Điêu khắc lông mày là công nghệ làm đẹp hiện đại, có nhiều ưu điểm vượt trội, mang lại tính thẩm mỹ cao. Đặc biệt, phương pháp này sử dụng lưỡi dao khắc chuyên biệt cho phép tạo ra những sợi lông mày giống thật tới 98%. Để hiểu rõ hơn, hãy cùng tham khảo nội dung review điêu khắc chân mày chi tiết được chia sẻ trong bài viết dưới đây.

Review điêu khắc chân mày chi tiết nhất

Là kỹ thuật thẩm mỹ đơn giản và thông dụng hiện nay, điêu khắc chân mày không còn là cụm từ quá xa lạ với chị em phụ nữ, thậm chí là đấng mày râu. Tuy nhiên, với những “newbie” mới tìm hiểu về phương pháp này thì khái niệm điêu khắc lông mày còn khá mới mẻ.

Nếu đang tìm hiểu về công nghệ làm đẹp này, đừng bỏ qua những kinh nghiệm điêu khắc chân mày dưới đây:

Chọn địa chỉ uy tín

Cơ sở thực hiện quyết định rất lớn đến độ hài hoà, tự nhiên, cân đối của cặp lông mày. Với những địa chỉ uy tín, quy tụ đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, các thiết bị công nghệ hiện đại được đầu tư bài bản… sẽ giúp bạn sở hữu dáng mày hoàn hảo.

Nên lựa chọn địa chỉ uy tín, tin cậy, có tên tuổi trong điêu khắc chân mày
Nên lựa chọn địa chỉ uy tín, tin cậy, có tên tuổi trong điêu khắc chân mày

Do vậy, trước khi đưa ra lựa chọn bạn nên tham khảo kinh nghiệm điêu khắc lông mày từ người quen, bạn bè. Từ đó cân nhắc lựa chọn những đơn vị uy tín, có tên tuổi trong lĩnh vực thẩm mỹ, được nhiều người phản hồi tích cực… Tránh tìm đến những cơ sở kém chất lượng, trang thiết bị không đảm bảo… để hạn chế nguy cơ “tiền mất, tật mang”.

Cân nhắc về công nghệ điêu khắc

Là kỹ thuật tạo hình chân mày hiện đại nhất, điêu khắc lông mày có thể được thực hiện bởi nhiều công nghệ khác nhau. Tùy thuộc vào mỗi cơ sở, điều kiện thiết bị mà công nghệ, loại mực in sẽ được áp dụng. Do vậy, trước khi đưa ra lựa chọn bạn cũng nên tham khảo ưu, nhược điểm của từng giải pháp để cân đối cho phù hợp.

Trong đó, bạn nên ưu tiên những kỹ thuật điêu khắc chân mày hiện đại, an toàn nhất hiện nay. Với công nghệ sử dụng 100% mực organic, kích thước hạt mực siêu nhỏ sẽ cho dáng chân mày thanh thoát, mềm mại, màu mực bền, sau bong có thể bảo tồn màu lên đến 90%.

Review quy trình điêu khắc chân mày cơ bản

Khi tìm hiểu thông tin review điêu khắc chân mày, chắc chắn bạn không thể bỏ qua các kinh nghiệm ở phần quy trình thực hiện. Đây là yếu tố quan trọng giúp bạn chuẩn bị đầy đủ thời gian cũng như tâm lý để sở hữu cặp chân mày ưng ý.

Đặc biệt, bạn nên tham khảo trước quy trình của cơ sở, đảm bảo đạt tiêu chuẩn về độ an toàn. Bởi không ít các spa kém uy tín đang coi nhẹ vấn đề này, dẫn tới kết quả điêu khắc chân mày không như ý, thậm chí còn ảnh hưởng tới sức khoẻ khách hàng. 

Tìm hiểu kỹ quy trình thực hiện là kinh nghiệm điêu khắc lông mày nên ghi nhớ
Tìm hiểu kỹ quy trình thực hiện là kinh nghiệm điêu khắc lông mày nên ghi nhớ

Mỗi ca điêu khắc lông mày thường diễn ra với quy trình cơ bản như sau:

  • Bước 1: Thăm khám, tư vấn dáng mày, chọn màu mực.
  • Bước 2: Ủ tê.
  • Bước 3: Đo và tạo khung chân mày.
  • Bước 4: Điêu khắc từng sợi lông mày đan xen với chân mày thật.
  • Bước 5: Ủ mực để các sợi lông mày sắc nét, bền màu.
  • Bước 6: Kết thúc, hướng dẫn chăm sóc tại nhà.

Bài đọc thêm: Điểm Danh Những Dụng Cụ Điêu Khắc Chân Mày Cần Phải Có

Quá trình chăm sóc hậu phẫu

Sau khi điêu khắc lông mày, bạn hoàn toàn có thể ra về ngay và áp dụng các biện pháp chăm sóc tại nhà. Để lông mày lên màu đẹp, dáng thanh thoát mỗi người cần ăn uống khoa học, thoa thuốc dưỡng và kiêng khem đúng cách. 

Chế độ chăm sóc sau điêu khắc chân mày được nhiều bác sĩ thẩm mỹ review lại như sau:

  • Kiêng đồ nếp, hải sản, thịt gà, thịt đỏ, rau muống… bởi đây là những tác nhân có thể tạo sẹo, khiến vùng chân mày mưng mủ.
  • Tránh sử dụng các chất kích thích như rượu bia, cafe, đồ uống có ga… để không kìm hãm quá trình phục hồi da. Thậm chí nếu lạm dụng những thức uống này vùng chân mày sẽ khó bong vảy, lên màu không đều…
  • Tăng cường bổ sung rau xanh trong chế độ ăn uống hằng ngày, uống nhiều nước để đẩy nhanh quá trình phục hồi làn da.
  • Chờ cho lớp vảy bong tự nhiên, không cạy khi vảy chưa khô vì có thể ảnh hưởng tới màu lông mày sau đó.
Một chế độ ăn uống, sinh hoạt khoa học sẽ giúp lông mày lên màu chuẩn
Một chế độ ăn uống, sinh hoạt khoa học sẽ giúp lông mày lên màu chuẩn

Một số câu hỏi thường gặp

Bên cạnh tìm hiểu thông tin review điêu khắc chân mày, không ít người cũng băn khoăn đặt ra nhiều câu hỏi liên quan đến kỹ thuật này. Dưới đây là một số câu hỏi được tổng hợp và giải đáp tương ứng:

Nên điêu khắc chân mày hay phun xăm truyền thống?

Tương tự như phun xăm, tán bột tạo hình lông mày, điêu khắc giúp các đường nét gương mặt trở nên sắc sảo hơn. Cũng chính vì vậy mà nhiều người luôn tìm kiếm thông tin review điêu khắc chân mày với mong muốn sở hữu dáng lông mày như ý.

Thực tế, điêu khắc lông mày là bước tiến mới trong lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ. So với những kỹ thuật thông thường, phương pháp này ít gây tổn thương, an toàn cho mọi khách hàng khi áp dụng.

Với việc sử dụng thiết bị chuyên dụng, phần đầu siêu mảnh gắn bầu mực, phương pháp điêu khắc giúp tạo ra các sợi lông mày màng tự nhiên. Cũng chính vì vậy mà dáng lông mày sau khi hoàn thành sẽ mềm mại, tự nhiên và hài hoà với tổng thể khuôn mặt. 

Bạn nên lựa chọn điêu khắc chân mày bởi những ưu điểm sau:

  • Thời gian điêu khắc chân mày nhanh chóng, chỉ khoảng 30-45 phút.
  • Khắc phục hiệu quả tình trạng lông mày thưa, nhạt, không cân đối giữa 2 bên hoặc không rõ hình dáng… 
  • Xử lý các cặp mày bị lỗi mày, trổ xanh trổ đỏ do phun xăm lỗi trước đó.
  • Tạo ra tổng thể gương mặt hài hoà, tự nhiên, cân đối.
  • Tiết kiệm đáng kể thời gian kẻ lông mày, nhất là những người chưa có nhiều kinh nghiệm.

Điêu khắc lông mày có đau không, có chảy máu không?

Kỹ thuật điêu khắc lông mày sử dụng đầu kim siêu mảnh, chỉ tác động vào lớp thượng bì, không xâm lấn sâu, không gây chảy máu hay sưng đau. Phương pháp này có thể sẽ gây cảm giác châm chích, ban rát nhẹ trên da. Tuy nhiên, cảm giác đau rát nặng hay nhẹ còn tùy thuộc vào khả năng chịu đựng của mỗi người nhưng chắc chắn sẽ không quá dữ dội và sẽ tự hết sau khoảng 2-3 giờ.

Điêu khắc lông mày không gây đau đớn, chảy máu như nhiều người lầm tưởng
Điêu khắc lông mày không gây đau đớn, chảy máu như nhiều người lầm tưởng

Để đảm bảo không đau rát, chảy máu hay có những biến chứng không mong muốn bạn nên lựa chọn những cơ sở uy tín. Với những địa chỉ thiếu tin cậy tình trạng đau rát, chảy máu do điêu khắc lông mày có thể sẽ xảy ra.

Lông mày điêu khắc bao lâu thì phai màu?

Thông thường, màu lông mày sẽ tồn tại sau 1-2 năm điêu khắc. Tùy thuộc vào cơ địa, tính chất da của mỗi người mà khoảng thời gian này có thể ngắn hoặc dài hơn. Sau đó, màu ban đầu của lông mày bắt đầu mờ dần, các đường nét co nhỏ lại, một số trường hợp có thể ngả sang màu xanh, đỏ nếu như sử dụng mực kém chất lượng.

Do vậy, sau khoảng 1-2 năm bạn nên đến spa để dặm lại màu, điêu khắc lại hoặc đi thêm một số đường nét giúp dáng lông mày đẹp hơn. Tránh trường hợp để quá lâu không dặm lại sẽ khiến dáng lông mày kém tự nhiên, hài hoà.

Như vậy bài viết đã tổng hợp thông tin, nhằm review điêu khắc chân mày đầy đủ chi tiết nhất đến bạn đọc. Hy vọng qua nội dung trên mỗi người đã bỏ túi những kinh nghiệm hữu ích nhất cho mình, từ đó sớm sở hữu cặp chân mày ưng ý. Mặt khác, đừng quên lựa chọn địa chỉ uy tín, tin cậy để không lâm vào cảnh “tiền mất, tật mang”.

Nội dung quan trọng: 

Liên hệ hotline Để được tư vấn miễn phí

0375.633.622

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *