Nám và tàn nhang là tình trạng da liễu không gây nguy hiểm nhưng lại ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ và cũng rất khó chữa. Điều trị bằng cách thoa kem trị nám hoặc dùng thảo dược tự nhiên đều ít có hiệu quả, vì vậy hiện nay đa số chị em đều lựa chọn điều trị bằng máu trị nám tàn nhang Laser Yag. Dưới đây là 7 dòng máy làm đẹp ứng dụng công nghệ Laser Yag trị thâm nám, tàn nhang tốt nhất hiện nay. 

7 dòng máy trị nám tàn nhang Laser Yag hiệu quả

Công nghệ Yag Laser sử dụng bước sóng ngắn để tác động trực tiếp vào các melanin gây ra nám. Các hắc sắc tố bị năng lượng từ tia Laser bắn phá vỡ vụn, sau đó bị thực bào phân hủy thải ra ngoài một cách tự nhiên. Quá trình phá hủy melanin diễn ra mạnh mẽ nhưng các mô lành xung quanh hoàn toàn không bị ảnh hưởng.

Công nghệ này đã khắc phục được nhược điểm của các phương pháp điều trị thông thường, mang đến những ưu điểm vượt trội như: có hiệu quả điều trị nám và tàn nhang lên đến 90%, có khả năng tác động kích thích tăng sinh collagen để tái tạo da, an toàn, tiết kiệm thời gian, tiết kiệm chi phí,…. Dưới đây là thông tin chi tiết về các dòng máy điều trị ứng dụng công nghệ Laser Yag tiên tiến nhất thị trường.

Máy trị nám tàn nhang Laser Yag Q-switch Picotech

Thiết bị này áp dụng công nghệ hiện đại với khả năng vận hành êm ái, không gây ảnh hưởng đến các vùng da bình thường. Tia Laser phát ra từ máy tác động vào sâu bên trong da, loại bỏ nám và tàn nhang tận gốc. Sau một thời gian, da sẽ trở lại trắng sáng và đều màu, hoàn toàn không phải lo lắng về nguy cơ tái phát tàn nhang. Ngoài nám và tàn nhang, thiết bị còn có thể sử dụng cho các vùng da có nốt ruồi, vết bớt, đốm nâu,…

Máy trị nám tàn nhang Laser Yag Q-switch Picotech
Máy trị nám tàn nhang Laser Yag Q-switch Picotech

Máy Laser toning EQ1

Đây là thiết bị được đánh giá là có khả năng điều trị nám da hiệu quả nhất trong tất cả các dòng máy hiện nay. Không chỉ giúp xóa tàn nhang và nám, dòng máy này có thể dùng để xóa hình xăm và hỗ trợ rất lớn trong việc chăm sóc cho làn da. Người dùng sẽ không phải dành một thời gian quá dài để chờ da phục hồi.

Máy Laser toning EQ1
Máy Laser toning EQ1

Máy Laser Toning EQ1 ứng dụng nguyên lý hấp thụ màu của công nghệ Yag Laser với bước sóng cực ngắn, đi kèm với năng lượng siêu cao để làm vỡ hắc sắc tố. Sau đó các Melanin đã bị phá hủy sẽ được loại bỏ thông qua hệ thống bài tiết

Máy Laser YAG L9

Máy Laser Yag L9 có thời gian phát xung ngắn, loại bỏ nám và tàn nhang theo nguyên lý tia laser phát ra tức thì. Năng lượng ánh sáng được chuyển đổi thành nhiệt, sau đó được các hắc sắc tố hấp thụ. Lúc này các sắc tố sẽ phải chịu một lượng nhiệt năng lớn, khiến chúng bị phá vỡ ngay lập tức. Những hắc sắc tố bị vỡ ra thành dạng hạt nhỏ hơn sẽ được đào thải ra khỏi cơ thể, phần còn lại sẽ được hệ bạch huyết hấp thu và đào thải.

Máy Laser YAG L9
Máy Laser YAG L9

Độ chính xác của máy rất cao nên sẽ không gây ảnh hưởng đến các vùng da khỏe mạnh xung quanh. Tần số hoạt động nhanh nhất của máy có thể lên tới 10Hz, giúp tiết kiệm tối đa thời gian điều trị. Ngay khi bật máy, hệ thống sẽ kiểm tra tất cả các bộ phận của máy để kịp thời phát hiện lỗi, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Xem thêm: Bắn Tia Laser Trị Tàn Nhang Có Tốt Không, Nên Thực Hiện Không?

Máy Laser thẩm mỹ Q-Switched ND Yag US409 trị nám

Cũng tương tự như các dòng máy Laser khác trên thị trường, dòng máy này sử dụng bước sóng 532 và 1064 nm. Tia Laser chế độ xung được phát ra liên tục, tính năng ổn định cho hiệu suất cao chỉ trong thời gian ngắn. Tác dụng chính của máy là xóa mực xăm, xóa mực chân mày, phá hủy sắc tố, xóa đốm nâu, xóa vết bớt, trị nám và tàn nhang.

Máy Laser thẩm mỹ Q-Switched ND Yag US409 trị nám
Máy Laser thẩm mỹ Q-Switched ND Yag US409 trị nám

Thiết bị đã đạt tiêu chuẩn Châu Âu EC, được kiểm định và chứng nhận an toàn bởi Cơ quan quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA). Vì vậy trong quá trình sử dụng bạn có thể yên tâm về tính an toàn của thiết bị.

Máy Laser thẩm mỹ Lucid PTP

Máy Laser thẩm mỹ ND Yag Q-Switched Lucid PTP có xuất xứ từ Hàn Quốc, đã được FDA kiểm định, chứng nhận về độ hiệu quả và an toàn. Thiết bị sử dụng bước sóng 532nm và 1064nm tác động vào vùng biểu bì nông và trung bì của da. Các sắc tố nám, tàn nhang và mực xăm,… có thể bị phá hủy và loại bỏ nhanh chóng.

Điều trị nám tàn nhang bằng máy Laser thẩm mỹ Lucid PTP
Điều trị nám tàn nhang bằng máy Laser thẩm mỹ Lucid PTP

Đặc biệt, tính năng của chế độ PTP giúp máy bắn Laser giảm thiểu rủi ro khi điều trị, hạn chế nguy cơ tăng sắc tố sau điều trị. Quá trình trị thâm nám bằng máy trị nám tàn nhang Laser Yag Lucid PTP diễn ra nhanh chóng, hiệu quả.

Bạn chỉ cần chăm sóc và bảo vệ da cẩn thận là làn da sẽ nhanh chóng phục hồi, lấy được vẻ đẹp rạng rỡ đều màu. Đặc biệt, nguy cơ tái phát nám tàn nhang được hạn chế ở mức tối đa nên bạn sẽ không phải lo lắng về điều này.

Máy Laser ND: Yag – RG 190 trị nám và tàn nhang

Hiện nay có rất nhiều cơ sở thẩm mỹ sử dụng máy Laser thẩm mỹ ND: Yag -RG 190 để xóa loại bỏ tình trạng nám, tàn nhang, đốm nâu, nốt ruồi, bớt bẩm sinh. Thiết bị này cũng có khả năng xóa xăm chân mày, xóa xăm môi, xóa nốt ruồi,…. Khi kết hợp với than đen có thể mang lại hiệu quả làm se khít lỗ chân lông.

Máy Laser ND: Yag - RG 190
Máy Laser ND: Yag – RG 190

Máy có khả năng khuếch đại ánh sáng bằng “bức xạ kích thích” trong thời gian cực ngắn. Năng lượng được phóng ra cực cao, có tác dụng phá vỡ hạt sắc tố trong làn da. Máy mang lại hiệu quả điều trị nhanh chóng, ít đau, không để lại sẹo, không phải lo lắng nguy cơ tái phát sau điều trị.

Máy Laser Fractional CO2 Fotona trị nám và tàn nhang

Thiết bị này được xem như một bước đột phá mới về cách thức làm đẹp hiện đại. Hiệu quả trị nám và tàn nhang lên đến 90%, quá trình thực hiện nhanh gọn, có thể loại bỏ cả những loại nám lâu năm cứng đầu nhất. Ngoài ra, thiết bị còn có khả năng hỗ trợ làm mờ các vết sẹo rỗ trên da.

Máy Laser Fractional CO2 Fotona trị nám và tàn nhang
Máy Laser Fractional CO2 Fotona trị nám và tàn nhang

Một số điều cần lưu ý khi sử dụng máy trị nám và tàn nhang

Máy Laser có vai trò quan trọng trong việc điều trị nám và tàn nhang nhưng tay nghề của kỹ thuật viên cũng quan trọng không kém. Để thiết bị này phát huy được hết công năng của nó thì cần phải lưu ý những điều sau đây:

  • Chọn mua máy chính hãng tại các đơn vị phân phối uy tín, không nên mua hàng trôi nổi kém chất lượng. Nếu mua máy cũ thì cần nhờ người có chuyên môn kiểm tra và xác định chất lượng máy.
  • Các thiết bị này có giá không hề rẻ, tùy vào từng mẫu mã mà giá máy mua mới sẽ giao động trong khoảng từ 200 – 300 triệu đồng. Chính vì vậy trước khi quyết định mua thiết bị này các cơ sở thẩm mỹ nên cân nhắc kỹ lưỡng.
  • Các chuyên viên thẩm mỹ cần học cách sử dụng và điều khiển máy thành thạo rồi mới áp dụng lên người thật. Điều này giúp nâng cao hiệu quả điều trị và đảm bảo an toàn tối đa cho khách hàng.
  • Để da phục hồi khỏe đẹp thì sau khi trị nám, tàn nhang bằng máy Laser Yag người được điều trị cần phải bảo vệ và chăm sóc da thật cẩn thận.

Bài viết trên đây đã điểm danh một số dòng máy trị nám tàn nhang Laser Yag hiện đại, được sử dụng nhiều tại các cơ sở thẩm mỹ. Nếu bạn đang muốn điều trị nám và tàn nhang thì nên tham khảo loại máy được sử dụng tại spa để lựa chọn được spa phù hợp.

Nội dung liên quan:

Liên hệ hotline Để được tư vấn miễn phí

0375.633.622

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *