Bioderma là thương hiệu dược mỹ phẩm nổi tiếng của Pháp, là đơn vị tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ sinh học vào sản xuất và điều chế sản phẩm chăm sóc da. Trong đó, các dòng son dưỡng và kem dưỡng ẩm Bioderma đặc biệt nổi bật, luôn được bác sĩ da liễu và tín đồ làm đẹp đánh giá cao. Dưới đây là tổng hợp các sản phẩm dưỡng ẩm đến từ thương hiệu Bioderma được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay.

Top 5 kem dưỡng ẩm Bioderma được ưa chuộng nhất

Kem dưỡng ẩm cho da Bioderma được chia thành nhiều dòng sản phẩm với các công dụng khác nhau. Mỗi loại có công thức riêng biệt, phù hợp với từng loại da nhất định. Nếu bạn đang tìm kiếm dòng kem dưỡng ẩm vừa giúp tăng cường độ ẩm cho làn da, vừa tích hợp nhiều dưỡng chất nuôi dưỡng da chuyên sâu thì đừng bỏ qua các sản phẩm dưới đây.

Kem dưỡng ẩm Bioderma Sensibio Light dịu nhẹ

Đây là dòng kem dưỡng ẩm Bioderma hằng ngày, chuyên dùng cho da nhạy cảm và da khô. Công thức điều chế đặc biệt với các thành phần an toàn, lành tính đảm bảo cấp ẩm hiệu quả và không gây kích ứng cho da. So với thiết kế bao bì màu trắng – xanh truyền thống, thiết kế màu trắng – hồng của sản phẩm này tạo nên ấn tượng sâu sắc với phái nữ ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Kem dưỡng ẩm Bioderma Sensibio Light
Kem dưỡng ẩm Bioderma Sensibio Light

Công dụng chính của sản phẩm là dưỡng ẩm sâu cho da, nuôi dưỡng từ trong tầng hạ bì, đảm bảo da luôn khỏe mạnh và có độ ẩm cân bằng. Từ đó tăng cường sức đề kháng cho da, tạo môi trường thuận lợi để các tế bào dung nạp những dưỡng chất cần thiết. Giúp da luôn tươi trẻ, khỏe khoắn, mềm mại và mịn màng.

Thành phần chính: Glycerin, Glycol Palmitate, Water, Sodium Hydroxide, Xanthan Gum, Pentylene Glycol, chiết xuất Laminaria Ochroleuca Extract từ tảo nâu,… Đặc biệt, trong thành phần hoàn toàn không chứa các chất hóa học độc hại, chất phụ gia, chất tạo màu, Paraben và cồn.

Ưu điểm: 

  • Thành phần an toàn, lành tính, không gây kích ứng trên da.
  • Chất kem mềm nhẹ, thẩm thấu nhanh chóng, không gây nhờn dính.
  • An toàn cho mọi loại da, phù hợp với cả làn da nhạy cảm.

Nhược điểm: Giá thành cao.

Giá bán tham khảo: 350.000 VNĐ/tuýp 40ml.

Kem dưỡng thu nhỏ lỗ chân lông Bioderma Sebium Pore Refiner

Kem dưỡng Bioderma Sebium Pore Refiner phù hợp với làn da nhạy cảm như: Da hỗn hợp thiên dầu, da dầu, da nhạy cảm dễ nổi mụn và làn da có lỗ chân lông to.

Công dụng chính của dòng kem này là dưỡng ẩm cho da, hạn chế khô nẻ và làm sạch lỗ chân lông từ sâu bên trong. Chất kem mềm mịn nhanh chóng thẩm thấu qua da, ngăn ngừa bụi bẩn và vi khuẩn từ môi trường bên ngoài. Đặc biệt, kem có khả năng kiểm soát bã nhờn, giữ da luôn sạch sẽ và thông thoáng. Về lâu dài, lỗ chân lông trên da sẽ được se khít một cách hiệu quả.

Kem dưỡng Bioderma Sebium Pore Refiner
Kem dưỡng Bioderma Sebium Pore Refiner

Thành phần chính: Glycerin, Salicylic Acid, Ginkgo Biloba, Fomes Officinalis, Cyclohexasiloxane,… Công thức kết hợp thành phần chiết xuất tự nhiên và các dưỡng chất thiết yếu giúp chăm sóc da toàn diện. Đặc biệt, sản phẩm không chứa cồn gây khô da.

Ưu điểm:

  • Khả năng thẩm thấu nhanh, không làm da bị bít tắc, bết dính.
  • Khả năng làm sạch sâu, giữ lỗ chân lông luôn thông thoáng.
  • Có khả năng bảo vệ da toàn diện khỏi khói bị, ô nhiễm và vi khuẩn gây hại.
  • Kiểm soát dầu tốt.
  • Thành phần an toàn, lành tính, dùng được trên mọi loại da.

Nhược điểm:

  • Có mùi hương liệu, người nhạy cảm với mùi hương mỹ phẩm nên cân nhắc.
  • Giá thành cao.

Giá bán tham khảo: 430.000 VNĐ/tuýp 30ml.

Kem dưỡng ẩm Bioderma tím phục hồi da tổn thương

Nếu bạn đang cần phục hồi làn da bị tổn thương do mụn trứng cá thì kem dưỡng phục hồi da Bioderma Cicabio Cream là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Sản phẩm có thiết kế dạng tuýp nhỏ gọn, bao bì đơn giản với màu chủ đạo là trắng – tím. Đây là dạng bao bì đặc trưng cho dòng sản phẩm phục hồi dành cho da bị tổn thương của hãng.

Đọc thêm: 

Kem dưỡng phục hồi da Bioderma Cicabio Cream
Kem dưỡng phục hồi da Bioderma Cicabio Cream

Bên cạnh công dụng dưỡng ẩm da, sản phẩm còn có khả năng làm dịu tổn thương do mụn hoặc những vết côn trùng cắn, bôi chống sẹo khi da bị xước, làm dịu vết bỏng nhẹ, chăm sóc da sau khi điều trị peel hoặc laser,…. So với các loại kem dưỡng thông thường, Bioderma Cicabio Cream có khả năng tăng cường gấp 3 lần tốc độ phục hồi của làn da. Những vết đỏ do kích ứng cũng giảm khá nhanh, cảm giác ngứa rát, khó chịu sẽ dịu ngay sau khi bôi kem lên da.

Thành phần chính: Thành phần của kem dưỡng Bioderma Cicabio Cream khá lành tính, phù hợp với cả làn da nhạy cảm dễ bị kích ứng, bao gồm: Chiết xuất nho, Chiết xuất rau má, Kẽm oxyd, Hyaluronic acid, Antalgine, Aqua/Water/Eau, Glycerin, Zinc Oxide, Octyldodecanol, Asiaticoside, Asiatic Acid,…

Ưu điểm:

  • Chất kem mỏng nhẹ, thẩm thấu nhanh vào da, không gây nhờn rít và bết dính.
  • Là sản phẩm đa năng, vừa dưỡng ẩm vừa làm dịu kích ứng và kích thích phục hồi da.
  • An toàn, lành tính, phù hợp với mọi làn da và đối tượng sử dụng.

Giá bán tham khảo: 230.000 VNĐ/tuýp 40ml.

Kem dưỡng ẩm Bioderma xanh Sebium Sensitive

Kem dưỡng ẩm Bioderma Sebium Sensitive còn được người dùng gọi là kem dưỡng Bioderma xanh bởi nó được thiết kế dạng tuýp nhỏ màu trắng xanh. Đây là dòng kem dưỡng được các bác sĩ da liễu khuyên dùng cho những người sở hữu làn da dầu, da hỗn hợp và da dầu mụn.

Sản phẩm được sản xuất dựa trên công nghệ Semi Restore hiện đại. Mang đến công dụng: Cân bằng lượng bã nhờn, kích thích khả năng dưỡng ẩm tự nhiên của làn da và ngăn chặn quá trình hình thành mụn. Đồng thời cấp ẩm và bổ sung dưỡng chất nuôi dưỡng da từ sâu bên trong, chống lão hóa, giúp da luôn khỏe mạnh và tươi trẻ.

Kem dưỡng ẩm Bioderma xanh
Kem dưỡng ẩm Bioderma xanh

Thành phần chính: Tảo nâu, Lá bạch quả, Vitamin E, Glycerin, Kẽm, ZinC Gluconate, Methyl Methacrylate, Propylene, Nước,…

Ưu điểm:

  • Không chứa cồn, Paraben, chất tạo màu và dầu khoáng nên an toàn, lành tính cho mọi làn da.
  • Chất kem thẩm thấu nhanh, không gây nhờn dính, bít tắc lỗ chân lông.
  • Có khả năng dưỡng ẩm và kích thích quá trình tự dưỡng ẩm của da vượt trội.

Nhược điểm:

  • Có mùi hương đặc trưng, có thể gây cảm giác khó chịu nếu mới sử dụng lần đầu.
  • Giá thành cao.

Giá bán tham khảo: 410.000 VNĐ/tuýp 30ml.

Kem Bioderma Sebium Hydra dưỡng ẩm tối ưu

Đây là loại kem dưỡng ẩm “quốc dân” dành cho mọi loại da, từ da khô, da dầu đến da hỗn hợp. Công dụng chủ yếu của sản phẩm là dưỡng ẩm sâu cho làn da khô, bị dị ứng trong quá trình điều trị bệnh lý về da. Thiết kế bao bì của sản phẩm không có gì đặc biệt, nhưng chất lượng bên trong chắc chắn sẽ khiến người dùng vô cùng bất ngờ.

Kem dưỡng Bioderma Sebium Hydra
Kem dưỡng Bioderma Sebium Hydra

Đây là dòng kem dưỡng ẩm mang đến trải nghiệm mới mẻ cho làn da. Sản phẩm vừa cấp ẩm, vừa cung cấp dưỡng chất nuôi dưỡng làn da, giữ cho da ẩm mượt trong suốt 24 giờ. Bên cạnh đó, dòng kem này có khả năng ngăn ngừa tình trạng da khô căng và bong vảy sau khi điều trị mụn với Isotretinoin. Đồng thời giúp tăng cường độ dung nạp của làn da, điều tiết bã nhờn và ngăn ngừa tình trạng bít tắc lỗ chân lông, từ đó hạn chế hình thành và tái phát mụn.

Thành phần chính: Chiết xuất tảo nâu, Lá bạch quả, Vitamin E, Glycerin, Allantoin, phức hợp Fluidactiv, Glycerine, Vaseline, Enoxolone, Allantoin,…

Ưu điểm: 

  • Sản phẩm không chứa cồn, Paraben và Sulfate, không gây kích ứng trên da.
  • Chất kem thẩm thấu nhanh, mang đến cảm giác da thông thoáng khi sử dụng.
  • Khả năng dưỡng ẩm, nuôi dưỡng da tối ưu.

Nhược điểm: 

  • Chứa một lượng dầu khoáng và hương liệu, có thể gây khó chịu đối với một số khách hàng khi sử dụng.
  • Giá thành cao.

Giá bán tham khảo: 390.000 VNĐ/tuýp 40ml.

Hướng dẫn dùng kem dưỡng Bioderma hiệu quả

Cách sử dụng kem dưỡng ẩm Bioderma khá đơn giản, bạn có thể thực hiện theo lần lượt các bước sau:

  • Bước 1: Rửa tay thật sạch, vệ sinh da mặt sạch sẽ bằng cách tẩy trang và dùng sữa rửa mặt phù hợp. Sau đó lau khô bằng khăn mềm.
  • Bước 2: Lấy một lượng kem dưỡng vừa đủ, chấm lên 5 điểm trán, mũi, 2 má và cằm. Massage đều từ dưới hướng lên trên, vỗ nhẹ lên da để các dưỡng chất được thẩm thấu sâu vào trong.
  • Bước 3: Có thể sử dụng thêm các sản phẩm điều trị khác như toner, serum, mặt nạ dưỡng da, kem chống nắng,… để hiệu quả chăm sóc da được tốt nhất.

Khi sử dụng kết hợp, bạn cần nắm rõ quy trình skincare cơ bản. Cụ thể như sau: Tẩy trang > rửa mặt > tẩy tế bào chết > sử dụng toner/nước hoa hồng > dùng các loại tinh chất điều trị, serum > dùng kem dưỡng ẩm > sử dụng kem chống nắng vào buổi sáng.

Chi tiết tại bài viết: Hướng dẫn cách chăm sóc da mặt tại nhà đơn giản mỗi ngày

Một số lưu ý khi dùng kem dưỡng ẩm Bioderma

Kem dưỡng Bioderma cũng giống như nhiều loại kem dưỡng khác, phải dùng đúng cách thì mới có thể phát huy hết hiệu quả. Vì vậy trong quá trình sử dụng kem dưỡng ẩm Bioderma, bạn cần lưu ý một số điều sau:

Dùng kem dưỡng ẩm đúng cách mang đến hiệu quả tốt nhất cho làn da
Dùng kem dưỡng ẩm đúng cách mang đến hiệu quả tốt nhất cho làn da
  • Nên đọc kỹ thành phần và lựa chọn sản phẩm phù hợp với tình trạng của làn da.
  • Trước khi thoa kem dưỡng ẩm nhất định phải rửa tay thật sạch, làm sạch da mặt để tránh nhiễm khuẩn, bít tắc lỗ chân lông gây ra mụn.
  • Nên dùng kem dưỡng ẩm ít nhất 2 lần/ngày và dùng thêm mỗi khi cảm thấy da bị khô. Nên dùng riêng kem dưỡng ban đêm và ban ngày để có hiệu quả tối đa.
  • Sau khi rửa mặt, nên thoa kem dưỡng ngay khi da mặt còn ẩm, để kem thẩm thấu và giữ nước tốt nhất.
  • Nên massage nhẹ nhàng và vỗ nhẹ để kem thẩm thấu sâu, không chà xát mạnh khiến da tổn thương.
  • Tìm mua kem dưỡng ẩm Bioderma tại các hệ thống phân phối chính hãng để tránh hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.
  • Trước khi bôi kem dưỡng ẩm có thể dùng thêm toner/nước hoa hồng để cân bằng da, giúp da sạch sâu và hấp thụ dưỡng chất tốt hơn.
  • Mỗi lần dùng chỉ lấy một lượng kem dưỡng vừa đủ, không bôi quá nhiều để tránh làm da đổ dầu nhờn, bít tắc lỗ chân lông.
  • Khi ra ngoài, nên che chắn bảo vệ da kĩ càng, sử dụng thêm các loại kem chống nắng với chỉ số SPF tối thiểu là 30 để giúp làn da được bảo vệ tối ưu.

Trên đây là top 5 loại kem dưỡng ẩm Bioderma được yêu thích nhất trên thị trường. Mỗi dòng kem có một ưu điểm và hiệu quả riêng, tuy nhiên dòng kem nào cũng rất an toàn và lành tính, không gây kích ứng cho người sử dụng. Hy vọng bài viết trên đã giúp bạn đọc lựa chọn được loại kem dưỡng ẩm phù hợp nhất cho làn da của mình.

Có thể bạn quan tâm:

Liên hệ hotline Để được tư vấn miễn phí

0375.633.622

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *