Trong các sản phẩm chăm sóc da, nước hoa hồng chính là một sản phẩm quan trọng được nhiều chị em quan tâm. Giữa vô vàn thương hiệu mỹ phẩm skincare, các dòng toner Nhật được nhiều chị em phụ nữ Việt quan tâm và ưa chuộng. Bài viết dưới đây sẽ tổng hợp TOP 15 dòng toner xuất xứ Nhật Bản mà các chị em nên có trong routine chăm sóc da mặt hằng ngày của mình.

15 loại nước hoa hồng – Toner Nhật tốt nhất hiện nay

Trong quy trình chăm sóc da mặt hàng ngày, bước thoa nước hoa hồng nằm ngay sau bước làm sạch mặt bằng tẩy trang và sữa rửa mặt. Đây là một bước cực kỳ quan trọng trong việc skincare của bạn.

Toner hay lotion không chỉ giúp loại bỏ chất ẩn và bã nhờn sâu tận lỗ chân lông mà có tác dụng quan trọng nhất: Cân bằng lại độ pH của làn da. Việc điều chỉnh độ ẩm tự nhiên trên da rất quan trọng để tránh khiến da khô bong tróc hoặc tạo cảm giác căng rát, đặc biệt là cho da nhạy cảm.

Một tác dụng khác của nước hoa hồng là tạo nên một môi trường thuận lợi để những tinh chất dưỡng da chuyên sâu của các bước chăm sóc da tiếp theo dễ thẩm thấu vào da hơn.

Do đó, việc chọn loại nước hoa hồng cho da rất quan trọng và cần phối hợp hoàn hảo cùng những sản phẩm skincare còn lại. Trong các dòng sản phẩm trên thị trường hiện nay, các loại lotion hay toner Nhật Bản được nhiều người chọn lựa vì độ dịu nhẹ, cấp ẩm tốt và phù hợp da của phụ nữ Châu Á.

Nhiều sản phẩm lotion và toner Nhật rất được ưa chuộng tại Việt Nam
Nhiều sản phẩm lotion và toner Nhật rất được ưa chuộng tại Việt Nam

Dưới đây là 15 loại nước hoa hồng Nhật được đánh giá cao nhất trên thị trường hiện nay:

1. Nước hoa hồng Muji

Đây là dòng toner Nhật Bản cực kỳ thích hợp để bạn dùng kết hợp mặt nạ nén để làm lotion mask. Với kết cấu lỏng như nước, trong suốt và cực kỳ dễ thẩm thấu, dòng nước hoa hồng này cực kỳ thích hợp vào mùa hè và nhận được sự yêu mến của mọi người nhờ thành phần lành tính.

Thành phần hoàn toàn không chứa hương liệu, cồn hay chất bảo quản paraben. Các hoạt chất chiết xuất tự nhiên giúp cấp nước mạnh mẽ cho làn da để làm dịu da nhanh chóng, đồng thời vô cùng dịu nhẹ để thích hợp với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm.

Muji có 3 dòng nước hoa hồng nổi bật phù hợp loại da khác nhau là:

  • Dòng toner Muji cho da dầu: Light Toning Water Light.
  • Dòng toner Muji cho da khô: Light Toning Water Moisture.
  • Dòng toner Muji cho da khô vào mùa đông: Light Toning Water Hight Moisture.

Thành phần chính: Nước khoáng tinh khiết (Kamaishi natural water), Sodium Hyaluronate (tinh chất HA), Glycerin gốc thực vật, chiết xuất bưởi và tinh chất rau sam,…

Công dụng: 

  • Tập trung vào cấp nước và cân bằng độ ẩm cho da với những thành phần hoạt chất chứa độ ẩm cao.
  • Cân bằng độ pH nhanh chóng và dịu nhẹ sau bước rửa mặt.
  • Bổ sung nhiều dưỡng chất cần thiết để dưỡng da mịn màng và trắng sáng một cách an toàn từ bên trong.

Giá bán: Khoảng 240.000 – 350.000 VNĐ/chai 200ml.

2. Toner Ý dĩ Nhật Bản

Nước hoa hồng Hatomugi Skin Conditioner là sản phẩm toner Nhật của thương hiệu Naturie danh tiếng. Được tạp chí Cosme bình chọn là một trong hai loại toner được yêu thích nhất tại xứ sở mặt trời mọc, dòng sản phẩm do chuyên gia làm đẹp người Nhật Bản – Chizu Saeki sáng chế này cũng được nhiều chị em phụ nữ Việt tin dùng.

Có chiết xuất hoàn toàn thiên nhiên, sản phẩm cung cấp độ ẩm tự nhiên cho da, giúp làn da luôn căng mọng và ngậm nước.

Dù có thành phần cồn, nhưng nồng độ thấp nên dòng sản phẩm của Naturie hoàn toàn không gây kích ứng cho da. Kết cấu lỏng gần như nước, toner có màu trắng sữa và không mùi, sau khi thoa lên da thấm nhanh và không có cảm giác nhờn dính.

Thành phần chính: Chiết xuất từ hạt ý dĩ chứa hàm lượng vitamin B1, B2 dồi dào cùng nhiều hoạt chất dưỡng trắng và cấp ẩm tự nhiên khác,….

Công dụng: 

  • Cấp ẩm, dưỡng trắng, làm mờ vết thâm sạm, nám và tàn nhang nhanh chóng.
  • Có tác dụng kháng viêm, tiêu sưng và hỗ trợ điều trị mụn trứng cá, mụn mủ, mụn viêm,… hiệu quả.
  • Làm  dịu, làm mềm và mịn da, đồng thời hỗ trợ thu nhỏ lỗ chân lông để khiến da căng mịn và hạn chế dấu hiệu lão hóa.

Giá bán: Khoảng 250.000 – 300.000 VNĐ/chai 500ml.

Dòng toner Ý dĩ Nhật lành tính và mang đến hiệu quả dưỡng da tốt
Dòng toner Ý dĩ Nhật lành tính và mang đến hiệu quả dưỡng da tốt

3. Perilla Natural Skin Lotion – Dòng toner Nhật chiết xuất tía tô

Lá tía tô từ lâu đã người Nhật cũng như Đông Y xem là một vị dược thảo lành tính từ thiên nhiên. Không chỉ có công dụng hỗ trợ viêm khớp, giảm bệnh dạ dày, bổ trợ tim mạch, kháng viêm, chống dị ứng,.. mà lá tía tô còn chứa nhiều hoạt chất tốt cho da.

Vì vậy, những sản phẩm dưỡng da từ thành phần thiên nhiên của Nhật rất chuộng thành phần chiết xuất từ tía tô. Dòng nước hoa hồng Perilla Natural Skin Lotion chính là một trong những sản phẩm nổi bật nhất. Sử dụng toner tía tô này giúp hỗ trợ làm đẹp da, giữ ẩm hiệu quả và có thể dùng cho cả da mặt và dưỡng da toàn thân.

Thành phần chính: Chiết xuất lá tía tô (chứa nhiều nhóm vitamin A, B, C và các khoáng chất như Canxi, Sắt, Photpho), Glycerin, Ethanol, BG, chiết xuất cây ngải cứu đỏ,…

Công dụng: 

  • Giảm thâm nám, tàn nhang, ức chế hình thành hắc sắc tố Melanin gây sạm da.
  • Kháng khuẩn, chống dị ứng và hỗ trợ hiệu quả trong việc điều trị mụn nhọt, mụn viêm cho da.
  • Chống oxy hóa tốt, giúp bảo vệ da trước tác hại môi trường và quá trình lão hóa để duy trì làn da luôn tươi trẻ, đàn hồi tốt và ngăn chặn hình thành nếp nhăn.

Giá bán: Khoảng 100.000 – 170.000 VNĐ/chai 500ml.

4. Nước hoa hồng Hada Labo

Hada Labo là một trong những dòng sản phẩm nổi tiếng của Rohto – một hãng mỹ phẩm rất được ưa chuộng tại Nhật Bản. Những sản phẩm Hada Labo được đánh giá cao nhờ chất lượng đảm bảo, thành phần lành tính và an toàn với mọi loại da, mang đến hiệu quả dưỡng da vượt trội đi kèm giá thành cực phải chăng.

Toner của Hada Labo có 4 dòng chính tập trung vào các công dụng chăm sóc da mặt riêng biệt:

  • Dòng Gokujyun Hyaluronic Acid Lotion có tác dụng chính là dưỡng ẩm.
  • Dòng Shirojyun Medicated Whitening Lotion hỗ trợ dưỡng trắng.
  • Dòng Gokujyun Alpha Lift Lotion có tác dụng chống lão hóa.
  • Dòng Gokujyun Medicated Skin Conditioner hỗ trợ giảm mụn và ngăn mụn tái phát.

Về thành phần, cả 4 dòng toner Nhật đến từ Hada Labo để được sản xuất theo tiêu chuẩn 4-KHÔNG: Không hương liệu, không cồn, không dầu khoáng và không chất tạo màu. Ngoài ra, độ pH của sản phẩm cũng cực an toàn cho da, không gây khô hay căng da sau khi dùng. Nhờ đó, nước hoa hồng này hợp nhiều loại da, kể cả da nhạy cảm.

Thành phần chính: Vitamin C, Glycerin, Sodium Hyaluronate (muối của Acid Hyaluronic),…

Công dụng: 

  • Kiểm soát dầu, làm sạch và se khít lỗ chân lông, đồng thời tonner còn giúp da mềm mại, đủ ẩm, trắng sáng và giảm thâm hiệu quả.
  • Sodium Hyaluronate có khả năng hút ẩm và giữ nước gấp 1000 lần trọng lượng phân tử, kết hợp Glycerin gốc thực vật lành tính, dịu nhẹ giúp cấp ẩm tuyệt vời cho da.

Giá bán: Khoảng 300.000 – 350.000 VNĐ/chai 170ml.

Những dòng toner Nhật từ thương hiệu Hada Labo an toàn, phù hợp mọi loại da
Những dòng toner Nhật từ thương hiệu Hada Labo an toàn, phù hợp mọi loại da

5. Naris Up Skin Conditioner Lotion Pack màu vàng – Toner Nhật Vitamin C

Đây là một dòng thuộc Naris Up Skin Conditioner Lotion Pack với màu vỏ vàng đặc trưng cho thành phần chính: Vitamin C. Loại nước hoa hồng này có công dụng chính là dưỡng trắng và giảm thâm. Đồng thời, sản phẩm cũng có tác dụng cấp ẩm tối đa để giúp da luôn mềm mại, ẩm mịn.

Thành phần chính: Vitamin C, Hyaluronic Acid, acid Citric, tinh chất chống oxy hóa,…

Công dụng: 

  • Làm sạch sâu da tận trong lỗ chân lông và hỗ trợ kiềm dầu và bã nhờn, từ đó giảm mụn. Đồng thời, sản phẩm còn giúp dưỡng ẩm cho da với thành phần HA (Hyaluronic Acid) và công dụng giữ ẩm tự nhiên của vitamin C.
  • Vitamin C không chỉ cấp ẩm  mà còn có tác dụng làm giảm nám, tàn nhang, làm mờ thâm sạm hiệu quả, bao gồm: Thâm mụn, vết nám nhẹ, tàn nhang và xỉn màu da do đi nắng nhiều,…

Giá bán: Khoảng 350.000 – 500.000 VNĐ/chai 500ml.

6. Organic Rose Skin Conditioner – Dòng toner Meishoku cho da đầu

Toner Meishoku Organic Rose Skin Conditioner là một sản phẩm skincare đặc trị các vấn đề cơ bản của làn da dầu tốt nhất từ Nhật Bản hiện nay. Dòng nước hoa hồng này có công dụng: Se khít lỗ chân lông, kiểm soát lượng dầu thừa và bã nhờn tiết ra để tránh gây bí tắc lỗ chân lông, gây mụn, bên cạnh công dụng cấp ẩm và cân bằng độ pH.

Thành phần khá lành tính, tuy nhiên sản phẩm vẫn chứa một thành phần mà da nhạy cảm cần lưu ý: Fragrance. Mặc dù nồng độ rất thấp và nằm trong ngưỡng an toàn, tuy nhiên những cô nàng da dễ kích ứng vẫn cần cân nhắc kỹ lưỡng.

Thành phần chính: Chiết xuất hoa hồng Damask, nước tinh khiết, lactic acid Na và benzoic acid Na,…

Công dụng: 

  • Duy trì độ ẩm, cân bằng độ pH để giúp da luôn căng mướt và làm chậm quá trình lão hóa.
  • Kiểm soát lượng dầu nhờn trên da và hỗ trợ se khít lỗ chân lông để da mịn màng, thông thoáng.

Giá bán: Khoảng 280.000 – 350.000 VNĐ/chai.

Organic Rose Skin Conditioner - Loại toner Meishoku (Nhật) phù hợp da dầu
Organic Rose Skin Conditioner – Loại toner Meishoku (Nhật) phù hợp da dầu

7. Dòng toner Meishoku trị mụn – Bigansui Medicated Skin Lotion

Tiếp tục là một dòng toner Nhật Bản đến từ Meishoku nhận được đánh giá tốt từ người dùng nội địa Nhật lẫn chị em phụ nữ Việt mê đồ xách tay. Dòng toner Meishoku Bigansui Medicated Skin Lotion được ưa chuộng nhờ khả năng hỗ trợ điều trị mụn hiệu quả và nhanh chóng bên cạnh chức năng cân bằng pH, cấp ẩm cơ bản.

Đây chính là giải pháp hiệu quả cho những người đang gặp vấn đề về mụn trên da. Sản phẩm được nghiên cứu dành riêng cho da dầu để kiểm soát hiệu quả dầu nhờn và kháng khuẩn, làm dịu sưng tấy, đồng thời se nhân mụn nhanh, từ đó cũng hỗ trợ ngăn ngừa mụn tái phát.

Toner có thiết kế nhỏ gọn, dung dịch lỏng nhẹ và có khả năng nhanh thẩm thấu, đồng thời bảng thành phần rất đơn giản, lành tính nhưng hoàn thành nhiệm vụ chăm sóc da mặt khá xuất sắc. Tuy có chứa cồn khô nhưng dòng sản phẩm này không khiến da bị khô hay kích ứng vì nồng độ rất thấp và được điều chế phù hợp mọi loại da.

Thành phần chính: Salicylic Acid (BHA), Homosulfamine, Propylene Glycol, Flavor, Geraniol, Alcohol Denat (rượu biến tính).

Công dụng: 

  • BHA là một trong những thành phần đặc trị mụn, giúp tẩy tế bào chết dịu nhẹ để làm sạch sâu, hỗ trợ kháng viêm để ngăn mụn. Kết hợp cùng Alcohol Denat giúp tăng cường hiệu quả kháng viêm và giúp làm khô mụn nhanh, đồng thời loại bỏ dầu thừa và bã nhờn để giúp lỗ chân lông sạch thoáng, se nhân mụn hiệu quả.
  • Cân bằng độ pH và cấp ẩm sâu cho làn da luôn mướt mịn.

Giá bán: Khoảng 170.000 – 250.000 VNĐ/chai 80ml.

8. Toner dưỡng trắng Melano CC Lotion

Bên cạnh sản phẩm serum đặc trị với khả năng mờ thâm ấn tượng, Melano CC còn phiên bản nước hoa hồng cũng giàu vitamin C chiết xuất từ cam chanh để giúp dưỡng da sáng mịn, hồng hào, đồng thời chống oxy hóa tốt. Ngoài ra, thành phần toner còn chứa những tinh chất được chiết xuất cam thảo và các thảo dược khác vừa dưỡng sáng, vừa làm dịu da nhanh chóng.

Dung dịch dạng lỏng kết cấu mỏng nhẹ, dễ thấm nhanh và đều trên da, không gây cảm giác khó chịu. Các thành phần hoạt tính dưỡng da được thẩm thấu sâu vào lớp đáy của thượng bì để mang lại tác dụng nuôi dưỡng đến tận gốc rễ của các vết thâm nám, tàn nhang ẩn sâu bên trong. Nhờ đó, sản phẩm giúp làm mờ thâm sạm hiệu quả để mang lại làn da trắng hồng, rạng ngời.

Dòng toner Nhật này không chứa cồn nhưng vẫn có một hàm lượng dầu khoáng thấp, do đó những bạn gái có da nhạy cảm thì vẫn nên lưu ý và cân nhắc kỹ.

Thành phần chính: Chiết xuất cam chanh và nho với hàm lượng vitamin C cao, Isopropylphenol chiết xuất từ cỏ xạ hương và Dipotassium Glycyrrhizinate được chiết xuất từ cam thảo,

Công dụng: 

  • Cung cấp độ ẩm cho da sau bước rửa mặt để mang đến một làn da căng mịn ẩm mượt. Làn da sau khi apply toner có khả năng hấp thu tối đa các dưỡng chất dưỡng chuyên sâu ở những bước chăm sóc da tiếp theo.
  • Vitamin C từ hoa quả giúp nuôi dưỡng da sáng mịn, hồng hào, làm mờ thâm sạm và xỉn màu nhanh chóng. Đồng thời cung cấp độ ẩm cần thiết và chống oxy hóa, giảm nếp nhăn, hạn chế dấu hiệu lão hóa cho làn da để da luôn căng mịn, trắng hồng một cách tự nhiên nhất.
  • Hỗ trợ ngăn ngừa và giảm mụn hiệu quả nhờ  thành phần kháng viêm và chống khuẩn cực mạnh: Isopropylphenol và Dipotassium Glycyrrhizinate. Các nốt mụn mủ, mụn trứng cá nhanh chóng được kiểm soát, se nhân mụn và ngăn ngừa tái phát.

Giá bán: Khoảng 300.000 – 380.000 VNĐ/chai 170ml.

Melano CC Lotion - Loại toner dưỡng tắng da xuất xứ Nhật tốt nhất
Melano CC Lotion – Loại toner dưỡng tắng da xuất xứ Nhật tốt nhất

9. Loại toner Nhật Bản chiết xuất từ rượu Sake

Cũng là một sản phẩm đến từ Nhật – đất nước nổi tiếng với các phương thức dưỡng da kinh điển, Kikumasamune Sake Skin Lotion High Moisture là một dòng nước hoa hồng đặc biệt. Ngoài những thành phần dưỡng ẩm truyền thống, sản phẩm nổi tiếng với hoạt chất được chiết xuất từ rượu Sake lên men.

Sản phẩm có kết cấu dạng lotion sệt sệt hơi lỏng, nhưng khi lên da thì hoàn toàn không gây cảm giác nhờn dính hay bí tắc da nhờ khả năng thấm vào da rất nhanh. Sau khi dùng sẽ để lại một bề mặt da ẩm mịn và mượt như từng tế bào biểu bì vừa được uống nước, hiệu quả dưỡng ẩm da thực sự rất vượt trội.

Tuy nhiên, thành phần sản phẩm có chứa chất bảo quản Paraben và hương liệu nên những người da nhạy cảm và dễ kích ứng cần cân nhắc khi chọn mua.

Thành phần chính: Chiết xuất rượu Sake lên men, Glycerin, Butylene Glycol, chiết xuất nhau thai, đạm đậu nành,…

Công dụng:

  • Hoạt chất trong chiết xuất Sake có tác dụng dưỡng ẩm sâu, chống lão hóa cho da. Đồng thời các acid amin trong rượu giúp làm khỏe da, tăng độ săn chắc cho da. Ngoài ra, Sake còn chứa các Ceramide có tác dụng bổ sung và làm khỏe lớp màng bảo vệ da, tăng cường khả năng chống oxy hóa.
  • Ngoài ra, sản phẩm còn chứa các chiết xuất từ Arbutin giữ da săn chắc, trắng sáng  và khỏe mạnh từ trong ra ngoài.

Giá bán: Khoảng 300.000 – 400.000 VNĐ/chai 500ml.

10. Nước thần Nhật Bản – Facial Treatment Essence của SK-II

Được mệnh danh là loại toner Nhật thần thánh nhất, dòng nước hoa hồng của thương hiệu cao cấp SK-II có công thức đặc biệt chứa nhiều acid amin, nhóm vitamin và vi khoáng tốt cho da. Chúng có tác động dưỡng chuyên sâu, ảnh hưởng rất lớn đến cấu trúc để tăng độ đàn hồi và cấp ẩm nhanh, giúp làn da trở nên trắng sáng và mịn màng ngay tức thì.

Đó chính là công thức độc quyền chúa Saccharomycopsis Ferment Filtrate – hỗn hợp hoạt chất còn được gọi là men Pitera, chiếm 90% thành phần sản phẩm. Tuy nhiên, đối với da nhạy cảm, nên thử toner kĩ trước vì có thể da sẽ mẫn cảm với thành phần men Pitera.

Kết cấu lỏng, thấm nhanh, không nhờn dính, sản phẩm giúp tái tạo bề mặt da, mang lại làn da trắng hồng tự nhiên, mềm mại và mịn màng bằng việc cải thiện 5 vấn đề của da: Kết cấu bề mặt, săn chắc, nếp nhăn, vết thâm và độ sáng.

Theo thời gian sử dụng sẽ thấy da có nhiều thay đổi tích cực như da sáng, mịn, lỗ chân lông rất nhỏ hơn. Đặc biệt nếu sử dụng sản phẩm này làm lotion mask thường xuyên (2 lần/tuần) sẽ giúp làn da càng ngày càng khỏe, căng bóng và đều màu, trắng sáng hơn.

Thành phần chính: Men Pitera, nước, 2 axit béo gốc cồn có tính hút ẩm là Butylene glycol, Pentylene glycol, Sodium Benzoate, Methylparaben, Sorbic Acid,…

Công dụng: 

  • Làm sạch sâu lỗ chân lông: Loại bỏ tế bào chết, chất bụi bẩn, các vi khuẩn và dầu thừa, bã nhờn trên da, giúp lỗ chân lông thông thoáng hơn:
  • Làm dịu và cấp ẩm cho da: Cấp nước và dưỡng ẩm, làm dịu nhanh để khiến da mềm mịn và căng bóng.
  • Kiểm soát độ ẩm tự nhiên: Điều tiết lượng dầu thừa và bã nhờn, cân bằng độ pH trên bề mặt da.
  • Hỗ trợ trị mụn: Kháng khuẩn và làm sạch sâu để giảm nguy cơ hình thành mụn, giúp se khít lỗ chân lông.
  • Dưỡng da: Bổ sung các nhóm vitamin, vi khoáng và dưỡng chất cần thiết cho tế bào da khỏe khoắn, dưỡng da đẹp từ bên trong.

Giá bán: Khoảng 1.500.000 – 2.500.000 VNĐ/chai 230ml.

Nước thần Facial Treatment Essence của SK-II chăm sóc da toàn diện
Nước thần Facial Treatment Essence của SK-II chăm sóc da toàn diện

11. Dòng toner Pureness Balancing Softener Alcohol-Free từ Shiseido

Loại toner dưỡng ẩm của Nhật đến từ thương hiệu tiếng tăm Shiseido này được review cực tốt và có điểm số rất cao trên Makeupalley: 4.0/5.0. Không có quá nhiều dưỡng chất cấp ẩm quá mạnh nên dòng toner Nhật này cực hợp da dầu mụn.

Với công nghệ loại bỏ dầu thừa và hợp chất Hydro – Balancing, sản phẩm sẽ giữ ẩm cho làn da vẻ tươi mát và ẩm mượt. Đồng thời, dòng nước hoa hồng này còn giúp cải thiện những vấn đề thường gặp ở da nhờn như: Tình trạng mụn viêm, mụn đầu đen, mụn ẩn, da bóng dầu, lỗ chân lông to, các vùng da không đều màu,… Từ đó sẽ giúp mang lại cho bạn làn da săn chắc, láng mịn và rạng rỡ hơn.

Ngoài ra, khi thoa lên da không gây cảm giác da cực kỳ căng mà độ ẩm chỉ vừa đủ, da mềm mịn và lỗ chân lông đủ thông thoáng để apply các bước dưỡng da tiếp theo một cách dễ dàng hơn.

Thành phần chính: Chiết xuất thực vật từ Palo Azul chữa hạt bột hút dầu và các hoạt chất cấp ẩm sâu,…

Công dụng: 

  • Cung cấp nước và kiểm soát lượng dầu trên da, hỗ trợ điều tiết dầu nhờn dư thừa, tránh tình trạng bóng dầu, bí tắc lỗ chân lông.
  • Cân bằng lại độ pH sau khi rửa mặt và định hình lại kết cầu da, giúp duy trì làn da mềm mượt.
  • Hỗ trợ nuôi dưỡng trắng tự nhiên, tươi sáng khỏe mạnh từ bên trong và duy trì độ ẩm, độ căng mịn phù hợp cho da trong cả ngày.
  • Không chứa cồn và các phụ gia gây hại để  hạn chế tối đa sự kích ứng da và tăng độ an toàn khi sử dụng cho mọi loại da.

Giá bán: Khoảng 440.000 VNĐ/chai 150ml.

12. Shiseido Aqualabel – Dòng lotion Nhật Bản dưỡng ẩm tuyệt vời

Nước hoa hồng Aqualabel của Shiseido có nguồn gốc xuất xứ Nhật là dòng sản phẩm rất được người tiêu dùng nội địa tin tưởng và sử dụng. Chỉ sau khoảng một thời gian sử dụng Shiseido Aqualabel Lotion, bạn sẽ có được một làn da mịn màng, căng bóng và trắng sáng tự nhiên.

Dòng lotion Nhật này có 3 loại phù hợp với từng loại da khác nhau, gồm: Màu xanh, màu đỏ và màu vàng. Sản phẩm có mùi hoa hồng nhẹ nhàng, kết cấu lỏng sệt và không màu, dễ thẩm thấu sau khi thoa lên da để mang đến tác dụng dưỡng ẩm tối ưu.

Thành phần chính: Hyaluronic Acid, Glycerin, axit Hyaluronic và Na, Collagen GL, cùng nhiều loại khoáng chất khác,..

Công dụng: 

  • Hỗ trợ làm sạch sâu và thu hẹp lỗ chân lông, đồng thời  bổ sung độ ẩm và cân bằng lại độ pH trên bề mặt da.
  • Chống lão hóa mạnh để bảo vệ da trước tác động của quá trình lão hóa và các tác nhân gây hại từ môi trường. Nhờ đó mang đến tác dụng xóa mờ nếp nhăn, giảm thâm sạm, nám, tàn nhang và ức chế hình thành các hắc sắc tố Melanin để giúp dưỡng da trắng sáng, đều màu.

Giá bán: Khoảng 350.000 – 500.000 VNĐ/chai 200ml.

Aqualabel của Shiseido - Loại toner Nhật được nhiều phụ nữ xứ sở mặt trời mọc tin dùng
Aqualabel của Shiseido – Loại toner Nhật được nhiều phụ nữ xứ sở mặt trời mọc tin dùng

13. Nước hoa hồng Sana

Sana là thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc da nội địa Nhật Bản được người tiêu dùng xứ xở hoa anh đào ưa chuộng. Sản phẩm nước hoa hồng Sana vốn chỉ được bán tại thị trường nội địa, hầu hết các chị em Việt muốn mua phải thông qua bạn bè hoặc các shop xách tay.

Sản phẩm toner Sana có chiết xuất độc đáo từ men sữa đậu nành và thành phần lành tính không chứa cồn, dầu khoáng và các nguyên liệu hóa học nên thích hợp để sử dụng cho mọi loại da, đặc biệt phù hợp với chị em da dầu hoặc da khô.

Thành phần chính: Chiết xuất men sữa đậu nành, nước, BG, Glycerin, Ethanol, chiết xuất đậu nành, protein đậu nành, di-lauroyl glutamate lysine Na,…

Công dụng: 

  • Dưỡng ẩm và duy trì độ ẩm tự nhiên, giúp tăng độ đàn hồi của da để làn da trở nên căng mịn, mượt mà.
  • Cung cấp collagen hỗ trợ tái tạo và kích thích phát triển các tế bào da mới để làn da luôn trẻ trung, khỏe khoắn và tràn đầy sức sống.

Giá bán: Khoảng 250.000 – 380.000 VNĐ/chai 200ml.

14. Kosé Sekkisei Medicated – Dòng toner Nhật Bản cao cấp

Sản phẩm đến từ Kosé Nhật Bản – thương hiệu nổi tiếng với các loại mỹ phẩm làm đẹp từ nguyên liệu thiên nhiên. Dòng nước hoa hồng của hãng cũng được rất nhiều người dùng từ khắp nơi trên thế giới yêu thích.

Thành phần từ các nguyên liệu tự nhiên phù hợp để sử dụng cho mọi làn da. Sản phẩm mang đến hiệu quả nhanh chóng để cải tạo làn da trắng hồng, căng mịn tràn đầy sức sống chỉ sau 2 tuần sử dụng.

Thành phần chính: Các hoạt chất dưỡng da được chiết xuất từ 30 loại thảo dược quý hiếm (rẽ đương quy Triều Tiên, hạt Ý dĩ, cây bạch vi thảo, cam thảo,…), không chứa cồn hoặc các nguyên liệu phụ gia hóa học khác.

Công dụng: 

  • Có tác dụng bổ sung độ ẩm sâu, giữ ẩm tốt để khiến da mịn màng, căng mọng và tràn đầy sức sống.
  • Làm sạch và thu hẹp các lỗ chân lông, ngăn chặn hình thành mụn và chống nếp nhăn do lão hóa da.
  • Xóa mờ thâm nám, tàn nhang và làm đều màu các vùng da trên khuôn mặt.

Giá bán: Khoảng 1.000.000 – 1.700.000 VNĐ/chai 200ml.

Toner Kosé Sekkisei Medicated - Loại nước hoa hồng cao cấp nội địa Nhật
Toner Kosé Sekkisei Medicated – Loại nước hoa hồng cao cấp nội địa Nhật

15. Elixir White Shiseido Lotion

Nước hoa hồng Elixir White Shiseido dạng lotion là 1 sản phẩm của hãng Shiseido. Dòng toner Nhật này rất được nhiều chị em phụ nữ Việt tin dùng và sử dụng để chăm sóc cho làn da của mình.

Với thành phần lành tính, an toàn, dòng lotion Nhật này thích hợp sử dụng cho mọi loại da, không gây kích ứng cho da nhạy cảm. Hiệu quả dưỡng da mà sản phẩm mang lại được đánh giá vô cùng tốt đối với da khô, dầu hoặc xuất hiện nhiều dấu hiệu lão hóa.

Thành phần chính: Công thức m-Tranexamic axit, Axetic Hyaluronic acid Na, Hyaluronic acid Na, Collagen,…

Công dụng: 

  • Công thức m-Tranexamic axit có tác dụng dưỡng trắng, giữ ẩm cho da. Các hắc sắc tố Melanin bị đẩy lùi để đem lại cho người sử dụng làn da trắng sáng và mềm mại.
  • Cung cấp hàm lượng nước, dưỡng ẩm và giữ lại độ căng mịn cho làn da.
  • Bổ sung Collagen để tăng độ đàn hồi, giảm nếp nhăn và chống lão hóa.

Giá bán: Khoảng 750.000 – 900.000 VNĐ/chai 170ml.

Lưu ý khi chọn mua và sử dụng toner Nhật để chăm sóc da

Khi mua và sử dụng toner nội địa Nhật Bản, để đạt hiệu quả chăm sóc da mặt tốt nhất, bạn cần chú ý một số vấn đề sau:

  • Chọn sản phẩm phù hợp loại da của mình và tìm hiểu kỹ về thành phần, tránh những chất gây kích ứng cho da.
  • Chọn mua những loại toner Nhật, đặc biệt là những dòng nội địa không được xuất khẩu chính ngạch từ những đại lý phân phối hoặc cửa hàng xách tay uy tín. Hãy yêu cầu đơn vị bán hàng cung cấp đầy đủ mã sản phẩm, thông tin chứng minh xuất xứ và nguồn gốc sản phẩm để đảm bảo hàng chính hãng.
  • Để mang lại hiệu quả dưỡng da cao nhất, bạn nên sử dụng nước hoa hồng 2 lần/ngày vào buổi tối sau khi tẩy trang – rửa mặt và buổi sáng sau khi thức dậy và rửa mặt.
  • Tránh việc lạm dụng các loại nước hoa hồng quá nhiều để làm sạch bề mặt da quá mức, đặc biệt đối với loại có thành phần chứa cồn. Việc này sẽ làm da dễ bị mất nước nghiêm trọng, khiến da dễ bị lão hóa và tổn thương hơn.
  • Có thể dùng tay hoặc bông tẩy trang để apply nước hoa hồng lên da. Tuy nhiên, việc mát xa khi sử dụng toner cho mặt cần được thực hiện nhẹ nhàng, tránh việc chà xát mạnh tay khiến da bị tổn thương và trầy xước.
  • Nên sử dụng toner dưới dạng bình xịt như một dạng xịt khoáng để dễ kiểm soát được liều lượng cần dùng một cách tốt hơn và không gây lãng phí. Đồng thời việc sử dụng bình xịt toner sẽ giúp cấp ẩm và apply lên da đồng đều hơn.
  • Một cách sử dụng kinh điển là “lotion mask” – sự kết hợp viên mặt nạ nén Nhật và các loại nước hoa hồng hoặc serum để giúp da thẩm thấu hoạt nhất tối đa nhất. Tuy nhiên, bạn không nên lạm dụng quá mức mà chỉ nên sử dụng khoảng 2 lần/tuần hoặc muốn làm dịu da nhanh sau khi đi nắng cả ngày.
Lotion mask là cách sử dụng toner Nhật được nhiều chị em áp dụng
Lotion mask là cách sử dụng toner Nhật được nhiều chị em áp dụng

Bạn muốn có nước da trắng ngần, mịn màng và mềm mại như con gái Nhật? Những dòng toner Nhật Bản chính là giải pháp đơn giản và mang lại hiệu quả cao để thực hiện mong muốn đó. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn chọn được sản phẩm nước hoa hồng phù hợp nhất để chăm sóc làn da của mình một cách an toàn và tốt nhất.

Gợi ý: 21 Loại Kem Dưỡng Ẩm Da Mặt Của Nhật Bản Bán Chạy Nhất

Liên hệ hotline Để được tư vấn miễn phí

0375.633.622

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *