Kem dưỡng ẩm Senka được xem là “vũ khí đặc biệt” giúp phái đẹp sở hữu làn da mịn màng, đầy sức sống. Đây cũng là lý do khiến các sản phẩm đến từ xứ sở hoa anh đào luôn trong tình trạng “cháy hàng”. Vậy đâu là loại kem dưỡng tốt và phù hợp nhất với làn da của phụ nữ Việt? Bài viết dưới đây sẽ giải đáp đầy đủ thắc mắc này của các chị em!

Top 3 kem dưỡng ẩm Senka tốt nhất

Nhắc tới các thương hiệu mỹ phẩm nổi danh xứ Phù Tang không thể không nhắc tới Senka – “ông hoàng” của các sản phẩm chăm sóc da. Ra mắt thị trường năm 2002 dưới sự quản lý của Tập đoàn mỹ phẩm Shiseido, đến nay Senka đã nhanh chóng chinh phục thị trường Nhật Bản và Việt Nam với các sản phẩm chất lượng, an toàn. Trong đó, các loại kem dưỡng ẩm Senka luôn được ưa chuộng. 

Dưới đây là 3 loại kem tốt nhất đến từ thương hiệu mỹ phẩm đình đám nước Nhật:

Kem dưỡng ẩm chuyên sâu cho da Senka Deep Moist Gel Cream

Senka Deep Moist Gel Cream là sản phẩm chăm sóc da chuyên sâu. Với kết cấu gel mỏng nhẹ, Senka Deep Moist Gel Cream nhanh chóng thẩm thấu vào da, tạo lớp mặt nạ khóa ẩm tối ưu, giữ lại các dưỡng chất quan trọng từ bước skincare trước đó.

Đặc biệt, kem dưỡng ẩm Senka Deep Moist Gel Cream có thành phần dịu nhẹ, không chứa cồn, không hương liệu nên an toàn, phù hợp với làn da nhạy cảm. Nhờ được sản xuất với công nghệ Natu-ence độc quyền, sản phẩm cho hiệu quả dưỡng ẩm cao gấp 2 lần những loại kem dưỡng thông thường.

  • Thành phần: Tơ tằm trắng, cám gạo, mật ong, collagen, Coenzyme Q10, HA.
  • Công dụng: Cấp ẩm, giúp da mịn màng suốt 24h, làm mờ vết nhăn và tăng độ đàn hồi cho da, dưỡng trắng, loại bỏ các yếu tố khiến da đen sạm, thúc đẩy quá trình hàn gắn các tổn thương trên da.
  • Cách dùng: Sử dụng Senka Deep Moist Gel Cream ở bước cuối cùng của chu trình chăm sóc da mặt, sau khi thoa đều lên da hãy vỗ nhẹ để các tinh chất thẩm thấu tốt hơn.
  • Giá bán: Dao động từ 199.000đ – 235.000đ/hũ 50g.
Senka Deep Moist Gel Cream được nhiều phụ nữ lựa chọn
Senka Deep Moist Gel Cream được nhiều phụ nữ lựa chọn

Kem dưỡng ẩm ban đêm Senka White Beauty Glow Gel Cream

Trong top các sản phẩm dưỡng ẩm Senka tốt nhất không thể không nhắc đến kem dưỡng da ban đêm Senka White Beauty Glow Gel Cream. Được sản xuất từ các nguyên liệu tự nhiên, an toàn của Nhật Bản, vừa có tác dụng dưỡng ẩm lại hỗ trợ dưỡng sáng da toàn diện, loại kem dưỡng này hiện rất được lòng phái đẹp.

Tuy nhiên, sản phẩm có một điểm trừ lớn là phải mất 30 phút mới thẩm thấu hết vào da. Do vậy, nếu chị em vốn ưa thích các loại kem dưỡng da “ăn liền” thì nên cân nhắc trước khi mua và sử dụng Senka White Beauty Glow Gel Cream.

  • Thành phần: Kén tơ tằm, chiết xuất hoa anh đào, niacinamide, cám gạo, mật ong.
  • Công dụng: Cấp ẩm, dưỡng trắng da hiệu quả, nuôi dưỡng làn da từ bên trong, ngăn chặn tình trạng oxy hoá làn da, phá vỡ cấu trúc melanin – yếu tố hình thành nên thâm nám, tàn nhang.
  • Cách dùng: Sử dụng Senka White Beauty Glow Gel Cream vào buổi tối trước khi đi ngủ sau khi đã thoa toner, serum.
  • Giá bán: Khoảng 249.000đ/hũ 50g.
Bao bì Senka White Beauty Glow Gel Cream sang trọng, hiện đại
Bao bì Senka White Beauty Glow Gel Cream sang trọng, hiện đại

Kem dưỡng ẩm Senka White Beauty Glow UV Cream (Ban ngày)

Nếu không chú ý, bạn rất dễ nhầm lẫn Senka White Beauty Glow UV Cream với Senka White Beauty Glow Gel Cream vì chúng có bao bì tương đối giống nhau. Tuy nhiên cần phân biệt rõ đây là kem dưỡng ẩm ban ngày, được sản xuất bởi công nghệ Shiseido độc quyền, cho hiệu quả thẩm thấu vượt trội, tăng cường dưỡng trắng và cải thiện độ rạng rỡ của làn da. 

Ngoài ra, sản phẩm có chất kem mỏng nhẹ, đem lại hiệu quả dưỡng ẩm, giúp da trắng mịn và tràn đầy sức sống sau thời gian ngắn sử dụng. Do vậy, không ít chị em truyền tai nhau, xem Senka White Beauty Glow UV Cream là “bí quyết để sở hữu làn da tuổi đôi mươi”.

  • Thành phần: Tinh chất hoa anh đào tự nhiên, cám gạo, mật ong, tơ tằm trắng, Hyaluronic Acid.
  • Công dụng: Dưỡng ẩm, giúp làn da mịn màng và tươi trẻ. Đồng thời sản phẩm cũng giúp dưỡng trắng, bảo vệ làn da dưới tác động của tia cực tím.
  • Cách dùng: Sử dụng Senka White Beauty Glow UV Cream vào buổi sáng sau khi đã thực hiện các bước skincare cơ bản.
  • Giá bán: Khoảng 300.000đ/hũ 50g.

Xem Thêm:

Senka White Beauty Glow UV Cream dưỡng ẩm cho da ban ngày
Senka White Beauty Glow UV Cream dưỡng ẩm cho da ban ngày

Lưu ý khi sử dụng kem dưỡng ẩm Senka

Mặc dù có nguồn gốc từ Nhật Bản – quốc gia vốn nổi tiếng với các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, làm đẹp chất lượng nhưng khi sử dụng kem dưỡng ẩm Senka chị em vẫn nên chú ý:

  • Nếu sử dụng lần đầu, phái đẹp nên test kem với vùng da cổ tay 30 phút trước khi thoa lên mặt. 
  • Luôn tìm hiểu kỹ tính chất làn da của bản thân, các thành phần của loại kem dưỡng muốn sử dụng để đảm bảo không bị kích ứng.
  • Sử dụng kem dưỡng ẩm Senka đều đặn mỗi ngày sau các bước của chu trình dưỡng da để rút ngắn thời gian cấp ẩm, làm trắng da.
  • Chị em nên kết hợp thoa kem dưỡng với xây dựng chế độ ăn uống, sinh hoạt khoa học để làn da nhanh chóng cải thiện, sớm duy trì nét xuân rạng rỡ.

Các loại kem dưỡng ẩm Senka không chỉ cấp ẩm, làm da căng bóng mịn màng mà còn hỗ trợ dưỡng trắng và xử lý một số khuyết điểm. Do vậy, đây thực sự là giải pháp “cứu tinh” cho làn da của chị em. Tuy nhiên, để đạt được hiệu quả chăm sóc da tốt nhất, đừng quên tìm mua sản phẩm chính hãng, sử dụng kem đúng cách kết hợp ăn uống và nghỉ ngơi khoa học!

Thông Tin Hữu Ích:

Liên hệ hotline Để được tư vấn miễn phí

0375.633.622

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *