Có nhiều nguyên nhân khiến da hình thành mụn gây khó chịu và mất thẩm mỹ. Một số ít trường hợp mụn là dấu hiệu của những bệnh lý về da cần được điều trị y tế. Tuy nhiên, phần đông tình trạng mụn ở người trưởng thành có thể được cải thiện nếu biết cách làm sạch và chăm sóc da một cách hiệu quả. Dưới đây là gợi ý 9 bộ sản phẩm chăm sóc da mụn từ những thương hiệu nổi tiếng. 

9 bộ sản phẩm chăm sóc da mụn tốt nhất

Lỗ chân lông bị bít tắc, bụi bẩn, bã nhờn và sự thay đổi hormone trong cơ thể đều có thể là nguyên nhân hình thành mụn. Hiện nay, các sản phẩm chăm sóc cho làn da mụn của những hãng mỹ phẩm nổi tiếng được rất nhiều người tìm kiếm.

Các sản phẩm này có tác dụng làm thông thoáng lỗ chân lông, loại bỏ bã nhờn và giảm sưng viêm mụn. Các chị em khi bị mụn có thể tham khảo 9 bộ sản phẩm chăm sóc da mụn dưới đây:

1. Sản phẩm chăm sóc da mụn hàng đầu từ La Roche Posay

La Roche Posay là thương hiệu dược mỹ phẩm trị mụn hàng đầu hiện nay và được các bác sĩ da liễu rất tin dùng. Sản phẩm của nhãn hàng này đều được nghiên cứu, thử nghiệm lâm sàng với quy trình sản xuất rất nghiêm ngặt. Những loại kem dưỡng ẩm La Roche Posay, sữa rửa mặt hay tẩy trang,…đều nhận được nhiều đánh giá rất tốt. Các loại mỹ phẩm chăm sóc da mụn của La Roche Posay bao gồm:

La Roche Posay là thương hiệu dược mỹ phẩm trị mụn hàng đầu hiện nay và được các bác sĩ da liễu rất tin dùng
La Roche Posay là thương hiệu dược mỹ phẩm trị mụn hàng đầu hiện nay và được các bác sĩ da liễu rất tin dùng
  • Sản phẩm tẩy trang cho da mụn La Roche Posay: Dòng tẩy trang của La Roche Posay được thiết kế đặc biệt giàu khoáng, rất phù hợp cho làn da nhạy cảm, da mụn, đảm bảo được khả năng làm sạch rất tốt. Giá bán sản phẩm tẩy trang hiện nay khoảng 400.000 VNĐ/chai 400ml.
  • Gel rửa mặt trị mụn La Roche Posay: Đây là sản phẩm rửa mặt tốt nhất cho làn da mụn hiện nay. Gel rửa mặt giúp làm sạch da, điều trị mụn, không chứa cồn và dầu nên rất an toàn cho cả làn da nhạy cảm. Độ pH của sản phẩm này ở mức trung bình, không gây khô da. Giá bán khoảng 500.000 VNĐ/chai 400ml.
  • Kem trị mụn La Roche Posay Duo+: Được biết đến là sản phẩm trị mụn chỉ trong 12 giờ sau khi sử dụng, La Roche Posay Duo+ chăm sóc da chuyên biệt với các công dụng trị mụn, trị vết thâm và ngừa mụn tái phát. Bên cạnh đó, Duo+ còn có khả năng dưỡng ẩm da, không gây khô da. Giá bán 350.000 VNĐ/tuýp 40ml.

2. Bộ sản phẩm của Bioderma giúp ngừa mụn

Bioderma là thương hiệu dược mỹ phẩm vô cùng nổi tiếng của Pháp. Các sản phẩm của Bioderma được nghiên cứu dựa trên nhiều loại da khác nhau trong đó có sản phẩm đặc trị mụn rất hiệu quả bao gồm:

  • Tẩy trang Bioderma cho da mụn: Dòng tẩy trang Bioderma được coi là “tẩy trang quốc dân” với những công dụng làm sạch bã nhờn, sạch lớp trang điểm và bụi bẩn, hạn chế hiện tượng bít tắc lỗ chân lông. Giá bán khoảng 450.000 VNĐ/chai 500ml.
  • Gel rửa mặt Bioderma Sebium: Sản phẩm rửa mặt dạng gel này có thể loại bỏ được bụi bẩn, bã nhờn, cho da thêm mịn màng, thông thoáng mà không gây kích ứng da. Giá bán 400.000 VNĐ/chai 200ml.
  • Bioderma Sebium Global trị mụn, giảm sẹo thâm: Sản phẩm này có nguồn gốc từ thiên nhiên, có thể tác động sâu vào vùng da mụn giúp cải thiện da từ bên trong, điều chỉnh hoạt động tuyến bã nhờn và tác động lên các nốt mụn giúp giảm sưng viêm. Giá bán 330.000 VNĐ/tuýp 30ml.

3. Some By Mi hỗ trợ cải thiện làn da mụn

Những năm gần đây, Some By Mi là thương hiệu mỹ phẩm của Hàn Quốc được rất nhiều bạn trẻ săn đón. Bộ sản phẩm dành riêng cho da bị mụn của hãng này cũng đã chứng minh được hiệu quả rất tốt.

Some By Mi hỗ trợ cải thiện làn da mụn được nhiều bạn trẻ săn đón
Some By Mi hỗ trợ cải thiện làn da mụn được nhiều bạn trẻ săn đón
  • Toner giảm mụn Some By Mi AHA-BHA-PHA: Nhờ tinh chất tràm trà có trong thành phần của sản phẩm, dòng toner này có tác dụng kháng viêm, giảm sưng và làm sạch da, loại bỏ được tế bào chết, thúc đẩy hình thành tế bào da mới. Giá bán 400.000 VNĐ/chai 150ml.
  • Tinh chất trị mụn của Some By Mi: Dòng tinh chất nổi tiếng nhờ có thành phần gồm chiết xuất rau má cùng với chiết xuất tràm trà giúp tẩy tế bào chết, làm sạch sâu, tránh gây bít tắc lỗ chân lông rất tốt. Sản phẩm tác động trực tiếp vào các nốt mụn, giúp giảm sưng, ngăn ngừa quá trình hình thành mụn mới. Giá bán 240.000 VNĐ/chai 50ml.

Tham khảo: 

4. Sản phẩm chăm sóc da Color Misou

Color Misou đang của Hàn Quốc được săn đón rất nhiều dù mới chỉ xuất hiện trong thời gian gần đây. Thương hiệu này nổi tiếng nhờ có những sản phẩm chăm sóc da mụn hiệu quả tuyệt vời.

  • Serum giảm mụn của Color Misou: Sử dụng serum Color Misou là phương pháp cải thiện tình trạng mụn nhọt, mụn trứng cá tận gốc. Sản phẩm giúp đẩy nhân mụn ra ngoài, thải độc tố và tiêu diệt vi khuẩn nhờ các thành phần hết sức lành tính. Giá bán 780.000 VNĐ/chai 50ml.
  • Sản phẩm dưỡng da mờ thâm của Color Misou: Sản phẩm này chứa thành phần nha đam, trà xanh, tinh chất rau má, dầu ô liu, vitamin giúp ngừa sẹo và vết thâm mụn, phù hợp với làn da mụn, da nhạy cảm. Giá bán 690.000 VNĐ/tuýp 30ml.

5. G9 skin AC solution chăm sóc tốt cho làn da mụn

Là nhãn hàng mỹ phẩm chỉ mới xuất hiện nhưng G9 skin AC solution hướng đến việc chăm sóc vẻ đẹp tự nhiên và an toàn, nên các thành phần đều được sản xuất từ nguyên liệu thiên nhiên.

Bộ sản phẩm chăm sóc da mụn G9 skin AC solution
Bộ sản phẩm chăm sóc da mụn G9 skin AC solution
  • Sản phẩm Toner của G9 skin AC solution: Đây là dòng toner dành riêng cho những người có làn da bị mụn, giúp hạn chế việc kích ứng da, ngừa bít tắc lỗ chân lông và tái tạo một làn da khỏe mạnh. Giá bán 280.000 VNĐ/chai 100ml.
  • AC solution Cream G9 Skin giảm mụn: Đây là dòng kem dưỡng có thành phần tràm trà rất thanh mát, có tác dụng làm dịu nốt mụn, giảm sưng viêm cho da và tiêu diệt những vi khuẩn gây mụn. Bên cạnh đó, sản phẩm còn có tác dụng cấp ẩm cho da rất hiệu quả. Giá bán 500.000 VNĐ/hũ 50ml.

6. Bộ sản phẩm chăm sóc da mụn Skin1004

Skin1004 là thương hiệu nổi tiếng của Hàn Quốc trong lĩnh vực chăm sóc da mụn. Các thành phần có trong những sản phẩm này đều có xuất xứ từ thiên nhiên rất an toàn, lành tính.

  • Toner Skin1004 Madagascar Centella Asiatica: Sản phẩm có chiết xuất từ rau má, giúp làm sạch sâu da, kiểm soát được bã nhờn và làm dịu tổn thương da mụn rất tốt. Bên cạnh tác dụng cân bằng ẩm, sản phẩm toner này còn giúp tiêu viêm, kháng khuẩn và hỗ trợ trị mụn. Giá bán 320.000 VNĐ/chai 210ml.
  • Tinh chất trị mụn Madagascar Centella Ampoule: Với 100% thành phần là tinh chất rau má, sản phẩm giúp giảm kích ứng và phục hồi được làn da bị tổn thương. Đặc biệt, tinh chất còn giúp cấp ẩm, tăng sinh collagen và ngừa thâm sẹo rất tốt. Giá bán 475.000 VNĐ/chai 55ml.

7. Clinique chăm sóc cho làn da bị mụn

Là nhãn hàng nổi tiếng của Mỹ, Clinique hiện nay được đánh giá rất cao bởi các bác sĩ da liễu và người tiêu dùng. Các sản phẩm chăm sóc da mụn của thương hiệu Clinique có thể kể đến là:

  • Gel Clinique Anti Blemish Solutions: Sản phẩm cải thiện mụn này giúp loại bỏ được bã nhờn trên da, tiêu diệt vi khuẩn gây mụn và hỗ trợ kháng viêm trên da. Đặc biệt, trong sản phẩm có chứa BHA có tác dụng đẩy và làm khô nhân mụn. Giá bán 500.000 VNĐ/chai 15ml.
  • Dưỡng ẩm của Clinique: Kem dưỡng ẩm da mặt loại nào tốt? Dòng sản phẩm dưỡng ẩm của Clinique vừa giúp tăng cường ẩm cho da, vừa giúp loại bỏ được bã nhờn trên da, tránh gây bít tắc lỗ chân lông. Giá bán 300.000 VNĐ/tuýp 30ml.
Clinique hiện nay được đánh giá rất cao bởi các bác sĩ da liễu và người tiêu dùng
Clinique hiện nay được đánh giá rất cao bởi các bác sĩ da liễu và người tiêu dùng

8. Botani – Rescue Skin Kit dành cho da mụn của Úc

Bộ sản phẩm giúp chăm sóc, cải thiện làn da mụn này có chiết xuất từ tự nhiên hoàn toàn, giúp trị mụn nhanh chóng nhưng không gây tổn thương da. Các sản phẩm được chứng nhận là hữu cơ, rất an toàn, thân thiện với môi trường.

  • Purify Facial Cleanser gel rửa mặt: Sản phẩm chứa thành phần tinh dầu trà xanh, nha đam và 3 loại cúc giúp làm sạch da rất hiệu quả, cân bằng ẩm, ngừa mụn rất tốt. Giá bán 580.000 VNĐ/chai 50ml.
  • Trị mụn với Rescue Acne Cream: Dòng kem trị mụn này đã được kiểm duyệt rất kỹ lưỡng, tiêu diệt được vi khuẩn mà không gây kích ứng da. Có thể phù hợp trong việc cải thiện mụn cho người bị mụn bọc, mụn đầu đen, trứng cá, mụn mủ… Giá bán 870.000 VNĐ/hũ.
  • Dưỡng ẩm Boost Balancing Moisturiser: Được thiết kế dành riêng cho người bị da mụn, dòng dưỡng ẩm này giúp kích thích quá trình tái tạo tế bào da, tiêu diệt vi khuẩn gây ra mụn, bảo vệ da hiệu quả. Giá bán 260.000 VNĐ/hũ.

9. Chăm sóc làn da mụn với Naruko

Naruko đến từ Đài Loan với các sản phẩm đều có thành phần là 100% từ thực vật. Sản phẩm của thương hiệu này đã được kiểm định rất khắt khe trước khi đưa ra thị trường.

  • Rửa mặt giảm mụn Naruko: Sản phẩm có tác dụng làm sạch tối ưu, vừa giúp tẩy tế bào chết, vừa loại bỏ bụi bẩn và kiểm soát dầu nhờn, cho da thông thoáng và phục hồi tổn thương. Giá bán 240.000 VNĐ/tuýp 120gr.
  • Serum Tea Tree Shine Control and Blemish Clear Serum giảm mụn: Có tác dụng giảm mụn rất hiệu quả mà không để lại vùng da bị thâm. Sản phẩm có công dụng làm sạch da, thông thoáng lỗ chân lông, bổ sung độ ẩm. Giá bán 400.000 VNĐ/chai 30ml.
Chăm sóc làn da mụn với Naruko
Chăm sóc làn da mụn với Naruko

Những lưu ý nên tham khảo khi chăm sóc da mụn

Để tăng tính hiệu quả cho các sản phẩm chăm sóc da mụn, ngoài việc tìm hiểu thông tin về từng loại trên, bạn nên lưu ý một số vấn đề sau:

  • Trước khi dùng bất cứ sản phẩm nào, bạn cần tìm hiểu kỹ về tình trạng da của mình cũng như các sản phẩm muốn sử dụng.
  • Nên xem cẩn thận nguồn gốc, xuất xứ sản phẩm để đảm bảo mua hàng chính hãng, chất lượng tốt.
  • Việc sử dụng các sản phẩm chăm sóc da cần kiên trì trong thời gian dài.
  • Trong quá trình sử dụng, nếu bị kích ứng da, bạn nên ngưng sản phẩm và thay đổi sang loại khác.
  • Cần đảm bảo việc tẩy trang, rửa mặt sạch trước khi dưỡng da và duy trì thói quen tẩy da chết hàng tuần.
  • Trong trường hợp da bị mụn nghiêm trọng, bạn nên đến gặp bác sĩ da liễu để được tư vấn.

Trên đây là những thông tin về 9 bộ sản phẩm chăm sóc da mụn hiệu quả mà bạn có thể tham khảo. Mong rằng mỗi người chúng ta đều chọn được bộ mỹ phẩm tốt cho riêng mình để có được làn da ngày càng hoàn thiện.

Có thể bạn quan tâm:

Liên hệ hotline Để được tư vấn miễn phí

0375.633.622

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *