Da khô nên dùng kem chống nắng nào để bảo vệ làn da hiệu quả khỏi những ảnh hưởng gây hại từ mặt trời? Thực tế, kem chống nắng cũng được phân chia thành các loại cho từng loại da phù hợp. Do đó, nếu bạn có da khô và chưa biết có thể dùng sản phẩm nào, hãy tham khảo những thông tin review chi tiết từ Dr Beauty sau đây.

Da khô nên dùng kem chống nắng nào? Top 15 sản phẩm chất lượng nhất

Nhắc đến kem chống nắng, chúng ta có vô vàn sự lựa chọn đến từ nhiều thương hiệu khác nhau trên thế giới. Cũng như nhiều sản phẩm dưỡng da khác, lựa chọn loại kem bảo vệ da trước ánh nắng phù hợp là yếu tố rất quan trọng. Với những người có làn da khô, bạn nên ưu tiên các dòng kem có thêm thành phần dưỡng ẩm để ngăn ngừa tình trạng da bị khô nứt nẻ và vẫn đảm bảo tốt hiệu quả chống nắng.

1. Kem chống nắng cho da khô Image 32

Image SPF 32 Prevention Daily Matte Moisturizer Oil Free hay còn được gọi ngắn gọn là kem chống nắng Image 32. Đây là sản phẩm được ra đời vào năm 2003 ở Mỹ – Đất nước có nền công nghệ rất tiên tiến, hiện đại trong việc chăm sóc sắc đẹp. Sản phẩm có phương châm là theo đuổi sự đơn giản, thành phần an toàn, rất lành tính, không gây hại cho làn da. Hơn nữa, Image là kem chống nắng vật lý lai hóa học, cũng đã được Cục quản lý dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) chứng nhận, do đó người dùng hoàn toàn yên tâm sử dụng.

Thành phần: 9% Zinc oxide, 7.5% Octinoxate, Roxisomes, Photosomes (chiết xuất sinh vật phù du), Micrococcus Lysate, chiết xuất Malus Domestica, Tetrahexyldecyl Ascorbate, tinh chất trà xanh, Thiotaine,…

Công dụng:

  • Kem chống nắng Image 32 giúp bảo vệ làn da hoàn hảo trước sự tấn công từ tia UVA và UVB với mức chỉ số SPF 32.
  • Tăng cường cấp ẩm sâu cho bề mặt làn da, dưỡng da luôn căng mịn và có độ đàn hồi tốt.
  • Sản phẩm còn có khả năng làm dịu làn da đang có các dấu hiệu tổn thương.
  • Bên cạnh đó, Image 32 còn có thể cải thiện tốt những vết thâm do mụn gây ra, nâng tone da trở nên rạng rỡ và tươi sáng hơn.
  • Loại kem chống nắng này rất thích hợp cho da khô, da hỗn hợp thiên khô và cả da thường.

Giá bán tham khảo: 1.410.000đ/sản phẩm.

Image SPF 32 Prevention Daily Matte Moisturizer Oil Free là kem chống nắng rất tốt cho da khô
Image SPF 32 Prevention Daily Matte Moisturizer Oil Free là kem chống nắng rất tốt cho da khô

2. Da khô nên dùng kem chống nắng nào? Vichy Ideal Soleil Anti Dark Spot SPF 50 và PA+++

Vichy là thương hiệu dược mỹ phẩm của Pháp, ra mắt vào năm 1931 và cho đến nay là một trong những cái tên nổi bật nhất của làng làm đẹp. Các sản phẩm được cung cấp bởi Vichy đều đảm bảo tính an toàn cũng như phù hợp với nhiều loại da, ngay cả những người có làn da nhạy cảm cũng có thể sử dụng. Theo đó, kem chống nắng Vichy Ideal Soleil Anti Dark Spot SPF 50, PA+++ là sự kết hợp vô cùng hoàn hảo khi vừa chống nắng, vừa cấp ẩm và có thể làm lớp lót trang điểm căng bóng.

Thành phần: Aqua, CI 77891, Homosalate, Ethylhexyl Salicylate, Ethylhexyl Triazone, Bis-ethylhexyloxyphenol Methoxyphenyl Triazine, Drometrizole Trisiloxane, C12-15 Alkyl Benzoate, Butyl Methoxydibenzoylmethane, Glycerin, Octocrylene, Pentylene Glycol, Aluminum Starch Octenylsuccinate, Styrene/acrylates Copolymer, Potassium Cetyl Phosphate, Parfum, Caprylyl Methicone, Silica, Iron Oxides, Acrylates/C10-30 Alkyl Acrylate Crosspolymer, Aluminum hydroxide, Caprylyl Glycol, Cinnamomum Cassia Bark Extract, Dimethicone, Disodium EDTA, Butylene Glycol,…

Công dụng:

  • Kem chống nắng Vichy cho da khô giúp ngăn chặn sự tấn công từ tia UV khiến da bị lão hóa hay thâm sạm.
  • Sản phẩm cấp nước và dưỡng ẩm cho làn da để da luôn được căng mịn.
  • Tăng cường chống oxy hóa cũng như giảm tình trạng lão hóa hoặc các nguy cơ hình thành những nếp nhăn.
  • Vichy Ideal Soleil Anti Dark Spot SPF 50, PA+++ có thể dùng như một lớp lót trang điểm, tạo ra lớp nền tự nhiên và mỏng nhẹ, thích hợp sử dụng cho da khô và hỗn hợp thiên khô.

Giá bán tham khảo: 485.000đ/sản phẩm.

3. Sản phẩm Calm Mineral Moisturizer SPF 30 Paula’s Choice

Da khô dùng kem chống nắng gì để chăm sóc và bảo vệ da tốt nhất? Chắc chắn phải kể đến Paula’s Choice Calm Mineral Moisturizer SPF 30 For Normal To Dry Skin. Đây là kem chống nắng của thương hiệu Paula’s Choice có hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, áp dụng thành công hoạt chất active vào việc giải quyết những vấn đề chuyên sâu mà làn da đang gặp. Phiên bản chống nắng này chính là giải pháp an toàn, giúp làn da khô căng được cấp ẩm, làm dịu cấp tốc và chống nắng hiệu quả.

Thành phần: Water (Aqua), C12-15 Alkyl Benzoate (texture-enhancing/emollient), Prunus Armeniaca Kernel Oil (apricot oil/non-fragrant plant oil/emollient), Isononyl Isononanoate (texture-enhancing/emollient), Pentylene Glycol (hydration), Cyclopentasiloxane (hydration), Glyceryl Stearate (emollient), PEG-100 Stearate (texture-enhancing), Butylene Glycol (hydration), Cetearyl Alcohol (emollient), Dimethicone (hydration), VP/Eicosene Copolymer (texture-enhancing), Avena Sativa Kernel Extract (oat extract/skin-soothing), Glycine Soja Sterols (soybean/emollient), Glycerin (hydration/skin replenishing),…

Công dụng:

  • Kem chống nắng Paula’s Choice Calm Mineral Moisturizer bảo vệ cho làn da trước sự tấn công từ tia UV, tia cực tím làm da bị thâm sạm hoặc cháy nắng.
  • Bổ sung các dưỡng chất làm dịu làn da, giảm tình trạng ngứa rát hay nổi đỏ.
  • Da được cấp ẩm sâu thông qua các chiết xuất từ thực vật, giữ cho bề mặt da luôn được căng mịn và không xảy ra khô căng.
  • Sản phẩm còn giúp hỗ trợ ngăn chặn quá trình oxy hóa, tăng cường sức đề kháng cho da, củng cố hàng rào bảo vệ.
  • Kem thích hợp với những người có da khô, da thường và nhạy cảm.

Giá bán tham khảo: 820.000đ/sản phẩm.

Da khô nên dùng kem chống nắng nào? Paula’s Choice Calm Mineral Moisturizer SPF 30
Da khô nên dùng kem chống nắng nào? Paula’s Choice Calm Mineral Moisturizer SPF 30

4. Kem chống nắng Anessa

Chúng ta đều đã rất quen thuộc với thương hiệu mỹ phẩm Anessa của Nhật Bản trên thị trường hiện nay. Theo đó, trong hơn 17 năm liền, Anessa luôn đứng vị trí đầu tiên trong các loại kem chống nắng ở Nhật, khẳng định vững chắc vị thế, giá trị mà nhãn hàng mang lại. Trong đó có sản phẩm kem chống nắng Anessa Perfect UV Sunscreen Skincare Gel rất được ưa chuộng, ứng dụng công nghệ Aqua Booster chống trôi kem ngay cả khi tiếp xúc với nước, không gây cảm giác nhờn rít khó chịu.

Thành phần: Chiết xuất nha đam và glycerin, chiết xuất từ hoa tuyết nhung, chiết xuất collagen từ loài cá biển ở dưới sâu, chiết xuất Super Hyaluronic, lá trà xanh, lá hoa anh đào, rễ cây Potentilla, chiết xuất Tomermer Tira, Cinoxate, Bis-Ethylhexyloxyphenol Methoxyphenyl Triazine, Diethylamino Hydroxybenzoyl Hexyl Benzoate, Ethylhexyl Triazone, Titanium Dioxide, Butyl Methoxydibenzoylmethane, Alcohol, Ethylhexyl Methoxycinnamate, Water, Dimethicone, Diisopropyl Sebacate, Glycerin, Benzophenone-3, HDI/Trimethylol Hexyllactone Crosspolymer.

Công dụng:

  • Sản phẩm bảo vệ cho làn da một cách hoàn hảo trước những tác động từ tia UV với chỉ số PA++++ và SPF 50.
  • Tăng cường thêm độ ẩm tuyệt vời cho làn da, nâng cao khả năng đàn hồi và tạo sự mịn màng.
  • Kem chống nắng Anessa Perfect UV Sunscreen Skincare Gel rất giàu chất chống oxy hóa tự nhiên, giúp cho da luôn khỏe mạnh trước sự tấn công từ môi trường.
  • Tạo cho người dùng lớp nền mịn màng, không bị trôi ngay cả khi bạn hoạt động dưới nước trong khoảng thời gian dài.
  • Anessa có thể dùng cho cả mặt và body.

Giá bán tham khảo: 420.000đ/sản phẩm.

5. Cancer Council Face Day Moisturizer của Úc

Cancer Council là một thương hiệu mỹ phẩm uy tín đến từ Úc, nơi có nhiều quy định vô cùng nghiêm ngặt về việc làm ra các sản phẩm kem chống nắng để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho làn da. Trong đó, Cancer Council Face Day Moisturizer Matte Invisible SPF 50+ được các chuyên gia đánh giá rất hoàn hảo cho những chị em có làn da khô với khả năng cấp ẩm tuyệt vời.

Thành phần: Octocrylene, Neopentyl Glycol Diheptanoate, Polyglyceryl-3 Diisostearate, Silica, Xanthan Gum, Tetrasodium EDTA, Cetearyl Alcohol, Magnesium Aluminum Silicate, Water, Aloe Barbadensis Leaf Extract, Stearic Acid, Cetyl Dimethicone, Triethanolamine, Tocopheryl Acetate, Hydroxyacetophenone, Ethylhexyl Triazone, 4-Methylbenzylidene Camphor, Butyl Methoxydibenzoylmethane (Avobenzone), Isopropyl Palmitate, Iron Oxides.

Công dụng:

  • Sản phẩm tạo ra màng lọc chống nắng với phổ rộng, ngăn chặn tốt tác động từ tia UVA, UVB.
  • Tạo độ ẩm tốt cho làn da, giúp da căng mịn và có sự đàn hồi tốt hơn.
  • Kem có thể dùng làm lớp nền mỏng mịn, tạo cảm giác thoải mái, không bết dính, nhờn rít.
  • Cancer Council Face Day Moisturizer Matte Invisible SPF 50+ thích hợp với cả da khô và nhạy cảm.

Giá bán tham khảo: 368.000đ/sản phẩm.

Kem chống nắng Cancer Council Face Day Moisturizer rất được khách hàng yêu thích
Kem chống nắng Cancer Council Face Day Moisturizer rất được khách hàng yêu thích

6. Da khô nên dùng kem chống nắng nào tốt? Sunplay Skin Aqua Tone Up UV

Trên thị trường hiện nay, Sunplay chính là thương hiệu mỹ phẩm rất nổi tiếng tại Việt Nam, thuộc tập đoàn Rohto uy tín nên các sản phẩm kem chống nắng, kem dưỡng da của hãng cũng rất chất lượng. Sự xuất hiện của kem chống nắng Sunplay Skin Aqua Tone Up UV SPF 50 PA++++ đã nhanh chóng chinh phục mọi cô nàng bởi khả năng chống nắng vượt trội cũng như thiết kế hiện đại và sang chảnh.

Thành phần: Zinc Oxide, Methoxyphenyl Triazine, Vitamin C, chiết xuất Chanh Dây, Mận Châu Âu, chiết xuất quả cây hoa Hồng Leo Anh Quốc, Hyaluronic Acid, chiết xuất ngọc trai, Diethylamino Hydroxybenzoyl Hexyl Benzoate, Butylene Glycol, Diphenylsiloxy Phenyl Trimethicone, Water, Titanium Dioxide, Sodium Hyaluronate,…

Công dụng:

  • Sunplay Skin Aqua Tone Up UV Essence có khả năng chống lại tia UVA, UVB rất tốt với chỉ số SPF 50 và PA++++.
  • Sản phẩm giúp nâng tone da nhẹ nhàng, tự nhiên, tạo ra lớp nền rất mịn và căng bóng.
  • Tăng cường cấp nước, dưỡng ẩm cho các tế bào da từ tận sâu bên trong, dưỡng da có độ ẩm và đàn hồi tối ưu.
  • Làn da cũng sáng đều màu hơn, làm giảm sự hình thành các vết thâm do mụn.
  • Kem chống nắng này thích hợp cho cả da khô và da thường.

Giá bán tham khảo: 175.000đ/sản phẩm.

7. Kem chống nắng Purito Centella

Purito là thương hiệu mỹ phẩm đến từ Hàn Quốc, với phương châm làm đẹp từ thiên nhiên, kết hợp các thành phần an toàn, thân thiện với làn da. Kem chống nắng Purito Centella Green Level Unscented Sun SPF 50, PA++++ được các cô nàng có da khô rất yêu thích bởi lớp finish cực mỏng nhẹ, cấp ẩm sâu cho làn da.

Thành phần: Water, Glycerin, Dicaprylyl Carbonate, Butylene Glycol, Dibutyl Adipate, Diethylamino Hydroxybenzoyl Hexyl Benzoate, 1,2-Hexanediol, Niacinamide, Ethylhexyl Triazone, Hydrogenated Polyisobutene, Polyglyceryl-3 Methylglucose Distearate, Silica, Cetearyl Alcohol, Centella Asiatica Extract, Cetearyl Olivate, Hyaluronic Acid, Tocopherol, Glyceryl Stearate SE, Methyl Glucose Sesquistearate, Sorbitan Olivate, Sorbitan Stearate, Disodium EDTA, Adenosine, Anthemis Nobilis Flower Oil, Caprylyl Glycol, Lavandula Angustifolia (Lavender) Oil, Ethylhexylglycerin,…

Công dụng:

  • Kem chống nắng Purito Centella Green Level Unscented Sun giúp chống lại các tác động từ tia UV, tăng cường khả năng cấp ẩm và dưỡng ẩm cho làn da, tránh tình trạng bong tróc hay khô căng.
  • Da được tạo một lớp nền mỏng, không xảy ra nhờn dính khó chịu.
  • Sản phẩm cũng giúp kháng viêm, làm dịu làn da, hỗ trợ ngăn ngừa oxy hóa và thích hợp cho mọi loại da, đặc biệt da khô.

Giá bán tham khảo: 390.000đ/sản phẩm.

Kem chống nắng cho da khô Purito Centella Green Level Unscented Sun
Kem chống nắng cho da khô Purito Centella Green Level Unscented Sun

8. L’Oreal UV Perfect Aqua Essence PA++++ SPF 50

Người có làn da khô nên dùng kem chống nắng nào? Câu trả lời là L’Oreal UV Perfect Aqua Essence SPF 50, PA++++. L’Oreal là thương hiệu mỹ phẩm của nước Pháp với hàng trăm cửa hàng chính hãng tại nhiều quốc gia, đa dạng nhiều sản phẩm chăm sóc tóc và chăm sóc da chuyên sâu. Theo đó, hãng luôn là sự lựa chọn hàng đầu của phái đẹp, đặc biệt dòng kem chống nắng cho da khô này có màng lọc chống nắng và dưỡng ẩm rất tối ưu.

Thành phần: Sarcosinate, Ethylhexyl triazone, Bis-ethylhexyloxyphenol Methoxyphenyl Triazine, Propylene Glycol, Diethylamino Hydroxybenzoyl Hexyl Benzoate, Titanium Dioxide, Glycerin, Methyl Methacrylate Crosspolymer, Drometrizole Trisiloxane, Acrylates/c10-30 Alkyl Acrylate Crosspolymer, Adenosine, Aluminumhydroxide, Ammonium polyacryldimethyltauramide/Ammonium Polyacryloyldimethyl Taurate, Benzyl Alcohol, Butylene Glycol, Butylpheny lmethylpropional, Butyrospermum Parkii Seed Cake Extract/Sheabutter Seed Cake Extract, Caprylyl Glycol, Ceteth-10, Cetyl Alcohol, Citronellol, Dextrin Palmitate, Disodium Edta, Geraniol,…

Công dụng:

  • Sản phẩm mang tới màng lọc chống nắng thế hệ mới, nâng cao khả năng chống chịu của làn da trước tia UV.
  • Bổ sung thêm nhiều dưỡng chất, dưỡng da có độ ẩm thích hợp và luôn mềm mịn.
  • Tone màu da được cải thiện, da trắng tự nhiên và cả da khô, da thường đều có thể sử dụng.

Giá bán tham khảo: 125.000đ/sản phẩm.

9. Kem chống nắng The Saem thích hợp cho da khô

The Saem Eco Earth Power Pink là kem chống nắng của Hàn Quốc, đã gây nên cơn sốt trên thị trường bởi thiết kế xinh xắn và khả năng chống nắng rất tuyệt vời. Sản phẩm đánh gục các chị em ngay từ cái nhìn đầu tiên, thêm vào đó là bảng thành phần lành tính, an toàn càng tạo thêm ưu điểm của The Saem so với nhiều dòng kem thông thường khác.

Thành phần: Zinc Oxide, Titanium Dioxide, Cyclopentasiloxane, Dimethicone, chiết xuất từ rau má, lá diếp cá, tinh dầu hoa cúc La Mã, Epilobium Angustifolium Flower, hoa hồng, Cardiospermum Halicacabum flower, dầu hạt hướng dương, dầu hạt chia, dầu hạt chùm ngây, hạt hoa cam cúc, Water, Propanediol, Calamine, Pentylene Glycol, Phenyl Trimethicone, Magnesium Sulfate, Phenoxyethanol,…

Công dụng:

  • Kem chống nắng The Saem hấp thụ các tia UVA, UVB rất hiệu quả, bảo vệ tốt cho làn da trước sự tấn công của ánh nắng.
  • Hỗ trợ nâng tone da tự nhiên, che phủ một số khuyết điểm trên da.
  • Sản phẩm cung cấp độ ẩm cho da để hạn chế tình trạng bong tróc, khô căng, làm giảm sưng viêm cũng như làm dịu da do vi khuẩn gây ra.
  • The Saem thích hợp với những bạn da khô và da thường.

Giá bán tham khảo: 150.000đ/sản phẩm.

Hãy tham khảo The Saem nếu bạn có làn da khô
Hãy tham khảo The Saem nếu bạn có làn da khô

10. Altruist Dermatologist Sunscreen dành cho da khô

Thêm một gợi ý nữa cho các bạn tham khảo đó là kem chống nắng Altruist Dermatologist Sunscreen đến từ Anh Quốc. Sản phẩm này ngay từ khi ra mắt người dùng đã nhận được nhiều sự quan tâm và thu về không ít đánh giá tích cực bởi khả năng chống nắng cũng như sự lành tính đối với làn da. Kem chống nắng Altruist cũng được các bác sĩ da liễu khuyên dùng hiện nay.

Thành phần: C12-15 Alkyl Benzoate, Ethylhexyl Salicylate, Butyl Methoxydibenzoylmethane, Ethylhexyl Stearate, Octocrylene, Glycerin, Propylene Glycol, Phenylbenzimidazole Sulfonic Acid, Cetearyl Alcohol, Titanium Dioxide (Nano), Tris-Biphenyl Triazine (Nano), Panthenol.

Công dụng:

  • Altruist Dermatologist Sunscreen chống nắng với chỉ số SPF 50 và phổ quang rộng, bảo vệ tốt cho làn da trước những sự tấn công khắc nghiệt từ tia UV.
  • Kem có khả năng dưỡng ẩm tốt, làn da có độ đàn hồi và căng mịn hơn.
  • Các dưỡng chất sẽ giúp làm dịu da, phục hồi da tốt hơn, làm lành những tổn thương từ tận sâu bên trong.
  • Kết cấu của kem chống nắng này thẩm thấu khá nhanh, tạo ra một lớp finish bóng nhẹ, thích hợp với da khô, da thường và cả da nhạy cảm.

Giá bán tham khảo: 240.000đ/sản phẩm.

11. Làn da khô nên dùng kem chống nắng nào an toàn? Innisfree Daily UV Protection

Innisfree Daily UV Protection Cream Mild SPF35/PA++ là sản phẩm kem chống nắng dành cho da khô hoàn hảo. Kết cấu của kem dạng sữa, lỏng nhẹ, khi mới apply sẽ có cảm giác nhờn rít nhưng rất nhanh chóng biến mất sau vài phút. Làn da của bạn được bảo vệ tốt và có cảm giác rất nhẹ, không bị bết dính. Kem được đánh giá cao nhờ các chiết xuất từ thiên nhiên, rất lành tính với làn da. Hiện nay ngày càng có nhiều người lựa chọn sử dụng Innisfree Daily UV Protection.

Thành phần: Octinoxate (Ethylhexyl methoxycinnamate), Tinosorb S, Octocrylene, Titanium Dioxide, chiết xuất trà xanh Jeju, dầu hoa hướng dương, chiết xuất rau sam, vỏ quýt, rau má, hoa sơn trà, chiết xuất cây phỉ, hoa lan, quả cây xương rồng, Butylene Glycol, Isoamyl p-methoxycinnamate, Dimethicone, Cyclopentasiloxane, Ethylhexyl salicylate, Behenyl Alcohol, Glycerin,…

Công dụng:

  • Kem chống nắng Innisfree Daily UV Protection Cream Mild SPF35/PA++ bảo vệ cho làn da khỏi các tác hại từ ánh nắng mặt trời cũng như môi trường xung quanh.
  • Kết cấu kem lỏng nhẹ, thẩm thấu nhanh và tạo sự ẩm mát cho làn da.
  • Sản phẩm cũng giúp nâng tông da khá hiệu quả, dưỡng ẩm da mềm mượt hơn.

Giá bán tham khảo: 230.000đ/sản phẩm.

Innisfree Daily UV Protection Cream bán rất chạy tại Việt Nam
Innisfree Daily UV Protection Cream bán rất chạy tại Việt Nam

12. Kem chống nắng Hàn Quốc Missha

Missha All Around Safe Block Soft Finish Sun Milk SPF50 tạo ra một lớp màng mỏng trên da với khả năng bảo vệ làn da trước ánh nắng rất tốt. Đây cũng là giải pháp để chăm sóc da khô dưới các tác hại từ môi trường và mặt trời, cung cấp nước giúp dưỡng ẩm cho da tốt hơn. Chất kem của Missha khá ổn định, thẩm thấu nhanh và còn nâng tone da nhẹ nhàng. Làn da của bạn sẽ cảm nhận có sự khác biệt rõ rệt mỗi lần thoa kem.

Thành phần: Zinc oxide, Titanium dioxide, Tinosorb S, Octinoxate, Alcohol, Silicone, lô hội, chiết xuất hoa Helicopter, hoa hồng Antozone, Cyclopentasiloxane, Ethylhexyl Salicylate, Caprylyl Methicone, Dipropylene Glycol, C12-15 Alkyl Benzoate, Magnesium Sulfate, Dimethicone, Acrylates/Dimethicone Copolymer, Sodium Benzoate, Tocopheryl…

Công dụng:

  • Kem chống nắng cho da khô Missha All Around Safe Block Soft Finish Sun Milk SPF50 chống lại tia UVA, UVB với chỉ số PA +++ và SPF đạt 50.
  • Ứng dụng công nghệ 2 lớp giúp chống nắng bền vững hơn ở cả môi trường nước cũng như những người thường đổ nhiều mồ hôi. Nhờ vậy làn da được hình thành một lớp màng bảo vệ mạnh mẽ, vững chắc hơn.
  • Sản phẩm giúp nâng tone da khá rõ rệt, da có sự sáng hồng rạng rỡ nhưng không làm mất đi vẻ tự nhiên.
  • Giảm tình trạng bóng nhờn, giúp da trở nên mịn màng và căng mướt hơn.

Giá bán tham khảo: 230.000đ/sản phẩm.

13. La Roche-Posay Anthelios XL rất tốt cho da khô

Để giải đáp cho vấn đề da khô nên dùng kem chống nắng nào, chúng tôi xin chia sẻ thêm sản phẩm La Roche-Posay Anthelios XL SPF 50. Đây là dòng kem chống nắng rất chú trọng đến việc cấp nước cho làn da song song với việc bảo vệ da trước ánh nắng mặt trời. Khi thoa kem lên da, bạn sẽ thấy da mềm và mướt dịu hơn, chất kem cũng thẩm thấu vào da rất tốt.

Thành phần: Nước khoáng La Roche Posay, Octocrylene, màng lọc Mexoplex, Titanium Dioxide dạng hạt Nano, Aqua/Water, Silica Ethylhexyl, Homosalate CI 77891/Titanium Dioxide, Salicylate Ethylhexyl Riazone C12-15 Alkyl Benzoate BIS-Ethylhexyloxyphenol,…

Công dụng:

  • Sản phẩm có khả năng chống nắng rất tốt, giúp bảo vệ hiệu quả cho làn da trước những tác hại từ ánh nắng mặt trời.
  • Có khả năng dưỡng ẩm nhẹ, kiềm dầu cho da, tạo sự khô thoáng cho bề mặt da.
  • La Roche-Posay Anthelios XL SPF 50 còn giúp nâng tone nhẹ cho da, các thành phần rất an toàn, lành tính, phù hợp với cả da khô lẫn da nhạy cảm.

Giá bán tham khảo: 400.000đ/sản phẩm.

La Roche-Posay Anthelios XL được nhiều chuyên gia da liễu khuyên dùng
La Roche-Posay Anthelios XL được nhiều chuyên gia da liễu khuyên dùng

Lưu ý quan trọng khi sử dụng kem chống nắng cho làn da khô

Ngoài việc quan tâm da khô nên dùng kem chống nắng nào thì tốt, các bạn cũng nên ghi nhớ thêm một số điều sau đây:

  • Cần chọn lựa loại kem chống nắng thích hợp với làn da, tránh các sản phẩm có thành phần làm da bạn bị dị ứng.
  • Trước và sau khi thoa kem chống nắng cần làm sạch da mặt, đặc biệt cuối mỗi ngày phải tẩy trang và rửa mặt thật sạch sẽ. Điều này sẽ giúp ngăn chặn tình trạng da bị nổi mụn do kem làm bít tắc lỗ chân lông.
  • Nên thoa kem chống nắng đều đặn mỗi ngày, kể cả khi bạn không ra ngoài trời nắng. Tùy từng sản phẩm chúng ta sẽ có thời điểm apply lại khác nhau. Nhưng hãy thoa kem trước khi ra ngoài ít nhất khoảng 30 phút để sản phẩm phát huy tác dụng.
  • Không dùng 2 hoặc nhiều loại kem chống nắng thoa cùng lúc lên da, điều này sẽ gây ra bí da và làm xuất hiện các nốt mụn.
  • Không sử dụng kem chống nắng mặt cho body và ngược lại.
  • Nếu sau một vài lần thoa kem chống nắng, làn da có biểu hiện nổi mụn, điều đó có thể là do bạn không phù hợp với sản phẩm hoặc bước làm sạch da mỗi ngày chưa tốt. Cần xem lại để tìm hiểu nguyên nhân cụ thể.
  • Hãy mua kem chống nắng ở các địa chỉ uy tín, đảm bảo sản phẩm chính hãng, tránh dùng hàng giả sẽ không đạt được hiệu quả bảo vệ da và còn làm da dễ bị tổn thương.

Da khô nên dùng kem chống nắng nào đã được chúng tôi chia sẻ rất chi tiết trong bài viết trên. Hy vọng qua 13 sản phẩm này, bạn đọc đã tìm cho mình được dòng kem thích hợp để ngăn ngừa các tác động từ tia UV và môi trường.

Liên hệ hotline Để được tư vấn miễn phí

0375.633.622

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *