Kem dưỡng ẩm Nivea là sản phẩm rất đỗi quen thuộc với người Việt bởi sự đa dạng về mẫu mã, mức giá bình dân, phù hợp nhu cầu của nhiều đối tượng. Tuy nhiên, cũng bởi sự phong phú về chủng loại sản phẩm mà thương hiệu nổi tiếng nước Đức khiến không ít chị em “hoang mang” khi tìm kiếm các loại kem dưỡng ẩm. Nếu cũng đang gặp rắc rối này, hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây!

9 loại kem dưỡng ẩm Nivea tốt nhất

Nivea là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng với các sản phẩm dưỡng da mặt và toàn thân thuộc Công ty Beiersdorf Global AG có trụ sở tại Hamburg – Đức. Thành lập từ năm 1882 với chặng đường hình thành và phát triển hơn 1 thế kỷ, Nivea đã nhanh chóng chinh phục được thị trường và trở nên phổ biến trên toàn thế giới.

Các sản phẩm của Nivea luôn được lòng người tiêu dùng
Các sản phẩm của Nivea luôn được lòng người tiêu dùng

Sản phẩm dưỡng da đầu tiên của hãng có tên gọi “Nivea Cream” gồm 4 dòng cơ bản là Body, Cream, Lip Care và Men. Chỉ sau 3 năm, loại kem dưỡng này đã nhanh chóng chinh phục mọi châu lục, chiếm 50% tổng doanh thu từ thị trường nước ngoài của Nivea.

Trong suốt những năm qua, với 1290 nhà khoa học trên toàn cầu, Nivea đã không ngừng cải tiến sản phẩm, tạo ra những bước đột phá trong việc chăm sóc da cho người tiêu dùng trên toàn thế giới. Sản phẩm của hãng luôn có chất lượng tốt, giá cả bình dân, chủng loại sản phẩm đa dạng phù hợp với nhu cầu của nhiều người. Do vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng kem dưỡng ẩm Nivea.

Là thương hiệu mỹ phẩm được thị trường đánh giá cao, Nivea liên tục ra mắt các sản phẩm dưỡng ẩm với công thức đột phá, đáp ứng nhu cầu sử dụng của mọi đối tượng. Nếu còn băn khoăn chưa biết đâu là kem dưỡng ẩm Nivea tốt nhất, hãy tham khảo ngay 9 gợi ý sau:

Kem dưỡng ẩm Nivea Care Sensitive 24h

Nivea Care Sensitive là kem phẩm dưỡng ẩm có kết cấu mỏng nhẹ, màu trắng như sữa chua, hương thơm dịu dàng, thẩm thấu tốt vào da và không gây nhờn dính. Sản phẩm giúp dưỡng ẩm suốt 24h, làm dịu vùng da kích ứng hiệu quả nên hoàn toàn phù hợp với làn da nhạy cảm.

  • Thành phần: Lô hội, nước,  Olus Oil, Glycerin, Sodium Polyacrylate, Dimethicone, Butyrospermum Parkii Butter, Cetyl Palmitate, Cetyl Alcohol, Isopropyl Palmitate, Phenoxyethanol, Ethylhexylglycerin, Parfum, Aloe Barbadensis Leaf Juice Powder.
  • Công dụng: Dưỡng ẩm sâu tới 24h, làm giảm kích ứng, hỗ trợ làn da phục hồi tự nhiên để trở nên mềm mại, mịn màng.
  • Cách dùng: Kem dưỡng ẩm Nivea Care Sensitive phù hợp cho cả nam và nữ, sử dụng kem thoa đều lên các vùng da mặt, tay, cơ thể để tăng cường dưỡng ẩm.
  • Giá bán: Khoảng 200.000đ/hũ 200ml.
Nivea Care Sensitive mỏng nhẹ, dễ thẩm thấu
Nivea Care Sensitive mỏng nhẹ, dễ thẩm thấu

Nivea Creme dưỡng ẩm, làm mềm da chuyên sâu

Nivea Creme là “con đầu lòng” của thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng nước Đức. Sản phẩm có mùi hương dịu nhẹ, không quá nồng, giúp xử lý hiệu quả tình trạng nứt nẻ, bảo vệ da khỏi tác động từ môi trường. Tuy nhiên Nivea Creme có chất kem tương đối dày và đặc nên không phù hợp với những người có làn da dầu.

  • Thành phần: Vitamin E, chiết xuất từ sữa, hoạt chất Eucerin và một số thành phần khác.
  • Công dụng: Dưỡng ẩm chuyên sâu, làm mềm da, loại bỏ tình trạng thô ráp, nứt nẻ trên da và bảo vệ da khỏi các tác động xấu từ môi trường như khói bụi, ô nhiễm, chất thải độc hại trong không khí,…
  • Cách dùng: Sử dụng cho cả nam và nữ dưỡng ẩm vào mùa Đông. Sau khi vệ sinh da sạch sẽ, chỉ cần lấy lượng vừa đủ Nivea Creme thoa lên các vùng mặt, khuỷu tay, đầu gối, gót chân,… để làm mềm và loại bỏ bong tróc khi thời tiết hanh khô.
  • Giá bán: Khoảng 49.000đ/hũ 30ml.

Kem dưỡng ẩm Nivea Soft

Nivea Soft là kem dưỡng ẩm dùng được cho cả mặt và body. Với chất kem mềm mịn, dễ thẩm thấu cùng hương thơm dịu nhẹ, tạo cảm giác mát khi thoa lên da, kem dưỡng ẩm Nivea Soft được rất nhiều chị em lựa chọn.

Tuy nhiên, hạn chế lớn nhất của Nivea Soft là không tặng dụng cụ lấy kem đi kèm. Ngoài ra, sản phẩm có chất kem khá đặc nên những người có làn da dầu thiên mụn cần lưu ý trước khi sử dụng.

  • Thành phần: Tinh dầu từ hạt Jojoba, vitamin E.
  • Công dụng: Cân bằng độ ẩm cho da, giúp da mềm mịn và căng bóng. Đồng thời, sản phẩm cũng giúp kiềm dầu, làm thông thoáng lỗ chân lông, kháng viêm, ngăn ngừa lão hoá hiệu quả.
  • Cách dùng: Sử dụng kem sau khi đã rửa sạch mặt, thoa đều đặn 2 lần/ngày vào buổi sáng và tối để làn da được cấp ẩm tốt nhất.
  • Giá bán: Khoảng 90.000đ/hũ 50ml.
Kem dưỡng ẩm Nivea Soft phù hợp cho cả da mặt và body
Kem dưỡng ẩm Nivea Soft phù hợp cho cả da mặt và body

Kem ban ngày Nivea Q10 Plus Anti- Wrinkle Day Cream cho da khô

Kem dưỡng ẩm Nivea Q10 Plus Anti- Wrinkle Day Cream được bào chế từ các thành phần tự nhiên với công nghệ tiên tiến, hiện đại. Sản phẩm không chỉ cấp ẩm cho da mà còn giúp se khít lỗ chân lông, thúc đẩy quá trình tái tạo da, hỗ trợ làm trắng và xóa mờ thâm nám. Đặc biệt, với những chị em ngoài 30 tuổi, sản phẩm còn giúp chống lão hoá, làm mờ nếp nhăn hiệu quả.

Nivea Q10 Plus Anti- Wrinkle Day Cream có mùi thơm dịu nhẹ, khi apply lên da có cảm giác dễ chịu và không gây bết dính. Tuy nhiên nhược điểm lớn nhất của loại kem dưỡng này là chỉ số chống nắng thấp, kết cấu đặc nên chỉ dùng cho da khô không thích hợp cho da dầu và mụn.

  • Thành phần: Tinh chất nhân sâm, ngọc trai, hoa sen, vitamin, Q10 và Creatine cùng Glycerin.
  • Công dụng: Dưỡng ẩm, làm mờ nếp nhăn, ngăn chặn sự hình thành thâm nám và tàn nhang, dưỡng trắng da, ức chế quá trình lão hoá, giúp chị em duy trì sự rạng rỡ.
  • Cách dùng: Sử dụng Nivea Q10 Plus Anti- Wrinkle Day Cream vào buổi sáng sau bước rửa mặt. Chú ý kết hợp massage nhẹ nhàng để kem thẩm thấu tốt hơn.
  • Giá bán: Khoảng 200.000đ/hũ 50ml.

Kem ban đêm Nivea Q10 Plus Anti- Wrinkle Night Cream

Nivea Q10 Plus Anti- Wrinkle Night Cream là kem dưỡng ẩm ban đêm, sản phẩm có kết cấu đặc, dễ tán nên phù hợp với những bạn có làn da thường và da khô. Tương tự như các loại kem dưỡng ẩm Nivea khác, Nivea Q10 Plus mang mùi thơm dịu nhẹ, ít gây nhờn dính, luôn tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng.

  • Thành phần: Tinh chất Q10, Creatine, vitamin E, tảo nâu.
  • Công dụng: Dưỡng ẩm, tái tạo da, hỗ trợ làm trắng, loại bỏ nếp nhăn và ức chế quá trình lão hoá, se khít lỗ chân lông, ngăn chặn tích tụ bụi bẩn gây mụn.
  • Cách dùng: Sử dụng Nivea Q10 Plus Anti- Wrinkle Night Cream vào mỗi tối trước khi đi ngủ.
  • Giá bán: Khoảng 200.000đ/hũ 50ml.
Nivea Q10 Plus Anti- Wrinkle Night Cream dưỡng ẩm, làm sáng da ban đêm
Nivea Q10 Plus Anti- Wrinkle Night Cream dưỡng ẩm, làm sáng da ban đêm

Nivea Extra White Day Cream (Kem ban ngày)

Kem dưỡng ẩm Nivea ban ngày Extra White Day Cream được sản xuất với công thức vượt trội, bảng thành phần có nguồn gốc tự nhiên nên được nhiều chị em yêu thích. Sản phẩm vừa dưỡng ẩm, vừa làm sáng, hỗ trợ bảo vệ da dưới tác động của tia cực tím, phù hợp với cả da khô và da thường.

  • Thành phần: Tảo nâu, tinh chất nhân sâm, hoa sen, ngọc trai, SPF30,  cam thảo và một số dưỡng chất khác.
  • Công dụng: Cấp ẩm tức thì cho da, dưỡng trắng da tự nhiên, tạo độ bóng và làm se khít lỗ chân lông, hỗ trợ giảm nám và tàn nhang.
  • Cách dùng: Dùng sản phẩm sau bước rửa mặt buổi sáng, nên kết hợp với Nivea Extra White để đạt hiệu quả dưỡng ẩm – làm trắng da tốt nhất.
  • Giá bán: Khoảng 110.000đ/hũ 50ml.

Xem Thêm:

Nivea Extra White Night Cream (Kem ban đêm)

Nivea Extra White Night Cream sở hữu kết cấu mỏng nhẹ, thẩm thấu tốt và không gây cảm giác nhờn dính. Sản phẩm được chiết xuất từ nhiều tinh chất thiên nhiên nên vừa có tác dụng dưỡng ẩm, vừa làm đều màu da và ngăn ngừa lão hoá. Do vậy, nếu đang tìm kiếm một loại kem dưỡng ẩm Nivea làm trắng da, đừng bỏ qua Nivea Extra White Night Cream.

  • Thành phần: Tinh chất dưỡng trắng Pearly White, tảo nâu, nhân sâm, hoa sen, cam thảo, ProVitamin B5.
  • Công dụng: Cấp ẩm, dưỡng trắng, se khít lỗ chân lông, hỗ trợ ngăn ngừa lão hoá.
  • Cách dùng: Lấy một lượng kem dưỡng ẩm Nivea Extra White Night Cream da tay rồi thoa đều lên da, thời điểm dùng kem là vào buổi tối trước khi đi ngủ.
  • Giá bán: Khoảng 100.000đ/hũ 50ml.
Nivea Extra White Night Cream dưỡng da ban đêm hiệu quả
Nivea Extra White Night Cream dưỡng da ban đêm hiệu quả

Kem dưỡng ẩm, giảm nhờn Nivea Men Creme 3 in 1

Nivea Men Creme 3 in 1 là dòng kem dưỡng ẩm dành riêng cho nam giới. Sản phẩm có kết cấu dạng kem hơi bóng, khả năng thẩm thấu nhanh, mang đến cùng lúc 3 tác động: Dưỡng ẩm – làm sáng – giảm nhờn.

  • Thành phần: Glycerin, nước, Isopropyl Palmitate, Cetearyl Alcohol và một số dưỡng chất khác.
  • Công dụng: Dưỡng ẩm, cấp nước cho da, hỗ trợ làm trắng và loại bỏ bã nhờn hiệu quả.
  • Cách dùng: Vệ sinh da mặt và body sau đó apply kem dưỡng ẩm Nivea Men Creme 3 in 1 lên da, massage nhẹ để dưỡng chất trong sản phẩm thẩm thấu tốt hơn.
  • Giá bán: Khoảng 40.000đ/hũ 30ml.

Kem dưỡng ẩm và chống nắng Nivea Protect & Moisture SPF50 PA+++

Giống như tên gọi, Nivea Protect & Moisture SPF50 PA+++ kết hợp chức năng dưỡng ẩm và chống nắng vượt trội. Ưu điểm của sản phẩm là chống thấm nước, bảo vệ da dưới tác động của ánh nắng mặt trời, hỗ trợ nuôi dưỡng da từ sâu bên trong. 

Tuy nhiên, Nivea Protect & Moisture SPF50 PA+++ có một hạn chế là mùi hương khá nồng, sẽ gây cảm giác khó chịu. Do vậy những người có khứu giác nhạy cảm nên cân nhắc trước khi sử dụng.

  • Thành phần: Glycerin, C12-15 Alkyl Benzoate, Glyceryl Stearate Citrate, Butyl Methoxydibenzoylmethane, Octocrylene, Butylene Glycol Dicaprylate/Dicaprate,… cùng một số hoạt chất khác.
  • Công dụng: Dưỡng ẩm, phục hồi làn da tổn thương do ánh nắng mặt trời, bảo vệ da khỏi tác động của các tia UV, ngăn ngừa hình thành nám, tàn nhang, loại bỏ nếp nhăn cho da khô.
  • Cách dùng: Thoa kem lên da mặt và body, kết hợp massage nhẹ nhàng cho các tinh chất thẩm thấu sâu nhằm tăng hiệu quả dưỡng ẩm và chống nắng.
  • Giá bán: Khoảng 120.000đ/chai 50ml.
Nivea Protect & Moisture SPF50 PA+++ dưỡng ẩm và chống nắng toàn thân
Nivea Protect & Moisture SPF50 PA+++ dưỡng ẩm và chống nắng toàn thân

Lưu ý khi mua và sử dụng kem dưỡng ẩm Nivea

Các loại kem dưỡng ẩm Nivea luôn được thị trường và người tiêu dùng đánh giá cao. Tuy nhiên, để bảo vệ làn da và tránh những tác dụng phụ không mong muốn, khi sử dụng dòng sản phẩm này mỗi người cần lưu ý:

  • Chỉ chọn mua kem dưỡng ẩm Nivea tại các cửa hàng/đại lý uy tín, tránh mua sản phẩm trôi nổi không rõ nguồn gốc.
  • Tính chất làn da của mỗi người là khác nhau, do vậy bạn cần căn cứ vào cơ địa để chọn dòng kem dưỡng ẩm phù hợp.
  • Nên sử dụng kem dưỡng Nivea đều đặn để đạt được hiệu quả mong muốn, việc dùng cách nhật sẽ không phát huy tối đa công dụng của sản phẩm.
  • Chú ý theo dõi ngày sản xuất, hạn sử dụng sản phẩm, tránh dùng kem dưỡng khi đã mở nắp quá lâu vì lúc này các thành phần dược tính đã thay đổi có thể gây ảnh hưởng đến da.

Như vậy, các loại kem dưỡng ẩm Nivea trên thị trường hiện nay vô cùng đa dạng, tùy thuộc vào tính chất da, nhu cầu sử dụng, khả năng tài chính mà mỗi người có thể đưa ra lựa chọn phù hợp. Tuy nhiên, hãy lưu ý chỉ chọn mua sản phẩm chính hãng, chất lượng đảm bảo để không gây hại cho làn da.

Tham Khảo:

Liên hệ hotline Để được tư vấn miễn phí

0375.633.622

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *