Dáng lông mày ảnh hưởng trực tiếp đến sự cân đối và vẻ đẹp của khuôn mặt. Một số chị em còn quan niệm rằng chân mày ảnh hưởng trực tiếp đến yếu tố phong thủy, vận mệnh. Vì vậy chọn được mẫu chân mày điêu khắc phù hợp không phải điều đơn giản. Bài viết dưới đây sẽ gợi ý cho bạn 7 dáng lông mày điêu khắc đẹp, phù hợp với phụ nữ Việt nhất.

7 mẫu chân mày điêu khắc đẹp được nhiều người lựa chọn

Một đôi chân mày đẹp là phải gọn gàng, tự nhiên và hài hòa với ngũ quan trên gương mặt. Tựu chung lại thì chân mày cần phải đảm bảo được những đặc điểm sau:

  • Đầu, đỉnh và đuôi chân mày rõ ràng, sắc nét.
  • Độ dài ôm trọn đôi mắt, không nên ngắn quá hoặc cụt quá.
  • Phía cuối lông mày phải có độ bay nhẹ, hơi chếch về phía thái dương.
  • Chân mày có màu đậm vừa đủ, phù hợp với màu tóc và màu da.
  • Phom dáng chân mày cân đối, sợi mày cong và mềm mịn, khoảng cách các sợi vừa đủ, không mọc lộn xộn hoặc mọc lệch ra ngoài.

Thực tế là rất ít người vừa sinh ra đã sở hữu một đôi chân mày hoàn hảo như trên. Vì vậy điêu khắc chân mày chính là giải pháp hữu hiệu giúp bạn sở hữu đôi chân mày đẹp nhất. Nếu bạn đang phân vân chưa biết nên chọn dáng chân mày nào thì hãy tham khảo 7 mẫu chân mày điêu khắc đang rất được chị em ưa chuộng sau đây.

Lông mày ngang Hàn Quốc

Dáng lông mày ngang trở thành xu hướng sau khi được đông đảo diễn viên Hàn Quốc nhiệt tình lăng xê. Đặc trưng là khuôn mày được kéo thẳng từ phần đầu đến phần đuôi tạo thành một đường ngang. Phần đuôi cũng có thể nằm ngang hoặc nằm chếch với đuôi mắt tùy theo khách hàng lựa chọn. Dáng lông mày này mang đến sự trẻ trung, năng động, phù hợp với cả nam giới và nữ giới, đặc biệt là những người trẻ tuổi.

Mẫu lông mày ngang Hàn Quốc
Mẫu lông mày ngang Hàn Quốc

Thông thường dáng lông mày ngang Hàn Quốc phù hợp với người có mặt hình thoi, mặt trái xoan, mặt V line thon dài. Đường nét ngang sẽ giúp khuôn mặt trông ngắn lại, tạo hiệu ứng đầy đặn và cân đối. Nhờ vậy mà tổng thể gương mặt sẽ hài hòa và tươi sáng, rạng rỡ hơn.

Ngược lại, những người có khuôn mặt vuông hoặc góc cạnh không nên điêu khắc dáng mày này. Vì đường nét ngang sẽ khiến khuôn mặt góc cạnh trở nên khô cứng hơn. Nếu bạn rất yêu thích và vẫn muốn thử lông mày ngang thì hãy chọn kiểu mày ngang hơi mảnh, phần đuôi tạo hình cong nhẹ để tạo hiệu ứng khuôn mặt thon dài và thanh tú hơn.

Lông mày cánh cung

Kiểu dáng chân mày này có nét hơi tương đồng với dáng mày kiểu Thái. Tuy nhiên lông mày cánh cung có đường gấp khúc nhẹ nhàng, giúp thu hẹp phần trán cao và làm nổi bật nét cá tính, quyến rũ của gương mặt. Đặc biệt, nhũng chị em có mặt hình trái xoan điêu khắc dáng mày này sẽ trở nên thanh thoát, lôi cuốn hơn bao giờ hết.

Lông mày cánh cung
Lông mày cánh cung

Không chỉ mang lại sự hài hòa trên gương mặt, chân mày cánh cung còn phù hợp với nhiều phong cách trang điểm khác nhau. Đồng thời, kiểu mày này thể hiện được vẻ quyết đoán nhưng cũng không kém phần uyển chuyển nên rất được những người phụ nữ hiện đại yêu thích.

Điêu khắc mẫu chân mày lá liễu

Đôi lông mày lá liễu được coi là tiêu chuẩn cái đẹp của người phụ nữ Việt từ những năm 90 của thế kỷ trước. Cho đến nay dáng chân mày này vẫn được rất nhiều chị em yêu thích lựa chọn. Đặc điểm dễ nhận dạng nhất chính là thân lông mày được tỉa mảnh, phần đuôi cong vút lên trên.

Điêu khắc mẫu chân mày lá liễu
Điêu khắc mẫu chân mày lá liễu

Chị em sở hữu dáng lông mày này vừa sắc sảo vừa thanh thoát, vừa đẹp một cách vô cùng cuốn hút. Nếu chị em đã điêu khắc dáng mày này thì cách trang điểm nhẹ nhàng kết hợp những bộ trang phục phong cách tân cổ điển sẽ là sự kết hợp tuyệt vời.

Lông mày sâu róm

Mẫu chân mày điêu khắc này đi ngược lại những quy tắc về sự thanh mảnh và nữ tính trên khuôn mặt người phụ nữ. Đặc trưng nổi bật nhất của dáng lông mày sâu róm là sự bất quy tắc và màu sắc đậm nét. Ở phần đầu chân mày là sự đậm nét rậm rạp, phần đuôi gây ấn tượng với đường nét sắc nhọn cá tính.

Lông mày sâu róm
Lông mày sâu róm

Điêu khắc dáng lông mày sâu róm sẽ mang lại sự mạnh mẽ, vẻ đẹp thời thượng, phá cách, đậm chất của những “cô nàng IT”. Tất nhiên không phải cô nàng nào cũng đủ cá tính để thử sức với phong cách điêu khắc này. Nếu muốn thử thì bạn nên cân nhắc đến tỉ lệ và màu sắc sao cho phù hợp nhất với gương mặt của mình.

Xem thêm: Chân Mày Điêu Khắc Sau 1 Tuần Và Cách Chăm Sóc Tại Nhà

Dáng lông mày trăng non

Có nhiều chị em thường nhầm lẫn dáng lông mày trăng non với dáng lông mày lá liễu. Tuy nhiên, dáng lông mày trăng non thường mảnh hơn, dài hơn và uốn cong hơn. Tổng thể chân mày sẽ có nét giống như hình ảnh vầng trăng non mới nhú.

Dáng lông mày trăng non
Dáng lông mày trăng non

Dáng mày này phù hợp với nhiều gương mặt và phong cách trang điểm khác nhau. Những chị em có phong cách dịu dàng, yêu thích vẻ đẹp mềm mại duyên dáng rất ưa chuộng dáng mày này.

Dáng điêu khắc chân mày kiểu Thái

Dáng điêu khắc chân mày này bắt đầu “làm mưa làm gió” trong cộng đồng các tín đồ làm đẹp từ năm 2017, cho đến nay vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Đặc trưng của dáng chân mày Thái là phần đầu ngang trẻ trung kết hợp với phần đuôi hơi cong. Toàn bộ chân mày đều được phủ màu đậm, không nhạt bớt màu mực ở phần đuôi như các dáng mày khác.

Dáng điêu khắc chân mày kiểu Thái
Dáng điêu khắc chân mày kiểu Thái

Độ cong của dáng mày điêu khắc này có thể điều chỉnh cho phù hợp với gương mặt, giúp tạo nên vẻ trẻ trung và cá tính. Sở hữu dáng mày này không chỉ khiến đôi mắt trở nên sắc sảo hơn mà còn giúp gương mặt bạn gái vừa “Tây” vừa đẹp một cách cổ điển.

Lông mày lưỡi mác

Dáng lông mày lưỡi mác có phần đầu hơi to, phần đuôi hất xuống giống hình lưỡi mác. Độ dài của lông mày không kéo dài quá phần đuôi mắt. Dáng mày này đặc biệt phù hợp với phong cách trang điểm đậm và nhấn nhá nhiều vào đôi mắt để mang đến sự sắc sảo ấn tượng cho cả khuôn mặt.

Mẫu chân mày điêu khắc hình lưỡi mác
Mẫu chân mày điêu khắc hình lưỡi mác

Lông mày lưỡi mác đặc biệt phù hợp với các bạn gái lạnh lùng, cá tính, có phong cách thời trang ấn tượng độc đáo. Hiện nay có rất nhiều cơ sở thẩm mỹ nhận tạo hình lông mày lưỡi mác, vì vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi muốn sở hữu dáng mày cá tính này.

Lưu ý khi chọn mẫu điêu khắc chân mày

Để chọn được dáng mày phù hợp bạn cần hiểu rõ đặc điểm gương mặt mình và xác định được phong cách trang điểm bạn thường sử dụng nhất. Khi đã xác định được dáng mặt của mình thì bạn chọn dáng mày như sau:

  • Mặt tròn: Nên chọn dáng mày bán nguyệt hoặc tạo hình chân mày hơi cong, có độ dài vừa phải.
  • Mặt trái xoan: Khuôn mặt này phù hợp với mọi dáng mày, tuy nhiên nên ưu tiên dáng mày mảnh và cong đều, ít góc cạnh để tôn lên vẻ đẹp mềm mại của gương mặt.
  • Mặt vuông chữ điền: Dáng mày bán nguyệt hoặc cánh cung sẽ giúp gương mặt bạn trở nên thanh thoát và quyến rũ hơn.
  • Mặt dài: Dáng lông mày ngang Hàn Quốc là lựa chọn lý tưởng nhất dành cho bạn.
  • Mặt trái tim: Bạn nên chọn dáng mày có độ cong nhẹ và đều, trong quá trình thực hiện người thợ cũng cần điều chỉnh độ cong sao cho cân bằng với độ rộng của trán và độ thon của cằm.
  • Mặt kim cương: Khuôn mặt này đặc biệt phù hợp với dáng lông mày cong, có nhấn nhá một chút ở phần đuôi lông mày. Phần chân mày nên dày hơn so với phần đầu để “ăn gian” độ rộng phía thái dương để khuôn mặt trở nên cân đối hơn.

Trên đây là gợi ý 7 mẫu chân mày điêu khắc đẹp được nhiều chị em phụ nữ ưa chuộng nhất hiện nay. Hy vọng sau khi đọc xong bài viết bạn đã lựa chọn được mẫu chân mày phù hợp nhất với sở thích và khuôn mặt mình.

Nội dung hấp dẫn:

Liên hệ hotline Để được tư vấn miễn phí

0375.633.622

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *