Làn da dầu mụn là một loại da khó chăm sóc và gây ra nhiều khó chịu nhất cho mọi người. Đối với những người có da vừa dầu vừa mụn, việc làm sạch yêu cầu rất cẩn thận để có thể hạn chế bã nhờn và giảm sự phát triển của mụn. Trong số các mỹ phẩm skincare, toner cho da dầu mụn là sản phẩm được các chị em rất quan tâm để có thể dưỡng da một cách tốt nhất.

TOP 17 toner cho da dầu mụn được nữ giới yêu thích nhất

Để chăm sóc làn da dầu mụn hiệu quả, giảm dầu nhờn và các nốt mụn xấu xí, việc lựa chọn mỹ phẩm phù hợp là yếu tố không thể bỏ qua. Cùng với nước tẩy trang, sữa rửa mặt, toner cũng là một trong những bước làm sạch da quan trọng. Vậy chúng ta có thể dùng loại toner cho da dầu mụn nào?

1. Toner cho da dầu mụn – Effaclar Lotion Astringent La Roche Posay

La Roche Posay Effaclar Lotion Astringent là sản phẩm thuộc thương hiệu dược mỹ phẩm La Roche Posay đến từ tập đoàn L’oreal của Pháp. La Roche Posay ngày càng đứng vững trên thị trường làm đẹp bởi những sản phẩm vô cùng chất lượng, lành tính, dịu nhẹ. Trong đó, toner cho da dầu mụn Effaclar Lotion Astringent được người dùng đánh giá vô cùng tốt.

Thành phần: Nước suối khoáng Thermal Spring Water, Citric Acid,Glycerin, Salicylic Acid (BHA), Sodium Citrate.

Công dụng:

  • Sản phẩm khá lành tính và an toàn với mọi loại da, có khả năng tan dầu cũng như tác động sâu để thu nhỏ lỗ chân lông, cải thiện độ nhám da cũng như giảm nhiễm trùng, giảm sưng và trị mụn.
  • Công thức chuyên biệt trong toner này còn giúp hỗ trợ điều trị rối loạn sắc tố da, tẩy tế bào chết và dưỡng da sáng mịn, sạch mụn.

Cách sử dụng: Sau khi tẩy trang và rửa mặt, bạn lấy bông tẩy trang thấm đều toner La Roche Posay rồi thoa đều khắp gương mặt. Chú ý di chuyển nhẹ nhàng và tập trung vào vùng chữ T, có thể sử dụng 2 lần sáng, tối mỗi ngày.

Giá bán tham khảo: 415.000đ/sản phẩm 200ml.

La Roche Posay Effaclar Lotion Astringent là toner cho da dầu mụn rất nổi tiếng hiện nay
La Roche Posay Effaclar Lotion Astringent là toner cho da dầu mụn rất nổi tiếng hiện nay

2. Toner rau diếp cá Mamonde Pore Clean cho da dầu và mụn ẩn

Toner cho da dầu mụn Mamonde Pore Clean của thương hiệu Mamonde thuộc tập đoàn Amore Pacific rất nổi ở Hàn Quốc, cho tới nay, nhãn hàng đã có hơn 30 năm hoạt động và vô số các chi nhánh ở nhiều quốc gia như Việt Nam, Thái Lan, Trung Quốc,… Sản phẩm toner này được lấy cảm hứng từ các loại hoa trà, hoa hồng, chiết xuất từ nguồn nguyên liệu thiên nhiên rất tốt cho da.

Thành phần: Tinh chất rau diếp cá, bùn khoáng West Coast, Propanediol, vitamin E, Glycerin.

Công dụng:

  • Sản phẩm có công dụng làm sạch da rất hiệu quả, hút sạch bã nhờn và kiềm dầu, làm mát da.
  • Hỗ trợ điều trị mụn trứng cá, làm se khít lỗ chân lông, hấp thụ các bụi bẩn và bã nhờn ra khỏi lỗ chân lông một cách tốt nhất.
  • Làn da có cảm giác mát mẻ, dễ chịu và các vấn đề về mụn, dầu đều được giải quyết nhanh chóng.

Cách sử dụng: Trước tiên bạn cần tẩy trang và rửa mặt sạch, sau đó thấm bớt nước. Lắc đều chai toner và lấy một lượng vừa đủ ra bông tẩy trang rồi thoa đều lên mặt theo chiều từ trong ra ngoài, từ dưới lên trên.

Giá bán tham khảo: 255.000đ/sản phẩm 250ml.

3. Naruko Toner Tea Tree Shine Blemish Clear Mattifying

Gợi ý tiếp theo dành cho những người có làn da dầu mụn đó chính là toner Naruko Tea Tree Shine Blemish Clear Mattifying. Sản phẩm đến từ thương hiệu mỹ phẩm Naruko đình đám của Đài Loan, chứa các tinh chất sát khuẩn, làm sạch da và kiểm soát bã nhờn rất tốt. Theo đó, có không ít chị em chia sẻ rằng họ rất hài lòng với công dụng mà nước hoa hồng Naruko mang lại.

Thành phần: Salicylic Acid 1%. Witch Hazel Water, Camellia Sinensis Leaf Extract, Zinc PCA, Serenoa serrulata Fruit Extract, Melaleuca Alternifolia Leaf Oil, Calendula Officinalis Flower Extract, Glycyrrhiza Glabra Root Extract.

Công dụng:

  • Naruko Tea Tree Shine Blemish Clear Mattifying giúp kháng khuẩn, hỗ trợ giảm một số bệnh về da, giảm sẹo thâm và mụn trứng cá.
  • Toner này cũng có công dụng làm dịu làn da, giúp cho vùng da bị tổn thương dễ dàng lên da non hơn.
  • Da được làm sạch sâu, hạn chế mọc mụn và kháng viêm rất tốt. Kết cấu sản phẩm thấm nhanh vào da giúp chăm sóc làn da toàn diện từ sâu bên trong.

Hướng dẫn sử dụng: Cũng tương tự như các loại toner trên, bạn thoa sản phẩm lên da bằng bông tẩy trang, kết hợp massage mặt nhẹ nhàng theo vòng tròn và vỗ nhẹ lên da để dưỡng chất dễ dàng thẩm thấu hơn.

Giá bán tham khảo: 235.000đ/sản phẩm 120ml.

Toner của Naruko đem tới hiệu quả kiềm dầu giảm mụn khá tốt
Toner của Naruko đem tới hiệu quả kiềm dầu giảm mụn khá tốt

4. Nước hoa hồng cho da dầu mụn Natural BHA Skin Returning A Sol Cosrx

Cosrx Natural BHA Skin Returning A Sol là toner của Cosrx, đây là thương hiệu mỹ phẩm nội địa của Hàn Quốc chuyên biệt cho làn da của người châu Á. Sản phẩm sẽ giải quyết tốt các vấn đề về mụn, dầu nhờn trên da. Nước hoa hồng của Cosrx chính là một trong những mỹ phẩm thuộc top Best-seller trên thị trường hiện nay. Nếu bạn đang phân vân chưa biết nên dùng toner cho da dầu mụn nào, có thể tham khảo sử dụng Natural BHA Skin Returning A Sol.

Thành phần: Propolis Extract, Butylene Glycol,  Sodium Hyaluronate, Lactic Acid, Sodium Lactate, water, Glycolic Acid,  Cassia Obtusifolia Seed Extract, Betaine Salicylate, Panthenol, 1,2-Hexanediol, Allantoin, Ethyl Hexan-ediol, PEG-60 Hydrogenated Castor Oil, Melaleuca Alternifolia(Tee Tree) Leaf Oil, Alcohol.

Công dụng:

  • Toner Cosrx Natural BHA Skin Returning A Sol giúp loại bỏ tốt những cặn bã nhờn, làm sạch sâu cho lỗ chân lông để làn da luôn láng mịn.
  • Sản phẩm cũng giúp cải thiện mụn viêm sưng tấy, mụn cám, mụn ẩn. Bên cạnh đó còn cung cấp thêm độ ẩm và các dưỡng chất cần thiết cho làn da.
  • Da được cân bằng pH, se khít lỗ chân lông và luôn rạng rỡ, trắng hồng, giảm tiết dầu thừa.

Cách sử dụng: Bạn thoa một lượng toner vừa đủ lên da, vỗ nhẹ để các dưỡng chất nhanh chóng đi vào sâu bên trong biểu bì.

Giá bán tham khảo: 300.000đ/sản phẩm 100ml.

5. Toner cho da dầu mụn ẩn Centella Asiatica Dr Pepti + 180ml

Khi nhắc đến các mỹ phẩm toner dành cho da dầu, chúng ta không thể bỏ qua sản phẩm Centella Asiatica Dr Pepti + 180ml. Nước hoa hồng này nổi tiếng với bảng thành phần các nguyên liệu thiên nhiên rất đặc sắc, chứa tới 63,5% là chiết xuất rau má cùng những dưỡng chất giá trị khác giúp chăm sóc da hiệu quả vượt trội. Do đó, hiệu quả chăm sóc cho làn da bị dầu mụn là rất rõ rệt và nhanh chóng.

Thành phần: Centella Asiatica Extract, Glycerin, Dipropylene glycol, Niacinamide, Water, PEG/PPG-17/6 copolymer, 1,2-Hexanediol, Glyceryl polyacrylate, Carthamus Tinctorius Oleosomes, Maltodextrin, Pentaerythrityl tetraisostearate, Imperata Cylindrica root extract, Palmitoyl Pentapeptide-4, Biotin,  Hydroxyethyl Urea, Palmitoyl Tripeptide-5, Butylene Glycol, Acrylates/C10-30 alkyl acrylate crosspolymer, Polysorbate 80, Betaine, Arginine,…

Công dụng:

  • Toner Centella giúp cân bằng độ pH cho da, cung cấp thêm độ ẩm sau khi rửa mặt.
  • Sản phẩm bổ sung peptide có tác dụng tái tạo da và tăng sinh collagen để da luôn căng mịn, đàn hồi và hấp thụ các dưỡng chất tốt hơn gấp nhiều lần.
  • Centella Asiatica Dr Pepti+ cũng giúp lấy đi bụi bẩn nằm sâu trong lỗ chân lông và loại bỏ bã nhờn, tế bào chết.
  • Nước hoa hồng này phù hợp với mọi loại da, đặc biệt những người có làn da dầu mụn cần khả năng làm sạch sâu.

Cách sử dụng: Sau bước làm sạch da bằng nước tẩy trang và sữa rửa mặt, bạn đổ nước hoa hồng ra bông tẩy trang và thấm đều lên da. Mỗi ngày nên chăm chỉ dùng 2 lần vào sáng và tối.

Giá bán tham khảo: 300.000đ/sản phẩm 180ml.

Centella Asiatica Dr Pepti + 180ml thuộc top toner cho da dầu mụn bán chạy nhất
Centella Asiatica Dr Pepti + 180ml thuộc top toner cho da dầu mụn bán chạy nhất

6. Jant Blanc Green Tea 150ml cho da dầu mụn ẩn

Cùng với nhiều dòng toner từ các thương hiệu mỹ phẩm lớn trên thị trường, Jant Blanc Green Tea 150ml là cái tên không còn xa lạ với các chị em bởi khả năng cấp ẩm, làm dịu da và kiểm soát bã nhờn hoàn hảo. Sản phẩm này chứa chiết xuất thiên nhiên an toàn cho làn da, phát huy tối đa công dụng và nhanh chóng cải thiện da một cách tuyệt vời nhất.

Thành phần: Chiết xuất từ nguồn lá trà xanh tươi.

Công dụng:

  • Jant Blanc Green Tea rất lành tính và dịu nhẹ với thành phần chiết xuất trà xanh, giúp làm sạch da và bổ sung các tinh chất thiên nhiên để loại bỏ dầu thừa và mụn.
  • Sản phẩm cũng tăng cường khả năng chống viêm, hạn chế hình thành các hắc sắc tố trên da và dưỡng ra thêm tươi tắn rạng ngời.
  • Da được hỗ trợ ngăn ngừa lão hóa, tăng cường cảm giác thư giãn thoải mái.

Cách sử dụng: Bạn tẩy trang và làm sạch da với sữa rửa mặt phù hợp xong sẽ thoa toner lên da, massage nhẹ nhàng để tăng hiệu quả cho sản phẩm.

Giá bán tham khảo: 132.000đ/sản phẩm 150ml.

7. Nước hoa hồng dành cho da dầu mụn Meishoku Bigansui Medicated Skin

Nhắc đến các loại toner dành cho da dầu mụn, Meishoku Bigansui Medicated Skin cũng là một sự lựa chọn không thể bỏ qua của các chị em. Sản phẩm hiện nay được sử dụng rất phổ biến tại Việt Nam và được nhiều người dùng review trên các hội nhóm chia sẻ kiến thức làm đẹp. Các thành phần có trong nước hoa hồng này đã được nghiên cứu rất kỹ lưỡng và cũng được nhiều beauty blogger yêu thích sử dụng.

Thành phần: Salicylic Acid, Propylene Glycol, Homosulfamine, Geraniol, Flavor, Alcohol Denat.

Công dụng:

  • Toner cho da dầu mụn Meishoku Bigansui Medicated Skin có thành phần Salicylic acid dịu nhẹ giúp lấy đi các tế bào chết, dầu thừa ở sâu trong lỗ chân lông và làm dịu nhanh chóng những nốt mụn sưng đỏ. Các nhân mụn nhanh se khô côi và cũng hạn chế quay trở lại.
  • Toner này còn tạo cảm giác dễ chịu, thư giãn cho người dùng, giúp làn da luôn mịn màng và có độ ẩm tốt nhất.

Cách sử dụng: Sau khi rửa sạch mặt, bạn thấm toner ra bông và chấm nhẹ nhàng lên da, nên thoa 2 lần mỗi ngày vào sáng và tối.

Giá bán tham khảo: 200.000đ/sản phẩm 90ml.

Meishoku Bigansui Medicated Skin được đông đảo beauty blogger yêu thích sử dụng
Meishoku Bigansui Medicated Skin được đông đảo beauty blogger yêu thích sử dụng

8. Sản phẩm Tea Tree Skin Clearing Mattifying Toner của The Body Shop

The Body Shop Tea Tree Skin Clearing Mattifying Toner là một sản phẩm đình đám nhất trong dòng mỹ phẩm tea tree của The Body Shop. Đây là sự lựa chọn của rất nhiều người khi gặp phải vấn đề da dầu mụn. Nếu bạn cũng đang đối mặt với tình trạng này, hãy tham khảo ngay toner của The Body Shop.

Thành phần: Tea Tree Leaf Oil (dầu lá tràm trà), Hamamelis Virginiana (Witch Hazel) Extract, Leptospermum Petersonii (Lemon Tea Tree) Oil, Corn Starch Modified (bột ngô), Salix Alba (Willow) Bark Extract (chiết xuất vỏ cây liễu trắng), Calophyllum Inophyllum Seed Oil (tinh dầu mù u).

Công dụng:

  • Sản phẩm có tác dụng kháng khuẩn, ngăn ngừa cũng như hỗ trợ điều trị mụn khá hiệu quả.
  • Làn da được tăng cường giữ ẩm và hạn chế sự quay trở lại của mụn. Đồng thời, da cũng giảm tiết dầu thừa và luôn có sự mịn màng nhất định.

Cách sử dụng: Các chị em dùng bông cotton để thấm toner và thoa đều lên da. Đặc biệt ở những chỗ có nốt mụn nên chấm nhiều hơn, mỗi ngày sử dụng 2 lần để cải thiện da tốt nhất.

Giá bán tham khảo: 390.000đ/sản phẩm 250ml.

9. Toner cho da dầu mụn Green Tea Waterfull Toner The Face Shop

Green Tea Waterfull Toner The Face Shop cũng là dòng nước hoa hồng được ưa chuộng sử dụng hiện nay nhờ chiết xuất thiên nhiên, đem đến hiệu quả giảm mụn, giảm dầu nhanh chóng và dưỡng da luôn săn chắc khỏe mạnh. Ngay sau khi ra mắt không lâu, loại toner này của The Face Shop đã nhanh chóng tạo nên cơn sốt đối với các tín đồ mỹ phẩm của Hàn.

Thành phần: Chiết xuất từ lá trà xanh, không chứa các thành phần gồm: Paraben, Mineral Oil, Artificial Coloring, Benzophenone ,Talc.

Công dụng:

  • Toner cho người có làn da dầu mụn Green Tea Waterfull Toner The Face Shop là sản phẩm giúp kiểm soát tốt lượng dầu thừa và bổ sung độ ẩm cho da, không gây bít tắc lỗ chân lông.
  • Các thành phần có trong lá trà giúp ngừa mụn, kháng khuẩn, tăng cường độ đàn hồi cho da và hạn chế quá trình lão hóa. Da luôn khỏe mạnh, căng bóng và rạng rỡ.

Cách sử dụng: Mỗi ngày bạn dùng Green Tea Waterfull Toner The Face Shop 2 lần, đổ toner ra bông sạch và thoa đều lên da sau khi đã rửa mặt sạch sẽ. Nên massage nhẹ nhàng trong 2 – 3 phút để sản phẩm thẩm thấu vào da tốt hơn.

Giá bán tham khảo: 190.000đ/sản phẩm 150ml.

Sản phẩm toner cho da mụn Green Tea Waterfull Toner The Face Shop chăm sóc da khá tốt
Sản phẩm toner cho da mụn Green Tea Waterfull Toner The Face Shop chăm sóc da khá tốt

10. Sản phẩm AHA/BHA Clarifying Treatment Cosrx

Thêm một sản phẩm nữa đến từ thương hiệu Cosrx để các chị em lựa chọn đó chính là Cosrx AHA/BHA Clarifying Treatment Toner. Hiện nay, trong các hội nhóm làm đẹp, có rất nhiều chị em chia sẻ sự hài lòng cao về chất lượng của loại toner cho da dầu mụn này.

Thành phần: Salix Alba (Willow) Bark Water, 1,2-Hexanediol, Pyrus Malus (Apple) Fruit Water, Water, Butylene Glycol, Glycolic Acid, Betaine Salicylate, Sodium Lactate, Allantoin, Panthenol, Ethyl Hexanediol.

Công dụng:

  • Sản phẩm toner Cosrx có công dụng làm sạch bụi bẩn ở trong lỗ chân lông, cải thiện mụn và tẩy tế bào chết nhẹ nhàng.
  • Làn da được làm sạch, thông thoáng và giảm tiết dầu thừa đáng kể. Da cũng có độ ẩm tốt hơn và các vết thương do mụn để lại cũng nhanh lành hơn.

Cách sử dụng: Sau bước làm sạch da bằng nước tẩy trang và sữa rửa mặt như thông thường, bạn dùng toner trực tiếp xịt lên da hoặc xịt vào bông tẩy trang rồi thoa lên mặt. Massage da nhẹ nhàng trong vòng 2 phút và sử dụng tiếp các mỹ phẩm dưỡng da khác.

Giá bán tham khảo: 245.000đ/sản phẩm 150ml.

11. Toner dành cho da dầu mụn Kracie Hadabisei Facial Lotion Acne Care

Đây là sản phẩm nước hoa hồng nhận được nhiều đánh giá tích cực trong thời gian qua. Kracie có công thức đặc biệt và đã được thử nghiệm, chứng minh có hiệu quả rất tối ưu trong việc giảm vết đỏ do mụn trong khoảng 8 tiếng. Làn da cũng nhanh chóng giảm thâm và phục hồi sau khoảng 1 tuần.

Thành phần: Isopropylmethylphenol (IPMP), Glycyrrhizic Acid 2K, vitamin C, chiết xuất Collagen, chiết xuất thực vật tự nhiên (trà ô long, hoa bia, hoa môi) cùng chiết xuất từ chanh và kiwi.

Công dụng:

  • Sản phẩm có khả năng kháng viêm và diệt khuẩn cho làn da bị mụn.
  • Tăng cường khả năng làm sạch sâu, dưỡng trắng và kiềm dầu, cấp ẩm cho da. Da ngày càng trở nên chắc khỏe và mịn màng hơn.
  • Lỗ chân lông được thu nhỏ và hạn chế tiết dầu thừa, nhờ vậy mụn cũng không còn phát triển mạnh.

Cách sử dụng: Bạn rửa sạch mặt sau đó lấy toner ra bông tẩy trang để thoa đều khắp mặt. Massage nhẹ nhàng cho dưỡng chất thấm đều và nên duy trì hàng ngày 2 lần vào sáng và tối.

Giá bán tham khảo: 320.000đ/sản phẩm 150ml.

Kracie Hadabisei Facial Lotion Acne Care thu nhỏ lỗ chân lông, giảm dầu thừa và mụn nhanh chóng
Kracie Hadabisei Facial Lotion Acne Care thu nhỏ lỗ chân lông, giảm dầu thừa và mụn nhanh chóng

12. Nước hoa hồng chăm sóc da Green Tea Fresh Skin Innisfree

Khi tìm hiểu về các dòng toner cho da dầu mụn, không thể bỏ qua sản phẩm đến từ nhà Innisfree. Đây là thương hiệu mỹ phẩm rất mạnh ở Hàn Quốc và hiện nay đã có mặt ở không ít quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Với những tín đồ skincare, Innisfree chắc chắn không còn là cái tên xa lạ.

Thành phần: Chiết xuất từ lá trà xanh, vitamin E, Linoleic Acid, chiết xuất vỏ cây liễu, sản phẩm không chứa thành phần paraben, cồn hay hương liệu gây hại cho da.

Công dụng:

  • Nước hoa hồng Innisfree giúp dưỡng da từ tận sâu bên trong, duy trì độ ẩm cho da, làm sạch bụi bẩn và bã nhờn tương đối hiệu quả.
  • Sản phẩm còn có công dụng kiểm soát hiệu quả lượng bã nhờn, giảm dầu thừa và hạn chế hình thành mụn, giảm mụn sưng viêm rất tốt.

Cách sử dụng: Sau khi đã làm sạch da cẩn thận, bạn cho toner ra bông để lau nhẹ khắp mặt và massage cho tới khi đã thấm đều vào da, nên dùng mỗi ngày 2 lần vào buổi sáng và tối.

Giá bán tham khảo: 300.000đ/sản phẩm 200ml.

13. Toner cho da dầu mụn và nhạy cảm Innisfree Bija Cica Skin

Tiếp tục một sản phẩm nữa của thương hiệu Innisfree đó là toner Bija Cica Skin. Bija Cica ra mắt người dùng vào năm 2018, chuyên dành cho những người làn da dầu, có mụn, nhạy cảm và thuộc top mỹ phẩm bán chạy nhất của hãng.

Thành phần: Butylene Glycol, Glycerin, 1,2-Hexanediol, Panthenol, Squalane, Acrylates/C10-30 Alkyl Acrylate Crosspolymer, Glyceryl Caprylate, Ethylhexylglycerin, Tromethamine, Disodium Edta, Torreya Nucifera Seed Oil, Asiaticoside, Madecassoside, Madecassic Acid, Asiatic Acid, Water/Aqua/Eau,Tocopherol,…

Công dụng:

  • Sản phẩm giúp cải thiện tình trạng mụn nhanh chóng, hỗ trợ làm mờ các vết thâm và làm dịu những tổn thương do mụn gây ra.
  • Toner Bija Cica Skin giúp cung cấp nguồn dưỡng chất tự nhiên cho da để se khít lỗ chân lông, giảm lão hóa và cân bằng độ pH cho da, hạn chế tiết dầu thừa.

Cách sử dụng: Chúng ta thấm một lượng vừa đủ toner Bija Cica Skin lên bông và thoa đều khắp mặt nhẹ nhàng, với những vùng da có mụn nên tập trung thoa nhiều hơn. Sản phẩm cũng cần sử dụng đều đặn các buổi sáng, tối.

Giá bán tham khảo: 340.000đ/sản phẩm 200ml.

Innisfree Bija Cica Skin được khách hàng nhận xét rất tốt
Innisfree Bija Cica Skin được khách hàng nhận xét rất tốt

14. Some By Mi AHA-BHA-PHA 30 Days Miracle Toner cho da dầu mụn

Là cái tên đình đám trong dòng mỹ phẩm cho da dầu mụn, Some By Mi AHA-BHA-PHA 30 Days Miracle Toner cung cấp các thành phần hoạt chất đẩy nhân mụn, làm se cồi mụn nhanh chóng và giảm tiết dầu trên da. So với nhiều sản phẩm khác, toner của nhà Some By Mi vẫn luôn có sức hút mạnh mẽ hơn cả.

Thành phần: Water, Butylene Glycol, Nelumbo Nucifera Flower Extract, Dipropylene Glycol, Glycerin, Salicylic Acid, Carica Papaya (Papaya) Fruit Extract, Niacinamide, Melaleuca Alternifolia (Tea Tree) Leaf Extract, Lens Esculenta (Lentil) Seed Extract, Polyglyceryl-4 Caprate, Hamamelis Virginiana (Witch Hazel) Extract, Swiftlet Nest Extract, Fructan, Allantoin, Adenosine, Sodium Hyaluronate, Hydroxyethyl Urea, Xylitol, Lactobionic Acid, Citric Acid, Sodium Citrate,…

Công dụng:

  • Some By Mi AHA-BHA-PHA 30 Days Miracle Toner hỗ trợ điều trị các vấn đề cho da mụn và da nhạy cảm, giảm các nốt mụn nhanh chóng và phục hồi làn da bị tổn thương.
  • Da được tăng cường khả năng chống lão hóa, thêm săn chắc tầng biểu bì và kháng viêm hiệu quả.
  • Sau một thời gian sử dụng, người dùng sẽ thấy da hạn chế đổ dầu và các nốt mụn cũng thuyên giảm rõ rệt.

Cách sử dụng: Sau khi tẩy trang và dùng sữa rửa mặt thích hợp, bạn lấy toner ra bông hoặc lòng bàn tay và thoa nhẹ lên da, đặc biệt ở khu vực chữ T và áp dụng đều đặn mỗi buổi sáng, tối trong ngày.

Giá bán tham khảo: 219.000đ/sản phẩm 150ml.

15. Sukin Blemish Control Pore Perfecting Toner dành cho da dầu mụn

Thêm một sự lựa chọn cũng rất tuyệt vời cho các chị em đó chính là toner Sukin Blemish Control Pore Perfecting. Sản phẩm đến từ Úc và được đánh giá rất cao tại nhiều quốc gia hiện nay.

Thành phần: Aloe Barbadensis Leaf Juice, Cydonia Oblonga Leaf Extract (Quince),  Water (Aqua), Glycerin, Zingiber Officinale (Ginger) Root Extract, Camellia Sinensis Leaf Extract (Green Tea/White Tea), Melaleuca Alternifolia (Tea Tree) Leaf Oil, Mentha Piperita (Peppermint) Leaf Extract, Eucalyptus Citriodora Oil, Rosmarinus Officinalis (Rosemary) Leaf Oil, Lavandula Angustifolia (Lavender) Oil,…

Công dụng:

  • Toner cho da dầu mụn Sukin Blemish Control Pore Perfecting làm se khít lỗ chân lông, giúp da trơn mịn và tăng cường độ bóng.
  • Hạn chế sự phát triển của các nốt mụn trứng cá, đồng thời kháng viêm và kiểm soát tình trạng tiết dầu nhờn trên da.

Cách sử dụng: Chúng ta làm sạch da như thông thường, sau đó đổ một ít toner ra bông tẩy trang và thoa đều lên da, không nên chà xát mạnh để tránh gây tổn thương cho vùng da có mụn.

Giá bán tham khảo: 219.000đ/sản phẩm 125ml.

Sukin Blemish Control Pore Perfecting kháng viêm và giảm mụn hiệu quả
Sukin Blemish Control Pore Perfecting kháng viêm và giảm mụn hiệu quả

16. Sản phẩm nước hoa hồng Muji

Với những người có làn da dầu mụn, Muji cũng là một trong những sản phẩm toner đáng sử dụng nhất hiện nay. Nước hoa hồng này được đánh giá có công dụng chăm sóc da rất tốt, an toàn, lành tính và thích hợp với nhiều điều kiện thời tiết khác nhau.

Thành phần: Polyquaternium-51, tinh chất rau sam, Hyaluronic Acid, Water, Dipropylene Glycol, Glycosyl Trehalose, PEG-32, Glycerin, Portulaca Oleracea Extract, Polyquaternium-51, Hydrogenated Starch Hydrolysate, Citrus Grandis (Grapefruit) Seed Extract, Citric Acid, Sodium PCA, Allantoin, Butylene Glycol, Phenoxyethanol, Sodium Citrate.

Công dụng:

  • Nước hoa hồng Muji giúp dưỡng ẩm chuyên sâu cho làn da, dưỡng da luôn mềm mịn và căng mướt dù thời tiết hanh khô.
  • Làn da được làm sạch triệt để, loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn ở trong lỗ chân lông sau bước rửa mặt.
  • Da được cân bằng độ ẩm, giảm tiết dầu nhờn, các nốt mụn cũng được kiểm soát hiệu quả, giảm sưng viêm và ngăn chặn phát triển mạnh hơn.

Cách sử dụng: Bạn dùng nước hoa hồng Muji thấm vào bông tẩy trang và lau đều lên mặt, sau đó dùng tay vỗ nhẹ để sản phẩm thẩm thấu vào da tốt hơn. Cần dùng đều đặn 2 lần mỗi ngày để thấy được sự thay đổi rõ rệt.

Giá bán tham khảo: 260.000đ/sản phẩm 200ml.

17. Toner dành cho da dầu mụn Innisfree Cherry Blossom

Sẽ là thiếu sót lớn khi đề cập tới các sản phẩm toner cho da dầu và bỏ qua Innisfree Cherry Blossom. Cũng thuộc thương hiệu Innisfree đình đám, toner này là sự lựa chọn hoàn hảo cho các chị em vừa muốn kiểm soát dầu mụn, vừa muốn dưỡng sáng và cấp ẩm cho làn da một cách tối ưu.

Thành phần: Chiết xuất hoa anh đào trên đảo Jeju, Niacinamide, Betaine từ củ cải đường, Glycerin, vitamin E.

Công dụng:

  • Nước hoa hồng Innisfree Cherry Blossom cấp ẩm chuyên sâu cho làn da, dưỡng ẩm cho da và tăng cường độ sáng hồng một cách rõ rệt.
  • Khả năng kiềm dầu rất tốt, đặc biệt còn hỗ trợ da tăng cường sản xuất elastin và collagen để cải thiện độ đàn hồi cho da, giúp da trở nên săn chắc hơn.
  • Sản phẩm này còn hỗ trợ cân bằng pH cho da, giảm tình trạng nổi mụn và giúp da ngày càng láng mịn, rạng rỡ hơn.

Cách sử dụng: Thoa đều toner Innisfree Cherry Blossom lên da sau khi đã rửa sạch mặt, có thể sử dụng toner 3 – 4 lần mỗi ngày vào thời điểm oi bức.

Giá bán tham khảo: 350.000đ/sản phẩm 200ml.

Innisfree Cherry Blossom cũng rất thích hợp cho người có da dầu mụn
Innisfree Cherry Blossom cũng rất thích hợp cho người có da dầu mụn

Những lưu ý cần biết khi sử dụng toner cho da dầu mụn

Khi sử dụng toner, các chị em cần chú ý tới cách dùng thích hợp, toner hay bất cứ sản phẩm mỹ phẩm nào khác đều cần được áp dụng đúng cách để có thể cải thiện các vấn đề về da. Cụ thể như sau:

  • Toner là bước chăm sóc da quan trọng, có thể làm sạch da hiệu quả nhưng không thể thay thế cho nước tẩy trang hay sữa rửa mặt. Do đó, chúng ta cần thực hiện đúng quy trình gồm tẩy trang, rửa mặt rồi tới toner và các sản phẩm tiếp theo.
  • Những sản phẩm toner cho da dầu mụn trên nhìn chung đều có hiệu quả rõ rệt, nhanh chóng, an toàn với da. Nhưng cũng không tránh khỏi tình trạng nước hoa hồng hợp với người này nhưng lại xảy ra kích ứng ở người khác. Điều này còn tùy thuộc vào tình trạng da cụ thể của mỗi người.
  • Ngoài ra, hiệu quả nhanh hay chậm, nhiều hay ít của toner cũng phụ thuộc vào cơ địa mỗi người. Nếu sau 1 liệu trình sử dụng nhưng không thấy có sự thay đổi tích cực, bạn hãy tìm hiểu và lựa chọn sản phẩm khác phù hợp hơn.
  • Nếu trong quá trình sử dụng toner xảy ra các dấu hiệu mẩn đỏ, ngứa rát, châm chích da, da bị bong tróc và nổi nhiều mụn hơn ở những vùng da vốn láng mịn, đây có thể là dấu hiệu dị ứng với một thành phần nào đó. Bạn cần ngừng sử dụng và lựa chọn cho mình loại toner khác.
  • Toner cũng có thể làm mặt nạ cấp ẩm cấp tốc cho da. Bạn dùng mặt nạ giấy và nhúng vào toner, sau đó đắp mặt như các loại mask bình thường sẽ có làn da đủ độ ẩm ngay tức khắc. Điều này rất phù hợp cho những ai có làn da khô khi trang điểm muốn da không bị mốc và giữ lớp trang điểm lâu hơn.
  • Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại toner từ nhiều thương hiệu khác nhau, cũng bởi vậy nên có không ít loại bị làm nhái. Nếu dùng phải hàng giả, da bạn sẽ dễ đổ nhiều dầu và nổi nhiều mụn hơn. Nặng hơn là da bị tổn thương nghiêm trọng. Do đó chúng ta cần tìm mua mỹ phẩm ở những nơi uy tín, ưu tiên tới mua ở những cửa hàng chính hãng để đảm bảo nguồn gốc của mỹ phẩm.

Trên đây là toàn bộ các thông tin quan trọng về những sản phẩm toner cho da dầu mụn cũng như những lưu ý cần thiết để việc sử dụng mỹ phẩm đạt hiệu quả cao. Hy vọng rằng qua những thông tin này, các chị em đã hiểu rõ hơn về các loại nước hoa hồng, từ đó dễ dàng hơn trong việc chọn lựa một sản phẩm phù hợp với bản thân. Chúc các bạn luôn sở hữu một làn da khỏe đẹp rạng ngời.

Xem thêm:

Liên hệ hotline Để được tư vấn miễn phí

0375.633.622

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *