Serum cho da lão hóa nào tốt là vấn đề được rất nhiều chị em quan tâm, nhất là những người bắt đầu bước sang tuổi 30. Bởi ở giai đoạn này, làn da của phụ nữ đã có những biểu hiện đầu tiên của lão hóa như vết chân chim, nếp nhăn, da không còn được đàn hồi như trước. Nếu không được chăm sóc kỹ lưỡng, quá trình lão hóa sẽ diễn tiến nhanh khiến chị em không còn giữ được nét xuân lâu dài. 

Top 5 dòng serum cho da lão hóa tốt nhất

Hiện nay, có nhiều loại serum hỗ trợ đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa da, trong đó phổ biến nhất phải kể tới:

1. Serum cho da lão hóa The Ordinary Buffet Multi Technology Peptide

Ordinary Buffet Multi Technology Peptide là sản phẩm nổi tiếng giúp chị em chống lại các dấu hiệu lão hóa da. The Ordinary cũng được đánh giá cao khi chứa tới 25.1% phức hợp Peptide, giúp mang lại khả năng chống lão hóa vượt trội.

Ngoài ra, sản phẩm còn chứa 11 loại amino acid như Glycine, Serine, Valine, Proline…. giúp làn da được tái tạo, bổ sung độ ẩm và hạn chế quá trình oxy hóa trên da. Serum này cũng được bổ sung thành phần Lactococcus Ferment Lysate, là chất lên men giúp làm chậm quá trình lão hóa da hiệu quả.

The Ordinary Buffet Multi Technology Peptide là serum cho da lão hóa được nhiều người yêu thích
The Ordinary Buffet Multi Technology Peptide là serum cho da lão hóa được nhiều người yêu thích

Serum chống lão hóa của The Ordinary có kết cấu hơi sệt, trong suốt, có thể thẩm thấu nhanh qua da sau khi apply. Tuy nhiên, để tránh tình trạng bết dính khó chịu, khi sử dụng, bạn chỉ nên lấy một lượng nhỏ tinh chất, massage lên hai lòng bàn tay trước khi thoa lên da mặt.

Khi sử dụng, dòng sản phẩm sẽ giúp làm giảm các nếp nhăn xung quanh mắt, trán, giúp da căng mượt, hồng hào, có sức sống hơn. Hiện sản phẩm đang được bán với giá khoảng 600.000 VNĐ/30ml.

Tìm hiểu: TOP 10 Kem Dưỡng Cho Da Lão Hóa Cực Hiệu Quả Cho Phái Đẹp

2. Serum giúp chống lão hóa Paula’s Choice Hyaluronic Acid Booster

Paula’s Choice Hyaluronic Acid Booster là dòng serum cho da lão hóa chứa đến 8 loại hoạt chất chống lão hóa giúp da mềm mại, đàn hồi và săn chắc như Ceramides, Panthenol, Resist…

Đặc biệt, dòng sản phẩm này còn có chứa Hyaluronic Acid Booster “siêu phẩm cấp nước”, đã được chứng minh có khả năng làm mờ nếp nhăn tự nhiên, giúp làn da ẩm mịn, đẩy lùi các nếp nhăn li ti trên mặt hiệu quả. Sử dụng sản phẩm thường xuyên còn giúp bạn khắc phục tình trạng da bong tróc, mất nước, da xỉn màu, kém sức sống…

Serum giúp chống lão hóa Paula's Choice Hyaluronic Acid Booster 
Serum giúp chống lão hóa Paula’s Choice Hyaluronic Acid Booster

Điểm nổi bật của dòng sản phẩm còn phải kể tới khả năng thẩm thấu nhanh vào da, không gây bít dính. Hiện Paula’s Choice Hyaluronic Acid Booster đang được bán với mức giá 1.080.000 VNĐ/chai 15ml.

3. Serum cho da lão hóa Vichy Liftactiv Supreme Serum 10

Vichy Liftactiv Supreme Serum 10 là dòng sản phẩm nổi bật từ Pháp với kết cấu cô đặc siêu mỏng nhẹ. Sản phẩm này sẽ giúp đưa hoạt chất Rhamnose 10% thẩm thấu sâu rộng vào các tầng da, từ đó tăng cường sự săn chắc của sợi collagen, giúp làn da được giữ ẩm đối đa đồng thời ngăn chặn 10 dấu hiệu lão hóa da khác.

Vichy Liftactiv Supreme Serum 10 
Vichy Liftactiv Supreme Serum 10

Điểm đặc biệt của Vichy Liftactiv còn phải kể tới bội đôi LHA và Adenosin trong thành phần. Nếu như LHA là hoạt chất giúp loại bỏ tế bào chết trên bề mặt da thì Adenosin chính là thành phần giúp kích thích sản sinh tế bào mới, giúp làn da mịn màng, căng mướt hơn. Vichy cũng bổ sung cho da 15 khoảng chất từ nước khác giúp tăng cường đề kháng cho da và bảo vệ da khỏi các tác động từ môi trường hiệu quả.

Dòng sản phẩm này đang được bán với mức giá 1.750.000 VNĐ/30ml.

Có thể bạn quan tâm: TOP 8 Loại Toner Cho Da Lão Hóa Hiệu Quả, An Toàn Cực Cao

4. Serum Hada Labo Pro Anti Aging Essence

Nhắc tới các dòng serum cho da lão hóa, không thể bỏ qua Hada Labo Pro Anti Aging Essence. Dòng sản phẩm này chứa các thành phần chống lão hóa chuyên biệt, ứng dụng công nghệ  Elastin Lift chứa Elastin & Collagen cùng 3D HA giúp tạo mạng lưới nâng cơ, từ đó hạn chế và đẩy lùi nếp nhăn trên da.

Ngoài ra serum chống lão hóa từ Hada Labo còn chứa retinol giúp giảm sự hình thành hắc tố melanin, cải thiện thâm nám cùng thành phần dầu hạt hướng dương, dầu đậu nành giúp đẩy lùi quá trình oxy hóa và giúp làn da tươi trẻ hơn.

Hada Labo Pro Anti Aging Essence giúp chống lão hóa
Hada Labo Pro Anti Aging Essence giúp chống lão hóa

Theo đánh giá của đông đảo người dùng, serum chống lão hóa từ Hada Labo có khả năng thẩm thấu nhanh vào da, giúp tạo màng bảo vệ da rất hiệu quả. Hiện sản phẩm đang được bán với mức giá 250.000 VNĐ/30g.

5. Serum cho da lão hóa Laneige Perfect Renew Regenerator

Laneige Perfect Renew Regenerator có kết cấu dạng gel loãng, màu trắng đục, có khả năng thẩm thấu rất nhanh. Đây là dòng sản phẩm có thành phần từ chiết xuất cây rễ niềng nếp, giúp chống lão hóa và làm trẻ hóa da rất hiệu quả. Ngoài ra, Laneige Perfect Renew Regenerator còn chứa chiết xuất từ quả Acai Berry và Sơ ri giàu vitamin C gấp 4 lần giúp làn da tươi tắn, rạng rỡ. Tripeptide có khả năng cải thiện đàn hồi da, giúp da tươi trẻ, mịn màng,…

Đừng bỏ lỡ: Bổ Sung Collagen Chống Lão Hóa Đẹp Da Thế Nào Hiệu Quả?

Laneige Perfect Renew Regenerator
Laneige Perfect Renew Regenerator

Đặc biệt dòng sản phẩm này còn được ứng dụng công nghệ Cylicium Capture độc quyền giúp tăng cường khả năng chống oxy hóa da.

Hiện sản phẩm đang được bán với mức giá 1.360.000 VNĐ/40ml.

Lưu ý cho chị em khi dùng serum chống lão hóa

Khi sử dụng serum chống lão hóa, để đạt kết quả tốt nhất, chị em cần lưu ý một số vấn đề sau:

  • Dùng serum sau toner: Dùng toner chính là bước dẫn xuất giúp tinh chất thẩm thấu sâu vào da tốt hơn.
  • Serum không thay thế được kem dưỡng ẩm: Serum có chứa các tinh chất giúp cấp ẩm cho da, tuy nhiên, bạn vẫn nên sử dụng một lớp kem dưỡng sau khi thoa serum. Bởi việc này giúp “khóa” lại những tinh chất trong serum và cung cấp thêm độ ẩm cần thiết cho da. Sử dụng serum kết hợp với dưỡng ẩm sẽ giúp làn da của bạn được cải thiện toàn diện và chống lão hóa hiệu quả hơn.
  • Serum thường không chứa thành phần chống nắng: Bởi vậy, khi sử dụng serum ban ngày, bạn cần dùng thêm cả kem chống nắng để bảo vệ da tốt nhất.

Sử dụng serum cho da lão hóa là điều cần thiết giúp làn da luôn được bảo vệ tốt nhất Nếu liệu trình chăm sóc da hiện tại của bản thân chưa mang lại kết quả như mong muốn, bạn có thể sử dụng thêm serum để đạt hiệu quả tốt hơn. Serum mặc dù có giá thành đắt hơn kem dưỡng nhưng đây chắc chắn sẽ là sản phẩm chăm sóc da tuyệt vời và là khoản đầu tư không hề lãng phí với da.

Liên hệ hotline Để được tư vấn miễn phí

0375.633.622

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *