Vitamin E được xem là “thần dược” đối với làn da của phái đẹp, giúp ức chế lão hoá, hạn chế nếp nhăn, vết chân chim… Khi bổ sung dưỡng chất này thường xuyên sẽ hạn chế các dấu hiệu tuổi tác, đồng thời nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong. Để giúp chị em lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất, Dr Beauty xin chia sẻ top 8 kem dưỡng ẩm Vitamin E tốt nhất hiện nay.

Top 8 kem dưỡng ẩm Vitamin E chất lượng nhất hiện nay

Trên thị trường, các loại kem dưỡng ẩm Vitamin E đa dạng về chủng loại, giá bán, nguồn gốc xuất xứ… điều này khiến không ít chị em hoang mang trong quá trình tìm mua và sử dụng. Nếu cũng đang gặp tình trạng này, hãy tham khảo ngay 8 gợi ý dưới đây:

Kem tuyết dưỡng ẩm Vitamin E The Body Shop Aqua Boost Sorbet

The Body Shop Vitamin E Aqua Boost Sorbet là kem dưỡng ẩm có kết cấu dạng kem tuyết, mang lại cảm giác mềm mịn, mỏng nhẹ khi apply lên da, không gây nhờn dính, khó chịu. Đặc biệt, sản phẩm được sản xuất với công thức cải tiến nuôi dưỡng da từ sâu bên trong, giúp chị em sở hữu làn da tươi trẻ và rạng rỡ.

  • Thành phần: Chiết xuất tinh dầu lúa mì, tinh chất bơ hạt mỡ, dầu ô liu, vitamin E, Hyaluronic Acid, tinh dầu đậu nành.
  • Công dụng: Bổ sung độ ẩm vượt trội suốt 24h, giúp làn da thêm sáng khoẻ, hỗ trợ se khít lỗ chân lông.
  • Cách dùng: The Body Shop Vitamin E Aqua Boost Sorbet dùng để dưỡng ẩm cho vùng da toàn cơ thể, nên sử dụng sau khi tắm và thấm khô da bằng khăn bông mềm.
  • Giá bán: Khoảng 520.000đ/hũ 50ml.
The Body Shop Vitamin E Aqua Boost Sorbet dưỡng ẩm sâu
The Body Shop Vitamin E Aqua Boost Sorbet dưỡng ẩm sâu

Kem dưỡng ẩm Vitamin E chiết xuất nhau thai cừu Placenta Cream

Kem dưỡng ẩm, làm trắng da nhau thai cừu Placenta Vitamin E Cream là sản phẩm mang thương hiệu Úc. Không chỉ có công dụng dưỡng trắng, chống lão hoá, cung cấp độ ẩm cho da suốt 24h, ngăn ngừa đốm nâu… Placenta Cream còn giảm nếp nhăn, làm mờ thâm khá hiệu quả. Đặc biệt, đây là loại kem dưỡng ẩm Vitamin E lành tính nên phù hợp với nhiều làn da, nhất là da khô.

  • Thành phần: Nhau thai cừu, Vitamin E, sữa ong chúa, tinh dầu hạt nho, Hydrolysed Collagen.
  • Công dụng: Dưỡng ẩm, bảo vệ da khỏi quá trình oxy hóa, giảm nếp nhăn, tăng độ đàn hồi, dưỡng trắng và thu nhỏ lỗ chân lông. Đồng thời, sản phẩm giúp trẻ hoá làn da, tái tạo sức sống mới cho da.
  • Cách dùng: Thoa kem lên da sau bước toner và serum vào buổi tối trước khi đi ngủ, vỗ nhẹ để các tinh chất trong sản phẩm thẩm thấu tốt hơn.
  • Giá bán: Khoảng 110.000đ/hũ 100ml.
Vitamin E kem dưỡng ẩm Úc Placenta Cream được nhiều chị em yêu thích
Vitamin E kem dưỡng ẩm Úc Placenta Cream được nhiều chị em yêu thích

Kem dưỡng ẩm Aron Vitamin E

Aron là một trong những loại kem dưỡng ẩm Vitamin E có nguồn gốc Thái Lan được rất nhiều chị em ưa chuộng. Sản phẩm giúp da mềm mại, đủ ẩm, hạn chế hình thành mụn, tạo lớp “hàng rào” miễn dịch bảo vệ da trước các tác động xấu từ môi trường. Đặc biệt, kem dưỡng ẩm Aron được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên nên an toàn, lành tính không gây kích ứng.

  • Thành phần: Vitamin E, dầu hạt hướng dương, sáp ong tự nhiên và một số dưỡng chất khác.
  • Công dụng: Cấp ẩm, giúp làn da luôn mịn màng căng bóng, dưỡng da trắng hồng tự nhiên. Đồng thời, Aron cũng giúp làm mờ thâm nám, tàn nhang, tẩy tế bào chết trên da, chống lại quá trình lão hoá và tác động của tia cực tím.
  • Cách dùng: Thoa kem lên da sau khi đã làm sạch và cân bằng độ pH, chú ý massage nhẹ nhàng để tinh chế trong Aron Vitamin E thẩm thấu tốt hơn.
  • Giá bán: Khoảng 50.000đ/hũ 200g.
Kem dưỡng ẩm Aron Vitamin E có giá thành phải chăng
Kem dưỡng ẩm Aron Vitamin E có giá thành phải chăng

Kem dưỡng ẩm Vitamin E Redwin

Nếu đang tìm kiếm một loại kem dưỡng ẩm Vitamin E an toàn, lành tính, có nguồn gốc từ xứ sở Kangaroo thì Redwin sẽ là gợi ý dành cho chị em. Theo thông tin từ nhà sản xuất, Redwin có tác dụng dưỡng ẩm, đẩy lùi các dấu hiệu lão hoá sau tuổi 25, giúp làn da và sắc đẹp của nữ giới luôn rạng rỡ.

  • Thành phần: Vitamin E, tinh dầu hoa anh thảo, chiết xuất hoa anh đào tự nhiên cùng một số khoáng chất và vitamin cần thiết.
  • Công dụng: Nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong, cấp nước và khoá ẩm giúp làn da luôn căng mọng tràn đầy sức sống. Đặc biệt, sản phẩm giúp cải thiện khuyết điểm, tăng độ đàn hồi và nâng tone da hiệu quả.
  • Cách dùng: Sử dụng kem Redwin Vitamin E dưỡng ẩm da mặt để cấp ẩm sau bước toner và serum. Có thể dùng sản phẩm thay thế cho kem lót, kem dưỡng da chân tay sau khi triệt lông.
  • Giá bán: Khoảng 180.000đ/hũ 300g.
Sản phẩm được ưa chuộng tại nhiều quốc gia và cả Việt Nam
Sản phẩm được ưa chuộng tại nhiều quốc gia và cả Việt Nam

Yves Rocher Pure Calmille Vitamin E Day/Night

Yves Rocher Pure Calmille Vitamin E là sản phẩm dưỡng ẩm chuyên sâu, giúp cải thiện nhanh chóng tình trạng khô sạm, “xuống cấp” của làn da. Đặc biệt, không chỉ bổ sung Vitamin E, Yves Rocher Pure Calmille Vitamin E còn chứa hàm lượng Vitamin A dồi dào, thúc đẩy quá trình tái tạo da hiệu quả, đem lại cảm giác mềm mại, dễ chịu khi sử dụng.

  • Thành phần: Vitamin A, E, dầu dừa, chiết xuất hoa cúc la mã, dầu cọ và glycerin.
  • Công dụng: Cấp ẩm tối đa cho làn da, bảo vệ da trước tác động của ánh nắng mặt trời, làm dịu da, loại bỏ các vết viêm đỏ, bỏng rát trên da, thúc đẩy quá trình phục hồi tổn thương diễn ra nhanh chóng.
  • Cách dùng: Sản phẩm gồm 2 loại kem ngày và kem đêm, nên kết hợp sử dụng kem Day vào buổi sáng, kem Night vào buổi tối để đạt hiệu quả cao nhất.
  • Giá bán: Khoảng 480.000đ/hũ 50ml.

Xem Thêm:

Bao bì kem dưỡng ẩm ngày và đêm Yves Rocher Pure Calmille 
Bao bì kem dưỡng ẩm ngày và đêm Yves Rocher Pure Calmille

Vitamin E Fruit Of The Earth Cream 113g

Fruit Of The Earth Vitamin E là một trong những sản phẩm dưỡng ẩm mang thương hiệu Mỹ, được đông đảo phụ nữ châu Á lựa chọn và đánh giá cao cả về chất lượng, giá cả. Với những hoạt chất thiên nhiên, được chiết xuất trên công nghệ hiện đại, kem dưỡng ẩm Fruit Of The Earth Vitamin E chăm sóc làn da từ sâu bên trong, mang lại vẻ trẻ trung cho chị em.

  • Thành phần: Vitamin E, lúa mì, mầm, chiết xuất hạt hướng dương, collagen, elastin, dầu khoáng và Aloe Vera.
  • Công dụng: Thẩm thấu sâu và cấp ẩm cho da, khắc phục hiệu quả tình trạng khô ráp, đem lại vẻ mịn màng, trẻ hoá làn da.
  • Cách dùng: Sử dụng kem vào buổi sáng và tối sau bước rửa mặt, có thể dùng cho vùng da trên khắp cơ thể khi bị cháy nắng.
  • Giá bán: Khoảng 400.000đ/hũ 113g.
Sản phẩm dưỡng ẩm Fruit Of The Earth được ưa chuộng tại Việt Nam
Sản phẩm dưỡng ẩm Fruit Of The Earth được ưa chuộng tại Việt Nam

Kem dưỡng ẩm Vitamin E Úc Blackmores Natural

Blackmores Natural Vitamin E là loại kem dưỡng ẩm nổi tiếng nhất thị trường Úc. Với nguồn gốc thiên nhiên, sản phẩm an toàn, lành tính và phù hợp với làn da của mọi chị em.

  • Thành phần: Vitamin E tự nhiên, chiết xuất từ hạt hướng dương, tinh dầu bơ, dầu hạt mơ và nước tinh khiết.
  • Công dụng: Dưỡng ẩm, giúp làn da khỏe mạnh từ bên trong, ngăn chặn các dấu hiệu lão hoá, giảm ngứa và loại bỏ tình trạng kích ứng trên da.
  • Cách dùng: Rửa mặt thật sạch rồi sử dụng toner, serum (nếu có) sau đó thoa kem Fruit Of The Earth lên. Nên sử dụng sản phẩm 2 lần mỗi ngày để làn da được nuôi dưỡng tốt nhất.
  • Giá bán: Khoảng 210.000đ/tuýp 50g.
Blackmores Natural Vitamin E thẩm thấu sâu và dưỡng ẩm tối đa
Blackmores Natural Vitamin E thẩm thấu sâu và dưỡng ẩm tối đa

Kem dưỡng ẩm Natural Vitamin E Cream cho da khô

Kem dưỡng Mega We Care Enat Natural Vitamin E Cream có tác dụng cấp ẩm chuyên sâu, hỗ trợ làm mờ các vết nhăn trên da khô. Đồng thời, sản phẩm đem lại hiệu quả cao trong làm mềm da, loại bỏ sẹo thâm, giúp làn da mịn màng, tươi trẻ và hồng hào.

Đặc biệt, đây là loại kem dưỡng ẩm “đa năng”, phù hợp cho cả da mặt và các vùng bị khô ráp như khuỷu tay, gót chân. Mức giá sản phẩm cũng tương đối bình dân, phù hợp với túi tiền của nhiều chị em.

  • Thành phần: Vitamin E thiên nhiên, chiết xuất từ cây Jojoba, Vitamin A.
  • Công dụng: Dưỡng ẩm, giảm khô sạm và kích ứng da, chống lại tác động của ánh nắng mặt trời, loại bỏ các phản ứng oxy hóa, tăng cường tái tạo lớp biểu bì giúp da nhanh liền sẹo.
  • Cách dùng: Lấy một lượng kem vừa đủ thoa lên da mặt, kết hợp massage nhẹ nhàng để tăng cao hiệu quả dưỡng ẩm. Sử dụng tương tự với vùng da gót chân, khuỷu tay với tần suất 2 – 3 lần/ngày.
  • Giá bán: Khoảng 80.000đ/tuýp 30g.
Natural Vitamin E Cream có giá tương đối bình dân
Natural Vitamin E Cream có giá tương đối bình dân

Lưu ý khi mua, sử dụng kem dưỡng ẩm Vitamin E

Sử dụng kem dưỡng ẩm Vitamin E là nhu cầu của mọi chị em. Tuy nhiên để làn da được chăm sóc tốt nhất, tránh bị kích ứng, phái đẹp cần lưu ý:

  • Cẩn trọng phân biệt kem dưỡng ẩm Vitamin E thật và giả: Các loại kem dưỡng hiện được bán tràn lan trên thị trường với đủ chủng loại, mẫu mã, giá cả nên chị em rất dễ mua phải kem dưỡng kém chất lượng. Do vậy, hãy thật sự cảnh giác, chỉ chọn mua tại những địa chỉ uy tín, sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.
  • Tránh tâm lý “ham rẻ”: Kem dưỡng ẩm Vitamin E giá bao nhiêu còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như cơ sở cung cấp, chi phí vận chuyển, thời điểm, mức bán chung của thị trường… Do vậy, chị em không nên dựa vào giá cả để đánh giá một sản phẩm, vì giá rẻ đôi khi đồng nghĩa với chất lượng kém.
  • Sử dụng lượng kem vừa đủ: Chỉ nên thoa một lớp kem vừa đủ lên da, tránh bôi quá dày vì có thể gây bít tắc lỗ chân lông, làm da nổi mụn.
  • Luôn vệ sinh da trước khi thoa kem: Đây là bước vô cùng quan trọng, giúp các tinh chất trong kem dưỡng thẩm thấu tốt hơn.
  • Ngừng sử dụng nếu bị kích ứng: Trong thời gian sử dụng nếu phát hiện da bị kích ứng, nổi mụn nhiều hoặc gặp bất cứ dấu hiệu bất thường nào, chị em nên tạm ngưng và liên hệ với bác sĩ da liễu để được hỗ trợ.

Như vậy bài viết đã gợi ý top các loại kem dưỡng ẩm Vitamin E được ưa chuộng nhất thị trường để chị em tham khảo. Tuy nhiên, để đạt hiệu quả dưỡng ẩm, làm đẹp da cao nhất nữ giới nên kết hợp bổ sung Vitamin E qua viên uống, duy trì chế độ dinh dưỡng khoa học. Chắc chắn rằng khi các yếu tố này được đảm bảo thì làn da của bạn luôn khỏe mạnh và tràn đầy sức sống.

Thông Tin Quan Trọng:

Liên hệ hotline Để được tư vấn miễn phí

0375.633.622

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *