Bắt đầu bước sang tuổi 40, làn da có dấu hiệu lão hoá rõ rệt và mạnh hơn, da xuất hiện tàn nhang, đốm thâm, nám da, đồi mồi,….Ngoài việc chăm sóc, vệ sinh da, bôi các loại kem, mỹ phẩm lên da thì quan trọng nhất chính là bổ sung collagen. Đây là một dưỡng chất vô cùng quan trọng mà cơ thể bị mất dần đi và không tái tạo lại được nữa từ sau tuổi 25. Vậy 40 tuổi nên uống collagen loại nào, để hấp thụ tốt nhất, hiệu quả và an toàn? Bạn đọc tham khảo những thông tin trong bài viết dưới đây:

Giải đáp 40 tuổi nên uống collagen loại nào?

Hiện nay, bổ sung collagen ở độ tuổi 40 chính là giải pháp khôi phục nét đẹp thanh xuân được nhiều chị em tin dùng nhất. Collagen hấp thụ vào cơ thể, nhanh chóng làm căng da, săn chắc da, mờ nám, thâm, đồi mồi, chân chim, giúp da được cấp ẩm, tự nhiên, trắng sáng và hồng hào nhất, đồng thời làm chậm quá trình lão hoá da.

Theo một nghiên cứu khoa học đã chỉ ra, từ sau tuổi 20, cơ thể mất đi 1% lượng collagen mỗi năm và con số này là 25 – 40% ở độ tuổi 40. Đó chính là nguyên nhân khiến trên da hình thành nếp nhăn, da kém săn chắc, chân chim, đồi mồi, nám xuất hiện trên da mặt vào nhiều vị trí khác.

40 tuổi - độ tuổi nên được bổ sung collagen để duy trì nét đẹp
40 tuổi – độ tuổi nên được bổ sung collagen để duy trì nét đẹp

Vì thế tăng cường bổ sung collagen ở độ tuổi 40 là rất quan trọng để bạn giữ được sắc đẹp, nuôi dưỡng và phục hồi da, tóc, móng.

Đến đây, câu hỏi được đặt ra 40 tuổi nên uống collagen loại nào, khi mà thị trường có quá nhiều sản phẩm như hiện nay. Việc chọn lựa loại collagen phù hợp cho người 40 tuổi phụ thuộc vào các tiêu chí sau:

  • Hàm lượng bổ sung collagen ở độ tuổi 40: Đây là tiêu chí rất quan trọng quyết định trực tiếp đến kết quả cuối cùng. Phụ nữ từ 25 – 40 tuổi bổ sung 2000 – 3500mg collagen/ngày. Nhưng phụ nữ từ 40 tuổi trở lên cần dung nạp 4000mg collagen một ngày, con số cao gấp đôi.
  • Thành phần collagen: Bạn nên ưu tiên những loại collagen có thành phần là collagen thuỷ phân, collagen peptide. Chúng có cấu trúc siêu nhỏ, dễ hấp thu, dễ thẩm thấu, làm chậm quá trình lão hoá và tác dụng tốt hơn 7 lần so với collagen thông thường. Ngoài ra ưu tiên chọn collagen chiết xuất từ thiên nhiên, dầu cá, da cá,… bởi nst có cấu trúc tương tự collagen ở người.
  • Chọn dạng collagen dễ hấp thụ: Trong số các dạng thức collagen như là viên uống, dạng thạch, dạng bột, dạng nước,.. thì nước uống collagen được xem là hấp thụ tốt nhất với phụ nữ ở độ tuổi 40 và trên 40. Tuy nhiên điều này không có nghĩa những dạng thức khác không tốt. Bạn có thể thử dùng nhiều loại để biết cơ thể mình hấp thụ tốt nhất dạng thức nào.

Xem thêm: [GIẢI ĐÁP] 20 Tuổi Uống Collagen Được Không Và Những Lưu Ý

40 tuổi nên uống collagen loại nào? Tuỳ vào các tiêu chí để sử dụng phù hợp
40 tuổi nên uống collagen loại nào? Tuỳ vào các tiêu chí để sử dụng phù hợp

Top 7 sản phẩm collagen tốt nhất cho người 40 – 50 tuổi

Dưới đây là top 7 sản phẩm collagen phù hợp nhất cho độ tuổi 40, được nhiều người tin tưởng sử dụng nhất hiện nay, mang lại hiệu quả tốt và đánh giá cao từ người dùng. Cụ thể như sau:

1. Collagen Saffron Colax

Một trong những sản phẩm đầu tiên trả lời cho câu hỏi 40 tuổi nên uống collagen loại chính là Collagen Saffron Colax. Đây là sản phẩm của thương hiệu Dr.Saffron của Đức. Tác dụng 2 trong 1 vừa giúp căng bóng da vừa giúp dưỡng da hiệu quả. Đặc biệt, Collagen Saffron Colax bổ sung 3500mg collagen trong mỗi túi nước uống dùng mỗi ngày – một mức tiêu chuẩn ở phụ nữ tuổi 40.

Ngoài ra còn có sự kết hợp của thành phần quý hiếm, đắt đỏ bậc nhất Trung đông – Saffron. Nhờ đó, Collagen Saffron Colax mang đến những tác dụng vượt trội cho người sử dụng.

Thành phần: Collagen peptides được chiết xuất từ sụn của con cá đuối, tinh chất Saffron Tây Ban Nha, Glutathione và tinh chất mật ong đào cô đặc

Công dụng:

  • Thẩm thấu dễ dàng vào da nhờ cấu trúc tương tự của da cá đuối với da của con người.
  • Dưỡng da, trắng da, căng mọng, cung cấp độ ẩm, đàn hồi cho da, duy trì nét đẹp.
  • Phá vỡ cấu trúc hắc sắc tố melanin làm, nên nám, tàn nhang, chân chim, đồi mồi trên da.

Cách dùng: Sử dụng một gói mỗi ngày, uống vào sáng sớm hoặc buổi tối để hấp thụ được tốt nhất.

Giá bán: 490.000đ/hộp với 30ml x 7 túi uống/hộp.

Collagen Saffron Colax trả lời cho vấn đề 40 tuổi nên uống collagen loại nào
Collagen Saffron Colax trả lời cho vấn đề 40 tuổi nên uống collagen loại nào

2. Nước uống Collagen Liquid

Collagen Liquid – Một loại nước uống bổ sung collagen và nhiều dưỡng chất khác như biotin, silica, vitamin E,B,… Đây cũng là sản phẩm của thương hiệu Applied Nutrition (Mỹ), rất nổi tiếng chuyên cung cấp các loại thực phẩm chức năng, chăm sóc sức khoẻ được người dùng tin tưởng sử dụng. Collagen Liquid bổ sung 4000mg collagen/ngày – một mức rất cao và phù hợp cho phụ nữ trên 40 tuổi.

Thành phần: Collagen peptides, vitamin B12, Niacin, Biotin, Silica, Vitamin B6.

Công dụng:

  • Collagen Liquid nạp các dưỡng chất, collagen giúp làn da căng bóng, săn chắc, mịn màng, đàn hồi và làm mờ nếp nhăn hiệu quả.
  • Ngăn chặn sự hình thành của các hắc sắc tố gây tàn nhang, thâm nám, chân chim, đồi mồi,… làm chậm quá trình lão hóa da tự nhiên của con người.
  • Bổ sung dưỡng chất, chăm sóc sức khỏe nói chung.
  • Tạo hàng rào bảo vệ, ngăn ngừa những tác dụng trên da, hỗ trợ phục hồi những tổn thương trên da, tái tạo tế bào da mới cho phụ nữ sau tuổi 40.

Cách dùng: Dùng một gói mỗi ngày, thời điểm tốt nhất là sáng sớm khi bụng đói.

Giá bán: Dao động từ 550.000đ – 850.000đ/hộp cho 30 ống uống/hộp, dung tích 20ml/ống.

Bài viết hấp dẫn: 28 Nên Uống Collagen Loại Nào? Top 10 Sản Phẩm Bạn Nên Sử Dụng

Nước uống Collagen Liquid tốt cho da
Nước uống Collagen Liquid tốt cho da

3.  VB Collagen – Top collagen Hàn tốt cho tuổi 40

Nhắc đến 40 tuổi nên uống collagen loại nào thì không thể không bỏ qua dòng nước uống Super Collagen VB – Sản phẩm đến từ thương hiệu Vital Beautie (Hàn Quốc).

Super Collagen VB được chị em phụ nữ ở đất nước kim chi này rất yêu thích và khi đặt chân trên thị trường Việt Nam được nhiều reviewer đánh giá, phản hồi khá tốt về chất lượng. Super Collagen VB còn phù hợp cho người từ 35 – 45 tuổi, bố sung sung một lượng collagen cần thiết cho cơ thể mỗi ngày.

Thành phần: Collagen peptides chiết xuất từ cá và nhiều loại quả mọng việt quất, mâm xôi, nho đen,… Vitamin C và Black Currant (quả lý đen)

Công dụng:

  • Cung cấp các dưỡng chất cần thiết giúp cơ thể tổng hợp collagen một cách tốt hơn, nhanh và hiệu quả nhất.
  • Bổ sung collagen trực tiếp cùng rất nhiều vitamin và khoáng chất từ các loại trái cây, chăm sóc làn da từ sâu bên trong, mang đến hiệu quả ngay lập tức và duy trì.
  • Cấp ẩm, giúp da đàn hồi, săn chắc, mịn màng, tránh được những tác động tấn công trên da từ bên ngoài.
  • Thành phần trong sản phẩm còn giúp chống nắng hiệu quả.

Cách dùng: Dùng một chai mỗi ngày, uống khi bụng đói và tốt nhất là sáng sớm.

Giá bán: Dao động từ 1.500.000đ – 1.800.000đ/hộp cho 30 chai uống và dung tích 25ml/chai.

VB Collagen – Top collagen Hàn tốt cho tuổi 40
VB Collagen – Top collagen Hàn tốt cho tuổi 40

4. Collagen Meiji Premium  – 40 tuổi nên uống collagen loại nào?

Collagen Meiji Premium là một loại bột collagen dùng cho độ tuổi 40 và hơn, được chị em phụ nữ Châu Á rất ưa thích. Sản phẩm đến từ thương hiệu Meiji nổi tiếng của Nhật Bản. Collagen Meiji Premium chứa nhiều thành phần và dưỡng chất quý hiếm tốt cho sức khỏe người dùng.

Thành phần: Collagen peptides từ da cá và nhiều loại trái cây, Ceramide, Arginine, Hyaluronic axit (HA), Vitamin C, B, B12,…

Công dụng:

  • Cải thiện làn da xỉn màu, có vết nám, tàn nhang, chân chim,…. sau vài tuần sử dụng những vết này sẽ mờ dần đi.
  • Phá vỡ cấu trúc và ngăn chặn hình thành các hắc sắc tố melanin gây nên nám da, tàn nhang,…
  • Nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh, trắng sáng, hồng hào và căng bóng từ sâu bên trong.
  • Bổ sung dưỡng chất cần thiết cho cơ thể, bảo vệ da và tăng sức đề kháng.

Cách dùng: Mỗi ngày dùng 1 – 2 muỗng pha cùng nước ấm, để uống, bạn cũng có thể hoà cùng nước cam, nước trái cây để dễ uống hơn. Sử dụng đều đặn mỗi ngày để có hiệu quả.

Giá bán: Khoảng 600.000đ – 750.000đ/gói 124gram dùng cho 30 ngày.

Tìm hiểu thêm: Thực Hư Ăn Da Heo Bổ Sung Collagen Có Hiệu Quả Như Lời Đồn

Collagen Meiji Premium cho độ tuổi 40
Collagen Meiji Premium cho độ tuổi 40

5. Viên uống Collagen Bio Marine cho phụ nữ tuổi 40

Viên uống Collagen Bio Marine dành cho phụ nữ ở độ tuổi 40 và ngoài 40 đến từ thương hiệu CareLine (Úc). Một thương hiệu lâu đời chuyên cung cấp những sản phẩm, thực phẩm chức năng chăm sóc và tăng cường sức khỏe nổi tiếng tại Úc. Sản phẩm được đánh giá khá cao về tính an toàn, tiện dụng và hiệu quả mang lại.

Thành phần: Collagen peptides chiết xuất từ da cá biển hàm lượng 2000mg, Vitamin C, kẽm sinh học

Công dụng:

  • Bổ sung collagen và nhiều dưỡng chất cho sức khỏe, làn da.
  • Hỗ trợ thúc đẩy trẻ hoá tế bào theo cơ chế tự nhiên.
  • Cấp ẩm, độ đàn hồi cho da, hiệu quả sau 2 – 3 tuần sử dụng.
  • Vết chân chim, thâm nám, mờ dần, da cũng có những tín hiệu tích cực hơn.

Cách dùng: Dùng 2 – 3 viên/ngày và chia thành hai lần trước bữa ăn.

Giá bán: Một hộp có 100 viên giá từ 500.000đ – 690.000đ/hộp.

40 tuổi nên uống collagen loại nào? - Collagen Bio Marine
40 tuổi nên uống collagen loại nào? – Collagen Bio Marine

6. Nước uống The collagen Shiseido EXR Enriched

The collagen Shiseido EXR Enriched là một sản phẩm dạng uống bổ sung collagen cho chị em phụ nữ ở độ tuổi 40 của thương hiệu Shiseido – Nhật Bản. Thiết kế chai nhỏ gọn, bắt mắt, màu sắc dễ dàng mang đi bất kỳ đâu để sử dụng, tiện lợi khi dùng. Sản phẩm được chuyên gia và người tiêu dùng đánh giá khá cao về hiệu quả mang lại, khả năng thẩm thấu nhanh nhờ bào chế ở dạng nước.

Thành phần: Axit Hyarulonic, vitamin C, collagen 3500mg từ da cá và nhiều loại trái cây…

Công dụng:

  • Bổ sung collagen trực tiếp, chỉ sau thời gian ngắn sử dụng đều đặn, bạn sẽ làn da trở nên mịn màng và tươi sáng hơn trước.
  • Khả năng thẩm thấu và phát huy tác dụng cực nhanh, đi sâu vào từng tế bào và duy trì lâu dài.
  • Cung cấp thêm những dưỡng chất cần thiết cho cơ thể, tăng khả năng hấp thụ collagen từ nhiều nguồn khác hơn.
  • Phục hồi nhanh chóng những tổn thương da, tái tạo tế bào mới hiệu quả.

Cách dùng: Dùng một chai mỗi ngày vào lúc đói – đây là thời điểm tốt nhất để hấp thụ collagen.

Giá bán: The collagen Shiseido EXR Enriched có giá khoảng 990,000đ/ hộp 10 lọ.

Tìm hiểu thêm: Ăn Gì Để Tăng Sinh Collagen Cho Da? 16 Thực Phẩm Dành Cho Bạn

Nước uống The collagen Shiseido EXR Enriched 
Nước uống The collagen Shiseido EXR Enriched

7. Nước Astalift Pure Collagen 10000 cho tuổi 40

Nước Astalift Pure Collagen 10000 của thương hiệu FUJIFILM làm giảm 80% vị đắng thông thường từ collagen da cá hồi nhưng giữ được trọn vẹn dưỡng chất. Sản phẩm được bào chế trên công nghệ Nanofocus độc quyền của FUJIFLM, giúp phân tử có kích thước cực lớn sẽ được phân tách thành rất nhỏ để dễ dàng hấp thu vào sâu bên trong cơ thể và phát huy tác dụng.

Thành phần: Ornithine chiết xuất từ ngọc trai nước ngọt, vitamin từ trái cây, dưỡng chất Ceramide giúp kết dính các tế bào sừng, giữ ẩm cho da, Collagen từ da cá hồi, elastin..

Công dụng:

  • Cung cấp lượng collagen cần thiết cho phụ nữ ở độ tuổi 40, da trắng, khoẻ mạnh, căng bóng, hồng hào.
  • Cấp ẩm và giữ ẩm trọn vẹn cho làn da, thêm đàn hồi.
  • Chống nắng, giảm khả năng bắt nắng của da, ngăn ngừa sự gây hại của các tia UV dưới da.
  • Tạo bức tường vững chắc, ngăn chặn mọi sự tấn công từ bên ngoài, bảo vệ da tối đa.

Cách dùng: Uống một chai mỗi ngày vào buổi sáng sớm, trước khi ăn sáng để cơ thể hấp thụ collagen tốt nhất.

Giá bán: 949.000đ cho 10 lọ x30ml.

Nước Astalift Pure Collagen 10000 cho tuổi 40 mang đến tác dụng rất tốt
Nước Astalift Pure Collagen 10000 cho tuổi 40 mang đến tác dụng rất tốt

Lưu ý khi dùng các sản phẩm collagen ở tuổi 40

Trong quá trình sử dụng các sản phẩm bổ sung collagen ở độ tuổi 40, chị em cần lưu ý những vấn đề sau để đảm bảo sản phẩm phát huy tác dụng tốt nhất:

  • Luôn đọc kỹ thành phần và cách sử dụng trước khi dùng bất kỳ sản phẩm nào. Thành phần sẽ giúp bạn biết được mình có dị ứng với loại nào không và nên tránh dùng khi có thành phần từng bị kích ứng, mẫn cảm. Cách dùng để bạn sử dụng đúng cách, đúng liều lượng và đúng thời điểm để phát huy tác dụng tốt nhất.
  • Không nên lạm dụng quá nhiều, bạn chỉ nên dùng theo hướng dẫn, bởi nạp nhiều collagen vào cơ thể, cũng không thể hấp thụ triệt để mà gây tình trạng lãng phí, các chất dư thừa sẽ bị đào thải ra ngoài.
  • Đặt mua sản phẩm ở những địa chỉ uy tín, chất lượng, có giấy tờ và chứng minh nguồn gốc rõ ràng. Điều này sẽ tránh được những tác dụng phụ không mong muốn khi vô tình sử dụng sản phẩm giả, kém chất lượng.
  • Kết hợp sử dụng sản phẩm bổ sung collagen với một lối sống khoa học, lành mạnh nhất. Chế độ ăn  – uống – ngủ – nghỉ ở độ tuổi 40 rất quan trọng quyết định khá nhiều đến quá trình lão hóa nhanh hay chậm của mỗi người.
  • Bổ sung rau xanh, trái cây, những thức ăn lành mạnh, cùng tập luyện thể dục, thể thao mỗi ngày để dẻo dai, săn chắc cơ thể. Tránh sử dụng những chất kích thích, rượu bia quá nhiều, tránh ăn những loại đồ ăn nhiều dầu mỡ, đồ ăn nhanh, cơ thể khó hấp thụ và tiêu hoá.

Trên đây là những thông tin giải đáp cho vấn đề 40 tuổi nên uống collagen loại nào, cùng top những sản phẩm phù hợp nhất. Hy vọng bạn đọc đã hiểu hơn và biết cách để chăm sóc sức khỏe của bản thân.

Liên hệ hotline Để được tư vấn miễn phí

0375.633.622

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *