Hiện nay, làm đẹp không chỉ là nhu cầu của chị em phụ nữ mà còn được rất nhiều anh em nam giới quan tâm. Tuy nhiên, vì các loại mỹ phẩm cho nam giới không đa dạng như nữ giới nên việc tìm hiểu, lựa chọn sản phẩm phù hợp khiến khá nhiều người lúng túng. Bài viết sau sẽ tổng hợp 11 sản phẩm dưỡng ẩm da mặt cho nam hiệu quả, được đánh giá cao nhất.

11 sản phẩm dưỡng ẩm cho nam hot nhất hiện nay

Kem dưỡng ẩm là một trong những sản phẩm dưỡng da không thể thiếu đối với cánh mày râu cũng như chị em phụ nữ. Để chọn được loại kem dưỡng ẩm da mặt cho nam phù hợp, hãy cùng tham khảo đánh giá về 10 loại kem hot nhất trên thị trường dưới đây.

1/ Kem dưỡng ẩm dành cho nam Nivea Men 3 in 1 Creme

Nivea Men 3 in 1 Crème là một trong những loại kem dưỡng ẩm da mặt cho nam được ưa chuộng nhất hiện nay. Sản phẩm luôn nằm trong top những loại kem bán chạy nhất dành cho cánh mày râu. Sở hữu công thức đặc biệt, Nivea men mang đến công dụng dưỡng ẩm toàn diện, không gây bí da, nhờn rít, được nhiều người yêu thích.

Nivea Men là một trong những loại kem dưỡng ẩm da mặt cho nam hiệu quả nhất hiện nay
Nivea Men là một trong những loại kem dưỡng ẩm da mặt cho nam hiệu quả nhất hiện nay

Thành phần: Glycerin, Aqua, Isopropyl Palmitate, C12-15 Alkyl Benzoate, Cetearyl Alcohol, Alcohol Denat, Butyl Methoxydibenzoylmethane, Octocrylene, Distarch Phosphate, Glycyrrhiza Glabra Root Extract, Glyceryl Stearate,…

Công dụng:

  • Thành phần Glycerin và Carnitine trong kem dưỡng ẩm Nivea Creme giúp dưỡng ẩm tối ưu cho da, duy trì độ ẩm giúp làn da luôn mềm mại, khỏe khoắn.
  • Công thức đặc biệt, chất kem lỏng, mịn, giúp kem thẩm thấu nhanh vào da, không gây nhờn rít khi tán lên da.
  • Sau khi được thoa lên da, lớp kem sẽ tạo nên 1 lớp màng ẩm bảo vệ da trước các tác nhân gây hại như tia UV, bụi bẩn, ngăn không cho chúng làm ảnh hưởng xấu tới da.
  • Kiểm soát bã nhờn trên da, giữ làn da luôn khô thoáng, sạch sẽ, ngăn ngừa tình trạng bít tắc lỗ chân lông gây mụn.
  • Mùi hương nam tính, thu hút.

Cách sử dụng: Sau khi rửa sạch mặt, bạn lấy một lượng kem dưỡng bằng hạt đậu, thoa đều lên mặt 2 lần/ngày.

Giá bán tham khảo: 40.000 VNĐ / hũ 30ml; 180.000 VNĐ / hũ 150ml.

2/ Kem dưỡng ẩm Sukin For Men Facial Moisturiser dành riêng cho nam giới

Sukin For Men Facial Moisturiser là một trong những sản phẩm dưỡng ẩm da mặt cho nam bán chạy nhất trên thị trường hiện nay. Không chỉ dưỡng da hiệu quả, loại kem này còn đặc biệt an toàn, không gây kích ứng, tác dụng phụ cho da nhờ được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên. Bên cạnh đó, Sukin For Men còn chứa có tác dụng chống oxy hóa, ngăn ngừa da lão hóa vượt trội.

Thành phần: Chiết xuất lô hội, chiết xuất dầu mè, dầu dừa, tinh dầu hạt jojoba, tinh dầu vỏ cam, tinh dầu quế, tinh dầu hạt tiên, dẫn xuất vitamin E, Glycerin,…

Công dụng:

  • Giữ ẩm, giúp da luôn mềm mại, khỏe khoắn.
  • Hỗ trợ làm sáng da, loại bỏ tình trạng da không đều màu, giảm thâm do mụn để lại.
  • Giữ da luôn khô thoáng, giảm nhờn rít, phòng tránh hiện tượng lỗ chân lông bít tắc, da khô sần.
  • Kháng khuẩn, kháng viêm, ngăn giảm mụn.
  • Chất kem mỏng nhẹ, thẩm thấu nhanh, mang lại hiệu quả dưỡng ẩm cao, không gây bết dính trên da.

Cách sử dụng: Sau khi rửa sạch mặt, bạn lấy một lượng kem dưỡng vừa đủ chấm lên mặt, sau đó tán đều lên da, vỗ nhẹ để kem nhanh thẩm thấu. Sử dụng 2 lần/ngày vào buổi sáng và trước khi đi ngủ, nên dùng đều đặn để đạt hiệu quả cao nhất.

Giá bán tham khảo: 239.000đ / chai 225ml.

Xem thêm: Đánh Giá Chi Tiết TOP 5 Kem Dưỡng Ẩm Cerave Hot Nhất Thị Trường

Mặt nạ dưỡng ẩm da cho nam Mediheal M.e.n Timetox Black 25ml

M.e.n Timetox Black là loại mặt nạ được hãng mỹ phẩm nổi tiếng Hàn Quốc Mediheal thiết kế dành riêng cho nam giới. Sản phẩm dưỡng ẩm da mặt cho nam này được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, mang đến công dụng dưỡng ẩm chuyên sâu, giữ gìn làn da căng mịn, xóa mờ nếp nhăn cho nam giới. Chỉ cần sử dụng đều đặn 2 – 3 lần/tuần, làn da đã được cung cấp đủ độ ẩm cần thiết và luôn trong trạng thái mịn màng, đầy sức sống.

Mặt nạ Mediheal giúp dưỡng ẩm tức thì, cho làn da luôn mềm mịn, căng bóng
Mặt nạ Mediheal giúp dưỡng ẩm tức thì, cho làn da luôn mềm mịn, căng bóng

Thành phần: Than hoạt tính, chanh tươi, cám gạo,…

Công dụng:

  • Tăng cường độ ẩm cho làn da, ngăn chặn quá trình da mất nước.
  • Chống oxy hóa, kích thích tế bào da mới phát triển, duy trì sự tươi trẻ cho làn da.
  • Đào thải độc, bã nhờn, kiểm soát lượng dầu thừa trên da, ngăn ngừa nguy cơ sinh mụn.

Cách sử dụng:

Sau khi làm sạch mặt, lấy miếng mặt nạ Mediheal M.e.n Timetox Black đắp lên mặt trong vòng 10 – 15 phút, massage nhẹ nhàng để các dưỡng chất nhanh thẩm thấu vào da. Sử dụng mặt nạ 2 – 3 lần/tuần để giữ cho làn da luôn căng mịn, đủ độ ẩm cần thiết.

Giá tham khảo: 300.000 VND / 10 miếng.

Kem dưỡng ẩm da cho nam Clinique For Men Moisturizing

Clinique là thương hiệu mỹ phẩm đình đám đến từ nước Pháp, nổi tiếng với những sản phẩm chăm sóc da chuyên sâu và hiệu quả. Trong đó, các loại kem dưỡng ẩm da mặt cho nam giới của hãng cũng được các chuyên gia và người dùng trên toàn thế giới đánh giá cao.

Thành phần: Water, Mineral Oil, Glycerin, Stearic Acid, Petrolatum, Glyceryl Stearate, Sesame Oil, Urea, Lanolin Alcohol, Triethanolamine, Cucumber, Hordeum Vulgare Extract, Propylene Glycol Dicaprate,…

Công dụng:

  • Với kết cấu mỏng nhẹ, kem dưỡng ẩm Clinique for men có độ thẩm thấu cao, giúp cấp ẩm, khóa ẩm cho da trong suốt cả ngày.
  • Thành phần lành tính, không gây kích ứng, tác dụng phụ cho người sử dụng, an toàn với mọi đối tượng.
  • Phục hồi da, cải thiện tình trạng da bị tổn thương, đứt gãy, giúp làm da khỏe mạnh, săn chắc hơn.
  • Làm đều màu da, giúp xóa mờ nếp nhăn, phòng tránh hiện tượng lão hóa da hiệu quả.
  • Kem tạo lớp màng trong suốt bảo vệ da khỏi sự xâm nhập của bụi bẩn vi khuẩn gây hại.
  • Ngăn ngừa hiện tượng xuất hiện bã nhờn, dầu thừa trên da, giúp làn da luôn khô ráo, sạch sẽ.

Cách sử dụng:

Sau khi làm sạch da, lau khô mặt và lấy một lượng kem dưỡng ẩm da mặt cho nam Clinique vừa đủ, thoa lên mặt và massage nhẹ nhàng để da hấp thụ kem dưỡng. Dùng đều đặn mỗi ngày 2 lần vào buổi sáng và tối để đảm bảo hiệu quả tối ưu.

Giá bán tham khảo: 890.000đ/ tuýp 100ml

Xem thêm: Kem trị mụn Bioaqua có tốt không? Cách dùng và giá bán

Mặt nạ dưỡng ẩm cho nam QMEN Magic Overnight Water Mask

Mặt nạ QMEN Magic Overnight Water Mask là một trong những loại mặt nạ dưỡng ẩm hot nhất dành cho nam giới. Với công nghệ ion khoáng tập trung và ceramides liều lượng mạnh, sản phẩm sẽ giúp cấp ẩm nhanh chóng, khắc phục tình trạng da khô nứt nẻ và thô ráp và phục hồi da nhanh chóng.

Đặc biệt, mặt nạ mang đến cảm giác mát lạnh cùng mùi hương của táo xanh, người dùng sẽ cảm nhận được sự thư giãn, thoải mái trong quá trình sử dụng.

Mặt nạ dưỡng ẩm da mặt cho nam QMEN được cánh mày râu đánh giá cao
Mặt nạ dưỡng ẩm da mặt cho nam QMEN được cánh mày râu đánh giá cao

Thành phần: Noãn thực vật (Malus domestica fruit extract ), Arbutin tinh khiết chiết xuất từ quả Dâu gấu, Glycine Soja (Soybean) Protein, Ginseng Root Extract chiết xuất rễ nhân sâm, Glutathione,…

Công dụng:

  • Cấp ẩm chuyên sâu cho da, khiến làn da trở nên căng mịn, mềm mại.
  • Kích thích sản sinh tế bào mới, tái tạo cấu trúc da, giúp làn da trở nên mịn màng, bớt sần sùi, thô ráp.
  • Ngăn ngừa quá trình lão hóa, phòng chống sự xuất hiện của nếp nhăn.
  • Hỗ trợ làm sáng da, giúp da dẻ trở nên hồng hào, tràn đầy sức sống.

Cách sử dụng:

Mặt nạ dùng sau bước rửa mặt, thoa toner, trước khi đi ngủ. Trước hết, bạn lấy 1 lượng sản phẩm vừa đủ ra đầu ngón tay, chấm 5 điểm trên mặt và tán đều ra toàn bộ khuôn mặt, vỗ nhẹ để dưỡng chất thẩm thấu vào da. Sau đó, bạn để mặt nạ trên da qua đêm và rửa mặt sạch vào sáng hôm sau. Hãy đắp mặt nạ 2 – 3 lần/tuần để nhận được hiệu quả cao nhất.

Giá bán tham khảo: 400.000/hộp 5 tuýp, mỗi tuýp 5 ml.

Kem dưỡng ẩm da mặt cho nam L’Oreal Men Expert Hydra Energetic

L’Oreal Men Expert Hydra Energetic là sản phẩm dưỡng ẩm da mặt cho nam hiệu quả đến từ thương hiệu mỹ phẩm L’Oreal của nước Pháp. Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, kiểm nghiệm kỹ càng, kem dưỡng ẩm L’oreal dành cho nam giới được rất nhiều cánh mày râu ưa chuộng.

Thành phần: Aqua, Glycerin, Alcohol Denat, Isohexadecane, Hydrogenated Polyisobutene, Sodium Hydroxide, Ammonium Polyacryldimethyltauramide, Mentha Piperita Dimethicon, Ascorbyl Glucoside, Cetearyl Ethylhexanoate, Caffeine, Isopropyl Myristate, Sodium Citrate, Laminaria Digitata Extract, Caprylyl Glycol, Magiê Pca, Menthol, Polymethyl Methacry Limonene, Parfum.

Công dụng:

  • Hình thành lớp màng mỏng trên da, bảo vệ da, ngăn ngừa hiện tượng da mất nước, khô ráp.
  • Tinh dầu bạc hà trong kem có tác dụng kháng khuẩn, ngăn ngừa sự xâm nhập của vi khuẩn, hạn chế bã nhờn, mang lại cảm giác mát mẻ, thư giãn, tươi mới cho làn da của bạn.
  • Công thức ADS (Active Defense System) giúp nâng cao sức đề kháng tự nhiên của da, củng cố sức khỏe làn da, ngăn ngừa da khỏi các tác động tiêu cực thường ngày, hạn chế tình trạng mẩn đỏ, kích ứng da.
  • Giúp da mềm mịn hơn, đặc biệt là vùng da dưới cằm, nơi có các sợi lông cứng. Nhờ vậy mà cánh mày râu có thể cạo râu dễ dàng hơn.

Cách dùng:

Dùng kem dưỡng ẩm da mặt cho nam L’Oreal Men 2 lần/ngày vào buổi sáng và tối. Mỗi lần sử dụng, bạn lấy 1 lượng kem dưỡng vừa đủ, chấm 5 điểm trên mặt rồi tán đều, vỗ nhẹ để da hấp thụ dưỡng chất.

Giá tham khảo: 220.000đ/ tuýp 150ml.

Tinh chất dưỡng ẩm cho nam Innisfree Forest For Men Oil Control All-in-one Essence

Innisfree là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng về chất lượng tốt, giá cả tầm trung, phù hợp với mọi đối tượng. Các sản phẩm của hãng đều được khách hàng tin tưởng, đánh giá cao. Trong đó, kem dưỡng ẩm da mặt cho nam Forest For Men Oil Control All-in-one Essence một trong những sản phẩm bán chạy nhất, được nam giới tin dùng.

Tinh chất dưỡng ẩm Innisfree cho nam giới có hiệu quả cao trong việc cấp ẩm
Tinh chất dưỡng ẩm Innisfree cho nam giới có hiệu quả cao trong việc cấp ẩm

Thành phần: Tinh chất dưỡng ẩm Innisfree Forest For Men có thành phần chính là Phytoncide được chiết xuất từ cây liễu sam, cây thông, cây tùng trên đảo Jeju.

Công dụng:

  • Hoạt chất Phytoncide trong kem dưỡng Innisfree sẽ xua tan cảm giác mệt mỏi cho làn da, dưỡng ẩm da toàn diện giúp làn da luôn mềm mại, khỏe mạnh, mịn màng.
  • Bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường như vi khuẩn, khói bụi, tia UV.
  • Kết hợp giữa nước cân bằng, sữa dưỡng, tinh chất dưỡng, mang lại hiệu quả dưỡng ẩm vượt trội hơn hẳn so với các loại kem thông thường, phù hợp với những người bận rộn, không có thời gian chăm sóc da qua nhiều bước.

Cách sử dụng: Sau khi rửa sạch mặt và thoa toner, người dùng lấy 1 lượng kem dưỡng vừa đủ thoa đều lên các vùng trên khuôn mặt. Nên dùng kết hợp cùng các sản phẩm khác của Innisfree như toner, serum để đạt hiệu quả cao nhất.

Giá tham khảo: 620.000đ/ chai 100ml.

Kem dưỡng ẩm hiệu quả Kiehl’s Ultra Facial Cream

Kem dưỡng ẩm Kiehl’s Ultra Facial Cream là sản phẩm dưỡng ẩm da mặt cho nam và nữ hiệu quả. Kem có bao bì khá đơn giản với tone màu trắng chủ đạo cùng font chữ màu đen và các thông tin cần thiết về sản phẩm.

Thành phần: Thành phần chính trong kem dưỡng ẩm Kiehl’s Ultra Facial Cream là Antarcticine (Glacial Glycoprotein Extract), chiết xuất rễ cây Imperata Cylindrica, Squalane, Urea, dầu trái bơ, dầu cám gạo, dầu oliu, Glycerin, Caprylyl Glycol, hay Sodium Hyaluronate.

Công dụng:

  • Cấp ẩm, giữ ẩm cho da chỉ trong tức thì, duy trì độ mịn màng, mềm mại cho làn da suốt cả ngày dài, ngay cả khi thời tiết hanh khô nhất.
  • Squalane trong kem có tác dụng như một lớp màng bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường, ngăn ngừa sự mất nước.
  • Urea trong kem giúp ngăn ngừa quá trình hình thành tế bào chết, giúp làn da luôn tươi mới, ẩm mịn, hạn chế bong tróc.
  • Độ thẩm thấu nhanh, không gây hiện tượng nhờn rít, nặng mặt cho nam giới.

Cách sử dụng:

Sản phẩm dùng sau bước rửa mặt và thoa toner. Bạn lấy một lượng kem dưỡng Kiehl’s Ultra Facial Cream vừa đủ thoa đều lên mặt, vỗ nhẹ trong khoảng 1 phút để kem thấm vào da mặt mỗi ngày 2 lần.

Giá tham khảo: 880.000đ/ hũ 50ml.

Gel dưỡng ẩm da mặt cho nam Innisfree Aloe Revital

Innisfree là hãng mỹ phẩm nổi tiếng với những sản phẩm chăm sóc da ấn tượng nhưng mức giá lại vô cùng bình dân. Trong đó, Aloe Revital Soothing Gel được nhiều người ưa chuộng nhờ khả năng dưỡng ẩm cực nhanh và hiệu quả. Đặc biệt, loại gel này được chiết xuất hoàn toàn từ các thành phần tự nhiên lành tính, không gây hại cho da, phù hợp với mọi đối tượng.

Gel dưỡng ẩm Innisfree giúp là da luôn trong trạng thái căng mịn, đầy sức sốnga
Gel dưỡng ẩm Innisfree giúp là da luôn trong trạng thái căng mịn, đầy sức sốnga

Thành phần: Chiết xuất lô hội, chiết xuất lá trà xanh, xương rồng, chiết xuất vỏ cam, chiết xuất hoa phong lan, Butylene Glycol, Madecassoside,…

Công dụng:

  • Chiết xuất lô hội thiên nhiên lấy từ đảo Jeju giúp giữ ẩm da, ngăn ngừa tình trạng mất nước trên da.
    Hỗ trợ làm sáng da, làm đều màu da, loại bỏ những vết sần, không đều màu trên da, giảm thâm, nám.
  • Chiết xuất trà xanh trong gel giúp kháng khuẩn, chống viêm, ngăn ngừa vi khuẩn, bụi bẩn tích tụ và hình thành nhân mụn trên da, làm chậm quá trình lão hóa.
  • Chiết xuất xương rồng giúp da giữ nước tốt, duy trì làn da ở trạng thái ẩm mượt, mịn màng, phòng chống quá trình hình thành nếp nhăn trên da.
  • Phục hồi, tái tạo làn da bị hư tổn, giảm mẩn đỏ, ngứa da, giảm thiểu những tổn thương trên da do ánh nắng mặt trời hay bụi bẩn, khói bụi ô nhiễm,…

Cách sử dụng:

Dùng sau bước rửa mặt. Người dùng lấy một lượng kem dưỡng ẩm da mặt cho nam Innisfree vừa đủ thoa đều lên mặt, sau đó massage nhẹ nhàng trong vòng 1 – 2 phút để kem thẩm thấu nhanh hơn, sử dụng 2 lần/ngày vào sáng và tối.

Giá tham khảo: 160.000đ/ tuýp 300ml.

Kem dưỡng ẩm La Roche-Posay Cicaplast Baume B5 Soothing Repairing Balm dành cho nam

La Roche-Posay Cicaplast Baume B5 Soothing Repairing Balm là sản phẩm dưỡng ẩm hiệu quả, thích hợp dùng cho cả nam và nữ. Loại kem dưỡng này đến từ thương hiệu dược mỹ phẩm Pháp nổi tiếng La Roche-Possay. Với khả năng cấp ẩm nhanh, mạnh mẽ cùng thành phần lành tính, không gây hại, sản phẩm được cả nam giới và nữ giới lựa chọn.

Thành phần:

La Roche-Posay Cicaplast Baume B5 Soothing Repairing Balm được chiết xuất từ những thành phần rất lành tính, điển hình như Aqua, Hydrogenated Polyisobutene, Panthenol, Glycerin, Dimethicone, Shea Butter, Propanediol, Butylene Glycol,…

Toàn bộ các thành phần trên đều là những hoạt chất lành tính, không chứa hương liệu tổng hợp, paraben, mỡ động vật hay các hóa chất gây hại, bào mòn da. Vì vậy, sản phẩm đặc biệt an toàn, lành tính, phù hợp với mọi đối tượng.

Công dụng:

  • Dưỡng ẩm chuyên sâu, làm dịu da, ngăn ngừa tình trạng khô da, ngứa rát, bong tróc da ngay cả trong điều kiện thời tiết khô hanh nhất.
  • Kháng khuẩn, kháng viêm, ngăn ngừa việc hình thành mụn trứng cá.
  • Ngăn ngừa tình trạng tiết dầu thừa gây bít tắc lỗ chân lông.

Không chỉ dùng cho nam giới, kem dưỡng ẩm La Roche-Posay Cicaplast Baume B5 còn có thể dùng cho nữ giới cũng như trẻ nhỏ nhờ sự an toàn, lành tính, không gây kích ứng da.

Cách sử dụng: Sử dụng 2 lần/ngày vào buổi sáng và tối, mỗi lần, bạn lấy một lượng kem dưỡng ẩm La Roche-Posay Cicaplast Baume B5, thoa đều lên toàn bộ khuôn mặt và vỗ nhẹ cho đến khi kem thấm hoàn toàn.

Giá tham khảo: 285.000đ / tuýp 40ml và 450.000đ / tuýp 100ml.

Mặt nạ dưỡng ẩm da mặt cho nam Swagger Face Changer 20ml

Thêm một loại mặt nạ dưỡng ẩm cho nam giới hiệu quả đến từ Hàn Quốc, đó là Swagger Face Changer. Không chỉ có công dụng cấp ẩm cho da, đây còn là một trong những loại mặt nạ được cánh mày râu yêu thích nhờ khả năng làm sạch, thông thoáng da, đồng thời giá thành cũng không quá cao.

Mặt nạ Swagger là một trong những sản phẩm được phái mạnh tin dùng
Mặt nạ dưỡng ẩm da mặt cho nam Swagger là một trong những sản phẩm được phái mạnh tin dùng

Thành phần:

Thành phần chính trong mặt nạ Swagger Face Changer là tinh chất tràm trà vô cùng an toàn, lành tính cho da. Sản phẩm không chứa hương liệu, paraben, mỡ động vật có hại cho da.

Công dụng:

  • Cấp ẩm cho da, giúp da căng mịn, tràn đầy sức sống, tăng khả năng đàn hồi của da.
  • Cung cấp nguồn năng lượng tổng hợp cho da, giúp da săn chắc, khỏe mạnh.
  • Kết cấu tinh chất mỏng, dễ dàng thẩm thấu qua da, nuôi dưỡng da từ sâu bên trong.
  • Kháng viêm, kháng khuẩn, loại bỏ bã nhờn và các tác nhân có hại cho da, giữ cho làn da luôn sạch khỏe từ bên trong.

Cách sử dụng:

Sau khi làm sạch da mặt, bạn bóc 1 miếng mặt nạ và đắp lên da trong vòng 10 – 20 phút. Sau đó, lấy lớp mặt nạ ra, xoa mặt nhẹ nhàng để lượng dưỡng chất còn dư thẩm thấu hết vào da rồi rửa lại bằng nước. Sử dụng mặt nạ 2 – 3 lần/tuần để cung cấp để da luôn căng mịn.

Giá bán tham khảo: 300.000 VND / 10 miếng.

Lưu ý khi chọn và sử dụng sản phẩm dưỡng ẩm da mặt cho nam

Khi dùng bất kỳ loại mỹ phẩm nào, người dùng cũng cần lựa chọn sản phẩm phù hợp, sử dụng đúng cách. Nếu không, nguy cơ bị kích ứng da, phản tác dụng là rất cao.

Vì vậy, khi chọn mua và sử dụng các sản phẩm dưỡng ẩm da mặt cho nam, bạn cần chú ý:

  • Hiểu rõ về làn da của mình: Mỗi loại da có những tính chất khác nhau, cần sử dụng sản phẩm chuyên biệt. Bạn cần biết chính xác mình sở hữu làn da thường, da khô hay da hỗn hợp để tìm kiếm loại kem, tinh chất hoặc mặt nạ dưỡng ẩm phù hợp.
  • Mua từ các thương hiệu uy tín: Trong quá trình tìm mua sản phẩm, hãy tìm hiểu kỹ về thương hiệu đó, có quy trình nghiên cứu, sản xuất, kiểm nghiệm khắt khe để đảm bảo an toàn tối đa, hạn chế tác dụng phụ sau quá trình sử dụng.
  • Mua tại các shop mỹ phẩm chính hãng: Ngày nay, tình trạng mỹ phẩm fake, mỹ phẩm kém chất lượng, quá hạn sử dụng đang tràn lan trên thị trường. Nếu mua phải các sản phẩm này, da bạn sẽ rất dễ bị kích ứng, viêm nhiễm,… Vì vậy, hãy tìm đến các shop mỹ phẩm thật sự uy tín, được đánh giá cao.
  • Sử dụng đúng cách: Bạn cần tuân thủ đúng chỉ dẫn, quy trình dưỡng da, sử dụng sản phẩm dưỡng ẩm với liều lượng, tần suất phù hợp. Bởi nếu dùng quá ít, da sẽ bị khô và nhanh lão hóa. Còn nếu bạn dùng quá nhiều sẽ dẫn đến hiện tượng bí da, bít tắc lỗ chân lông và sinh mụn.
  • Kết hợp các biện pháp chăm sóc da khác: Bên cạnh việc sử dụng các sản phẩm dưỡng ẩm, bạn cũng cần xây dựng chế độ sinh hoạt hợp lý, uống đủ 2 lít nước mỗi ngày, ăn nhiều rau xanh, hoa quả, hạn chế thức khuya, tích cực tập luyện thể dục thể thao,… để làn da luôn đủ nước, săn chắc và khỏe mạnh.

Trên đây là một số sản phẩm dưỡng ẩm da mặt cho nam hiệu quả, được đánh giá tích cực. Để làn da luôn khỏe mạnh, đầy sức sống, hãy lựa chọn sản phẩm phù hợp và sử dụng đúng cách. Bên cạnh đó, bạn cũng cần ghi nhớ duy trì chế độ sinh hoạt, ăn uống hợp lý để làn da khỏe đẹp từ bên trong.

Xem thêm: [Review] TOP 3 Kem Dưỡng Ẩm Senka Bán Chạy Nhất Thị Trường

Liên hệ hotline Để được tư vấn miễn phí

0375.633.622

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *