Bắn laser trị nám cần kiêng gì là chủ đề được tìm kiếm nhiều nhất trong những năm qua vì việc bắn Laser trị nám tàn nhang đang trở nên rất thịnh hành trong thời gian gần đây. Và để đạt được kết quả tốt nhất thì việc chăm sóc da sau khi điều trị bằng Laser có vai trò rất rất quan trọng. Bài viết dưới đây DrBeauty sẽ cung cấp cho bạn những điều cần tránh, cần kiêng sau khi loại bỏ nám bằng laser.

Tại sao điều trị nám bằng Laser cần phải kiêng?

Trị nám bằng laser Toning giúp bảo vệ các vùng da khác khỏi tổn thương
Trị nám bằng laser giúp bảo vệ các vùng da khác khỏi tổn thương

Việc chăm sóc da sau khi bắn laser trị nám đóng vai trò vô cùng quan trọng. Vì lúc này da bạn đang bị tổn thương nên rất nhạy cảm và dễ bị tấn công bởi các tác động từ bên ngoài.

Việc hăm sóc da đúng cách và ăn uống đầy đủ sẽ giúp làn da phục hồi nhanh hơn, đạt hiệu quả điều trị nám cao nhất và ngăn ngừa các hắc sắc tố trở lại.

Vì thế, để tránh bị “tiền mất tật mang” sau khi bắn laser trị nám, bạn cần đặc biệt lưu ý những vấn đề dưới đây.

Bắn Laser trị nám có đem lại hiệu quả như nào?

Với chi phí điều trị cao cùng các băn khoăn lo ngại về việc chiếu tia lên da mặt, câu hỏi mà nhiều chị em cùng đặt ra đó là liệu trị nám bằng laser có hết không hay có ảnh hưởng gì đến sức khỏe không. Hiện nay, với các nghiên cứu và báo cáo khoa học thì công nghệ laser được các chuyên gia hàng đầu trong thẩm mỹ khẳng định là phương pháp khá an toàn và hiệu quả để “đánh bay” nám, tàn nhang.

Phương pháp trị liệu này không gây tổn thương da, không xâm lấn và để lại sẹo, thời gian mỗi lần chiếu tia diễn ra khá nhanh. Mặc dù trị nám bằng bắn laser đang được sử dụng phổ biến và được nhiều khách hàng lựa chọn. Tuy nhiên không phải loại laser nào cũng đảm bảo chắc chắn 100% an toàn và dứt điểm.

Xem thêm: Công Nghệ Trị Nám Mela Extra – Đánh Bay Nám Số 1 Thế Giới

Ưu điểm nổi bật của bắn laser trị nám

Bắn laser trị nám cần kiêng gì? Ưu nhược điểm của phương pháp này
Bắn laser trị nám cần kiêng gì? Ưu nhược điểm của phương pháp này

Bắn laser trị nám là phương pháp được lựa chọn hàng đầu hiện nay do quá trình thực hiện đơn giản, lành tính, an toàn và hiệu quả tích cực. Tuy nhiên việc bắn laser điều trị nám vẫn tồn tại một số hạn chế nhất định dưới đây.

Ưu điểm:

  • Phục hồi làn da, tác động trực tiếp, phá vỡ melanin thành những phân tử nhỏ và đào thải ra bằng cơ chế tự nhiên.
  • Ngoài công dụng đặc trị nám tàn nhang, bắn laser còn khiến da trẻ hóa và thu nhỏ lỗ chân lông một cách hiệu quả.
  • Laser không gây tổn thương, không xâm lấn da và các vùng xung quanh, không bị bong tróc và có thể makeup ngay chỉ sau vài tiếng đồng hồ.
  • Thời gian điều trị và nghỉ dưỡng để da phục hồi ngắn.
  • Kết quả đã được khoa học nghiên cứu và chứng minh lâm sàng.
  • Hiệu quả và an toàn với mọi loại da, từ da nhạy cảm và yếu mà không phải e ngại tác dụng phụ.

Tuy nhiên, nếu sau khi bắn laser điều trị mà các bạn không bảo vệ và chăm sóc da đúng cách thì nám tàn nhang có thể sẽ xuất hiện lại. Chính vì vậy mà việc bảo vệ da khỏi nắng, che chắn kĩ càng mỗi khi ra ngoài là điều rất cần thiết, chăm sóc da đúng cách, ăn uống lành mạnh, khoa học thì da sẽ phục hồi nhanh chóng và đẹp hơn.

Nhược điểm:

  • Nám có thể tái phát lại do tùy loại laser chỉ tác động được nám mảng, không thể loại bỏ hoàn toàn những chân nám sâu và lâu năm hoặc có thể do cơ địa và nội tiết tố. Không có phương pháp nào có thể đảm bảo sạch 100% và loại bỏ hoàn toàn nám được.
  • Trong trường điều trị tại các địa chỉ thiếu uy tín, tay nghề bác sĩ không cao, máy móc trang thiết bị kém và quá trình thực hiện sai sẽ làm xuất hiện nhiều vết thâm nám mới, gây nên tổn thương ở vùng da bị nám và thậm chí còn bị bỏng rát.
  • Sắc tố da sẽ bị thay đổi, nám tàn nhang có thể lan rộng nếu chăm sóc da sai cách hoặc không có chế độ ăn uống dinh dưỡng, thể dục thể thao, sinh hoạt khoa học.
  • Một số tác dụng phụ không mong muốn như: da bị phồng rộp, đóng vảy, kích ứng, nhiễm trùng hoặc để lại sẹo có thể gặp khi điều trị bằng laser.
  • Trị nám bằng laser có mức chi phí khá cao, do đó không phải bất kỳ ai cũng có khả năng chi trả lựa chọn thực hiện.
  • Ngoài ra, trong trường hợp chuyên viên sử dụng máy Laser sai cách hoặc điều chỉnh bước sóng không hợp lý sẽ khiến tình trạng da xấu hơn. Cần các chuyên gia, bác sĩ chuyên môn, phòng khám thẩm mỹ uy tín tiến hành để tránh bỏng và hư hại da.

Quy trình các bước trị nám bằng laser

Quy trình bắn laser trị nám đúng chuẩn Y tế sẽ bao gồm 6 bước như sau:

  • Bước 1: Bác sĩ sẽ thăm khám và kiểm tra tình trạng nám da. Dựa vào tình trạng da và nhu cầu mà bác sĩ đưa ra phương pháp phù hợp nhất. Đồng thời ở giai đoạn đầu bạn cũng sẽ được tư vấn về chi phí rõ ràng và liệu trình của dịch vụ.
  • Bước 2: Sau khi thống nhất, bạn sẽ được nhân viên hướng dẫn nằm trên giường điều trị. Sau đó, kỹ thuật viên tiến hành dùng tẩy trang, sữa rửa mặt và tẩy da chết để làm sạch da. Dùng máy xông để thải độc tố, làm sạch từng lỗ chân lông. Hút chất cặn bã, lượng dầu bã nhờn ứ đọng lâu ngày bằng ống hút chân không, để làn da sạch sẽ thông thoáng.
  • Bước 3: Thoa kem gây tê ở vùng nám cần điều trị để hạn chế cảm giác đau rát khó chịu cho khách hàng, trong khoảng 20-30 phút để đảm bảo quá trình bắn laser hiệu quả, thuận lợi.
  • Bước 4: Đây là bước quan trọng nhất trong 6 bước, bác sĩ sẽ sử dụng tia laser có bước sóng, năng lượng phù hợp với từng khách hàng để loại bỏ nám tàn nhang. Tùy từng tình trạng nám khác nhau mà thời gian laser có thể khác nhau từ 15 – 30 phút.
  • Bước 5: Kỹ thuật viên sẽ sử dụng mặt nạ chuyên dụng, tinh chất và máy đẩy để làm lạnh vùng da vừa bắn laser. Bước này giúp khách hàng cảm thấy thoải mái, dễ chịu hơn, đồng thời tránh cho các vùng da xung quanh bị tổn thương hoặc nhiễm trùng.
  • Bước 6: Bác sĩ tư vấn cách kết hợp thuốc cùng bôi kem đặc trị và cách chăm sóc da tại nhà. Ngoài ra, một số lưu ý về đồ ăn cần kiêng, tập thể dục, nghỉ ngơi sinh hoạt, lịch thăm khám điều trị tiếp theo cũng được trao đổi.

Bắn laser trị nám dành cho đối tượng nào?

Phương pháp điều trị nám bằng laser khá an toàn, không gây nguy hiểm tới sức khỏe và không xâm lấn, phù hợp nhiều đối tượng ở các độ tuổi khác nhau. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể áp dụng bắn laser trị nám. Tuy nhiên, các nhóm đối tượng sau nên chọn bắn laser trị nám:

  • Những bạn đang gặp vấn đề nám da, tàn nhang ở các mức độ khác nhau.
  • Trường hợp gặp các vấn đề như nám da, tàn nhang, thâm, vết chân chim, đồi mồi.
  • Đối tượng bị nám do tác động từ bên ngoài, mỹ phẩm kém chất lượng hoặc chăm sóc da sai cách gây nên.
  • Người bị nám da, đã áp dụng nhiều phương pháp điều trị khác nhau nhưng không đỡ và dứt điểm.
  • Đối với phụ nữ mang thai đang ở thời kỳ nhạy cảm không nên điều trị bằng laser để đảm bảo sức khỏe và an toàn của cả mẹ và bé. Sau khi sinh và sức khỏe phục hồi tốt mới nên điều trị bằng laser.

Bắn laser trị nám nên kiêng gì?

Tìm hiểu chi tiết điêu khắc lông mày kiêng nước mấy ngày là tốt
Tìm hiểu chi tiết bắn laser trị nám cần kiêng gì?

Tuy không xâm lấn nhưng bắn laser vẫn tạo ra những tổn thương cho da. Vì vậy, muốn đạt được hiệu quả tối ưu nhất, bạn cần được hướng dẫn cách chăm sóc da và thực hiện chế độ ăn uống đủ chất khoa học. Vì sau khi bắn laser da trở nên rất nhạy cảm. Một số thực phẩm không thể ăn do dễ gây kích ứng và một số thực phẩm tốt cho việc phục hồi da diễn ra nhanh chóng bạn cần lưu ý.

Kiêng rửa mặt trong 24 giờ sau khi bắn laser trị nám

Trong ngày đầu sau laser, các bạn không nên rửa mặt bằng sản phẩm vì đây là thời gian nên để da được nghỉ ngơi và thở. Trong thời gian sau 1-2 ngày bắn laser da sẽ dễ bị vi khuẩn xâm nhập nên cần thận trọng.

Da trở nên nhạy cảm, tổn thương nên rất dễ bị ảnh hưởng từ các yếu tố từ môi trường bên ngoài như vi khuẩn, khói bụi, nắng… Việc làm sạch da mặt bằng nước muối sinh lý và sữa rửa mặt thảo dược sẽ giúp loại bỏ vi khuẩn và bụi bẩn từ đó hạn chế được viêm nhiễm.

Sau khi bắn laser trị nám, bạn nên sử dụng nước có nhiệt độ vừa phải thay vì nước lạnh hay quá nóng để rửa mặt. Việc sử dụng nước ấm để rửa mặt sẽ giúp vùng da sau điều trị ít bị khô và tổn thương hơn. Ngoài ra, nước nóng ấm giúp lưu thông tuần hoàn máu để da được thư giãn. Từ đó tạo ra lớp màng bảo vệ che chắn da khỏi các tác nhân gây hại từ bên ngoài như và hạn chế được sự viêm nhiễm.

Kiêng trang điểm sau khi bắn laser trị nám

Sau khi sử dụng công nghệ cao laser trị nám, trong vòng 2 ngày sau các bạn tuyệt đối không nên sử dụng mỹ phẩm, đồ trang điểm lên vùng da đã qua điều trị. Do thành phần có trong mỹ phẩm chủ yếu là hóa chất có thể gây kích ứng da, làm da bị ửng đỏ. Làn da sẽ bị ảnh hưởng và tổn thương nghiêm trọng hơn.

Chính vì thế để bắn laser có hiệu quả tốt thì chị em nên hạn chế trang điểm lên vùng da trị nám trong suốt quá trình điều trị. Sau ngày thứ 6-7 nếu cần thiết chị em vẫn có thể trang điểm nhưng phải tẩy trang sạch vùng da ngay sau đó. Đặc biệt chị em nên lựa chọn các sản phẩm dịu nhẹ, lành tính, có chiết suất từ thiên nhiên để an toàn cho da.

Kiêng gãi, động chạm lên vùng da non sau khi bắn laser

Sau khi bắn laser trị nám vùng da dần được tái tạo và mọc lớp da non khiến cho bạn cảm thấy ngứa. Tuy nhiên các bạn cũng không nên gãi vì điều này sẽ khiến vùng da rất dễ bị rách và nhiễm khuẩn khiến cho việc điều trị không đạt được kết quả như mong muốn.

Sau ba ngày, da sẽ bắt đầu bong tróc và lên da non nhưng bạn tuyệt đối không được bóng lớp vảy đó đi. Vì việc làm này rất dễ để lại sẹo đồng thời dễ bị nhiễm khuẩn.

Thông thường sau khoảng hơn 5 ngày, vùng da được bắn laser sẽ nhanh chóng bong vảy và hình thành lớp da non mới vậy nên các bạn không nên quá lo lắng

Kiêng ăn thịt bò

Bạn nên tránh dùng những thực phẩm dễ gây ra những vết sẹo và vết thâm
Bạn nên tránh dùng những thực phẩm dễ gây ra những vết sẹo và vết thâm

Thịt bò là thực phẩm có nhiều Vitamin, collagen và khoáng chất giúp bổ sung những dưỡng chất thiết yếu tốt cho sức khỏe. Tuy nhiên với những ai vừa mới điều trị nám bằng laser hay có vết thương đang lành sẹo tuyệt đối không nên ăn thịt bò. Một số thành phần hoạt chất có trong thịt bò dễ làm cho vết thương bị sậm màu và để lại thâm.

Kiêng món ăn liên quan đến hải sản và đồ tanh

Hải sản là thực phẩm rất bổ với nhiều dưỡng chất tốt cho sức khỏe giúp ngăn và hỗ trợ điều trị nhiều bệnh. Tuy nhiên đối với vùng da vừa bị tổn thương, các bạn tuyệt đối đừng nên ăn hải sản vì đồ tanh như hải sản dễ khiến bạn bị dị ứng, nhiều chất quá cũng như gây ngứa ngáy, khó chịu.

Kiêng các món ăn từ gạo nếp

Gạo nếp có tính nóng, các món ăn từ gạo nếp sẽ làm vùng da tổn thương dễ mưng mủ. Chính vì thế để đạt được hiệu quả cũng như tránh tác dụng phụ khi điều trị nám bằng laser chị em nên kiêng ăn các món ăn chế biến từ gạo nếp cho tới khi hết liệu trình và khi da lành hẳn.

Những thực phẩm được chế biến từ gạo nếp mà bạn nên kiêng ăn bao gồm: xôi, cơm nếp, các loại bánh làm từ gạo nếp,…

Kiêng ăn rau muống

Một số thành phần có trong rau muống rất bổ dưỡng nhưng với làn da đang có vết thương thì nó lại gây ra sẹo lồi. Chính vì thế với vùng da bị tổn thương sau khi bắn laser, rau muống là thực phẩm tuyệt đối không nên động vào.

Kiêng các đồ cay, nóng

Sử dụng các gia vị cay nóng như: hạt tiêu, ớt… không tốt cho sức khỏe. Đặc biệt với những người vừa trải qua quá trình bắn laser trị nám, vùng da khi đó đang bị tổn thương dẫn đến việc hấp thụ đồ cay nóng ảnh hưởng nghiêm trọng tới làn da và sức khỏe. Đồ cay nóng sẽ khiến da khó hồi phục, các vết sẹo lâu lành hơn và thời gian để tái tạo da mới sẽ lâu hơn.

Kiêng uống các loại đồ uống chứa cồn, có ga

Khi bắn Laser trị nám, các bạn nên hạn chế tối đa việc sử dụng thức uống có cồn hay nước ngọt có ga: rượu, bia, coca,… vì những hoạt chất hay lượng đường có trong các loại đồ uống này sẽ làm da sạm đi nhanh hơn, làm giảm chức năng đào thải độc tố của gan, thận khiến nám tàn nhang tái phát sau thời gian ngắn.

Các chất kích thích chứa nicotine như: thuốc lá, cafe

Điêu khắc chân mày xong kiêng gì - Chất kích thích, đồ cay nóng
Bắn laser trị nám cần kiêng chất kích thích, đồ cay nóng

Bản chất thuốc là và cafe cũng là tác nhân gây nám nhiều và đậm hơn. Vì vậy, khi sử dụng các loại sản phẩm này sẽ làm tích tụ độc tố, khiến da bị sạm đen và sẹo sẽ khó lành lại. Chính vì thế sau khi bắn Laser trị nám chị em tuyệt đối không nên sử dụng các chất kích thích như: thuốc lá, Cafe, đồ uống nhiều đường và ga,…

Những thứ có chứa nhiều chất kích thích này sẽ làm suy yếu chức năng chuyển hóa của cơ thể từ protein sang các chất thiết yếu làm đẹp da như: collagen, elastin.

Tránh các hoạt động thể thao nặng và đi bơi

Các bạn không nên đi bơi vì nước ở bể bơi có chứa Flo và nhiều tạp chất sẽ khiến vùng da rất dễ tổn thương dễ bị vi khuẩn xâm nhập gây nhiễm trùng, viêm loét da, từ đó khiến cho việc điều trị không đạt được hiệu quả tối ưu.

Bên cạnh đó sau khi bắn Laser trị nám các bạn cũng không nên vận động mạnh, chơi các môn thể thao nặng hay khiến cho vùng da tiết nhiều mồ hôi. Điều này khiến khả năng da bị nhiễm khuẩn, dị ứng cao hơn.

Đặc biệt tuyệt đối không chơi các môn thể thao ngoài trời vì làn da của bạn vẫn còn mỏng, rất nhạy cảm với nắng và việc chơi các môn thể thao ngoài trời. Khi vùng da tiếp xúc với ánh nắng mặt trời sẽ làm da sạm, thâm đi rất nhanh, khả năng phục hồi của da này sau khi trị nám bằng bắn Laser sẽ lâu hơn và không đạt hiệu quả cao nhất.

Hạn chế tối đa nếu phải tiếp xúc với nắng mặt trời

Vùng da sau khi bắn laser trị nám còn rất yếu và dễ bắt nắng, dễ bị tổn thương. Chính vì thế chúng ta nên hạn chế tuyệt đối việc để da tiếp xúc với ánh nắng mặt trời. Đặc biệt cần che chắn kỹ càng, quần áo chống nắng nên dùng màu tối để hấp thụ tia UV và ngăn tia UV xuyên qua chiếu vào da, sử dụng thêm cả kem chống nắng dù không đi ra ngoài để vùng da sau khi bắn laser được bảo vệ khỏi ảnh hưởng của tia UV.

Các bạn nên lựa chọn các sản phẩm kem chống nắng có chỉ số chống nắng SPF từ 30+ trở lên. Ngay cả khi da đã được hồi phục hoàn toàn, cũng nên sử dụng khẩu trang, đội ô, mũ, đeo kính râm, thoa kem chống nắng đủ lượng khi ra đường để làn da luôn được bảo vệ, chống nắng, bụi bẩn, vi khuẩn từ môi trường.

Các bạn nên lấy lượng kem chống nắng phù hợp và đủ rồi thoa đều lên mặt, tiếp đó có thể massage nhẹ để kem chống nắng thẩm thấu sâu hơn trên da giúp ngăn ngừa tia UV hiệu quả.

Cho dù các bạn không ra ngoài hay ra ngoài thì cũng nên thoa kem chống nắng đều đặn trước 30 phút và cứ sau khoảng 2 tiếng thì lau nhẹ đi rồi thoa lại. Tia UV không chỉ có từ ánh nắng mặt trời mà khi các bạn làm việc với laptop, điện thoại, TV,… cũng là đang tiếp xúc với tia UV, thực hiện đều đặn thường xuyên để có thể khai thác được tối đa công dụng bảo vệ da trong quá trình điều trị.

Lưu ý khi bắn Laser trị nám

Bắn laser trị nám kiêng ăn bao lâu?

Theo các chuyên gia từ DrBeauty, tùy vào từng tình trạng da, các liệu trình điều trị cũng như theo dõi cả quá trình mà bác sĩ sẽ chỉ định, hướng dẫn bạn thời gian và thực đơn ăn kiêng phù hợp với cơ địa để đảm bảo tính cá nhân hóa.

Thông thường, sau khi bắn laser trị nám, làn da sẽ mất khoảng 3-4 ngày để đóng vảy và bắt đầu kéo da non. Sau 10 ngày những lớp da non bắt đầu mọc lên. Lúc này, bạn vẫn cần phải kiêng cữ kỹ càng trong ăn uống để quá trình hoàn thiện da được diễn ra tốt hơn.

Tuy nhiên, để có làn da đẹp, mịn màng và tươi trẻ, bạn nên kiêng ăn những thức ăn không tốt khoảng hơn 1 tháng để quá trình điều trị nám được hiệu quả.

Nên ăn gì sau khi bắn Laser trị nám?

Bạn nên bổ sung thêm nhiều vitamin C vào chế độ ăn uống hàng ngày
Bạn nên bổ sung thêm nhiều vitamin C vào chế độ ăn uống hàng ngày

Những thực phẩm có tác dụng bổ sung các dưỡng chất cùng các loại vitamin cần thiết giúp phục hồi và nhanh chóng tái tạo da được các chuyên gia khuyên dùng sau khi điều trị da nám bằng phương pháp laser. Cụ thể:

  • Các loại hoa quả trái cây giàu vitamin C: Thành phần vitamin C chứa nhiều trong các loại quả như: cam, ổi, cherry, bưởi, quýt, dâu tây,… Vitamin C có khả năng làm sáng da, kháng viêm nhiễm, ngăn ngừa dị ứng, làm lành các vết thương nhanh chóng và hỗ trợ hậu quá trình sau laser.
  • Thực phẩm giàu vitamin B: Những đồ chứa vitamin B nhiều như: thịt lợn, gan,… giúp ngừa quá trình hình thành sẹo, ngừa nhiễm trùng da, nuôi dưỡng làm sáng da và da khỏe mạnh từ sâu bên trong, tăng sức đề kháng.
  • Nghệ tươi: Nghệ là thực phẩm chứa nhiều hoạt chất curcumin, lên tới 70-80%, có khả năng kháng viêm, kháng khuẩn, ngăn ngừa quá trình hình thành sẹo, xóa mờ thâm sẹo hiệu quả

Lưu ý cần biết sau khi bắn laser trị nám

Ngoài việc cần quan tâm đến việc bắn laser trị nám cần kiêng gì thì các chị em cần lưu ý một số điều dưới đây để đạt được hiệu quả cao nhất trong điều trị nám:

  • Nên bắn laser vào mùa đông: Mùa đông là thời điểm tốt nhất khi điều trị các vấn đề về sắc tố, đặc biệt là nám da tàn nhang. Thời tiết hanh khô mát mẻ của mùa đông khiến quá trình tái tạo da được rút ngắn, làn da dễ dàng chăm sóc hơn. Đồng thời vào mùa đông tia UV không quá gay gắt nên việc bảo vệ da dễ dàng hơn nhiều, da ít bị tổn thương hơn
  • Lựa chọn công nghệ Laser phù hợp da: Có liệu trình sử dụng tia laser rất nhẹ, thậm chí da không cần thời gian nghỉ hồi phục, nhưng khách hàng buộc phải lặp lại các buổi trị liệu tương tự nhiều lần để đạt hiệu quả tốt nhất. Một số loại công nghệ tia laser tác dụng mạnh hơn sử dụng nhiệt có thể khiến bạn thấy da hơi nóng lên hoặc rát. Vì thế, các bạn nên cân nhắc chi phí và tham khảo ý kiến bác sĩ để lựa chọn loại laser điều trị phù hợp
  • Sử dụng các loại kem dưỡng, serum phục hồi tái tạo da và ngăn tăng sắc tố: Sau bắn laser trị nám, da rất mỏng và yếu nên dễ bị sạm nám trở lại nếu không để ý chăm sóc da đúng cách. Sau quá trình bắn laser, các bác sĩ và chuyên gia thường khuyên dùng các sản phẩm lành tính phục hồi có chứa Alhydran. Chất này sẽ đẩy nhanh quá trình hồi phục cho da. Ngoài ra, các bạn có thể kết hợp sử dụng các loại kem ngăn ngừa tăng sắc tố sau điều trị xâm lấn do bác sĩ kê đơn.

Trên đây là những thông tin mà DrBeauty muốn cung cấp để các bạn biết được sau khi bắn laser trị nám cần kiêng gì. Hy vọng với bài viết này sẽ mang lại cho các bạn những thông tin hữu ích giúp việc bắn laser trị nám tàn nhang đạt hiệu quả cao nhất đem lại một làn da trắng sáng, đều màu và tràn đầy sức sống.

 

Liên hệ hotline Để được tư vấn miễn phí

0375.633.622

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *