Vùng chân thường hay bị va chạm và trầy xước, tạo thành những vết sẹo thâm khiến chị em kém tự tin khi mặc váy ngắn. Ngày càng có nhiều người tìm kiếm phương pháp xóa sẹo thâm nhưng không phải phương pháp nào cũng hiệu quá. Bài viết dưới đây tổng hợp những địa chỉ thẩm mỹ viện, spa trị sẹo thâm ở chân lâu năm nhận được nhiều đánh giá tích cực nhất từ các tín đồ làm đẹp để bạn tham khảo.

9 Địa chỉ spa trị sẹo thâm ở chân lâu năm hiệu quả

Nắm bắt được nhu cầu xóa sẹo thâm ở chân của các chị em, hiện nay hầu hết các cơ sở làm đẹp đều cung cấp dịch vụ trị sẹo tận gốc. Tuy nhiên không phải cơ sở thẩm mỹ nào cũng uy tín và đảm bảo chất lượng. Nếu bạn đang tìm những địa chỉ spa trị sẹo thâm ở chân lâu năm hiệu quả nhất thì có thể cân nhắc các gợi ý sau.

Thẩm mỹ viện Ngọc Dung

Ngọc Dung là một trong những hệ thống thẩm mỹ và chăm sóc sắc đẹp nổi tiếng nhất tại Việt Nam. Thương hiệu Ngọc Dung đã xuất hiện và phát triển hơn 20 năm, mở rộng chi nhánh ra khắp các tỉnh thành trên cả nước. Với thái độ phục vụ tận tình và chất lượng dịch vụ tuyệt vời, Ngọc Dung đã trở thành địa chỉ tin cậy được chị em lựa chọn để trị sẹo thâm cũng như thực hiện các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp khác.

Thẩm mỹ viện Ngọc Dung có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực thẩm mỹ
Thẩm mỹ viện Ngọc Dung có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực thẩm mỹ

Tại đây quy tụ đội ngũ bác sĩ Da liễu giỏi chuyên môn, dày dặn kinh nghiệm thăm khám và điều trị thẩm mỹ. Trang thiết bị của viện gồm nhiều loại máy móc hiện đại, hỗ trợ tối đa cho quá trình làm đẹp. Mỗi liệu trình điều trị đều được thiết kế cá nhân hóa, đảm bảo mang lại hiệu quả như khách hàng mong muốn.

Hiện nay thẩm mỹ viện Ngọc Dung nhận điều trị tất cả các loại sẹo trên da như: sẹo thâm, sẹo lõm, sẹo lồi, sẹo trắng, sẹo rỗ,… Quá trình điều trị ứng dụng công nghệ Fractional Plus được chuyển giao độc quyền tại Mỹ, và đã được Bộ Y tế chứng nhận độ an toàn cho sức khỏe. Cơ chế hoạt động của nghệ nghệ này là sử dụng năng lượng laser để phá vỡ các mô xơ đáy. Sau khi đáy sẹo được cắt đi, làn sẽ sẽ được kích thích để tăng sản sinh collagen và elastin.

Khi kết thúc điều trị, đội ngũ nhân viên sẽ hướng dẫn bạn cách chăm sóc để da phục hồi tốt, nhanh chóng lấy lại được sự căng mịn. Vì đáy sẹo đã bị loại bỏ hoàn toàn nên bạn sẽ không phải lo lắng về tình trạng tái phát sẹo.

Thông tin liên hệ:

  • Cơ sở Hà Nội: Số nhà 106 tại phố Huế, Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, thành phố Hà Nội.
  • Cơ sở TPHCM: Số nhà 212C phố Trần Hưng Đạo, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1 TPHCM.
  • Điện thoại: *3232.
  • Website: https://thammyvienngocdung.com/.

Trị sẹo thâm ở chân lâu năm tại Seoul Spa

Chắc hẳn Seoul Spa là địa chỉ làm đẹp không còn xa lạ gì với các chị em nữa. Tại đây có rất nhiều dịch vụ, từ chăm sóc da, trị mụn, trị sẹo đến phun xăm, tiêm filler,…  Nếu những vết sẹo thâm đã bám trên chân chị em lâu năm không hết thì có thể đến cơ sở này để điều trị tận gốc.

Trị sẹo thâm ở chân lâu năm tại Seoul Spa là sự lựa chọn của nhiều chị em
Trị sẹo thâm ở chân lâu năm tại Seoul Spa là sự lựa chọn của nhiều chị em

Ưu điểm của Seoul Spa là không gian sang trọng và đội ngũ nhân viên có thái độ làm việc chuyên nghiệp. Đầu tiên, khách hàng sẽ được hỏi về nhu cầu rồi tiến hành thăm khám, soi da. Dựa vào kết quả đó để đưa ra phác đồ điều trị phù hợp, mang đến kết quả nhanh nhất. Toàn bộ quá trình có sự hỗ trợ và đồng hành của đội ngũ bác sĩ Da liễu thẩm mỹ đầu ngành, giỏi chuyên môn và giàu kinh nghiệm.

Tiếp theo, hệ thống trang thiết bị hiện đại cũng là ưu điểm vô cùng nổi bật của Seoul Spa. 100% máy móc được nhập khẩu chính hãng từ nước ngoài, đáp ứng tiêu chuẩn Y khoa và được kiểm định chất lượng chặt chẽ. Để nâng cao hiệu quả điều trị, cơ sở này không ngừng học hỏi và áp dụng những công nghệ tiên tiến nhất trong lĩnh vực thẩm mỹ. Đảm bảo loại bỏ hoàn toàn các vết sẹo thâm cứng đầu và không lo sẹo tái phát trở lại.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số nhà 38 trên đường Thái Thịnh, phường Ngã Tư Sở, Đống Đa, thành phố Hà Nội.
  • Điện thoại: 1900 6947.
  • Website: https://seoulspa.vn/.

Thẩm mỹ viện Đông Á

Thẩm mỹ viện Đông Á cũng là một trong những hệ thống chăm sóc sắc đẹp lớn nhất hiện nay. Nơi đây được Bộ Y tế cấp phép thực hiện nhiều loại dịch vụ thẩm mỹ, từ trị mụn, tắm trắng đến các kỹ thuật phức tạp hơn như nâng ngực, nâng mũi, gọt hàm,…. Cơ sở này cũng có kinh nghiệm điều trị thành công rất nhiều ca sẹo thâm lâu năm ở chân.

Đội ngũ bác sĩ, chuyên viên, nhân viên của Thẩm mỹ viện Đông Á
Đội ngũ bác sĩ, chuyên viên, nhân viên của Thẩm mỹ viện Đông Á

Tại đây sử dụng công nghệ ánh sáng vi điểm 3D hiện đại để loại bỏ sẹo tận gốc. Quá trình thực hiện diễn ra rất nhanh, chỉ tác động lên vùng mô sẹo và không ảnh hưởng đến vùng da xung quanh. Sau khi cấu trúc mô sẹo bị phá vỡ, làn da sẽ được kích thích tăng sinh collagen để tái tạo từ sâu bên trong.

Bước chân vào viện, khách hàng sẽ ấn tượng với hệ thống cơ sở vật chất khang trang và hiện đại. Các phòng chức năng có quy mô lớn, trang bị đầy đủ các loại máy móc hiện đại. Đội ngũ chuyên gia luôn tận tình thăm khám và xây dựng phác đồ điều trị phù hợp với từng khách hàng. Họ đã có hơn 20 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực làm đẹp, vì vậy bạn có thể hoàn toàn yên tâm.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 212 trên đường Kim Mã, Ba Đình, thành phố Hà Nội.
  • Điện thoại: 1900 6499.
  • Website: benhvienthammydonga.vn/.

Xem thêm: TOP 8 Thẩm Mỹ Viện Trị Sẹo Trắng Tốt Nhất Bạn Nên Đến

Thẩm mỹ viện Âu Việt

Thẩm mỹ viện Âu Việt được thành lập năm 2012, đến nay đã có hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực thẩm mỹ. Với sự nỗ lực không ngừng nghỉ của mình, đơn vị này đã từng bước gây dựng được uy tín, chiếm được cảm tình của đông đảo khách hàng.

Thẩm mỹ viện Âu Việt sử dụng công nghệ cao để xóa sẹo thâm ở chân lâu năm
Thẩm mỹ viện Âu Việt sử dụng công nghệ cao để xóa sẹo thâm ở chân lâu năm

Âu Việt được đánh giá cao vì không gian thăm khám và điều trị đẳng cấp chuẩn quốc tế, quá trình làm đẹp đảm bảo vô trùng chuẩn Y khoa. Quy trình chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp và bài bản, luôn để sự thoải mái và hài lòng của khách lên hàng đầu. Hệ thống trang thiết bị tại đây cũng được đánh giá cao, toàn bộ các phòng điều trị đều có những thiết bị hiện đại bậc nhất thị trường.

Công nghệ trị sẹo được thẩm mỹ viện Âu Việt sử dụng là Laser Fractional CO2 – công nghệ tiên tiến, được ưa chuộng ở những nước có ngành thẩm mỹ phát triển. Các bước sóng mang năng lượng sẽ tác động trực tiếp vào da, phá hủy mô sẹo, cắt bỏ hoàn toàn đáy sẹo và kích thích da phục hồi. Toàn bộ quá trình này không đau đớn, không chảy máu và không gây ra biến chứng nguy hiểm.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Tầng 2 tòa nhà số 34 đường Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Điện thoại: 0917553402.

Doctor’s Choice xóa sẹo độc quyền

Nếu bạn đang sinh sống tại thành phố Hồ Chí Minh thì chắc hẳn đã từng nghe qua cái tên Doctor’s Choice – cơ sở chăm da và điều trị các vấn đề về da uy tín hiện nay. Đơn vị này ứng dụng công nghệ CANULLA 5IN1 độc quyền để tối ưu hóa kết quả điều trị sẹo. Tác động kép trên da cho phép bóc tách xơ sẹo, sau đó thúc đẩy quá trình làm liền da.

Doctor’s Choice là địa chỉ tin cậy của nhiều tín đồ làm đẹp
Doctor’s Choice là địa chỉ tin cậy của nhiều tín đồ làm đẹp

Những tế bào da mới được nuôi dưỡng cẩn thận sẽ phát triển khỏe mạnh, đều màu với da xung quanh. Toàn bộ quá trình hoàn toàn không đau rát, không biên chứng, không chảy máu và rất an toàn cho da. Bởi vì mỗi người sẽ được thiết kế một phác đồ điều trị riêng nên bạn có thể nhận thấy sự chuyển biến ngay sau lần điều trị đầu tiên.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số nhà 92 đường D5, phường 25, quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại: 028 39133333.
  • Website: https://doctorchoice.vn/.

Trị sẹo ở chân nhanh chóng tại Hera Spa Cần Thơ

Hera Spa là cái tên rất nổi tiếng tại TPHCM, nhiều tín đồ làm đẹp lựa chọn cơ sở này bởi hiệu quả làm đẹp rất tốt, thái độ làm việc chuyên nghiệp và tận tình của đội ngũ nhân viên. Hiện nay Hara Spa đang áp dụng nhiều công nghệ trị sẹo hiện đại, sau khi thăm khám kỹ lưỡng thì các chuyên gia sẽ tư vấn cho bạn nên dùng phương pháp nào. Đội ngũ bác sĩ sẽ theo sát quá trình điều trị, đảm bảo quá trình diễn ra hiệu quả và an toàn tuyệt đối.

Đội ngũ nhân viên tận tâm tại Hera Spa Cần Thơ
Đội ngũ nhân viên tận tâm tại Hera Spa Cần Thơ

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số nhà 175B đường Trần Văn Hoài, Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ.
  • Điện thoại: 0815165599.
  • Website: https://spahera.com.vn.

Trị sẹo lâu năm ở chân tại Gà Spa

Gà Spa cũng là một hệ thống chăm sóc sắc đẹp có nhiều chi nhánh trên cả nước. Hệ thống này nổi tiếng với dịch vụ chất lượng, quy trình làm việc chuyên nghiệp và bài bản. Hiện nay, Gà Spa đang ứng dụng rất nhiều công nghệ tiên tiến vào việc điều trị sẹo, trong đó phải kể đến công nghệ laser Fractional CO2. Sau khi điều trị, toàn bộ chân sẹo sẽ bị loại bỏ hoàn toàn, đảm bảo sẹo không thể tái phát.

Không gian hiện đại sang trọng tại Gà Spa TPHCM
Không gian hiện đại sang trọng tại Gà Spa TPHCM

Vì sóng năng lượng tác động chính xác vào mô sẹo nên sẽ không gây ảnh hưởng đến vùng da xung quanh. Toàn bộ quá trình thực hiện được theo sát bởi đội ngũ bác sĩ, chuyên gian, chuyên viên giàu kinh nghiệm nên sẽ không xảy ra bất cứ tác dụng phụ gì.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 10 phố Nguyễn Thành Ý, phường Đa kao, quận 1, TPHCM.
  • Điện thoại: 0901311113.
  • Website: https://gaspa.vn/.

Thẩm mỹ viện Nàng Thơ

Thẩm mỹ viện Nàng Thơ có đội ngũ bác sĩ Da liễu giỏi, luôn tận tâm hết mình vì sự nghiệp chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp. Khi đến đây bạn sẽ được khám tỉ mỉ và lên phác đồ phù hợp với tình trạng và cơ địa của bản thân. Quá trình thực hiện và phục hồi da được theo dõi sát sao, đảm bảo mang đến hiệu quả như mong muốn của bạn.

Thẩm mỹ viện Nàng Thơ
Thẩm mỹ viện Nàng Thơ

Để mang đến hiệu quả làm đẹp tốt nhất, Nàng Thơ không ngừng cập nhật công nghệ mới và trang bị những loại máy móc hiện đại nhất. Các phòng khám được thiết kế sạch sẽ, rộng rãi cũng mang đến cảm giác thoải mái cho khách hàng sử dụng dịch vụ.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số nhà 84 trên đường Hồ Bá Kiện, phường 15, quận 10, TPHCM.
  • Điện thoại: 035 327 8585.
  • Website: http://thammynangtho.com/.

Thẩm mỹ viện Ula TPHCM

Thẩm mỹ viện Ula không chỉ nổi tiếng với các dịch vụ chăm sóc da, mà dịch vụ xóa sẹo tại đây cũng được chị em đánh giá rất cao. Ula sử dụng công nghệ laser 4D được chuyển giao từ Hoa Kỳ để bóc tách mô sẹo, khiến sẹo biến mất hoàn toàn. Trong quá trình thực hiện, năng lượng của laser sẽ tác động chính xác vào vùng sẹo, loại bỏ chân sẹo xơ cứng mà không gây tổn thương cho các vùng da xung quanh.

Đội ngũ nhân viên tại Thẩm mỹ viện Ula TPHCM
Đội ngũ nhân viên tại Thẩm mỹ viện Ula TPHCM

Đội ngũ bác sĩ và chuyên gia thẩm mỹ của đơn vị này đều được đào tạo chính quy, giỏi chuyên môn, tâm huyết với nghề. Họ đã điều trị thành công rất nhiều ca sẹo thâm cũng như các loại khác như: sẹo lồi, sẹo lõm, sẹo trắng, sẹo rỗ,… Việc sử dụng máy móc hiện đại kết hợp với các sản phẩm trị sẹo chất lượng sẽ giúp làm mờ sẹo thâm nhanh chóng ngay từ lần điều trị đầu tiên.

Thông tin liên hệ:

  • Cơ sở 1: Số nhà 449/33 trên đường Sư Vạn Hạnh, phường 12, quận 10, TPHCM.
  • Cơ sở 2: Số nhà 1244 trên  đường Kha Vạn Cân, phường Linh Trung, Thủ Đức, TPHCM.
  • Điện thoại: 0944255226.
  • Website: https://thammyvienula.vn/.

Một số điều cần lưu ý khi chọn địa chỉ trị sẹo thâm ở chân

Vùng da chân khá dày và khỏe mạnh, vì vậy khi điều trị sẹo sẽ không lo gặp phải biến chứng. Tuy nhiên để xóa được hết sẹo thâm mà vẫn đảm bảo an toàn cho sức khỏe và làn da thì bạn phải lựa chọn được đơn vị thẩm mỹ uy tín. Hãy lưu ý rằng:

  • Chỉ xóa sẹo tại các cơ sở được Bộ Y tế cấp phép hoạt động, tuyệt đối tránh xa những địa chỉ hoạt động chui trái phép.
  • Lựa chọn các đơn vị thẩm mỹ có đội ngũ bác sĩ giỏi, chuyên gia và chuyên viên thẩm mỹ được đào tạo bài bản, có tay nghề tốt.
  • Lựa chọn cơ sở có hệ thống máy móc hiện đại và ứng dụng những công nghệ làm đẹp tiên tiến nhất.
  • Lựa chọn cơ sở có quy trình làm việc chuyên nghiệp, chế độ chăm sóc khách hàng chu đáo, luôn tôn trọng và đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu.
  • Chỉ sử dụng các sản phẩm hỗ trợ điều trị có nguồn gốc rõ ràng, thành phần lành tính và không gây tác dụng phụ trên da.
  • Ưu tiên những cơ sở thẩm mỹ có chế độ bảo hành kết quả.

Trên đây là tổng hợp thông tin về một số địa chỉ thẩm mỹ viện, spa trị sẹo thâm ở chân lâu năm. Hy vọng sau khi tham khảo bài viết bạn đã có thêm lựa chọn để tìm được cho mình một địa chỉ làm đẹp phù hợp.

Có thể bạn quan tâm:

Liên hệ hotline Để được tư vấn miễn phí

0375.633.622

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *