Trong số những dòng kem dưỡng ẩm tốt nhất trên thị trường hiện nay, Laneige nổi lên là một trong những thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc chất lượng được nhiều bạn trẻ tại Việt Nam ưa chuộng. Tuy nhiên, vẫn có không ít bạn đọc chưa hiểu rõ về các dòng kem dưỡng ẩm Laneige. Do đó, bài viết của Dr Beauty sẽ giúp cung cấp tới các bạn thông tin về những sản phẩm cấp ẩm nổi bật nhất

Dưỡng ẩm chăm chỉ sẽ giúp bạn có được làn da căng mướt, mịn màng
Dưỡng ẩm chăm chỉ sẽ giúp bạn có được làn da căng mướt, mịn màng

Top 6 kem dưỡng ẩm Laneige tốt nhất mà bạn nên sử dụng

Laneige là thương hiệu mỹ phẩm của Hàn, trực thuộc tập đoàn Amore Pacific – hãng mỹ phẩm lớn nhất xứ kim chi. Được biết, loại kem dưỡng ẩm này là “anh em ruột” với Innisfree, Mamonde, Sulwhasoo, Etude House đình đám. Tên gọi Laneige bắt nguồn từ tiếng Pháp, với nghĩa là “tuyết”. Vậy nên các thiết kế của kem dưỡng ẩm Laneige đều có màu sắc chủ đạo là xanh và trắng. 

Kem dưỡng ẩm Laneige Time Freeze Intensive Cream EX

Khi chạm mốc 30, chị em bắt đầu xuất hiện nhiều nếp nhăn, vết đốm, tàn nhang cũng như những nốt mụn vô cùng đáng ghét. Nắm bắt được vấn đề này, Laneige đã nghiên cứu và tung ra thị trường sản phẩm Laneige Time Freeze Intensive Cream EX có tác dụng chống lão hóa ngay từ những dấu hiệu đầu tiên. Ngoài ra, kem dưỡng còn hỗ trợ làm tăng sức đề kháng, giúp da săn chắc, khỏe mạnh, từ đó làm hạn chế nếp nhăn, hắc sắc tố trả lại làn da mịn màng, tươi sáng.

Tuy nhiên, kem Laneige Time Freeze Intensive Cream EX chỉ có thể sử dụng vào buổi tối, không dùng ban ngày và giá thành so với thị trường khá mắc. 

Thành phần:

  • Công nghệ Skin Fit Up: Có chứa các thành phần chống lão hóa mạnh mẽ như chiết xuất từ cây Carob và hạt dâm bụt kép, có khả năng cải thiện làn da bị tổn thương.
  • Hyaluronic Bouncing Water: Cải thiện đồ đàn hồi, dưỡng ẩm và chăm sóc các lớp kết cấu của da, giúp tái tạo da trở nên mềm mại một cách hoàn hảo cũng như giúp làn da trẻ trung hơn. 
Kem dưỡng ẩm Laneige Time Freeze Intensive Cream EX
Kem dưỡng ẩm Laneige Time Freeze Intensive Cream EX

Công dụng:

  • Kem dưỡng giúp làm chậm quá trình lão hóa của da cũng như giúp da có được sự săn chắc ổn định.
  • Ngăn ngừa dấu hiệu lão hóa do sự tác động trực tiếp từ ánh mặt trời.
  • Giúp tái tạo bề mặt da, giúp da luôn mịn màng thông qua việc cung cấp protein tự nhiên cho da.

Cách dùng

  • Sử dụng một lượng kem vừa đủ để thoa nhẹ nhàng lên khuôn mặt, bắt đầu từ trong và xoa dần ra ngoài.
  • Vỗ nhẹ nhàng má, cằm, trán để kem dưỡng ẩm Laneige Time Freeze Intensive Cream EX được hấp thụ tốt. 

Giá bán: Khoảng 800.000 đồng/hũ 50ml. 

Laneige White Plus Renew Original Cream

Thêm một dòng kem dưỡng ẩm được rất nhiều chị em lựa chọn là Laneige White Plus Renew Original Cream. Sản phẩm là sự kết hợp hoàn hảo giữa hai công dụng chính là cung cấp độ ẩm sâu cho da và hỗ trợ làm trắng da, làm mờ những khuyết điểm trên da như tàn nhang, nám da, đồi mồi, trả lại cho bạn làn da trắng hồng, căng bóng tốt nhất.

Thành phần của Laneige White Plus Renew Original Cream được nhiều chuyên gia đánh giá cao. Với chiết xuất từ trà xanh giúp bảo vệ và chống oxy hóa, ngăn ngừa nám, tàn nhang. Ngoài ra, Glycerin, Butylene Glycol hay Dimethicone đều là những thành phần giúp cung cấp lượng nước tối đa cho da luôn ẩm ướt. Bên cạnh đó, collagen trong kem dưỡng ẩm còn giúp thúc đẩy và tái tạo phục hồi da trở nên săn chắc, khỏe khoắn. 

Thành phần

  • Chiết xuất trà xanh: Có khả năng chống oxy hóa và tăng cường khả năng dưỡng ẩm, cải thiện sắc tố đen sạm trên da.
  • Glycerin, Butylene, F+Dimethicone: Cả 3 thành phần này đều có khả năng cấp nước hoàn hảo cho da, giúp da luôn căng mịn tự nhiên.
  • Vitamin B3: Thúc đẩy nhanh quá trình tổng hợp collagen, các axit béo – 2 giúp da có khả năng cấp ẩm tốt mà không gây kích ứng. Vitamin B3 cũng góp phần hình thành “hàng rào” bảo vệ da khỏi các tác nhân xung quanh. Chưa hết, cải thiện kết cấu da, giảm sự xuất hiện của các tế bào hắc tố melanin, giảm đốm nâu, nám da cũng là những công dụng nổi bật mà vitamin B3 có thể mang tới cho làn da người dùng.
  • Ethylhexylglycerin, Biosaccharide Gum – 1: Giúp bổ sung độ ẩm cho da cũng như giúp duy trì làn da tươi tắn suốt ngày dài. 
  • Parfum: Đây là thành phần giúp tạo hương cho Laneige White Plus Renew Original Cream.
  • Ngoài những thành phần trên, kem dưỡng ẩm Laneige còn có một số hoạt chất khác như: Cetyl Ethylhexanoate, Hydroxyethyl Acrylate/Sodium Acryloyldimethyl Taurate Copolymer, , Hydrogenated Polyisobutene, Dimethiconol, Tribehenin, 1, 2-Hexanediol, Cetearyl Alcohol, Glyceryl Stearate,…

Xem ngay:

Laneige White Plus Renew Original Cream
Laneige White Plus Renew Original Cream

Công dụng:

  • Laneige White Plus Renew Original Cream phù hợp với mọi loại da và chúng không có chứa thành phần gây kích ứng.
  • Cung cấp độ ẩm giúp da người dùng luôn trong trạng thái căng mướt.
  • Bổ sung dưỡng chất, hỗ trợ da trở nên sáng hơn sau 1 tháng sử dụng.
  • Làm đều màu da và giúp vùng da bị sạm màu, bị thâm được cải thiện. 

Cách dùng:

  • Lấy một lượng kem dưỡng ẩm Laneige White Plus Renew Original Cream vừa đủ ra tay, nhẹ nhàng xoa lên má, mũi, trán, da quanh miệng và cổ.
  • Các nàng nên sử dụng hàng ngày vào sáng và tối sau bước dùng nước hoa hồng, tinh chất đặc trị nếu có để sản phẩm phát huy tối đa công dụng làm trắng và dưỡng ẩm. 
  • Lưu ý, bạn không dùng kem lên vùng da bị viêm nhiễm, bị chàm hay các vùng da bị thương. 

Giá bán: Khoảng 900.000 đồng. 

Kem dưỡng ẩm Laneige Water Bank Gel Cream

Laneige Water Bank Gel Cream là dòng kem dưỡng ẩm dành cho da dầu. Sản phẩm có công dụng dưỡng ẩm sâu tới lớp tầng biểu bì thứ 20 của da nhờ công thức cấp nước nổi tiếng của hãng mỹ phẩm Hàn Quốc Laneige – Laneige. 

Kem dưỡng ẩm Laneige Water Bank Gel Cream sau nhiều năm vẫn luôn nắm giữ vị trí Best Seller của thương hiệu Laneige. Là một trong số ít những nhãn hàng mỹ phẩm cao cấp nhất nhì Hàn Quốc, việc sản phẩm bán chạy chứng tỏ sức hút cũng như hiệu quả mà Water Bank Gel Cream mang tới cho khách hàng là không hề nhỏ.

Sản phẩm được sản xuất với kết cấu dạng kem siêu mềm mỏng, nhanh chóng thẩm thấu vào da nên không gây nhờn rít, có mùi hoa quả dễ chịu. Với công dụng tuyệt vời cùng bảng thành phần khá lành tính nên giá thành của Laneige Water Bank Gel Cream khá cao. 

Thành phần: Để tạo nên sự thành công của sản phẩm không thể không nhắc tới công nghệ giữ ẩm Moisturizing Biogene và Hydro-ion Mineral Water. 

  • Công nghệ giữ ẩm Moisturizing Biogene: Công nghệ hỗ trợ kích thích làn da tự tạo độ ẩm tự nhiên. 
  • Hydro-ion Mineral Water: Giúp thẩm thấu vào tầng biểu bì thứ 20 của làn da và giúp chúng kích hoạt các tế bào dưỡng ẩm, xoa dịu làn da và phục hồi nhanh chóng các tổn thương.
  • Cây Tùng Bách: Ngoài ra, Water Bank Gel Cream còn được chiết xuất từ cây Tùng Bách và Diệp mạch cho khả năng làm dịu da bị kích ứng, kiểm soát bã nhờn và cung cấp dưỡng chất giúp da luôn tươi trẻ, khỏe mạnh. 
  • Bên cạnh đó, sản phẩm còn sở hữu một số thành phần khác như: Nước, butylene glycol, alcohol, glycerin, dimethicone, zinc sulfate,…
Kem dưỡng ẩm Laneige Water Bank Gel Cream
Kem dưỡng ẩm Laneige Water Bank Gel Cream

Công dụng:

  • Giúp cấp nước sâu tới tầng biểu bì thứ 20 của da.
  • Làm giảm 2 – 4 độ C cho da ngay tức thì, giúp tái tạo, đánh thức độ ẩm tự nhiên cho da.
  • Phục hồi làn da bị tổn thương, nuôi dưỡng cũng như làm chậm quá trình lão hóa da, tăng cường khả năng tái tạo làn da khỏe mạnh. 
  • Giúp tăng cường khả năng dưỡng ẩm và kiểm soát bóng dầu trong 24 giờ.

Cách dùng:

  • Sau khi đã hoàn thành các bước skincare thì bạn nên sử dụng thêm một lớp kem dưỡng ẩm dạng gel Laneige Water Bank Gel Cream để khóa ẩm và giúp dưỡng chất dễ dàng thẩm thấu vào da.
  • Sử dụng mỗi sáng trước khi thoa kem chống nắng sẽ giúp da được cung cấp ẩm, giảm lượng dầu trên mặt và khiến da căng mịn cả ngày dài.
  • Thoa một lượng kem vừa đủ, tiến hành massage theo vòng tròn từ trong ra ngoài và từ dưới lên trên để khuôn mặt giữ được độ bóng, không bị chảy xệ.
  • Tần suất sử dụng kem dưỡng ẩm Laneige Water Bank Gel Cream là 2 lần/ngày.

Giá bán: Khoảng 850.000 đồng/hũ 25ml.

Xem thêm: Review 5 Kem Dưỡng Ẩm Ordinary Tốt Nhất Cho Làn Da Mịn Màng

Dưỡng ẩm Laneige White Dew Tone Up Cream

Laneige White Dew Tone Up Cream hơi khác với các loại kem dưỡng ẩm cùng thương hiệu, khi đây là sản phẩm có công dụng chính là làm trắng da. Sản phẩm có chiết xuất từ cỏ Bạch Thảo mang tới công dụng làm trắng da. Ngoài ra, những làn da xỉn màu, tối màu sẽ được làm sáng an toàn nhờ áp dụng công thức titanium dioxide từ dữa dưỡng dầu, nước chứa TiO2. 

Ngoài ra, trong kem dưỡng ẩm Laneige White Dew Tone Up Cream còn có chứa thành phần Yeast Extract, Saururus Chinensis Extract Glucose và dẫn xuất Amino Acid cho khả năng dưỡng ẩm.

Chất kem được kết cấu ở dạng sữa, khá lỏng nên độ thấm hút của Laneige White Dew Tone Up Cream không gây bí bách. Sản phẩm mang đến làn da trắng sáng cho người sử dụng cũng như giúp da luôn ẩm ướt mịn màng. 

Thành phần:

  • Chiết xuất cây hàm ếch: Hoạt chất này có tác dụng giữ ẩm, kháng viêm, làm trắng da hiệu quả nhờ cách làm mờ các vùng da bị nám, thân, xỉn màu và giúp tái tạo làn da trắng hồng rạng rỡ. 
  • Chiết xuất nấm men: Có chứa nhiều dưỡng chất chăm sóc da giúp chống viêm, tẩy tế bào chết, khóa ẩm và làm tăng khả năng hấp thụ kem vào da.
  • C16-14 oLefin: Chất làm mềm da. 
  • Butylene Glycol: Cấp ẩm cho da cực kỳ hiệu quả. 
  • Titanium Dioxide: Hoạt chất cho khả năng hấp thụ tia UV, chống nắng, từ đó giúp dưỡng da tốt hơn.
  • Fragrance: Đây là một chất tạo hương thơm và có thể gây khó chịu cho một số bạn gái dị ứng với mùi hương.
  • Ngoài ra, Laneige White Dew Tone Up Cream còn có chứa một số thành phần như: Nước, Dicaprylyl Carbonate, Cyclopentasiloxane, Propanediol, Trehalose, Lauroyl Lysine, Polysorbate 80, Dimethicone, Raffinose, Hydrogenated Lecithin, Cyclohexasiloxane, Cetearyl Alcohol, Stearic Acid,…
Dưỡng ẩm Laneige White Dew Tone Up Cream
Dưỡng ẩm Laneige White Dew Tone Up Cream

Công dụng:

  • Loại bỏ hắc tố melanin, giúp mờ đốm nâu, sạm nám khiến da bật tone trắng hồng từ sâu bên trong.
  • Bổ sung độ ẩm cần thiết giúp da mềm mịn, căng bóng.
  • Cung cấp dưỡng chất chăm sóc da khỏe mạnh, rạng ngời.
  • Laneige White Dew Tone Up Cream thích hợp để sử dụng cho nhiều loại da khác nhau. 

Cách dùng:

  • Tẩy trang, dùng sữa rửa mặt để làm sạch da.
  • Người dùng cần sử dụng nước hoa hồng để giúp cân bằng lại độ pH cho da trước.
  • Lấy một lượng kem vừa đủ để thoa lên vùng da ở mặt và cổ. 
  • Cầm vào phần lõm giữa của bông mút và dùng đầu tròn vỗ nhẹ nhàng khắp mặt, cổ để kem dễ dàng thẩm thấu vào da.
  • Massage, tán kem thật kỹ tại vùng da xỉn màu.
  • Chú ý để tránh bị mụn, các nàng nên thường xuyên vệ sinh bông mút bằng cách thấm bông mút đẫm nước, chà một ít sữa rửa mặt dạng bọt lên và dùng tay bóp nhẹ miếng bông để đẩy hết chất bẩn bên trong ra ngoài. Sau đó, bạn tiến hành rửa bông mút nhiều lần với nước sạch và vắt nhẹ bông mút để loại bỏ nước rồi mang đi phơi khô. 

Giá bán: Khoảng 950.000 đồng. 

Laneige Water Bank Moisture Cream

Đây là một sản phẩm kem dưỡng ẩm Laneige mini thích hợp với làn da khô. Laneige Water Bank Moisture Cream lấy nước tinh khiết làm thành phần chính để dưỡng ẩm da chuyên sâu, lâu dài nhằm khắc phục dứt điểm làn da khô vốn có. 

Nếu bạn là người có làn da thiếu nước, thiếu sức sống, da nhợt nhạt, thâm nám hoặc bị xỉn màu thì kem dưỡng ẩm Laneige Water Bank Moisture Cream sẽ giúp bạn cải thiện và khắc phục làn da khó chiều này. Bởi nhờ có hợp chất squalane từ thực vật mà kem có thể giúp da luôn ẩm ướt suốt 24 giờ, cho bạn làn da ẩm ướt, căng tràn sức sống. 

Kem được bao phủ bởi lớp vỏ màu xanh dương với chất liệu bằng thủy tinh trông vô cùng sang trọng, bắt mắt. Nhãn hiệu, logo được in đậm trên thân lọ giúp người dùng dễ dàng nhận biết sản phẩm. Khi mua hàng, bạn sẽ được tặng một chiếc que lấy kem tiện lợi, đảm bảo vệ sinh.

Thành phần:

  • Glycerin: Được xem như ngôi sao quyền lực trong làng dưỡng ẩm nhờ khả năng hút nước từ bên ngoài nhằm ngăn chặn tình trạng mất nước trên da. Chúng giúp người dùng xây dựng hàng rào lipid và tái tạo tế bào ở lớp biểu bì, đồng thời hỗ trợ giải quyết tình trạng thô ráp, sần sùi của da. 
  • Squalane: Thiết lập hàng rào bảo vệ da khỏi tia UV, các yếu tố tác động từ môi trường, gốc tự do. Bên cạnh đó, Squalane còn giúp da ngậm nước, duy trì độ ẩm ổn định, cải thiện đốm nâu, tàn nhang, nếp nhăn do ánh nắng trời gây ra. 
  • Propanediol: Với đa dạng công dụng như dưỡng ẩm, làm dung môi và giúp sản phẩm được bảo quản tốt hơn.
  • Methyl Trimethicone: Đây là một chất lỏng silicon an toàn, dễ bay hơi nên được dùng với mục đích giúp làm giảm nhờn rít trên da. Ngoài da, Methyl Trimethicone còn giúp tạo thành lớp màng ngăn chặn sự thoát nước ở da hiệu quả.
  • Hyaluronic Acid: Giúp giữ nước cực kỳ tốt. 
  • Fragrance: Chất hương liệu tạo mùi đặc trưng, át bỏ mùi khó chịu của một số thành phần khác. Vậy nên kem dưỡng ẩm có thể gây kích ứng cũng như khiến một số bạn cảm thấy khó chịu vì mùi hương. 
  • Ngoài ra, dưỡng ẩm Laneige Water Bank Moisture Cream còn có chứa nhiều thành phần khác như:  Citric Acid, Zinc Sulfate, Ascorbyl Glucoside, Tocopherol,… Chiết xuất từ củ dền, cải xoong, cải xoăn,… có tác dụng như một chất chống oxy hóa làm ức chế quá trình lão hóa, duy trì độ ẩm cho da. 
Laneige Water Bank Moisture Cream
Laneige Water Bank Moisture Cream

Công dụng:

  • Bổ sung dưỡng chất, cấp ẩm sâu cho làn da căng mướt.
  • Mang tới sự tươi mát và giúp da khỏe mạnh, sáng bóng.
  • Công nghệ Hydro Ion Mineral Water thẩm thấu vào sâu tận 20 lớp tế bào của da làm dịu da khô và giúp điều chỉnh làn da bị tổn thương.
  • Water Bank Moisture Cream có khả năng duy trì độ ẩm cho da trong suốt một ngày dài. 

Cách dùng

  • Sau khi skincare, các bạn sử dụng một lượng nhỏ kem dưỡng ẩm lên da. 
  • Kết hợp massage để gia tăng hiệu quả dưỡng ẩm của Water Bank Moisture Cream.
  • Sử dụng kem dưỡng ẩm Water Bank Moisture Cream 2 lần vào sáng và tối mỗi ngày. 

Giá bán: Khoảng 850.000/hũ 50ml. 

Dưỡng ẩm Laneige dạng viên

Kem dưỡng ẩm Laneige dạng viên là sản phẩm dưỡng trắng, dưỡng ẩm nổi đình đám được người tiêu dùng đánh giá cao. Kem dưỡng dạng viên này còn gọi là mặt ngủ hay mặt nạ ngủ hay mặt nạ ngủ Mochi.

Khác với những dòng kem dưỡng ẩm khác của thương hiệu mỹ phẩm Hàn – Laneige, sản phẩm có kết cấu dạng viên trong suốt rất tiện lợi khi sử dụng và mang theo bên mình. Nhờ chất gel màu đục như giọt nước nhưng lại có khả năng cung cấp tới 75% độ ẩm, giữ ẩm cho da cùng 25% hiệu quả dưỡng trắng, làm đều màu, giúp da trở nên sáng mịn hoàn hảo.

Dòng kem dạng viên White Plus Renew Capsule Sleeping Pack an toàn cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm. Với da thâm nám, xỉn màu hay da thiếu nước xanh xao, khi sử dụng bạn sẽ thấy làn da được cải thiện rõ rệt. Lưu ý, kem dưỡng ẩm này chỉ nên sử dụng vào buổi tối, việc dùng ban ngày sẽ không mang lại hiệu quả thậm chí còn phản tác dụng.

Kem dưỡng ẩm mặt nạ ngủ Laneige dạng viên White Plus Renew Capsule Sleeping Pack được bào chế với công thức ưu việt với thành phần chính là trà xanh, nấm cục, vitamin B3 và Gel Hydro.

Thành phần:

  • Men nấm cục: Đào thải độc tố trên da, giúp da sạch và mịn. Bên cạnh đó, chúng còn tiết chế sắc da vàng để làm da trở nên trắng sáng hơn. 
  • Vitamin A, C, E trong trà xanh: Khi thấm vào da, những vitamin này sẽ giúp ức chế hoạt động của sắc tố melanin và giúp làm mờ các vết nám, sạm trên da, hồi sinh làn da trắng sáng, mịn màng.
  • Gel Hydro: Giúp cấp nước, hồi sinh da khổ, giảm hiện tượng tróc vảy mất thẩm mỹ. Ngài ra, chúng còn giúp cân bằng độ ẩm tối ưu để giữ da luôn trong trạng thái căng mịn, mềm mượt. 
  • Vitamin B3: Tiêu diệt gốc tự do nhằm hạn chế và ngăn ngừa tình trạng lão hóa. Khôi phục mạch máu và làm giảm sắc tố đỏ, củng cố sức mạnh của làn da. 
White Plus Renew Capsule Sleeping Pack
White Plus Renew Capsule Sleeping Pack

Công dụng:

  • Mặt nạ ngủ Laneige dạng viên có 2 lớp, lớp gel trong suốt bên ngoài và lớp gel đục bên trong. Lớp gel dày bên ngoài chiếm tới 65% – lớp dưỡng ẩm và cấp nước cho làn da. Lớp gel ngoài này đảm bảo nhiệm vụ dưỡng ẩm, lại vừa hỗ trợ cho lớp gel bên trong phát huy tối đa tác dụng. Còn lớp gel bên trong chiếm tới 35% – đây là dưỡng chất chính giúp nuôi dưỡng làn da trắng sáng từ sâu bên trong.
  • Giúp làn da được cấp ẩm nhanh chóng và được thư giãn tối đa sau những ngày không được chăm sóc kỹ. 
  • Dưỡng ẩm bằng mặt nạ ngủ chứa công thức dịu nhẹ, không chứa các chất gây hại cho da như paraben, chất tạo màu, dầu hóa học hay thành phần chiết xuất từ động vật,… nên khá an toàn. Laneige dạng viên White Plus Renew Capsule Sleeping Pack phù hợp với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm. 

Cách dùng:

  • Sau khi lấy viên mặt nạ ra từ bao bì, các bạn tách thành 2 lớp rồi trộn đều thành hỗn hợp nhuyễn mịn.
  • Rửa mặt thật sạch bằng sữa rửa mặt cũng như thoa nước hoa hồng đầy đủ. Chờ cho tới khi nước hoa hồng trên da khô thì bôi mặt nạ lên toàn mặt và vùng cổ. 
  • Mỗi viên mặt nạ này chỉ sử dụng cho 1 lần đắp.
  • Mỗi tuần các bạn sử dụng kem dưỡng ẩm mặt nạ Laneige dạng viên từ 1 – 2 lần. 

Giá bán: Khoảng 35.000 – 50.000 đồng/1 viên.

Lưu ý trong tiêu chí chọn kem dưỡng ẩm Laneige tốt nhất hiện nay

Không phải sản phẩm đắt tiền đều là sản phẩm tốt và phù hợp với mọi người dùng, bởi việc lựa chọn kem dưỡng ẩm cần phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Với kem dưỡng ẩm Laneige cũng vậy, để lựa chọn được sản phẩm phù hợp và mang lại hiệu quả tốt nhất, các bạn dựa vào một số tiêu chí như sau:

  • Lựa chọn kem dưỡng ẩm phải có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, trên sản phẩm phải có tem nhãn sử dụng và thương hiệu uy tín, được in ấn cẩn thận. Điều này sẽ giúp người tiêu dùng tránh mua phải hàng giả, hàng nhái không rõ nguồn gốc hoặc đã quá hạn sử dụng gây dị ứng và tổn thương da.
  • Các bạn nên tìm hiểu sâu về bảng thành phần có trong kem dưỡng ẩm Laneige, hãy thiên về chọn dòng kem có thành phần thiên nhiên và có các hoạt chất, thành phần phù hợp với tình trạng da của bản thân để hạn chế bị kích ứng gây mụn. 
Tìm hiểu về thành phần có trong sản phẩm thật kỹ trước khi mua sử dụng
Tìm hiểu về thành phần có trong sản phẩm thật kỹ trước khi mua sử dụng
  • Ưu tiên lựa chọn những loại kem dưỡng ẩm có thành phần điều tiết bã nhờn, làm mịn da, trị mụn. Bởi chúng sẽ giúp da bạn trở nên tươi sáng, căng mịn tốt hơn. Những thành phần có glycerin hay vitamin đều rất tốt cho da.
  • Hãy test thử sản phẩm lên da tay trước khi sử dụng chúng lên toàn bộ da mặt. 
  • Lựa chọn sản phẩm đã qua kiểm nghiệm và được người dùng đánh giá tích cực. 

Như vậy, với những dòng kem dưỡng ẩm Laneige chất lượng mà chúng tôi đã nêu trên, hy vọng bạn có thể lựa chọn cho mình một loại kem dưỡng phù hợp với làn da của bản thân. Bên cạnh việc sử dụng kem dưỡng ẩm, các bạn cần ăn uống khoa học, nghỉ ngơi, sinh hoạt hợp lý, uống đủ nước để nhanh chóng sở hữu làn da đẹp không tì vết. 

Tham khảo ngay:

Liên hệ hotline Để được tư vấn miễn phí

0375.633.622

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *