Với làn da khô, việc cấp ẩm luôn cần thiết để da không bị thiếu nước và luôn duy trì sự mềm mịn, căng bóng. Trong chu trình skincare cho người có da khô, lựa chọn đúng loại toner sẽ giúp bạn cân bằng hiệu quả độ pH cho da và giúp da hấp thu các dưỡng chất chăm sóc một cách tốt nhất. Bài viết hôm nay sẽ chia sẻ với các chị em top 23 toner cho da khô hot nhất hiện nay.

Top 23 sản phẩm toner cho da khô luôn có độ ẩm tốt nhất

Trên thị trường có vô số loại toner khác nhau, mỗi dòng sẽ có những đặc điểm riêng biệt dành cho từng loại da. Theo đó, những người có làn da khô cần lựa chọn loại toner có khả năng cấp ẩm cao để bù lại lượng nước đã mất cho da. Bạn có thể tham khảo những sản phẩm được yêu thích nhất dưới đây.

1. Nước hoa hồng cải thiện da khô Christian Lenart Eau Aromatisée de Roses

Toner Christian Lenart Eau Aromatisée de Roses là sản phẩm có xuất xứ từ Pháp được không ít người biết đến và sử dụng. Toner này được thiết kế dành riêng cho làn da khô, da lão hóa và da hỗn hợp thiên khô. Chiết xuất chứa tới 98% là cánh hoa hồng Centifolia và quả Rosa Canina.

Thành phần của sản phẩm: Tinh chất hoa hồng chứa các vitamin B, E, D, K, C, các protein và chất chống oxy hóa. Ngoài ra còn có thành phần của quả Rosa Canina cung cấp hàm lượng vitamin C tương đối cao, bổ sung thêm dưỡng chất có lợi cho da.

Công dụng:

  • Sản phẩm giúp tăng cường khả năng chống oxy hóa cho da, hạn chế sự phát triển của các gốc tự do, giúp cho làn da luôn tươi tắn mịn màng.
  • Các dưỡng chất có trong toner không chỉ làm sạch da mà còn có khả năng chống viêm, giảm nhăn, giảm thâm, cấp ẩm đầy đủ và dưỡng da luôn mềm mượt, đủ nước.

Cách sử dụng: Sau khi rửa mặt, thoa đều hỗn hợp lên da, vỗ nhẹ để các dưỡng chất thấm vào da tốt nhất giúp phát huy hiệu quả cấp ẩm và cân bằng độ pH.

Giá bán tham khảo: 200.000đ/chai 200ml.

Christian Lenart Eau Aromatisée de Roses là toner cho da khô bán rất chạy hiện nay
Christian Lenart Eau Aromatisée de Roses là toner cho da khô bán rất chạy hiện nay

2. Thayers Alcohol-Free Coconut Water Witch Hazel Toner cho da khô

Thayers Alcohol-Free Coconut Water Witch Hazel Toner là một sản phẩm có các chiết xuất hoàn toàn từ nguyên liệu thiên nhiên đến từ thương hiệu Thayers rất nổi tiếng của Mỹ. Nước hoa hồng này hiện nay được rất nhiều chị em sử dụng và đều có những đánh giá tích cực.

Thành phần: Purified Water, Aloe Barbadensis Leaf Juice (Filet of Aloe Vera*)), Certified Organic Witch Hazel Ext Blend (Hamamelis Virginiana Extract (Witch Hazel*), Phenoxyethanol, Cocos Nucifera (Coconut) Water, Glycerin, Fragrance (Natural Coconut), Citric Acid, Citrus Grandis (Grapefruit) Seed Extract.

Công dụng:

  • Nước hoa hồng Thayers Alcohol-Free Coconut Water Witch Hazel cung cấp độ ẩm cực tốt cho làn da khô hoặc hỗn hợp thiên khô.
  • Các thành phần có trong đó còn giúp tẩy tế bào chết cho da, làm sạch sâu bên trong lỗ chân lông, loại bỏ bã nhờn và bụi bẩn một cách hiệu quả.
  • Bên cạnh đó, toner của Thayers còn giúp phục hồi kết cấu của da, dưỡng cho da ngày càng sáng mịn hơn, lấy lại vẻ căng mịn tự nhiên và da luôn có sự mềm mại nhất định. Sản phẩm Thayers không có chứa cồn nên rất an toàn cho da.

Cách sử dụng: Sau bước tẩy trang và rửa mặt, bạn đổ toner ra bông tẩy trang và thoa nhẹ nhàng khắp mặt, sau khoảng 2 – 3 phút sẽ tiếp tục các bước dưỡng da tiếp theo.

Giá bán tham khảo: 250.000đ/chai 355ml.

3. Toner cho da khô Aqualia Thermal Hydrating Refreshing Water Vichy

Gợi ý tiếp theo chúng tôi muốn chia sẻ với các bạn đó chính là nước hoa hồng cho da khô Vichy Aqualia Thermal Hydrating Refreshing Water. Đây là một trong những sản phẩm bán chạy nhất của thương hiệu Vichy và được nữ giới trên khắp thế giới ưa chuộng sử dụng. Nhờ công nghệ Dynamic Hydration nên toner này sẽ giúp người có làn da khô cấp ẩm một cách tốt nhất.

Thành phần: Hyaluronic acid, Aquabioryl, Carrageenans, nước khoáng Vichy.

Công dụng:

  • Nước hoa hồng Vichy Aqualia Thermal Hydrating Refreshing Water là sản phẩm có khả năng cấp ẩm và dưỡng ẩm rất tốt, đồng thời giúp giải độc cho làn da hiệu quả.
  • Toner này đưa các phân tử nước đi sâu vào trong các tầng biểu bì của da, dưỡng ẩm chuyên sâu nên rất thích hợp cho làn da khô, cực kỳ khô hoặc hỗn hợp thiên khô.
  • Làn da tăng cường thêm nhiều dưỡng chất để luôn duy trì vẻ đẹp tự nhiên, mịn màng và tràn đầy sức sống.

Cách sử dụng: Chúng ta dùng toner Vichy Aqualia Thermal Hydrating Refreshing Water sau khi đã rửa sạch mặt. Có thể dùng bông tẩy trang hoặc đổ trực tiếp toner ra tay và vỗ nhẹ lên trên mặt. Sau đó bạn hãy tiếp tục các bước chăm sóc da tiếp theo khi toner đã thấm đều vào da.

Giá bán tham khảo: 600.000đ/chai 200ml.

Sản phẩm nước hoa hồng của Vichy được nhiều chị em yêu thích
Sản phẩm nước hoa hồng của Vichy được nhiều chị em yêu thích

4. The Face Shop Rice Ceramide Moisture Toner dành cho da khô

The Face Shop là thương hiệu chuyên về các dòng mỹ phẩm rất nổi tiếng của Hàn Quốc. Trong đó, toner cho da khô The Face Shop Rice Ceramide Moisture được nhiều chị em ghi nhận có hiệu quả cấp ẩm cao, an toàn cho da và đem đến cảm giác thư giãn, dễ chịu.

Thành phần: Oryza Sativa (Rice) Extract (cám gạo), Ceramide, Oryza Sativa (Rice) Bran Oil (dầu cám gạo),Sodium Hyaluronate, Water, Sd Alcohol 40- B, Glycereth-26, Glycerin, Dipropylene Glycol, Hydrogenated Lecithin, Acrylates/ C10-30 Alkyl Acrylate Crosspolymer, Peg-75, Peg-60 Hydrogenated Castor Oil, Hydroxyethyl Ethylcellulose, Butylene Glycol, Polyglyceryl -10 Oleate, Caprylic/ Capric Triglyceride, Lecithin, Paraben…

Công dụng:

  • Nước hoa hồng của The Face Shop có công dụng dưỡng trắng, cấp ẩm hiệu quả cho làn da và giúp làm sạch da một cách tự nhiên.
  • Làn da được bổ sung độ ẩm tốt nên luôn có sự mềm mại, mịn màng, bên cạnh đó, toner này còn se khít lỗ chân lông và dưỡng da luôn sáng hồng.
  • Các dưỡng chất có trong The Face Shop Rice Ceramide Moisture có thể tăng cường sức đề kháng cho làn da, kháng viêm mạnh và tích cực ngăn lại quá trình oxy hóa.

Cách sử dụng: Người dùng mỗi ngày thoa The Face Shop Rice Ceramide Moisture 2 lần vào buổi sáng và tối để đạt kết quả tốt nhất.

Giá bán tham khảo: 200.000đ/chai 200ml.

5. Sản phẩm toner Jeju Cherry Blossom Skin Innisfree

Nước hoa hồng Innisfree Jeju Cherry Blossom Skin có chứa nhiều chiết xuất thiên nhiên rất nổi tiếng của thương hiệu Innisfree, phù hợp với làn da của nữ giới châu Á. Sản phẩm đã trải qua nhiều lần nghiên cứu, thử nghiệm để cho ra công thức dưỡng da tuyệt vời nhất. Do đó, người dùng hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn sử dụng toner dành cho da khô này.

Thành phần: Chiết xuất từ lá hoa anh đào Jeju, Niacinamide, Glycerin, vitamin E, Betaine, chất tạo mùi Parfum.

Công dụng:

  • Innisfree Jeju Cherry Blossom Skin có tác dụng dưỡng ẩm và chăm sóc hiệu quả cho làn da khô ráp nhờ các dưỡng chất có nguồn gốc từ tự nhiên.
  • Làn da ngày càng đều màu và sáng mịn hơn, giảm thiểu cũng như ngăn ngừa các vết nám, tàn nhang, làm dịu da và tăng cường độ đàn hồi rõ rệt.
  • Không chỉ dưỡng ẩm cho da khô, sản phẩm còn chống oxy hóa và mang tới cảm giác thư thái, khoan khoái cho người dùng.

Cách sử dụng: Bạn rửa sạch mặt với sữa rửa mặt phù hợp và thoa đều toner lên da, đợi đến khi da còn hơi ẩm sẽ tiếp tục dùng các sản phẩm dưỡng da khác.

Giá bán tham khảo: 300.000đ/chai 200ml.

Nước hoa hồng Innisfree Jeju Cherry Blossom Skin dành cho da khô
Nước hoa hồng Innisfree Jeju Cherry Blossom Skin dành cho da khô

6. Nước hoa hồng cho da khô Light Toning Water Moisture Muji

Muji Light Toning Water Moisture cũng là một trong những dòng toner cho da khô nổi đình đám hiện nay. Sản phẩm này đến từ thương hiệu Nhật Bản, vốn là dòng mỹ phẩm chuyên dụng cho da nhạy cảm được Muji rất chú trọng phát triển. Bởi Nhật Bản là nước ôn đới, khí hậu lạnh nên da nhạy cảm phổ biến. Theo đó, toner này có thể dùng cho cả da nhạy cảm và da khô.

Thành phần: Glycol, PEG-32, Water, Glycerin, Citrus Grandis, Citric Acid, Sodium PCA, Sodium Citrate, Allantoin…

Công dụng:

  • Muji Light Toning Water Moisture giúp làm dịu da, dưỡng ẩm và đem tới khả năng làm sạch da nhẹ nhàng.
  • Các thành phần có trong sản phẩm có thể cấp ẩm, cân bằng lượng nước, dầu ở trên da rất tốt.
  • Da hạn chế tình trạng khô ráp, thiếu nước và bong tróc. Sau một thời gian sử dụng, bạn sẽ thấy sự thay đổi rõ rệt trên da.

Cách sử dụng: Toner Muji Light Toning Water Moisture dùng ngay sau khi rửa mặt, mỗi ngày thoa 2 lần vào buổi sáng và tối, kết hợp các bước dưỡng da khác để đạt hiệu quả tối đa.

Giá bán tham khảo: 200.000đ/chai 200ml.

7. Toner cho da khô Evoluderm Lotion Tonique

Evoluderm Lotion Tonique là nước hoa hồng dành cho da khô thuộc thương hiệu Evoluderm của Pháp, không chứa cồn và rất dịu nhẹ đối với làn da khô hoặc da nhạy cảm. Nếu bạn đang tìm kiếm một loại toner thích hợp cho da khô ráp, hãy tham khảo sản phẩm này.

Thành phần: Aqua, Propylene Glycol, Rosa Centifolia Flower Water,  Glycerin, Triethanolamine, Urea, Methylchloroisothiazolinone, Methylisothiazolinone, Cl 14700.

Công dụng:

  • Toner Evoluderm Lotion Tonique bổ sung nước cũng như nuôi dưỡng các tế bào da, dưỡng da mềm mịn nhanh chóng.
  • Làm dịu làn da bị căng do quá khô hoặc nhạy cảm, cân bằng độ pH cho da và cấp ẩm, se khít lỗ chân lông hiệu quả.
  • Toner này còn có mùi thơm nhẹ từ hoa hồng giúp bạn có cảm giác dễ chịu, thoải mái khi dùng.

Cách sử dụng: Chấm toner đều làn da, đặc biệt những vùng da bị khô nhiều hơn. Mỗi ngày cần bổ sung Evoluderm Lotion Tonique 2 lần sáng, tối để da có được độ ẩm tốt nhất.

Giá bán tham khảo: 120.000đ/chai 250ml.

Bạn có thể tham khảo sử dụng Evoluderm Lotion Tonique
Bạn có thể tham khảo sử dụng Evoluderm Lotion Tonique

8. Sản phẩm toner Mamonde Flower Honey

Mamonde Flower Honey Toner là sản phẩm được các chị em vô cùng yêu thích bởi khả năng cấp ẩm tuyệt vời. Hiện nay, đây đang là một trong những loại toner bán chạy nhất tại thị trường Việt Nam.

Thành phần: Butylene Glycol, Glycerin, Ethylhexylglycerin, Honey Extract, Propanediol, Sodium Polyacrylate, vitamin E, Tocopherol.

Công dụng:

  • Nước hoa hồng dành cho da khô Mamonde Flower Honey Toner có công dụng bổ sung độ ẩm cho da rất hiệu quả, chống lão hóa sớm và cải thiện những nếp nhăn. Da được trả lại độ đàn hồi cao và luôn căng mịn.
  • Tăng cường chống oxy hóa, kháng khuẩn, kháng nấm, chống viêm và khóa ẩm rất tốt.
  • Sản phẩm còn giúp bảo vệ làn da khỏi bị mất độ ẩm tự nhiên, da khô luôn ở trong trạng thái ngậm nước, mềm mịn.

Cách sử dụng: Cũng tương tự như nhiều loại toner khác, bạn thoa đều Mamonde Flower Honey lên da khi đã làm sạch mặt, vỗ nhẹ nhàng và đợi cho da khô bớt rồi tiếp tục các sản phẩm serum, kem dưỡng.

Giá bán tham khảo: 300.000đ/chai 250ml.

9. Nước hoa hồng Extract It Huxley

Huxley Toner Extract It là dòng nước hoa hồng có thể sử dụng cho cả người có da nhạy cảm bởi thành phần dịu nhẹ, an toàn. Đây là loại toner được không ít các beauty blogger lựa chọn sử dụng hiện nay.

Thành phần: 1, 2-hexanediol, Dipropylene Glycol, Butylene Glycol, Disodium Edta, Ethylhexylglycerin, Lagerstroemia Indica Flower Extract, Opuntia Ficus-indica Seed Oil, Fragrance, Opuntia Ficus-indica Stem Extract, Propanediol, Rosa Centifolia Flower Extract, Peg-60 Hydrogenated Castor Oil, Water, Xanthan GumContains Phenoxyethanol 0.01%.

Công dụng:

  • Toner cho da khô Huxley Extract It có chứa các Aquacacteen giúp làm dịu cho vùng da bị dị ứng, phát huy khả năng dưỡng ẩm tuyệt vời nhờ hàm lượng các hợp chất giữ nước cao.
  • Sản phẩm rất thích hợp để phục hồi làn da thiếu sức sống, tàn nhang, sạm nám, duy trì cho da căng khỏe suốt cả ngày dài.

Cách sử dụng: Huxley Toner Extract It nên được dùng mỗi ngày 2 lần vào sáng và tối, sau bước rửa mặt để để da có độ ẩm tốt nhất.

Giá bán tham khảo: 380.000đ/chai 125ml.

Chăm sóc làn da Extract It Huxleybằng
Chăm sóc làn da Extract It Huxleybằng

10. Gokujyun Super Hyaluronic Acid Lotion của Hada Labo

Hada Labo Gokujyun Super Hyaluronic Acid Lotion là một trong những mẫu best-seller của nhà Hada Labo với công dụng dưỡng ẩm tuyệt vời. Đây là mỹ phẩm nội địa Nhật Bản, cam kết 100% không cồn và rất an toàn cho làn da.

Thành phần: Hydrolyzed Hyaluronic Acid, Sodium Acetylated Hyaluronate, Sodium Hyaluronate, Water, Glycerin, Butylene Glycol, Hydroxyethylcellulose, PPG-10 Methyl Glucose Ether,…

Công dụng:

  • Nước hoa hồng dành cho da khô Hada Labo Gokujyun Super Hyaluronic Acid Lotion có công dụng chính là cấp ẩm sâu, kết hợp nhiều thành phần có khả năng làm đều màu da, mờ những vùng da xỉn màu và sạm.
  • Lỗ chân lông được làm sạch, thông thoáng hơn, da mịn màng và có độ đàn hồi tự nhiên, kết cấu da được củng cố vững chắc.

Cách sử dụng: Bạn tẩy trang và rửa sạch mặt, sau đó lau khô da rồi thoa đều toner bằng lòng bàn tay hoặc dùng bông tẩy trang.

Giá bán tham khảo: 250.000đ/chai 170ml.

11. Toner cho da khô SK-II – Facial Treatment Clear Lotion

SK-II – Facial Treatment Clear Lotion cũng là một trong những cái tên rất sáng giá cho dòng mỹ phẩm dành cho da khô. Sản phẩm này ngay từ khi ra mắt thị trường đã được đông đảo chị em săn lùng và có nhiều đánh giá rất tích cực. Theo đó, nếu bạn có làn da khô, cần cấp nước nhanh chóng để cải thiện tình trạng bong tróc, khô ráp, hãy sử dụng SK-II – Facial Treatment Clear Lotion.

Thành phần: Nước, Butylene Glycol, Saccharomycopsis Ferment Filtrate*, Polysorbate 20, Glycerin, PEG-150, Cellulose Gum, Sodium Hyaluronate, Disodium EDTA, Lactic Acid, Malic Acid, Sodium Citrate, Citric Acid, Salicylic Acid, Sodium Benzoate,…

Công dụng:

  • SK-II – Facial Treatment Clear Lotion là toner có công dụng cấp ẩm sâu cho da với tinh chất nước thần Pitera độc quyền của hãng. Nhờ vậy, làn da được bổ sung độ ẩm cao, củng cố cấu trúc tầng da, tăng cường độ đàn hồi và săn chắc.
  • Da được dưỡng trắng sáng và khỏe khoắn hơn. Sản phẩm lấy đi dễ dàng các tế bào chết, lớp sừng cùng bụi bẩn ở trong lỗ chân lông. Da ngày càng mềm mịn và cải thiện toner trắng sáng hơn.

Cách sử dụng: Các chị em đổ toner ra bông tẩy trang với lượng vừa đủ và thoa đều lên da, nên massage nhẹ nhàng theo vòng tròn để các dưỡng chất thấm vào da nhanh chóng.

Giá bán tham khảo: 2.000.000Đ/chai 230ml.

SK-II - Facial Treatment Clear Lotion là sản phẩm toner cho da khô thuộc phân khúc cao cấp
SK-II – Facial Treatment Clear Lotion là sản phẩm toner cho da khô thuộc phân khúc cao cấp

12. Toner cho da khô Garnier Skin Naturals

Không chỉ thu hút các tín đồ làm đẹp bởi dòng nước tẩy trang dịu nhẹ, lành tính, Garnier còn có sản phẩm nước hoa hồng dành cho da khô Garnier Skin Naturals. Đây là loại toner rất được ưa chuộng ở Pháp cũng như nhiều quốc gia khác trên thế giới, bao gồm cả Việt Nam.

Thành phần: Chiết xuất cánh hoa hồng và vitamin B5.

Công dụng:

  • Sản phẩm làm sạch da, dưỡng ẩm nhẹ nhàng và không gây ra tình trạng kích ứng.
  • Làn da được bổ sung các dưỡng chất dưỡng da mềm mịn, làm sạch dịu nhẹ và duy trì sự mềm mượt cả trong những ngày thời tiết hanh khô.

Cách sử dụng: Thấm toner Garnier Skin Naturals ra bông tẩy trang và thoa đều lên da, chú ý không chà xát quá mạnh sẽ khiến bề mặt da bị tổn thương và dễ bị chảy xệ hơn.

Giá bán tham khảo: 200.000đ/chai 200ml.

13. Sản phẩm dành cho da khô Lancome Tonique Eclat

Gợi ý tiếp theo dành cho các tín đồ làm đẹp đó chính là Lancome Tonique Eclat. Đây là sản phẩm thuộc thương hiệu Lancome của Pháp với công dụng cấp ẩm tuyệt vời cho da. Bằng công nghệ điều chế hiện đại, toner thẩm thấu vào da nhanh chóng và phát huy hiệu quả một cách tối đa.

Thành phần: Chiết suất hoa hồi sao, cồn biến chất rất nhẹ, vitamin C.

Công dụng:

  • Toner cho da khô Lancome Tonique Eclat giúp lấy đi các tế bào chết, giảm sạm màu da và dưỡng trắng cho vùng da không đều màu.
  • Cấp ẩm cực sâu cho lớp biểu bì dưới da, hỗ trợ các tế bào tự duy trì độ ẩm tự nhiên.

Cách sử dụng: Lancome Tonique Eclat cần duy trì dùng đều đặn mỗi ngày 2 lần để cấp ẩm tốt nhất cho da.

Giá bán tham khảo: 900.000đ/chai 200ml.

Dưỡng da hiệu quả với nước hoa hồng Lancome Tonique Eclat
Dưỡng da hiệu quả với nước hoa hồng Lancome Tonique Eclat

14. Toner cấp ẩm cho da khô Neutrogena Alcohol-Free Toner

Neutrogena Alcohol-Free Toner đến từ thương hiệu Neutrogena của Mỹ với vô số sản phẩm chăm sóc da được ưa chuộng tại nhiều quốc gia. Trên các diễn đàn làm đẹp hiện nay, nước hoa hồng của Neutrogena nhận được rất nhiều lời khen và chia sẻ khuyên dùng từ các khách hàng.

Thành phần: Water, Butylene Glycol, PEG-4, Polysorbate 20, Choleth-24, Ceteth-24, Panthenol, Glycereth-26, Benzalkonium Chloride, Disodium EDTA, Sodium PCA, Sodium Chloride, Propylparaben, Fragrance, Methylparaben.

Công dụng:

  • Toner Neutrogena Alcohol-Free Toner có tác dụng làm sạch da khá hiệu quả, loại bỏ các tế bào chết cũng như cấp ẩm và giữ ẩm cho làn da.
  • Da được thu nhỏ lỗ chân lông và hạn chế sản sinh dầu thừa.
  • Ngoài ra, sản phẩm này còn có công dụng chống lão hóa, bổ sung thêm các dưỡng chất để làm da trắng mịn hơn.

Cách sử dụng: Neutrogena Alcohol-Free Toner sử dụng 2 lần mỗi ngày, bạn cho toner ra lòng bàn tay và vỗ nhẹ lên da sau khi đã rửa mặt sạch sẽ.

Giá bán tham khảo: 280.000đ/chai 250ml.

15. Shiseido Aqualabel White Up Lotion đỏ – Toner cho da khô

Shiseido rất nổi tiếng với các dòng mỹ phẩm chăm sóc da cao cấp trên thị trường. Trong đó, Shiseido Aqualabel White Up Lotion cũng chính là gợi ý hoàn hảo cho những người có làn da khô để cải thiện độ ẩm ở trên da.

Thành phần: Acetin Hyaluronic acid Na cùng với Hyaluronic acid Na (thành phần dưỡng ẩm), Collagen GL.

Công dụng:

  • Nước hoa hồng cho da khô Shiseido Aqualabel White Up Lotion tạo độ ẩm cần thiết cho da khô và da thường, thấm sâu vào lớp sừng và tăng cường, duy trì độ ẩm cho các tế bào da.
  • Da được bổ sung thêm nhiều dưỡng chất và lượng collagen thích hợp để nuôi dưỡng căng mịn, mềm mại từ tận sâu bên trong.

Cách sử dụng: Bạn rửa mặt sạch và thấm toner ra bông tẩy trang, thoa nhẹ nhàng lên trên da theo vòng tròn và massage khoảng 2 phút để dưỡng chất nhanh phát huy tác dụng hơn.

Giá bán tham khảo: 450.000đ/chai 200ml.

Shiseido Aqualabel White Up Lotion cung cấp độ ẩm thích hợp cho da
Shiseido Aqualabel White Up Lotion cung cấp độ ẩm thích hợp cho da

16.Sản phẩm Essential Power Skin Refiner Moisture Laneige

Laneige Essential Power Skin Refiner Moisture được đánh giá là nước hoa hồng siêu dưỡng ẩm dành riêng cho những người có làn da khô và hỗn hợp thiên khô. Sản phẩm này có khả năng dưỡng ẩm cao, kết hợp các thành phần cấp nước và giữ ẩm hiệu quả cho da và không gây ra tình trạng kích ứng.

Thành phần: Purified Water, Glycereth-26, Butylene Glycol, PEG/PPG-17/6 Copolymer, Glycogen, Lysine HCL, Magnesium Sulfate, Glutamic Acid, Mannitol, Manganese Sulfate, Beta-Glucan, Betaine, Serine, Opuntia coccinellifera Fruit Extract, Sucrose, Citrulline, Ascorbyl Glucoside, Alcohol, Arginine, Betula alba Juice, Alanine, Zinc Sulfate, Calcium Chloride, Chenopodium quinoa Seed Extract, Panthenol, PCA, Histidine HCl, Threonine, Glycerin,…

Công dụng:

  • Nước hoa hồng Laneige Essential Power Skin Refiner Moisture có khả năng siêu dưỡng ẩm cho da khô, hỗn hợp thiên khô. Sản phẩm thấm hút nhanh và bổ sung độ ẩm sâu cho các tế bào.
  • Làn da có sự mềm mịn, căng bóng ngậm nước và khỏe hơn rất nhiều, hạn chế tình trạng mất nước trên da.
  • Bên cạnh đó, sản phẩm còn dưỡng da thêm sáng hồng hơn, da có sự đàn hồi tốt nhất.

Cách sử dụng: Tẩy trang và rửa sạch mặt như thường, sau đó bạn thoa đều toner lên da, vỗ nhẹ khắp mặt để da dễ hấp thu dưỡng chất.

Giá bán tham khảo: 670.000đ/chai 200ml.

17. Toner Alteya Organic Bulgarian White Rose Water

Cũng thuộc top các toner dành cho da khô nổi tiếng, Alteya Organic Bulgarian White Rose Water được sử dụng ngày càng rộng rãi và cho thấy hiệu quả cấp ẩm cho da rất đáng ghi nhận. Sản phẩm sử dụng những thành phần chiết xuất thiên nhiên, ứng dụng công nghệ sản điều chế hiện đại giúp phát huy công dụng một cách tốt nhất.

Thành phần: Chiết xuất hoa hồng trắng trồng bằng phương pháp hữu cơ được USDA chứng nhận.

Công dụng:

  • Dưỡng ẩm, cân bằng và trẻ hóa cho làn da, kiểm soát dầu cũng như duy trì sự căng mịn cho da.
  • Sản phẩm tái tạo da và duy trì độ pH thích hợp cho làn da khá tốt.

Cách sử dụng: Thoa nhẹ nhàng toner lên da sau bước rửa mặt mỗi ngày 2 lần vào mỗi buổi sáng và tối.

Giá bán tham khảo: 300.000đ/chai 100ml.

Khá nhiều chị em yêu thích sử dụng Alteya Organic Bulgarian White Rose Water
Khá nhiều chị em yêu thích sử dụng Alteya Organic Bulgarian White Rose Water

18. Nước hoa hồng Tonique Hydratante Moisturizing Caudalie

Caudalie từ lâu đã rất quen thuộc với các tín đồ làm đẹp, đây là thương hiệu mỹ phẩm được đông đảo chị em yêu thích sử dụng bởi có nguồn gốc từ thiên nhiên hữu cơ. Theo đó, sản phẩm Caudalie Lotion Tonique Hydratante Moisturizing an toàn, lành tính và cấp ẩm cho da rất tốt.

Thành phần: Aqua (Water), Peg-40 Hydrogenated Castor Oil*, Butylene Glycol, Methylpropanediol, Parfum (Fragrance), Caprylyl Glycol, Sodium Benzoate, Sodium Carboxymethyl Beta-Glucan, Glycerin*, Biosaccharide Gum-1, Citric Acid*, Phenylpropanol, Glyceryl Caprylate*.

Công dụng:

  • Caudalie Lotion Tonique Hydratante Moisturizing cung cấp độ ẩm cho da, làm sạch da dịu nhẹ và ngăn ngừa lão hóa, chống oxy hóa hiệu quả.
  • Độ ẩm trên da được duy trì ổn định, cân bằng pH và da luôn mềm mịn, rạng rỡ.

Cách sử dụng: Sản phẩm Caudalie Lotion Tonique Hydratante Moisturizing sử dụng tương tự như những dòng toner cho da khô khác, cần dùng đều đặn hàng ngày để giữ ẩm tốt cho da.

Giá bán tham khảo: 350.000đ/chai 200ml.

19. Toner cho làn da khô Simple Kind To Skin Soothing Facial

Simple Kind To Skin Soothing Facial Toner là một trong những loại nước hoa hồng có thành phần khá đơn giản nhưng hiệu quả mang tới rất tốt. Sản phẩm này chăm sóc tốt cho làn da khô, dưỡng da an toàn, dịu nhẹ nên được nhiều người dùng yêu thích.

Thành phần: Aqua, Allantoin, Sodium PCA, Panthenol, Chamomilla Recutita Extract (chiết xuất hoa cúc), Hamamelis Virginiana Distillate (chiết xuất cây phỉ), Niacinamide (một dạng của vitamin B3), Disodium Laureth Sulfosuccinate, Propylene Glycol, 2-Bromo-2-Nitropropane-1,3-Diol, Methylparaben, Pantolactone, Phenoxyethanol, Citric Acid, Butylparaben, Ethylparaben, Potassium Sorbate, Propylparaben, Isobutylparaben,…

Công dụng:

  • Toner Simple có khả năng cấp ẩm tốt cho da, kháng viêm và làm dịu da nhanh chóng.
  • Các tế bào da được củng cố, dưỡng trắng và duy trì độ ẩm tốt hơn.

Cách sử dụng: Cho nước hoa hồng Simple ra bông tẩy trang hoặc lòng bàn tay rồi thoa đều lên trên da mặt sau khi đã rửa sạch. Để toner thấm vào da khoảng 2 – 3 phút rồi tiếp tục các bước dưỡng da tiếp theo.

Giá bán tham khảo: 200.000đ/chai 200ml.

Simple Kind To Skin Soothing Facial cấp ẩm và duy trì độ ẩm cho da
Simple Kind To Skin Soothing Facial cấp ẩm và duy trì độ ẩm cho da

20. Secret Key Rose Floral Softening Hàn Quốc

Secret Key Rose Floral Softening Toner là nước hoa hồng đến từ Hàn Quốc, được nhiều khách hàng đánh giá cao bởi khả năng cấp ẩm tốt, an toàn và lành tính với cả làn da nhạy cảm.

Thành phần: Hamamelis Virginiana (witch hazel) extract, 1, 2-hexanediol, Morus Alba Bark Extract, Alcohol Denat, Sciadopitys Verticillata Root Extract, Physalis Alkekengi Fruit Extract, Althaea Rosea Flower Extract, Aloe Barbadensis Leaf Extract, Portulaca Oleracea Extract, Centella Asiatica Extract, Pulsatilla Koreana Extract, Usnea Barbata (lichen) Extract, Zanthoxylum Piperitum Fruit Extract, Nonoxynol-12, Tremella Fuciformis (mushroom) Extract, Snail Secretion Filtrate, Disodium EDTA, Viola Tricolor Extract, Fragrance.

Công dụng:

  • Secret Key Rose Floral Softening Toner dành cho da khô có tác dụng cấp ẩm cho làn da, dưỡng da luôn mềm mịn và căng bóng.
  • Các lỗ chân lông được làm sạch hiệu quả và hỗ trợ phục hồi tái tạo các tế bào da.

Cách sử dụng: Nước hoa hồng dành cho da khô Secret Key Rose Floral Softening sử dụng bằng cách thấm ra bông tẩy trang và thoa đều lên da. Sản phẩm dùng mỗi ngày 2 lần vào sáng và tối sẽ giúp làn da được được độ ẩm tối ưu.

Giá bán tham khảo: 150.000đ/chai 248ml.

21. Toner cho da khô tốt nhất – Kiehl’s Ultra Facial Toner

Kiehl’s là hãng mỹ phẩm nổi tiếng, có sức hút lớn với cộng đồng làm đẹp bởi những sản phẩm vô cùng chất lượng. Theo đó, toner Kiehl’s Ultra Facial là sự lựa chọn tuyệt vời cho những người có làn da khô, thiếu nước, thường xuyên bị bong tróc và khô ráp sần sùi.

Thành phần: Glycerin, Squalane, Water, Phenoxyethanol, Sorbitan Oleate, Ethylhexyl Salicylate, Peg-100 Stearate, Acrylates/C10-30 Alkyl Acrylate Crosspolymer, Potassium Sorbate, Triethanolamine, Sodium Hyaluronate, Prunus Amygdalus Dulcis Oil/Sweet Almond Oil, P-Anisic Acid, Ascorbyl Glucoside, Prunus Armeniaca Kernel Oil/Apricot Kernel Oil, Tocopherol, Persea Gratissima Oil/Avocado Oil.

Công dụng:

  • Nước hoa hồng Kiehl’s Ultra Facial có khả năng cấp ẩm vượt trội, cân bằng pH trên da và duy trì độ đàn hồi tự nhiên.
  • Làn da được hỗ trợ tái tạo và phục hồi, giảm tình trạng khô căng do thiếu nước, da luôn có sự căng bóng và mềm mịn tự nhiên.

Cách sử dụng: Nước hoa hồng Kiehl’s Ultra Facial được dùng mỗi ngày 2 lần, thoa đều lên da và kết hợp thêm massage sẽ giúp các dưỡng chất thấm sâu vào biểu bì da và phát huy hết tác dụng.

Giá bán tham khảo: 760.000đ/chai 250ml.

Kiehl’s Ultra Facial Toner phát huy tốt khả năng cấp ẩm cho làn da
Kiehl’s Ultra Facial Toner phát huy tốt khả năng cấp ẩm cho làn da

22. Nước hoa hồng dành cho da khô Fresh Rose Deep Hydration

Fresh Rose Deep Hydration Toner cũng là sự lựa chọn tối ưu để chúng ta giảm đi tình trạng da khô ráp, bong tróc do thiếu nước. Sản phẩm rất an toàn, lành tính và phát huy hiệu quả nhanh chóng, thay đổi làn da rõ rệt chỉ sau một thời gian sử dụng.

Thành phần: Water, Butylene Glycol, PEG-40 Hydrogenated Castor Oil, Glycerin, Sodium Citrate, BHT, Phenoxyethanol, Citric Acid, Citronellol, Geraniol.

Công dụng:

  • Fresh Rose Deep Hydration Toner có công dụng dưỡng ẩm cao, làm dịu da và cân bằng da rất tốt. Làn da ngày càng săn chắc và cải thiện tốt độ đàn hồi, giảm chảy xệ da hiệu quả.
  • Da luôn mềm mại, thông thoáng lỗ chân lông và sáng bừng sức sống.

Cách sử dụng: Nước hoa hồng Fresh Rose Deep Hydration sử dụng sau tẩy trang và rửa mặt, bạn thoa toner lên da và để nghỉ khoảng 2 phút rồi tiếp tục sử dụng các sản phẩm dưỡng da tiếp theo.

Giá bán tham khảo: 650.000đ/chai 100ml.

23. Dickinson’s Enhanced Witch Hazel Hydrating – Toner cho da khô

Dickinson’s Enhanced Witch Hazel Hydrating Toner là nước hoa hồng được đánh giá rất lành tính đối với làn da, không gây ra tình trạng kích ứng, ửng đỏ hay nổi mẩn ngứa. Hiện nay đang ngày càng có nhiều người lựa chọn sử dụng toner này và cho những nhận xét tích cực.

Thành phần: Natural Witch Hazel Distillate, Phenoxyethanol, Polysorbate 20,Rosa Damascena Flower Water, Aloe Barbadensis Leaf Juice, Fragrance, Sodium Hyaluronate (Hyaluronic Acid), Tocopheryl Acetate (Vitamin E).

Công dụng:

  • Toner cho da khô Dickinson’s Enhanced Witch Hazel Hydrating có khả năng bổ sung độ ẩm cho da, làm dịu và mềm da hiệu quả.
  • Làn da được làm sạch, tạo sự thông thoáng cho lỗ chân lông, các bụi bẩn và tế bào chết đều được loại bỏ hiệu quả.
  • Cải thiện kết cấu da từ sâu bên trong, cân bằng độ ẩm và pH, làm đều những vùng da xỉn màu, dưỡng da ngày càng sáng mịn hơn.

Cách sử dụng: Nước hoa hồng này được dùng bằng cách thấm ra bông hoặc cho vào lòng bàn tay và vỗ nhẹ lên mặt. Nên dùng đều đặn hàng ngày để cải thiện tình trạng khô da hiệu quả.

Giá bán tham khảo: 280.000đ/chai 473ml.

Dickinson’s Enhanced Witch Hazel Hydrating là loại toner cho da khô rất đáng sử dụng
Dickinson’s Enhanced Witch Hazel Hydrating là loại toner cho da khô rất đáng sử dụng

Các lưu ý cần biết khi dùng toner cho da khô

Toner cho da khô có thể phát huy được hết hiệu quả cấp ẩm, duy trì độ ẩm cho da hay không còn phụ thuộc rất nhiều vào cách dùng của bạn. Cụ thể chúng ta cần chú ý một số điều gồm:

  • Để sử dụng toner, bạn nhất định phải tẩy trang và rửa sạch mặt trước đó, nếu bỏ qua 1 trong 2 bước này, dùng toner là vô ích.
  • Không cần thấm quá nhiều toner lên da, chỉ sử dụng lượng vừa đủ để làm ướt bề mặt da.
  • Các loại toner sẽ còn tùy theo tình trạng da của mỗi người để phát huy hiệu quả nhiều hay ít. Ngoài ra, bạn cũng cần tìm hiểu bảng thành phần xem bản thân có bị dị ứng với nguyên liệu nào hay không.
  • Không nên kết hợp cùng lúc nhiều loại toner với nhau để thoa lên mặt, điều này có thể gây ra kích ứng cho da và khiến da bị nổi mụn, ửng đỏ.
  • Cần tìm mua nước hoa hồng ở những địa chỉ chính hãng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng vì mỹ phẩm nhái rất dễ làm da bị tổn thương.

Trên đây là thông tin về 23 loại toner cho da khô được yêu thích nhất hiện nay, hi vọng rằng qua đây các chị em sẽ dễ dàng hơn trong việc lựa chọn cho mình một sản phẩm nước hoa hồng phù hợp. Ngoài ra hãy chú ý kết hợp các loại mỹ phẩm sao cho khoa học, hợp lý để đạt được hiệu quả dưỡng tốt nhất.

Xem thêm:

Liên hệ hotline Để được tư vấn miễn phí

0375.633.622

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *