Điêu khắc chân mày tạo ra bộ chân mày sắc nét, tự nhiên và mềm mại hơn so với phương pháp xăm lông mày truyền thống. Từng sợi mực được khéo léo điêu khắc xen lẫn các sợi lông tự nhiên, tạo nên hình dạng và màu sắc hài hòa với đường nét gương mặt. Dưới đây là một số công nghệ điêu khắc chân mày mới nhất mà bạn nên tham khảo khi có ý định điêu khắc chân mày. 

Các công nghệ điêu khắc chân mày mới, được ưa chuộng nhất

Hiện nay đa số các cơ sở thẩm mỹ trên thị trường đều có cung cấp dịch vụ điêu khắc chân mày bằng công nghệ hiện đại. Kỹ thuật viên sẽ sử dụng dao khắc, máy lắp kim nano để di sợi, tạo thành các sợi lông mềm mại, có độ mảnh và độ cong tương tự với lông mày tự nhiên. Từ đó tạo nên hiệu ứng che đi các khuyết điểm, giúp chân mày đều màu và đẹp mắt hơn.

Điêu khắc chân mày 3D

Đây là phương pháp sử dụng bút khắc có kim cực nhỏ và bén để đưa mực khắc vào da. Từng sợi lông được điêu khắc tỉ mỉ, có cả gốc và ngọn, nằm xuôi theo chiều lông mày thật. Hình dáng và kích thước của các sợi mực này khá tương đồng với các sợi lông mày vốn có trên gương mặt bạn. Sau khi hoàn thiện chân mày theo khuôn dáng đã định hình sẵn, bạn sẽ có được cặp chân mày mới gọn gàng và sắc nét hơn.

Điêu khắc chân mày 3D
Điêu khắc chân mày 3D

Điêu khắc chân mày 6D

Kỹ thuật này sử dụng bút điêu khắc có lưỡi dao cực kỳ nhỏ, mảnh và bén để đưa mực vào lớp thượng bì trên da. Do lưỡi dao cực kỳ mảnh nên khi hoàn thiện sẽ mang lại đôi lông mày sắc nét, sống động và hoàn hảo đến từng milimet.

Điêu khắc chân mày 6D
Điêu khắc chân mày 6D

Đặc biệt, công nghệ điêu khắc chân mày 6D tạo nên hàng lông mày sắc sảo nhưng không có khung viền bao quanh. Từng sợi điêu khắc sẽ được tạo xuôi theo chiều lông mày mọc, kéo dần về cuối đuôi mắt. Nhờ vậy mà phương pháp điêu khắc này phù hợp với cả phụ nữ và nam giới.

Điêu khắc chân mày 8D

Về cơ bản, công nghệ điêu khắc lông mày 8D cũng có nguyên lý thực hiện tương tự như các công nghệ điêu khắc lông mày khác. Mực khắc sẽ được đưa vào lớp thượng bì của da bằng lưỡi dao hoặc thiết bị phun chuyên dụng. Bạn có thể hiểu nôm na rằng, công nghệ điêu khắc chân mày 8D là phiên bản “nâng cấp” của điêu khắc 3D và 6D. Chính vì vậy, yêu cầu về dụng cụ cũng như trình độ tay nghề của người thực hiện khá khắt khe.

Điêu khắc chân mày 8D
Điêu khắc chân mày 8D

Công nghệ điêu khắc chân mày 9D mới nhất

Với kỹ thuật điêu khắc chân mày 9D, kỹ thuật viên sẽ sử dụng loại bút khắc có đầu kim siêu nhỏ và siêu bén. Nhờ vậy mà các sợi lông mày 9D mềm mại và chân thật, có độ cong và uốn lượn hoàn mỹ nhất. Hơn thế nữa, hình dáng chân mày được phác thảo và đo đạc chính xác trên từng milimet, đảm bảo được độ phù hợp và hạn chế tối đa sai sót trong quá trình thực hiện.

Điêu khắc chân mày 9D
Điêu khắc chân mày 9D

Đặc biệt, vì được thực hiện theo cách mô phỏng các sợi lông mày thật nên rất khó để nhận thấy dấu vết thẩm mỹ trên đôi chân mày của bạn. Ở thời điểm hiện nay, hầu hết các cơ sở thẩm mỹ chất lượng cao hiện nay đều áp dụng công nghệ điêu khắc chân mày 9D cho khách hàng.

Xem thêm: Điêu Khắc Chân Mày Không Đều – Nguyên Nhân, Cách Khắc Phục 

Một số điều cần lưu ý

Dù là công nghệ điêu khắc chân mày nào thì cũng dựa trên nguyên lý điêu khắc từng sợi mày mô phỏng theo lông mày thật. Vì vậy, khi điêu khắc chân mày bạn cần phải trải qua quy trình thực hiện như sau:

  • Bước 1: Các chuyên gia kiểm tra tình trạng chân mày hiện tại để đưa ra ý kiến tư vấn, giúp bạn chọn được kiểu dáng và màu sắc phù hợp.
  • Bước 2: Để đảm bảo an toàn tối đa, mọi dụng cụ sử dụng trong quá trình điêu khắc sẽ được khử trùng sạch sẽ. Đây là bước bắt buộc để đảm bảo an toàn, tránh lây nhiễm bệnh và nhiễm trùng sau thẩm mỹ.
  • Bước 3: Chuyên viên tiến hành pha trộn mực theo các tỉ lệ phù hợp để tạo ra màu mực chuẩn, đúng yêu cầu của khách hàng.
  • Bước 4: Kỹ thuật viên sử dụng dung dịch chuyên dụng để vệ sinh vùng chân mày, loại bỏ hoàn toàn vi khuẩn và bụi bẩn bám trên da.
  • Bước 5: Để tránh tình trạng ngứa ngáy và đau rát, khách hàng sẽ được ủ tê khoảng 20 phút trước khi bắt đầu điêu khắc.
  • Bước 6: Tiến hành điêu khắc lông mày theo hình dáng đã định sẵn, tay nghề của chuyên viên càng cao thì chân mày càng đẹp.
  • Bước 7: Sau khi điêu khắc xong thì các chuyên viên sẽ hướng dẫn bạn cách chăm sóc đúng đắn và hợp lý nhất.
Sử dụng dao chuyên dụng để điêu khắc lông mày
Sử dụng dao chuyên dụng để điêu khắc lông mày

Lưu ý khi chăm sóc:

  • Không để vùng điêu khắc tiếp xúc trực tiếp với nước, nếu muốn rửa mặt thì nên dùng bông tẩy trang thấm nước lau các vùng xung quanh (tránh vùng lông mày).
  • Để tránh nhiễm khuẩn bạn nên hạn chế vận động, đi nắng để không bị tiết mồ hôi quá mức.
  • Hạn chế trang điểm và sử dụng mỹ phẩm, không được để mỹ phẩm dính vào vùng chân mày mới điêu khắc.
  • Nên bôi thuốc mỡ đúng theo quy trình mà kỹ thuật viên đã tư vấn.
  • Xây dựng chế độ dinh dưỡng lành mạnh, hạn chế ăn các loại thực phẩm không lành tính như thịt bò, hải sản, thịt gà, đồ nếp, rau muống, các chất kích thích,…

Trên đây là thông tin về các công nghệ điêu khắc chân mày mới nhất, được ứng dụng nhiều nhất hiện nay. Hy vọng sau khi tham khảo bài viết bạn đã có thêm thông tin và lựa chọn được phương pháp làm đẹp chân mày  phù hợp nhất.

Không nên bỏ lỡ: 

Liên hệ hotline Để được tư vấn miễn phí

0375.633.622

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *