giá cao bởi khách hàng đã từng trải nghiệm dịch vụ nơi đây. Được biết, trong suốt quá trình hoạt động của mình, spa đã điều trị thành công hàng ngàn ca sẹo rỗ, sẹo lồi, sẹo lõm, giúp tất cả mọi người lấy lại sự tự tin với một khuôn mặt mịn màng, trắng sáng.

Tại Spa&Clinic by Dr.Tú Anh sử dụng công nghệ trị sẹo rỗ PRP kết hợp cùng Subcision và Microneedling, ngoài ra còn sử dụng laser Fractional CO2, Fractional RP giúp cải thiện tình trạng sẹo lên đến 80%.

Spa&Clinic by Dr.Tú Anh có các chuyên gia, bác sĩ dày dặn kinh nghiệm trong nghề
Spa&Clinic by Dr.Tú Anh có các chuyên gia, bác sĩ dày dặn kinh nghiệm trong nghề

Spa&Clinic by Dr.Tú Anh có rất nhiều ưu điểm vượt trội khi thực hiện dịch vụ như:

  • Khách hàng được thăm khám chi tiết để xác định tình trạng da, loại sẹo, từ đó tư vấn phương pháp điều trị phù hợp nhất.
  • Spa này sở hữu những bác sĩ, chuyên gia giỏi, giàu kinh nghiệm, tinh thần trách nhiệm cao và chu đáo với từng khách hàng.
  • Các thiết bị, dụng cụ sử dụng đều là sản phẩm chất lượng, đạt tiêu chuẩn của Bộ Y tế, thường xuyên được vệ sinh, khử trùng sạch sẽ, đảm bảo an toàn tuyệt đối.
  • Spa&Clinic by Dr.Tú Anh trị sẹo rỗ hiệu quả với 8 bước đúng chuẩn y khoa như sau: Rửa mặt – Ủ tê – Tách đáy sẹo – Tiêm hoặc lăn kim yếu tố tăng trưởng có trong tiểu cầu được lấy tự thân khách hàng – Bắn Fractional CO2 – Điện di lạnh PRP hoặc yếu tố CRGF – Đắp mặt nạ làm dịu tổn thương hoặc thoa thuốc phục hồi da – Hướng dẫn, tư vấn cách chăm sóc tại nhà.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Căn hộ 116 chung cư CT1 VCN Phước Hải, thuộc phường Phước Hải, thành phố Nha Trang.
  • Số điện thoại: 0984.800.640.

SeoulSpa.Vn Nha Trang

SeoulSpa.Vn là một trong những địa chỉ uy tín hàng đầu thuộc danh sách cơ sở trị sẹo rỗ Nha Trang, do đó bạn nên thử trải nghiệm nếu muốn có làn da đẹp không khuyết điểm. SeoulSpa.Vn hiện đã có hơn 50 chi nhánh trên khắp cả nước, đều nhận được đánh giá cao và phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Không chỉ chú trọng đến chất lượng dịch vụ, địa chỉ này còn đảm bảo nhân viên phục vụ nhiệt tình, cơ sở vật chất khang trang để khách hàng cảm nhận được sự thoải mái trong suốt quá trình trải nghiệm làm đẹp.

SeoulSpa.Vn là một trong những địa chỉ uy tín hàng đầu thuộc danh sách cơ sở trị sẹo rỗ Nha Trang
SeoulSpa.Vn là một trong những địa chỉ uy tín hàng đầu thuộc danh sách cơ sở trị sẹo rỗ Nha Trang

Những ưu điểm của SeoulSpa.Vn Nha Trang so với các địa chỉ khác đó là:

  • Đội ngũ bác sĩ, chuyên viên đều là những người có kiến thức chuyên môn cao, được đào tạo bài bản, giàu kinh nghiệm, sẽ kiểm tra sẹo và đưa ra liệu trình điều trị phù hợp nhất.
  • Quy trình trị sẹo đúng chuẩn y khoa, có sự hỗ trợ của máy móc, thiết bị hiện đại, mang đến hiệu quả tới 90%, bao gồm cả sẹo lâu năm, bạn cũng không phải lo lắng vấn đề sẹo tái phát.
  • Phương pháp điều trị hiện đại bậc nhất, có thể làm trẻ hóa da, xử lý cả vết thâm nám, tàn nhang để khuôn mặt bạn trở nên trắng sáng, mịn màng, căng mịn.
  • SeoulSpa.Vn cung cấp dịch vụ thăm khám, kiểm tra tình trạng da và hướng dẫn cách chăm sóc tại nhà hoàn toàn miễn phí từ các chuyên gia.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 174 đường Ngô Gia Tự, thuộc phường Phước Tiến, thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa.
  • Số điện thoại: 1900.6947.

Quỳnh Anh Spa trị sẹo rỗ Nha Trang uy tín

Với những ai đang gặp nỗi ám ảnh về sẹo và muốn tìm địa chỉ trị sẹo rỗ Nha Trang uy tín để bản thân trở nên xinh đẹp, tự tin hơn, không nên bỏ qua Quỳnh Anh Spa. Cơ sở này đã có hơn 15 năm hoạt động trên thị trường, giúp rất nhiều khách hàng xử lý triệt để tình trạng sẹo, thâm, mụn, có được làn da trắng sáng, rạng ngời hơn.

Quỳnh Anh Spa Nha Trang có rất nhiều ưu điểm vượt trội như:

  • Có đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm sẽ kiểm tra, tư vấn tình trạng sẹo, đồng thời đưa ra liệu trình điều trị phù hợp với từng đối tượng khách hàng.
  • Sử dụng công nghệ trị sẹo tiên tiến hàng đầu, có khả năng xử lý vết sẹo lâu năm, cam kết không tái phát, giúp làn da trắng sáng, mềm mịn hơn như: Phi kim nano, phi kim vi điểm SCAR,…
  • Quy trình trị sẹo rỗ diễn ra nhanh chóng nhưng vẫn đảm bảo có đầy đủ các bước.
  • Các dụng cụ, thiết bị được vệ sinh sạch sẽ, ngăn ngừa lây nhiễm chéo, nhiễm trùng hoặc gây ra các bệnh da liễu khác.
  • Chi phí điều trị tại đây được đánh giá là hợp lý, phải chăng, Quỳnh Anh Spa còn thường xuyên cung cấp các chương trình khuyến mãi hấp dẫn cho khách hàng.
Quỳnh Anh Spa có cơ sở vật chất khang trang, máy móc hiện đại
Quỳnh Anh Spa có cơ sở vật chất khang trang, máy móc hiện đại

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: Lô 27 Trần Nhật Duật, thuộc phường Phước hòa, thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa.
  • Số điện thoại: 093.777.2925.

Fedora Beauty & Spa

Fedora Beauty & Spa là địa chỉ trị sẹo rỗ Nha Trang đáng để bạn gửi gắm niềm tin. Tại đây, bạn được điều trị sẹo với công nghệ hiện đại nhất, không sưng đau, hạn chế xâm lấn, không gặp tác dụng phụ và đặc biệt là cải thiện được hết những khuyết điểm trên da. Có đến trên 90% khách hàng hài lòng với kết quả nhận được, đồng thời đánh giá cao về thái độ phục vụ của các nhân viên tại Fedora Beauty & Spa.

Fedora Beauty & Spa trị sẹo với nhiều ưu điểm nổi bật như:

  • Đội ngũ bác sĩ, chuyên viên đều là những người có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, kỹ năng tốt, thường xuyên được đào tạo để nâng cao tay nghề.
  • Bác sĩ sẽ thăm khám da ban đầu để tư vấn phương pháp điều trị phù hợp, đồng thời theo sát quá trình thực hiện dịch vụ cho khách hàng.
  • Fedora Beauty & Spa đầu tư hệ thống máy móc, thiết bị tiên tiến, phục vụ tốt nhất cho quá trình điều trị.
  • Các bước thực hiện đạt chuẩn y khoa, đảm bảo vệ sinh, sạch sẽ, không để xảy ra tình trạng nhiễm trùng, lây nhiễm chéo, hiệu quả lên đến 90%.
  • Khách hàng có thể yên tâm vì sau điều trị không bị tái phát, đồng thời làn da trở nên trắng sáng, mịn màng, tươi trẻ và tràn đầy sức sống hơn.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 865 Lê Hồng Phong, thuộc thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa.
  • Số điện thoại: 0868.696.599.

Thẩm mỹ viện DIVA

Viện thẩm mỹ DIVA là cơ sở được rất nhiều khách hàng mách nhau tìm đến khi có nhu cầu trị sẹo rỗ, cải thiện các khuyết điểm trên khuôn mặt và chăm sóc da. Viện thẩm mỹ DIVA được biết đến là chuỗi hệ thống thẩm mỹ viện gồm 60 chi nhánh ở khắp 40 tỉnh thành trên cả nước. Khách hàng đến đây đều đánh giá cao về chất lượng dịch vụ, thái độ phục vụ của nhân viên. Do đó DIVA chính là cái tên đáng để bạn gửi gắm niềm tin khi có nhu cầu trị sẹo rỗ, sẹo lồi, sẹo lõm.

Kết quả điều trị sẹo rỗ tại Thẩm mỹ viện DIVA
Kết quả điều trị sẹo rỗ tại Thẩm mỹ viện DIVA

Những ưu điểm khi trị sẹo rỗ Nha Trang ở Fedora Beauty & Spa đó là:

  • Cơ sở này ứng dụng công nghệ hiện đại Laser CO2 Fractional đã được Hoa Kỳ chứng nhận về hiệu quả, chất lượng và độ an toàn. Không chỉ trị sẹo triệt để, các bước sóng lớn còn tác động để tái tạo bề mặt da, cho làn da trắng sáng, mịn màng, tràn đầy sức sống.
  • Hiệu quả trị sẹo lên đến 98%, không tái phát, không sưng đau hay xâm lấn.
  • Fedora Beauty & Spa được cấp phép hoạt động theo đúng quy định của Bộ Y tế, quy trình thực hiện diễn ra nhanh chóng nhưng vẫn đầy đủ các bước.
  • Cơ sở vật chất khang trang, hiện đại, thiết bị máy móc tiên tiến, được vệ sinh, khử trùng để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng.
  • Quy tụ đội ngũ chuyên gia là người có tay nghề cao, giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản, cam kết mang đến dịch vụ tốt nhất.
  • Chi phí trị sẹo tại đây hợp lý, phải chăng, niêm yết rõ ràng, ngoài ra cơ sở này còn đưa ra nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 83 đường Yersin, thuộc phường Phương Sài, thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa.
  • Số điện thoại: 1900.2222.

Có thể bạn quan tâm: Top 11 Địa Chỉ Trị Sẹo Rỗ Cần Thơ Uy Tín, Chất Lượng Nhất

Đẹp Spa & Clinic – Địa chỉ trị sẹo rỗ Nha Trang chất lượng nhất

Nếu bạn đang đau đầu, tự ti về những vết sẹo trên khuôn mặt, hãy nhanh chân tìm đến với Đẹp Spa & Clinic để được hỗ trợ xử lý triệt để, lấy lại sự tự tin và vẻ xinh xắn vốn có. Đẹp Spa & Clinic là địa chỉ uy tín, có nhiều năm hoạt động trên thị trường, được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn, đánh giá cao.

Cơ sở này sử dụng phương pháp phi kim vi điểm tế bào gốc hiện đại hàng đầu của Hàn Quốc, từ đó giải quyết tất cả tình trạng sẹo rỗ, sẹo lồi, sẹo lõm, thâm, nám, tàn nhang, mụn, cho làn da săn chắc, căng mịn, tràn đầy sức sống hơn.

Đẹp Spa & Clinic sở hữu đội ngũ chuyên viên chuyên nghiệp
Đẹp Spa & Clinic sở hữu đội ngũ chuyên viên chuyên nghiệp

Một số ưu điểm vượt trội tại Đẹp Spa & Clinic đó là:

  • Ứng dụng công nghệ trị sẹo tiên tiến nhất, cho hiệu quả lên đến 90%, kể cả những loại sẹo lâu năm.
  • Quy trình thực hiện diễn ra nhanh chóng, đảm bảo đầy đủ các bước theo quy định của Bộ Y tế: Lăn kim – Cắt chân sẹo giải phóng xơ – Làm đầy sẹo – Se khít lỗ chân lông.
  • Có sự hỗ trợ của thiết bị máy móc hiện đại, dụng cụ được vệ sinh sạch sẽ, khử trùng cẩn thận, không gây ra tác dụng phụ cho khách hàng.
  • Đội ngũ bác sĩ, chuyên gia tay nghề cao, dày dặn kinh nghiệm, luôn nhiệt tình, trách nhiệm khi thực hiện dịch vụ cho từng người.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 44 đường Văn Tiến Dũng, thuộc khu VCN Phước Hải, thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa.
  • Số điện thoại: 0915.779.120.

MiMi Beauty & Clinic

Trong danh sách địa chỉ trị sẹo rỗ Nha Trang uy tín, chất lượng và hiệu quả nhất hiện nay, không thể không kể đến MiMi Beauty & Clinic. Cơ sở này đã từng điều trị thành công cho rất nhiều trường hợp bị sẹo rỗ, sẹo lồi, sẹo lõm từ mới đến lâu năm, khi đó bạn sẽ nhanh chóng thoát khỏi nỗi lo về sẹo, sở hữu gương mặt trắng sáng, mịn màng, không khuyết điểm, đầy tự tin.

MiMi Beauty & Clinic ứng dụng phương pháp trị sẹo bằng Laser CO2 Fractional hiện đại, cho hiệu quả lên đến 90% và không để xảy ra tình trạng tái phát trở lại. Phương pháp này có bước sóng với độ dài 10600nm, phát ra các tia sáng tác động sâu đến lớp biểu bì cùng mô liên kết của sẹo nhưng không làm ảnh hưởng đến vùng da lành xung quanh. Ngoài ra, Laser CO2 Fractional còn phá tan liên kết melanin, giảm tình trạng nám, thâm sạm và những khuyết điểm khác.

MiMi Beauty & Clinic là địa chỉ trị sẹo rỗ Nha Trang uy tín
MiMi Beauty & Clinic là địa chỉ trị sẹo rỗ Nha Trang uy tín

Ưu điểm vượt trội của MiMi Beauty & Clinic đó là:

  • Sở hữu đội ngũ bác sĩ, nhân viên là người có chuyên môn tốt, tay nghề cao, tận tâm, nhiệt tình.
  • Các máy móc, thiết bị, dụng cụ, dược mỹ phẩm đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, thuộc thương hiệu nổi tiếng, an toàn tuyệt đối cho khách hàng.
  • Quy trình điều trị đúng chuẩn y khoa, diễn ra nhanh chóng, đảm bảo vệ sinh, sạch trùng, không làm lây nhiễm chéo.
  • Giá cả dịch vụ tại đây vô cùng hợp lý, đi cùng nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn cho các khách hàng.

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: Số 58 đường Âu Cơ, thuộc thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa.
  • Số điện thoại: 0986.765.690.

BeLa Spa

BeLa Spa là đơn vị đã có hơn 8 năm hoạt động trên thị trường, quy tụ đội ngũ chuyên gia, bác sĩ có quá trình học tập, nghiên cứu, công tác tại Toronto Canada. Bên cạnh đó, do ứng dụng công nghệ trị sẹo, làm đẹp hiện đại nhất nên BeLa Spa được rất nhiều khách hàng tin tưởng, lựa chọn, đánh giá cao. Được biết, cơ sở này còn thường xuyên đào tạo, chuyển giao công nghệ trị mụn – nám – sẹo cho hàng ngàn spa, thẩm mỹ viện trên khắp cả nước.

Trị sẹo rỗ ở BeLa Spa có rất nhiều ưu điểm nổi bật như:

  • Ứng dụng công nghệ hiện đại đến từ Nhật Bản, Hàn Quốc, cho hiệu quả cao lên đến 90%, không gây tác dụng phụ và không tái phát trở lại.
  • Các loại dược mỹ phẩm, máy móc thiết bị đều đạt tiêu chuẩn của Bộ Y tế, có nguồn gốc rõ ràng, thuộc thương hiệu nổi tiếng, an toàn tuyệt đối với làn da và cơ thể.
  • Sở hữu đội ngũ bác sĩ, chuyên gia giỏi, được đào tạo bài bản, giàu kinh nghiệm, có thể thăm khám, tư vấn liệu trình phù hợp và nhiệt tình trong quá trình thực hiện dịch vụ.
  • Chi phí trị sẹo tại BeLa Spa được đánh giá là phải chăng, hợp lý, đồng thời có nhiều chương trình ưu đãi cho tất cả khách hàng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 27 Thủy Xương, thuộc thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa.
  • Số điện thoại: 0933.455.028.
BeLa Spa giúp khách hàng lấy lại làn da mịn màng, tươi trẻ
BeLa Spa giúp khách hàng lấy lại làn da mịn màng, tươi trẻ

Jessica Spa trị sẹo rỗ Nha Trang

Nếu muốn tìm địa chỉ trị sẹo rỗ Nha Trang đáp ứng được đầy đủ các tiêu chí: Dịch vụ chất lượng – Hiệu quả cao – An toàn – Phục vụ nhiệt tình – Giá cả phải chăng, bạn đừng bỏ qua Jessica Spa. Đây là địa chỉ được đánh giá cao bởi khách hàng, đã từng xử lý cho hàng ngàn ca sẹo lâu năm, giúp mọi người lấy lại sự tự tin với làn da trắng sáng, mịn màng và tươi trẻ.

Phương pháp trị sẹo được Jessica Spa sử dụng đó là cấy Nano collagen – đưa các hoạt chất sinh học vào sâu lớp biểu bì da, kích thích cơ thể sản sinh tế bào mới, tăng sinh collagen tự nhiên, phục hồi tế bào đang chịu tổn thương.

Những ưu điểm vượt trội tại Jessica Spa:

  • Kỹ thuật trị sẹo hiện đại, không sưng đau, không gây viêm nhiễm hay tác dụng phụ, hiệu quả lên đến 90%.
  • Không chỉ xử lý triệt để tình trạng sẹo, Jessica Spa còn giúp khách hàng khắc phục những khuyết điểm trên khuôn mặt, lấy lại làn da trắng sáng, tràn đầy sức sống.
  • Đầu tư hệ thống máy móc hiện đại, tiên tiến, dược mỹ phẩm thiên nhiên, đạt chuẩn Bộ Y tế, an toàn với làn da, cơ thể.
  • Quy trình thực hiện diễn ra nhanh chóng với đầy đủ các bước, đảm bảo vệ sinh, khử trùng sạch sẽ.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 86 đường Hồng Bàng, thuộc phường Tân Lập, thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa.
  • Số điện thoại: 0932.361.987.

Ohara Beauty Spa

Ohara Beauty Spa trị sẹo rỗ tại Nha Trang bằng công nghệ Biocell, giúp loại bỏ hoàn toàn vết sẹo, thâm, nám, tàn nhang, xử lý mụn, hạn chế xâm lấn hay tác dụng phụ. Công nghệ này đã được FDA Hoa Kỳ kiểm định và chứng nhận về hiệu quả, an toàn. Khi đó bạn sẽ khắc phục được tất cả những vấn đề đáng lo, có được làn da săn chắc, sáng mịn và tươi trẻ nhất.

Ohara Beauty Spa cung cấp dịch vụ chất lượng, thái độ phục vụ nhiệt tình
Ohara Beauty Spa cung cấp dịch vụ chất lượng, thái độ phục vụ nhiệt tình

Ohara Beauty Spa có những ưu điểm nổi bật như:

  • Sở hữu chuyên gia, kỹ thuật viên là người dày dặn kinh nghiệm, có chuyên môn cao, tay nghề tốt, luôn nhiệt tình, cẩn thận khi thực hiện dịch vụ cho khách.
  • Khách hàng được thăm khám, kiểm tra tình trạng sẹo và tư vấn liệu trình điều trị phù hợp nhất.
  • Quy trình thực hiện đạt chuẩn y khoa, gồm đầy đủ các bước, đảm bảo an toàn, không gây nhiễm trùng, không lây nhiễm chéo hay gặp tác dụng phụ.
  • Đầu tư cơ sở vật chất khang trang, máy móc hiện đại để hỗ trợ tốt nhất cho quá trình trị sẹo.
  • Hiệu quả điều trị lên đến 90%, kể cả sẹo mới hoặc sẹo lâu năm, bạn sẽ không phải lo lắng về tình trạng tái phát trở lại.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 1A đường Hàn Huyên, thuộc thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa.
  • Số điện thoại: 0943.384.877.

MiRe Home Spa

MiRe Home Spa là cái tên cuối cùng được nhắc đến trong danh sách địa chỉ trị sẹo rỗ Nha Trang uy tín, chất lượng và hiệu quả nhất hiện nay. Đây là địa chỉ đã giúp rất nhiều người, bao gồm cả nam và nữ thoát khỏi nỗi ám ảnh của sẹo, lấy lại sự tự tin cho bản thân. Đến với MiRe Home Spa bạn sẽ được trải qua quá trình điều trị nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và chi phí nhất.

Một số ưu điểm nổi bật tại MiRe Home Spa:

  • Kết quả thấy rõ ngay những lần đầu tiên, kết thúc liệu trình, vết sẹo được xử lý lên đến 90%.
  • MiRe Home Spa ứng dụng công nghệ hiện đại, kỹ thuật tiên tiến bậc nhất, đồng thời có tư vấn cho khách hàng phương pháp trị sẹo phù hợp nhất.
  • Các bước thực hiện đều đạt chuẩn y khoa, hạn chế xâm lấn, không gây tác dụng phụ, đồng thời có sự hỗ trợ của thiết bị máy móc thông minh.
  • Dược mỹ phẩm đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, thuộc thương hiệu nổi tiếng, đảm bảo an toàn tuyệt đối.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 2.10 chung cư 7 đường Nguyễn Thiện Thuật, thuộc phường Lộc Thọ, thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa.
  • Số điện thoại: 0844.346.999.
MiRe Home Spa được nhiều người lựa chọn để trị sẹo rỗ ở Nha Trang
MiRe Home Spa được nhiều người lựa chọn để trị sẹo rỗ ở Nha Trang

Khi trị sẹo rỗ tại Nha Trang cần chú ý điều gì?

Sẹo rỗ là vấn đề đáng lo ngại bởi không dễ để có thể cải thiện như mụn, thâm. Nếu không biết cách xử lý còn gây ra nhiều phiền toái. Do đó bạn nên ưu tiên đến các spa, thẩm mỹ viện để được điều trị, đồng thời cần chú ý một số vấn đề dưới đây:

  • Lựa chọn cơ sở có giấy phép hoạt động kinh doanh được cấp bởi Bộ Y tế, có thương hiệu nổi tiếng, nhiều người biết đến và đánh giá cao.
  • Tìm đến địa chỉ ứng dụng phương pháp điều trị hiện đại, sở hữu đội ngũ chuyên viên tay nghề tốt và có sự hỗ trợ của máy móc, thiết bị tiên tiến.
  • Tham khảo chi phí cho một liệu trình cũng như các khoản phí phát sinh nếu có tại các spa, thẩm mỹ viện để lựa chọn được cơ sở phù hợp với khả năng tài chính của bản thân.
  • Trị sẹo cần thời gian khá dài, do đó bạn nên kiên trì theo đúng liệu trình, chăm chỉ đến spa theo lịch hẹn để điều trị dứt điểm.
  • Nên chú ý hướng dẫn, lời khuyên của các chuyên gia khi chăm sóc da tại nhà, kết hợp chế độ ăn uống lành mạnh để vết sẹo nhanh chóng được xử lý, không tái phát.
  • Trong quá trình điều trị nếu có bất kỳ vấn đề nào, cần thông báo ngay với bác sĩ, chuyên viên trực tiếp thực hiện dịch vụ cho mình để được xử lý, hỗ trợ.

Các spa, thẩm mỹ viện trị sẹo hiện nay có rất nhiều, tuy nhiên nếu muốn đạt được hiệu quả cao, an toàn và không để tình trạng này tái phát, bạn nên tham khảo một trong số 11 địa chỉ trị sẹo rỗ Nha Trang được giới thiệu ở bài viết trên đây. Hy vọng với những thông tin hữu ích này, bạn đọc sẽ lựa chọn được cơ sở phù hợp nhất, xử lý dứt điểm vết sẹo và lấy lại làn da trắng sáng, mịn màng.

Xem thêm: 

Liên hệ hotline Để được tư vấn miễn phí

0375.633.622

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *