Trị nám bằng công nghệ PicoSure có tốt không? đang là câu hỏi được đông đảo chị em phái đẹp tìm kiếm do đây là công nghệ nổi tiếng trong việc loại bỏ dứt điểm các vấn đề về sắc tố da, trẻ hóa da, mang lại làn da đều màu, trắng sáng, mịn màng. Vậy, sự thật đằng sau công nghệ “đình đám” này là gì?

Tìm hiểu chi tiết về Công nghệ trị nám Picosure

Trị Nám Bằng Công Nghệ Picosure Có Tốt Không
Trị Nám Bằng Công Nghệ Picosure Có Tốt Không?

Nám da, tàn nhang xuất hiện do sự gia tăng melanin, gây mất thẩm mỹ, khiến chị em trông thiếu sức sống và già hơn. Chị em thường tìm đến nhiều cách để trị nám, trong đó có sử dụng phương pháp laser. Đây là công nghệ trị nám, tàn nhang đem lại kết quả cao, nhanh chóng, tuy nhiên cùng tồn tại nhiều tác dụng phụ dẫn đến tình trạng hắc sắc tố melanin đậm hơn, khó điều trị.

Cụ thể, nếu laser không đúng bước sóng và không phù hợp với da sẽ dẫn đến tác dụng phụ như rát, dị ứng, da nhạy cảm hơn, tăng sắc tố da… Do đó, việc trị nám bằng laser cần thật cẩn thận, được bác sĩ chuyên gia thăm khám kiểm tra tình trạng da và đưa ra phác đồ cá nhân điều trị phù hợp.

Hiện nay, công nghệ Picosure là một trong những phương pháp trị nám sử dụng laser hiện đại nhất được FDA chứng nhận.

Trị nám bằng công nghệ Picosure là gì?

Khác với các loại Laser cũ, Laser PicoSure sở hữu hệ thống đầu dò thông minh với bước sóng năng lượng cao 755nm và 532nm nên các xung tác động chính xác và rất hiệu quả vào các vùng da bị nám tàn nhang. Công nghệ trị nám Picosure là phương pháp điều trị nám có xuất xứ từ Hoa Kỳ, đã được FDA Hoa Kỳ chứng nhận. Bằng việc sử dụng các xung cực ngắn (1/1000 tỷ của giây), công nghệ này sẽ tác động đến tận gốc nám và tàn nhang để loại bỏ và đào thải chúng một cách tự nhiên.

Ngoài các bước sóng phổ thông, Picosure còn có bước sóng 755nm rất phù hợp để điều trị những vấn đề da liễu nặng. Ngoài ra các đầu điều trị của Picosure còn lớn gấp 4 lần các laser thông thường trên thị trường.

Bên cạnh đó, trị nám bằng công nghệ Picosure còn sử dụng Focus Lens Array là một thấu kính giúp phân chia các tia laser nhỏ, mạnh hơn với xung lực được nâng cao gấp 20 lần ở tiêu điểm hội tụ bên dưới da giúp kích thích làm tăng sinh lượng lớn Collagen, Elastin… tạo hiệu quả khác biệt trong việc trẻ hóa da.

Với các chức năng nêu trên, Laser Picosure sẽ tác động sâu tới lớp hạ bì, xử lý triệt để nám, tàn nhang, xóa xăm và giảm sắc tố trên nhiều vùng da như: da mặt, cổ, ngực, chân, cánh tay, bàn tay,… đồng thời sản sinh Collagen và Elastin giúp da khỏe mạnh từ bên trong.

So với các công nghệ cao trị nám trên thị trường hiện nay, Picosure đang được đánh giá là đối thủ cạnh tranh “trực tiếp” của các giải pháp điều trị nám công nghệ cao.

Sự thật về hiệu quả khi điều trị nám bằng công nghệ Picosure ít ai biết

Với nguyên lý sử dụng các xung cực ngắn, Laser Picosure tác động sâu vào da, trị được tận gốc nám, tàn nhang, xóa xăm,…

Điểm đặc biệt nằm ở đầu tip chuyên biệt, dùng để hội tụ năng lượng, tác động sâu đến cả ba lớp biểu bì, trung bì và hạ bì của da. Hắc sắc tố sẽ mất liên kết và đào thải trên 80% ngay từ lần đầu tiên.

Hiệu quả khi điều trị nám bằng Picosure
Hiệu quả khi điều trị nám bằng Picosure

Với bản chất bước sóng 755nm và xung cực ngắn, khi tiếp xúc với nám, tàn nhang, thay vì sử dụng nhiệt thì công nghệ Picosure sẽ tác động lên da bằng quang học, gây hiệu ứng Pressure WaveTM – sóng nén. Sử dụng quang học thay vì nhiệt có thể xóa sạch nám và tàn nhang hiệu quả hơn đồng thời không gây tổn thương cho các vùng xung quanh.

Hiệu quả với duy nhất 1 liệu trình: Sở hữu đầu Focus vượt trội, laser Picosure bắn sạch nám, tàn nhang, thậm chí cả những vết xăm đậm, các vết bớt – chàm bẩm sinh,… chỉ với 1 liệu trình điều trị. Ngoài ra, với bước sóng năng lượng cực cao và sử dụng xung cực nhỏ (được áp dụng lần đầu tiên trên Thế Giới) nên laser PicoSure được FDA Hoa Kỳ chứng nhận an toàn, hiệu quả nhất trong việc điều trị nám so với các dòng Laser truyền thống.

Không gây đau rất: Nhờ nguyên lý hoạt động theo các tia cực nhỏ nên khi Laser tác động vào da sẽ nhẹ nhàng, không đau đớn và xâm lấn như các dòng Laser thông thường. Bên cạnh đó, chức năng làm lạnh Icool đi dưỡng chất tinh thể giúp làn da của bạn được làm mát, hồi phục nhanh chóng và không để lại cảm giác châm chích trên da.

Không mất thời gian nghỉ dưỡng: Ngay sau khi thực hiện trị nám bằng laser PicoSure, khách hàng sẽ được đi tinh chất và thoa kem dưỡng tái tạo da, sau đó có thể về nhà sinh hoạt bình thường. Bạn có thể yên tâm là làn da sẽ không bị bong tróc như các dòng Laser cũ nên sẽ không phải kiêm kem kỹ lưỡng. Đồng thời, dù là công nghệ cao mới nhưng bạn vẫn phải tuân thủ dưỡng da theo sự hướng dẫn của bác sĩ.

Rút ngắn thời gian điều trị lên đến 20 lần Laser thông thường: chính nhờ đầu Focus Ray độc quyền chỉ có ở dòng máy PicoSure nên chúng ta hoàn toàn rút ngắn được thời gian điều trị hiệu quả hơn. Thông thường, điều trị mất khoảng 1-3 tháng là làn da đã được cải thiện rõ rệt.

Xem thêm: Trị Nám Bằng Công Nghệ Picosure: Cơ Chế Hoạt Động và Hiệu Quả

Quy trình điều trị nám bằng laser Picosure chuẩn Hoa Kỳ

Quy trình điều trị nám da bằng Laser Picosure gồm 6 bước chuẩn Hoa Kỳ như sau:

  • Bước 1: Bác sĩ tiến hành soi da bằng máy, thăm khám, chụp để xác nhận tình trạng nám, tàn nhang: Trước khi tiến hành trị nám, các bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám để xác định mức độ nám nặng hay nhẹ, nông hay sâu, từ đó điều chỉnh bước sóng phù hợp cho mỗi cá nhân.
  • Bước 2: Tẩy trang, da chết và rửa mặt bằng sữa rửa mặt, đặc biệt lưu ý vùng bị nám: Đảm bảo vùng điều trị nám không bị nhiễm trùng do vi khuẩn. Với tác động của Laser vi khuẩn sẽ nhân cơ hội để xâm nhập vào da gây ra tác dụng phụ. Hơn nữa, làm sạch da sẽ giúp quá trình tái tạo da sau khi bán nám nhanh hơn.
  • Bước 3: Bôi tê: được tiến hành trong khoảng 20-30 phút nhằm giảm cảm giác đau và châm chích
  • Bước 4: Tiến hành điều trị nám bằng laser Picosure: Thời gian chiếu tia sẽ trong khoảng 15-20 phút phụ thuộc vào tình trạng da thực tế của các bạn
  • Bước 5: Sử dụng điện di lạnh và thoa kem dưỡng: Dùng cách này để làm mát da, giúp da nhanh chóng phục hồi, giảm sưng đỏ và tấy sau khi chiếu laser
  • Bước 6: Hoàn tất quá trình: Trị nám bằng laser picosure có hiệu quả hay không cũng do chăm sóc da tại nhà quyết định đến 40%. Các bác sĩ sẽ dặn dò và hướng dân chị em một số lưu ý và quy trình skincare tốt nhất, nhanh chóng phục hồi sau trị liệu. Chỉ cần bạn tuân theo những lưu ý này, hiệu quả trị nám tàn nhang sẽ đạt kết quả như mong muốn.

Chi phí trị nám bằng Picosure – Cập nhật bảng giá mới nhất trên thị trường hiện nay

Bên cạnh hiệu quả điều trị và độ an toàn, thì chi phí cũng là một trong những yếu tố để khách hàng cân nhắc lựa chọn sử dụng dịch vụ.

So với các dòng laser cũ và thông thường thì trị nám bằng laser Picosure có mức giá khá cao do đòi hỏi máy móc, kỹ thuật cũng như tay nghề bác sĩ cao. Ngoài ra, giá cả cũng khác biệt với từng spa, thẩm mỹ viện, phòng khám và đơn vị khác. Tuy nhiên, bạn nên lựa chọn những đơn vị thẩm mỹ uy tín, có độ tin cậy cao dù mức giá sẽ “nhỉnh” hơn một chút, tránh tình trạng ham rẻ mà “rước họa vào da”.

Nhìn chung, để có một làn da nói không với nám tàn nhang bằng laser Picosure thì chi phí bạn cần trả cho một liệu trình sẽ khoảng 20-40 triệu đồng trong vòng 6-8 buổi và thêm một số buổi dưỡng da đắp mặt nạ với mức nám nhẹ đến sâu. Còn nếu đi buổi lẻ thì chi phí sẽ rơi vào khoảng 5.000.000 – 7.000.000 đồng một buổi. Ngoài ra, mức giá sẽ phụ thuộc vào tình trạng da và mức độ của bạn.

Ai nên lựa chọn trị nám bằng laser Picosure

Theo các chuyên gia da liễu và bác sĩ khuyên, bạn nên điều trị nám bằng laser Picosure nếu gặp một trong các vấn đề sau:

  • Những trường hợp da bị tàn nhang, nám mảng, nám sâu và nám hỗn hợp.
  • Phụ nữ sau sinh bị nám da, tàn nhang
  • Những trường hợp có nhu cầu trị nám kể cả nam lẫn nữa
  • Người bị nám do cả nguyên nhân bên trong và bên ngoài

Trị nám bằng laser Picosure có tốt không? Bao lâu thì phục hồi?

Trong quá trình tìm hiểu và lựa chọn phương pháp này, hẳn là bạn sẽ không tránh khỏi thắc mắc những điều sau đây.

Dưới đây, DrBeauty đã chọn ra những câu hỏi về trị nám Picosure để giải đáp cho những bạn đang quan tâm đến phương pháp này:

Thời gian phục hồi sau khi điều trị Picosure

Theo các bác sĩ, với Picosure các bạn sẽ cần một liệu trình 6-8 lần, mỗi lần khoảng 20 phút và cách nhau từ 3-4 tuần. Cần lưu ý đi lại điều trị đúng thời gian. Còn về thời gian phục hồi, các bạn chỉ mất khoảng hơn 1 tuần để da hồi lại.

3 tuần đầu tiên từ lần 1 đến lần 2 là khoảng thời gian quan trọng nhất, quyết định 60% hiệu quả của liệu trình điều trị. Do đó, việc các bạn cần làm trong khoảng thời gian này là bảo vệ da kỹ lưỡng, giữ da luôn sạch sẽ và luôn sử dụng kem chống nắng để có thể hồi phục nhanh và tránh những biến chứng không may xảy ra.

Bên cạnh đó, trị nám là một quá trình cần kiên nhẫn, các bạn không nên tin những quảng cáo sạch nám chỉ với 1 buổi/ 1 lần điều trị.

Trị nám Picosure bằng laser có sạch nám và ngăn tái phát không?

Theo giám đốc chuyên môn của DrBeauty, tình trạng nám da hoàn toàn có thể điều trị khỏi được bằng công nghệ laser Picosure. Trong và sau thời gian trị liệu, khách hàng cần tuyệt đối tuân thủ theo lời khuyên, chỉ định của bác sĩ để đạt được hiệu quả tối đa.

Thực chất, tình trạng nám da xảy ra bởi cả những yếu tố bên ngoài môi trường như ánh nắng mặt trời, tia UV, khói bụi… và yếu tố bên trong cơ thể như yếu tố di truyền, nội tiết thay đổi,… Bởi vậy, kể cả khi đã kết thúc liệu trình điều trị, tình trạng nám da đã được đẩy lùi, bạn vẫn phải duy trì việc chăm sóc da hàng ngày và bảo vệ da, sử dụng kem chống nắng kỹ càng. Đồng thời, duy trì chế độ sinh hoạt khoa học, ăn uống khoa học để làn da được khỏe khoắn, không bị nám da trở lại.

Tác dụng phụ khi điều trị laser nám da là gì?

Cảm giác hơi đau châm chích và đỏ nhẹ có thể xuất hiện tại vùng da được laser. Tuy nhiên, tình trạng sẽ không nghiêm trọng và biến mất sau vài giờ đồng hồ. Tuy nhiên, các công nghệ hiện đại cao sẽ giúp kiểm soát da hiệu quả hơn.

Có thể bị bỏng da nếu sử dụng bước sóng có năng lượng không đúng trong điều trị, điều này có thể do bác sĩ chưa có kinh nghiệm và kỹ thuật tốt hoặc tại các cơ sở “chui” là điều dễ xảy ra

Rối loạn sắc tố có thể là tăng hoặc giảm do tác động quang học của laser. Tình trạng này cũng sẽ được cải thiện sau một thời gian ngắn.

Cần lưu ý những gì trước và sau khi điều trị nám da bằng laser Picosure?

Tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh mặt trời, môi trường bụi bẩn
Tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh mặt trời, môi trường bụi bẩn

Theo các chuyên gia da liễu tại DrBeauty khi lựa chọn trị nám bằng công nghệ Picosure bạn cần chú ý những điều sau:

Trước điều trị: bạn cần lưu ý chống nắng và dưỡng ẩm da

Trong quá trình điều trị: nhằm giúp da không bị tổn thương bởi tia UV, nên sử dụng kem chống nắng có chỉ số SPF 30+ trở lên. Trong vòng 24h sau khi điều trị nám bằng laser, làn da của bạn sẽ ửng đỏ, nóng bừng. Nếu điện di lạnh xong mà về nhà bạn vẫn có hiện tượng này thì hãy dùng đá chườm nhẹ nhàng cho da dịu đi.

Sau điều trị: Trong 3 ngày sau đó, bạn lưu ý không được dùng sữa rửa mặt mà phải dùng nước muối sinh lý lau nhẹ nhàng. Đến ngày thứ 4, bạn mới có thể dùng các sản phẩm chăm sóc da như sữa rửa mặt, dưỡng ẩm và chống nắng. Khoảng 7 ngày sau khi bắn laser PIcosure, da bạn có thể bị bong tróc nhẹ và tuyệt đối không nên chạm hoặc tự dùng tay gỡ. Hãy để chúng bong tự nhiên và chỉ cần chú ý dưỡng ẩm, chống nắng. Ngoài ra, không nên ăn đồ cay, đồ nếp, hải sản, thịt bò, rau muống,… Uống đủ nước và bổ sung đủ chất, vitamin cho da. Hạn chế tối đa các loại thuốc gây kích ứng, xông hơi.

Tại sao nên chọn Nền tảng DrBeauty là để gửi gắm làn da của bạn?

Lựa chọn địa điểm uy tín điều trị tưởng dễ mà lại không hề. Hiện nay, có rất nhiều cơ sở spa và thẩm mỹ mọc lên, vậy nên đâu là cơ sở uy tín chất lượng và an toàn để bạn gửi gắm là điều mà mọi chị em phái đẹp đều rất băn khoăn? Vậy nên, DrBeauty ra đời nhằm giải quyết nỗi lo âu này, cùng tìm hiểu xem tại sao đây lại là điểm đến lý tưởng để làm đẹp.

Đội ngũ bác sĩ chuyên biệt

Tại DrBeauty, bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám và điều trị trực tiếp cho bạn. Đội ngũ có 100% chứng chỉ hành nghề và chuyên môn, thường xuyên được đào tạo tại nước ngoài. Đồng thời, với trước – trong – sau điều trị, sẽ luôn có cố vấn và chuyên gia theo dõi sát sao, hướng dẫn bạn để có thể hồi phục da nhanh nhất

Công nghệ và thiết bị đạt chuẩn, nhập khẩu từ nước ngoài

DrBeauty có đáp ứng đầy đủ trang thiết bị và dụng cụ y tế để phục vụ các bạn. Với 100% các loại máy móc, thiết bị nhập khẩu chính hãng, có tem và nguồn gốc xuất xứ đầy đủ.

Hệ thống vận hành theo hướng thân thiện và ấm áp

Ưu tiên hàng đầu của DrBeauty chính là trải nghiệm của khách hàng. Cho dù thế nào thì chúng tôi sẽ luôn dùng thái độ tốt nhất đối với bạn vì chúng tôi coi trọng từng chuyến ghé thăm của bất cứ ai. Cùng với mục đích “chăm sóc khách hàng chứ không bán dịch vụ” chúng tôi hy vọng DrBeauty sẽ là điểm đến được chị em phái đẹp ưu tiên lựa chọn hàng đầu.

Cam kết bảo hành sau điều trị

  • Hiệu quả giảm nám thấy rõ ngay từ những buổi trị liệu đầu tiên. Cam kết bằng văn bản.
  • Thời gian điều trị diễn ra nhanh chóng, quá trình thực hiện thư giãn, không đau rát, không tốn thời gian nghỉ dưỡng.
  • Phác đồ riêng cho từng cá nhân ứng với tình trạng riêng của da nhằm mang lại hiệu quả cao nhất.
  • Chuyên gia và bác sĩ điều trị luôn đồng hành với khách hàng trong trước và sau khi liệu trình kết thúc. Luôn sẵn sàng tư vấn và theo dõi tình trạng da sau liệu trình
  • Đối với khách hàng từng sử dụng dịch vụ sẽ luôn được ưu tiên và cam kết hậu đãi về sau

Bài viết trên đây đã chia sẻ tất tần tật những thông tin quan trọng về trị nám bằng công nghệ Picosure có tốt không?. DrBeauty tự hào đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ cao đa tầng vào việc làm đẹp.

Với trung tâm công nghệ cao được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất hiện đại, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, bác sĩ giỏi chuyên môn. Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm và lựa chọn trị nám tại đây để có kết quả đúng ý muốn. Đặc biệt, DrBeauty còn có rất nhiều chương trình khuyến mãi ưu đãi để chị em có thể trải nghiệm những dịch vụ chất lượng.

Liên hệ hotline Để được tư vấn miễn phí

0375.633.622

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *