Các loại kem dưỡng ẩm Vichy đang “làm mưa làm gió” trên thị trường bởi khả năng thẩm thấu sâu, cấp ẩm, hỗ trợ làm sáng da hiệu quả mà không hề gây bết dính. Do vậy, rất nhiều chị em muốn tìm mua và sử dụng kem dưỡng đến từ thương hiệu nổi tiếng nước Pháp. Thấu hiểu điều đó, dưới đây bài viết xin gợi ý top 6 sản phẩm tốt nhất để phái đẹp cùng tham khảo!

Top 6 kem dưỡng Vichy được ưa chuộng nhất

Vichy là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng nước Pháp, thuộc tập đoàn L’Oreal. Được thành lập từ năm 1931, đến nay Vichy đã “phủ sóng” toàn thế giới với các sản phẩm về chăm sóc da, tóc, chăm sóc cơ thể cùng nhiều loại mỹ phẩm trang điểm, làm đẹp…

Xuất hiện tại thị trường Việt Nam trong vài năm trở lại đây, tương hiệu đến từ đất nước hình lục lăng đã nhanh chóng chinh phục người tiêu dùng bởi những sản phẩm chất lượng. Trong đó không thể không nhắc đến kem dưỡng ẩm Vichy.

Hiện nay, các sản phẩm dưỡng ẩm Vichy rất đa dạng, nhưng phổ biến và được ưa chuộng nhất là 6 loại kem dưới đây:

Kem dưỡng da khoá ẩm Vichy Idéalia Lumière

Trong danh sách các loại kem dưỡng ẩm Vichy phù hợp với làn da phụ nữ Việt, không thể không kể đến Idéalia Lumière. Được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên quý giá, không chứa chất độc hại, chất gel mỏng nhẹ không bết dính, cho hiệu quả dưỡng ẩm và làm sáng da vượt trội,… Vichy Idéalia Lumière xứng đáng là lựa chọn số 1 của mọi chị em.

  • Thành phần: Chiết xuất hoa mẫu đơn, Hyaluronic Acid, Salicylic, vitamin C, nước khoáng núi lửa Vichy.
  • Công dụng: Dưỡng ẩm sâu, ức chế quá trình oxy hóa, giúp làn da trở nên trắng sáng mịn màng. Đồng thời, Vichy Idéalia Lumière còn có khả năng làm dịu và hỗ trợ tăng sức đề kháng da hiệu quả.
  • Cách dùng: Dùng kem dưỡng ẩm Vichy Idéalia Lumière vào buổi sáng sau bước rửa mặt, toner và tinh chất.
  • Giá bán: Khoảng 1.030.000đ/hũ 30ml.
Idéalia Lumière có chất kem mỏng nhẹ không bết dính
Idéalia Lumière có chất kem mỏng nhẹ không bết dính

Vichy Aqualia Thermal Light Cream dưỡng ẩm cho da khô

Kem dưỡng ẩm Vichy Aqualia Thermal Light Cream là sản phẩm chuyên biệt cho da khô được thị trường Việt Nam rất ưa chuộng. Sở hữu kết cấu dạng kem không quá đặc, dễ tán, Vichy Aqualia Thermal Light Cream đem lại cảm giác mỏng nhẹ, không gây nặng mặt hay nhờn rít da ngay cả trong những ngày thời tiết nóng bức.

  • Thành phần: Chiết xuất bơ hạt mỡ, nước khoáng thiên nhiên, Sodium PCA, Sodium Hyaluronate, Glycerin, Mannose, Caprylyl Glycol.
  • Công dụng: Dưỡng ẩm, giúp da mịn màng tươi trẻ, tạo lớp màng bảo vệ làn da khô nhạy cảm.
  • Cách dùng: Thoa kem vào buổi sáng và tối sau các bước chăm sóc da cơ bản (nếu dùng vào buổi sáng thì apply lên da trước khi thoa kem chống nắng).
  • Giá bán: Khoảng 810.000đ/hũ 50ml.
Vichy Aqualia Thermal Light Cream có chất kem mỏng nhẹ, dễ tán
Vichy Aqualia Thermal Light Cream có chất kem mỏng nhẹ, dễ tán

Kem dưỡng ẩm và chống lão hóa Vichy Liftactiv Supreme

Sở hữu chất kem màu trắng đục, hiệu quả thẩm thấu chuyên sâu, không gây bóng nhẫy, kem dưỡng ẩm Vichy Liftactiv Supreme nhanh chóng lọt top sản phẩm bán chạy nhất của hãng. Tuy nhiên, một điểm trừ nhỏ của loại kem dưỡng này là kết cấu tương đối đặc nên phái đẹp cần kiên trì thoa đều vài phút để chất kem tan vào da.

  • Thành phần: Chiết xuất hoa cúc La Mã, Rhamnose, Adenosine, vitamin C, Neohesperidine.
  • Công dụng: Cấp ẩm và duy trì độ ẩm cho làn da, ức chế quá trình lão hóa, ngăn chặn các dấu hiệu lão hoá thường gặp như nếp nhăn, vết chân chim, da gò má xỉn màu,…
  • Cách dùng: Kem dưỡng Vichy Liftactiv Supreme phù hợp với mọi loại da, thời điểm sử dụng tốt nhất là vào buổi sáng sau khi rửa mặt và thực hiện các bước chăm sóc da thông thường.
  • Giá bán: Khoảng 1.300.000đ/hũ 50ml.

Đừng Bỏ Qua:

Vichy Liftactiv Supreme dưỡng ẩm chuyên sâu, làm sáng da
Vichy Liftactiv Supreme dưỡng ẩm chuyên sâu, làm sáng da

Kem dưỡng ẩm ngừa mụn Vichy Normaderm Tri Activ

Nếu đang tìm kiếm một loại kem vừa có tác dụng dưỡng ẩm, ngừa mụn lại kiềm dầu hiệu quả thì Normaderm Tri Activ là gợi ý số 1 cho chị em. Đặc biệt, với các thành phần tự nhiên, an toàn không gây kích ứng, kem dưỡng ẩm Vichy Normaderm Tri Activ là sản phẩm phái đẹp nên tham khảo.

  • Thành phần: Glycerin, LHA, axit Salicylic, axit Glycolic.
  • Công dụng: Dưỡng ẩm 24h, kiểm soát bã nhờn giúp bề mặt da luôn tươi mát và khô ráo, se khít lỗ chân lông, làm da sáng mịn, đẩy lùi nguy cơ hình thành mụn.
  • Cách dùng: Dùng sau bước rửa mặt và sử dụng toner, tinh chất. Nên kết hợp cùng các sản phẩm của Vichy để đạt hiệu quả dưỡng ẩm, ngừa mụn tốt hơn.
  • Giá bán: Khoảng 550.000đ/lọ 50ml.
Vichy Normaderm Tri Activ nhận được đánh giá tích cực từ người dùng
Vichy Normaderm Tri Activ nhận được đánh giá tích cực từ người dùng

Vichy Normaderm Phytosolution

Khi mới xuất hiện trên thị trường, kem dưỡng ẩm Vichy Normaderm Phytosolution Double-Correction Daily Care nhanh chóng lọt top sản phẩm bán chạy nhất. Nhờ chứa các thành phần thiên nhiên lành tính, Vichy Normaderm Phytosolution Double-Correction Daily Care vừa dưỡng ẩm, vừa ngừa mụn, làm sáng da tự nhiên.

  • Thành phần: Nước khoáng núi lửa Vichy, Vitamin C, Acid Hyaluronic và Probiotic Bifidus, Acid Salicylic.
  • Công dụng: Dưỡng ẩm, hỗ trợ ngừa mụn và làm mờ khuyết điểm hiệu quả. Đồng thời, sản phẩm cũng có tác dụng kiểm soát hoạt động tiết dầu nhờn, thu nhỏ lỗ chân lông, giúp làn da mịn màng, thông thoáng, tăng cường sức đề kháng trước các tác nhân gây hại từ môi trường.
  • Cách dùng: Rửa sạch mặt, sử dụng toner và serum sau đó apply kem dưỡng lên da, kết hợp massage nhẹ nhàng để tinh chất thẩm thấu tốt hơn.
  • Giá bán: Khoảng 450.000đ/hũ 50ml.
Sản phẩm giúp dưỡng ẩm, làm sáng da tự nhiên, ngừa mụn hiệu quả
Sản phẩm giúp dưỡng ẩm, làm sáng da tự nhiên, ngừa mụn hiệu quả

Kem dưỡng ẩm Vichy Anti-Blemish Care

Vichy Normaderm Correcting Anti-Blemish Care là sản phẩm chăm sóc chuyên biệt cho da dầu. Với kết cấu dạng gel thẩm thấu sâu vào da, Vichy Normaderm Correcting Anti-Blemish Care mang đến cảm giác nhẹ nhàng, mát mẻ và vô cùng dễ chịu.

  • Thành phần: Acid Salicylic, LHA, nước khoáng Vichy với thành phần là 15 loại khoáng chất tự nhiên tốt cho da.
  • Công dụng: Dưỡng ẩm, cân bằng độ ẩm cho làn da dầu, giảm bóng nhờn và mẩn đỏ trên da, giảm mụn chỉ sau 4 tuần sử dụng. Mặt khác, sản phẩm cũng giúp làm mờ thâm, giúp làn da của chị em láng mịn rạng ngời.
  • Cách dùng: Dùng kem sau bước toner và tinh chất, nên kết hợp thêm kem chống nắng để tăng hiệu quả bảo vệ da.
  • Giá bán: Khoảng 443.000đ/chai 50ml.
Vichy Normaderm Correcting Anti-Blemish Care có bao bì ấn tượng
Vichy Normaderm Correcting Anti-Blemish Care có bao bì ấn tượng

Một số lưu ý khi mua và sử dụng kem dưỡng ẩm Vichy

Kem dưỡng ẩm Vichy là dòng mỹ phẩm nổi tiếng và được ưa chuộng tại nhiều quốc gia trên thế giới. Vì vậy, phái đẹp có thể dễ dàng tìm mua những sản phẩm này tại các đại lý, cửa hàng chuyên cung cấp mỹ phẩm Pháp. Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng, chị em cần lưu ý:

  • Chỉ mua tại các cửa hàng/đại lý cung cấp mỹ phẩm Pháp chính hãng. Nếu là hàng xách tay cần có hoá đơn chứng minh nguồn gốc, sản phẩm nhập khẩu cần có nhãn phụ tiếng Việt ghi đầy đủ thông tin.
  • Kem dưỡng ẩm Vichy thuộc phân khúc có giá thành tương đối cao, do vậy những sản phẩm có giá thành rẻ, được quảng cáo tràn lan có thể là hàng giả, không chính hãng nên chị em cần hết sức cảnh giác.
  • Để nâng cao hiệu quả dưỡng ẩm, chị em nên dùng kem dưỡng ẩm Vichy theo set, kết hợp sữa rửa mặt – toner/nước hoa hồng – serum – kem dưỡng ẩm – kem chống nắng Vichy.
  • Trước khi chọn mua kem dưỡng, nên xác định tính chất làn da của bản thân (da dầu, da khô, da hỗn hợp…) để có quyết định phù hợp nhất.
  • Mỗi lần sử dụng chỉ lấy lượng vừa đủ kem và thoa đều, việc lấy quá nhiều vừa gây lãng phí, vừa tiềm ẩn nguy cơ bít tắc lỗ chân lông khiến làn da trở nên “xấu xí” do mụn hoặc một số tình trạng da liễu khác.

Như vậy, các loại kem dưỡng ẩm Vichy trên thị trường hiện nay tương đối đa dạng. Tùy thuộc vào tính chất da, nhu cầu sử dụng, điều kiện tài chính mà chị em có thể đưa ra lựa chọn phù hợp. Tuy nhiên, hãy cẩn trọng với những sản phẩm kém chất lượng, giá rẻ để không lâm vào cảnh “tiền mất, tật mang”.

Tìm Hiểu Thêm:

Liên hệ hotline Để được tư vấn miễn phí

0375.633.622

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *