Toner trị mụn nên sử dụng loại nào là vấn đề được rất nhiều chị em quan tâm tìm hiểu để cải thiện làn da nổi mụn không ngừng. Toner có vai trò rất quan trọng trong quá trình chăm sóc da, đặc biệt với người có làn da mụn. Do đó, cần lựa chọn sản phẩm thích hợp để cải thiện mụn cũng như các vấn đề về da. Bạn có thể tham khảo một số loại toner dưới đây.

TOP 17 toner trị mụn hiệu quả rõ rệt nhất hiện nay

Toner có loại trị thâm, dưỡng sáng, cấp ẩm, kiềm dầu và trị mụn cũng là công dụng được các tín đồ làm đẹp quan tâm để luôn sở hữu làn da đẹp rạng rỡ. Việc sử dụng toner sẽ giúp cân bằng độ ẩm cho da, bổ sung thêm nhiều dưỡng chất và giúp làn da dễ dàng hấp thụ các tinh chất ở những bước chăm sóc da tiếp theo.

1. Toner cho da mụn và dầu La Roche Posay

La Roche Posay là toner đặc trị dành cho người có làn da mụn, dầu và nhạy cảm. Sản phẩm đã được nghiên cứu rất kỹ lưỡng để dành cho người có da dầu mụn. Các thành phần được sử dụng cũng đều lành tính, dịu nhẹ, dễ dàng chăm sóc da nên hiện nay rất được ưa chuộng tại nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam.

Thành phần: Nước suối khoáng Thermal Spring Water, Salicylic Acid (BHA), Citric Acid, Glycerin, Sodium Citrate, Alcohol Denat.

Công dụng:

  • Sản phẩm giúp cân bằng độ pH cho làn da, làm dịu nhẹ da, loại bỏ sạch bụi bẩn và ngăn ngừa bã nhờn.
  • Làn da được làm sạch hiệu quả sẽ hạn chế tình trạng mụn, đồng thời, các nốt mụn cũng được kháng viêm, giảm nhiễm trùng, mụn hạn chế phát triển.
  • Sản phẩm còn giúp tăng cường thu nhỏ lỗ chân lông để hạn chế tích tụ bụi bẩn trên da.

Cách sử dụng: Thoa đều toner lên da và massage nhẹ bằng đầu ngón tay để các dưỡng chất thấm vào da tốt hơn. Sau đó bạn có thể tiếp tục sử dụng các sản phẩm dưỡng da tiếp theo như bình thường.

Giá bán tham khảo: 335.000đ/chai 200ml.

Toner trị mụn La Roche Posay rất nổi tiếng
Toner trị mụn La Roche Posay rất nổi tiếng

2. Toner The Ordinary cho da mụn nhạy cảm

Với những người có làn da mụn, sử dụng toner The Ordinary chính là giải pháp rất hữu ích để cải thiện làn da. Sản phẩm này được đánh giá rất an toàn cho da, không mùi, không chứa paraben, có chất lượng cao và mức giá không quá đắt. Trên một số diễn đàn làm đẹp hiện nay, đây là lựa chọn được rất nhiều chị em đưa ra.

Thành phần: Glycolic Acid 7%, Histidine, Arginine, Proline, Tasmanian Pepperberry, chiết xuất nha đam và nhân sâm.

Công dụng:

  • Sản phẩm giúp tẩy các tế bào da chết, loại bỏ đi lớp sừng dày ở trên da, dưỡng da thêm sáng và mềm mượt hơn.
  • Tình trạng mụn trên da giảm rõ rệt, mụn se cồi nhanh hơn và lỗ chân lông không bị bít tắc.
  • Làn da ngày càng sáng đều màu hơn, da mềm mượt và tăng cường độ đàn hồi, hạn chế các dấu hiệu lão hóa.

Cách sử dụng: Sau khi rửa sạch mặt, bạn lấy một lượng vừa đủ toner The Ordinary lên da và vỗ nhẹ nhàng.

Giá bán tham khảo: 550.000đ/sản phẩm.

The Ordinary ngày càng được sử dụng phổ biến
The Ordinary ngày càng được sử dụng phổ biến

3. Nước hoa hồng dành cho da mụn và dầu Mamonde

Mamonde là nước hoa hồng được xếp vào nhóm mỹ phẩm yêu thích nhất hiện nay bởi công dụng giảm mụn và cấp ẩm tức thì. Trên các blog review mỹ phẩm, đây là sản phẩm được rất nhiều lời đánh giá hài lòng và ngày càng được yêu thích rộng rãi.

Thành phần: Rau diếp cá, bùn non từ biển West Coast, Glycerin, Propanediol, vitamin E.

Công dụng:

  • Toner trị mụn Mamonde có tác dụng cung cấp độ ẩm cho da, dưỡng da luôn mềm mại và săn chắc.
  • Làn da được làm sạch, loại bỏ tốt các bã nhờn, chất thải và các bụi bẩn trên bề mặt da và sâu bên trong lỗ chân lông.
  • Se khít lỗ chân lông, cân bằng độ pH trên da và dưỡng da luôn mềm mịn, hạn chế tiết dầu thừa.
  • Sản phẩm giúp làm dịu các nốt mụn, hạn chế nguy cơ hình thành mụn mới và kiềm dầu trên da.

Cách sử dụng: Toner diếp cá Mamonde rất thích hợp để dùng đều đặn 2 lần mỗi ngày, bạn thoa đều lên da và kết hợp thêm các sản phẩm khác để trị mụn tốt nhất.

Giá bán tham khảo: 240.000đ/sản phẩm.

Bạn có thể sử dụng nước hoa hồng trị mụn Mamonde
Bạn có thể sử dụng nước hoa hồng trị mụn Mamonde

4. Some By Mi AHA-BHA-PHA toner trị mụn an toàn

Khi nhắc về các loại toner trị mụn, không thể bỏ qua sản phẩm Some By Mi AHA-BHA-PHA. Đây là loại toner rất thích hợp cho những người có làn da nổi nhiều mụn, đặc biệt là mụn ẩn. Nhiều người dùng cho rằng đây chính là thần dược để trị mụn và đem đến hiệu quả rõ rệt chỉ sau khoảng 30 ngày dùng.

Thành phần: Dipropylene Glycol, Glycerin, Water, Butylene Glycol, Niacinamide, Polyglyceryl-4 Caprate, Melaleuca Alternifolia (Tea Tree) Leaf Extract, Carica Papaya (Papaya) Fruit Extract, Hamamelis Virginiana (Witch Hazel) Extract, Lens Esculenta (Lentil) Seed Extract, Nelumbo Nucifera Flower Extract, Swiftlet Nest Extract, Fructan, Allantoin, Sodium Hyaluronate, Adenosine, Salicylic Acid, Xylitol, Hydroxyethyl Urea, Lactobionic Acid, Sodium Citrate, 1,2-Hexanediol, Citric Acid, Pentylene Glycol, Caprylyl Glycol, Ethylhexylglycerin, Ethyl Hexanediol, Benzyl Glycol, Raspberry Ketone, Phenoxyethanol, Mentha Piperita (Peppermint) Oil.

Công dụng:

  • Sản phẩm giúp người dùng loại bỏ tốt những tế bào chết, bụi bẩn và lỗ chân lông được làm sạch sâu, hạn chế sự tích tụ của các vi khuẩn.
  • Các thành phần có trong toner Some By Mi giúp chống viêm, giảm sưng, hạn chế tình trạng mẩn đỏ và kích ứng trên da mụn. Làn da bị tổn thương do mụn qua đó sẽ được cải thiện, phục hồi nhanh chóng và tái tạo các tế bào tốt nhất.
  • Lượng dầu thừa trên da cũng sẽ được loại bỏ tốt, da nhanh khỏe mạnh và luôn sạch sẽ. Làn da có sự săn chắc, mềm mại, dịu nhẹ và đem đến cảm giác thông thoáng nhất.

Cách sử dụng: Toner Some By Mi được dùng đều đặn 2 lần mỗi ngày vào sáng, tối, có thể kết hợp thêm các sản phẩm trong cùng bộ để đạt tối đa công dụng.

Giá bán tham khảo: 250.000đ/sản phẩm.

Some By Mi giúp đẩy lùi mụn nhanh chóng, đặc biệt là mụn ẩn
Some By Mi giúp đẩy lùi mụn nhanh chóng, đặc biệt là mụn ẩn

5. Toner dành cho da mụn Paula’s Choice Skin Balancing Pore Reducing

Paula’s Choice Skin Balancing Pore Reducing cũng là một trong những loại nước hoa hồng hot nhất hiện nay, được đa số người bị mụn đánh giá cao về công dụng. Có thể nói rằng, đây chính là một trong những sản phẩm chăm sóc da có hiệu quả tốt nhất. Nếu bạn đang tìm kiếm dòng toner trị mụn an toàn, đạt kết quả nhanh chóng, có thể tham khảo sản phẩm từ thương hiệu Paula’s Choice.

Thành phần: Glycerin, Niacinamide, Polysorbate 20, Butylene Glycol, Adenosine, Anthemis Nobilis (Chamomile) Flower Extract, Hydrolyzed Jojoba Esters, Sodium PCA, Arctium Lappa (Burdock) Root Extract, Panthenol, Ceramide NP, Ceramide AP, Sodium Hyaluronate, Ceramide EOP, Cholesterol, Tetrahexyldecyl Ascorbate, Phytosphingosine, Oleth-10, Sodium Lauroyl Lactylate, Hexylene Glycol, Sodium Citrate, Caprylyl Glycol, Xanthan Gum, Phenoxyethanol, Trisodium EDTA, Water (Aqua).

Công dụng:

  • Paula’s Choice Skin Balancing Pore Reducing là sản phẩm dành riêng cho da dầu mụn, da nhạy cảm. Giúp điều tiết tốt lượng bã nhờn tiết dưới da và cải thiện nhanh chóng tình trạng mụn.
  • Lỗ chân lông se khít nhanh chóng, loại bỏ tốt các bụi bẩn, bã nhờn để làn da hạn chế mọc thêm mụn mới.
  • Các nốt mụn se cồi nhanh chóng, giảm kích ứng, viêm sưng và da được cấp ẩm, dưỡng cân bằng độ pH một cách tối đa.

Cách sử dụng: Hàng ngày, sau khi đã tẩy trang và rửa sạch mặt, bạn thoa đều toner lên da, đặc biệt những vùng da có nhiều mụn cần massage nhiều hơn để các dưỡng chất phát huy hết tác dụng.

Giá bán tham khảo: 550.000đ/sản phẩm.

Toner trị mụn Paula’s Choice Skin Balancing Pore Reducing
Toner trị mụn Paula’s Choice Skin Balancing Pore Reducing

6. Kind to Skin Simple Soothing Facial Toner giảm mụn dịu nhẹ

Gợi ý tiếp theo các bạn có thể tham khảo đó chính là Kind to Skin Simple Soothing Facial Toner rất được yêu thích trong thời gian gần đây. Sản phẩm này có tính dịu nhẹ, an toàn với làn da, sử dụng các dưỡng chất lành tính để cải thiện tình trạng dầu mụn trên da. Nhờ vậy, da nhanh chóng hồi phục vẻ săn chắc, khỏe đẹp như ban đầu.

Thành phần: Sodium PCA, Hydrogenated Starch Hydrolysate, Aqua, Hamamelis Virginiana Water, Allantoin, Niacinamide, Panthenol, Chamomilla Recutita Flower Extract, Pantolactone, Glycerin, Disodium Laureth Sulfosuccinate, Methylparaben, 2-Bromo-2-Nitropropane-1,3-Diol, Citric acid, Potassium sorbate.

Công dụng:

  • Giúp dưỡng da dịu nhẹ, chăm sóc làn da tự nhiên và phù hợp với cả người có da nhạy cảm.
  • Làn da được làm sạch sâu, loại bỏ tốt các vi khuẩn và bụi bẩn, cân bằng độ pH cho da, dưỡng da luôn mềm mịn, tránh tình trạng mất nước.
  • Da được chăm sóc chuyên sâu, tái tạo, phục hồi cấu trúc da, giảm các nốt mụn sưng đỏ, kháng viêm và ngăn chặn mụn lây lan rộng hơn.
  • Sản phẩm cũng giúp tăng cường độ đàn hồi cho da, hạn chế chảy xệ, nếp nhăn và luôn có sự trẻ trung, rạng rỡ.

Cách sử dụng: Kind to Skin Simple Soothing Facial Toner được sử dụng mỗi ngày 2 lần, thoa đều lên da sau khi đã rửa sạch mặt với sữa rửa mặt chuyên dụng và cần kiên trì để đạt hiệu quả trị mụn tốt nhất.

Giá bán tham khảo: 140.000đ/sản phẩm.

Simple khá lành tính và an toàn cho da
Simple khá lành tính và an toàn cho da

7. Toner cho da mụn Hanajirushi Hatomugi

Hanajirushi Hatomugi là toner trị mụn được khá nhiều beauty blogger lựa chọn sử dụng bởi khả năng kiểm soát mụn và dưỡng da rất thần kỳ. Sản phẩm tận dụng nguồn chiết xuất thảo dược tự nhiên để chăm sóc và cải thiện làn da ngày càng khỏe mạnh hơn.

Thành phần: Chiết xuất lá Yomogi, chiết xuất quả Yuzy, chiết xuất lá và thân cây Hikkoshi, chiết xuất hạt ong mật, chiết xuất hạt ý dĩ, Glycerin, Niacinamide,…

Công dụng:

  • Sản phẩm làm dịu da, chống viêm, cải thiện tình trạng mụn trứng cá, xóa mờ các vết thâm và dưỡng da trắng hơn, khỏe hơn.
  • Tăng cường dưỡng ẩm cho da, giúp da mềm mịn, giảm tình trạng thô ráp trên da và làm thu nhỏ lỗ chân lông.
  • Hạn chế các dấu hiệu lão hóa, giúp da săn chắc hơn và cải thiện tốt các biểu hiện của tuổi tác.
  • Ngoài ra, toner này còn giúp phục hồi và làm dịu cho vùng da cháy nắng, tăng cường khả năng hấp thụ cho các dưỡng chất từ những sản phẩm khác.

Cách sử dụng: Bạn thoa đều toner Hanajirushi Hatomugi lên da, vỗ nhẹ cho toner thấm đều rồi tiếp tục các bước dưỡng da tiếp theo.

Giá bán tham khảo: 150.000đ/sản phẩm.

Hanajirushi Hatomugi chứa chiết xuất thảo dược tự nhiên dưỡng da hiệu quả
Hanajirushi Hatomugi chứa chiết xuất thảo dược tự nhiên dưỡng da hiệu quả

8. Hada Labo Advanced Nourish Lotion – Toner cho da dầu mụn

Hada Labo là thương hiệu mỹ phẩm rất nổi tiếng của Nhật Bản, được nhiều người lựa chọn sử dụng trên nhiều quốc gia. Sản phẩm này thích hợp với mọi loại da, đặc biệt là người có làn da dầu mụn hoặc hỗn hợp thiên dầu.

Thành phần: Butylene Glycol, Glycerin, Water, PPG- 10 Methyl Glucose Ether, Succinic Acid, Hydroxyethylcellulose, Disodium Succinate, Methylparaben.

Công dụng:

  • Hada Labo Advanced Nourish Lotion có công thức đặc biệt giúp cấp ẩm chuyển sâu cho làn da, hạn chế tình trạng tiết dầu nhờn và giảm mất nước, ngăn ngừa tình trạng hoạt động quá mạnh của tuyến bã nhờn.
  • Làn da luôn có sự mềm mại, căng mịn trẻ trung và khỏe hơn.
  • Các nốt mụn được làm dịu, cải thiện sưng đỏ và hạn chế lây lan ra các vùng da khỏe mạnh.

Cách sử dụng: Sau khi tẩy trang và rửa sạch mặt, bạn thoa đều Hada Labo Advanced Nourish Lotion lên da, tiếp đó tới các bước serum và kem dưỡng như bình thường. Có thể lựa chọn sử dụng cả bộ mỹ phẩm Hada Labo để chăm sóc da tối ưu.

Giá bán tham khảo: 190.000đ/sản phẩm.

Các chị em cũng có thể sử dụng toner trị mụn Hada Labo Advanced Nourish
Các chị em cũng có thể sử dụng toner trị mụn Hada Labo Advanced Nourish

9. Sản phẩm trị mụn Muji Light Toning Water Moisture

Nhắc đến các loại toner trị mụn, có rất nhiều chị em gợi ý sử dụng sản phẩm Muji Light Toning Water Moisture. Đây là dòng toner thích hợp với mọi loại da, đặc biệt làn da dầu hoặc thiên dầu. Công thức bào chế không sử dụng chất tạo màu, tạo mùi, không chứa cồn và có hiệu quả dưỡng da vô cùng tốt trên thị trường mỹ phẩm dưỡng da hiện nay.

Thành phần: Tinh chất từ hạt bưởi, Polyquaternium-51 có hiệu quả dưỡng ẩm cao, tinh chất rau sam chứa thành phần bảo vệ da, Hyaluronic acid.

Công dụng:

  • Sản phẩm nước hoa hồng Muji Light Toning Water Moisture giảm kích ứng cho da, hạn chế mẩn đỏ và cung cấp độ ẩm tối ưu cho làn da.
  • Lượng bã nhờn trên da được kiểm soát tốt, loại bỏ các bụi bẩn và tế  bào chết trên da, ngăn ngừa hình thành mụn mới và giảm các nốt mụn tấy đỏ.

Cách sử dụng: Toner Muji Light Toning Water Moisture sử dụng 2 lần sáng, tối mỗi ngày, nên dùng đều đặn để cải thiện mụn tốt nhất.

Giá bán tham khảo: 240.000đ/sản phẩm.

Muji Light Toning Water Moisture loại bỏ mụn và kiềm dầu hiệu quả
Muji Light Toning Water Moisture loại bỏ mụn và kiềm dầu hiệu quả

10. Innisfree Bija Trouble Skin – Toner trị mụn tốt nhất

Innisfree Bija Trouble Skin là sản phẩm toner trị mụn rất an toàn với làn da, chứa các thành phần tự nhiên, không gây kích ứng da và có kết cấu lỏng nhẹ, tạo sự dễ chịu cho người dùng. Trong số các loại toner được yêu thích nhất tại Việt Nam, Innisfree Bija Trouble Skin chính là sự lựa chọn tuyệt vời không thể bỏ qua.

Thành phần: Torreya Nucifera Seed Oil, Camellia Sinensis Leaf Extract, Salix Alba (Willow) Bark Extract, Citrus Unshiu Peel Extract, Camellia Japonica Leaf Extract, Orchid Extract, Opuntia Coccinellifera Fruit Extract, Juniperus Communis Fruit Oil, Juniperus Virginiana Oil, Fragrance, Water, Bis-PEG-18 Methyl Ether Dimethyl Silane, Glycereth-26, Urea, Alcohol, Abies Sibirica Oil, Betaine, Butylene Glycol, PEG-60 Hydrogenated Castor Oil, Ethylhexylglycerin, Disodium EDTA, Octyldodeceth-16, Phenoxyethanol…

Công dụng:

  • Innisfree Bija Trouble Skin đem tới khả năng trị mụn nhanh chóng, an toàn, chống viêm và tiêu sưng, giảm tình trạng mẩn đỏ bởi mụn một cách rõ rệt.
  • Toner này được đánh giá có khả năng trị mụn cấp tốc, dưỡng da nhanh chóng, làm sạch sâu và loại bỏ các bụi bẩn, tế bào chết trong lỗ chân lông.
  • Làn da có sự thông thoáng hơn, hạn chế bã nhờn và duy trì độ ẩm trên da tốt nhất.

Cách sử dụng: Mỗi ngày bạn dùng toner Innisfree Bija Trouble Skin 2 lần vào buổi sáng và tối. Nên dùng đều đặn để giảm mụn một cách tốt nhất.

Giá bán tham khảo: 350.000đ/sản phẩm.

Innisfree thuộc top toner trị mụn bán chạy nhất tại Việt Nam
Innisfree thuộc top toner trị mụn bán chạy nhất tại Việt Nam

11. Nước hoa hồng trị mụn Fresh Calming Balancing Laneige

Laneige Fresh Calming Balancing thuộc nhóm các toner trị mụn được nhiều tín đồ làm đẹp đánh giá cao nhờ công dụng rõ rệt, an toàn và có hiệu quả nhanh chóng. Sản phẩm này thích hợp cả với những người có làn da nhạy cảm, mang tới cảm giác ẩm mướt, êm dịu trong mỗi lần sử dụng.

Thành phần: Propanediol, Glycerin, Water, Dipropylene Glycol, Betaine, Sea Water, Polyglycerin-3, 1,2-Hexanediol, Glyceryl Polymethacrylate, Carbomer, Tromethamine, Butylene Glycol, Panthenol, Disodium EDTA, Litchi Chinensis Pericarp Extract, Ethylhexylglycerin, Tocopherol (Vitamin E).

Công dụng:

  • Toner giúp kiềm dầu, loại bỏ bã nhờn, cân bằng độ ẩm trên da, làm dịu làn da nhạy cảm, mẩn đỏ, kích ứng.
  • Làn da giảm các nốt mụn sưng, tế bào da nhanh chóng được tái tạo và phục hồi, chống oxy hóa và hạn chế các dấu hiệu lão hóa, chảy xệ trên da.

Cách sử dụng: Bạn làm sạch da mặt rồi thoa đều toner lên da, đặc biệt những vùng có nhiều mụn nên chấm nhiều toner hơn và massage nhẹ nhàng để dưỡng chất thấm sâu vào da.

Giá bán tham khảo: 400.000đ/sản phẩm.

Fresh Calming Balancing Laneige giảm mụn và hạn chế lão hóa
Fresh Calming Balancing Laneige giảm mụn và hạn chế lão hóa

12. Toner trị mụn kiềm dầu BHA Obagi Clenziderm MD Pore Therapy

Obagi là hãng mỹ phẩm cao cấp bất cứ ai cũng muốn sở hữu, mặc dù có mức giá tương đối cao nhưng các sản phẩm của thương hiệu này có chất lượng rất tốt. BHA Obagi Clenziderm MD Pore Therapy sẽ hỗ trợ tối ưu cho người dùng trong quá trình điều trị mụn, kháng viêm cũng như ngăn ngừa các tổn thương ở trên da. Nếu bạn muốn làn da nhanh chóng hồi phục, đẩy lùi các nốt mụn, đây chính là lựa chọn không nên bỏ qua.

Thành phần: Salicylic acid 2%, chất chống kích ứng, tẩy tế bào chết nhẹ, ngăn ngừa mụn trứng cá, Benzalkonium Chloride​,​ Ethoxydiglycol​,​ Ext. Violet 2 (CI 60730)​,​ Benzyl Alcohol​,​ Fragrance​,​ Menthol​,​ Menthoxypropanediol​,​ Glycerin​,​ Methyl Lactate​,​ SD Alcohol 40-B (Alcohol Denat.)​,​ Water (Aqua)​.

Công dụng:

  • Sản phẩm hạn chế tình trạng kích ứng, giảm viêm, điều tiết tốt các hoạt động của tuyến bã nhờn dưới da.
  • Làm sạch sâu lỗ chân lông, tạo sự thông thoáng và dưỡng ẩm chuyên sâu.
  • Các nốt mụn nhanh chóng se cồi, giảm sưng viêm và hạn chế lan rộng. Làn da được phục hồi một cách nhanh chóng và rõ rệt nhất.
  • Bên cạnh đó, toner trị mụn BHA Obagi Clenziderm MD Pore Therapy còn có công dụng dưỡng ẩm cho da, cân bằng độ pH và giúp da thêm mềm mượt, sáng mịn hơn.

Cách sử dụng: Cần duy trì việc dùng nước hoa hồng đều đặn hàng ngày, ít nhất trong 2 tuần để có thể thấy được sự thay đổi rõ rệt của làn da.

Giá bán tham khảo: 960.000đ/sản phẩm.

BHA Obagi Clenziderm MD Pore Therapy có giá thành cao nhưng hiệu quả vô cùng tốt
BHA Obagi Clenziderm MD Pore Therapy có giá thành cao nhưng hiệu quả vô cùng tốt

13. Toner cho da dầu mụn Supple Preparation Facial Klairs

Cũng thuộc vào top các sản phẩm toner tốt nhất dành cho da mụn, Klairs Supple Preparation Facial có đặc trưng dễ thẩm thấu, tác dụng nhanh chóng và không gây kích ứng cho làn da. Rất nhiều người đã lựa chọn sử dụng loại toner này và đều cho những đánh giá khá tích cực.

Thành phần: Butylene Glycol,  Polyquaternium-51, Sodium Hyaluronate, Arginine, Beta-Glucan, Centella Asiatica Extract, Tocopheryl Acetate, Aloe Barbadensis Leaf Extract, Sodium Ascorbyl Phosphate, Cananga Odorata Flower Oil,  Water, Caprylic/Capric Triglyceride, Natto gum, Chlorphenesin, Citrus aurantium dulcis, Disodium EDTA, Copper Tripeptide-1, Acetyl methionine…

Công dụng:

  • Toner Klairs có tác dụng giảm nhanh triệu chứng mẩn đỏ, giảm kích ứng, chống viêm da, đặc biệt với làn da dầu mụn hay nhạy cảm. Làn da được tăng cường cân bằng độ pH và cấp ẩm chuyên sâu để nuôi dưỡng da luôn săn chắc, mềm mại.
  • Thu hẹp lỗ chân lông, loại bỏ bụi bẩn hiệu quả và làm thông thoáng da.
  • Da được chăm sóc tích cực từ tận sâu bên trong, hạn chế các kích ứng từ môi trường xung quanh, đặc biệt là khói bụi, ô nhiễm, ánh nắng mặt trời. Sản phẩm cũng thẩm thấu vào da khá nhanh, không gây cảm giác bết dính khó chịu.

Cách sử dụng: Sau bước rửa mặt, bạn lấy toner Klairs ra bông tẩy trang và thoa đều lên da, tránh chà xát quá mạnh để không làm các nốt mụn bị vỡ. Duy trì mỗi ngày 2 lần kết hợp với các loại sản phẩm khác để tình trạng mụn nhanh chóng thuyên giảm.

Giá bán tham khảo: 308.000đ/sản phẩm.

Supple Preparation Facial Klairs được các chuyên gia da liễu đánh giá khá cao
Supple Preparation Facial Klairs được các chuyên gia da liễu đánh giá khá cao

14. Tea Tree Skin Clearing Toner

Toner trị mụn Tea Tree Skin Clearing là sản phẩm được bán rất chạy của hãng The Body Shop. Đây là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng với các sản phẩm có chứa nguồn gốc tự nhiên, đem đến hiệu quả cao và an toàn đối với làn da của người dùng. Khi chia sẻ về các loại toner dành cho người bị mụn, có không ít gợi ý về loại toner này.

Thành phần: Tea Tree Leaf Oil, Hamamelis Virginiana (Witch Hazel) Extract, Leptospermum Petersonii (Lemon Tea Tree) Oil, Corn Starch Modified, Salix Alba (Willow) Bark Extract (chiết xuất vỏ cây liễu trắng), Calophyllum Inophyllum Seed Oil (tinh dầu mù u).

Công dụng:

  • Sản phẩm giúp trị mụn, kiềm dầu nhờ tinh dầu tràm trà tinh khiết. Các nốt mụn trứng cá, mụn đầu đen, mụn ẩn nhanh chóng được làm dịu, hạn chế hình thành mụn mới.
  • Cân bằng độ pH trên da, hạn chế tình trạng mất nước và làm sạch bụi bẩn cùng lớp trang điểm ở trên da, da sạch sâu và không bị bóng nhờn.
  • Da luôn có độ ẩm tốt, đều màu và rạng rỡ sức sống.

Cách sử dụng: Thoa đều nước toner lên da và vỗ nhẹ bằng lòng bàn tay. Cần kiên trì sử dụng mỗi ngày 2 lần để đạt được kết quả tốt nhất.

Giá bán tham khảo: 240.000đ/sản phẩm.

Tea Tree Skin Clearing Toner có chiết xuất tràm trà trị mụn hiệu quả
Tea Tree Skin Clearing Toner có chiết xuất tràm trà trị mụn hiệu quả

15. Naruko Tea Tree Shine Control and Blemish Clear Toner trị mụn

Naruko Tea Tree Shine Control and Blemish Clear Toner cũng là cái tên quen thuộc trong thị trường mỹ phẩm chăm sóc da cho người bị mụn. Sản phẩm này đem đến hiệu quả giảm mụn nhanh, an toàn, phục hồi da rõ rệt. Các beauty blogger cũng đánh giá rất cao về toner của Naruko.

Thành phần: Tinh chất tràm trà (Tea Tree), Salicylic Acid (BHA), Zinc PCA, chiết xuất cây phỉ (Witch Hazel Extract), Gluconolactone. Sản phẩm không chứa paraben, màu nhân tạo, hương liệu nhân tạo.

Công dụng:

  • Toner Naruko Tea Tree Shine Control and Blemish Clear giúp chống viêm, làm tiêu sưng và loại bỏ tốt những tế bào chết ở trên da.
  • Làn da được tăng cường cấp nước tối ưu, cân bằng dầu nhờn và hạn chế tiết dầu quá mức. Làn da luôn sạch sẽ và rất thông thoáng.
  • Các nốt mụn trứng cá, mụn đầu đen, mụn ẩn đều được giảm hiệu quả, hạn chế hình thành mụn mới và tăng cường se khít lỗ chân lông.
  • Da được cấp ẩm tốt, cung cấp nhiều dưỡng chất dưỡng ẩm làm sáng mịn và đều màu hơn.

Cách sử dụng: Toner Naruko sử dụng tương tự như nhiều sản phẩm khác, thoa mỗi ngày 2 lần sau bước rửa mặt để phát huy hiệu quả tốt nhất.

Giá bán tham khảo: 235.000đ/sản phẩm.

Naruko Tea Tree Shine Control and Blemish Clear được nhiều chị em yêu thích sử dụng
Naruko Tea Tree Shine Control and Blemish Clear được nhiều chị em yêu thích sử dụng

16. Nước hoa hồng Thayers trị mụn nhanh chóng

Thayers có lẽ đã rất quen thuộc với các tín đồ làm đẹp bởi đây là sản phẩm có lịch sử lâu đời nhất của đất nước Mỹ. Nước hoa hồng này ngay từ khi mới ra mắt thị trường đã được sử dụng khá đông đảo và thu về vô số các nhận xét tích cực. Theo đó, những người đang có làn da mụn có thể lựa chọn Thayers để phục hồi da tốt nhất.

Thành phần: Witch Hazel Extract, Moisturizes, Glycerin, Citric Acid, Aloe Barbadensis Leaf Juice, Fragrance, Hamamelis Virginiana Extract (made from Certified Organic Witch Hazel), Purified Water, Lavandula Angustifolia (Lavender) Flower Water, Citrus Grandis (Grapefruit) Seed Extract.

Công dụng:

  • Nước hoa hồng Thayer cấp ẩm cho da, giữ nước giúp da luôn mịn màng và mềm mại.
  • Làm sạch sâu cho da, hạn chế tiết dầu thừa và trị mụn hiệu quả, làm se nhân mụn, giảm kích ứng cũng như hạn chế hình thành mụn mới.
  • Lỗ chân lông được se khít nhanh chóng, da trở nên săn chắc và mềm mịn hơn. Các dấu hiệu lão hóa đều giảm thiểu rõ rệt, da sáng mịn và căng tràn sức sống.

Cách sử dụng: Làm sạch mặt với nước tẩy trang và sữa rửa mặt thông thường, sau đó bạn dùng bông tẩy trang để thấm một lượng vừa đủ toner rồi thoa đều lên da.

Giá bán tham khảo: 280.000đ/sản phẩm.

Thayers cũng là nước hoa hồng rất thích hợp cho làn da dầu mụn
Thayers cũng là nước hoa hồng rất thích hợp cho làn da dầu mụn

17. Toner dành cho làn da mụn Murad Clarifying

Murad Clarifying là nước hoa hồng rất nổi tiếng của thương hiệu Murad. Đây là nhãn hàng chuyên các sản phẩm chăm sóc cho làn da mụn, khắc phục tốt các vấn đề về da và dưỡng da khỏe đẹp hơn.

Thành phần: Chiết xuất cây Phỉ, tinh dầu Bạc hà, chiết xuất tảo đỏ Chondrus Crispus (Carrageenan), chiết xuất hạt nho và Vitamin E.

Công dụng:

  • Murad Clarifying giúp cân bằng da, giảm dầu thừa và phục hồi độ pH lý tưởng nhất cho làn da.
  • Quá trình điều trị mụn được đẩy nhanh hơn, các nốt mụn sưng đỏ được làm dịu nhanh chóng.
  • Sản phẩm còn giúp se khít lỗ chân lông, tạo sự thông thoáng cho da để làn da không bị nổi thêm mụn mới.

Cách sử dụng: Để đạt kết quả trị mụn tốt nhất, toner Murad Clarifying cần được dùng mỗi ngày 2 lần và không sử dụng ngắt quãng. Sau khi bạn rửa sạch mặt, hãy cho toner ra lòng bàn tay hoặc bông tẩy trang và thoa đều lên da. Massage nhẹ nhàng ở những vùng da có mụn để nhanh loại bỏ mụn.

Giá bán tham khảo: 968.000đ/sản phẩm.

Murad Clarifying là toner trị mụn có tác dụng nhanh chóng
Murad Clarifying là toner trị mụn có tác dụng nhanh chóng

Toner trị mụn khi sử dụng cần lưu ý điều gì?

Toner có vô số loại từ nhiều thương hiệu khác nhau, để có thể sử dụng một cách hợp lý nhất, chúng ta cần lưu ý những điều quan trọng dưới đây.

  • Các sản phẩm toner trên được điều chế từ nhiều thành phần khác nhau, có thể hợp với người này nhưng lại gây kích ứng với người khác. Điều này tùy thuộc theo làn da, cơ địa của mỗi người. Do đó, khi sử dụng bạn cần tìm hiểu kỹ bảng thành phần, tránh những toner có chứa yếu tố làm bạn bị dị ứng.
  • Toner chỉ nên sử dụng mỗi ngày 2 lần, không lạm dụng và không nên dùng ngắt quãng để tránh làm gián đoạn quá trình trị mụn.
  • Bạn cũng không nên trong cùng 1 lần kết hợp thoa cả 2 loại toner lên da. Hãy chọn lựa sản phẩm phù hợp nhất với mình và có thể sử dụng sang loại khác khi đã hết liệu trình.
  • Để bước thoa toner trị mụn phát huy hết công dụng, làn da cần được làm sạch cẩn thận. Ngoài ra, chúng ta cần thoa toner trước bước serum.
  • Nếu trong quá trình thoa toner, bạn có dấu hiệu bị ngứa rát, da ửng đỏ, nổi nhiều mụn hơn, rất có thể làn da chúng ta bị kích ứng bởi thành phần nào đó của sản phẩm. Cần dừng sử dụng và tham khảo ý kiến của các chuyên gia da liễu để lựa chọn loại toner thích hợp nhất.
  • Hãy chú ý mua toner ở những nơi uy tín, shop chính hãng để tránh hàng giả hàng nhái gây hại cho làn da, khiến da càng tổn thương nhiều hơn.

Toner trị mụn có những loại nào đã được chúng tôi chia sẻ rất cụ thể ở trên. Có thể thấy rằng chúng ta có không ít lựa chọn cho mỹ phẩm chăm sóc da để cải thiện tình trạng mụn tốt nhất. Bạn cần lựa chọn kỹ lưỡng và kiên trì sử dụng những sản phẩm này để đạt được hiệu quả cao.

Xem thêm:

Liên hệ hotline Để được tư vấn miễn phí

0375.633.622

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *