Thời khắc chuyển giao từ năm cũ qua năm mới 2023 đang đến gần, Nền tảng Spa & Thẩm mỹ DrBeauty xin gửi lời tri ân đến quý đối tác – quý khách hàng nhân dịp Tết Quý Mão 2023.

Trong năm 2022 vừa qua, DrBeauty thành công trong việc duy trì giữ vững vị thế Top 1 Ngành Spa – Thẩm mỹ tại Việt Nam. Chúng tôi không ngừng nỗ lực cải thiện, nâng cao năng lực đội ngũ, chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng chính là thước đo cho sự cố gắng ấy. Để có những bước tiến vững vàng này, không thể nào thiếu đi sự ủng hộ của các đối tác, khách hàng đã luôn cùng DrBeauty đồng hành trong mọi sự thay đổi.

Chúng tôi trân quý từng vị khách, từng cơ hội, ghi nhận công sức của từng cá nhân trong đại gia đình DrBeauty. Xin chân thành cảm ơn vì đã luôn tin tưởng, lựa chọn và sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của DrBeauty trong suốt thời gian qua.

Nhân dịp Tết Quý Mão 2023, DrBeauty kính chúc quý khách luôn An Khang – Thịnh Vượng – Vạn Sự Như Ý!

Bên cạnh lời chúc năm mới, DrBeauty còn dành tặng quý khách hàng Chương trình ưu đãi dịp Tết 2023. Năm mới đừng quên chăm chút bản thân, dành tặng cho mình những điều tốt đẹp hơn, để trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình nhé!

Liên hệ hotline Để được tư vấn miễn phí

0375.633.622

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *