Da khô nên dùng sữa rửa mặt nào là câu hỏi được nhiều người quan tâm khi chọn lựa các sản phẩm làm sạch da. Chúng ta cần dùng đúng loại mỹ phẩm để chăm sóc và bảo vệ da tốt nhất. Do đó, nếu bạn cũng đang thắc mắc vấn đề này, hãy theo dõi ngay những review sau đây của Dr Beauty.

Da khô nên dùng sữa rửa mặt nào? TOP 16 sản phẩm tốt nhất

Da khô có rất nhiều sản phẩm sữa rửa mặt với tác dụng làm sạch da nhưng không khiến da bị khô căng. Theo đó, chúng ta có đa dạng sự lựa chọn từ các thương hiệu khác nhau, có thể kể đến những gợi ý chất lượng sau đây.

1. Hada Labo Advanced Nourish

Hada Labo Advanced Nourish là sản phẩm của thương hiệu mỹ phẩm Hada Labo thuộc tập đoàn Rohto vô cùng nổi tiếng. Trong đó, sữa rửa mặt dành cho da khô của hãng được đánh giá cao trong vấn đề đáp ứng nhu cầu dưỡng da cơ  bản nhất và cũng phù hợp với túi tiền của mọi người dùng.

Thành phần: Glycerin, Butylene Glycol, Hyaluronic Acid- HA, Nano HA (Nano Hyaluronic Acid), SHA (Super Hyaluronic Acid), Water, Glycerin, Butylene Glycol, Cocamidopropyl Betaine, Sodium Cocoyl Glycinate, Sodium Stearoyl Glutamate, Hydroxypropyltrimonium Hyaluronate, Methylparaben, Propylparaben, Hydrolyzed Hyaluronic Acid,…

Công dụng:

  • Sữa rửa mặt Hada Labo Advanced Nourish có công dụng dưỡng ẩm sâu cho làn da, da được cấp ẩm kịp thời.
  • Khả năng tạo bọt mịn tốt giúp lấy đi hoàn toàn bụi bẩn trên da, không khiến da bị khô căng, duy trì độ ẩm nhất định.
  • Sản phẩm không chứa nhiều thành phần hóa học gây kích ứng cho làn da.

Giá bán tham khảo: 70.000đ/sản phẩm.

Da khô dùng sữa rửa mặt gì? Hada Labo Advanced Nourish
Da khô dùng sữa rửa mặt gì? Hada Labo Advanced Nourish

2. Cetaphil Gentle Skin Cleanser

Da khô nên dùng sữa rửa mặt nào? Đó chính là Cetaphil Gentle Skin Cleanser dành cho mọi loại da với pH 5.5. Sản phẩm là sự lựa chọn rất thích hợp với những cô nàng có làn da sần sùi, khô ráp muốn làm sạch da và vẫn giữ độ ẩm tốt. Có thể nói rằng, Cetaphil chính là ngôi sao trong số các dòng sữa rửa mặt trên thị trường hiện nay. Bạn sẽ cảm thấy làn da sạch thoáng và không có cảm giác khô căng như những dòng làm sạch da thông thường khác.

Thành phần: Purified Water, Propylene Glycol, Sodium Lauryl Sulfate, Cetyl Alcohol, Stearyl Alcohol, Methyl Hydroxybenzoate, Propyl Hydroxybenzoate, Butyl Hydroxybenzoate.

Công dụng:

  • Sữa rửa mặt Cetaphil Gentle Skin Cleanser có khả năng cải thiện độ đàn hồi cho làn da, giữ ẩm một cách hiệu quả.
  • Làm sạch da nhanh chóng, phục hồi lớp màng bảo vệ tự nhiên cho làn da để ngăn ngừa mất nước cũng như hạn chế tốt các tác động xấu từ môi trường bên ngoài. Do đó, làn da sẽ luôn mịn màng và sáng hơn rất nhiều.
  • Với độ pH lý tưởng là 5.5, sản phẩm thích hợp cho mọi loại da, bao gồm cả da nhạy cảm.

Giá bán tham khảo: 350.000đ/sản phẩm.

3. Da khô nên dùng sữa rửa mặt nào? CeraVe Hydrating Facial

Nhắc đến các sản phẩm sữa rửa mặt lành tính cho da khô, chúng ta không thể bỏ qua CeraVe Hydrating Facial Cleanser. Đây là sữa rửa mặt thuộc thương hiệu Cerave rất nổi tiếng của Anh, được đông đảo chị em ưa chuộng sử dụng. Các thành phần của Cerave rất an toàn với da khô, chứa nhiều hoạt chất dưỡng ẩm vượt trội sẽ chinh phục bạn ngay từ lần sử dụng đầu tiên.

Thành phần: Water (Purified), Hyaluronic Acid, Behentrimonium Methosulfate/Cetearyl Alcohol, Glycerin, Ceramide 3, Ceramide 6 11, Ceramide 1, Cholesterol, Polyoxyl 40 Stearate, Stearyl Alcohol, Polysorbate 20, Potassium Phosphate, Glyceryl Monostearate, Dipotassium Phosphate, Cetearyl Alcohol, Disodium EDTA, Phytosphingosine, Sodium Lauroyl Lactylate, Methylparaben, Propylparaben, Carbomer, Xanthan Gum.

Công dụng:

  • Sản phẩm CeraVe Hydrating Facial Cleanser có khả năng làm sạch da chuyên sâu, khóa ẩm tối ưu cũng như duy trì lớp màng bảo vệ vững chắc trên da.
  • Sữa rửa mặt này có độ pH 5.5 thích hợp đối với mọi loại da, đặc biệt những người có da khô hoặc nhạy cảm.

Giá bán tham khảo: 350.000đ/sản phẩm.

Bạn có thể lựa chọn sử dụng CeraVe Hydrating Facial
Bạn có thể lựa chọn sử dụng CeraVe Hydrating Facial

4. Simple Moisturising Facial Wash lành tính

Simple Kind To Skin Moisturising Facial Wash được đánh giá là một trong những loại sữa rửa mặt rất tốt đối với làn da khô, giúp làm sạch sâu lỗ chân lông và an toàn lành tính cho da. Làn da khi được làm sạch sẽ dễ dàng hấp thụ thêm nhiều dưỡng chất để nuôi dưỡng tế bào da luôn trắng sáng khỏe mạnh.

Thành phần: Aqua, Decyl Glucoside, Cocamidopropyl Betaine, Sodium Laureth Sulfate, PEG-55 Propylene Glycol Oleate, PEG-7 Glyceryl Cocoate, Panthenol, Propylene Glycol, Glycol Distearate, Sodium Hydroxymethylglycinate, Methylparaben, Sodium Chloride, Bisabolol, Citric Acid,Polyquaternium-39, Cocamide MEA, Laureth-10, Disodium EDTA,Dipropylene Glycol, Tocopheryl Acetate, Benzoic Acid, Anthemis Nobilis Oil, Propylparaben, Pantolactone, Pelargonium Graveolens Oil, Glycerin.

Công dụng:

  • Simple Kind To Skin Moisturising Facial Wash có chứa các hoạt chất giúp làm sạch da dịu nhẹ, bổ sung tinh dầu hoa cúc làm giảm tình trạng da bị khô bong tróc.
  • Làn da được hỗ trợ phục hồi tốt hơn, da có độ ẩm cao để luôn mềm mịn.
  • Khả năng cấp nước cũng như giữ ẩm của sữa rửa mặt này được đánh giá rất cao.

Giá bán tham khảo: 150.000đ/sản phẩm.

5. Làn da khô nên dùng sữa rửa mặt Avène Milk Gentle Cleanser

Nếu bạn đang phân vân chưa biết nên chọn dùng sữa rửa mặt nào khi có da khô, hãy tham khảo ngay Avène Milk Gentle Cleanser. Đây là sản phẩm có khả năng làm sạch da và dưỡng ẩm nhẹ nhàng, cải thiện tốt tình trạng da khô sần, đặc biệt vào những ngày thời tiết hanh khô.

Thành phần: Avène Thermal Spring Water, Propylene Glycol, Peg-6 Stearate, Mineral Oil, Peg-32 Stearate, 1,2 Hexanediol, C12-20 Alkyl Glucoside, C14-22 Alcohols, Capryl Glycol, Acrylates/c10-30 Alkyl Acrylate Crosspolymer, Carbomer, Fragrance, Sodium Hyaluronate, Sodium Hydroxide, Palmitic Acid, Stearic Acid.

Công dụng:

  • Sữa rửa mặt này có chứa công thức nhẹ nhàng từ thực vật, giúp loại bỏ bụi bẩn, vi khuẩn trên da, duy trì độ ẩm cần thiết, thiết kế dành riêng cho những người có làn da khô hoặc da nhạy cảm.
  • Sau bước rửa mặt, bạn sẽ thấy da ẩm mịn thay vì khô ráp như một số loại sữa rửa mặt thông thường khác.
  • Làn da được làm dịu, giảm tình trạng kích ứng cũng như bảo vệ da toàn diện.

Giá bán tham khảo: 450.000đ/sản phẩm.

Avène Milk Gentle Cleanser là sữa rửa mặt rất tốt cho da khô
Avène Milk Gentle Cleanser là sữa rửa mặt rất tốt cho da khô

6. Sữa rửa mặt La Roche-Posay

Những người có làn da khô nên dùng sữa rửa mặt nào để hạn chế tình trạng da bong tróc và căng rát tốt nhất? Đó chính là sản phẩm La Roche-Posay Toleriane Hydrating Gentle Cleanser. Đây là sữa rửa mặt của thương hiệu La Roche-Posay nổi tiếng với các dòng trị mụn cho da dầu nhạy cảm cũng như các dòng chăm sóc da dành riêng cho da khô. Theo đó, bảng thành phần của hãng rất lành tính, hiệu quả tối đa với da khô ráp, được nhiều người yêu thích sử dụng hiện nay.

Thành phần: Aqua/Water/Eau (La Roche-Posay Prebiotic Thermal Water), Glycerin, Propylene Glycol, Ammonium Polyacryloyldimethyl Taurate, Pentaerythrityl Tetraethylhexanoate, Polysorbate 60, Ceramide Np, Niacinamide, Coco-Betaine, Disodium Edta, Caprylyl Glycol, Sodium Chloride, Panthenol, T-Butyl Alcohol, Tocopherol.

Công dụng:

  • Sữa rửa mặt cho da khô La Roche-Posay có tác dụng loại bỏ sạch bụi bẩn trong lỗ chân lông, làm dịu da tức thì cũng như cấp ẩm, tăng cường sức đề kháng cho làn da khỏe mạnh hơn.
  • Bổ sung các thành phần chống oxy hóa cực đỉnh cho làn da, dưỡng ẩm da luôn hoàn hảo.
  • Sản phẩm cũng làm mềm da, giảm tình trạng bong tróc đặc biệt sau khi vừa rửa mặt xong.

Giá bán tham khảo: 425.000đ/sản phẩm.

7. Hydro Boost Cleanser thương hiệu Neutrogena

Gợi ý tiếp theo chúng tôi muốn chia sẻ với các bạn đó chính là sữa rửa mặt Neutrogena Hydro Boost Hydrating Cleanser. Đây là sản phẩm dành cho da khô đến cực kỳ khô, thành phần rất lành tính với nhiều cải tiến để đem đến hiệu quả tốt nhất cho người dùng.

Thành phần: Nước, Cocamidopropyl Hydroxysultaine, Sodium Cocoyl Isethionate, Glycerin, Sodium Methyl Cocoyl Taurate, Hydrolyzed Hyaluronic Acid, Ethylhexylglycerin, Linoleamidopropyl PG-dimonium Chloride Phosphate, Polyquaternium-10, Sodium Hydrolyzed Potato Starch Dodecenylsuccinate, Polysorbate 20, Sodium Isethionate, Sodium C14-16 Olefin Sulfonate, Potassium Acrylates Copolymer, Sodium Chloride, Sodium Lauryl Sulfate, Propylene Glycol, Disodium EDTA, Citric Acid, Hydroxyacetophenone, Tocopheryl Acetate, Sodium Hydroxide, Phenoxyethanol, Parfum

Công dụng:

  • Sản phẩm có tác dụng lấy đi bụi bẩn bám trên bề mặt da, giảm tình trạng mất nước ở các tế bào da.
  • Làn da được chăm sóc dịu nhẹ, bổ sung các dưỡng chất cấp ẩm cho da.
  • Sữa rửa mặt Neutrogena không gây ra tình trạng da bị khô sau khi sử dụng, làn da có cảm giác mềm mại rất dễ chịu.

Giá bán tham khảo: 280.000đ/sản phẩm.

Nên sử dụng sữa rửa mặt Neutrogena Hydro Boost Hydrating Cleanser cho da khô
Nên sử dụng sữa rửa mặt Neutrogena Hydro Boost Hydrating Cleanser cho da khô

8. The Body Shop Vitamin E Cream

Khi đặt ra câu hỏi da khô nên dùng sữa rửa mặt nào để làm sạch da mà không bị khô căng, có rất nhiều chị em đã gợi ý The Body Shop Vitamin E Cream Cleanser. Đây là sản phẩm đến từ thương hiệu The Body Shop đã có mặt trên thị trường mỹ phẩm lâu năm, được nhiều khách hàng sử dụng và có những đánh giá rất tốt. Sau lần đầu tiên sử dụng, bạn sẽ cảm nhận rõ làn da mềm mịn, không căng rát như nhiều loại sữa rửa mặt khác.

Thành phần: Water, Octyl Palmitate, Sorbitol, Dimethicone, Glycine Soja (Soybean) Oil, Isohexadecane, Sorbitan Stearate, Triticum Vulgare (Wheat) Germ Oil, Glyceryl Stearate, PEG-100 Stearate, Butyrospermum Parkii (Shea Butter), Benzyl Alcohol, Cetearyl Alcohol, Tocopheryl Acetate, Acrylates/C10-30 Alkyl Acrylate Crosspolymer, Fragrance, Methylparaben, Propylparaben, Sodium Hydroxide, Citronellol, Alpha-Isomethyl Ionone, Linalool, Disodium EDTA, Geraniol, Limonene, Citral, Eugenol, Farnesol.

Công dụng:

  • Sản phẩm lấy đi sạch sẽ bụi bẩn, cặn trang điểm trên da, cấp ẩm với thành phần vitamin E dồi dào.
  • Kết cấu của sữa rửa mặt tạo cảm giác dịu nhẹ, không quá đặc cũng không quá lỏng.
  • Làn da còn được nuôi dưỡng sáng và mềm mịn hơn, giảm tình trạng xỉn màu một cách rõ rệt.

Giá bán tham khảo: 300.000đ/sản phẩm.

9. Huxley Secret Of Sahara Cleansing Gel cho da khô

Có lẽ chúng ta đều đã rất quen thuộc với thương hiệu Huxley nổi tiếng của Hàn Quốc. Trong đó, sữa rửa mặt cho da khô Huxley Secret Of Sahara Cleansing Gel có chứa thành phần chính là chiết xuất xương rồng rất dịu nhẹ, khả năng làm sạch da lại vô cùng tốt. Vì vậy nên có rất nhiều khách hàng yêu thích sử dụng và có vô số đánh giá tích cực.

Thành phần: Water, hoa sen xanh ( Blue lotus), cây thùa xanh (Blue Agave), chiết xuất quả quýt ( Tangerine), Opuntia Ficus-Indica Stem Extract, PEG-8, Myristic Acid, Potassium Hydroxide, Glycerin, Stearic Acid, Lauric Acid, Dipropylene Glycol,..

Công dụng:

  • Sữa rửa mặt cho da khô Huxley có công dụng làm sạch da, kháng khuẩn, chống viêm và làm se khít lỗ chân lông tốt hơn.
  • Phát huy khả năng chống lão hóa cũng như cấp ẩm cho da rất thần kỳ.
  • Làn da luôn được giữ ẩm hiệu quả, mang tới cảm giác mềm mịn, không bị khô rát.
  • Kết cấu dạng gel rất dịu nhẹ, không tạo áp lực khi thoa lên da.

Giá bán tham khảo: 380.000đ/sản phẩm.

Huxley Secret Of Sahara Cleansing Gel làm sạch da và tạo độ ẩm rất tốt
Huxley Secret Of Sahara Cleansing Gel làm sạch da và tạo độ ẩm rất tốt

10. Sữa rửa mặt Olive Real của Innisfree

Nhắc đến các sản phẩm sữa rửa mặt tốt cho da khô, không thể bỏ qua Innisfree Olive Real Cleansing Foam. Đây là gợi ý rất được lòng các chị em vì thành phần lành tính từ dầu olive. Đồng thời, phiên bản sữa rửa mặt này của Innisfree còn được đánh giá dưỡng ẩm tốt và có mùi thơm khá dễ chịu.

Thành phần: Water, Glycerin, Myristic Acid, Stearic Acid, Potassium Hydroxide, Butylene Glycol, Olive Oil PEG-8 Ester, PEG-32, Olive Oil, Orange Peel Oil, The Green Tea Extract, Lemon Peel Oil, Tangerine Peel Extract, Orchid Extract, Prickly Pear Extract, Glycol Distearate, Glyceryl Stearate, Camellia Leaf Extract, Disodium EDTA, Cocamidopropyl Betaine, Polyquaternium-7, Lauramide DEA, PEG-100 Stearate, Sodium Benzoate.

Công dụng:

  • Làm sạch da từ tận sâu bên trong lỗ chân lông, loại bỏ hết các tạp chất còn sót lại trên da.
  • Cung cấp lượng vitamin dồi dào để chống lại quá trình oxy hóa trên da, dưỡng ẩm cũng như tăng cường các kháng thể để da khỏe mạnh hơn.

Giá bán tham khảo: 260.000đ/sản phẩm.

11. Sản phẩm cho da khô Klairs Rich Moist Foaming

Klairs Rich Moist Foaming Cleanser cũng thuộc vào nhóm sữa rửa mặt chất lượng cao cho những ai có làn da khô và da nhạy cảm. Sản phẩm không chỉ làm sạch da mà còn làm mềm cũng như tẩy tế bào chết rất hiệu quả, dưỡng da sáng và đều màu hơn.

Thành phần: Water, Glycerin, Propylene Glycol, Sodium Lauroyl Sarcosinate,  Lauric Acid, Caprylic/Capric Triglyceride, Dimethyl Sulfone, Potassium Hydroxide, Glycyrrhiza Glabra (Licorice) Root Extract, Sodium Hyaluronate, Betaine, Stearic Acid, Chamaecyparis Obtusa Water, Chlorphenesin, Melaleuca Alternifolia (Tea Tree) Leaf Oil, Illicium Verum (Anise) Fruit Extract, Ananas Sativus(Pineapple) Fruit Extract, Citrus Paradisi (Grapefruit) Fruit Extract, Nelumbium Speciosum Flower Extract, Paeonia Suffruticosa Root Extract, Scutellaria Baicalensis Root Extract, Citric Acid, Pyridoxine,…

Công dụng:

  • Sữa rửa mặt Klairs Rich Moist Foaming Cleanser có tác dụng làm thông thoáng lỗ chân lông, tẩy tế bào chết và làm giảm viêm da.
  • Khử khuẩn, giảm viêm mụn, đồng thời dưỡng ẩm và chống lão hóa da rất tốt.
  • Tăng cường độ đàn hồi cho làn da, chống lại quá trình oxy hóa và giúp da thêm khỏe mạnh hơn.
  • Sản phẩm không làm khô da, các dưỡng chất đều thấm vào da tốt và tạo sự mềm mịn căng mướt sau mỗi lần bạn sử dụng.

Giá bán tham khảo: 250.000đ/sản phẩm.

Klairs Rich Moist Foaming được nhiều người dùng đánh giá rất cao
Klairs Rich Moist Foaming được nhiều người dùng đánh giá rất cao

12. Da khô nên dùng sữa rửa mặt nào tốt nhất? Gammaphil

Gammaphil cũng được nhận xét là sữa rửa mặt cho da khô rất nên sử dụng hiện nay. Sản phẩm không chỉ làm sạch da mặt mà còn có thể dùng để tẩy trang, thay cho sữa tắm.

Thành phần: Deionized Water, Cetearyl Alcohol, Sodium Lauryl Sulfate, Propylene Glycol, Potassium Sorbate.

Công dụng:

  • Sữa rửa mặt Gammaphil có chứa các thành phần làm sạch da mặt lành tính, được nhiều chuyên gia da liễu khuyên dùng. Không chỉ vậy, sản phẩm còn giúp cân bằng độ ẩm cho làn da, dưỡng da luôn được mềm mịn.
  • Làm sạch da nhưng không gây ra tình trạng khô da hay khiến da bị kích ứng.
  • Ngay sau khi sử dụng, bạn sẽ thấy da mềm mượt, có độ ẩm tốt và rất đàn hồi.

Giá bán tham khảo: 182.000đ/sản phẩm.

13. Super Vegitoks Cleanser – Sữa rửa mặt cho da khô của Hàn Quốc

Super Vegitoks Cleanser là dòng sữa rửa mặt có nguồn gốc chiết xuất từ thiên nhiên, thuộc hãng Wonder Bath của Hàn Quốc. Người dùng đánh giá rất cao về sản phẩm này nhờ khả năng tiện dụng, vừa tẩy trang, vừa rửa mặt sạch sâu, đồng thời cũng là mặt nạ thải độc rất tiện dụng. Đây chính là lựa chọn phù hợp với những người bận rộn không có nhiều thời gian để làm đẹp. Đặc biệt, nhờ có thành phần chủ yếu từ nguồn rau củ nên đây chính là loại sữa rửa mặt có thể dùng cho cả da nhạy cảm.

Thành phần: Chiết xuất tảo xoắn, nước trà xanh, chiết xuất bơ, chiết xuất cần tây, chiết xuất lá cải xoăn, chiết xuất su hào, chiết xuất bông cải, chiết xuất lá diếp xoăn, nước cà rốt, nước cà chua, chiết xuất khoai tây, chiết xuất hoa cát cánh, chiết xuất lá bạc hà, chiết xuất mầm lúa mì, chiết xuất chanh.

Công dụng:

  • Các dưỡng chất từ rau củ giúp làm sạch da hiệu quả tối ưu, tăng cường đào thải các loại độc tố ra khỏi làn da, dưỡng da thông thoáng và khỏe hơn.
  • Bên cạnh đó, sản phẩm còn có khả năng dưỡng trắng da, cải thiện tình trạng dầu mụn, tăng cường độ ẩm cũng như bổ sung nhiều dưỡng chất cần thiết để nuôi dưỡng làn da ngày càng đẹp hơn.
  • Không chỉ sử dụng cho da khô, Super Vegitoks Cleanser còn thích hợp với mọi loại da, ngay cả những người có làn da nhạy cảm nhất.
  • Sản phẩm hỗ trợ chống lại quá trình oxy hóa, cải thiện làn da để luôn duy trì được sự ẩm mịn, mềm mượt sau mỗi lần rửa mặt.

Giá bán tham khảo: 213.000đ/sản phẩm.

Super Vegitoks Cleanser chứa chiết xuất từ rau củ giúp làm sạch da rất tốt
Super Vegitoks Cleanser chứa chiết xuất từ rau củ giúp làm sạch da rất tốt

14. Bọt rửa mặt Dove

Nếu bạn cũng đang thắc mắc da khô nên dùng sữa rửa mặt nào, hãy tham khảo ngay bọt rửa mặt tinh chất serum Dove. Đây là sản phẩm đến từ thương hiệu Dove vốn rất quen thuộc với chúng ta, cung cấp cho làn da nhiều dưỡng chất để tăng cường dưỡng ẩm, làm sạch da và không làm cho da bị mất đi độ ẩm vốn có.

Thành phần: Glycerin, Stearic Acid, HEU (Hydroxyethyl Urea), Vitamin B3 (Niacinamide), Ceramides,…

Công dụng:

  • Sữa rửa mặt Dove có kết cấu dạng mousse bọt mịn, mang đến những cảm giác rất dễ chịu cho người dùng.
  • Nhờ thành phần nổi bật, sản phẩm giúp làm sạch sâu cho da, dưỡng ẩm cũng như tăng cường hàng rào để bảo vệ tự nhiên cho da và ngăn chặn các tác nhân gây ra tình trạng lão hóa.

Giá bán tham khảo: 144.000đ/sản phẩm.

15. Shiseido Aqualabel Milky Mousse Foam cho da khô

Nếu bạn có làn da khô, thường xuyên rơi vào tình trạng thiếu nước, hãy tham khảo ngay sữa rửa mặt Shiseido Aqualabel Milky Mousse Foam. Sản phẩm này vừa giúp làm sạch da, vừa cấp ẩm và vẫn dịu nhẹ, không gây ra tình trạng kích ứng.

Thành phần: Collagen chiết xuất từ cá, Acid Hyaluronic, chất tạo bọt Collagen GL, axit M-tranexamic, Otaneninjinekisu, Glycerin, tinh chất nhân sâm, sữa ong chúa, các tinh chất bổ dưỡng từ rau quả.

Công dụng:

  • Sản phẩm dành cho những người có làn da khô, giúp làm sạch sâu bên trong da cũng như loại bỏ các bụi bẩn ra khỏi lỗ chân lông tốt hơn.
  • Sữa rửa mặt này cũng có tác dụng dưỡng ẩm cho da, giúp da luôn mịn màng và có hương thơm hoa hồng phảng phất tạo cảm giác thư giãn dễ chịu khi sử dụng.
  • Bảng thành phần lành tính nên Shiseido Aqualabel Milky Mousse Foam rất an toàn, thích hợp với cả những người có làn da nhạy cảm.

Giá bán tham khảo: 280.000đ/sản phẩm.

 

16. Yves Rocher Hydra Vegetal

Da khô nên dùng sữa rửa mặt nào an toàn và hiệu quả? Chắc chắn không thể bỏ qua Yves Rocher Hydra Vegetal. Đây là sản phẩm được người dùng đánh giá cao về giải pháp làm sạch sâu, cân bằng độ ẩm và dưỡng da tươi sáng hơn mỗi ngày. Hiệu quả loại sữa rửa mặt này cũng được nâng cao thông qua thành phần là các chiết xuất tự nhiên ứng dụng công nghệ tiên tiến.

Thành phần: Rễ cam thảo, nhựa cây thùa, lá aphloia.

Công dụng:

  • Sản phẩm giúp loại bỏ các tế bào chết, tăng cường tái tạo làn da, làm thu nhỏ lỗ chân lông và nuôi dưỡng da trở nên săn chắc hơn, ngăn chặn quá trình lão hóa da.
  • Yves Rocher Hydra Vegetal làm sạch da hiệu quả, đồng thời giữ và cấp nước để da luôn ẩm mịn, tươi trẻ.
  • Làn da ngày càng trở nên khỏe mạnh và sáng hồng tự nhiên.

Giá bán tham khảo: 399.000đ/sản phẩm.

Lưu ý khi dùng sữa rửa mặt cho da khô bạn cần biết

Làn da khô cần lựa chọn các sản phẩm mỹ phẩm chăm sóc da phù hợp để ngăn chặn tình trạng da trở nên khô ráp hơn. Theo đó, khi dùng sữa rửa mặt, bạn cần chú ý tới một số vấn đề sau:

  • Khi rửa mặt, cần phải làm sạch đôi tay trước, thấm nước lên cho ướt đều mặt, lấy lượng vừa đủ sữa rửa mặt, tạo bọt mịn rồi thoa đều lên da. Massage nhẹ nhàng trong khoảng 30 giây rồi rửa sạch với nước và tiếp tục các bước dưỡng da khác.
  • Cần lựa chọn loại sữa rửa mặt phù hợp với làn da, tránh dùng các sản phẩm có chứa các thành phần làm da của bạn bị dị ứng.
  • Không cùng 1 lần thoa nhiều loại sữa rửa mặt lên da, thay vào đó, bạn có thể chọn sữa rửa mặt dành riêng cho buổi tối và buổi sáng để sử dụng.
  • Hàng ngày cần rửa mặt đều đặn 2 lần để làm sạch da, giúp các dưỡng chất từ mỹ phẩm khác hấp thụ vào da tốt hơn.
  • Mỗi loại sữa rửa mặt sẽ tùy thuộc vào tình trạng da cụ thể để phát huy tác dụng, do đó, bạn cần trực tiếp dùng để tìm ra sản phẩm phù hợp nhất với làn da.
  • Nếu sau một vài ngày dùng sản phẩm, thấy làn da có dấu hiệu bị mẩn đỏ, bong tróc nứt nẻ da nặng hơn hoặc thậm chí nổi mụn, bạn nên chuyển sang loại sữa rửa mặt khác vì đó là dấu hiệu kích ứng.

Da khô nên dùng sữa rửa mặt nào đã được Dr Beauty trả lời rất cụ thể trong bài viết này. Mong rằng qua đây các chị em đã dễ dàng hơn trong việc lựa chọn sản phẩm để khắc phục tình trạng da khô ráp, dễ nứt nẻ một cách tốt nhất.

Xem thêm:

Liên hệ hotline Để được tư vấn miễn phí

0375.633.622

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *