Thương hiệu mỹ phẩm Kiehl’s từ lâu đã được các tín đồ làm đẹp ưa chuộng bởi tính an toàn, hiệu quả với mọi làn da. Bởi vậy, mặc dù giá thành không hề thấp nhưng những dòng sản phẩm của hãng vẫn luôn được săn lùng. Trong số đó, chúng ta không thể không kể đến các dòng kem dưỡng ẩm Kiehl’s. Vậy TOP sản phẩm kem dưỡng nào của Kiehl’s nào đang hot nhất hiện nay?

TOP 7 loại kem dưỡng ẩm Kiehl’s được ưa chuộng nhất

Kiehl’s là cái tên chẳng còn xa lạ với giới làm đẹp thế giới, đây là một thương hiệu mỹ phẩm có tuổi đời lên đến 160 năm trong ngành. Xuất phát điểm từ một tiệm thuốc trên góc phố New York, sản phẩm Kiehl’s chất lượng dần chiếm lĩnh thị trường và trở nên nổi tiếng toàn thế giới.

Kiehl's - Thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng với tuổi thọ lâu đời
Kiehl’s – Thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng với tuổi thọ lâu đời

Vì sao Kiehl’s lại được ưa chuộng đến vậy? Toàn bộ sản phẩm mang thương hiệu này đều được kết hợp từ thảo dược và dược mỹ phẩm trong thành phần. Do đó, Kiehl’s mang đến sự an toàn, thân thiện với làn da, kể cả những loại da nhạy cảm.

Nổi bật trong số những dòng sản phẩm mang tên Kiehl’s hiện nay được nhiều chị em lựa chọn đó chính là kem dưỡng ẩm. Với mỗi làn da, Kiehl’s lại mang đến một sản phẩm riêng biệt thật phù hợp và mang tác dụng đặc trưng. Cùng tìm hiểu chi tiết các dòng kem dưỡng ẩm Kiehl’s tốt nhất hiện nay dưới đây.

Kem dưỡng ẩm Kiehl’s Ultra Facial Oil Free Gel Cream dòng chuyên da dầu

Kiehl’s Ultra Facial Oil Free Gel Cream chắc chắn là cái tên đầu tiên chúng ta cần nhắc đến trong TOP 7 dòng kem dưỡng ẩm đình đám nhà Kiehl’s. Nhiều chị em rất đau đầu vì làn da dầu gây mất thẩm mỹ và chăm sóc khó. Chính vì thế, cấp ẩm cho da dầu và da thiên dầu là bước cần thiết để da giữ được độ ẩm và hạn chế tiết dầu thừa.

Kiehl’s Oil Free là dòng sản phẩm dành riêng cho những cô nàng da dầu, giúp kiểm soát lượng dầu tiết phù hợp trên da bạn. Sản phẩm hiện đang được chị em yêu thích nhất, không chỉ vì khả năng dưỡng ẩm mà còn giúp ngừa mụn, làm chậm tốc độ lão hóa.

Chất kem có kết cấu đặc biệt dạng gel cream, khi thoa lên da sẽ tạo thành lớp mỏng nhẹ mát lạnh. Gel không quá đặc cũng không loãng, mỏng nhẹ giống như thạch nên dễ dàng thẩm thấu sâu vào các tầng biểu bì da. Nhược điểm nhỏ của sản phẩm là mùi hương cồn khá nồng nên không hợp với chị em nào dị ứng với mùi này.

Kem dưỡng ẩm Kiehl’s Ultra Facial Oil Free Gel Cream dòng chuyên da dầu
Kem dưỡng ẩm Kiehl’s Ultra Facial Oil Free Gel Cream dòng chuyên da dầu

Thành phần: Một số chiết xuất thiên nhiên như dầu quả bơ, dầu olive, dầu hạt mơ, dầu cám gạo,… Ngoài ra còn có Imperata Cylindrica, Pseudoalteromonas,…

Công dụng: 

  • Cấp nước cho làn da bạn và khóa ẩm trong suốt 24 giờ liên tục. Da luôn mềm và căng mọng, tránh bong tróc da.
  • Bảo vệ làn da trước tác động xấu của môi trường và quá trình oxy hóa.
  • Làm chậm tốc độ lão hóa da và giảm những nếp nhăn trên da, đặc biệt là vùng trán, đuôi mắt, khóe miệng.
  • Kiểm soát bã nhờn và dầu trên da, thu nhỏ lỗ chân lông và ngăn đốm mụn hình thành.

Chú ý khi dùng: Sản phẩm Kiehl’s Ultra Facial Oil Free Gel Cream có thể dùng cho chị em có làn da thường bên cạnh da dầu. Tuy nhiên nếu da bạn đang bị mụn hoặc vết thương hở thì nên cân nhắc, tốt nhất nên dùng khi vết thương đã lành.

Cách dùng kem dưỡng: 

  • Dùng Kiehl’s Ultra Facial Oil Free Gel Cream với một lượng vừa phải, sau khi đã rửa mặt và dùng toner.
  • Thoa đều vùng da theo chuyển động tròn, vỗ nhẹ để dưỡng chất có thể dễ dàng thẩm thấu sâu.
  • Bạn nên dùng sản phẩm 2 lần mỗi ngày, vào mỗi khi đi ngủ và vào buổi sáng trước khi make up.

Giá bán: Hiện nay bạn có thể mua Kiehl’s Oil Free với giá khoảng 500.000 đồng – 750.000 đồng/hũ.

Kiehl’s Ultra Facial Cream tốt cho loại da thường và nhạy cảm

Sản phẩm kem dưỡng Ultra Facial Cream có nhiều thành phần từ thiên nhiên, bởi vậy chúng an toàn và hiệu quả với làn da của bạn. Với thiết kế dạng hũ trắng, mọi thông tin và ngày sản xuất bạn có thể dễ dàng theo dõi. Nắp vặn của hũ chắc chắn, bảo quản kem bên trong tránh khỏi tác động của oxy hóa ngoài không khí.

Kết cấu của kem Ultra Facial Cream dạng hơi đặc màu trắng đục. Khi thoa lên da không có hiện tượng dày bí mà mỏng và dễ dàng thẩm thấu. Khi thoa kem, bạn có thể cảm nhận  ngay sự tươi mát, thư giãn và ẩm mịn mà làn da mang lại.

Kiehl’s Ultra Facial Cream đặc biệt tốt cho loại da thường và nhạy cảm
Kiehl’s Ultra Facial Cream đặc biệt tốt cho loại da thường và nhạy cảm

Thành phần trong 1 hũ: Những chiết xuất thiên nhiên như dầu cám gạo, bơ hạt mỡ, rễ cây, dầu quả oliu, một số tinh chất cấp ẩm khác như Squalane, Antarcticine,…

Công dụng: 

  • Dùng Ultra Facial Cream giúp bạn dưỡng da luôn ẩm mịn suốt 24h đồng hồ.
  • Nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh và hạn chế tình trạng khô da, bong tróc, ngứa ngáy khó chịu.
  • Phù hợp với những làn da nhạy cảm nhờ bảng thành phần đến từ thiên nhiên.

Đối tượng sử dụng: Sản phẩm kem dưỡng Ultra Facial Cream đặc biệt phù hợp với chị em có làn da hỗn hợp, da thường. Và nhất là đối với những bạn có làn da dễ bị kích ứng với mỹ phẩm, hóa chất.

Cách dùng: Làm sạch da với sữa rửa mặt rồi tiến hành thoa đều kem lên vùng da bạn cần dưỡng ẩm. Chị em có thể dùng các loại máy đẩy tinh chất kết hợp để da hấp thu dưỡng chất tốt hơn.

Giá bán hiện nay: Bạn có thể mua Kiehl’s tại nhiều shop mỹ phẩm với giá khoảng 500.000 đồng.

Kem dưỡng ẩm ngăn chặn lão hóa Kiehl’s Super Multi Corrective

Sản phẩm Kem dưỡng ẩm Kiehl’s Super Multi Corrective Cream vừa mang công dụng cấp nước cấp ẩm cho da, vừa ngăn ngừa tiến trình lão hóa. Công dụng “2 in 1” tuyệt vời này khiến cho cái tên Kiehl’s Super Multi Corrective Cream luôn nổi đình đám trong làng mỹ phẩm chăm da.

Chị em hiện nay rất ưa chuộng và tin dùng dòng sản phẩm Super Multi Corrective Cream này của nhà Kiehl’s. Kem được sản xuất trên dây chuyền hiện đại nhất, đồng thời được kiểm nghiệm kỹ càng mang đến sự trẻ trung, thanh xuân cho làn da bạn.

Xem thêm

Kiehl’s Super Multi Corrective Cream có khả năng ngăn chặn lão hóaKiehl’s Super Multi Corrective Cream có khả năng ngăn chặn lão hóa

Sở hữu dạng thiết kế hũ quen thuộc, chị em dễ dàng nhận biết được  Kiehl’s Super Multi Corrective Cream giữa các sản phẩm trên thị trường. Hũ kem mang sắc màu tím sang trọng, kết hợp với màu bạc tráng gương phần nắp thu hút mọi ánh nhìn.

Kết cấu kem dạng hơi sệt màu trắng đục, khi thoa tạo lớp mỏng nhẹ và tan rất nhanh trên da. Đặc biệt ưu điểm của kem này là không có mùi khó chịu, phù hợp với mọi chị em.

Công dụng sản phẩm: 

  • Khả năng dưỡng ẩm sâu vượt trội và ngăn ngừa lão hóa. Chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng, chị em có thể thấy những dấu hiệu của lão hóa như khô da, nhăn da, sạm da,… hoàn toàn biến mất.
  • Làm mềm da, da luôn trong trạng thái căng mịn và sáng hơn, khắc phục đốm nâu và sẹo thâm sau mụn.
  • Cải thiện làn da săn chắc và trở nên đàn hồi hơn rõ rệt.

Đối tượng dùng: Kem Kiehl’s Super Multi Corrective Cream có thể dùng được cho mọi làn da. Đặc biệt những làn da của cô gái khi bước sang độ tuổi ngoài 25 với những dấu hiệu lão hóa sẽ rất phù hợp.

Hướng dẫn dùng:

  • Chị em lấy một lượng kem vừa đủ để dùng trên da, bắt đầu từ 2 bên má và chú trọng nhiều hơn ở các vùng dễ có nếp nhăn.
  • Massage nhẹ nhàng để da được hấp thu tinh chất một cách tốt nhất, đồng thời kích thích máu trên da mặt lưu thông.
  • Sử dụng 2 lần trong ngày, vào mỗi buổi sáng và buổi tối trước khi đi ngủ để duy trì da đẹp.

Giá bán tham khảo:  Kiehl’s Super Multi Corrective Cream có giá khoảng 1.050.000 đồng/hũ.

Dòng Clearly Corrective Brightening & Smoothing cấp ẩm dưỡng trắng

Nếu chị em sử dụng kem dưỡng ẩm với mong muốn dưỡng da trắng sáng, dòng sản phẩm Clearly Corrective Brightening & Smoothing của nhà Kiehl’s là một lựa chọn tốt. Kem mang đến nhiều công dụng tuyệt vời, phù hợp với da phụ nữ Á Đông nên được chị em Việt Nam ưa chuộng.

Tương tự những loại kem khác mang thương hiệu Kiehl’s, sản phẩm được thiết kế dạng hũ dễ nhận biết. Với nắp đậy bằng kim loại bạc cùng thân hũ trắng, bạn có thể cảm nhận được sự tinh tế, sang trọng mà nó mang lại.

Dòng Clearly Corrective Brightening & Smoothing giúp làn da được cấp ẩm dưỡng trắng
Dòng Clearly Corrective Brightening & Smoothing giúp làn da được cấp ẩm dưỡng trắng

Clearly Corrective Brightening & Smoothing có kết cấu kem dạng lỏng mịn, với màu trắng đục. Chất kem nhà Kiehl’s đều rất dễ thẩm thấu chỉ ngay sau khi được thoa lên da, bạn sẽ không cảm thấy khó chịu hay bết dính. Ngoài ra, sản phẩm có mùi hương thảo mộc nhẹ nhàng rất dễ chịu.

Thành phần: Ngoài những thành phần tự nhiên tương tự các loại kem trên, sản phẩm còn chứa: Dimethicone, Propylene Glycol, Lavender Oil, Glycolic Acid, Silica, Adenosine,…

Công dụng của kem Clearly Corrective Brightening & Smoothing:

  • Cấp ẩm và làm mềm mịn da ngay tức khắc, cung cấp những dưỡng chất yêu thích của da.
  • Dưỡng ẩm liên tục 24h và làm đều màu da, giảm bớt tình trạng đốm nâu trên da.
  • Dưỡng chất thẩm thấu sâu vào trong lỗ chân lông, loại bỏ đi cặn bã ứ đọng và thu nhỏ lỗ chân lông.
  • Phục hồi và tái tạo cho chị em làn da mới trắng sáng, khỏe mạnh hơn.

Đối tượng người dùng: Sản phẩm Clearly Corrective Brightening & Smoothing phù hợp với mọi làn da, chị em có thể an tâm lựa chọn.

Hướng dẫn cách dùng: 

  • Thực hiện các bước chăm sóc da mặt, đảm bảo da được sạch và thoáng lỗ chân lông.
  • Lấy một lượng kem vừa phải bằng hạt đậu rồi thoa đều lên vùng da cần dưỡng, massage nhẹ nhàng.

Giá bán: Bạn có thể tìm mua Clearly Corrective Brightening & Smoothing tại các shop mỹ phẩm với giá khoảng 1.500.000 đồng.

Kem dưỡng ẩm Kiehl’s Pure Vitality Skin Renewing Cream từ thiên nhiên

Chị em nào là tín đồ của các dòng mỹ phẩm chiết xuất từ thành phần thiên nhiên hẳn không thể bỏ qua kem Kiehl’s Pure Vitality Skin Renewing Cream. Sản phẩm kem này được nhà Kiehl’s ưu ái dành cho một bảng thành phần công thức có đến 99,6% từ tự nhiên. Chính vì thế, những người có cơ địa nhạy cảm, da dễ kích ứng hãy tham khảo ngay sản phẩm này.

Kem dưỡng ẩm Kiehl’s Pure Vitality Skin Renewing Cream với chiết xuất hơn 99% từ thiên nhiên
Kem dưỡng ẩm Kiehl’s Pure Vitality Skin Renewing Cream với chiết xuất hơn 99% từ thiên nhiên

Kiehl’s Pure Vitality Skin Renewing Cream có dạng hũ quen thuộc màu vàng nghệ, kết hợp cùng nắp vàng gold mang đến vẻ đẹp sang trọng. Kết cấu sản phẩm bên trong dạng kem lỏng nhẹ, đọng lớp mỏng trên da mà không gây nặng hay nhờn rít da mặt.

Thành phần: Mật ong Manuka từ Newzealand, hồng sâm Hàn Quốc, Undecane, Hydrogenated Lecithin, Tridecane, Dicaprylyl Ether, Aqua, Glycerin,…

Công dụng sản phẩm: 

  • Giúp làn da săn chắc và tăng cường tái tạo tế bào mới.
  • Giảm nhanh tình trạng mụn trứng cá, giúp da dưỡng ẩm tầng sâu để cải thiện tình trạng lão hóa da.
  • Giúp da trắng sáng, kích thích tuần hoàn máu trên da nên da luôn hồng hào và rươi trẻ.
  • Bảo vệ làn da trước mọi tác động xấu đến từ môi trường bên ngoài.

Giá bán tham khảo: Bạn có thể mua Kiehl’s Pure Vitality Skin Renewing Cream với giá khoảng 1.600.000 đồng.

Kem dưỡng Powerful Wrinkle Reducing Cream cho da chảy xệ

Một sản phẩm thiết kế dành riêng cho những chị em có làn da bị chảy xệ, kém đàn hồi đó chính là Kiehl’s Powerful Wrinkle, Reducing Cream. Kết quả thử nghiệm lâm sàng đã khẳng định, sản phẩm này có thể tăng khả năng đàn hồi của da lên đến 32%.

Với thiết kế hũ thủy tinh nâu, nắp màu vàng đồng chị em có thể dễ dàng phân biệt chúng với những dòng kem khác. Chất kem nhẹ và dễ chịu, khi thoa lên da thấm nhanh và thoải mái.

Powerful Wrinkle Reducing Cream là dòng kem dành riêng cho làn da chảy xệ
Powerful Wrinkle Reducing Cream là dòng kem dành riêng cho làn da chảy xệ

Thành phần: Đồng PCA, dầu bơ, Cetyl Alcohol, Squalane, canxi PCA,…

Công dụng: 

  • Bổ sung những dưỡng chất cho làn da đang có nguy cơ lão hóa, đàn hồi kém.
  • Giảm quầng thâm tại mắt, bọng mắt, giúp da căng sáng và khỏe khoắn hơn.
  • Cung cấp độ ẩm cần thiết cho da, giúp da luôn mềm mịn, ẩm mượt.

Đối tượng người dùng: Những chị em có da chảy xệ, da lão hóa hoặc làn da khô rất thích hợp để sử dụng sản phẩm.

Hướng dẫn sử dụng kem: 

  • Làm sạch da mặt và cân bằng độ pH cho làn da bạn.
  • Lấy lượng kem vừa phải, thoa đều lên mặt theo hình xoắn ốc và vỗ nhẹ để kem dễ ngấm.

Giá bán: Khoảng 1.400.000 đồng cho 1 hũ Kiehl’s Powerful Wrinkle Reducing Cream.

Kem Kiehl’s Calendula Serum Infused Water Cream với chiết xuất hoa cúc

Hoa cúc từ lâu đã được biết đến với công dụng trong cả lĩnh vực y học lẫn làm đẹp. Với hương thơm tự nhiên dễ chịu cùng nhiều tinh chất có lợi cho da, Kiehl’s đã điều chế nên công thức của dòng kem dưỡng ẩm mới dành đến chị em.

Kem Kiehl’s Calendula Serum Infused Water Cream có kết cấu dạng nước lỏng. Chính vì thế khi thoa kem lên mặt, những phân tử nhỏ li ti sẽ vỡ ra tạo cảm giác tươi mới, dễ chịu và sảng khoái ngay từ lần dùng đầu tiên.

Kem Kiehl’s Calendula Serum Infused Water Cream với chiết xuất hoa cúc
Kem Kiehl’s Calendula Serum Infused Water Cream với chiết xuất hoa cúc

Thành phần: Nổi trội với các chất Dimethicone. Propylene Glycol, Glycerin, Panthenol Dimethicone, Peel oil, Citrus Limon Peel, Flower oil, Geranium Maculatum oil,…

Công dụng chính: 

  • Cấp nước và cấp ẩm cho làn da bạn trong suốt 24h trong ngày. Nổi trội bởi công nghệ tạo ra màng ngăn chặn mất nước ngay trên bề mặt da.
  • Kiểm soát tốt lượng dầu nhờn trên da mặt, tránh hiện tượng đổ dầu nhiều, tắc lỗ chân lông gây mụn.
  • Chống lão hóa da, ngăn chặn các gốc tự do tấn công làn da bạn.
  • Làm dịu da và kháng viêm nhẹ, thích hợp cho những làn da bị sưng hay kích ứng nhẹ.

Đối tượng sử dụng: Với chiết xuất hoa cúc dịu nhẹ tự nhiên, mọi chị em sở hữu làn da khác nhau đều có thể sử dụng kem dưỡng ẩm này mà không cần lo lắng.

Hướng dẫn sử dụng: 

  • Chị em dùng kem sau bước toner, thoa đều kem trên da, nhất là những điểm dễ hình thành nếp nhăn và đốm nâu.
  • Massage đều toàn bộ mặt để kích thích lưu thông máu và kem dễ dàng thẩm thấu vào sâu trong da.

Giá bán tham khảo: Sản phẩm có mức giá vào khoảng 840.000 đồng.

Những lưu ý khi sử dụng sản phẩm kem dưỡng ẩm cho da

Kem dưỡng ẩm mang đến cho chị em một làn da tươi trẻ, mịn màng và trắng sáng đều màu hơn. Thế nhưng để đạt được hiệu quả tốt nhất khi dùng, chị em cần chú ý thêm các vấn đề sau:

  • Trước khi sử dụng bạn nên làm sạch da mặt, lỗ chân lông thật cẩn thận để đảm bảo da đã loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn, vi khuẩn. Bên cạnh đó, sau bước rửa mặt bạn cần dùng thêm toner hoặc các loại nước cân bằng độ pH của da, giúp da ổn định trước khi đến bước dưỡng ẩm.
  • Mỗi tuần bạn cần sắp xếp thời gian tẩy da chết từ 2 – 3 lần để loại bỏ đi lớp sừng hóa ứ đọng trên da. Nhờ đó các tinh chất trong kem dễ dàng ngấm sâu vào trong da hơn.
  • Chú ý đến bảng thành phần của sản phẩm, nếu bạn bị kích ứng với bất kỳ thành phần nào thì không nên sử dụng.
  • Để đảm bảo sử dụng sản phẩm được tốt nhất và không gây ảnh hưởng tới da, bạn có thể dùng thử một lượng kem trên vùng da nhỏ trước. Sau khoảng 15 phút nếu không thấy biểu hiện khác thường, bạn hãy dùng cho toàn bộ khuôn mặt.
  • Hiện nay thị trường mỹ phẩm có rất nhiều hàng kém chất lượng. Vì thế bạn nên mua kem dưỡng ẩm tại những địa chỉ bán uy tín, cửa hàng mỹ phẩm lớn để tránh mua phải hàng không rõ nguồn gốc.

Trên đây là thông tin về TOP 7 dòng kem dưỡng ẩm Kiehl’s dành cho bạn. Chị em hãy tham khảo kỹ để đánh giá mình phù hợp nhất với loại sản phẩm nào. Chúc bạn luôn có một làn da đẹp, sức khỏe tốt và tự tin tỏa sáng.

Đọc nhiều

Liên hệ hotline Để được tư vấn miễn phí

0375.633.622

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *