Vitamin C là thành phần dưỡng da ai cũng ưa thích bởi nhiều lợi ích mà nó mang lại. Có vô vàn sản phẩm chăm sóc da trên thị trường có chứa loại vitamin này. Vậy đâu mới chính là lựa chọn tốt cho bạn? Trong bài viết này, Dr Beauty sẽ giới thiệu tới bạn top 12 serum vitamin C cho da khô an toàn, hiệu quả được ưa chuộng nhất hiện nay.

Top 12 serum vitamin C cho da khô được ưa chuộng nhất hiện nay

Vitamin C sở hữu khả năng kích thích quá trình sản xuất collagen, làm dày lớp hạ bì. Ngoài ra, thành phần này còn làm giảm nếp nhăn và rất cần thiết để có làn da săn chắc, trẻ trung hơn. Đặc biệt vitamin C còn là một chống oxy hóa có tác dụng bảo vệ các tế bào da khỏi những tác hại của các gốc tự do và tia cực tím.

Sau đây là thông tin chi tiết về thành phần, công dụng, cách dùng và giá bán của 12 loại serum vitamin C cho da khô an toàn, hiệu quả mà chị em nên tham khảo.

1. Serum vitamin c cho da khô Melano CC Rohto

Vitamin C Melano CC Rohto được sản xuất tại Nhật là một dạng serum dưỡng đặc trị cho vùng da bị thâm, tàn nhang khá tốt. Trong sản phẩm này có chứa cả vitamin C và cả vitamin E. Đây là bộ đôi hoàn hảo dưỡng da đẩy lùi sắc tố melanin – nguyên nhân khiên da thâm sạm.

Serum vitamin c cho da khô Melano CC Rohto
Serum vitamin c cho da khô Melano CC Rohto

Thành phần và công dụng

  • Vitamin C: Tái tạo nhanh các sợi collagen và elastin, từ đó hỗ trợ làm lành nhanh các vết thâm sau mụn, ngăn ngừa sẹo, se khít lỗ chân lông.
  • Este Tocopherol Acetate (Vitamin E): Kháng viêm, ngăn ngừa lão hóa, giúp các vết thương mau lành hơn, chống tia cực tím.
  • Dipotassium Glycyrrhizinate: Kích thích các hắc sắc tố melanin phân tán nhanh, giúp dưỡng da đều màu và săn chắc.
  • Isopropyl Metyl Phenol: Diệt khuẩn, ngăn ngừa hình thành các nốt mụn.

Cách dùng: Sau khi rửa mặt sạch và dùng toner, chị em hãy lấy vài giọt Vitamin C Melano CC Rohto thoa đều lên da và massage nhẹ nhàng. Chú ý chống nắng cẩn thận sau khi sử dụng sản phẩm.

Giá bán: 255.000đ/20ml.

2. Tinh chất Galactomyces Pure Vitamin C Glow của Some By Mi

Galactomyces Pure Vitamin C Glow Serum là sản phẩm chứa nhiều loại Vitamin, Niacinamide, Allatoin. Những thành phần này đều giúp xóa mờ vết thâm và cải thiện tình trạng da không đều màu một cách nhanh chóng. Các nghiên cứu đã cho thấy, nếu sử dụng đúng cách, sản phẩm trên có thể làm tăng độ trắng sáng cho da lên gấp 3,2 lần.

Galactomyces Pure Vitamin C Glow Serum giúp cấp ẩm, sáng da
Galactomyces Pure Vitamin C Glow Serum giúp cấp ẩm, sáng da

Thành phần và công dụng

  • Galatomyces Ferment Filtrate: Là thành phần chính của sản phẩm, giúp giải quyết nhanh chóng các vấn đề trên da. Cải thiện tình trạng da bị xỉn màu, nám, sạm đen, thâm mụn, ngăn ngừa nếp nhăn cho da.
  • Niacinamide: Ngăn ngừa lão hóa da và hạn chế da đổ dầu.
  • Butylene Glycol, Dipropylene Glycol, Sodium Hyaluronate: Cấp ẩm cho da.
  • Tromethamine: Giúp cân bằng độ pH tự nhiên trên da.
  • Hydroxyethyl Ethylcellulose: Kiềm dầu, hạn chế tình trạng tiết bã nhờn trên da.
  • Allantoin: Kháng viêm, tăng cường sức đề kháng cho da.
  • Sodium Ascorbul Phosphate: Làm đều màu và trắng da.
  • Vitamin C: Giảm thâm mụn, giúp da trắng sáng tự nhiên.

Cách dùng: Làm sạch da, thoa toner và sử dụng 2,3 giọt serum Some By Mi Galactomyces Pure Vitamin C Glow thoa toàn mặt. Massage mặt nhẹ nhàng trong 1 phút để tinh chất thấm sâu và nhanh vào bên trong da.

Giá bán: 265.000đ/lọ 30ml.

3. Serum vitamin C cho da khô 8 Days Pure Vitamin C Ampoule Plus

8 Days Pure Vitamin C Ampoule Plus là dòng serum dưỡng trắng da, làm mờ vết thâm của thương hiệu Varihope, Hàn Quốc. Sản phẩm này nhận được rất nhiều phản hồi tích cực của khách hàng nhờ khả năng trị thâm sau mụn rất tốt. Kết cấu serum đậm đặc nhưng thấm cực nhanh và không gây cảm giác châm chích cho người dùng khi mới sử dụng.

Sản phẩm chứa hàm lượng Vitamin C tinh khiết, chiết xuất từ các loại thực vật có nguồn gốc tự nhiên. Đây là hoạt chất giúp làm mờ thâm, dưỡng trắng sáng da hiệu quả.

8 Days Pure Vitamin C Ampoule Plus giúp dưỡng trắng da, làm mờ vết thâm
8 Days Pure Vitamin C Ampoule Plus giúp dưỡng trắng da, làm mờ vết thâm

Thành phần và công dụng

  • Chiết xuất Mận Kakadu Plum Extract: Chứa Vitamin C cực cao, giúp ức chế sắc tố Melanin đồng thời tăng cường sản sinh Collagen.
  • Tinh dầu hạt cà rốt: Giàu Beta – Carotene và Vitamin C giúp dưỡng trắng, mờ thâm mụn.
  • Glutathione: Làm sáng da.
  • Alpha Bisabolol: Làm dịu, chữa lành những đốm nâu, thâm mụn trên da, chống oxy hóa, ngăn ngừa hoạt động của gốc tự do, từ đó làm chậm lão hóa da.

Cách dùng: Sử dụng 1 lượng vừa đủ Serum Vitamin C Varihope sau bước làm sạch mặt bằng cách thoa đều lên mặt và vỗ nhẹ để tinh chất thâm thấu vào da. Chú ý, sau khi sử dụng sản phẩm hãy hóa ẩm với kem dưỡng của bạn.

Giá bán: 399,000đ/lọ 50g.

4. Tinh chất vitamin C La Roche Posay Pure Vitamin C10

Được nghiên cứu từ các chuyên gia hàng đầu, tinh chất La Roche Posay Pure Vitamin C10 giúp làm da khô, nhạy cảm trở nên mịn màng và sáng rạng rỡ hơn.Không chỉ thế, sản phầm này còn ngăn chặn quá trình oxy hóa, loại bỏ hiệu quả các vết thâm, nếp nhăn trên da nhờ sự kết hợp vitamin C nguyên chất 10% với các thành phần Salicylic Acid, Neurosensine và nước khoáng La Roche Posay.

Sản phẩm La Roche Posay Pure Vitamin C10
Sản phẩm La Roche Posay Pure Vitamin C10

Thành phần và công dụng

  • Vitamin C 10%: Giúp ngăn ngừa và khắc phục dấu hiệu lão hóa da như mất đàn hồi, thâm nám, xỉn màu, hình thành nếp nhăn. Thành phần này cũng đóng vai trò quan trọng trong việc duy trì độ ẩm, tăng sản xuất collagen và làm sáng da.
  • Salicylic Acid: Giúp tẩy tế bào chết nhẹ nhàng, chống viêm, phù hợp với làn da nhạy cảm.
  • Neurosensine: Giải phóng các tín hiệu chống lại histamine – đây là một hoạt chất trung gian quan trọng trong toàn bộ quá trình phản ứng dị ứng da.
  • Nước khoáng La Roche-Posay: Chứa các khoáng chất và nguyên tố vi lượng tốt cho da như Selenium & Oligo-Elenment,… giúp làm dịu da bị tổn thương, kích ứng.

Cách dùng: Sử dụng tinh chất vitamin C La Roche Posay Pure Vitamin C10 sau bước toner bằng các lấy một lượng serum vừa đủ, thoa đều lên mặt và massage nhẹ nhàng.

Giá bán: 1.034.000đ/30ml.

5. Serum vitamin C 15% của nhà Paula’s Choice

Paula’s Choice Resist C15 Super Booster là tinh chất đặc trị thâm nám, lão hóa da được yêu thích hiện nay. Sản phẩm sở hữu thành phần vitamin C 15% – lượng vừa đủ để bổ sung dưỡng chất và tăng cường độ đàn hồi. Nhờ đó da người dùng sẽ khoẻ mạnh và trẻ trung hơn sau vài lần sử dụng.

Serum vitamin C 15% của nhà Paula’s Choice còn sở hữu khả năng làm mờ vết thâm mụn, giảm sưng viêm và liền sẹo. Do vậy, những cô nàng da mụn khá ưa thích sản phẩm này. Ngoài ra sản phẩm cũng chứa thành phần giúp bảo vệ da tối ưu trước tác động của ánh nắng mặt trời.

Xem thêm

  • Da Khô Nên Đắp Mặt Nạ Gì – TOP 17+ Mặt Nạ Dưỡng Ẩm Da Tuyệt Vời
Sản phẩm Paula’s Choice Resist C15 Super Booster hiện được rất nhiều chị em tin dùng
Sản phẩm Paula’s Choice Resist C15 Super Booster hiện được rất nhiều chị em tin dùng

Thành phần và công dụng

  • 15% Vitamin C: Giảm nếp nhăn, thâm nám, các vết viêm mụn và tăng cường độ đàn hồi cho da.
  • LAA (L-Ascorbic Acid): Làm mờ vết nám, thâm mụn, đốm nâu giúp dưỡng trắng hiệu quả cho da.
  • Độ pH~3: Tạo đặc tính dịu nhẹ, giúp sản phẩm có thể sử dụng cho da mụn, da nhạy cảm.

Cách dùng: Thoa vài giọt serum Paula’s Choice Resist C15 Super Booster sau khi làm sạch da và vỗ nhẹ để giúp dưỡng chất dễ dàng thấm sâu vào da. Chị em có thể sử dụng sản phẩm cung cấp vitamin C này 1 đến 2 lần một ngày vào mỗi sáng/tối.

Giá bán: 1.280.000đ/lọ 20ml

6. Tinh chất vitamin C cho da khô SkinCeecs ‘C E Ferulic

SkinCeecs ‘C E Ferulic là loại serum có sự kết hợp chống oxy hóa của axit ferulic, vitamin C và E tinh khiết. Sản phẩm giúp bảo vệ làn da trước tác hại từ môi trường do các gốc tự do gây ra, cải thiện các dấu hiệu lão hóa trên da.

Sự kết hợp của các thành phần trên còn giúp SkinCeecs ‘C E Ferulic sở hữu khả năng trung hòa các gốc tự do gây ra bởi tia UVA/UVB, bức xạ hồng ngoại và cả ô nhiễm ozone. Đây cũng chính là lý do vì sao giá bán của sản phẩm này tương đối cao.

Serum SkinCeecs 'C E Ferulic giúp sáng da, chống lão hóa
Serum SkinCeecs ‘C E Ferulic giúp sáng da, chống lão hóa

Thành phần chính và công dụng

  • 15% Vitamin C nguyên chất (cụ thể là L-ascorbic Acid): Chống lão hóa, làm sáng da và ngăn ngừa quá trình oxy hóa.
  • 1% Vitamin E (cụ thể là Alpha Tocopherol): Đây là dạng vitamin E nguyên chất giúp trung hòa các gốc tự do, bổ sung lipid cho da.
  • Axit Ferulic 0,5%: một chất chống oxy hóa có nguồn gốc từ thực vật, axit ferulic trung hòa, chống oxy hóa.

Cách dùng: Sử dụng serum vitamin cho da khô SkinCeecs ‘C E Ferulic vào buổi sáng sau bước làm sạch da. Thoa 4-5 giọt serum lên mặt, cổ trước khi các sản phẩm chăm sóc da khác.

Giá bán: 3.000.000đ/lọ 30ml.

7. Serum Vitamin C cho da khô Powerful Strength Line Reducing Concentrate bản cải tiến

Cùng với công thức cải tiến, bổ sung thêm hàm lượng vitamin C nguyên chất lên 12.5%, Serum Vitamin C Kiehl’s Powerful-Strength Line-Reducing Concentrate bản cải tiến đã đem đến những công dụng vượt trội hơn. Ngoài ra, trong sản phẩm này còn có chứa Hyaluronic Acid dưới dạng phân tử nhỏ nên chúng có thể “len lỏi” vào sâu bên trong da, giúp tăng cường khả năng dưỡng ẩm và ngăn ngừa lão hóa. Nhờ đó mà cấu trúc da được cải thiện nhanh chóng, da trở nên rạng rỡ và mịn màng hơn, các nếp nhăn sâu trên mặt cũng dần biến mất sau vài tuần sử dụng.

Serum Vitamin C cho da khô Powerful Strength Line Reducing Concentrate
Serum Vitamin C cho da khô Powerful Strength Line Reducing Concentrate

Thành phần và công dụng

  • 12.5% Vitamin C: Cải thiện cấu trúc da, giảm nếp nhăn, tạo độ da căng mịn cho da.
  • Hyaluronic Axit phân mảng: Là loại axit có khả năng ngậm nước gấp 1,000 lần trọng lượng của nó. Thành phần này hoạt động như một miếng bọt biển, giúp hút lấy độ ẩm từ không khí đưa vào trong bề mặt da sau đó nhanh chóng phân tán trên da ngay sau khi được hấp thu. Axit Hyaluronic cũng sở hữu khả năng làm mềm và đầy nên giúp Powerful Strength Line Reducing Concentrate có thêm tác dụng nâng căng và định hình cấu trúc da mặt.

Cách dùng: Rửa mặt sạch, lau khô mặt rồi thoa dưỡng chất Vitamin C cho da khô Powerful Strength Line Reducing Concentrate lên đều mặt. Chị em có thể sử dụng tinh chất này 2 lần mỗi ngày vào sáng và tối.

Giá bán: 1.250.000đ/lọ 50ml.

8. Sản phẩm Biossance Squalane + Vitamin C Rose Oil

Biossance Squalane + Vitamin C Rose Oil sở hữu các chất chống oxy hóa mạnh mẽ. Đây là thành phần rất quan trọng để tổng hợp collagen, ức chế quá trình hình thành melanin, giúp phục hồi vùng da bị xỉn màu, thiếu sức sống và cân bằng độ ẩm từ sâu trong da. Việc sử dụng sản phẩm này đều đặn sẽ mang đén cho bạn một làn da dẻo dai và săn chắc hơn.

Sản phẩm Biossance Squalane + Vitamin C Rose Oil
Sản phẩm Biossance Squalane + Vitamin C Rose Oil

Thành phần và công dụng

  • Squalane: Là chiết xuất từ cây mía giúp cấp nước cho da.
  • Tinh chất vitamin C: Làm sáng da, chống lại các gốc tự do, ngăn ngừa những tác hại xấu từ bên ngoài.
  • Tinh dầu Chios: Thành phần này được thu thập từ cây có nguồn gốc từ Chios, Hy Lạp giúp da săn chắc, mềm mại và sáng hồng.

Cách dùng: Thoa một vài giọt serum Biossance Squalane + Vitamin C Rose Oil lên mặt sạch và cổ vào buổi sáng và buổi tối. Chị em có thể sử dụng một mình sản phẩm này hoặc thay thế kem dưỡng ẩm để khóa ẩm thêm.

Giá bán: 1.800.000 đ/lọ 30ml.

9. Serum vitamin C cho da khô L’Oreal Paris pure Hyaluronic Acid

Dưỡng chất mới cấp vitamin C cho da khô đến từ L’Oreal đã nhanh chóng được lòng các chị em. Bởi sản phẩm có sự kết hợp của 2 loại Hyaluronic Acid ưu việt ở nồng độ 1.5% giúp chăm sóc da khô & lão hóa hiệu quả nhờ khả năng cung cấp độ ẩm tối đa cho da tức thì. Với Revitalift HA đậm đặc, làn da của chị em sẽ có sự thay đổi rõ rệt sau vài ngày sử dụng.

Dưỡng chất mới cấp vitamin C cho da khô đến từ L'Oreal
Dưỡng chất mới cấp vitamin C cho da khô đến từ L’Oreal

Thành phần và công dụng

  • Hyaluronic: Cấp ẩm và giữ ẩm tối ưu, giúp da căng mịn, trắng sáng.
  • Vitamin C: Dưỡng da sáng mịn rạng rỡ.
  • Macro: Cấp nước cho da.
  • Micro: Làm giảm sự hình thành nếp nhăn và lão hoá trên da, giúp sáng da từ sâu bên trong.

Cách dùng: Thoa tinh chất L’Oreal Paris pure Hyaluronic Acid lên da sau bước làm sạch mặt với lượng vừa đủ. Massage mặt nhẹ nhàng 1 – 2 phút để dưỡng chất thẩm thấu dễ dàng vào da.

Giá bán: 328.000đ/lọ 30ml.

10. Tinh chất Vinoperfect Radiance của Caudalie

Serum Vinoperfect Radiance là một trong những sản phẩm nổi bật của thương hiệu mỹ phẩm Caudalie. Nếu như bạn đang muốn sở hữu một làn da rạng rỡ, căng mịn thì đây chính là lựa chọn hữu ích.

Tinh chất này Vinoperfect Radiance Caudalie cung cấp nước cho làn da, ngăn ngừa hiệu quả sự xuất hiện của những vết thâm có trên mặt, giúp da trẻ hóa. Đặc biệt, sản phẩm đã được khoa học chứng minh là làm mờ các đốm đen nằm trên da chỉ trong 4 tuần.

Tinh chất Vinoperfect Radiance của Caudalie
Tinh chất Vinoperfect Radiance của Caudalie

Thành phần và công dụng

  • Viniferine chiết xuất từ thân cây nho: Đây là thành phần có hiệu quả gấp 62 lần so với Vitamin C. Sở hữu khả năng bảo vệ da khỏi tác động của các gốc tự do, làm sáng da, ngăn ngừa hình thành sắc tố đen trên da. Vinoperinf cũng có tác dụng ngăn ngừa sự lão hóa của da bằng cách kích thích sản xuất elastin và collagen.
  • Dầu squalane: Giúp dưỡng ẩm, làm mềm, cải thiện sắc diện da.
  • Glycerin: Dưỡng ẩm cho da bằng cách hút ẩm từ môi trường vào da.
  • Tocopheryl acetate: Dẫn xuất vitamin E giúp cấp ẩm, chống oxy hoá và lão hoá da.

Cách dùng: Sau khi tẩy trang, rửa mặt sạch sẽ và thoa toner, hãy lấy một lượng serum vừa đủ (4-6 giọt) ra lòng bàn tay và thoa đều lên da.

Giá bán: 1.730.000đ/lọ 30ml.

11. Tinh chất Vitamin C cho da khô Femmue Lumière

Thực sự rất khó để có thể duy trì hoặc khôi phục một làn da trắng sáng rạng ngời. Bởi theo thời gian, sự ô nhiễm, công việc căng thẳng, và quá trình lão hóa đã tác động lên làn da, khiến da trở nên thô ráp, xỉn màu hơn. Tuy nhiên, sản phẩm dưỡng da Femmue Lumiere Vital C Serum theo lời giới thiệu của nhà sản xuất lại có thể giúp quay ngược thời gian và khôi phục lại vẻ rạng rỡ của tuổi trẻ.

Serum Vitamin C Femmue Lumière sở hữu một dẫn xuất vitamin C ổn định, giúp làm đều màu da đồng thời làm mờ đi các đốm đen. Các thành phần khác cũng phối hợp với nhau để mang lại vẻ rạng rỡ một cách tự nhiên cho làn da.

Sản phẩm trên không gây kích ứng do được chiết xuất từ những thành phần tự nhiên, có mùi thơm của tinh chất hoa nhài và hoa hồng. Do vậy, người dùng sẽ có cảm giác rất dễ chịu khi sử dụng.

Serum Vitamin C Femmue Lumière
Serum Vitamin C Femmue Lumière

Thành phần và công dụng

  • Vitamin C: Giúp sáng da, mờ sẹo.
  • Tocopherol, dầu hạt cây rum và alpha-bisabolol: Giúp da trắng hồng, mịn màng.
  • Hyaluronic acid và panthenol: Cấp ẩm cho da.
  • Centella asiatica: Làm dịu và làm mát vùng da bị kích ứng.

Cách dùng: Sau khi làm sạch và thoa toner, bạn hãy lấy vài giọt Serum Vitamin C Femmue Lumière và thoa đều trên da kết hợp massage nhẹ nhàng vào 2 lần mỗi ngày vào sáng, tối.

Giá bán: 1.995.400đ/lọ 30ml

12. Serum IS Clinical Pro-Heal Serum Advance+

IS Clinical Pro-Heal Serum Advance+ là loại derum giúp làm sáng, làm dịu và phục hồi da. Ngoài ra, nhờ thành phần vitamin C cùng với sự kết hợp của thành phần thực vật, sản phẩm còn hỗ trợ điều trị mụn trứng cá, tình trạng viêm da tiếp xúc và vết côn trùng cắn.

Sản phẩm IS Clinical Pro-Heal Serum Advance+ làm sáng, dưỡng ẩm da
Sản phẩm IS Clinical Pro-Heal Serum Advance+ làm sáng, dưỡng ẩm da

Thành phần công dụng

  • Chiết xuất lá ô liu, Vitamin C (L-ascorbic acid): Chống oxy hóa, cải thiện các tổn thương trên da.
  • Kẽm sulfat: Giảm viêm, trị mụn.
  • Axit koji: Làm mịn da.
  • Vitamin E và A: Nuôi dưỡng da và trung hòa các gốc tự do, ngăn ngừa lão hóa sớm.
  • Pro-Heal Serum Advance +: Chống oxy hóa, giúp da chắc khỏe, trắng sáng.

Cách dùng: Lấy một lượng serum vitamin C cho da khô iS Clinical Pro-Heal Serum Advance Plus vừa đủ và thoa đều lên da. Sử dụng sản phẩm cho cả phần cổ và massage theo chiều kết cấu da để da không bị chảy xệ đồng thời giúp dưỡng chất được hấp thụ tốt hơn.

Giá bán: 2.300.000đ/lọ 30ml

Một số lưu ý khi sử dụng serum vitamin C cho da khô

Để sử dụng serum vitamin C cho da khô an toàn, hiệu quả, các chuyên gia, bác sĩ da liễu luôn khuyên chúng ta lưu ý một số vấn đề quan trọng sau:

  • Trong quy trình chăm sóc da mặt, việc thoa serum vitamin C cần được thực hiện sau bước làm sạch da mặt, bôi toner và trước bước sử dụng kem dưỡng ẩm.
  • Khi dùng serum vitamin C vào buổi sáng, bạn nên sử dụng loại kem dưỡng ẩm có chứa SPF hoặc dùng thêm kem chống nắng để tăng cường hiệu quả bảo vệ da.
  • Bất cứ ai gặp các vấn đề về da như khô da, cháy nắng, sạm da, tăng sắc tố, nếp nhăn, chảy xệ đều có thể cân nhắc việc bổ sung serum vitamin C vào chế độ chăm sóc da.
  • Bà bầu khi sử dụng serum vitamin C cần hỏi ý kiến của chuyên gia và đọc kỹ các thành phần có trong sản phẩm.
  • Chỉ mua serum vitamin C cho da khô ở địa chỉ phân phối mỹ phẩm chính hãng.
  • Bảo quản sản phẩm ở trong ngăn mát tủ lạnh hoặc khu vực thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp của mặt trời.
  • Cẩn trọng khi sử dụng serum vitamin C cho da bị mụn hoặc đang trong quá trình điều trị mụn.
  • Dùng chung serum vitamin C với một số sản phẩm khác gây mất tác dụng như Retinoids hay Niacinamide.

12 loại serum vitamin C cho da khô được giới thiệu trong bài biết này hy vọng sẽ là những gợi ý tốt cho chị em. Việc dùng sản phẩm này cần đúng cách, đúng liều lượng mới đem lại hiệu quả cao. Bên cạnh đó, khi sử dụng các loại serum chứa thành phần vitamin C, chị em cần chống nắng cẩn thận để bảo vệ da một cách toàn diện.

Bài viết hữu ích

Liên hệ hotline Để được tư vấn miễn phí

0375.633.622

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *