Hàn Quốc – Đất nước nổi tiếng với nhiều thương hiệu, nhiều loại mỹ phẩm trắng da, dưỡng da chống lão hoá được chị em Việt Nam tin tưởng và sử dụng. Vậy loại sản phẩm nào là tốt nhất, an toàn và nhận được nhiều đánh giá tích cực. Bài viết dưới đây Dr Beauty sẽ gửi đến bạn đọc top 11 loại kem dưỡng da chống lão hóa Hàn Quốc nổi tiếng nhất hiện nay. 

TOP 11 kem dưỡng da chống lão hóa Hàn Quốc được tin dùng nhiều nhất

Mỹ phẩm Hàn Quốc nổi tiếng là an toàn do các thành phần được tách chiết từ dược liệu thiên nhiên. Đồng thời công nghệ điều chế độc quyền của nhiều thương hiệu giúp các loại mỹ phẩm đến từ Hàn Quốc luôn tạo được sức hút riêng với các chị em. Sau đây, hãy tham khảo ngay top 11 loại kem dưỡng da chống lão hóa Hàn Quốc được đánh giá cao nhất hiện nay.

1. Kem dưỡng, chống lão hoá Concentrated Ginseng Renewing Cream EX Sulwhasoo

Concentrated Ginseng Renewing Cream EX Sulwhasoo là một sản phẩm kem dưỡng da chống lão hoá cô đặc được phụ nữ Hàn cực kỳ yêu thích, không chỉ an toàn còn mang đến hiệu quả cực cao.

Chất kem mềm mịn nhanh chóng thẩm thấu sâu vào làn da, tái tạo những tế bào da mới, đồng thời bảo vệ da trước những tác nhân gây hại từ môi trường. Sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp trên thị trường, nhưng chất lượng cũng cực kỳ tương xứng, chị em sử dụng chắc chắn sẽ có một làn da trắng sáng, khỏe mạnh.

Kem dưỡng, chống lão hoá Concentrated Ginseng Renewing Cream EX Sulwhasoo
Kem dưỡng, chống lão hoá Concentrated Ginseng Renewing Cream EX Sulwhasoo

Thành phần: Octyldodecyl Myristate, Compound K, Re, Squalane, Meadowfoam Seed Oil, Water, Glycerin, Trehalose, Glyceryl Stearate, Butylene Glycol, Cyclopentasiloxane, Phytosteryl Isostearyl Dimer Dilinoleate,…

Công dụng:

  • Kem có tác dụng tái tạo tế bào mới dưới da, loại bỏ tế bào chết và bị tổn thương.
  • Đẩy lùi quá trình lão hoá trên da.
  • Cung cấp độ ẩm, khoá ẩm trong nhiều giờ giúp da luôn căng mọng, đàn hồi suốt cả ngày dài.
  • Làm mờ thâm nám, tàn nhang, nếp nhăn trên da hiệu quả.

Cách sử dụng: Thực hiện đầy đủ chu trình dưỡng da mặt hàng ngày và sử dụng kem vào bước cuối cùng. Dùng một lượng kem mỏng thoa đều lên da, vỗ nhẹ nhàng để tinh chất nhanh thẩm thấu vào da.

Giá bán: Concentrated Ginseng Renewing Cream EX Sulwhasoo có 4.800.000đ/sản phẩm.

2. OHUI Extreme White Cream – Sản phẩm chống lão hóa da hiệu quả đến từ Hàn Quốc

OHUI Extreme White Cream là một dòng kem chăm sóc da, chống lão hoá đã quá nổi tiếng của Hàn Quốc đến từ thương hiệu OHUI. Đồng thời sản phẩm nằm trong nhóm mỹ phẩm cao cấp giúp làm trắng da, chống lão hóa, không gây dị ứng trên da. Dưỡng da sáng khỏe, mềm mịn, tác động dài lâu từ bên trong. Sử dụng một thời gian bạn sẽ thấy bật tone đáng kể, da trở nên trẻ trung, tươi mới như thời con gái.

Thành phần: Tinh chất hoa thủy tiên, Snow vitamin cùng một số thành phần dưỡng chất khác.

Công dụng:

  • Cung cấp vitamin, khoáng chất thẩm thấu vào từng tế bào biểu bì trên da, giúp da luôn tươi sáng, rạng ngời.
  • Sáng da, dưỡng da, cấp ẩm, bật tone da nhanh chỉ sau 2 tuần sử dụng.
  • OHUI Extreme White Cream dùng được cho mọi loại da kể cả là da nhạy cảm nhất.
  • Làm mờ thâm nám, sạm, tàn nhang, làm chậm quá trình lão hoá da của phụ nữ sau tuổi 30.

Cách sử dụng: Trước khi dùng cần làm sạch mặt trước. Thoa kem OHUI Extreme White Cream nhẹ nhàng lên toàn bộ gương mặt, massage để dưỡng chất nhanh thấm vào da hơn.

Giá bán: Kem dưỡng da OHUI Extreme White Cream có giá 1.995.000đ/sản phẩm.

Kem dưỡng OHUI Extreme White CreamKem dưỡng OHUI Extreme White Cream
Kem dưỡng OHUI Extreme White Cream

3. Kem dưỡng da chống lão hoá Hàn Quốc –  Snowise Brightening Cream

Snowise Brightening Cream cũng là một dòng kem dưỡng da chống lão hoá Hàn Quốc của thương hiệu Sulwhasoo. Kem đặc biệt lấy cảm hứng từ hoa mai mơ nở ở trong tuyết, mang đến vẻ đẹp nhẹ nhàng và tự nhiên nhất. Đây là một trong những sản phẩm chăm sóc da được chị em tin dùng nhiều nhất hiện nay ở châu Á không riêng gì Việt Nam.

Thành phần: Methoxyphenyl-114/, Hydrolyzed Ginseng Saponin, C14-22 Alcohol, Glyceryl Stearate, Cetearyl Alcohol,Corn Oil Extract, Japanese Extract, Madonna Lily Scaly Stem Extract, Honey, C12-20 Alkyl Glucoside, Rhizome Extract, Ginseng Extract, Cyclohexyl Cinnamic Acid, Dimethicone,…

Công dụng:

  • Snowise Brightening Cream chứa nhiều tinh chất được phân tách rất nhỏ giúp thấm sâu vào tận gốc của tế bào biểu bì, kích hoạt khả năng dưỡng trắng và dưỡng ẩm.
  • Xây dựng hàng rào bảo vệ da trước mọi tác nhân gây hại cho da như vi khuẩn, khói bụi, tia tử ngoại, ánh nắng mặt trời,…
  • Cấp nước cho da, làm mềm da giúp da luôn có độ đàn hồi, căng mướt.
  • Làm chậm quá trình lão hoá tự nhiên của da ở chị em phụ nữ ngoài tuổi 30, tăng sinh collagen nuôi dưỡng da hiệu quả.

Cách sử dụng: Dùng kem dưỡng da chống lão hoá Hàn Quốc Snowise Brightening Cream 2 lần một ngày và thoa nhẹ nhàng lên gương mặt và vùng cổ.

Giá bán: Snowise Brightening Cream có giá 2.800.000đ/sản phẩm.

Snowise Brightening Cream được nhiều chị em tin dùng
Snowise Brightening Cream được nhiều chị em tin dùng

4. Sản phẩm kem dưỡng da Jeju Cherry Blossom Tone Up Cream

Là một người yêu mỹ phẩm Hàn Quốc hay chỉ đơn giản là nghe nói tới các thương hiệu nổi tiếng của Hàn chắc chắn đều sẽ biết đến Innisfree. Một nhãn hàng mỹ phẩm vô cùng nổi tiếng ở bất kỳ dòng sản phẩm nào.

Jeju Innisfree Cherry Blossom Tone Up Cream là dòng kem dưỡng da và chống lão hoá của Innisfree rất được lòng chị em phụ nữ. Sản phẩm mang đến hiệu quả trắng da và chống lão hóa da vượt trội.

Thành phần: Chiết xuất trà xanh, tinh chất hoa anh đào, chiết xuất củ cải, củ dền và chiết xuất dầu đậu nành.

Công dụng:

  • Thành phần trong kem dưỡng, chống lão hoá Innisfree giúp ức chế sắc tố melanin và tăng sinh collagen, elastin làm chậm quá trình oxy hóa trên da.
  • Làm mờ thâm nám, tàn nhang, giảm viêm và dưỡng da trắng sáng, căng mướt, mịn màng.
  • Giảm tình trạng khô ráp, mất nước trên da.
  • Tăng cường cấp ẩm trên da, bật tone da nhanh chóng sau 2 – 3 tuần sử dụng.

Cách sử dụng: Khi thoa kem lên gương mặt chỉ nên lấy một lượng vừa đủ chấm lên 5 điểm cơ bản và tán đều. Sử dụng vào sáng và tối, riêng buổi sáng dùng thay lớp lót nền.

Giá bán: Kem dưỡng có giá 500.000đ/sản phẩm.

Sản phẩm kem dưỡng da Jeju Cherry Blossom Tone Up Cream
Sản phẩm kem dưỡng da Jeju Cherry Blossom Tone Up Cream

5. AHC Age Defense Real Eye Cream For Face – Kem chống lão hoá của Hàn

Một dòng kem dưỡng da chống lão hoá Hàn Quốc chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn đọc chính là sản phẩm 2 trong 1 – AHC Age Defense Real Eye Cream For Face. Sở dĩ được gọi là 2 trong 1 là bởi kem có thể dùng để dưỡng mắt để chống nếp nhăn vùng này.

Nhà sản xuất đã đưa ra báo cáo, kem dưỡng được sản xuất trên công nghệ Gold Peptide độc quyền giúp tăng khả năng sản sinh ra collagen tới 173%, giảm các nếp nhăn tới 55%. Tất cả chỉ trong 4 tuần. Ngoài ra tinh chất sợi vàng trong AHC Age Defense Real Eye Cream For Face còn mang đến những tác dụng tuyệt vời trên da và vùng mắt.

Thành phần: Laminaria Japonica Extract, Ficus Carica (Fig) Fruit Extract, Caprylic/Capric Triglyceride, Theobroma Cacao (Cocoa) Seed Extract, Argania Spinosa Kernel Oil, Glyceryl Stearate, Cetyl alcohol,  Acetyl Hydroxyproline,….

Công dụng:

  • Ngăn chặn quá trình lão hoá da tự nhiên của cơ thể khi bước sang tuổi 30.
  • Cấp ẩm trên da, làm mềm da, tăng độ đàn hồi.
  • Nâng cơ mặt rõ ràng, làn da sáng khỏe và săn chắc hơn, giảm nhanh các nếp nhăn chỉ sau 1 – 2 tuần đầu sử dụng.
  • Chất kem thẩm thấu sâu vào da không gây bí, bít tắc lỗ chân lông.

Cách sử dụng: Thoa một lớp AHC Age Defense Real Eye Cream For Face lên da và tán đều, sử dụng hàng ngày để có hiệu quả tốt nhất.

Giá bán: Sản phẩm đang bán với giá 840.000đ/sản phẩm.

Kem dưỡng da AHC Age Defense Real Eye Cream For Face
Kem dưỡng da AHC Age Defense Real Eye Cream For Face

6. Sản phẩm Huxley Secret Of Sahara Cream Anti–Gravity

Huxley Secret Of Sahara Cream Anti–Gravity cũng là kem dưỡng da chống lão hoá nổi tiếng tại Hàn Quốc, được chị em tin dùng nhiều hiện nay. Sản phẩm mang đến độ căng mướt cho làn da, dưỡng da ẩm mịn và bảo vệ da trước những tác nhân từ ngoài môi trường gây tổn thương da. Đồng thời kem chống lại các gốc tự do để da luôn sáng khỏe nhất.

Thành phần: Dimethicone, Glycerin, Pentaerythrityl Tetraethylhexanoate, Squalane, Opuntia F1Cus-Indica Stem Extract, Jojoba Esters, Water, Hydrogenated Olive Oil Lauryl Esters, Diisostearyl Malate, Butylene Glycol,…

Công dụng:

  • Ngăn ngừa tình trạng lão hoá trên da, cải thiện cấu trúc da.
  • Tăng độ đàn hồi trên da nhờ khả năng khoá ẩm và cấp nước của kem dưỡng.
  • Phá huỷ cấu trúc các hắc sắc tố melanin gây thâm nám, tàn nhang, đốm nâu, sạm trên da, đồng thời làm đều màu da hiệu quả.
  • Dưỡng chất được phân tách thành hạt phân tử vô cùng nhỏ, thẩm thấu sâu vào từng tế bào biểu bì, tác động bền lâu không bị hồi da khi ngưng sử dụng.
  • Phòng tránh xuất hiện mụn trên da.

Cách sử dụng: Thoa kem đều lên gương mặt với một lượng vừa đủ, sau khi đã rửa mặt và sử dụng toner trên da. Sử dụng vào buổi tối trước khi ngủ, nếu dùng vào ban ngày cần thoa thêm một lớp kem chống nắng.

Giá bán: Huxley Secret Of Sahara Cream Anti–Gravity có giá 340.000đ/sản phẩm.

Sản phẩm Huxley Secret Of Sahara Cream Anti–Gravity
Sản phẩm Huxley Secret Of Sahara Cream Anti–Gravity

[Gợi Ý] 13 cách chống lão hóa da mặt cực đơn giản, hiệu quả

7. All In One Total Skin Care Intensive Epona – Kem dưỡng chống lão hoá da hiệu quả của Hàn Quốc

Epona All In One Total Skin Care Intensive cũng là một trong những lựa chọn hoàn hảo cho chị em có nhu cầu sử dụng kem dưỡng da chống lão hoá Hàn Quốc. Sản phẩm đến từ thương hiệu Epona cao cấp và nổi tiếng, được biết Epona All In One Total Skin Care Intensive mang đến nhiều tác dụng cho người dùng như chống lão hoá, bổ sung độ ẩm, giúp giảm tình trạng da thô ráp, dùng được cho mọi loại da,….

Thành phần: Tinh chất thiên nhiên 10% chiết xuất mỡ ngựa, rau má, Niacinamide, dầu từ hạt xương rồng, tinh chất hoa cúc kim tiền, Hyaluronic Acid, mầm lúa mì,… và nhiều loại khoáng chất khác.

Công dụng: 

  • Cấp ẩm chuyên sâu cho làn da, giúp dưỡng da và khỏe mạnh từ sâu bên trong.
  • Tạo hàng rào bảo vệ trên da tránh khỏi những tác nhân bên ngoài như tia tử ngoại, ánh nắng mặt trời, khói bụi,…
  • Tái cấu trúc làn da, se khít lỗ chân lông, giảm mụn và cân bằng dầu trên da với những người bị da dầu.
  • Cấp ẩm, khoá ẩm trong nhiều giờ giúp da luôn mềm mại và đàn hồi.
  • Làm chậm quá trình lão hoá da, ngăn ngừa sự hình thành các sắc tố melanin, phòng tránh nám, thâm, tàn nhang, đốm nâu, vết chân chim,…
  • Cung cấp nhiều vitamin và khoáng chất tốt cho làn da khoẻ mạnh.

Cách sử dụng: Epona All In One Total Skin Care Intensive sử dụng được cho cả ban ngày và buổi tối sau khi đã làm sạch da để da hấp thu dưỡng chất một cách tốt nhất.

Giá bán: Epona All In One Total Skin Care Intensive có giá khoảng 319.000đ/sản phẩm.

All In One Total Skin Care Intensive Epona
All In One Total Skin Care Intensive Epona

8.  Snow White – Kem dưỡng da chống lão hóa của Hàn Quốc

Snow White là kem dưỡng da chống lão hoá đang được nhiều chị em tin dùng trong thời gian gần đây. Bởi sản phẩm này không chỉ mang lại hiệu quả chăm sóc da, chống lão hóa tốt còn giúp nâng tone da rất nhanh chỉ sau 1 – 2 tuần sử dụng và không bị hồi da.

Để có được điều này là nhờ kem sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại cùng tinh chiết của những thành phần quý hiếm trong tự nhiên. Giúp bạn có thể chăm sóc da ngày một trẻ, khỏe, đẹp hơn ngay cả khi đã ngoài 30 tuổi.

Thành phần: Titanium Dioxide, Glycerin Mineral Oil (Dầu khoáng),  Disodium EDTA, Propylene Glycol, Cetearyl Alcohol,  Fragrance, PEG-100 Stearate,  Carbomer, Liquid Paraffin, Purified Water,  Dimethicone,Stearic Acid, Niacinamide, Triethanolamine, Perfume,…

Công dụng:

  • Snow White có tác dụng chống lão hoá da hiệu quả, làm chậm quá trình oxy hoá.
  • Cung cấp dưỡng chất giúp trắng da an toàn, hiệu quả rõ ràng sau những lần sử dụng đầu tiên.
  • Sử dụng thay thế cho các loại kem lót, kem nền vào ban ngày đều được.
  • Giúp da được cấp đủ nước, khoá ẩm, da căng mướt và mềm mại trong suốt cả ngày dài.
  • Tạo hàng rào bảo vệ da trước những tác nhân độc hại từ môi trường.

Cách sử dụng: Thoa một lượng kem Snow White vừa đủ lên da mặt, có thể dùng cả vào buổi sáng – tối đều được.

Giá bán: Snow White có giá 230.000đ/sản phẩm.

Kem dưỡng da chống lão hóa của Hàn Quốc Snow White
Kem dưỡng da chống lão hóa của Hàn Quốc Snow White

9. Time Freeze Intensive Cream Laneige chống lão hoá của Hàn

Sẽ là thiếu sót rất lớn khi nhắc đến kem dưỡng da chống lão hóa Hàn Quốc mà bỏ qua Laneige Time Freeze Intensive Cream mang lại nhiều công dụng cho người sử dụng. Dòng kem nổi tiếng với thành phần tách chiết từ tinh chất thiên nhiên, thảo dược, trái cây, mang tới hiệu quả chăm sóc da tốt và an toàn cho mọi đối tượng người dùng. Không chỉ tại Hàn Quốc, ngay cả Việt Nam, Laneige Time Freeze Intensive Cream luôn nằm trong top sản phẩm bán chạy nhất hiện nay.

Thành phần: Cetyl Ethylhexanoate, Water, Butylene Glycol, Adenosine, Dipalmitoyl Hydroxyproline, Glyceryl Stearate, Tillandsia Usneoides Extract, Sodium Hyaluronate,  Cetearyl Alcohol, Cyclohexasiloxane, Cyclohexasiloxane,  Xanthan Gum,…

Công dụng:

  • Sản phẩm giúp ngăn ngừa và làm chậm quá trình lão hoá da.
  • Giảm tình trạng nếp nhăn, thâm mụn, tàn nhang, đốm nâu, vết chân chim khi bắt đầu bước qua tuổi 30.
  • Bổ sung thêm nhiều dưỡng chất giúp da mềm mại, căng bóng và khoẻ mạnh.
  • Cấp ẩm cho da trong 48 giờ, se khít lỗ chân lông và kiềm dầu hiệu quả.

Cách sử dụng: Thoa kem Laneige Time Freeze Intensive Cream lên gương mặt, tán đều để dưỡng chất thẩm thấu vào da.

Giá bán: Sản phẩm có giá khoảng 1.450.000đ/sản phẩm.

Time Freeze Intensive Cream Laneige của Hàn
Time Freeze Intensive Cream Laneige của Hàn

10. Innisfree Black Green Tea Cream – Dòng Kem dưỡng da chống lão hóa Hàn Quốc được tin dùng

Innisfree Black Green Tea Cream cũng là dòng kem dưỡng da, chống lão hoá nổi tiếng của thương hiệu Innisfree nổi bật trên thị trường Việt Nam trong nhiều năm trở lại đây. Sản phẩm được biết đến với nhiều công dụng và khả năng thích ứng nhiều loại da, không gây khó chịu, không gây mụn. Chính vì thế, nếu bạn đang muốn tìm một loại dưỡng da, cấp ẩm và chống lão hoá tốt của Hàn đừng bỏ qua loại kem này.

Thành phần: Chiết xuất trà xanh, Allantoin, Niacinamide, Tocopheryl Acetate (Vitamin E), Glycerin. Bis-Peg-18 Methyl Ether Dimethyl Silane,  Camellia japonica leaf extract, Dipropylene Glycol,…

Công dụng:

  • Innisfree Black Green Tea Cream cung cấp dưỡng chất cấp ẩm và sáng da tự nhiên.
  • Thành phần EGCG trong tinh chất trà xanh có khả năng chống lão hóa vô cùng hiệu quả.
  • Làm đều màu da, giảm thâm nám, tàn nhang, sạm nám rõ rệt.
  • Tăng cường bảo vệ da trước những tác động từ bên ngoài.

Cách sử dụng: Sử dụng Innisfree Black Green Tea Cream vào buổi tối để có hiệu quả nhất, thoa kem và tán đều nhẹ nhàng sau khi đã thực hiện những bước làm sạch da trước đó.

Giá bán: Innisfree Black Green Tea Cream có giá 640.000đ/sản phẩm.

Kem dưỡng da và chống lão hoá Innisfree Black Green Tea Cream
Kem dưỡng da và chống lão hoá Innisfree Black Green Tea Cream

11. Sản phẩm kem Laneige Perfect Renew Eye Cream

Laneige Perfect Renew Eye Cream mang đến hiệu quả chống lão hóa cho mắt cũng như gương mặt vô cùng tốt. Sử dụng thường xuyên sẽ mang đến sự tươi trẻ, một làn da trắng sáng, khỏe mạnh nhất.

Thành phần: Camellia Sinensis Leaf Extract, Ascorbyl Glucoside, Hydrogenated Polyisobutene, Glycerin, Cyclopentasiloxane, Water, Butylene Glycol, Dimethiconol,  Cyclohexasiloxane, Tribehenin, Inulin Lauryl Carbamate,…

Công dụng

  • Laneige Perfect Renew Eye Cream dưỡng ẩm chuyên sâu cho vùng da mặt và quanh mắt, làm chậm quá trình lão hoá.
  • Giảm thâm nám, tàn nhang, nếp nhăn hiệu quả.
  • Phục hồi da hư tổn và ngăn chặn hình thành nếp nhăn mới.
  • Giúp da luôn tươi sáng và khỏe mạnh trước những tác động của môi trường.

Cách sử dụng: Dùng Laneige Perfect Renew Eye Cream vào buổi tối trước khi đi ngủ để có hiệu quả tốt nhất.

Giá bán: Laneige Perfect Renew Eye Cream có giá 1.020.000đ/sản phẩm.

Kem dưỡng da chống lão hóa Hàn Quốc Laneige Perfect Renew Eye Cream
Kem dưỡng da chống lão hóa Hàn Quốc Laneige Perfect Renew Eye Cream

Lưu ý an toàn để dùng kem dưỡng da chống lão hóa Hàn Quốc hiệu quả

Các chị em cần chú ý một vài điều khi sử dụng các loại kem dưỡng da chống lão hóa Hàn Quốc để đảm bảo an toàn và phát huy đúng những công dụng như mong muốn. Cụ thể như sau:

  • Luôn đọc kỹ hướng dẫn sử dụng và thành phần trong các sản phẩm. Điều này rất quan trọng, nếu thấy thành phần bản thân bị dị ứng, nên tránh dùng loại đó để không gây kích ứng trên da mặt.
  • Chỉ nên dùng những sản phẩm được tách chiết từ thành phần thiên nhiên, sẽ đảm bảo an toàn và hiệu quả hơn.
  • Không phải sản phẩm nào cũng dùng được cho mọi loại da, bạn cần đọc kỹ hướng dẫn, khuyến cáo, đối tượng sử dụng từ nhà sản xuất.
  • Không thoa quá nhiều kem lên mặt, chỉ dùng một lượng vừa đủ và tán đều để không bị bít tắc lỗ chân lông.
  • Tìm mua kem dưỡng da chống lão hóa Hàn Quốc ở những địa chỉ uy tín để đảm bảo chất lượng, hiệu quả khi sử dụng.
  • Khi dùng nếu thấy trên da xuất hiện các mụn nhỏ, da nóng rát, hoặc biểu hiện lạ thường, cần ngưng sử dụng và đến cơ sở y tế thăm khám.

Trên đây là một số thông tin hữu ích nhất về top 11 loại kem dưỡng da chống lão hóa Hàn Quốc được tin dùng nhiều hiện nay. Chị em tuỳ theo nhu cầu của mình để lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất.

Xem thêm:

Liên hệ hotline Để được tư vấn miễn phí

0375.633.622

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *