Vitamin C dưỡng da loại nào tốt nhất trên thị trường hiện nay là vấn đề quan tâm của nhiều chị em. Bởi vitamin này ngoài bổ sung bằng các loại thực phẩm, nước uống có thể được cung cấp từ bên ngoài thông qua các dòng kem, serum giúp dưỡng trắng và chống lão hoá da rất hiệu quả. Bài viết dưới đây cùng chuyên trang Dr Beauty khám phá một số loại sản phẩm chứa thành phần vitamin C chăm sóc da tốt nhất.

Top 13 sản phẩm vitamin C dưỡng da tốt được tin dùng nhiều nhất

Thị trường hiện nay, dòng sản phẩm vitamin C dưỡng da khá đa dạng về thương hiệu, còn hình thức chủ yếu là dạng kem mịn và tinh chất serum. Bởi khi thoa lên da, tinh chất vitamin C dễ dàng thấm sâu vào da và mang đến những hiệu quả tốt nhất. Dưới đây là top 13 loại vitamin C dưỡng da tốt nhất trên thị trường được chị em sử dụng nhiều nhất hiện nay.

1. Kem dưỡng Innisfree Tangerine Vita C Gel Cream của Hàn Quốc

Sản phẩm chứa vitamin C dưỡng da đầu tiên chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn đọc chính là Innisfree Tangerine Vita C Gel Cream, đến từ thương hiệu Innisfree của Hàn Quốc vô cùng nổi tiếng. Một sản phẩm 3 trong 1 mang đến vô vàn công dụng khác nhau. Đây chính là dòng kem được chị em ưa chuộng tại xứ sở kim chi, Việt Nam và nhiều quốc gia khác trong khu vực Châu Á.

Kem Innisfree Tangerine Vita C Gel Cream của Hàn Quốc
Kem Innisfree Tangerine Vita C Gel Cream của Hàn Quốc

Thành phần: Tinh chất nước ép quýt – loại quả chứa rất nhiều vitamin C, cùng vitamin C trong nhiều loại trái cây, rau xanh khác an toàn cho da.

Công dụng: 

  • Duy trì độ ẩm cho da, khoá ẩm trong cả ngày dài.
  • Giúp cải thiện tình trạng sạm, nám da, không đều màu da.
  • Làm chậm quá trình lão hoá da khi chị em bắt đầu bước sang tuổi 30 rất hiệu quả.
  • Se khít, thông thoáng lỗ chân lông và dưỡng trắng da từ sâu bên trong.

Cách dùng: Innisfree Tangerine Vita C Gel Cream được sử dụng vào bước cuối cùng trong chu trình chăm sóc da. Chất kem mềm mịn nhanh chóng thẩm thấu, sử dụng 1 -2  lần/ngày để có hiệu quả tốt nhất.

Giá bán: Innisfree Tangerine Vita C Gel Cream có giá 350.000 VNĐ.

2. Sản phẩm Vari:Hope 8 Days Pure Vitamin C Cream

Vari:Hope 8 Days Pure Vitamin C Cream chứa 7% là vitamin C nguyên chất giúp chống oxy hóa mạnh mẽ cho làn da. Sử dụng sản phẩm thường xuyên sẽ có một làn da trắng sáng, hồng hào và khỏe mạnh nhất. Từ khi ra mắt thị trường đến nay, Vari:Hope luôn là sản phẩm được chị em quan tâm nhất và nằm trong top bán nhiều năm liền tại Việt Nam cũng như nhiều nước khác.

Thành phần: Glutathione, Adesione, Beta- Glucan, Alpha- Bisabolol, tinh dầu hạt cà rốt,… và một số thành phần khác.

Công dụng: 

  • Vari:Hope chứa rất nhiều vitamin C nguyên chất có thể chống oxy hóa mạnh mẽ, giúp da luôn sáng khỏe, tươi trẻ, căng mọng và đàn hồi.
  • Dịu da, không gây kích ứng trên da, cấp ẩm và mềm da trong suốt 48 giờ.
  • Ngăn ngừa sự hình thành hắc sắc tố melanin, phòng tránh thâm nám, tàn nhang, chân chim, đồi mồi,…trên da.

Cách dùng: Thoa Vari:Hope một lượng vừa đủ lên da và vỗ nhẹ để tinh chất thẩm thấu vào da. Sử dụng vào ban đêm trước khi đi ngủ, sau khi làm sạch da mặt và dùng toner cân bằng ẩm.

Giá bán: Vari:Hope có giá 400.000 VNĐ.

Sản phẩm Vari:Hope 8 Days Pure Vitamin C Cream
Sản phẩm Vari:Hope 8 Days Pure Vitamin C Cream

3. Vitamin C dưỡng da của Nhật – Melano CC Vitamin C Brightening Gel

Melano CC Vitamin C Brightening Gel là một sản phẩm đình đám của thương hiệu Rohto đến từ xứ sở phù tang – Nhật Bản rất nổi tiếng. Ưu điểm của sản phẩm chính là dùng được cho mọi loại da ngay cả trẻ nhỏ nhờ hệ thống thành phần an toàn, tự nhiên. Đặc biệt những người da bị mụn, thâm nám, da xỉn màu, chị em bắt đầu bước sang tuổi 30,… nên sử dụng để chăm sóc da một cách tốt nhất.

Thành phần: Vitamin C L-ascorbic acid 2-glucoside, tinh chất tocopherol acetate vitamin E, dipotassium glycyrrhizinate, Alpinia matsudaidai seed extract, lemon extract,… và các thành phần khác.

Melano CC Vitamin C Brightening Gel của Nhật Bản
Melano CC Vitamin C Brightening Gel của Nhật Bản

Công dụng:

  • Lượng vitamin C dưỡng trắng nguyên chất rất cao giúp da khỏe mạnh và tăng sức đề kháng trước mọi tác nhân gây hại của môi trường.
  • Dưỡng trắng, đánh bay thâm nám, tàn nhang, mụn, làm chậm quá trình lão hoá cực kỳ hiệu quả.
  • Sử dụng Melano CC Vitamin C Brightening Gel thường xuyên, những nhược điểm trên da sẽ nhanh chóng biến mất và trả lại làn da tươi sáng như gái đôi mươi.

Cách dùng: Tinh chất trong Melano CC Vitamin C Brightening Gel nhanh thấm vào da nên chỉ dùng một lượng đủ, khi thoa kết hợp massage nhẹ nhàng theo hướng vuốt ngược lên trên để nâng cơ mặt.

Giá bán: Melano CC Vitamin C Brightening Gel có giá 390.0000 VNĐ.

4. Vitamin C Kiehl’s Clearly Corrective Dark Spot Solution an toàn cho da

Vitamin C Kiehl’s Clearly Corrective Dark Spot Solution chắc chắn là dòng vitamin C dưỡng da không thể không nhắc đến của thương hiệu Kiehl’s. Sản phẩm được dùng dưới dạng tinh chất giữ trọn vẹn cấu trúc của vitamin C trong thành phần. Khi thoa lên da nhanh chóng thẩm thấu và mang đến tác dụng tốt hơn, cũng như thuận tiện hơn khi dùng.

Thành phần: 100% tự nhiên an toàn cho da như chiết xuất bạch dương trắng, tinh chất hoa mẫu đơn, Glycerin, Tocopheryl Acetate – Vitamin E, Propylene Glycol, Alcohol Denat, Salicylic Acid (BHA), tinh dầu oải hương,…

Công dụng:

  • Serum thẩm thấu nhanh, dưỡng trắng da từ tận sâu các gốc tế bào, biểu bì trên da, tác động bền không bị hồi da.
  • Ngăn chặn quá trình oxy hóa, từ đó đẩy lùi lão hoá da, giúp da luôn sáng khỏe căng mọng như con gái tuổi 20.
  • Đánh bay mụn, mờ vết thâm, da căng mịn nhìn thấy khá rõ sau 2 tuần sử dụng.
  • Cấp ẩm và dưỡng ẩm vô cùng hiệu quả nhờ tinh chất vitamin C, Glycerin, glycol,… có trong thành phần.

Cách dùng: Dùng một lượng nhỏ thoa đều lên da sau khi đã vệ sinh da mặt sạch sẽ. Vitamin C Kiehl’s Clearly Corrective Dark Spot Solution có thể sử dụng cả ban đêm và ban ngày. Khi dùng kết hợp massage nâng cơ cũng như giúp tinh chất nhanh thấm vào da hơn.

Giá bán: Vitamin C Kiehl’s Clearly Corrective Dark Spot Solution có giá 1.550.000 VNĐ/lọ 30ml.

Vitamin C Kiehl’s Clearly Corrective Dark Spot Solution an toàn cho da
Vitamin C Kiehl’s Clearly Corrective Dark Spot Solution an toàn cho da

5. Some By Mi Galactomyces Pure Vitamin C Glow Serum – Tinh chất vitamin C dưỡng da tốt nhất

Vitamin C dưỡng da Some By Mi Galactomyces Pure Vitamin C Glow Serum là một sản phẩm của Hàn Quốc được các tín đồ mỹ phẩm cực kỳ yêu thích. Dù chỉ là thương hiệu còn khá non trẻ trên thị trường những chất lượng của sản phẩm lại nhanh chóng chinh phục chị em.

Sản phẩm được nghiên cứu theo một công thức hoàn hảo, dây chuyền sản xuất hiện đại, chú trọng đến sử dụng các thành phần thiên nhiên. Chính vì thế hầu hết mọi loại da đều có thể sử dụng một cách an toàn.

Thành phần: 30.000 ppm vitamin C tinh khiết, hơn 80% men galactomyces, Niacinamide, Butylene Glycol, Allantoin, Dipropylene Glycol và 10 loại vitamin khác bao gồm: B1, B2, B3, B5, B6, A, B9, C, E F.

Công dụng:

  • Dưỡng trắng tự nhiên, nâng tone da và làm đều màu da hiệu quả.
  • Tăng sinh collagen, hỗ trợ tái tạo tế bào da, tăng cường sức đề kháng trên da.
  • Kiểm soát đầu nhờn, cân bằng độ pH, se khít lỗ chân lông, giảm nếp nhăn trên da.

Cách dùng: Sau khi tẩy trang, dùng sữa rửa mặt chuyên dụng làm sạch da, dùng 1 – 2 giọt Some By Mi Galactomyces Pure Vitamin C Glow thoa lên da và massage nhẹ nhàng. Dùng serum được vào cả sáng và tối để nhanh có hiệu quả.

Giá bán: Sản phẩm có khả khoảng 350.000 VNĐ.

Vitamin C dưỡng da Some By Mi Galactomyces Pure Vitamin C Glow Serum
Vitamin C dưỡng da Some By Mi Galactomyces Pure Vitamin C Glow Serum

6. Kem Vitamin C dưỡng trắng da MediskinbyC

Pure C+ Vitamin C Ampoule hay còn gọi là vitamin C dưỡng trắng da MediskinbyC được sản xuất bởi thương hiệu MediskinbyC của Hàn Quốc. Với tinh chất cô đặc của vitamin C cùng nhiều thành phần an toàn, tốt cho da, sản phẩm mang đến nhiều tác dụng cho người sử dụng. Không chỉ dưỡng trắng da, những nhược điểm trên da như thâm nám, da không đều màu, mụn,… cũng có thể cải thiện nhanh chóng sau khi sử dụng.

Thành phần: Vitamin C tinh khiết 16%, Niaciamide, Adenoisin, Hyaluronic acid, MAP, Allantoin, Multi EX BSASM, Propylene Glycol, dẫn xuất vitamin E, chuỗi liên kết lipid PMB, tế bào gốc thực vật,…

Công dụng:

  • Se khít lỗ chân lông, kiềm dầu nhờn trên da mặt, giảm tình trạng bít tắc lỗ chân lông hình thành nên mụn.
  • Dưỡng trắng da từ sâu bên trong, cấp ẩm và khoá ẩm cho da trong nhiều giờ đồng hồ.
  • Giảm thâm, nám, mụn, làm đều màu da, da sáng lên sau những lần sử dụng đầu tiên, cảm nhận nâng tone rõ rệt nhất.

Cách dùng: Nhỏ khoảng 2 – 3 giọt vào lòng bàn tay và thoa nhẹ nhàng. Sử dụng 2 – 3 lần/ngày vào buổi sáng và trước khi ngủ. Nếu dùng vào buổi sáng cần thêm kem chống nắng.

Giá bán: Vitamin C dưỡng da Pure C+ Vitamin C Ampoule có giá khoảng 410.000 VNĐ

Kem Vitamin C dưỡng trắng da MediskinbyC chị em tin dùng nhiều hiện nay
Kem Vitamin C dưỡng trắng da MediskinbyC chị em tin dùng nhiều hiện nay

7. The Ordinary Vitamin C Suspension 23% + HA Spheres 2% chăm sóc da thế hệ mới

The Ordinary Vitamin C Suspension chắc đã không còn quá xa lạ với nhiều tín đồ yêu mỹ phẩm cung cấp vitamin C dưỡng trắng da. Thương hiệu The Ordinary nổi tiếng khi cho ra đời nhiều sản phẩm chất lượng tốt với phân khúc giá bình dân đến từ tập đoàn DECIEM của Canada. The Ordinary Vitamin C Suspension với những thành phần lành tính, tác động sâu, thấm vào từng gốc tế bào nhanh chóng cải thiện các nhược điểm trên da.

Thành phần: LAA hay L-Ascorbic Acid, 2% HA,…The Ordinary Vitamin C Suspension cũng cam kết sản phẩm 100% không chứa paraben, cồn,…

Công dụng:

  • Ngăn ngừa sự hình thành và tích tụ các hắc sắc tố trên da, mờ thâm, giảm nám, tàn nhang, cải thiện các vùng da không đều màu.
  • Tái tạo những collagen mới cho da, làm lành các vết thương, phục hồi cấu trúc da hư tổn cũng như làm chậm quá trình lão hoá.
  • The Ordinary Vitamin C Suspension có khả năng ngậm nước vô cùng tốt giúp khóa ẩm và da luôn trong trạng thái căng mịn màng.

Cách dùng: The Ordinary Vitamin C Suspension sử dụng đơn giản bằng cách dùng một lượng nhỏ thoa lên da ở bước cuối cùng trong chu trình chăm sóc.

Giá bán: The Ordinary Vitamin C Suspension có giá khoảng 200.000 VNĐ.

The Ordinary Vitamin C Suspension 23% + HA Spheres 2%
The Ordinary Vitamin C Suspension 23% + HA Spheres 2%

8. Tinh chất vitamin C dưỡng trắng da La Roche Posay Pure Vitamin C10

La Roche Posay Pure Vitamin C10 Serum chứa vitamin C tinh khiết ở dạng cấu trúc L – ascorbic acid (LAA) – tốt nhất trong các loại dẫn xuất vitamin C. Sản phẩm được điều chế thành dạng serum dễ dàng sử dụng cũng như thẩm thấu vào da nhanh hơn.

Thành phần: Vitamin C tinh khiết, Acid Salicylic, Neurosensine,…

Công dụng:

  • Làm dịu da, sáng da và se khít lỗ chân lông hiệu quả.
  • Ngăn ngừa quá trình oxy hoá trên da, tăng sinh collagen để da luôn khỏe mạnh và trắng hồng, rạng rỡ nhất.
  • Bảo vệ làn da trước ánh nắng mặt trời, tia tử ngoại, khói, bụi… có thể gây tổn thương trên da.

Cách dùng: Chỉ nên dùng một lượng cực mỏng lên da vì tinh chất cô đặc không nên thoa quá nhiều.

Giá bán: Tinh chất vitamin C dưỡng trắng da La Roche Posay Pure Vitamin C10 có giá 1.300.000 VNĐ.

La Roche Posay Pure Vitamin C10 nổi tiếng
La Roche Posay Pure Vitamin C10 nổi tiếng

9. Ecotop Vitamin C – Mờ thâm dưỡng trắng da với thành phần vitamin C

Ecotop Vitamin C là dòng serum dưỡng trắng, chống lão hoá rất tốt được chị em tin dùng và đánh giá cao trên thị trường hiện nay. Thành phần chính là vitamin C nồng độ cao, nguyên chất, mang lại tác dụng tốt trên da, mùi hương của tinh chất thơm nhẹ, không quá nồng, khi thoa lên mặt tạo cảm giác dễ chịu.

Thành phần: Tinh chất vitamin C, dẫn xuất vitamin E,.. không chứa cồn hay paraben gây kích ứng trên da.

Công dụng:

  • Giảm thâm nám, đốm nâu trên da, đặc biệt là sẹo rỗ, sẹo mụn.
  • Sáng da và nâng tone hiệu quả sau những tuần sử dụng đầu đầu tiên.
  • Bảo vệ da trước sự tấn công từ môi trường như ánh nắng, bụi bẩn, ánh sáng mặt trời,…

Cách dùng: Sử dụng Ecotop Vitamin C hai lần, sáng và tối mỗi ngày để có hiệu quả hơn. Tinh chất thẩm thấu nhanh nên chỉ cần dùng một lượng nhỏ, vừa đủ.

Giá bán: Ecotop Vitamin C có giá 520.00 VNĐ.

Ecotop Vitamin C dưỡng trắng và giảm thâm nám hiệu quả
Ecotop Vitamin C dưỡng trắng và giảm thâm nám hiệu quả

10. OST Pure Vitamin C 21.5 Advanced – Tinh chất vitamin C dưỡng trắng da

Tiếp tục trong danh sách top 13 loại sản phẩm vitamin C dưỡng da là OST Pure Vitamin C 21.5 Advanced của thương hiệu Only S.Trend Cosmetics nổi tiếng Hàn Quốc. Với rất nhiều năm kinh nghiệm trong ngành công nghiệp làm đẹp, thương hiệu cho ra đời OST Pure Vitamin C 21.5 Advanced rất tốt cho làn da nhờ những tác dụng đặc biệt và tính an toàn cho mọi loại da.

Thành phần: Hippophae Rhamnoides Water (70%),1,2-Hexanediol, Sodium Hyaluronate, Ascorbic Acid (21.5%), Sodium Lactate, Vitamin B5, Allantoin từ tinh chất thực vật,…

Công dụng:

  • Chống oxy hóa hiệu quả trên da, sáng da tự nhiên, cân bằng độ pH trên da.
  • Dưỡng ẩm da giúp làn da luôn trong trạng thái mềm mại và căng mịn.
  • Giảm thâm, mờ nám,… tăng sức đề kháng cho da.

Cách dùng: Trước khi sử dụng OST Pure Vitamin C 21.5 Advanced làm sạch mặt và cân bằng ẩm bằng nước hoa hồng trước. Sử dụng buổi tối trước khi ngủ để tinh chất thấm được lâu hơn trên da.

Giá bán: OST Pure Vitamin C 21.5 Advanced có giá khoảng 300.00 VNĐ.

OST Pure Vitamin C 21.5 Advanced uy tín, chất lượng
OST Pure Vitamin C 21.5 Advanced uy tín, chất lượng

11. Sản phẩm dưỡng da Balance Vitamin C Brightening Serum Glow & Radiance bán chạy nhất

Luôn nằm trong top sản phẩm vitamin C dưỡng da bán chạy nhất trên thị trường – Balance Vitamin C Brightening Serum Glow & Radiance của Anh được chị em yêu thích. Serum không chỉ có chất lượng tốt, mức giá lại phải chăng, đáp ứng cho nhiều loại da. Chị em khi sử dụng sẽ bất ngờ nhờ những tác dụng mang lại vượt trội trên làn da của mình.

Thành phần: Tinh chất vitamin C nguyên chất, dẫn xuất vitamin E, tinh chất trái cam, tế bào gốc thực vật, cây máu rồng, cùng một số thành phần phụ khác,

Công dụng: 

  • Cung cấp dưỡng chất vitamin C nuôi dưỡng và sáng da hiệu quả từ tận gốc.
  • Dưỡng ẩm, khoá ẩm, tăng sức đề kháng trên da.
  • Giảm thâm nám, mờ nếp nhăn, giảm mụn, làm chậm quá trình oxy hoá trên da.

Cách dùng: Sử dụng tinh chất Balance Vitamin C vào bước cuối cùng trong chu trình chăm sóc da của các chị em.

Giá bán: Khoảng 200.00 VNĐ một lọ Balance Vitamin C.

Balance Vitamin C Brightening Serum Glow & Radiance bán chạy nhất
Balance Vitamin C Brightening Serum Glow & Radiance bán chạy nhất

12. Dew&Dew Vitamin C Treatment – Dòng serum vitamin C dưỡng trắng da

Dew&Dew Vitamin C Treatment là sản phẩm vitamin C dưỡng da của thương hiệu Dew&Dew đến từ Hàn Quốc, khá nổi tiếng trên thị trường trong thời gian gần đây. Tinh chất thơm nhẹ, không chứa cồn, paraben, sử dụng trên mọi loại da không kích ứng, không gây khô ráp da. Sản phẩm được chị em tin dùng và có mức giá rất phải chăng.

Thành phần: 100% tinh chất Galactomyces, tinh chất vitamin C,…

Công dụng: 

  • Thành phần vitamin C thẩm thấu nhanh vào da, cấp ẩm, dưỡng trắng, hồi phục những tế bào da bị tổn thương.
  • Nâng tone da sau 2 – 3 tuần đầu tiên sử dụng, cảm nhận những thay đổi rõ ràng nhất.
  • Thúc đẩy nhanh quá trình tái tạo tế bào trên da, tăng sức đề kháng và bảo vệ da.

Cách dùng: Dew&Dew Vitamin C Treatment sử dụng hàng ngày với một lượng nhỏ và vỗ nhẹ để thẩm thấu sâu hơn vào tế bào trên da.

Giá bán: Dew&Dew Vitamin C Treatment có giá 235.000 VNĐ.

Serum Dew&Dew Vitamin C Treatment
Serum Dew&Dew Vitamin C Treatment

13. Dưỡng da với vitamin C Ciracle Vitamin Source C-20 hiệu quả, an toàn cho da

Cuối cùng trong danh sách top 13 loại vitamin C dưỡng da bán chạy nhất trên thị trường chính là Ciracle Vitamin Source C-20. Sản phẩm độc quyền của thương hiệu CIRACLE Hàn Quốc. Chính thức trình làng mỹ phẩm làm đẹp vào năm 2012 và nhanh chóng tạo được chỗ đứng trong thị trường nhờ những hiệu quả mang lại và đảm bảo an toàn, không kích ứng trên các loại da.

Thành phần: 20% vitamin C tự nhiên tách chiết từ 200 quả quýt, 20% L-ascorbic acid.

Công dụng:

  • Sáng da, nâng tone da hiệu quả.
  • Kiềm dầu và giảm hoạt động tuyến bã nhờn, ngăn ngừa mụn hình thành.
  • Kích thích da để tăng sản sinh collagen, bảo vệ da giúp da thêm khỏe mạnh trước những tác nhân có hại ngoài môi trường.
  • Giảm sắc tố melanin gây thâm nám trên da.

Cách dùng: Sử dụng một lượng mỏng Ciracle Vitamin Source C-20 lên da sau khi làm sạch da mặt, dùng đều đặn hàng ngày 1 – 2 lần để nhanh có hiệu quả.

Giá bán: Ciracle Vitamin Source C-20 có giá 650.000 VNĐ.

Sản phẩm Ciracle Vitamin Source C-20
Sản phẩm Ciracle Vitamin Source C-20

Lưu ý cần nhớ khi sử dụng sản phẩm chứa vitamin C dưỡng da an toàn

Các sản phẩm kem dưỡng, serum chứa vitamin C dưỡng da rất tốt và được chị em yêu thích sử dụng nhiều. Tuy nhiên trong quá trình dùng cần lưu ý một vài điều để đảm bảo an toàn và khỏe mạnh cho da. Cụ thể như sau:

  • Lựa chọn kem dưỡng, serum phù hợp cho loại da của mình. Bằng việc đọc kỹ hướng dẫn sử dụng, thành phần và những lưu ý trên bao bì sản phẩm.
  • Không sử dụng kem dưỡng, serum vitamin C dưỡng da khi thấy thành phần mình bị dị ứng. Tự ý dùng có thể gây kích ứng, nổi mụn trên da.
  • Với những dòng serum lần đầu tiên sử dụng, bạn nên dùng một lượng nhỏ để thoa lên vị trí cổ hoặc vùng da khác không phải trên mặt để kiểm tra xem có bị kích ứng hay không.
  • Trong trường hợp sử dụng sản phẩm chứa vitamin C có thấy biểu hiện lạ cần ngưng dùng và đến cơ sở y tế để thăm khám.
  • Kết hợp sản phẩm chăm sóc da cùng chế độ ăn và uống nước đủ liều lượng mỗi ngày.

Trên đây là một số thông tin về top 13 sản phẩm chứa vitamin C dưỡng da được chị em tin dùng nhiều hiện nay. Hy vọng qua đây giúp bạn hiểu hơn và lựa chọn được loại kem, serum phù hợp nhất với nhu cầu và tình trạng da của mình.

Liên hệ hotline Để được tư vấn miễn phí

0375.633.622

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *