Toner cho da hỗn hợp thiên dầu là từ khóa được rất nhiều chị em tìm kiếm bởi không phải sản phẩm nào cũng thích hợp với làn da của bạn. Để giúp cho phái đẹp dễ dàng hơn trong việc lựa chọn mỹ phẩm chăm sóc da, chúng tôi đã tổng hợp lại một số loại toner tốt nhất trên thị trường hiện nay, tham khảo ngay danh sách dưới đây.

TOP 17 toner cho da hỗn hợp thiên dầu nên dùng nhất

Toner cho da hỗn hợp thiên dầu là sản phẩm không thể thiếu trong chu trình chăm sóc da của mọi người. Không chỉ có tác dụng làm sạch da, toner còn cân bằng độ ẩm và bổ sung thêm nhiều dưỡng chất để làn da luôn mềm mịn, hạn chế nổi mụn và tiết dầu thừa. Sau đây là một số loại toner được đông đảo chị em yêu thích sử dụng hiện nay.

1. Nước hoa hồng Innisfree Jeju Volcanic Pore Toner 2X

Innisfree Jeju Volcanic Pore Toner 2X là sản phẩm đến từ nhà Innisfree nổi tiếng đình đám khắp châu Á. Tại Việt Nam, hiện nay đây chính là một trong những thương hiệu đứng đầu trong thị trường mỹ phẩm làm đẹp. Nước hoa hồng này mang tới cho người dùng nhiều đặc tính nổi bật, rất thích hợp với làn da dầu và thiên dầu bởi nhiều công dụng nổi bật.

Thành phần: Propanediol, Orchid Extract, Volcanic Ash, Water, Alcohol, Protease, Camellia Leaf Extract, Prickly Pear Extract, The green Tea Extract, Sodium Magnesium Silicate, Tangerine Peel Extract, PEG-60 Hydrogenated Castor Oil Triisostearate, Lactic Acid, Calcium Chloride, Sodium Lactate, Ethylhexylglycerin, Silica, Disodium EDTA, Butylene Glycol, Phenoxyethanol, Fragrance.

Công dụng:

  • Toner cho da hỗn hợp thiên dầu Innisfree Jeju Volcanic Pore Toner 2X giúp lấy sạch bụi bẩn ở trong lỗ chân lông, làm da thông thoáng.
  • Các tế bào chết trên da được hỗ trợ tẩy sạch, bổ sung thêm nhiều dưỡng chất để nuôi dưỡng da, hạn chế tiết dầu thừa và ngăn ngừa hình thành mụn.

Cách sử dụng: Bạn thấm đẫm nước hoa hồng Innisfree vào bông tẩy trang và thoa đều lên da, hãy massage thật nhẹ nhàng để các dưỡng chất ngấm vào da tốt nhất. sau đó có thể sử dụng tiếp các sản phẩm chăm sóc da tiếp theo.

Giá bán: 339.000đ/chai 200ml.

Toner cho da hỗn hợp thiên dầu Innisfree Jeju Volcanic Pore Toner 2X
Toner cho da hỗn hợp thiên dầu Innisfree Jeju Volcanic Pore Toner 2X

2. Toner cho da hỗn hợp thiên dầu Benton Aloe BHA Skin

Benton Aloe BHA Skin có xuất xứ từ thương hiệu Benton của Hàn Quốc, được không ít người khuyên dùng bởi hiệu quả chăm sóc da, giữ ẩm cũng như giảm mụn. Loại toner này sau một thời gian ngắn sử dụng sẽ phát huy hiệu quả khá nhanh chóng và rất an toàn đối với làn da.

Thành phần: Glycerin, Sodium Hyaluronate, Aloe Barbadensis Leaf Water (58%), Aloe Barbadensis Leaf Extract, Salicylic Acid (0.5%), Beta-Glucan, Snail Secretion Filtrate, Althaea Rosea Flower Extract, Polyglutamic Acid, Portulaca Oleracea Extract, Aloe Barbadensis Leaf Extract, Psidium Guajava Fruit Extract, Aspalathus Linearis.

Công dụng:

  • Sản phẩm giúp giữ độ ẩm cho da, giảm kích ứng hiệu quả.
  • Hạn chế tình trạng nổi mụn cũng như giảm tiết bã nhờn trên da, nhờ vậy làn da hạn chế nổi mụn rõ rệt.
  • Da luôn mịn màng, rạng rỡ, hạn chế tiết dầu nhờn.

Cách sử dụng: Bạn cho toner ra bông tẩy trang và thoa nhẹ nhàng lên da, vỗ nhẹ để các dưỡng chất thấm vào da tốt nhất.

Giá bán tham khảo: 238.000đ/chai 150ml.

3. Evoluderm Lotion Tonique xanh lá

Nước hoa hồng Evoluderm Lotion Tonique xanh lá là sản phẩm ngày càng có nhiều người lựa chọn sử dụng và cho thấy hiệu quả rất tốt. Toner này không chỉ thích hợp với người có làn da dầu, da mụn hay da hỗn hợp thiên dầu đều có thể sử dụng được.

Thành phần: Tinh chất trà xanh, không chứa cồn hay các chất gây kích ứng cho da.

Công dụng:

  • Toner Evoluderm Lotion Tonique màu xanh lá có công dụng loại bỏ những tạp chất ra khỏi bề mặt da, giúp da se khít lỗ chân lông và mềm mại hơn.
  • Làn da có sự thông thoáng, thư giãn rõ rệt hơn, hạn chế tiết nhiều dầu thừa và giảm nguy cơ hình thành mụn.

Cách sử dụng: Sau khi kết thúc bước tẩy trang và làm sạch da, bạn thoa đều toner lên da và nhẹ nhàng massage, vỗ đều lên da để các dưỡng chất thẩm thấu vào da hiệu quả hơn.

Giá bán tham khảo: 100.000đ/chai 250ml.

Evoluderm Lotion Tonique làm sạch dầu nhờn và giúp lỗ chân lông thông thoáng hơn
Evoluderm Lotion Tonique làm sạch dầu nhờn và giúp lỗ chân lông thông thoáng hơn

4. Hada Labo Gokujyun Super Hyaluronic Acid Lotion

Hada Labo Gokujyun Super Hyaluronic Acid Lotion cũng là một trong những toner cho da hỗn hợp thiên dầu ngày càng được sử dụng phổ biến. Sản phẩm phát huy tốt hiệu quả cải thiện màu da, điều tiết dầu nhờn và dưỡng da luôn sáng khỏe. Đây cũng là một trong những ứng viên rất sáng giá thuộc top bán chạy nhất của nhà Hada Labo.

Thành phần: Water, Hydroxyethylcellulose, Butylene Glycol, Disodium Succinate, Glycerin, Hydrolyzed Hyaluronic Acid, PPG-10 Methyl Glucose Ether, Sodium Acetylated Hyaluronate, Sodium Hyaluronate, Methylparaben, Succinic Acid.

Công dụng:

  • Nước hoa hồng Hada Labo Gokujyun Super Hyaluronic Acid giúp dưỡng da trở nên đều màu hơn, cải thiện vùng da sạm màu, xỉn màu.
  • Làm thông thoáng lỗ chân lông, hạn chế bí bách da.
  • Dưỡng da thêm mịn màng và tăng cường độ bóng mướt, hạn chế đổ dầu, giảm xuống toner da.

Cách sử dụng: Bạn rửa sạch mặt, sau đó cho toner ra bông hoặc lòng bàn tay và vỗ nhẹ lên da mặt. Massage đều khắp gương mặt cho sản phẩm thấm vào da nhanh chóng và tiếp tục các sản phẩm chăm sóc da khác.

Giá bán tham khảo: 219.000đ/sản phẩm 170ml.

5. Toner cho da hỗn hợp thiên dầu Hada Labo Advanced Nourish Hyaluron Lotion

Thêm một sự lựa chọn nữa cho những tín đồ làm đẹp của Hada Labo chính là Advanced Nourish Hyaluron Lotion. Sản phẩm được thiết kế chuyên biệt cho những người sở hữu làn da dầu hoặc hỗn hợp. Hada Labo Advanced Nourish Hyaluron Lotion khắc phục tốt các vấn đề thường gặp ở da hỗn hợp thiên dầu và da dầu, tăng cường chăm sóc và bảo vệ các tế bào da từ sâu bên trong.

Thành phần: Sodium Acetyl Hyaluronate, Sodium Hyaluronate, Hydrolyzed Hyaluronic Acid, Butylene Glycol, Glycerin, Water, PPG- 10 Methyl Glucose Ether, Succinic Acid, Disodium Succinate, Hydroxyethylcellulose, Methylparaben.

Công dụng:

  • Hada Labo Advanced Nourish Hyaluron Lotion có vai trò dưỡng ẩm và duy trì độ ẩm lâu dài cho da, làm se khít lỗ chân lông và dưỡng da luôn thông thoáng.
  • Hạn chế tình trạng nổi mụn, làm giảm những vết mụn sưng đỏ.
  • Da được chăm sóc thêm căng mịn và tràn đầy sức sống.

Cách sử dụng: Tẩy trang và rửa sạch mặt với mỹ phẩm phù hợp, sau đó đổ sản phẩm ra bông tẩy trang hoặc lòng bàn tay và thoa đều lên da. Đợi sản phẩm thấm vào da khoảng 2 – 3 phút thì bạn tiếp tục các bước chăm sóc da tiếp theo.

Giá bán tham khảo: 275.000đ/chai 170ml.

Hada Labo Advanced Nourish Hyaluron Lotion dưỡng ẩm và hạn chế nổi mụn
Hada Labo Advanced Nourish Hyaluron Lotion dưỡng ẩm và hạn chế nổi mụn

6. Jant Blanc Aloe – Nước hoa hồng cho da hỗn hợp

Khi tìm hiểu về các sản phẩm toner cho da hỗn hợp thiên dầu, có không ít chị em đã gợi ý sử dụng sản phẩm Jant Blanc Aloe. Đây là toner khá lành tính, thích hợp để kiềm dầu cũng như hạn chế sự xuất hiện của các nốt mụn. Do đó, bạn cũng có thể tham khảo sử dụng loại toner dưỡng da này.

Thành phần: Chiết xuất từ lô hội tươi.

Công dụng:

  • Nước hoa hồng Jant Blanc Aloe có công dụng tăng cường tái tạo các tế bào da và giúp các mao mạch luôn khỏe mạnh.
  • Sản phẩm làm se khít các lỗ chân lông, nuôi dưỡng cho làn da luôn khỏe mạnh, hạn chế nổi mụn hay kích ứng.
  • Làm sạch các bụi bẩn trên da, dưỡng da mềm mịn, căng mọng và luôn sáng hồng.

Cách sử dụng: Rửa sạch mặt và thoa đều toner lên da, massage theo vòng tròn và kết hợp vỗ nhẹ để dưỡng chất phát huy tối đa  công dụng.

Giá bán tham khảo: 175.000đ/chai 150ml.

7. Nước hoa hồng cho da thiên dầu La Roche Posay Effaclar Astringent

La Roche Posay là hãng dược mỹ phẩm rất đình đám trên thị trường làm đẹp hiện nay với vô số các sản phẩm chăm sóc da nổi tiếng, có hiệu quả nhanh và an toàn. Theo đó, nước hoa hồng La Roche Posay Effaclar Astringent là sản phẩm nhận được rất nhiều lời khen trên các hội nhóm làm đẹp hiện nay.

Thành phần: Nước khoáng La Roche Posay, BHA (Acid Salicylic), LHA, Acid citric và Sodium Citrate, Glycerin.

Công dụng:

  • Toner La Roche Posay Effaclar Astringent giúp cân bằng độ pH cho da, làm sạch sâu lỗ chân lông và loại bỏ bã nhờn.
  • Tẩy các tế bào da chết, hạn chế tích tụ bụi bẩn trong lỗ chân lông.
  • Da luôn ẩm mịn, căng bóng và tràn đầy sức sống, hạn chế nổi mụn.

Cách sử dụng: Đổ vài giọt toner ra bông tẩy trang và thoa nhẹ nhàng lên da. Hoặc có thể dùng lòng bàn tay để vỗ nhẹ toner lên mặt, đợi cho toner thẩm thấu bớt rồi bạn tiếp tục các sản phẩm dưỡng da tiếp theo.

Giá bán tham khảo: 311.000đ/chai 200ml.

Toner cho da hỗn hợp thiên dầu La Roche Posay Effaclar Astringent rất nổi tiếng
Toner cho da hỗn hợp thiên dầu La Roche Posay Effaclar Astringent rất nổi tiếng

8. Innisfree Green Barley Peeling Toner cho da hỗn hợp thiên dầu

Khi nhắc đến các loại mỹ phẩm chăm sóc da, không thể bỏ qua thương hiệu Innisfree vô cùng uy tín của đất nước Hàn Quốc. Hãng cung cấp cho người dùng rất nhiều dòng sản phẩm với nhiều công dụng khác nhau, trong đó toner Innisfree Green Barley Peeling dành cho da hỗn hợp được đánh giá rất tích cực.

Thành phần: Lúa mạch xanh, cây ngải cứu, vỏ cây liễu trắng.

Công dụng:

  • Sản phẩm giúp cho làn da trở nên mịn màng và tươi mới hơn, loại bỏ tốt các tế bào chết, dầu nhờn. Da được bổ sung thêm độ ẩm để luôn căng mọng nước.
  • Toner Innisfree này còn cung cấp nhiều dưỡng chất rất cần thiết cho da, hỗ trợ làm sáng da nhanh chóng.
  • Da được dưỡng khỏe đẹp hơn, hạn chế nổi mụn và thiếu nước.

Cách sử dụng: Chúng ta dùng toner thoa đều lên da bằng bông tẩy trang sau khi đã rửa sạch mặt, chú ý vùng chữ T massage nhiều hơn để các dưỡng chất phát huy tối đa công dụng.

Giá bán tham khảo: 259.000đ/chai 250ml.

9. Toner diếp cá Mamonde

Mamonde cũng là một trong những ứng viên rất sáng giá khi bình chọn các loại toner cho da hỗn hợp thiên dầu hiện nay. Sản phẩm được ghi nhận có hiệu quả tốt trong việc kiềm dầu, giảm mụn, dưỡng da khỏe đẹp và căng mịn hơn.

Thành phần: Rau diếp cá, bùn non từ biển West Coast, Propanediol, Glycerin, vitamin E.

Công dụng:

  • Toner diếp cá Mamonde rất thích hợp để làm sạch da, giảm lượng bã nhờn tiết ra mỗi ngày. Đồng thời đào thải các độc tố và bã nhờn, bụi bẩn ở sâu bên trong lỗ chân lông.
  • Se khít lỗ chân lông, tạo sự thông thoáng cho da, cân bằng độ ph và giúp da luôn mềm mại, ẩm mịn.
  • Sản phẩm còn có khả năng dưỡng da khỏe mạnh hơn, hạn chế hình thành mụn và làm dịu các nốt mụn sưng đỏ.

Cách sử dụng: Mỗi ngày dùng toner Mamonde 2 lần vào sáng và tối. Sau khi rửa mặt, bạn nước trên mặt và thoa đều toner lên da, để khoảng 2 phút cho dưỡng chất ngấm đều rồi tiếp tục dùng serum, kem dưỡng.

Giá bán tham khảo: 250.000đ/chai 250ml.

Mamonde chứa chiết xuất diếp cá rất tốt cho da
Mamonde chứa chiết xuất diếp cá rất tốt cho da

10. Toner cho da hỗn hợp thiên dầu Muji

Muji là hãng mỹ phẩm của Nhật Bản có vị trí rất vững trên thị trường làm đẹp, sản phẩm toner của Muji hiện nay được rất nhiều người sử dụng và cho thấy hiệu quả dưỡng da tuyệt vời, cải thiện tốt cho làn da dầu và hỗn hợp thiên dầu.

Thành phần: DPG, PEG-32, Water, glycerin, Glycosyl trehalose, Hydrolyzed Hydrogenated Starch, Polyquaternium-51, Purslane, Grapefruit Seed extract, Citric Acid, PCA-Na, Sodium Citrate, BG, Phenoxyethanol, Allantoin.

Công dụng:

  • Toner Muji cân bằng độ pH trên da rất hiệu quả, làm sạch da hoàn toàn thông qua việc lấy đi các bụi bẩn, bã nhờn còn sót lại trên da.
  • Cung cấp nước và duy trì độ ẩm cho làn da, giảm tình trạng da thô ráp, sần sùi. Da luôn có vẻ căng mịn và khỏe mạnh.

Cách sử dụng: Mỗi ngày bạn dùng toner Muji 2 lần sau bước rửa mặt sáng và tối, đổ một ít toner ra lòng bàn tay hoặc bông tẩy trang rồi thoa nhẹ lên da, massage thêm khoảng 3 phút rồi tiếp tục các bước skincare tiếp theo.

Giá bán tham khảo: 360.000đ/chai 400ml.

11. Nước hoa hồng Tea Tree Shine Blemish Clear Mattifying Naruko

Naruko Tea Tree Shine Blemish Clear Mattifying hiện nay vẫn đang là cơn sốt đối với các tín đồ làm đẹp có làn da hỗn hợp thiên dầu. Sản phẩm cải thiện tốt các vấn đề về da như dầu nhờn, mụn, da bị xỉn màu. Nếu bạn đang chưa biết lựa chọn loại toner cho da hỗn hợp thiên dầu nào tốt, có thể sử dụng Naruko.

Thành phần: Salicylic Acid 1%. Witch Hazel Water, Melaleuca Alternifolia Leaf Oil, Zinc PCA, Serenoa serrulata Fruit Extract, Calendula Officinalis Flower Extract, Camellia Sinensis Leaf Extract, Glycyrrhiza Glabra Root Extract.

Công dụng:

  • Nước hoa hồng Naruko Tea Tree Shine Blemish Clear Mattifying có khả năng giảm mụn, làm dịu da, chống viêm và loại bỏ các vi khuẩn ra khỏi lỗ chân lông.
  • Tác động tới quá trình hoạt động của bã nhờn, giảm tiết dầu quá mức và thu nhỏ lỗ chân lông hiệu quả. Làn da mịn màng và căng mướt hơn.
  • Các vùng da xỉn màu có sự thay đổi rõ rệt, da sáng và đều màu hơn.

Cách sử dụng: Sau bước tẩy trang, rửa mặt, bạn thoa đều toner lên da, đặc biệt vùng đổ nhiều dầu để cải thiện tốt tình trạng da. Sau đó đợi khoảng 20 phút và tiếp tục chu trình skincare.

Giá bán tham khảo: 235.000đ/chai 120ml.

Nước hoa hồng Tea Tree Shine Blemish Clear Mattifying Naruko giảm sự hoạt động của bã nhờn
Nước hoa hồng Tea Tree Shine Blemish Clear Mattifying Naruko giảm sự hoạt động của bã nhờn

12. Simple Soothing Facial Toner cho da hỗn hợp thiên dầu

Simple là một trong những hãng mỹ phẩm lành tính được đông đảo chị em yêu thích sử dụng trong thời gian gần đây. Sản phẩm này có tác dụng rất tốt với làn da hỗn hợp thiên dầu, không gây ra tình trạng kích ứng cho da.

Thành phần: Aqua, Sodium PCA, Niacinamide, Allantoin, Panthenol,  Chamomilla Recutita Extract (chiết xuất hoa cúc), Hamamelis Virginiana Distillate (chiết xuất cây phỉ), Disodium Laureth Sulfosuccinate, Propylene Glycol, Methylparaben, 2-Bromo-2-Nitropropane-1,3-Diol, Phenoxyethanol, Potassium Sorbate, Pantolactone, Citric Acid, Propylparaben, Isobutylparaben, Butylparaben, Ethylparaben,…

Công dụng:

  • Nước hoa hồng Simple Kind to Skin Soothing Facial giúp loại bỏ tốt lớp trang điểm cũng như bụi bẩn còn sót lại sau bước tẩy trang và rửa mặt.
  • Giúp sát khuẩn, làm mịn và mềm da, cấp ẩm cũng như tái tạo các tế bào da mới. Nhờ đó làn da có độ ẩm tức thì, nhanh chóng cân bằng pH.
  • Da hạn chế tích tụ dầu thừa cũng như ngừa nguy cơ gây mụn hiệu quả.

Cách sử dụng: Bạn cho toner Simple ra bông tẩy trang và thoa đều lên mặt, đặc biệt ở vùng trán và khu vực cánh mũi.

Giá bán tham khảo: 120.000đ/chai 200ml.

13. Toner Green Tea Waterfull Toner The Face Shop

The Face Shop là thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc cũng rất được ưa chuộng tại Việt Nam bởi những sản phẩm chăm sóc da có hiệu quả cao. Theo đó, toner Green Tea Waterfull được đánh giá rất thích hợp cho làn da hỗn hợp thiên dầu, giải quyết nhanh chóng các vấn đề về bã nhờn và mụn.

Thành phần: The green Tea Extract Orchid Extract, Citrus Aurantium Bergamia Extract, Tangerine Peel, Grapefruit Extract, Orange Extract, Bis-PEG-18 Methyl Ether Dimethyl Silane, Glycerin, Polysorbate20, PEG-60 Hydrogenated Castor…

Công dụng:

  • Nước hoa hồng Green Tea Waterfull có tác dụng làm sạch da, se khít lỗ chân lông.
  • Cân bằng độ pH và dưỡng ẩm cho da, kiểm soát dầu nhờn và giảm mụn cũng như các vết thâm.
  • Làm sạch cặn bẩn trong lỗ chân lông, hạn chế nguy cơ hình thành mụn mới và giúp cho da luôn trắng sáng, loại bỏ các tế bào da chết gây xỉn màu.

Cách sử dụng: Bạn thoa đều toner lên mặt với một lượng vừa đủ, massage và kết hợp vỗ nhẹ để da hấp thụ dưỡng chất tốt nhất.

Giá bán tham khảo: 190.000đ/chai 150ml.

Các chị em có thể tham khảo sử dụng Green Tea Waterfull Toner The Face Shop
Các chị em có thể tham khảo sử dụng Green Tea Waterfull Toner The Face Shop

14. Toner cho da hỗn hợp thiên dầu Green Tea Fresh Skin Innisfree

Có thể nói rằng, Innisfree là một trong những thương hiệu mỹ phẩm có đa dạng nhiều bộ sản phẩm cho nhiều loại da khác nhau nhất hiện nay. Với những người có làn da dầu hay hỗn hợp thiên dầu, hãng đem tới cho bạn rất nhiều sự lựa chọn cho các mỹ phẩm dưỡng da. Green Tea Fresh Skin Innisfree cũng là cái tên được ưu ái nhiều nhất bởi cộng đồng người dùng hiện nay.

Thành phần: The green Tea Extract (89.0%), Salix Alba (Willow) Bark Extract, Propanediol, Camellia Leaf Extract, Orchid Extract, Prickly Pear Extract, Tangerine Peel Extract, Grapefruit Extract, Tangerine Extract, Citrus Aurantium Bergamia Extract, Orange Extract, Glycerin, Polysorbate20, PEG-60 Hydrogenated Castor Oil, Bis-PEG-18 Methyl Ether Dimethyl Silane, Glyceryl Caprylate, Menthoxypropanediol, Disodium EDTA, Ethylhexylglycerin, Fragrance.

Công dụng:

  • Green Tea Fresh Skin Innisfree làm sạch tốt bề mặt da, làm se khít lỗ chân lông và kiểm soát lượng dầu thừa, bã nhờn bám ở trên da.
  • Hạn chế các nguy cơ gây mụn, tăng cường dưỡng ẩm và cân bằng độ ẩm thích hợp cho da.
  • Làn da được chăm sóc mềm mại và mịn màng hơn, da sáng hồng và ngày càng khỏe mạnh.

Cách sử dụng: Bạn đổ một lượng vừa phải toner ra lòng bàn tay hoặc bông tẩy trang và nhẹ nhàng vỗ lên da. Nên để cho dưỡng chất thấm vào da trong 1 – 2 phút rồi tiếp tục các bước dưỡng da tiếp.

Giá bán tham khảo: 300.000đ/chai 150ml.

15. Innisfree Pore Skin cho da hỗn hợp thiên dầu

Một gợi ý nữa tới từ Innisfree cho các chị em lựa chọn đó chính là sản phẩm toner Innisfree Pore Skin. Đây là dòng nước hoa hồng khá lành tính, an toàn đối với mọi loại da, đặc biệt là làn da hỗn hợp thiên dầu. Vì vậy bạn có thể tham khảo sử dụng loại toner này.

Thành phần: Chiết xuất từ quýt, Bioflavonoid, Hesperidin, Axit hyaluronic.

Công dụng:

  • Nước hoa hồng Innisfree Pore Skin giúp chúng ta se khít lỗ chân lông, hỗ trợ làm mờ tàn nhang, nám.
  • Dưỡng da luôn sạch khỏe, sáng hồng và hạn chế đổ nhiều dầu thừa.
  • Ngăn ngừa các nguy cơ gây mụn, hạn chế tình trạng mụn thâm và làm đều màu da.

Cách sử dụng: Dùng bông tẩy trang thấm đều toner lên da, massage từ dưới lên trên, từ trong ra ngoài để da hấp thụ tối đa các dưỡng chất.

Giá bán tham khảo: 460.000đ/chai 220ml.

Innisfree Pore Skin cũng là toner cho da hỗn hợp thiên dầu rất đáng sử dụng
Innisfree Pore Skin cũng là toner cho da hỗn hợp thiên dầu rất đáng sử dụng

16. Nước hoa hồng Kiehl’s Calendula Herbal Extract

Kiehl’s Calendula Herbal Extract là nước cân bằng da có sức hút rất mạnh đối với các tín đồ làm đẹp. Đây là dòng sản phẩm chăm sóc da cao cấp, dù có mức giá tương đối cao nhưng hiệu quả chăm sóc da đỉnh cao của Kiehl’s là không thể phủ nhận.

Thành phần: Water, Pentylene Glycol, Propylene Glycol, Methylparaben, Disodium EDTA, Calendula Officinalis Extract/Calendula Officinalis Flower Extract, Arctium Lappa Extract/Arctium Lappa Root Extract, Calendula Officinalis Flower Extract, Allantoin, Hedera Helix Extract – Ivy Leaf/Stem Extract, Hydrolyzed Corn Starch, Althaea Officinalis/Althaea Officinalis Root Extract.

Công dụng:

  • Sản phẩm có tác dụng làm sạch da, cân bằng độ pH và chống viêm, chống kích ứng.
  • Ngăn ngừa lão hóa da, kích thích làn da tái tạo các tế bào mới và làm lành những nốt mụn. giảm mẩn đỏ, sưng tấy cũng như duy trì độ ẩm thiết yếu cho làn da.

Cách sử dụng: Bạn thấm toner ra bông tẩy trang và nhẹ nhàng lên mặt, sau đó vỗ nhẹ để da ngậm nước và tươi tắn nhanh chóng.

Giá bán tham khảo: 230.000đ/chai 40ml.

17. Klairs Supple Preparation Facial

Toner cho da hỗn hợp thiên dầu Klairs Supple Preparation Facial là sự lựa chọn của rất nhiều beauty blogger trong thời gian gần đây với khả năng chăm sóc tốt cho làn da. Sản phẩm đem đến hiệu quả nhanh chóng, rõ rệt, không gây kích ứng cho người dùng.

Thành phần: Butylene Glycol, Polyquaternium-51, Arginine, Sodium Hyaluronate, Aloe Barbadensis Leaf Extract, Beta-Glucan, Centella Asiatica Extract, Betaine, Glycyrrhiza Glabra Root Extract, Carbomer, Tocopheryl Acetate, Hydroxyethylcellulose, Sodium Ascorbyl Phosphate, Cananga Odorata Flower Oil, Caprylic/Capric Triglyceride.

Công dụng:

  • Toner Klairs Supple Preparation Facial có khả năng dưỡng ẩm cao hơn các sản phẩm thông thường khác tới 20%, làm dịu da và giảm tình trạng kích ứng.
  • Da được tăng cường hệ miễn dịch, ngăn ngừa các gốc tự do gây hại, kháng khuẩn, kháng viêm và hydrat hóa lớp sừng.
  • Giảm mất nước trên da, duy trì sự mềm mại và ẩm mịn, hạn chế tiết dầu thừa hiệu quả.

Cách sử dụng: Làm sạch da với sữa rửa mặt thông thường và thoa đều toner lên da, bạn nên massage thêm khoảng 2 phút rồi tiếp tục các sản phẩm dưỡng da khác như thông thường.

Giá bán tham khảo: 239.000đ/chai 180ml.

Klairs Supple Preparation Facial chăm sóc hiệu quả cho làn da
Klairs Supple Preparation Facial chăm sóc hiệu quả cho làn da

Lưu ý cần nhớ khi dùng toner cho da hỗn hợp thiên dầu

Làn da hỗn hợp thiên dầu thường khó chăm sóc hơn da thường hoặc da khô. Do đó, việc sử dụng các loại toner cũng cần chú ý tới một số điều sau để đạt hiệu quả tối đa.

  • Cần lựa chọn loại toner phù hợp nhất với da, tránh các sản phẩm có chứa các thành phần dễ làm da bị kích ứng.
  • Toner cần được sử dụng đều đặn 2 lần mỗi ngày để phát huy hết công dụng và bắt buộc phải dùng trước khi thoa serum, nếu không các sản phẩm sau đó sẽ không thể thẩm thấu vào da.
  • Nếu trong quá trình dùng nước hoa hồng, bạn thấy làn da có dấu hiệu bị kích ứng cần ngưng sử dụng và chọn cho mình sản phẩm khác thích hợp hơn.
  • Không nên thoa cùng lúc 2 loại toner lên da, điều này sẽ khiến da bị quá tải dưỡng chất và gây ra các kích ứng nguy hại, đặc biệt với những người đang bị nổi mụn.
  • Chúng ta mua toner ở những địa chỉ chính hãng, uy tín, đảm bảo về nguồn gốc xuất xứ, tránh mua hàng trôi nổi, có giá quá rẻ vì đó có thể là hàng giả.

17 sản phẩm toner cho da hỗn hợp thiên dầu đã được chúng tôi chia sẻ chi tiết trong bài viết này. Mong rằng những thông tin trên sẽ hỗ trợ cho các bạn tìm được loại nước hoa hồng thích hợp để chăm sóc da một cách tốt nhất.

 

Liên hệ hotline Để được tư vấn miễn phí

0375.633.622

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *