Nhằm mục đích phát triển lâu dài đồng thời nâng cao chất lượng trong cộng đồng làm đẹp cho phụ nữ hiện đại, vừa qua, đại diện Sheis.vn đã chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác với Nền tảng Spa & Thẩm mỹ viện DrBeauty. Mong muốn mang lại mô hình All In One – đa dạng hóa dịch vụ sản phẩm chất lượng cao đến với khách hàng – thương hiệu – chuyên gia.

Nội dung lễ ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược giữa Sheis – Dr Beauty

Website của Sheis
Website của Sheis

Trước khi lễ ký kết chính thức được diễn ra, Sheis và DrBeauty đã trải qua rất nhiều cuộc gặp gỡ và đối thoại trực tiếp. Từ nội dung trao đổi tại các cuộc gặp này, hai bên đã đi đến thống nhất chương trình kết hợp và thỏa thuận hợp tác song phương. Ngày 30/03 vừa qua, đại diện hai đơn vị đã ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược.

Cũng tại buổi lễ ký kết, hai đơn vị đã thống nhất về nội dung và phương pháp hợp tác cụ thể. Trong đó, các dịch vụ và chuyên gia của DrBeauty sẽ xuất hiện trên trang chủ của Sheis kèm theo những đánh giá từ khách hàng của DrBeauty. Đặc biệt, đây cũng là lần đầu tiên các dịch vụ làm đẹp của DrBeauty chính thức được đưa lên review tại chuyên trang thông tin này.

Bên cạnh đó, tại cơ sở của DrBeauty logo Sheis sẽ được trưng bày và giới thiệu tới các khách hàng nhằm giúp mọi người được cập nhật, trang bị và trau dồi thông tin một cách tốt nhất có thể.

Đôi nét về Sheis

Đến hiện nay, câu nói nổi tiếng: “Không có phụ nữ xấu, chỉ có phụ nữ không biết làm đẹp” vẫn còn nguyên giá trị.

Tiêu chí về “cái đẹp” của mỗi người đều khác nhau nhưng nhìn chung sẽ đều phù hợp với chuẩn mực xã hội. Là phụ nữ, “sắc đẹp là một món quà quý giá” mà Thượng đế dành riêng cho phái đẹp và chị em cần biết trân trọng, gìn giữ “vốn quý” này. Tuy nhiên, không phải ai cũng nhận thức được điều này bởi nhiều yếu tố như: điều kiện, môi trường, không gian, sở thích,… mà chị em phụ nữ đã quên hẳn đi công việc làm đẹp của mình.

Vẻ đẹp thực sự của người phụ nữ là vẻ đẹp hài hòa từ tâm hồn, đạo đức, lối sống đến phong cách, hình dáng bên ngoài. Từ ăn mặc, tóc tai, tâm hồn, làn da,… đều là những thứ cơ bản mà bạn cần trang bị và trau dồi. Vì thế, đây cũng chính là lý do siêu ứng dụng Sheis ra đời.

Giờ đây, để việc quan tâm bản thân không chỉ dừng lại ở việc “lắng nghe”, Sheis mong muốn giúp phụ nữ Việt Nam chủ động trang bị sức khỏe, kiến thức, tài chính vững vàng để bảo vệ bản thân, luôn lạc quan, tự tin và hạnh phúc. Những ảnh hưởng về tinh thần sẽ đều thể hiện thông qua làn da, mái tóc,… của bạn. Và không ngoa khi nói rằng “sắc đẹp là vũ khí quyền lực của phụ nữ hiện đại” chính vì vậy mà việc tự chăm sóc bản thân lại càng trở nên ý nghĩa hơn bao giờ hết

Sheis có tất cả mọi thứ mà con gái cần:

  • Review sản phẩm: Sheis mang tới cho bạn đọc cái nhìn khách quan nhất về những sản phẩm skincare nổi bật trên thị trường, từ các sản phẩm có giá bình dân đến những sản phẩm đắt tiền
  • Dịch vụ thẩm mỹ: Không chỉ đơn thuần là giới thiệu các sản phẩm chăm sóc da, Sheis còn mong muốn giúp bạn có một hình thể săn chắc, quyến rũ và khỏe khoắn hơn.
  • Phương thức tập luyện: Phụ nữ ngày nay rất chú trọng đến hình thể, trong đó họ đặc biệt quan tâm đến các bộ môn như tập gym hay yoga. Sheis sẽ mang đến cho bạn những bài viết hướng dẫn cách tập luyện tại nhà hiệu quả, địa chỉ bán quần áo/thiết bị tập, chế độ ăn uống cho người tập gym và yoga,…
  • Thời trang, du lịch: Nhằm hướng tới một cuộc sống tiện ích với những trải nghiệm thú vị, Sheis còn mang đến cho bạn những gợi ý khá hay ho về thời trang bao gồm: Cách tạo dáng chụp ảnh, cách mix đồ, địa điểm check-in nổi tiếng và giới thiệu cả những app chỉnh ảnh cực “vi diệu” để giúp bạn có thêm được nhiều kỹ năng mới hữu ích.

Đơn vị hợp tác: Nền tảng Spa & Thẩm mỹ viện DrBeauty

DrBeauty là nền tảng Spa & Thẩm mỹ đi đầu trong xu hướng làm đẹp hiện đại, đa dịch vụ, đa giải pháp. Với sứ mệnh “Nâng hạng nhan sắc Việt”.

DrBeauty hiện đã có mặt tại 38 tỉnh thành với 129 chuyên gia, 42 cơ sở, đối tác trên toàn quốc, đáp ứng mọi nhu cầu làm đẹp của bạn. Nền tảng phát triển đồng đều hệ thống, từ cơ sở vật chất, bác sĩ chuyên gia đầu ngành, nghiên cứu và ứng dụng các công nghệ mới nhất trong ngành làm đẹp, đồng thời đánh giá chất lượng đối tác, hợp tác liên kết dịch vụ thẩm mỹ, nhằm mang đến giải pháp tốt và phù hợp nhất cho khách hàng trên mọi miền tổ quốc. Giá trị DrBeauty là chính bạn, hoàn thiện nét đẹp từ nhỏ nhất đến toàn diện.

Phấn đấu vì sứ mệnh mà DrBeauty theo đuổi bấy lâu, DrBeauty định hình hoạt động như Nền tảng Spa & Thẩm mỹ viện đa dịch vụ – đa công nghệ – đa giải pháp DUY NHẤT tại Việt Nam. Nền tảng vừa phát triển đồng bộ chất lượng thẩm mỹ trên hệ thống vừa liên kết các chuyên gia đầu ngành về thẩm mỹ làm đẹp, từ đó mang đến giải pháp tốt nhất cho khách hàng trên mọi miền tổ quốc.

Đa dịch vụ và giải pháp tại DrBeauty
Đa dịch vụ và giải pháp tại DrBeauty
  • Đa dịch vụ: DrBeauty cung cấp tổng hợp tất cả các dịch vụ từ chăm sóc da, làm đẹp, trị liệu đến thẩm mỹ. Hơn 500 đầu dịch vụ được triển khai, nâng cấp và cải thiện trong suốt những năm qua tại DrBeauty.
  • Đa công nghệ: Công nghệ vật lý, sinh học, hóa học,… Mỗi cơ địa, mỗi tình trạng đòi hỏi cách trị liệu khác nhau. Đa công nghệ mang đến giải pháp toàn vẹn, an toàn và phù hợp nhất với các tình trạng khách hàng.
  • Đa giải pháp: Với lợi thế đa dạng về công nghệ, các chuyên gia từ nhiều lĩnh vực khác nhau trải rộng trên toàn quốc, không quan trọng bạn ở đâu, nhu cầu ra sao và tầm giá như thế nào, DrBeauty đều có thể thiết kế giải pháp phù hợp với bạn. Hơn 350.000 người đã tìm thấy giải pháp tối ưu nhất tại DrBeauty.

Dùng chữ tâm viết lên thương hiệu và mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng là kim chỉ nam hoạt động xuyên suốt quá trình phát triển DrBeauty. Khi quyết định “đi tìm phiên bản hoàn mỹ” của mình, bạn có thể phải băn khoăn vì phải đi xa, vì giá cả, vì chất lượng…. Nhưng đến DrBeauty, bạn có thể dẹp mọi nỗi lo và an tâm làm đẹp.

Tất cả khách hàng đến DrBeauty, vốn dĩ bạn đã có những nét đẹp của riêng mình rồi, DrBeauty chỉ giúp bạn hoàn thiện vẻ đẹp ấy thêm hoàn hảo, độc nhất, trở thành phiên bản đẹp nhất của chính bạn. DrBeauty sẽ không ngừng nâng cao chất lượng, cải tiến công nghệ để mang đến những giải pháp làm đẹp tối ưu hơn nữa, xứng tầm Nền tảng Spa & Thẩm mỹ liên kết toàn quốc.

Mục tiêu hợp tác của Sheis và DrBeauty

Ở Việt Nam, việc chăm sóc sức khỏe, làm đẹp chủ động đã tồn tại và được phổ cập rộng rãi, tuy nhiên trong quá trình đó chị em cũng gặp phải không ít khó khăn. Một khảo sát được thực hiện vào tháng 8 năm 2016 về 22 thứ được phụ nữ tìm kiếm nhiều nhất trên Google.

Mục tiêu hợp tác giữa Sheis và DrBeauty
Mục tiêu hợp tác giữa Sheis và DrBeauty

Theo đó, phụ nữ thường dành phần lớn thời gian để truy cập vào các trang web để tìm kiếm thông tin về thực phẩm, thời trang, mỹ phẩm, quần áo. Họ thường có xu hướng tra tên sản phẩm mà mình muốn sở hữu, tìm kiếm thông tin, hình ảnh và giá cả của những sản phẩm đó.

Thấu hiểu được điều đó, website Sheis.vn được tạo ra với mong muốn trở thành ngôi nhà chung cho cộng đồng làm đẹp tại Việt Nam, cung cấp các thông tin về thời trang, sức khỏe, làm đẹp đầy đủ, hữu ích, dễ đọc và đáng tin cậy nhất. Sự ra đời của Sheis được lấy cảm hứng từ MakeupAlley – cộng đồng review làm đẹp nổi tiếng trên thế giới. Chúng tôi hy vọng Sheis.vn sẽ là một phiên bản tươi mới, hiện đại và thân thiện hơn với người dùng Việt.

Sheis chính là sự kết hợp của cụm từ “She is” (Cô ấy là…). Ngay từ tên gọi, Sheis đã cho thấy sứ mệnh của mình đó là hướng tới những nhu cầu cơ bản nhất của phụ nữ đó là làm đẹp và chăm sóc sức khỏe. Không chỉ là nơi cung cấp thông tin, Sheis còn là người bạn thân thiết để chia sẻ và truyền cảm hứng về làm đẹp cho mọi cô gái. Bởi biết làm đẹp chính là chìa khóa để có được một cuộc sống hứng khởi và thú vị hơn.

Chị Hà (Hà Nội) chia sẻ: “Tôi luôn quan tâm đến vấn đề cơ thể và da của mình. Sau sinh cộng với lớn tuổi, tôi nhận thức được cơ thể không còn được như xưa. Từ chăm sóc da đến khám sức khỏe định kỳ, kết hợp thuốc bổ và thực phẩm chức năng được tôi duy trì đều đặn. Tuy nhiên bất tiện lớn nhất đó là ngày nay càng nhiều cơ sở spa, thẩm mỹ mọc lên kể cả không có chứng chỉ hành nghề lẫn hoạt động, nhiều sản phẩm nhái giả kém chất lượng được làm tinh vi. Kể cả các quán gội đầu, cắt tóc sau khi hot, viral thì chất lượng đều đi xuống và thậm chí là bị bóc phốt rất nhiều. Vì vậy mỗi khi quyết định đi chăm sóc làm đẹp tôi lại mất rất nhiều thời gian tìm từng hội nhóm review hoặc hỏi người thân quen xin review. Những việc này đòi hỏi cần nhiều thời gian và cũng không phải chị em nào cũng đủ điều kiện kinh tế và thời gian đi tìm hiểu, trải nghiệm. Mọi người thường muốn tìm được địa điểm phù hợp với bản thân ngay từ lần đầu”.

Thực tế là, kể cả khi chăm sóc sức khỏe sắc đẹp đã trở thành xu hướng thì việc tìm ra giải pháp giúp mô hình All In One hoạt động dễ dàng và phổ biến hơn vẫn còn là bài toán nan giải khi phải kết hợp nhiều lĩnh vực trong một.

Thấu hiểu điều đó, sau 8 năm nghiên cứu phát triển Sheis cùng ban lãnh đạo đã nỗ lực cải tiến và cho ra đời – Một siêu ứng dụng làm đẹp liên kết cung cấp đa dạng thông tin, giải pháp, dịch vụ cho phụ nữ Việt. So với các đơn vị cùng lĩnh vực, Sheis được kỳ vọng đem đến cái nhìn mới mẻ cho mỗi người dân về vấn đề sức khỏe, làm đẹp của bản thân, đồng thời tạo ra một cộng đồng mở hoạt động tích cực.

Có thể nói rằng, sự hợp tác chiến lược giữa Sheis và DrBeauty đã chính thức ghi nhận bước tiến mới vô cùng quan trọng và ý nghĩa. Xuất phát từ mục tiêu và sứ mệnh chăm sóc và làm đẹp toàn diện cho phụ nữ hiện đại, cả hai đơn vị cùng có chung tầm nhìn, sứ mệnh và mong muốn mang lại những giá trị thiết thực đến phụ nữ Việt Nam.

Sự hợp tác này sẽ trở thành nguồn động lực to lớn để DrBeauty vững tin trong công tác nâng hạng nhân sắc Việt và chăm sóc làn da khỏe đẹp sâu bên trong cho khách hàng. Đồng thời, cũng sẽ là cơ hội để Sheis quảng bá và đưa DrBeauty có cơ hội đến gần hơn với chị em phụ nữ.

Buổi lễ ký kết khép lại cũng là thời điểm hai đơn vị bắt đầu hành trình cùng nhau sát cánh trên mọi chặng đường phát triển. Đồng thời đây cũng sẽ là nền tảng vững chắc giúp cả hai bên nâng tầm thương hiệu, uy tín và chất lượng trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, làm đẹp toàn diện.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Kim Mã – Ba Đình – Hà Nội.
  • Số điện thoại: 0375.633.622.
  • Email: info@sheis.vn.
  • Website: https://sheis.vn/.
  • Facebook: https://www.facebook.com/sheisvnofficial/.

Liên hệ hotline Để được tư vấn miễn phí

0375.633.622

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *